Review 5 kem tẩy lông hiệu quả sạch sẽ dành cho phái nữ

Kem tẩy lông là phương pháp làm đẹp được đại đa số phải nữ lựa chọn để tiêu diệt vi-ô-lông trên cơ thể một cách triệt để. Cùng tham khảo 5 thương hiệu kem tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất dành cho bạn gái qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên chọn kem tẩy lông thay cho dao cạo?

Dao cạo từng là phương pháp truyền thống được nhiều bạn gái lựa chọn để giải quyết nỗi lo "vi-ô-lông" rậm rạp. Nhưng do những tác dụng phụ của phương pháp này để lại nên giờ đây, kem tẩy lông đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bạn gái. Việc sử dụng kem tẩy lông không những giúp giảm thiểu đau rát, tổn thương do dao cạo và nhíp mang lại, mà còn nhanh chóng và dễ thực hiện. 

Review 5 kem tẩy lông hiệu quả sạch sẽ dành cho phái nữ

Tiêu chí chọn kem tẩy lông

+ Thành phần an toàn cho da

Vùng nách khá nhạy cảm nên khi chọn kem bạn phải đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Ưu tiên những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và thân thiện với làn da.

Kem tẩy lông thường chứa thành phần chất tẩy Canxi Thioglycolate, để phá vỡ cấu trúc protein của các sợi lông, nhờ vậy chân nang lông sẽ mềm mại và dễ dàng tẩy sạch hơn. Tuy nhiên không chỉ lông mới có thành phần protein, mà làn da của chúng ta cũng được hình thành từ protein. Acid trong kem tẩy lông thường được tổng hợp từ nguyên liệu tự nhiên ít gây dị ứng, thân thiện với làn da đặc biệt là vùng da nách, nên hiệu quả đạt được luôn an toàn ở mức tối đa.

+ Thành phần dưỡng ẩm

Ngay sau khi sử dụng kem tẩy lông, làn da của bạn dễ bị khô và ở trong trạng thái nhạy cảm. Do vậy, cần dưỡng ẩm làn da ngay sau khi sử dụng kem tẩy lông.

Tuy nhiên, nếu kem tẩy lông có chứa thành phần dưỡng ẩm, thì làn da của bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi thoa kem. Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng kem tẩy lông có chứa các thành phần chống viêm, làn da của bạn cũng sẽ hạn chế bị thô ráp sau khi tẩy.

+ Sản phẩm có chứa vitamin

Sau khi tẩy lông sẽ khiến lỗ chân lông nở to hơn so với bình thường. Thành phần vitamin sẽ giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện làn da làm làn da mịn màng và bớt thô ráp.

Một số loại vitamin cần có trong kem tẩy lông như: Vitamin E nhằm xoa dịu, làm mát cho da. Vitamin C giúp cho cấu trúc của da thêm vững mạnh. B1 giúp cho da được trắng sáng, tránh các vết thâm không cần thiết. Vitamin sẽ giúp cho việc tẩy lông của bạn đạt hiệu tốt nhất.

+ Chứa thành phần dưỡng trắng

Các thành phần vitamin C, Vitamin A (Retinoids), Vitamin B3 (Niacinamide)… là những thành phần dưỡng trắng sẽ giúp vùng nách của bạn sáng và đều màu so với các vùng da khác.

Cách sử dụng kem tẩy lông 

Thực hiện theo chỉ dẫn của nhà sản xuất là điều vô cùng quan trọng, Đây là việc làm cần thiết giúp bạn tẩy lông an toàn và hiệu quả. Thông thường, tẩy lông đúng cách sẽ bao gồm các bước sau:

+ Rửa sạch và lau khô vùng da cần tẩy lông. Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ lên que gạt.

+ Dùng que thoa kem thành một lớp dày, sát vào da và phủ kín lông. Sau 3 đến 5 phút dùng que lấy đi phần kem trên da theo hướng ngược chiều lông mọc.

+ Cuối cùng rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước và lau khô.

Review 5 kem tẩy lông hiệu quả sạch sẽ dành cho phái nữ

*Lưu ý:

Đừng bao giờ để kem ngấm trên da lâu hơn thời gian quy định của nhà sản xuất. Để kem ngấm trên da lâu không có nghĩa là kem sẽ tác dụng tốt hơn, mà sẽ chỉ thu được kết quả cuối cùng là một làn da đau đớn vì bị phỏng thuốc.

Để tránh dị ứng hay những trường hợp da quá mẫn cảm, bạn nên thử kem ở một vùng da nhỏ, sau 24 giờ không có phản ứng xấu thì mới tiến hành bôi kem ở diện tích lớn hơn.

5 kem tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất dành cho bạn gái

1. Kem tẩy lông Veet Cream Hair Removal

Veet là một thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Reckitt Beckinser Group của Anh. Hiện nay thị phần của các sản phẩm tẩy lông Veet đã chiếm hơn 40% thị phần quốc tế, đang là thương hiệu dẫn đầu về doanh số bán sản phẩm và chiếm lĩnh những thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, châu Âu…

Review 5 kem tẩy lông hiệu quả sạch sẽ dành cho phái nữ

Ưu điểm

  • Tẩy lông không làm đau rát da như các phương pháp khác.
  • Veet tẩy lông còn chứa thành phần làm ẩm da để da không bị khô sau khi tẩy lông.
  • Kem tẩy Veet có mùi không quá khó chịu như nhiều loại kem tẩy lông khác, nó có hương của hoa sen và hoa lài dịu ngọt.
  • Đa dạng về kiểu dáng và loại hàng, Veet có nhiều sản phẩm tẩy lông dành cho từng loại da như ngoài sản phẩm tẩy lông dành cho da thường (Veet Silk Fresh Normal) thì còn có loại tẩy lông dành cho da nhạy cảm (Veet Silk Fresh Sensitive) được bổ sung thêm thành phần vitamin E…

Nhược điểm 

  • Mặc dù nhà quảng cáo nói rằng kem tẩy lông của Veet sau khi tẩy lông thì mất khoảng 2 - 3 tháng sau lông mới mọc lại, tuy nhiên nhiều người sử dụng cho biết chỉ khoảng 2 tuần sau khi tẩy thì lông của họ đã mọc lại;
  • Kem tẩy lông chỉ có thể loại bỏ được phần lông bên trên bề mặt da chứ không thể loại bỏ lông tận gốc rễ như phương pháp nhổ hay wax lông, do đó phần gốc rễ của lông sẽ vẫn tiếp tục mong ra và phát triển sau khi đã tẩy;
  • Thành phần có trong kem tẩy lông chứa nhiều chất tẩy mạnh do đó cần phải cẩn trọng khi sử dụng cho các vùng da nhạy cảm như mặt, vùng bikini… Không loại trừ thành phần kem tẩy có thể gây kích ứng da.
  • Kem tẩy lông hay bất cứ hình thức tẩy lông nào khác đều chỉ có tác dụng tạm thời, nó không có tác dụng loại bỏ lông mãi mãi. Bạn chỉ nên sử dụng những sản phẩm trong một thời hạn nhất định, nếu sử dụng thường xuyên và lâu dài có thể đối mặt với nguy cơ tổn hại sức khỏe bản thân.

Giá kem tẩy lông Veet dao động từ 35.000đ - 69.000đ đây là mức giá rất dễ tiếp cận và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

2. Kem tẩy lông Velvet

Kem tẩy lông Velvet được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nga, có khả năng chinh phục niềm tin của đông đảo người dùng bởi hàng loạt tính năng ưu việt. Bên cạnh khả năng loại bỏ lông nhanh chóng, dịu êm, không kích ứng hay đau rát, sản phẩm còn góp phần dưỡng vùng da đã tẩy lông, làm se khít lỗ chân lông, đồng thời ngăn chặn lông mọc chậm.

Review 5 kem tẩy lông hiệu quả sạch sẽ dành cho phái nữ

Ưu điểm

  • Hiệu quả nhanh chóng, có thể nhận thấy rõ rệt ngay sau lần đầu sử dụng.
  • Chi phí đầu tư thấp.
  • Bên cạnh tẩy lông, kem Velvet còn dưỡng da, bảo vệ da, mang đến làn da như ý bạn hằng mong ước.

Nhược điểm

  • Kem tác động phần lông phía trên bề mặt da mà khó đi tận sâu vào nang lông nên không thể loại bỏ tận gốc. Sau một khoảng thời gian, lông sẽ mọc trở lại.
  • Nếu làn da của bạn mẫn cảm với thành phần của sản phẩm, có thể gây ra tình trạng viêm lỗ chân lông, da bị sưng tấy, nổi mụn.
  • Trong kem Velvet có chứa chất lột tẩy nhất định để làm lông dễ rụng hơn. Song cũng chính vì thế làn da bị mỏng đi, dễ bắt nắng, khi không được che chắn cẩn thận dễ bị thâm đen.

Giá kem dao động từ 33.000đ - 170.000đ

3. Kem tẩy lông lô hội Byphasse Hair Removal Cream

Byphasse là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, nên các sản phẩm của hãng không những có chất lượng tuyệt vời mà còn an toàn, phù hợp với mọi làn da. Kem tẩy lông lô hội Byphasse Hair Removal Cream có thể đánh bay vi ô lông nhanh gọn, nhẹ nhàng mà không hề gây kích, đảm bảo sẽ gây ấn tượng với bạn.

Review 5 kem tẩy lông hiệu quả sạch sẽ dành cho phái nữ

Ưu điểm

  • Tẩy sạch tận gốc lông ở những vùng da bạn muốn
  • Hạn chế quá trình mọc trở lại của lông trên những vùng da đó, quan trọng nhất là kem tẩy lông lô hội Byphasse hương nha đam giúp cho phần lông mọc sau khi tẩy sẽ mềm mịn và nhỏ hơn so với trước đó.
  • Trong quá trình tẩy lông loại kem này hoàn toàn không làm cho da bị trầy xước hay đau rát như những phương pháp wax lông thông thường.
  • Làn da sẽ trở nên mềm mịn và trắng hơn so với trước khi tẩy lông
  • Tẩy lông với kem tẩy lông lô hội Byphasse là một phương pháp triệt lông vừa hiệu quả lại vừa đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Mùi hương nhẹ dịu, thanh mát.
  • Chất kem mềm mịn, làm mát da chứ không gây kích ứng

Nhược điểm

  • Thiết kế bao bì xấu, không bắt mắt
  • Công dụng tẩy lông của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, công dụng trên không phải với làn da nào cũng hiệu quả như vậy đâu nha các nàng.

Giá kem dao động từ 83.000đ - 125.000đ

4. Kem tẩy lông Palmer's Cocoa Butter Formula

Palmer’s là một trong những thương hiệu Mỹ có tên tuổi trong ngành chăm sóc da hàng đầu thế giới được phụ nữ tin dùng. Kem tẩy lông Palmer’s Cocoa Butter Formula là giải pháp lý tưởng, nhẹ nhàng, không đau, giúp bạn loại bỏ những vùng lông gây khó chịu và mất thẩm mỹ chỉ trong vòng 4 phút.

Review 5 kem tẩy lông hiệu quả sạch sẽ dành cho phái nữ

Ưu điểm

  • Sản phẩm không mùi, giàu chất giữ ẩm da từ tinh chất bơ, cacao và nuôi dưỡng nhiều vitamin E không những giúp tẩy lông nhanh chóng mà đem lại cho làn da bạn sự mềm mại và mịn màng như ý.
  • An toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Kéo dài thời gian không mọc lông trở lại.

Giá kem dao động từ 205.000đ - 325.000đ

5. Kem tẩy lông Cleo

Kem tẩy lông Cleo là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Cleo. Với thành phần chính được chiết xuất từ trái bơ, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, tẩy sạch lông dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả. 

Review 5 kem tẩy lông hiệu quả sạch sẽ dành cho phái nữ

Ưu điểm

  • Chất kem đặc, mịn, cung cấp độ ẩm tốt cho làn da, giúp da mịn màng hơn sau khi sử dụng.
  • Có mức giá hợp lý, phải chăng.

Nhược điểm

  • Kem tẩy lông bơ Cleo có mùi khá hắc và khó chịu, đây có lẽ là đặc điểm chung của hầu hết các loại kem tẩy lông hiện nay trên thị trường, vì vậy khi sử dụng các bạn tránh sử dụng trong phòng tắm kín sẽ gây đau đầu, khó chịu, nên sử dụng kem tẩy lông bơ Cleo ở những nơi rộng rãi thoáng khí.

Giá kem dao động từ 33.000đ - 62.500đ

Kết luận

Trên đây là thương hiệu kem tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất dành cho bạn gái, hy vọng thông qua bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin hữu ích để các bạn đưa ra sự lựa chọn thương hiệu làm đẹp phù hợp và ưng ý nhất. Tham khảo thêm một số sản phẩm kem tẩy lông khuyến mãi TẠI ĐÂY.

Giá Kem tẩy lông mới nhất

  1. Sáp Wax Lông Mật Ong Horshion giá 35.000₫
  2. Kem tẩy lông cho da nhảy cảm Veet Silk & Fresh Sensitive giá 39.000₫
  3. Kem Tẩy Lông Cho Da Nhạy Cảm Cleo Avocado Hair Removal Cream Sensitive Skin giá 45.000₫
  4. Kem Tẩy Lông Dành Cho Da Thường VEET Silk & Fresh Normal giá 42.000₫
  5. Kem Tẩy Lông Cho Da Thường Cleo Avocado Hair Removal Cream Normal Skin giá 45.000₫
  6. Kem Tẩy Lông Velvet giá 39.700₫
  7. Kem Tẩy Lông Beauty Formulas Hair Removal Cream 100ml giá 109.000₫
  8. Kem Tây Lông Cenota Hair Remove Gel 120ml giá 119.000₫
  9. Kem Tẩy Lông Toàn Thân Ecosy Clean Body Hair Removal Cream 100ml giá 139.000₫
  10. Các Bước Chăm Sóc Cơ Thể - Bí Quyết Giúp Bạn Gái Sở Hữu Thân Hình Toàn Mỹ giá 99.000₫
Tags: Kem tẩy lông , Sáp wax lông , Kem tẩy lông cho da thường , Kem tẩy lông cho da nhạy cảm , Gel wax lông , Tẩy lông tại nhà , Chăm sóc cơ thể