Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Hạt nêm là gia vị quen thuộc được dùng để nêm nếm tạo nên hương vị đậm đà cho các món ăn. Vậy hạt nêm của thương hiệu nào là ngon nhất? Cùng tìm hiểu top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Hạt nêm là gì?

Hạt nêm là loại gia vị dùng để nêm nếm trong quá trình chế biến món ăn giúp phần tạo nên hương vị ngon ngọt, đậm đà cho món ăn. Hạt nêm có dạng hạt nhỏ, gần như tròn hoặc dạng bột có màu vàng nhạt.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Tiêu chí lựa chọn hạt nêm

Chọn loại hạt nêm phù hợp với từng món ăn

Nếu nấu các món canh, xào, chiên,... bạn nên lựa chọn hạt nêm có chiết xuất từ thịt thăn và xương ống để món ăn thêm đậm đà, hài hòa. Các món kho thì nên lựa chọn loại hạt nêm chuyên dụng để ướp các nguyên liệu trước khi nấu. Hiện nay, trên thị trường đã có nhiều thương hiệu sản xuất loại hạt nêm được làm từ rong biển, nấm,... cho bạn tha hồ lựa chọn.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn thương hiệu lớn uy tín

Nên lựa chọn loại hạt nêm nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Thương hiệu lớn sẽ đảm bảo về chất lượng, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh, được kiểm định an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Kết cấu sản phẩm

Nên kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo nó vẫn còn thời hạn sử dụng và tránh tình trạng bị vón cục. Lựa chọn kỹ càng để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình mình.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

1. Hạt nêm Aji-ngon

Hạt nêm Aji-ngon là sản phẩm của tập đoàn Ajinomoto. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản với quy trình khép kín, chiết xuất cô đặc từ xương ống, thịt thăn, nấm hương giúp món ăn tăng thêm hương vị đậm đà. Sử dụng Aji-ngon để chế biến nhiều món ăn từ tẩm ướp, xào, nấu giúp tiết kiệm thời gian và tối giản được nguồn nguyên liệu.

Ưu điểm nổi bật

  • Được chiết xuất cô đặc từ thịt thăn, xương ống và nấm hương.
  • Sản phẩm có thành phần canxi bổ sung cho cơ thể.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhờ sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Toàn bộ quy trình đều được quản lý chặt chẽ, kết hợp cùng hệ thống sản xuất tiên tiến mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm hạt nêm của Aji-ngon:

  • Hạt nêm Aji-ngon heo: Được chiết xuất từ nguyên liệu xương ống, tủy và thịt được cung cấp bởi các công ty thực phẩm uy tín trong nước. Đây là sản phẩm hạt nêm tiên phong và duy nhất trên thị trường sử dụng chiết xuất nước hầm xương và thịt được sản xuất tại nhà máy Ajinomoto theo công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản. Toàn bộ quy trình được đảm bảo chất lượng, kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, hạt nêm Aji-ngon heo được bổ sung thêm canxi tốt cho sức khỏe, tạo nên sự khác biệt độc đáo so với các thương hiệu hạt nêm khác trên thị trường hiện nay.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

  • Hạt nêm Aji-ngon gà: Sử dụng nguồn nguyên liệu chính được chiết xuất từ xương thịt hầm gà ta tạo nên hương vị đậm đà tự nhiên cho món ăn. Sản phẩm được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại tiên tiến của Nhật Bản nên đảm bảo được nguồn dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

  • Hạt nêm Aji-ngon nấm hương và hạt sen: Văn hóa ẩm thực của người Việt ngày càng phát triển đa dạng, vì thế hạt nêm nấm hương và hạt sen ra đời. Sản phẩm có hương thơm tự nhiên hòa quyện giữa vị ngọt từ nấm, hạt sen và các loại rau củ tạo nên sản phẩm hạt nêm độc đáo.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

2. Hạt nêm Knorr

Knorr là thương hiệu thực phẩm đa dạng toàn cầu, với nhiều dòng sản phẩm phong phú như súp, viên súp, gia vị, nước sốt,... Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 87 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Knorr được người tiêu dùng đón nhận. Ngoài ra, thương hiệu còn tạo ra loại gia vị hoàn chỉnh cho các món: Thịt kho Knorr, Cá kho KnorrCanh chua Knorr... 

Hiện nay, hạt nêm Knorr có hai loại chính:

  • Hạt nêm nấm hương: Hạt nêm Knorr nấm hương được làm từ loại nấm hương tự nhiên mang đến cho món ăn vị ngọt thanh tự nhiên cùng hương thơm hấp dẫn của nấm.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

3. Hạt nêm Neptune

Hạt nêm Neptune là sự kết hợp tuyệt hảo của các nguyên liệu từ thịt, xương, tủy và rau củ giúp tăng hương vị thơm ngon, đậm đà cho món ăn. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian chế biến mã vẫn có được các món ăn thơm ngon, hấp dẫn cho cả gia đình. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản.

Hạt nêm Neptune được sử dụng làm gia vị tẩm ướp, chế biến món ăn giúp tăng hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thị vị giác,... Neptune được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

4. Hạt nêm Maggi

Hạt nêm Maggi là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Nestle được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hạt nêm Maggi có ba dòng sản phẩm tiêu biển:

  • Hạt nêm Maggi 3 ngọt vị heo: Đây là sản phẩm có thành phần bổ sung vi chất sắt cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, tránh tình trạng thiếu máu do thiếu sắt và góp phần tăng cường sức khỏe cho cả gia đình. Sản phẩm là thành quả hợp tác giữa nhãn hàng Maggi và Viện Dinh Dưỡng Bộ Y Tế thông qua chương trình quốc gia “Bổ sung vi chất vào thực phẩm”. Vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

  • Hạt nêm Maggi nấm hương: Maggi nấm hương được chiết xuất từ nấm hương thiên nhiên giúp món ăn của bạn luôn thơm ngon, hấp dẫn hơn khi kết hợp cùng các gia vị khác. Sản phẩm dùng được cho cả món chay và món mặn.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

  • Hạt nêm Maggi gấp đôi thịt xương tủy và gia vị tự nhiên: Hạt nêm cô đặc nhân hai thịt xương tủy tươi tự nhiên giúp món ăn tăng thêm vị ngon đặc trưng nhờ sự kết hợp cùng tỏi Lý Sơn, hành Đà Lạt và tiêu đen Phú Quốc. Sản phẩm chứa hàm lượng vi chất sắt và muối iốt giúp dinh dưỡng bữa ăn thêm dinh dưỡng.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

5. Hạt nêm Vedan

Vedan là một trong những nhà sản xuất tiên tiến hàng đầu tại khu vực châu Á trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học và công nghệ lên men giúp sản xuất ra các sản phẩm axit amin, chất điều vị, sản phẩm tinh bột. Ngoài sản phẩm bột ngọt Vedan thì hạt nêm Vedan cũng là sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao:

  • Hạt nêm Vedan xương hầm: Được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên là xương ống và xương sườn kết hợp với quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp món ăn gia đình bạn thêm thơm ngon, trọn vị. Hạt nêm Vedan xương hầm còn bổ sung năng lượng và canxi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

  • Hạt nêm thịt heo Vedan: Mang hương vị đặc trưng từ thịt heo và xương hầm giúp người nội trợ Việt chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, tiết kiệm thời gian để tạo ra món ăn. Sản phẩm được chọn lọc kỹ từ nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất giúp mang lại chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng khi nêm nếm món ăn.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

6. Hạt nêm Chinsu tôm thịt

Hạt nêm Chinsu tôm thịt là sản phẩm của thương hiệu Masan. Đây được xem là loại hạt nêm hảo hạng của Chinsu, sản phẩm là sự kết hợp tinh túy giữ vị ngọt của tôm và đậm thơm của xương thịt giúp món ăn thêm thơm ngon tự nhiên. Nguồn nguyên liệu chính của hạt nêm Chinsu tôm thịt có nguồn gốc từ thủy sản, thích hợp khi chế biến các món canh, xào, kho, ướp…

Hạt nêm Chinsu tôm thịt là sản phẩm đầu tiên mang đến sự kết hợp hài hòa giữa thịt tôm và xương thị. Hạt nêm có cấu tạo nhỏ, dễ tan, giúp thấm nhanh mang đến nước dùng trong, vị ngọt thanh, nâng vị món ăn.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

7. Hạt nêm Tinh Nguyên

Hạt nêm Tinh Nguyên có thể hơi xa lạ với người nội trợ nhưng đối với đầu bếp tại các nhà hàng thì đâu chính là sản phẩm quen thuộc và được đánh giá cao. Hạt nêm Tinh Nguyên thịt thăn xương ống và tủy là sản phẩm mang tính đột phá giúp món ăn hằng ngày thêm thơm ngon. Nhờ thành phần nguyên liệu được chọn lọc kết hợp cùng công nghệ chế biến bằng bí quyết riêng giúp sản phẩm có hương vị đậm đà, thơm ngon tự nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nồng độ bột ngọt thấp hơn các loại hạt nêm khác trên thị trường, hoàn toàn không chứa phẩm màu, chất bảo quản mang lại sự an tâm và niềm tin cho khách hàng.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

8. Hạt nêm Youki

Hạt nêm Youki là dòng sản phẩm có thương hiệu từ Nhật Bản. Thành phần sản phẩm bao gồm thịt gà, tôm, cá chuồn, sò điệu, bột rau,... có vị mặn ngọt vừa phải, hương thơm dễ chịu, không có chất bảo quản hay chất tạo màu độc hại.

Thành phần thịt gà chứa nhiều protein, amino-acid, lipid,... giúp món ăn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng. Bên cạnh đó còn cung cấp lượng muối iốt vừa đủ giúp bổ sung thêm nguồn iốt cho cơ thể. Hạt nêm Youki giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng, không cần sử dụng quá nhiều gia vị mà món ăn vẫn đậm đà, hấp dẫn và thơm ngon.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

9. Hạt nêm Miwon

Miwon là thương hiệu của tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Hạt nêm Miwon được chiết xuất từ nước hầm thịt kết hợp cùng hỗn hợp phụ gia đặc biệt mang lại hương vị thơm ngon tự nhiên cho các món ăn. 

Sản phẩm được bổ sung thêm nước hầm xương và tủy xương, tạo nên vị ngọt đậm đà, tự nhiên. Có thể dùng Miwon để thay thế cho các loại gia vị khác như mắm, muối, mì chính,... bởi sản phẩm đã được tích hợp đầy đủ gia vị. Miwon được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại đem đến thành phẩm đạt chuẩn, chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

10. Hạt nêm 3 miền Reeva

Hạt nêm 3 miền Reeva là sản phẩm của thương hiệu Uniben. Đây là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt vì cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm đa dạng từ mì ăn liền, cháo, phở, nước mắm, hủ tiếu, hạt nêm,... phục vụ cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Hạt nêm 3 miền Reeva được nghiên cứu dựa trên ẩm thực mang hương vị Việt. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung iốt giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho sức khỏe của cả gia đình. Khi dùng sản phẩm, món ăn sẽ trở nên đậm đà, thơm ngon tự nhiên nhờ kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu từ khâu lựa chọn nguyên liệu sạch, chế biến khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Phương pháp sử dụng hạt nêm khoa học và đúng cách

Hạt nêm có đủ vị mặn, ngọt nên khi nếm món ăn bạn không cần phải thêm đầy đủ các gia vị khác. Tùy vào khẩu vị mỗi người mà sử dụng liều lượng vừa phải, phù hợp để món ăn vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

  • Đối với món canh: Nên cho hạt nêm vào canh khi nước đang sôi, để canh không bị mặn đừng nên cho quá nhiều hạt nêm.
  • Đối với món kho: Nên dùng hạt nêm ướp cá trước khi kho. Sẽ giúp cá thấm gia vị và ngon hơn sau khi kho.
  • Đối với các món chiên xào: Nên ướp gia vị trước khi chế biến để món ăn có vị đậm đà hơn.

Không nên sử dụng quá nhiều hạt nêm để tránh làm món ăn bị mất chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Cách làm hạt nêm tại nhà đơn giản

Cách làm hạt nêm từ thịt heo

Nguyên liệu

  • Thịt nạc thăn: 0.6kg
  • Muối hạt: 0.1kg
  • Tỏi: 5 củ
  • Hành: 5 củ
  • Gừng: 1 nhánh
  • Gia vị gồm: đường, nước mắm, tiêu...

Các bước tiến hành

  • Bước 1: Thịt rửa sạch, để ráo nước, sau đó thái lát mỏng và cho vào nồi.
  • Bước 2: Gừng cạo vỏ thái lát, hành, tỏi bóc vỏ và băm nhuyễn. Sau đó cho tất cả các nguyên liệu vào nổi thịt.
  • Bước 3: Tiếp theo, cho ½ số muối đã chuẩn bị + 1 thìa canh mắm + 2 thìa cafe tiêu + ½ thìa canh đường. Cho tất cả hỗn hợp vào nồi thịt và trộn đều, ướp từ 20 - 30 phút cho thịt ngấm.
  • Bước 4: Sau đó cho nồi lên bếp và bật lửa nhỏ để kho thịt cho đến khi thịt cạn nước, tắt bếp mở vung cho thịt nguội.
  • Bước 5: Thịt nguội cho vào máy xay sinh tố và xay nhỏ.
  • Bước 6: Trải đều thịt lên đĩa lò vi sóng và để chế độ thấp nhất quay trong 10 phút, bỏ ra đảo đều rồi lại bỏ vào lò quay như vậy thêm 10 phút. Sau khi quay xong cho hết phần muối còn lại vào trộn đều. Rồi lại quay thêm 10 phút, trộn đều đến khi thịt khô và giòn tan. Nếu gia đình bạn không có lò vi sóng thì nên dùng chảo chống dính, để lửa nhỏ và đảo đến khi thịt khô giòn rồi cho vào xay mịn thành bột và lọc qua rây là có ngay thành phẩm.

Nên bảo quản trong lọ có nắp đậy kín và để nơi khô ráo thoáng mát sử dụng dần, giúp bữa ăn cho cả gia đình thêm phần bổ dưỡng.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Cách làm hạt nêm từ tôm

Nguyên liệu

  • Tôm tươi 0.6kg (tương đương sẽ thu được 100g hạt nêm)
  • Muối hạt (khối lượng dựa theo khẩu vị của từng người)

Các bước tiến hành

  • Bước 1: Tôm rửa sạch và để ráo. Ướp với một ít muối tinh cho đậm đà. Khi ướp nên xóc lên cho tôm ngấm muối và để từ 10 - 15 phút.
  • Bước 2: Cho tôm vào nồi hoặc chảo chống dính rang lên, đảo thật đều tay đến khi tôm khô hết nước cho đến khi tôm khô và ăn giòn là được. Bạn có thể sử dụng lò vi sóng hoặc lò nướng để làm, nhớ vặn lửa nhỏ rồi đảo rang cho đến khi tôm thật khô.
  • Bước 3: Sau khi tôm đã khô giòn thì cho vào máy xay nhuyễn và lọc qua rây cho bột mịn là có ngay thành phẩm thơm ngon. Bảo quản hạt nêm tôm trong lọ thủy tinh có nắp đậy kín và để dành dùng dần.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Một số thông tin khi sử dụng hạt nêm mà bạn nên biết

Hạt nêm không gây hại cho sức khỏe

Thành phần hạt nêm chứa chất điều vị 621, 627 và 631. Theo các tài liệu khoa học, chất điều vị 627 và 631 sẽ có độ ngọt gấp 10 - 15 lần so với mì chính thông thường. Nếu dùng lâu thì chất này có thể gây quái thai và rối loạn chuyển hóa. Ngoài ra, nó còn gây bủn rủn chân tay, buồn nôn, chóng mặt. Tuy nhiên, cả 3 chất điều vị đều có trong danh mục phụ gia được phép sử dụng trong thực phẩm. Nếu sử dụng mức độ vừa phải thì sẽ không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hạt nêm không tốt hơn mì chính

Nhiều  gia đình sử dụng hạt nêm để thay thế mì chính trong bữa ăn hằng ngày của mình. Nhưng quan điểm cho rằng hạt nêm tốt hơn mì chính là hoàn toàn sai lầm. Trong hạt nêm, ngoài một số thành phần như muối, đường, mì chính và chất siêu ngọt (chát này thuộc nhóm bột ngọt, làm tăng hiệu quả sau khi sử dụng. Chính vì vậy, những người bị dị ứng, kiêng mì chính phải nên thận trọng khi sử dụng hạt nêm. Đặc biệt là phụ nữ mang thai 3 tháng đầu và trẻ sơ sinh.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Hạt nêm không thay thế chất dinh dưỡng từ nguyên liệu

Hạt nêm cũng tương tự như mì chính, nó chỉ tạo độ ngọt nhân tạo cho món ăn chứ không phải 100% từ thịt hay xương ống như quảng cáo. Nếu dùng thịt nguyên chất, khi cô đặc để tạo ra hạt nêm sẽ dễ bị ôi thiu. Các nguyên liệu này không thể để lâu ngoài trời, nhất là trong nhiệt độ bình thường. Vậy nên, thành phần trong hạt thường chứa chất bảo quản để giữ được lâu hơn.

Không nên sử dụng quá nhiều hạt nêm

Hạt nêm đem đến sự tiện lợi không thể bỏ qua giúp món ăn thêm thơm ngon, đậm đà. Tuy nhiên, bà nội trợ cũng đừng quên bổ sung dinh dưỡng trong các thực phẩm tươi sống thường ngày dẫn đến thiếu chất, đặc biệt là ở trẻ em. Tốt nhất nên hạn chế dùng bột ngọt, hạt nêm bằng cách thay vào các loại thực phẩm có độ ngọt từ tự nhiên. Không nên sử dụng hạt nêm cho trẻ ăn dặm.

Hạt nêm không thể thay thế cho muối iot

Tổ chức y tế thế giới (WHO) khuyến cáo mỗi người không nên ăn quá 6gr muối mỗi ngày. Vì vậy, bạn cần lưu ý sử dụng đúng cách để bữa ăn cân bằng ví dụ như khi dùng hạt nêm thì nên bớt lại lượng muối.

Tuyệt đối không nên dùng mỗi hạt nêm mà bỏ qua muối iot, nên kết hợp hài hòa giữa hai gia vị để bổ sung lượng iot cần thiết giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh và ngừa bệnh bướu cổ.

Sử dụng hạt nêm còn hạn sử dụng

Nên chú ý đến hạn sử dụng của hạt nêm, chỉ sử dụng những sản phẩm còn hạn sử dụng. Sau khi dùng xong nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo để không làm giảm chất lượng hoặc biến chất gây hại đến sức khỏe.

Top 10 hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay

Kết

Bài viết trên liệt kê ra top 10 loại hạt nêm được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Với những thông tin bổ ích trên cùng các thương hiệu hạt nêm nổi tiếng hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhằm đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, cũng như mang đến những bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn khó chối từ cho gia đình mình sau ngày dài mệt mỏi.

Giá Hạt Nêm mới nhất

  1. Hạt Nêm Vedan Thịt Heo 400g giá 34.300₫
  2. Hạt Nêm Vedan Thịt Heo 3kg giá 138.000₫
  3. Hạt Nêm Vedan Thịt Heo 1kg giá 61.500₫
  4. Hạt Nêm Vedan Xương Hầm 900g giá 57.750₫
  5. Hạt Nêm Vedan Xương Hầm 3kg giá 156.400₫
  6. Hạt nêm Neptune 850g vị heo/nấm giá 22.000₫
  7. Hạt nêm Neptune 380g vị heo/nấm giá 39.200₫
  8. Hạt Nêm Miwon 900g giá 73.600₫
  9. Nước Mắm Chinsu Cá Hồi 500ml giá 45.999₫
  10. Hạt nêm Chinsu 900g giá 45.000₫
Tags: Hạt Nêm , Hạt nêm Neptune , Hạt nêm Knorr , Hạt nêm Chinsu , Hạt nêm Miwon , Hạt nêm Maggi , Hạt nêm Vedan , Nước mắm Chinsu , Bột ngọt Vedan , Hạt nêm Tinh Nguyên , Máy xay sinh tố , Bột ngọt Ajinomoto