Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

Strongbow là loại thức uống được giới trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ uống hơn so với các loại bia và rượu. Vậy Strongbow có mấy hương vị, vị nào được yêu thích nhất? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Strongbow Cider là gì?

Strongbow là loại đồ uống có cồn được tạo ra bởi quá trình lên men từ trái cây và nguyên liệu chính là táo, có nguồn gốc từ châu Âu. Nguyên liệu để tạo nên loại thức uống này là những quả táo được chọn lựa kỹ lưỡng để luôn giữ được độ tươi. Nhà sản xuất thường lựa chọn kỹ lưỡng những quả táo tươi giòn có vị đắng và chát. Táo sau khi thu hoạch sẽ được nghiền lấy nước, nước ép sau đó sẽ được cô đặc và để lên men tự nhiên. Đồng thời, họ cũng rút ngắn hoặc kéo dài thời gian lên men để tạo ra nhiều loại Strongbow có nồng độ khác nhau.

Tuy thành phần có men nhưng không được liệt kê hẳn vào hàng bia hay rượu. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa vị ngọt dịu thanh mát cùng chất chát của táo và quá trình lên men thích hợp tạo nên thức uống hoàn hảo.

Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

Các hương vị của Strongbow, vị nào được yêu thích nhất?

Ngoài vị táo đặc trưng, Strongbow còn đa dạng hóa nhiều hương vị tự nhiên khác kết hợp với vị táo truyền thống, đem đến nhiều khẩu vị và nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 

Hiện nay, Strongbow có năm hương vị chính, tất cả đều mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm sảng khoái, mới lạ. Tuy nhiên, vị nào ngon nhất còn tùy thuộc vào sở thức của bạn. Cùng điểm qua năm vị dưới đây để đưa ra lựa chọn một vị mà mình ưa thích để cùng nhau thưởng thức nhé!

Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

1. Strongbow Gold

Đây là hương táo nguyên bản mang đến cảm giác sảng khoáng kết hợp cùng với vị ngọt dịu nên được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 

Strongbow Gold thích hợp khi dùng cùng các loại hải sản tươi sống, với vị đắng nhẹ của táo sẽ giúp cân bằng độ thơm ngon, béo ngậy từ hải sản, hai sản phẩm kết hợp và bổ trợ cho nhau giúp tăng thêm gia vị thơm ngon cho món ăn.

Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

2. Strongbow Honey

Strongbow Honey là sản phẩm được kết hợp hài hòa giữa vị táo và mật ong đem đến thức uống có vị ngon, thanh mát, ấn tượng khiến bạn dễ dàng mê mẩn và đắm chìm. Đây được xem là hương vị dễ uống nhất.

Loại thức uống này thích hợp khi dùng cùng bắp rang bơ bởi nó sẽ tạo nên hương vị thơm ngon, hòa quyện giữa mật ong và vị mặn nhẹ của bắp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng vịt quay Bắc Kinh hoặc thưởng thức cùng bánh mì dẹp và hành tây,... để tạo nên nhiều hương vị đặc biệt. Nên uống kèm với đá, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào, nhẹ nhàng của táo và mật ong, pha thêm chút mát lạnh, thanh khiết.

Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

3. Strongbow Red Berries

Strongbow Red Berries được xem là hương vị cầu kỳ nhất trong năm loại Strongbow. Đây là loại thức uống được kết hợp hoàn hảo giữa các hương vị từ táo, lựu, mâm xôi, quả lý và dâu tây để tạo nên thành phẩm. Hương vị ngọt kèm vị chua thanh. Loại thức uống này thích hợp để giải khát, ngon hơn khi uống lạnh.

Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

4. Strongbow Elderflower

Strongbow Elderflower được kết hợp tinh tế giữa vị chát đặc trưng của táo cùng hương hoa Elder kết hợp cùng hương cam Citrus rất tự nhiên, mới lạ. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, vị chát nhẹ của táo sẽ mang đến cho bạn cảm giác hứng khởi và tươi mới, thích hợp với những ai mới thử lần đầu. Bạn có thể kết hợp loại này cùng gỏi cuốn tôm và bánh quy nướng cũng sẽ rất tuyệt.

Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

5. Strongbow Dark Fruit

Strongbow Dark Fruit được nhiều người khen là ngon nhất. Strongbow dâu đen được làm khá cầu kỳ và công phu bởi các loại trái cây: quả mâm xôi, quá lý, quả lựu và dâu đỏ. Vì thế nó mang hương vị đặc biệt: vị chua ngọt thanh và mùi thơm dễ chịu. Loại thức uống này đang thu hút phái đẹp nhờ hương vị thơm ngon, dễ uống.

Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

Những lưu ý khi sử dụng Strongbow

  • Tuy là nước trái cây nhưng Strongbow vẫn là loại thức uống chứa cồn, nếu sử dụng nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thể chỉ cần uống khoảng 1 - 2 chai/ ngày.
  • Nồng độ cồn trong thức uống này dao động từ 4.5 - 5%, có vị ngọt dịu của trái cây. Tuy nhiên, nó vẫn khiến bạn say nếu uống nhiều.
  • Không nên uống vào buổi sáng, lúc này bụng rỗng nồng độ cồn sẽ làm ảnh hưởng đến đường ruột và dạ dày tạo nên hiện tượng viêm loét, ợ chua, đầy hơi,... Chỉ nên sử dụng trong bữa ăn hằng ngày như trưa và tối.
  • Không nên ăn thức ăn quá nhiều, lúc này calo không thể hấp thụ được khi máu có cồn, vì vậy lượng dầu mỡ sẽ tích tụ ngày càng nhiều làm ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân.
  • Strongbow chỉ dùng cho người trên 18 tuổi và không dành cho phụ nữ mang thai.

Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

Cách bảo quản để Strongbow luôn thơm ngon

  • Strongbow sẽ ngon hơn khi uống lạnh.
  • Nhiệt độ bảo quản lý tưởng nhất từ 4 - 100C, nhiệt độ này tương đương với ngăn mát tủ lạnh hoặc tủ mát chuyên dùng để bảo quản đồ uống. Tuyệt đối không nên để ngăn đá, vì nhiệt độ thấp sẽ phá hủy cấu trúc phân tử làm giảm mùi vị. Bên cạnh đó sẽ làm thay đổi áp suất đột ngột có thể dẫn đến cháy, nổ.
  • Nên dùng lạnh trực tiếp để thưởng thức hương vị nguyên bản.
  • Có thể thêm hoa quả tươi, nước ép để tăng thêm hương vị.

Strongbow có mấy loại, vị nào được yêu thích nhất? Giá bán

Kết 

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi “Strongbow có mấy vị, vị nào ngon nhất?”. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được hương vị mình yêu thích nhất để cùng thưởng thức bởi đây được xem là loại thức uống ngon được nhiều người lựa chọn. Strongbow sẽ là cầu nối gắn kết mọi thành viên trong các bữa tiệc tại công ty, gia đình hay bất cứ nơi đâu.

Giá Strongbow mới nhất

  1. Nước táo lên men Strongbow Gold 330ml Thùng 24 Lon giá 450.000₫
  2. Nước táo lên men Strongbow dâu đỏ lon 330ml giá 19.500₫
  3. Nước táo lên men Strongbow Dâu Đen lon 330ml giá 19.500₫
  4. Nước táo lên men Strongbow dâu đỏ chai 330ml giá 18.900₫
  5. Nước táo lên men Strongbow Dâu Đen chai 330m giá 18.900₫
  6. Nước táo lên men Strongbow Dâu Đen 330ml thùng 24 lon giá 423.000₫
  7. Nước táo lên men Strongbow Gold 330ml giá 28.000₫
  8. Nước táo lên men Strongbow Mix 4 vị 330ml Thùng 24 lon giá 455.000₫
  9. Nước táo lên men Strongbow Dâu Đỏ 330ml thùng 24 lon giá 430.000₫
  10. ĐỒ KHUI BIA RƯỢU CS 080471 giá 99.000₫
Tags: Strongbow , Nước Táo Lên Men , Strongbow Gold , Strongbow Honey , Strongbow Red Berries , Strongbow Dark Fruit , Tủ lạnh , Bia Rượu , Mật ong , Bánh quy