Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

Nồi chiên không dầu trở thành "vũ khí" đắc lực cho bà nội trợ trong gian bếp bởi tính tiện lợi đi kèm lợi ích sức khỏe mà nó mang đến. Hãy cùng tìm hiểu 5 thương hiệu nổi bật đáng mua nhất 2020 qua bài viết dưới đây.

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu (nồi chiên chân không) là thiết bị nấu nướng đa năng, làm chín thực phẩm theo hình thức nướng, chiên, rán giảm thiểu được lượng dầu ăn giúp đảm bảo sức khỏe của cả gia đình. Vì thế mà sản phẩm gia dụng này được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng.

Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

Cấu tạo của nồi chiên không dầu

  • Cấu tạo bên ngoài của sản phẩm hao hao như nồi cơm điện, có lớp nhựa cao cấp bên ngoài để cách nhiệt nên đảm bảo cho sự an toàn và việc chùi rửa cũng dễ dàng hơn. Trên thân nồi có những khe hở để lưu thông việc hút không khí vào, đẩy không khí ra. Mặt trước sẽ là nơi để ta lấy khay thức ăn, và có thêm một bảng điều khiển điện tử sử dụng cũng khá đơn giản. Thiết kế đơn giản, thường có màu trắng hoặc đen để bạn lựa chọn.
  • Thanh nhiệt (Mayso) là bộ phận đốt nóng giúp tạo ra nhiệt độ, hơi nóng để làm chín đều  thực phẩm từ trong ra ngoài.
  • Khay chiên và rổ chiên là bộ phần chứa thực phẩm. Rổ chiên được làm bằng kim loại nằm trong khay chiên. Trong quá trình làm chín thực phẩm, dầu mỡ từ thực phẩm sẽ chảy ra và rơi xuống khay chiên giúp món ăn chín thơm ngon và không ứ dầu.
  • Núm chỉnh thời gian và nhiệt độ thường được thiết kế ở bên ngoài của nồi chiên. Bạn có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu chín thông qua nút chỉnh này.

Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu

  • Tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có bữa ăn hấp dẫn mà không mất quá nhiều thời gian.
  • Đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng: Nồi chiên không dầu giảm thiểu được đến 90% lượng dầu so với chảo chiên bình thường. Quá trình chiên khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không làm bẩn nhà bếp như cách chiên thực phẩm truyền thống, đặc biệt là không làm dầu bắn tung tóe gây bỏng da.
  • Thiết kế hiện đại và sang trọng giúp gian bếp của bạn thêm lung linh hơn. Ngoài ra, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.
  • Thức ăn được xử lý nhiệt chín đều và vàng đều đẹp mắt.
  • Hạn chế tình trạng ám mùi đồ ăn.
  • Đa dạng kiểu dáng và dung tích để bạn lựa chọn.
  • Ngoài chiên thực phẩm thì nồi chiên không dầu đa năng còn có thể chế biến nhiều món ăn xào, hâm nóng thức ăn, ủ sữa chua,... giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Đặc biệt mách nhỏ các chị em thường thích uống trà trái cây detox thải độc dạng khô có thể tận dụng nồi chiên để sấy khô các loại trái cây tươi nữa đó.

Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

Nồi chiên không dầu loại nào tốt là câu hỏi khó khiến nhiều người tiêu dùng phân vân. Bên cạnh lựa chọn sản phẩm phù hợp về dung tích cũng như giá thành thì thương hiệu cũng làm mọi người băn khoăn. Đừng lo lắng, cùng xem ngay gợi ý về 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020 dưới đây.

1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351(5.2L)

Thương hiệu gia dụng Lock&Lock được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351 được thiết kế sang trọng, hiện đại, độc đáo và tinh tế với sắc đen chủ đạo. Phần vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền, chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, dễ dàng vệ sinh. Đây là sản phẩm được các gia đình đông người lựa chọn bởi dung tích lên đến 5.2L. Với dung tích này bạn có thể chiên, nướng thả ga. 

Ngoài ra, công suất sản phẩm đến 1800W kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp thức ăn được chín đều, giữ trọn hương vị thơm ngon và loại bỏ dầu mỡ nhằm đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh đến 30 phút. Bạn chỉ cần điều chỉnh thời gian thích hợp sau 30 phút đã có ngay bữa ăn nhanh - gọn - lẹ mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

Ưu điểm

  • Dung tích lớn (5.2L) thích hợp với gia đình nhiều thành viên.
  • Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Nút điều chỉnh thời gian linh động.
  • Máy chạy êm, đồ ăn sau khi chiên nướng khá thơm ngon, màu sắc bắt mắt hơn phương pháp chiên rán bằng chảo thông thường.

2. Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Nồi chiên không dầu Philips HD9643 hao hao khá giống với nồi cơm điện tử của Philips với thiết kế tròn bầu lạ mắt. Vỏ ngoài nồi chiên sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau rửa sau khi sử dụng nhờ cấu tạo của rổ và khay rời nhau. Nồi chiên được áp dụng công nghệ Turbostar giúp thực phẩm được nấu chín bằng luồng nhiệt luân chuyển và ổn định đảm bảo thức ăn được nấu chín vàng đều, đẹp mắt và giảm được lượng dầu đến 80%. Ngoài ra, công nghệ Turbostar còn giúp tránh được mùi dầu rán so với những loại nồi chiên thông thường khác. Thời gian nấu nướng nhanh giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Công suất sản phẩm 1400W, tối đa là 1425W với dung tích khoảng 0.8kg thực phẩm sẽ giúp bạn chế biến nhiều loại thực phẩm đa dạng nhanh chóng.

Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

Ưu điểm

  • Sử dụng công nghệ Turbostar hiện đại.
  • Bề mặt phủ chất chống dính cao cấp.
  • Vỏ máy cách nhiệt, chân đế chống trượt giúp sản phẩm cố định và an toàn cho người sử dụng.
  • Có cài đặt sẵn các chức năng nấu giúp tiết kiệm thời gian.
  • Chức năng giữ ấm đến 30 phút.

3. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4085G 

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4085G được thiết kế hình trụ tròn với màu xanh ngọc đẹp mắt. Thiết kế chắc chắn với vỏ nồi làm bằng nhựa PP cao cấp cách nhiệt tốt, không độc hại. Sunhouse SHD 4085G là nồi chiên điện tử với mặt trên là bảng điều khiển điện tử hiện thị nhiệt độ và thời gian kèm 6 chương trình nấu được cài đặt sẵn, khá thuận tiện cho những người mới sử dụng nồi này.

Công suất nồi 1500W với dung tích 3.5L phù hợp cho gia đình từ 2-4 người. Với công suất này thực phẩm sẽ chính đều, giòn, giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ mỡ vào cơ thể do nồi áp dụng công nghệ Rapid Air tạo ra luồng khí nóng đến 190 độ giúp thực phẩm chín nhanh - đều - giòn - ngon và màu sắc đẹp mắt.

Sản phẩm còn có tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Rổ chiên và khay chiên được phủ chống dính cao cấp Whitford (USA) siêu bền, hạn chế cháy khét và chống bám dính thực phẩm, dễ tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

Ưu điểm

  • Vỏ nồi bằng nhựa PP siêu bền.
  • Thiết kế sang trọng, màu sắc đẹp mắt.
  • Máy chạy êm, dễ sử dụng.
  • Áp dụng công nghệ Rapid Air giúp thức ăn chín đều, vàng giòn màu sắc bắt mắt.
  • Tự ngắt điện khi quá tải. 
  • Dễ vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Có cài đặt sẵn 6 chương trình nấu.

4. Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M

Rapido là thương hiệu gia dụng xuất xứ từ Đức và mới nổi tại thị trường Việt Nam. Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M được thiết kế khá sang trọng với phần vỏ ngoài được sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp và chắc chắn với tông màu đen chủ đạo. Điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở phần nắp nồi được làm từ kính cường lực giúp bạn có thể quan sát được thức ăn và theo dõi quá trình nấu của nồi. 

Công suất của nồi là 1350W với dung tích khá lớn 6.5L bạn có thể chiên rán nhiều loại thực phẩm từ đậu phụ cho đến gà nguyên con… RAF6.5M phù hợp với những gia đình đông từ 6-8 thành viên. Quá trình làm chín thức ăn dựa vào công nghệ Rapid Air giúp loại bỏ 80% lượng mỡ có trong thực phẩm. Giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, tránh được các bệnh về béo phì, tim mạch, nhiễm mỡ,...

Khay chiên được tráng men gốm Ceramic chống dính tốt giúp khâu vệ sinh nồi dễ dàng. Nồi có lưỡi khuấy có thể tháo rời vô cùng tiện lợi.

Rapido RAF6.5M được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn 50% so với những nồi chiên không dầu khác trên thị trường. Ngoài ra còn được trang bị đèn LED báo trạng thái hoạt động cho người dùng.

Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

Ưu điểm

  • Dung tích nồi khá lớn, chiên nướng được nhiều thức ăn giúp tiết kiệm thời gian.
  • Thành phẩm ngon, giòn, màu sắc bắt mắt không lo bị cháy.
  • Quan sát được quá trình nấu nướng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
  • Nồi chạy êm, không tạo ra tiếng ồn.
  • Có lưỡi khuất tiện lợi vô cùng khi rang lạc (đậu phộng).
  • Khay chiên có phủ lớp chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

5. Nồi chiên không dầu Mishio MK55

Mishio là thương hiệu gia dụng có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Nồi chiên không dầu Mishio MK55 được thiết kế vô cùng độc đáo có hình dạng giống lò nướng, thân nồi sử dụng nhựa PP cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực siêu tốt, khay và vỉ nướng được sản xuất từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Các bộ phận nồi có thể tháo rời giúp bạn vệ sinh thuận tiện.

Công suất của nồi là 1600W mạnh mẽ với dung tích khá lớn đến 12L giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc chế biến thức ăn cho cả gia đình mà thực phẩm không hề bị khô.

Bên cạnh việc chiên nướng thì Mishio MK55 còn có chức năng sấy, bạn có thể sấy được các thực phẩm, trái cây, rau củ… nhanh chóng mà không cần đến máy sấy chuyên dụng.

Sản phẩm tích hợp công nghệ Rapid Air với dòng không khí đối lưu đến 200 độ C giúp thực phẩm chín đều, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu lượng chất béo đến 80% và tiết kiệm đến 20% lượng điện năng tiêu thụ.

Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất 2020

Ưu điểm

  • Có bảng điều khiển điện tử.
  • Dung tích nồi khá lớn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho gia đình đông người.
  • Dễ dàng vệ sinh các bộ phận một cách nhanh chóng.
  • Kiểm soát nhiệt độ và chức năng hẹn giờ phù hợp.
  • Có chức năng sấy thực phẩm.

Kết

Hy vọng bài viết trên cung cấp thêm thông tin hữu ích về 5 sản phẩm nồi chiên không dầu đáng mua nhất giúp bạn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn mua sản phẩm ở đâu, giá cả ra sao thì nên tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên không dầu khuyến mãi hấp dẫn TẠI ĐÂY.

Giá Nồi Chiên Không Dầu mới nhất

  1. Nồi chiên không dầu Mishio MK01 (2.6L/3L) giá 898.000₫
  2. Nồi chiên không dầu Mishio MK41 4L giá 1.096.000₫
  3. Nồi chiên không dầu Mishio MK141 5.5L giá 999.000₫
  4. Nồi chiên không dầu Mishio MK155 3.5L giá 1.800.000₫
  5. Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5.5L giá 1.590.000₫
  6. Nồi chiên không dầu Mishio MK-199 4.5L giá 1.424.000₫
  7. Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK220 5L giá 1.487.000₫
  8. Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK221 5L giá 1.299.000₫
  9. Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK268 5L giá 1.432.000₫
  10. Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK269 5L giá 995.000₫
Tags: Nồi Chiên Không Dầu , Nồi chiên không dầu LockLock , Nồi Chiên Không Dầu Philips , Nồi Chiên Không Dầu Sunhouse , Nồi Chiên Không Dầu Rapido , Nồi Chiên Không Dầu Mishio , Nồi chiên chân không