Review 5 loại trà uống liền Cozy siêu ngon nên thử

Đang lười mà lại lên cơn "nghiện" trà vải, trà sữa, trà tắc... thì rinh ngay cho mình 5 loại trà uống liền siêu ngon từ thương hiệu Cozy. Cùng nhau khám phá ngay 5 siêu phẩm giúp bạn giải tỏa cơn "nghiện" qua bài viết dưới đây.

Cozy là thương hiệu trà truyền thống hàng đầu của Việt Nam với bề dày gần phát triển hơn 20 năm. Các chế phẩm từ trà được chế biến và đóng gói theo công nghệ hiện đại hàng đầu từ Italia, Nhật Bản và Đức. Cozy luôn hướng đến giá trị, chất lượng trà đảm bảo giúp cho người thưởng thức đúng hương vị tinh túy từ lá chè tươi. Mặt khác, thương hiệu không những tạo ấn tượng tốt tại thị trường Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế, được người tiêu dùng trong và ngoài nước đón nhận nhiệt tình.

Trà uống liền Cozy hiện nay có hai dòng sản phẩm là trà sữa đóng hộp và trà uống liền đóng hộp.

Dù nắng hay mưa mà cơn "nghiện" trà sữa, trà tắc, trà vải... lại đến “bất tử” thì biết làm sao bây giờ? Đừng lo vì giờ đây bạn đã có thể thưởng thức đủ loại thức uống với 5 sản phẩm trà uống liền Cozy đóng hộp không chứa chất bảo quản, siêu ngon và tiện lợi với hương vị mê ly giúp bạn lấy lại hứng khởi tức thì!

Review 5 loại trà uống liền Cozy siêu ngon nên thử

Bao bì sản phẩm

  • Đều có dung tích 225ml nhỏ gọn.
  • Thiết kế trẻ trung, sành điệu với những hình ảnh quả đào, trái tắc, nhánh sả, quả vải siêu bắt mắt.
  • Màu sắc tươi tắn.
  • Sản phẩm là hộp giấy tiện dụng và thân thiện với môi trường.
  • Đặc điểm chung là tất cả sản phẩm đều không chứa chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Review 5 loại trà uống liền Cozy siêu ngon nên thử

Top 5 loại trà uống liền Cozy siêu ngon nên thử

1. Trà vải Cozy

Trà vải Cozy có hương vị đậm đà kết hợp giữa trà và vải thơm ngon, khi uống cảm giác vị ngọt vừa phải. Bạn có thể uống lạnh hoặc cho thêm đá tùy khẩu vị của mọi người. Đặc biệt, nhớ thêm một vài quả vải đóng hộp thì không khác gì ly trà vải thơm ngon ngoài tiệm đâu nha.

Review 5 loại trà uống liền Cozy siêu ngon nên thử

2. Trà đào sả Cozy

Trà đào sả Cozy có hương vị trà đào đậm đà, phảng phất có mùi sả thơm nhẹ nhàng. Đây là sự kết hợp của trà cùng hương vị đào và sả ngon tuyệt. Hương vị trà đào sả khá giống trà tại một số cửa hàng như (Phúc Long, Highland,...), tuy nhiên vị của Cozy đậm đà hơn nhiều. Để tận hưởng vị ngon trọn vẹn bạn có thể uống lạnh, ngoài ra nếu cảm thấy ngọt thì thêm vài viên đá. Ngoài ra, chỉ cần cho thêm vài miếng đào ngâm, trang trí thêm chút xíu nữa là có ngay ly nước siêu bắt mắt để khoe với hội bạn rồi nè.

Review 5 loại trà uống liền Cozy siêu ngon nên thử

3. Trà sữa Cozy Moment hương đào/ matcha

Cozy Moment là sản phẩm trà sữa đóng hộp đầu tiên tại Việt Nam. Có hai hương vị chính là hương đào và matcha mang đến thêm nhiều lựa chọn cho bạn. Các tín đồ yêu thích trà sữa thì không thể bỏ qua Cozy Moment hương đàoCozy Moment Matcha này đâu nhé! Bởi sản phẩm được làm từ những lá chè tươi tuyển chọn, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu đảm bảo đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm này có vị ngọt béo, thơm mùi vị đào/ matcha, ngon hơn khi uống kèm đá.

Review 5 loại trà uống liền Cozy siêu ngon nên thử

4. Trà tắc mật ong Cozy

Trà tắc mật ong Cozy là sản phẩm được đông đảo các bạn trẻ yêu thích nhất. Với nguồn nguyên liệu lá trà 100% từ thiên nhiên nên hương sản phẩm khá thơm, vị chát nhẹ nhàng của trà xanh ngay đầu lưỡi kết hợp với vị mật ong ngọt dịu kết hợp và những quả tắc mọng nước sẽ làm hương vị hơi chua nhẹ, độ ngọt vừa phải không làm gắt cổ họng. 

Review 5 loại trà uống liền Cozy siêu ngon nên thử

Kết

Bài viết trên tổng hợp 5 sản phẩm trà uống liền Cozy siêu ngon đang được giới trẻ yêu thích. Hy vọng qua đó giúp bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình. Với dung tích nhỏ cùng giá thành hợp lý, không chất bảo quản đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng thì đừng bỏ qua loại trà đóng hộp thơm - ngon - bổ dưỡng này nhé! Tham khảo thêm một số sản phẩm trà Cozy khuyến mãi hấp dẫn TẠI ĐÂY.

Giá Trà Cozy mới nhất

  1. Trà Sữa Cozy Matcha 3in1 306g giá 29.000₫
  2. Trà Cozy gừng giá 42.000₫
  3. Trà Cozy Hoa Cúc giá 29.000₫
  4. Trà Cozy Đào giá 20.000₫
  5. Trà Cozy Ice Tea Hương Đào Hòa Tan giá 33.000₫
  6. Trà Túi Lọc Cozy Hương Dâu giá 35.000₫
  7. Trà Túi Lọc Cozy Hương Nhài giá 36.000₫
  8. Trà Túi Lọc Cozy Hương Sen giá 29.400₫
  9. Trà Túi Lọc Cozy Trà Xanh giá 36.000₫
  10. Trà Túi Lọc Hồng Trà Cozy giá 38.200₫
Tags: Trà Cozy , Trà Túi Lọc , Trà Đóng Hộp , Trà Hoa Quả , Trà , Trà Cozy uống liền