Thử ngay 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

Bên cạnh mì nước truyền thống thì các loại phở - mì trộn cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường với mức giá phải chăng, không kém phần hấp dẫn. Cùng nhau khám phá 7 loại phở - mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K qua bài viết dưới đây.

Top 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

Có những ngày lười nấu ăn hoặc cuối tháng kinh tế cạn kiệt thì mì gói luôn là sản phẩm tiện lợi được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn đã chán ngán tô mì nước truyền thống thì giờ đây đã có hàng ngàn sản phẩm phở - mì trộn ăn liền với nhiều hương vị thơm ngon cho bạn thưởng thức rồi đây!

Thử ngay 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

1. Mì tương đen Bắc Kinh Ottogi

Mì tương đen Bắc Kinh Ottogi là một sản phẩm mì ăn liền của thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Mì được kết hợp nhuần nhuyễn giữa công thức chế biến mì truyền thống và một quy trình chế biến hiện đại, giúp cho ra đời một sản phẩm an toàn, không sử dụng chất bảo quản, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt, khi mì nấu chín sẽ có vị dai giòn, đậm đà, giúp kích thích vị giác ăn nhiều hơn. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín sợi mì trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của người Việt Nam.

Mì Ottogi tương đen Bắc Kinh được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá của sản phẩm dao động chỉ từ 8.000đ

Thử ngay 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

2. Mì trộn Omachi xốt Spaghetti

Mì khoai tay Omachi xốt Spaghetti tạo nên hương vị đặc trưng từ nước Ý là một trong những món mì trộn đầu tiên trên thị trường Việt và đến nay đây vẫn là một trong các loại mì Omachi được ưa chuộng. Xốt spaghetti trong gói mì là sự pha trộn hài hòa của cà chua tươi ngon và thịt bò. Với những ai không thích ăn mì nước quá nóng thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Lấy cảm hứng từ mì Ý nhưng sợi mì Omachi vẫn là sợi mì khoai tây đặc trưng nên đảm bảo dễ ăn với tất cả mọi người. Hương vị bò cùng gia vị hấp dẫn hòa quyện với nước xốt đậm đà sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn tuyệt hảo. Ngoài ra, các nguyên liệu sản phẩm đều được lấy từ tự nhiên, không chứa hóa chất, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo yêu cầu vệ sinh thực phẩm.

Giá của sản phẩm dao động từ 6.300đ

Thử ngay 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

3. Mì trộn A-One hương vị tương tàu

Mặc dù là thương hiệu mì trộn được sản xuất tại Việt Nam nhưng mì trộn A-One hương vị tương tàu là loại mì trộn được nhiều người yêu thích. Loại mì trộn này sở hữu hương vị riêng mùi tương tàu hấp dẫn, sợi mì nhỏ nhưng dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Giá của sản phẩm dao động từ 5.100đ

Thử ngay 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

4. Mì trộn Cung Đình Kool xốt Spaghetti thịt bò bằm

Cung Đình là thương hiệu mì gói nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng mang hương vị khác nhau, đặc biệt Cung Đình còn cho ra mắt thị trường sản phẩm mì trộn Cung Đình Kool xốt Spaghetti thịt bò bằm nếu bạn là tín đồ yêu thích hương vị xốt spaghetti thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Thưởng thức mì Ý ngay tại nhà mà giá cả không phải lăn tăn suy nghĩ. Tuy nhiên, sợi mì của loại này khá bở.

Giá của sản phẩm dao động từ 7.000đ

Thử ngay 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

5. Mì trộn tương đen Koreno Jjajangmen

Nếu bạn là fans của các sản phẩm mì cay từ Koreno thì không thể bỏ qua mì trộn tương đen Koreno Jjajangmen với gia vị tương đen đúng chuẩn Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm. 

Mì trộn tương đen có hương vị thơm ngon của nguyên liệu, khi nấu chín sợi mì trở nên dai, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của đa số người tiêu dùng. Sử dụng nước xốt được làm từ đậu đen, nấu theo cách cổ truyền của người Hàn Quốc, kết hợp với thịt và rau củ, tạo nên hương vị khác biệt, khó quên.

Giá của sản phẩm dao động từ 12.000đ

Thử ngay 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

6. Phở trộn Đệ Nhất hương vị thập cẩm

Phở trộn Đệ Nhất hương vị thập cẩm được review trên các hội nhóm ăn uống khá nhiều. Với bề ngoài được thiết kế bắt bắt không kém gì các sản phẩm được nhập của Hàn Quốc hay Nhật Bản. Chỉ cần ba phút để chuẩn bị và chế biến, bạn đã có ngay bát phở trộn thơm ngon, hấp dẫn. Mùi vị phở khô khá đậm đà, sợi phở không bở, khá dai. Tuy nhiên gói xốt khá nhiều dầu nên bạn phải cân nhắc khi cho vào trộn để không bị ngán nhé!

Giá của sản phẩm dao động từ 9.000đ

Thử ngay 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

7. Mì xào khô Indomie Mi Goreng

Vốn là loại mì Goreng đặc trưng của Indonesia, sợi mì xào khô Indomie Mi Goreng được sấy khô bằng nhiệt gió, không qua chiên dầu, có độ dai giòn giòn. Các loại nước xốt và gia vị trong gói mì mang hương vị đậm đà của nhiều loại thảo dược thiên nhiên… Không trải qua công đoạn chiên bằng dầu nên mì sẽ giúp người dùng yên tâm không lo bị nóng hay tăng cân.

Mì xào khô Indomie có bốn vị khác nhau. Cụ thể, Indomie Mi Goreng (hương vị truyền thống); Indomie Mi Goreng Pedas (hương vị Gà cay nồng); Indomie Mi Goreng Rendang (vị cà ri bò thơm ngon); Indomie Mi Goreng Rasa Iga Penyet (vị sườn nướng đậm đà, quyến rũ). Tuy nhiên, thiết kế bao bì của sản phẩm chưa bắt mắt.

Giá của sản phẩm dao động từ 5.000đ

Thử ngay 7 loại phở và mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K

Kết luận

Bài viết đã nêu lên một số sản phẩm phở - mì trộn siêu ngon giá chỉ từ 5K cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được “chân ái” của cuộc đời mình trong những lúc chờ lương hay những ngày lười không muốn ra đường thì ở nhà vẫn có món ngon dành cho bạn. Tham khảo thêm một số sản phẩm mì - phở khuyến mãi hấp dẫn TẠI ĐÂY.

Giá Mì Ăn Liền mới nhất

  1. Sốt Mì Spaghetti Thịt Bò Golden Farm 370g giá 54.000₫
  2. Mì Cung Đình Kool Spaghetti thịt bò bằm giá 9.000₫
  3. Mì Barilla Spaghetti 500g giá 29.533₫
  4. Mì Spaghetti Miwon 250g giá 31.400₫
  5. Mì Spaghetti Santa Lucia 500g giá 34.300₫
  6. Mì Ý Divella Spaghetti 8 500g giá 45.000₫
  7. Mì Hanil Food Spaghetti giá 18.600₫
  8. Mì ý Fiamma spaghetti Số 3 500g giá 39.200₫
  9. Mì Spaghetti Bán Lứt Hữu Cơ Markal 500g giá 63.857₫
  10. Mì Spaghetti Trắng Hữu Cơ Markal 500g giá 15.000₫
Tags: Mì Ăn Liền , Phở Trộn , Mì Trộn , Mì trộn tương đen , Mì trộn trứng muối , Phở trộn thập cẩm , Mì Spaghetti , Phở trộn ăn liền