Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với phái mạnh máy cạo râu luôn là dụng cụ hỗ trợ đắc lực trong việc vệ sinh những rừng cỏ một cách sạch sẽ và tiết kiệm thời gian nhất. Cùng tìm hiểu top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Máy cạo râu là gì?

Máy cạo râu là một trong các vật dụng không thể thiếu của phái mạnh. Nó được thiết kế chuyên dụng cho việc cạo sạch râu, lông ở những vùng như cằm, ria mép, gáy, nách thậm chí là làm sạch lông tay, chân.

Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Có bao nhiêu loại máy cạo râu?

Máy cạo râu theo nguồn điện

  • Đa phần máy cạo râu hiện nay đều sử dụng nguồn điện một cách tự động mà trong đó có loại sử dụng nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm loại khác thì sử dụng nguồn điện từ pin nhỏ.
  • Loại dùng từ điện lưới: Là loại máy ưa chuộng trên thị trường hiện nay, khi sử dụng bạn chỉ cần cắm điện và ấn công tắc máy sẽ hoạt động, loại này cũng có chức năng sạc điện để sử dụng cho lần sau, vì thế nó rất tiện dụng ngay cả khi bạn đi du lịch xa.
  • Loại dùng pin: Là loại máy cạo râu sử dụng pin để chạy, bạn có thể sử dụng pin tiểu hoặc pin AA được bán nhiều tại các cửa hàng đồ dùng gia dụng, tuy nhiên vì pin có dung lượng nhỏ nên bạn phải thường xuyên phải thay.

Máy cạo râu theo lưỡi dao

  • Mỗi loại máy cạo râu đều có cấu tạo lưỡi khác nhau trong đó có 2 loại được sử dụng nhiều nhất đó là loại máy cạo có lưỡi thẳng và loại máy cạo râu có lưỡi thiết kế xoay trong đó:
  • Máy cạo râu lưỡi thẳng: Loại này được thiết kế cố định theo hướng thẳng nó có khả năng di chuyển sát theo bề mặt của da bằng 1 hoặc nhiều lá kim loại mỏng rất sắc để loại bỏ những sợi râu cứng đầu nhất.
  • Máy cạo râu lưỡi xoay: Là sản phẩm được thiết kế linh hoạt hơn lưỡi thẳng, loại này có thể tiếp xúc với bề mặt của da tốt hơn, đặc biệt là những vùng da gồ ghề mà máy cạo râu lưỡi thẳng không thể cạo sạch được.

Máy cạo râu theo môi trường hoạt động

  • Đây là loại máy được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay, nó có thể hoạt động rất tốt đối với các loại da ướt hoặc da khô mà không tạo cảm giác rát, loại máy này có loại bỏ râu một cách nhanh và sạch.

Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Các bước để lựa chọn được máy cạo râu tốt nhất

+ Nhu cầu, tần suất sử dụng

Nếu bạn thường xuyên phải cạo râu mỗi ngày 1 lần thì bạn nên lựa chọn máy dao cạo râu tốt một chút với giá thành ở mức cao sẽ giúp bạn cạo sạch hơn những sản phẩm giá rẻ. Bởi vì việc hoạt động nhiều và liên tục sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy, vì thế bạn nên chọn một sản phẩm cao cấp để sử dụng lâu dài.

+ Thiết kế của máy

Tùy vào da cũng như râu của bạn cứng hay mềm mà chọn ra sản phẩm thích hợp. Nếu bạn sở hữu bộ râu cứng thì nên chọn loại máy sử dụng bằng điện, có lưỡi thẳng sẽ giúp râu của bạn được cạo sạch hơn.

Ngược lại nếu bạn ít khi sử dụng, râu mỏng bên cạnh đó còn kết hợp để cạo những vùng khác như lông nách, vai, gáy thì nên dùng máy cạo râu lưỡi xoay.

Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu và đa dạng về mẫu mã sản phẩm làm cho các quý ông loay hoay không biết nên lựa chọn loại nào. Vậy thì đừng bỏ qua gợi ý về 5 sản phẩm máy cạo râu dưới đây!

1. Máy cạo râu Philips PQ206

Máy cạo râu Philips PQ206 là sản phẩm có mức giá tầm trung tốt nhất của Philips có hệ thống dao cạo được thiết kế thông minh với khả năng điều chỉnh các lưỡi cạo sát xa kết hợp cùng đầu cạo xoay độc lập. Từ đó giúp lưỡi được bám theo đường cong trên mặt. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin cạo râu mà không lo tổn thương làn da của mình.

Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn và cầm vừa tay. 
  • Vẻ ngoài đẹp mắt và cơ chế hoạt động êm ái.
  • Tuổi thọ của máy đến 2 năm.
  • Lưỡi dao cạo tự làm sắc.
  • Thiết kế không dây và dùng pin 2 AA. Bạn có thể sử dụng tối đa 60 phút sạc pin một lần. Chính vì thế những chuyến đi xa hay đi du lịch thì Philips PQ206 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Máy cạo râu Panasonic ES6850

Máy cạo râu Panasonic ES6850 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi khi đi xa. Với hệ thống sử dụng năng lượng bằng pin tiểu giúp bạn dễ dàng thay đổi ngay cả khi không có điện.

Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.
  • Máy cạo siêu nhanh, siêu êm ái.
  • Độ bền cao, pin sử dụng bền.

3. Máy cạo râu Philips S5070

Máy cạo râu Philips S5070 được tối ưu để sử dụng với kem hoặc bọt cạo râu cho cảm giác cạo khoan khoái sau khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể an tâm cạo khô mà không lo bị kích ứng da. Hệ thống cạo theo đường cong GyroFlex 2D của máy cạo râu điều chỉnh dễ dàng theo đường cong của khuôn mặt, giảm lực ấn và sự khó chịu khi cạo sát trên da.

Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay.
  • Pin lithium-ion có công suất cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho phép bạn có được nhiều lần cạo râu hơn cho mỗi lần sạc.
  • Có màn hình LED báo hiệu đầy đủ khi pin yếu.
  • Vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

4. Máy cạo râu Flyco FS873VN

Máy cạo râu Flyco FS873VN có thiết kế nhỏ gọn, là dòng máy cạo râu dành cho nam tích hợp nhiều tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm máy cạo râu trên thị trường hiện nay. Máy cạo râu có khả năng chống nước tuyệt đối để thuận tiện và an toàn khi sử dụng. Máy cạo râu Flyco FS873VN có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay, dễ dàng sử dụng. Bạn có thể sử dụng tại nhà, đi chơi hay tại nơi làm việc.

Máy có thiết kế hệ thống lưỡi kép xoay vòng giúp cắt tỉa râu nhanh chóng và hiệu quả. Lưỡi dao cạo mỏng, sắc bén tăng 50% diện tích tiếp xúc trên bề mặt da, giúp bạn tối ưu hóa thời gian. Khả năng quay 2 vòng điều chỉnh tương thích với độ cong của cằm, đặc biệt lưỡi dao cạo không tiếp xúc trực tiếp với da nên có thể tránh được những tổn thương cho làn da như: đau rát, chảy máu hay trầy xước... Ngoài ra, việc vệ sinh thân máy dễ dàng, bạn có thể tháo lắp mà không lo hỏng hóc.

Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật

  • Chống nước: Máy cạo râu Flyco FS873VN chống nước tuyệt đối, có thể sử dụng khi cạo ướt mà không lo điện giật.
  • Chống xước: Thân máy được thiết kế hợp kim siêu bền, tăng cường khả năng rơi vỡ, va đập.
  • Tiết kiệm thời gian: Nếu bạn sử dụng dao lam hay các loại máy cạo râu thông thường khác, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý bộ râu của mình, đặc biệt là các bộ râu dài và rậm. Với máy cạo râu Flyco FS873VN, bạn sẽ hoàn toàn an tâm thay vì mất hàng tiếng đồng hồ thì giờ đây bạn chỉ mất vài phút để làm sạch gương mặt của mình.
  • Tích điện: Máy cạo râu sạc điện với những tính năng ưu việt giúp người sử dụng có thể sử dụng trong thời gian dài với chế độ sạc 45 phút.

5. Máy cạo râu Philips AT610

Máy cạo râu Philips AT610 có tính năng sạc không dây và đầu bịt Aquatec nên bạn có thể dùng để cạo ướt với kem hoặc bọt cạo râu để tăng sự thoải mái, dễ chịu với làn da nhạy cảm.

Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật

  • Đầu bịt Aquatec trên máy cạo râu giúp cho máy có khả năng chịu nước 100%. Dùng máy cạo râu trong khi tắm cùng với kem hoặc bọt cạo râu ưa thích của bạn giúp bảo vệ da tốt hơn. Bạn cũng có thể cạo râu khô để thuận tiện. Sau khi cạo xong, bạn chỉ cần bật đầu cạo lên và rửa dưới vòi nước để làm sạch máy cạo râu một cách dễ dàng.
  • Sản phẩm ứng dụng hệ thống nâng và cắt kết hợp cùng đầu cạo có độ nhún linh hoạt giúp ôm sát các đường cong trên mặt và cạo sát hơn.
  • Lưỡi cắt CloseCut có các góc tròn, lướt nhẹ nhàng trên da để bạn có được cảm giác thật sát nhưng vẫn thoải mái. Lưỡi cắt có khả năng tự làm bén cho độ bền lên đến 2 năm.
  • Sau khi sạc bạn có thể sử dụng mà không cần dây cắm, cho phép bạn linh động và tự do hơn khi cạo, không còn phụ thuộc vị trí ổ cắm khi sử dụng những loại máy cạo cắm dây thông thường.
  • Tay cầm máy cạo râu có vị trí nắm tiện dụng với vỏ chống trượt, bảo đảm điều khiển tốt để cạo chính xác hơn.
  • Sản phẩm được bảo hành toàn cầu 2 năm và có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi mức điện áp.

6. Máy cạo râu Panasonic PACR ES SL10 K401

Máy cạo râu Panasonic PACR ES SL10 K401 có lưỡi dao sắc bén, có thể điều chỉnh không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn bảo vệ tối ưu cho khuôn mặt trong quá trình chuốt lại vẻ điển trai của các đấng mày râu. Thiết kế lưỡi dao nghiêng giúp cho quá trình cạo râu được sát và sạch tới tận gốc. Được sử dụng tối ưu với kem hoặc bọt cạo râu và có thể cạo liên tục trong 60 phút với mô tơ cắt đạt 7.600 vòng/phút.

Top 5+ máy cạo râu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật

  • Hệ thống cắt 3 lưỡi kết hợp với công nghệ nano mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu, đảm bảo cạo râu một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Với tính năng không thấm nước cho phép bạn có thể thoải mái rửa dao cạo bằng nước để thiết bị luôn sạch sẽ.
  • Vận hành êm ái bằng pin với lưỡi dao nghiêng 30 độ, thuận tiện mang theo sử dụng khi đi xa.
  • Thiết kế công thái học quen thuộc dễ cầm nắm khi thao tác.

Kết luận

Đối với nam giới, việc cạo râu dường như là công việc hằng ngày để giúp bạn có vẻ ngoài lịch lãm và phong độ nhất trước khi khởi đầu một ngày mới. Bài viết trên gợi ý top 5+ máy cạo râu tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được loại máy tốt nhất để giúp bạn "quét sạch" râu ria một cách nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời gian nhất. Tham khảo thêm một số sản phẩm cạo râu TẠI ĐÂY.

Giá Máy cạo râu mới nhất

  1. Máy cạo râu Boteng Shaver RSCW-V5 giá 85.000₫
  2. Máy cạo râu Panasonic PACR-ES-SL10-K401 giá 799.000₫
  3. Máy Cạo Râu Philips AT610 giá 750.000₫
  4. Máy Cạo Râu Philips PQ206 giá 39.799₫
  5. Máy Tỉa Lông Mũi Philips NT1150 giá 589.000₫
  6. Máy cạo râu Chaobo RSCW-9500 (2 lưỡi) giá 118.000₫
  7. Máy cạo râu Boli RSCW-6008 giá 75.000₫
  8. Máy cạo râu Boli RSCW- A1 giá 39.000₫
  9. Máy cạo râu Flyco FS871 giá 289.000₫
  10. Máy cạo râu có đèn Micro Touch Max giá 65.000₫
Tags: Máy cạo râu , Thiết bị chăm sóc sắc đẹp , Dụng cụ cạo râu , Dao cạo râu , Lưỡi dao cạo râu , Bọt cạo râu