Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

Bia luôn là hương vị dẫn dắt người thưởng thức trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng và khó quên trong mọi cuộc vui. Hãy cùng khám phá ngay 13 loại bia được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Bia là gì?

Bia là loại đồ uống chứa cồn được sản xuất dựa vào quá trình lên men từ chính hỗn hợp của nguyên liệu gồm mạch nha, đại mạch, hoa bia, nước, nấm men bia.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

Các loại bia hiện nay

Bia ngày càng đa dạng hơn về chủng loại cũng như hình thức. Tuy nhiên, mỗi loại đều mang đến hương vị đặc trưng riêng.

  • Bia Ale: Là loại bia được sản xuất bằng phương pháp lên men nổi, thông thường nhiệt độ lên men thích hợp sẽ cao hơn so với bia lager (15 - 230C, 60 - 780C).
  • Bia Lager: Là loại bia có nguồn gốc từ Trung Âu, men bia là loại lên men chìm. Đây là loại bia được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới.
  • Lên men tự nhiên: Để tạo nên loại bia này, nhà sản xuất thường dùng men bia hoang dã thay thế cho các loại men bia được nuôi cấy.
  • Loại bia hỗn hợp/ bia lai: Là loại bia có đặc trưng pha trộn của cả Ale và Lager.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

Các tiêu chí để chọn bia đúng chuẩn?

+ Chọn theo nguyên liệu

Mỗi loại nguyên liệu khác nhau sẽ tạo ra loại bia mang đặc trưng khác nhau.

Thành phần mạch nha (Malt)

Mạch nha là tên gọi chung của các loại ngũ cốc (đại mạch) được sử dụng trong quá trình ủ và sản xuất bia. Đối với loại bia thông thường, mạch nha chiếm ⅔ thành phần sản phẩm. Nếu thành phần mạch nha càng nhiều thì hương vị bia sẽ càng đậm đà. Nếu tỷ lệ thấp thì độ đậm đặc của bia cũng giảm, vì thế mà hương vị sẽ thanh nhẹ và dễ uống hơn. 

Thành phần hoa bia

Hoa bia quyết định vị đắng và hương thơm của bia. Có 3 loại chính: hoa bia thơm, hoa bia đắng, hoa bia thơm nhẹ.

  • Bia thượng hạng là loại bia sử dụng hoa bia thơm nhẹ để bia mang hương thơm đặc trưng, nhẹ nhàng và ít đắng.
  • Hoa bia thơm được sử dụng trong quá trình để ủ bia làm nên loại bia có mùi hương khá mạnh mẽ.
  • Hoa bia đắng là thành phần chính để sản xuất các loại bia có vị đắng đậm.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

+ Chọn theo cách lên men bia

Hương vị của bia phụ thuộc vào cách lên men, quá trình lên men.

Bia Lager - lên men chìm

Bia lager được chia làm 3 loại được xếp theo thứ tự từ mạnh - vừa - nhẹ là: Dark lager, Amber lager và Pale lager. Thị trường bia lager tại Việt Nam khá nổi tiếng, được người tiêu dùng yêu thích có thể kể đến một số thương hiệu như Heineken, Bia 333, Bia Hà Nội, Bia Sài Gòn Xanh, Bia Sài Gòn Đỏ,... Dòng lager có đặc trưng bởi mùi thơm nhẹ, đắng và có nhiều bọt.

Bia Ale - lên men nổi

Bia Ale thường có độ cồn nhẹ, dễ uống và là sản phẩm dành riêng cho người vừa tập uống bia hoặc có “tửu lượng” thấp. Bia Ale thường có mùi thơm và hương vị phong phú, ít bọt giúp bạn thưởng thức trọn vẹn vị ngọt và mùi thơm ban đầu của bia.

Lên men tự nhiên và các cách lên men khác

Ngoài 2 cách lên men chính còn có nhiều loại bia được lên men tự nhiên hoặc được tạo nên bằng phương pháp độc đáo khác. Phần lớn các loại bia được lên men bằng phương pháp đặc biệt thường có vị ngọt nhẹ, dễ uống và không quá đắng.

Tùy thuộc vào cách lên men bia mà lựa chọn loại phù hợp với khẩu vị của mình nhất. 

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

+ Lựa chọn bia có nồng độ cồn phù hợp với bản thân

Nếu bạn có tửu lượng tốt nên thưởng thức loại bia có nồng độ cồn cao. Ngược lại người có tửu lượng kém nên chọn bia được lên men trong thời gian ngắn, nồng độ cồn trong bia không vượt quá 3% để đảm bảo được hương vị. Phụ thuộc vào bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Phương pháp bảo quản bia đúng cách

Nếu bạn không muốn hương vị đặc trưng của bia mất đi, nên bảo quản đúng cách để đảm bảo chất lượng bia.

Tránh ánh nắng mặt trời

Thành phần chính của bia tươi chính là hoa bia. Nếu hoa bia tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím từ ánh mặt trời sẽ tạo nên phản ứng hóa học sinh ra nhiều độc tố khiến mùi của bia bị thay đổi. Vì thế, không nên để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bia làm biến chất, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chú ý thời hạn sử dụng

Bia sẽ có thời hạn sử dụng như nhiều thực phẩm khác. Tuy nhiên, có một số loại bia để càng lâu hương vị lại càng ngon. Vì thế, bạn cần nắm rõ bản chất loại bia mình đang sử dụng để có phương pháp bảo quản hợp lý.

Bảo quản bia tươi trong ngăn mát tủ lạnh

Ngăn mát tủ lạnh được xem là tiêu chuẩn vàng trong việc bảo quản bia. Nhiệt độ trong tủ tương đối mát mẻ, không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng giúp đảm bảo hương vị bia tươi ngon nhất.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

Cách phân biệt bia thật và bia giả

Trên thị trường xuất hiện nhiều dòng bia giả, nhái tên nhiều thương hiệu. Hàng giả trên thị trường gây ra nhiều trường hợp ngộ độc dẫn đến tử vong cho người dùng. Vì thế, bạn cần nhận biết bia thật và bia giả để bảo vệ sức khỏe. Tham khảo một số mẹo sau đây:

Giá cả

Bia ngon có thành phần chính từ lúa mạch và hoa bia nguyên chất. Còn các loại bia giả sẽ được sản xuất từ nguyên liệu, hóa chất độc hại. Đây chính là lý do vì sao bia giả có giá bán chỉ bằng ¼ bia thật. Người tiêu dùng cần lựa chọn thương hiệu uy tín để mua nhé!

Nhãn mác

Tuy công nghệ làm giả khá tinh vi nhưng bia giả sẽ có nhãn mác bên ngoài sơ sài, trầy xước, dễ bong tróc. Nên quan sát tem nhãn để kiểm tra độ thật, giả của bia trước khi mua để không phải gặp các tình huống “dở khóc dở cười”.  

Dựa vào màu sắc

Bia thật sẽ có màu vàng rơm, màu tươi sáng. Bia giả có màu ngả sang hơi đỏ, đục.

Dựa vào độ trong

Bia thật không xuất hiện cặn, nếu có cặn thì đó chắc chắn là bia giả do công nghệ sản xuất lên men chưa tốt.

Dựa vào bọt bia

Bia giả thường có nhiều bọt, bọt to và nhanh tan, không bám vào thành ly. Bia thật khi rót ra sẽ có bọt chạy lên từ đáy ly, bọt nhỏ và tan chậm.

Dựa vào vị giác

Bia thật thường thơm và vị đắng nhẹ. Bia giả thường không thơm, vị đắng nhiều.

Nắp chai

Bia giả thường sử dụng lại phần nắp thật, trước khi mua nên chú ý kiểm tra phần nắp có bị trầy xước không, nếu bị trầy xước thì đó là bia giả. Ngoài ra, cách đóng nắp của bia giả không tin tế và đều đặn như cách đóng nắp của bia thật.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

Top 13 loại bia được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Thị trường bia hiện nay diễn ra khá sôi động, bia dẫn dắt cảm xúc trở nên đong đầy và những cuộc vui càng trọn vẹn hơn. Đây là loại thức uống không thể thiếu trong bất kỳ buổi tiệc vui nào. Cùng tìm hiểu 13 loại bia được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây.

1. Bia Tiger Crystal

Bia Tiger Crystal là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu bia Tiger, được sản xuất theo quy trình Cold Suspension độc đáo kết hợp cùng kỹ thuật làm lạnh sâu -10C, hoa bia được tinh chế đặc biệt nên giữ nguyên vị ngon trọn vẹn không bị pha lẫn bất kỳ men tạp nào trong quá trình ủ .

Bia được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác trong các dịp lễ, Tết. Hương vị bia dễ uống mang đến cảm giác sảng khoái. Đặc biệt, nồng độ cồn chỉ 4.5% nên phù hợp cho người thích uống vị bia nhẹ hay người mới bắt đầu uống bia.

Thành phần giàu vitamin B3, B5, acid folic giúp tái tạo tế bào và có thể ngăn ngừa ung thư ruột kết. Theo một số nghiên cứu của bác sĩ người Ý cho thấy rằng, bia là thức uống tốt cho tim, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch. Sử dụng một ly bia mỗi ngày, tương ứng với lượng cồn vừa phải sẽ giúp bạn giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và giảm stress.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

2. Bia Budweiser

Bia Budweiser là dòng sản phẩm mang thương hiệu Mỹ, được sản xuất bằng 70% mạch nha kết hợp cùng hoa bia thượng hạng, nước và 30% gạo theo tỷ lệ cân bằng. Với nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng châu Âu mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng cho dòng bia cao cấp.

Đặc biệt, công nghệ ủ bia bằng gỗ sồi của Budweiser tạo nên hương vị bia tuyệt hảo. Quy trình sản xuất và ủ bia được kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.  Budweiser có thiết kế bên ngoài sang trọng, vị ngọt và đắng ở mức vừa phải, hương vị bia thơm mát, dễ uống nên được nhiều phái nữ yêu thích.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

3. Bia Heineken

Heineken là tập đoàn bia hàng đầu thế giới và là thương hiệu bia cao cấp được đông đảo người Việt Yêu thích. Ngoài thành phần cơ bản để tạo nên hương vị bia thì điểm đặc biệt tạo nên vị hoàn hảo cho Heineken đó chính là men A-Yeast® được ủ theo quy trình 28 ngày.

Nồng độ cồn tiêu chuẩn 5%, thành phần cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin B3, B5 và axit folic giúp giảm thiểu nguy stress, đột quỵ và đau tim.

Bia Heineken có màu vàng óng ả cùng lớp bọt trắng, hương vị đắng nhẹ đặc trưng.  Heineken có thể sử dụng làm món quà tặng người thân, bạn bè và đối tác, giúp mang đến không khí trọn vẹn, vui vẻ cho mọi cuộc chơi.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

4. Bia Larue Special 

Bia Larue Special là niềm tự hào của người Việt, bia được sản xuất bởi nhà máy Heineken. Bia Larue được nghiên cứu và sản xuất dựa theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Nồng độ cồn trong bia là 4.6% đây là mức độ cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và ngọt tạo nên hương vị thơm ngon mang đến trải nghiệm thưởng thức bia độc đáo. Bia có màu vàng bắt mắt, kích thích cảm quan và vị giác là cầu nối gắn kết mọi người đem đến những trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

5. Bia Beck’s Ice

Bia Beck’s Ice là sản phẩm bia được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đức. Những lon bia được sản xuất 100% từ thành phần lúa mạch mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức. Thành phần nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc thông minh ở nền nhiệt độ -1.5 độ C mang đến hương vị thơm ngon. Bia nhẹ và nhạt nên rất phù hợp đối với phái nữ.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

6. Bia Sapporo

Bia Sapporo là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích thưởng thức hương vị mạch nha đậm đà, kích thích thì đây chính là thức uống dành cho bạn. Sapporo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với sự cân bằng giữa lúa mạch và hoa bia tạo nên hương vị thơm ngon, tươi mát.

Bia có nồng độ cồn nhẹ là 5% nên thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Thành phần lúa mạch và hoa bia được cân bằng nên mang lại hương vị thơm ngon, tươi mát ngay từ ngụm uống đầu tiên.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

7. Bia Tiger

Bia Tiger được xem là loại bia phổ biến, thông dụng được ưa chuộng nhất. Ở bất cứ đâu, từ các quán ăn đường phố ở Sài Gòn hay Hà Nội đều có thể bắt gặp loại bia này. Tiger được lên men tự nhiên từ hoa bia và lúa mạch thượng hạng nhập khẩu, thông qua quá trình lên men cẩn thận và tỉ mỉ. Bia có vị đắng rõ cùng vị ngọt nhẹ của lúa mạch tạo nên màu vàng hấp dẫn, mang theo hương vị và chất lượng tuyệt hảo.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

8. Bia Corona Extra

Bia Corona Extra là sản phẩm bia cao cấp được sản xuất tại Mexico. Bia Corona được ưa chuộng trên khắp thế giới bởi hương vị đặc trưng của bia Mexico. Bạn có thể uống trực tiếp kết hợp với lát chanh mỏng cùng ít muối làm tăng hương vị thơm ngon khi thưởng thức. Bạn nên uống từng ngụm nhỏ để cảm nhận được sự tươi mới, sảng khoái bởi vị bia dịu nhẹ nhờ nồng độ cồn chỉ 4.6%.

Bia Corona được sản xuất theo quy trình hiện đại kết hợp cùng công thức độc đáo đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hương vị bia khá dễ uống và thích hợp với nhiều món ăn khác nhau.

Bia nhập khẩu Corona giúp kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả khi dùng với liều lượng hợp lý sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

9. Bia Sài Gòn 333

Bia 333 là thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam  mà còn được xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Bia 333 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và lên men theo công thức dài ngày tạo nên hương vị khác biệt. Màu sắc vàng óng bắt mắt, hương vị đậm đà, mùi thơm đặc trưng mang đến niềm vui trọn vẹn bên bạn bè và người thân.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

10. Bia Hà Nội Habeco

Bia Habeco là thương hiệu hàng đầu trong ngành bia tại thị trường Việt Nam. Bia Hà Nội được người tiêu dùng yêu thích không những trong nước mà còn vươn ra thế giới nhờ chất lượng. Bia Hà Nội được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và lên men theo công nghệ truyền thống dài ngày. Vì thế, tạo nên hương vị thơm ngon, độc đáo riêng biệt. Bia Hà Nội có màu vàng óng, mùi thơm và hương vị đặc trưng, đậm đà, kích thích người tiêu dùng.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

11. Bia Halida

Bia Halida là loại bia có thương hiệu ra đời từ năm 1992 đến nay và là loại đồ uống được người tiêu dùng Việt yêu thích. Bia có hương vị dịu, thơm của lúa mạch, được lên men tự nhiên mà không sử dụng chất bảo quản nào khác. Thành phần tự nhiên từ nước, mạch nha, hoa bia giúp đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, nguyên liệu tạo nên hương vị riêng của bia nằm ở men Saccharomyces Carlsbergensis được nghiên cứu tại phòng thí nghiệm của tập đoàn này tại Đan Mạch. Loại men này giúp cân bằng độ đắng, đậm đà nhưng không gắt, mang lại hương vị dễ uống và cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Bia Halida được đóng lon tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

12. Bia Sài Gòn xanh 

Bia Sài Gòn Lager là sản phẩm lâu đời nhất của Bia Saigon, có mặt trên thị trường hơn 20 năm nhưng vẫn luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Bia có nồng độ cồn nhẹ ở mức 4.3%, vì thế không gây nên hiện tượng háo nước hay nhức đầu sau khi uống.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

13. Bia Sài Gòn đỏ

Bia Sài Gòn đỏ là nhãn hiệu được ưa chuộng với số lượng tiêu thụ lớn nhất ở các tỉnh từ miền Trung đến miền Nam. Ngoài ra, sản phẩm còn được xuất khẩu đến hơn 18 quốc qua trên thế giới.

Hương vị của Saigon Export chinh phục người tiêu dùng bởi hương vị và chất lượng đạt chuẩn, hợp khẩu vị. Nhờ công nghệ lên men truyền thống cho chất lượng bia ổn định theo thời gian. Nồng độ cồn dưới 4.9%, mang hương vị đậm đà mà đầy phóng khoáng.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

10 lợi ích tuyệt vời từ bia đối với sức khỏe

Nếu sử dụng bia ở mức độ vừa phải sẽ đem đến những lợi ích bất ngờ dành cho sức khỏe.

+ Giảm nguy cơ đau tim

Nếu sử dụng khoảng 0.57 lít bia mỗi ngày bạn sẽ giảm được 31% nguy cơ mắc bệnh tim. Trong bia chứa chất chống oxy hóa được gọi là phenol có nhiệm vụ bảo vệ tim mạch. Tuy nhiên, bạn cần tiêu thụ ở mức cho phép, nếu sử dụng với lượng cao thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch sẽ tăng theo.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

+ Giảm nguy cơ tiểu đường

Hàm lượng cồn trong bia làm tăng sự nhạy cảm với insulin từ đó giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, bia còn là nguồn chất xơ hòa tan có lợi đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống lành mạnh của người mắc bệnh tiểu đường.

+ Ngăn ngừa sỏi thận

Theo một nghiên cứu tại Phần Lan cho thấy rằng, uống bia hằng ngày với lượng vừa phải có thể làm giảm nguy cơ phát triển sỏi thận đến 40%. Nhờ hàm lượng nước cao trong bia giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và giữ cho thận hoạt động tốt.

Ngoài ra, còn ngăn ngừa sự tích tụ canxi bị mất trong thận ở dạng sỏi nhờ các hợp chất được sử dụng trong quá trình tạo ra bia.

+ Chống lại bệnh Alzheimer

Hàm lượng silicon trong bia được cho là có công dụng bảo vệ não khỏi tác động có hại của lượng nhôm cao trong cơ thể, đây là tác nhân gây nên bệnh Alzheimer. Vì vậy, nên sử dụng bia ở mức độ vừa phải để ngăn ngừa sự phát triển của các chứng bệnh mất trí và suy giảm nhận thức.

+ Giảm thiểu nguy cơ ung thư

Trong bia chứa chất oxy hóa quan trọng là xanthohumol. Chất này có đặc tính chống lại các enzyme gây ung thư mạnh mẽ. Tiêu thụ lượng bia vừa phải giúp ngăn ngừa phản ứng hóa học gây nên ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Ngoài ra, bia cũng làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú ở phụ nữ.

+ Quản lý huyết áp

Theo một nghiên cứu của Harvard, phụ nữ ở độ tuổi từ 25 - 40 tuổi uống bia ở mức độ vừa phải sẽ ít có khả năng mắc chứng huyết áp cao hơn so với những phụ nữ uống rượu hoặc sử dụng loại đồ uống có cồn khác.

+ Giảm lượng cholesterol

Thành phần lúa mạch trong bia có chứa loại chất xơ hòa tan beta-glucans đã được chứng minh là giúp giảm lượng cholesterol của cơ thể.

+ Hỗ trợ xương phát triển

Một nghiên cứu được tiến hành tại Tufts chỉ ra rằng, người lớn tuổi uống từ 1 - 2 ly bia mỗi ngày sẽ có mật độ xương cao hơn, vì thế sẽ ít bị gãy xương. Tuy nhiên, những người uống nhiều hơn 2 ly bia mỗi ngày lại làm tăng nguy cơ gãy xương.

+ Điều trị gàu

Nồng độ men và vitamin B trong bia khá cao, vì thế đây được xem là phương pháp trị gàu tự nhiên tốt nhất. Bạn nên gội đầu bằng bia từ 2 - 3 tuần một lần để loại bỏ gàu, giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe.

Top 13 loại bia được yêu thích nhất? Giá bia tết 2021

+ Giảm nguy cơ đột quỵ

Các nghiên cứu của Hiệp hội Đột quỵ Hoa Kỳ chỉ ra rằng những người uống bia vừa phải sẽ giảm được nguy cơ đột quỵ hơn 50% so với những người không uống. Nếu dùng lượng bia vừa phải mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa các cục máu đông - nguyên nhân làm tắc nghẽn dòng máu tới tim, cổ và não. Vì thế khi uống với lượng vừa phải nó giúp động mạch bạn trở nên mềm dẻo, lưu lượng máu lưu thông sẽ cải thiện đáng kể.

Kết

Bài viết chia sẻ top 13 loại bia ngon được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên giúp bạn đưa ra sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Tham khảo thêm một số loại bia giá ưu đãi hấp dẫn TẠI ĐÂY.

Giá Bia Rượu mới nhất

  1. Bia Halidal 330ml Thùng 24 lon giá 255.000₫
  2. Bia Larue 330ml thùng 24 lon giá 255.000₫
  3. Bia Larue Lager Special 330ml Thùng 24 lon giá 239.000₫
  4. Bia Sapporo Blue Cap lon 330ml giá 16.000₫
  5. Bia Sapporo 650ml giá 69.000₫
  6. Lốc 6 lon bia Sapporo 650ml giá 385.000₫
  7. Bia Sapporo Premium 330ml thùng 24 lon giá 373.500₫
  8. Thùng 12 lon bia Sapporo 500ml giá 320.000₫
  9. Bia Budweiser Budvar Đen Chai 330ml giá 45.000₫
  10. Bia Budweiser Alumium 355ml Thùng 24 chai giá 954.750₫
Tags: Bia Rượu , Bia Tiger , Bia Larue , Bia Hà Nội , Bia Budweiser , Bia Beck , Bia Sapporo , Bia Habeco , Ngũ Cốc , Bia Halida , Bia Sài Gòn , Bia Heineken