Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn bố mẹ nên mua cho bé yêu

Những năm tháng đầu đời con trẻ luôn tò mò về mọi thứ xung quanh vì vậy đồ chơi sẽ là người bạn giúp bé kích thích thị giác cũng như trí não. Cùng xem gợi ý top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ qua bài viết dưới đây.

Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn cho sức khỏe bé yêu

1. Antona

Antona là thương hiệu của Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và đồ chơi an toàn Việt Nam – một doanh nghiệp mới góp mặt trên thị trường đồ chơi cho trẻ em nhưng đã nhận được sự ủng hộ của phụ huynh, các em nhỏ cũng như trong nhiều trường học. Antona luôn mong muốn sản xuất các đồ chơi an toàn mang tính giáo dục cao cho trẻ em, tạo điều kiện để trẻ em Việt Nam có thể phát triển đầy đủ về trí tuệ và thể chất. 

Nét độc đáo tạo nên giá trị khác biệt mà các sản phẩm đồ chơi Antona mang đến chính là sự kết hợp giữa nền giáo dục văn minh hiện đại của thế giới và nét văn hóa đặc trưng riêng của người Việt.

Bên cạnh đó những sản phẩm được sản xuất bởi Antona luôn đảm bảo chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế từ các nguyên liệu nhựa nguyên sinh và màu thực phẩm an toàn trên dây chuyền sản xuất khép kín và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015.

Hiện nay, thương hiệu này có hơn 100 mẫu sản phẩm sản phẩm được bày bán trên thị trường.

Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn bố mẹ nên mua cho bé yêu

2. Winfun

WinFun là thương hiệu đồ chơi an toàn hàng đầu thế giới với 25 nghiên cứu và phát triển đồ chơi trí tuệ, phát triển kỹ năng cho trẻ ngay từ giai đoạn sơ sinh. Ngoài ra đây còn là thương hiệu đồ chơi được ưa chuộng trên 70 quốc gia. và được chứng nhận an toàn, thân thiện với con người và môi trường.

Đồ chơi Winfun Hong Kong luôn được đánh giá "5 sao" trên nhiều website bán lẻ hàng đầu thế giới như  Amazon, Ebay, Toyrus, Walmart... và trở thành người bạn thân thiết, mang niềm vui đến hàng triệu thiên thần nhỏ.

Các sản phẩm của Winfun luôn được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được nhiều phụ huynh và các em nhỏ lựa chọn, tin dùng.

Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn bố mẹ nên mua cho bé yêu

3. Toyroyal

Hiệu đồ chơi an toàn hàng đầu tại Nhật Bản và nổi tiếng trên toàn thế giới với những sản phẩm sáng tạo mang tính hỗ trợ cao cho sự phát triển của trẻ. Mỗi sản phẩm của Toyroyal đều trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Toyroyal cũng là tập đoàn sản xuất đồ chơi đầu tiên được công nhận chất lượng đạt chứng chỉ tiêu chuẩn đồ chơi an toàn Nhật Bản.

Đồ chơi Toyroyal hiện có hơn bốn ngàn loại sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ em dưới sáu tuổi được phân loại dựa theo các tính năng :

  • Đồ chơi bãi biển: Bao gồm bóng nước, mô hình thú để xây trên cát, súng nước...
  • Đồ chơi nấu nướng: Bao gồm dụng cụ nhà bếp, đồ dùng trên bàn, các mô hình nguyên liệu nấu...
  • Đồ chơi phát triển trí tuệ: Dành cho trẻ chuẩn bị đi học, bao gồm các dụng cụ âm nhạc, mô hình người mẫu, các khối xây dựng mô hình...
  • Đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh: Bao gồm hộp âm nhạc, đồ trang trí treo nôi, khung tập đi...

Với tiêu chí đồ chơi không chỉ nhằm giải trí mà còn là dụng cụ giáo dục, các sản phẩm của thương hiệu Toyroyal được thiết kế dựa trên sự phát triển của não trẻ theo từng độ tuổi khác nhau. Trẻ có thể nhận được những bài học đầu tiên từ các trò chơi đơn giản. Qua đó các bậc cha mẹ đồng thời có thể xây dựng sự giao tiếp tương tác, liên kết với trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời.

Đây chính là những yếu tố đưa Toyroyal trở thành thương hiệu được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn bố mẹ nên mua cho bé yêu

4. Munchkin

Munchkin là thương hiệu sở hữu bởi Công ty Munchkin Inc., một công ty được thành lập từ năm 1991 với mục tiêu là "luôn đoán trước và đáp ứng được nhu cầu của các cha mẹ thông qua việc phát triển các sản phẩm dành cho em bé đơn giản, dễ dùng; giúp việc chăm sóc con cái – và cả cuộc sống- trở nên dễ dàng và thoải mái hơn". Các sản phẩm của Munchkin luôn được các mẹ tại Việt Nam và trên thế giới tin dùng bởi tính an toàn và màu sắc bắt mắt của sản phẩm. Đồ chơi Munchkin đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn trên thế giới.

Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn bố mẹ nên mua cho bé yêu

5. Richell

Ra đời từ năm 1966 tại Nhật Bản, Thương hiệu Richell hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới với những sản phẩm chất lượng, an toàn.

Sản phẩm dành cho trẻ em, Richell đem đến những sản phẩm thân thiện, với thiết kế bắt mắt, màu sắc tươi tắn cùng nhiều tiện ích thông minh, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời. Các dòng sản phẩm đồ chơi Richell ngày càng được các bà mẹ Việt tin dùng cho bé yêu của mình.

Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn bố mẹ nên mua cho bé yêu

6. Fisher Price

Fisher Price là một thương hiệu đồ chơi của Mattel nhưng thực chất thương hiệu này được thành lập vào năm 1930 có trụ sở tại New York (Hoa Kỳ). Ngay từ khi thành lập nó là công ty lớn nhất thế giới sản xuất đồ chơi giáo dục cho trẻ sơ sinh và trẻ mầm non, thống trị phân khúc thị trường đồ chơi trong hơn 60 năm và nổi tiếng toàn thế giới với chất lượng cao cùng với độ bền của sản phẩm.

Với tính sáng tạo và giáo dục cao cùng với thiết kế ngộ nghĩnh, đa dạng và bắt mắt từ kiểu dáng cho tới chủng loại nên được các bậc phụ huynh trên khắp thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn bố mẹ nên mua cho bé yêu

7. Chicco

Với gần 70 năm kinh nghiệm, Chicco – đến từ nước Ý, tự hào là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé.

Đồ chơi Chicco nhanh chóng trở thành nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm, Chicco vinh hạnh nhận các giải thưởng cao quý do người tiêu dùng bình chọn như "Best Value","Toy of the year", "Sodalitas Social Award", "Top Toys Award", "Ethic Award". Cùng với phương châm đem đến những nụ cười hạnh phúc cho trẻ nhỏ, Chicco đã đầu tư nghiêm túc vào phòng thí nghiệm “Observatorio Chicco” ở Ý. Tại đây các nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhi khoa luôn không ngừng quan sát, nghiên cứu và phân tích các hành vi trẻ nhỏ, để cho ra đời các sản phẩm mang tính năng ưu việt. Với Chicco mỗi sản phẩm ra đời là sự kết tinh giữa tài năng, tình yêu và trách nhiệm nhằm hướng trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn bố mẹ nên mua cho bé yêu

8. Combi

Combi là một trong những nhà sản xuất đồ dùng trẻ em Nhật Bản lớn nhất thế giới hiện nay có lịch sử phát triển hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ. Tất cả sản phẩm của Combi đều phải trải qua rất nhiều bước kiểm thử nội bộ và độc lập để bảo đảm đáp ứng các chuẩn mực quốc tế và Nhật bản cũng như các quy chuẩn an toàn của Combi. Sản phẩm của hãng Combi được biết đến như một giải pháp tiện ích dành cho mẹ trong việc chăm sóc bé yêu với việc áp dụng khoa học công nghệ để tạo sự thoải mái cho người dùng. 

Cũng chính vì vậy mà đồ chơi Combi luôn được người tiêu dùng đón nhận. Với tiêu chí muốn trở thành trợ thủ đắc lực của ba mẹ trong việc chăm sóc và hành trình phát triển của con trẻ. Combi đã phối hợp cùng các giáo sư khoa học tại các trường đại học danh tiếng Nhật Bản để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đa dạng áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho bé những sản phẩm an toàn, chất lượng tuyệt vời nhất.

Top 8 thương hiệu đồ chơi an toàn bố mẹ nên mua cho bé yêu

Kết luận

Đồ chơi luôn là một phần tuổi thơ của con trẻ. Chúng không chỉ là niềm vui, hạnh phúc mà còn là người bạn đồng hành trên chặng đường giúp trẻ phát triển nhận thức cũng như kỹ năng cần có. Bài viết trên gợi ý 8 thương hiệu đồ chơi an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hy vọng sẽ giúp bố mẹ có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho bé khi chơi. Tham khảo thêm một số sản phẩm đồ chơi cho bé TẠI ĐÂY

Giá Đồ chơi cho bé mới nhất

  1. Đồ chơi Fisher Price BGP41 - Thú xinh xếp chồng giá 210.000₫
  2. Đồ chơi FISHER PRICE CDG33 giá 609.000₫
  3. Đồ chơi FISHER PRICE Xe tập đi Sư tử âm nhạc Y9854 giá 1.229.000₫
  4. Đồ chơi FISHER PRICE 19 Bộ đồ chơi lục lạc cho bé nhỏ FBH63 giá 839.000₫
  5. Đồ chơi FISHER PRICE 19 Đồ chơi đập khối GJW05 giá 429.000₫
  6. Đồ chơi Máy chụp ảnh biết hát FISHER PRICE 19 GJW19 giá 559.000₫
  7. Đồ Chơi FISHER PRICE xếp chồng lúc lắc FGW58 giá 95.000₫
  8. Đồ chơi FISHER PRICE 19 - Chú sâu lắp ghép W9834 giá 299.000₫
  9. Đồ chơi xếp chồng lúc lắc khổng lồ FISHER PRICE GJW15 giá 475.000₫
  10. Đồ chơi FISHER PRICE 19 Ghế rung cho bé GHY58 giá 2.299.000₫
Tags: Đồ chơi cho bé , Đồ chơi , Đồ chơi Antona , Đồ chơi Winfun , Đồ chơi Toyroyal , Đồ chơi Munchkin , Đồ chơi Fisher Price , Đồ chơi Chicco , Đồ chơi Combi , Đồ chơi trẻ sơ sinh