Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Người bị suy thận nên uống sữa gì? được xem là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Vậy đâu là sản phẩm sữa tốt nhất dành cho bệnh nhân suy thận? Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết top 10 loại sữa tốt nhất qua bài viết dưới đây.

Sữa dành cho bệnh nhân suy thận là gì?

Thận là bộ phận đào thải các độc tố hoặc chất thải không cần thiết ra khỏi cơ thể con người. Thận còn có vai trò lọc máu và giữ gìn trạng thái tốt nhất của thành phần máu. Suy thận chính là tình trạng suy giảm chức năng vốn có của thận, dẫn đến các chất cặn bã không được thải ra ngoài.

Song song với quá trình cung cấp dưỡng chất đầy đủ qua nguồn thức ăn để giúp cơ thể có năng lượng dồi dào thì sữa chính là thực phẩm được bác sĩ khuyến cáo nên dùng. Nếu chọn đúng loại sữa, căn bệnh suy thận sẽ được cải thiện đáng kể. Sữa dành cho người suy thận là loại sữa có tỷ lệ protein thấp, hàm lượng natri, phốt pho và kali thấp, cung cấp nguồn acid amin, vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe cho bệnh nhân suy thận, hấp thụ và tiêu hóa tốt.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Người bị suy thận nên uống sữa gì?

Sản phẩm sữa dành riêng cho người mắc bệnh thận tương đối đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta nên dựa theo một số tiêu chuẩn nhất định dưới đây để lựa chọn. Quan trọng nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên ngành trước khi dùng sữa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé!

+ Sữa giàu năng lượng

Trong quá trình điều trị, chữa bệnh các bệnh nhân thường duy trì chế độ ăn kiêng khắt khe, dễ dẫn tới tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng. Vì vậy, bổ sung nguồn năng lượng cao là tiêu chuẩn đầu tiên khi nhắc đến các dòng sữa dành riêng cho người bị suy thận. Vì thế, bổ sung thực phẩm giàu năng lượng, đặc biệt là sữa sẽ giúp người bệnh cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng để chiến đấu với bệnh tật. Nên chọn các loại sữa có khả năng cung cấp trên 100kcal/ 100ml sẽ là thích hợp nhất. 

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

+ Sữa có nhiều vitamin

Khi bị suy thận, sức đề kháng của người bệnh thường rất yếu do thiếu hụt lượng lớn vitamin và khoáng chất thiết yếu. Vì vậy, cần nên bổ sung các loại sữa giàu thành phần vi lượng đa dạng, vitamin sẽ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng. 

Tuy nhiên, nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm sữa có hàm lượng vitamin nhóm B, axit folic, biotin cao. Bởi đây là các hợp chất vitamin tan trong nước, giúp cơ thể dễ hấp thụ. Bên cạnh đó, cần hạn chế các loại vitamin tan trong chất béo như vitamin A, D, E, K vì nó dễ gây ra hiện tượng tích tụ lâu trong cơ thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Chú ý hàm lượng protein trong sữa

Protein là thành phần chính trong cơ thể đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và tái tạo tế bào giúp hình thành các men, vitamin, nội tiết tố, kháng thể,... đồng thời sản sinh ra nguồn năng lượng để duy trì hoạt động. Tuy nhiên, cơ thể người suy thận không thể đào thải hoặc đào thải kém các chất chuyển hóa từ đạm như ure, axit uric,... Vì vậy, quá trình điều chỉnh dung lượng protein nạp vào cơ thể là điều vô cùng cần thiết để kiểm soát bệnh tật và đảm bảo vừa đủ năng lượng, không tạo ra áp lực quá lớn lên thận.

+ Sữa có hàm lượng natri, kali, canxi, phốt pho thấp

Hàm lượng natri, kali, canxi và phốt pho đều là khoáng chất quan trọng và cần thiết giúp cơ thể cân bằng điện giải, duy trì thể lực và độ dẻo dai của xương khớp. Tuy nhiên, đối với bệnh nhân suy thận, nếu hấp thu lượng lớn các chất này cơ thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng do khả năng đào thải của thận bị suy yến. Vì vậy, cần lưu ý các thành phần có trong sữa khi lựa chọn sản phẩm.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Tiêu chí lựa chọn sữa cho người suy thận

Suy thận phát triển theo từng giai đoạn, vì thế bệnh nhân cần xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp bổ sung các loại sữa uống phù hợp để bệnh tình hồi phục theo chiều hướng tốt nhất. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn sữa cho bệnh nhân suy thận mà bạn cần biết để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Trường hợp bệnh nhân chưa chạy thận

Trường hợp chưa chạy thận thì mức độ bệnh đang ở giai đoạn đầu. Do đó, việc bổ sung nguồn dưỡng chất sẽ là yếu tố quyết định đến kết quả chữa bệnh dứt điểm. Theo các bác sĩ chuyện hoa, người suy thận nên bổ sung các loại sữa giàu năng lượng, cung cấp đầy đủ các loại vitamin và yếu tố vi lượng như: vitamin B12, sắt, vitamin A, C, E, axit folic… Tất cả đều cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể người bệnh. Ngoài ra, các hợp chất này sữa giúp ngăn chặn gốc tự do và tăng cường chức năng hoạt động cho thận. Từ đó, sức khỏe người bệnh sẽ được cải thiện, họ sẽ cảm thấy khỏe hơn, giảm đi các biểu hiện bên ngoài của suy thận như mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, làn da xanh xao, thiếu sức sống,...

Người bị suy thận ở giai đoạn đầu không nên sử dụng các loại sữa chứa nhiều kali, protein, natri và phốt pho. Các chất này sẽ làm tặng áp lực làm việc cho thận và khiến bệnh tình tiến triển theo chiều hướng xấu đi.

Trường hợp bệnh nhân đã chạy thận

Ở trường hợp này, bệnh nhân đã tiến hành chạy thận thì cơ quan này đã bị tổn thương nặng nề. Mức độ lọc của thận tại thời điểm này chỉ còn dưới 29ml/ phút sẽ khiến người bệnh thường xuyên cảm thấy khó thở, choáng, buồn ngủ, tứ chi sưng phù,... Nghiêm trọng hơn, vị giác cũng sẽ ảnh hưởng dẫn tới việc ăn không ngon làm người bệnh kiệt sức.

Để phục hồi sức khỏe sau khi chạy thận, người bệnh cần bổ sung thêm dưỡng chất trong thực phẩm hằng ngày và dùng thêm các loại sữa đầy đủ khoáng chất, yếu tố vi lượng, vitamin, chất béo thực vật. Đồng thời, giảm lượng muối nạp vào cơ thể để cải thiện tình trạng sức khỏe theo chiều hướng tích cực nhất.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Top 10 loại sữa dành cho bệnh nhân suy thận tốt nhất hiện nay

Hiện nay thị trường sữa dành cho người bị suy thận rất đa dạng. Dưới đây là top 10 loại sữa được đánh giá là tốt nhất cho sức khỏe của bệnh nhân suy thận.

1. Sữa AgedCare Formula

Sữa AgedCare Formula được nhập khẩu từ Australia bởi công ty Azcare phân phối rộng rãi tại thị trường tiêu dùng Việt. Đây được xem là sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cần thiết cho cơ thể.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần bao gồm: Energy, Fat, FOS, DHA, vitamin A, B2, B12, C, D,...

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa AgedCare Formula chứa thành phần insulin giúp cải thiện hệ tiêu hóa, thúc đẩy hấp thu khoáng chất, phục hồi tuyến tụy và cải thiện hiệu quả tình trạng người bệnh.
  • Cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu hằng ngày giúp duy trì sức khỏe tốt và hạn chế sự suy giảm các chức năng của thận.
  • Hỗ trợ ổn định đường huyết cho người suy thận nhờ thành phần lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe cho cơ thể một cách toàn diện nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 8 muỗng sữa gạt vào 220ml nước ấm từ 45 - 500C, sau đó khuấy đều cho bột tan. Uống liền sau khi pha.
  • Nên uống 2 lần/ ngày.
  • Sau khi sử dụng xong nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Sử dụng trong 4 tuần kể từ ngày mở nắp sản phẩm.

2. Sữa Ney Gold

Sữa Ney Gold là sản phẩm được phân phối bởi công ty dược phẩm Top Ten và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sữa được bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho người bệnh thận, giảm gánh nặng cho thận, cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng và tăng cường đề kháng giúp giảm mệt mỏi, hỗ trợ tốt cho người bệnh trong quá trình điều trị.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần bao gồm: Chất đạm, chất béo, canxi, vitamin A, C.D3, E, acid folic, omega 3, 6, chất xơ hòa tan, chất bột đường...

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần chính của sữa gồm 32 hoạt chất, ít natri, kali, phốt pho giúp giảm gánh nặng cho thận, giảm các biến chứng phù nề, rối loạn điện giải, huyết ở ở người bệnh.
  • Nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào và đa dạng giúp giảm mệt mỏi và tăng cường sức đề kháng.
  • Chất xơ hòa tan FOS giúp hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh.
  • Chất bột đường có trong sữa giúp ổn định đường huyết, phù hợp với bệnh nhân suy thận và tiểu đường.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha 5 muỗng sữa gạt với 200ml nước ấm từ 40 - 500C, khuấy đều đến khi bột tan hết.
  • Sử dụng hết sau 1 giờ pha.
  • Mỗi lần uống 1 ly, ngày xuống từ 2 - 3 lần.
  • Sử dụng trong vòng 3 tuần kể từ này mở nắp.

3. Sữa non Alpha Lifeline

Sữa non Alpha Lifeline là dòng sữa được sản xuất tại Newzealand và được áp dụng nền công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sữa có dạng bột mịn, cung cấp canxi và bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể giúp nâng cao đề kháng sức khỏe.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần bao gồm: Dextrose, bột sữa non, sữa béo, hương vani, acidophilus, vitamin và khoáng chất A, B1, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, sắt, magie,...

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp vitamin cùng khoáng chất dồi dào cho cơ thể giúp tăng sức đề kháng cho hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe.
  • Giúp tiêu hóa hoạt động tốt và cải thiện tình trạng hấp thu chất dinh dưỡng.
  • Bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh từ vi rút và vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
  • Thành phần sữa rất tốt cho hệ tiêu hóa của đường ruột, hệ miễn dịch, chống oxy hóa, giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể một cách tối ưu nhất. Đây là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá là một sản phẩm tự nhiên an toàn cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tuần đầu tiên sử dụng nên pha ½ muỗng sữa với 50ml nước ấm từ 40 - 450C. Mỗi ngày uống từ 2 - 3 lần. 
  • Bắt đầu từ tuần hai nên pha 1.5 muỗng gạt tương ứng với 150ml nước ấm. Mỗi ngày uống từ 2 - 3 ly để thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Sử dụng ngay sau khi pha, không uống sau 3 tiếng.
  • Sau khi sử dụng xong bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và hơi ẩm.

4. Sữa Nepro 1

Sữa Nepro 1 là loại sữa đặc chế chuyên biệt dành riêng cho người bị suy thận được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu VitaDairy. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn quốc tế nên sữa Nepro chính là sản phẩm sữa tốt nhất dành cho bệnh nhân suy thận.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần chính gồm: Soy protein là protein từ đậu nành, không chứa cholesterol và chất béo. Ngoài ra còn có riboflavin, palatinose, vitamin, khoáng chất gồm vitamin B6, C, D3, sắt, kẽm, canxi,...

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần sữa giàu chất dinh dưỡng, cung cấp năng lượng thiết yếu cho bệnh nhân bị suy thận.
  • Không chứa cholesterol giúp bảo vệ hệ tim mạch, giảm biến chứng tim mạch và huyết áp ở bệnh nhân suy thận.
  • Không gây nên tình trạng tiêu chảy ở người thiếu men lactase.
  • Nguồn dưỡng chất trong sữa dễ hấp thu, không làm tăng áp lực cho hệ tiêu hóa bị suy giảm của bệnh nhân. Bên cạnh đó, chất xơ FOS kích thích hoạt động của các vi khuẩn có lợi giúp ngăn ngừa táo bón hiệu quả.
  • Sữa bổ sung đầy đủ nguồn dưỡng chất các vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu năng lượng hằng ngày, tăng cường bảo vệ sức khỏe người bệnh.
  • Sản phẩm thích hợp cho người cần chế độ ăn protein thấp, ít muối nhưng vẫn đảm bảo năng lượng. Nepro 1 giúp cung cấp chế độ ăn có tỷ lệ protein thấp, ít muối, đảm bảo năng lượng cho người bệnh.
  • Mỗi ly sữa Nepro 1 200ml sẽ cung cấp nguồn năng lượng cao đến 200 calo giúp bù đắp lại nguồn năng lượng thiếu hụt do chế độ kiêng khem.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi pha sữa cần tiệt trùng các dụng cụ pha sữa.
  • Pha 3 muỗng sữa gạt với 90ml nước ấm từ 45 - 550C.
  • Khuấy đều cho sữa tan.
  • Nên sử dụng từ 4 - 5 ly sữa mỗi ngày, dùng ngay sau khi pha và không nên uống sau khi pha quá 3 tiếng. 

5. Sữa Nepro 2

Sữa Nepro 2 giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng có tỷ lệ protein cao, ít muối, đảm bảo năng lượng cần thiết, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho nhu cầu hằng ngày. Bên cạnh việc ăn uống đủ chất còn nên bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng từ sữa cho những người bị suy thận mạn. Đây là nhóm bệnh nhân cần được cung cấp nhiều đạm trong ngày từ 1 - 1.5g. Sữa Nepro 2 được thiết kế khoa học và là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân suy thận, có lọc máu ngoài thận.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần chính gồm: đạm sữa, Soy Protein, Polyols, chất xơ (Fos/Inulin), Palatinose và các hỗn hợp vitamin, khoáng chất như: magie, sắt, kẽm, vitamin A, C, B3, B6, B12,...

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa giúp cung cấp chế độ dinh dưỡng hợp lý có protein cao, ít muối, đảm bảo năng lượng, giúp bồi bổ và phục hồi sức khỏe.
  • Bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất thiết yếu cho nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của cơ thể, giúp cơ thể hấp thu và tiêu hóa tốt hơn.
  • Hỗ trợ kiểm soát các yếu tố điện giải và cân bằng, ổn định huyết áp trong thời gian dài.
  • Làm chậm quá trình hấp thụ đường, tăng cường phát triển vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tăng miễn dịch và ngừa táo bón.
  • Bổ sung vitamin, canxi giúp chống oxy hóa, giảm các gốc tự do gây độc cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Thành phần sữa hoàn toàn không chứa cholesterol nhờ sử dụng chất béo có nguồn gốc từ thực vật giúp ngăn ngừa tình trạng tăng cholesterol trong máu. Bảo vệ hệ tim mạch phát triển khỏe mạnh, tránh tình trạng cơ hóa cầu thận cho người bệnh.
  • Mỗi ly sữa Nepro 2 120ml sẽ cung cấp nguồn năng lượng cao đến 120 calo giúp bù đắp lại nguồn năng lượng thiếu hụt do chế độ kiêng khem.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi pha sữa cần tiệt trùng các dụng cụ pha sữa.
  • Pha 3 muỗng sữa gạt với 100ml nước ấm từ 45 - 550C.
  • Khuấy đều cho sữa tan.
  • Nên dùng từ 5 - 6 ly mỗi ngày.

6. Sữa Ensure Original

Nhiều câu hỏi được đặt ra bởi người tiêu dùng là “Suy thận uống sữa Ensure có tốt không?”. Sữa Ensure Original là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Uống sữa Ensure giúp bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khỏe và thể chất.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần chính gồm: HMB, protein chất lượng cao, giàu vitamin D, phosphat, canxi giúp xương luôn chắc khỏe và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Sữa Ensure có thành phần dinh dưỡng tương đối đầy đủ và cân đối, giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch cho người sử dụng.
  • Hàm lượng chất béo no và cholesterol acid thấp, rất tốt cho người bị suy thận mạn.
  • Không gây áp lực, tổn thương lên thận mà còn giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể, giúp người bệnh hồi sức nhanh.

7. Sữa Nutricare Kidney 1

Sữa Nutricare Kidney 1 là dòng sản phẩm sữa của thương hiệu Nutricare. Đây chính là thương hiệu nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho người bị suy thận, tiền chạy thận. Bên cạnh đó, thương hiệu này được nhiều người biết đến bởi tạo ra nhiều sản phẩm chuyên dùng hỗ trợ cho các bệnh liên quan đến dạ dày, ung thư,... Đối với bệnh nhân suy thận, Nutricare Kidney 1 giúp cân bằng điện giải, cải thiện sức khỏe người bệnh theo chiều hướng tích cực nhất.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần chính gồm: Glutamic acid, leucine, arginine, methionine, MUFA cùng với các loại vitamin: A, D3, E, K, B2. Ngoài ra còn có natri, kali, magie, sắt, kẽm,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Giảm protein và giúp cân bằng điện giải: Protein thấp giúp giảm ure máu, giảm tải cho các hoạt động của thận. Lượng natri - kali - phốt pho ít giúp cân bằng điện giải, giảm tải hoạt động cho thận, giảm tình trạng phù nề, loãng xương do dư thừa các chất trên gây nên. Ngoài ra, công thức pha phù hợp sẽ đảm bảo lượng nước cung cấp cho cơ thể.
  • Kiểm soát được đường huyết nhờ hệ bột đường palatinose isomalt.
  • Tinh chất dầu olive cùng MUFA, PUFA giúp giảm rối loạn chuyển hóa lipid, giảm tình trạng sơ vừa động mạch, tốt cho hệ tim mạch.
  • 100% chất xơ hòa tan Polydextrose và không chứa đường lactose giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Thành phần vitamin và khoáng chất giàu dinh dưỡng, năng lượng cao, giúp tăng cường sức khỏe. Sắt, axit folic, vitamin B12 giúp giảm tình trạng thiếu máu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm phù hợp với bệnh nhân đang ở giai đoạn chạy thận, cần chế độ giảm protein. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng cho người bị tiểu đường, không sử dụng cho trẻ em dưới 2 tuổi. 
  • Rửa tay sạch và dụng cụ trước khi pha.
  • Cho từ từ 4 muỗng gạt và 95ml nước ấm khoảng 45 - 500C, khuấy đều được 125ml dung dịch, cung cấp 179 calo. 
  • Dùng 2- 3 ly/ngày.

8. Sữa Nutricare Kidney 2

Sữa Nutricare Kidney 2 là sản phẩm bổ sung protein cho bệnh nhân trong quá trình chạy thận. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao trong quá trình hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần chính gồm: Glutamic acid, Leucine, methionine, Arginine, MUFA cùng với các loại vitamin A, D3, E, K,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Giàu lượng protein giúp bù đắp protein bị tiêu hao do quá trình chạy thận nhân tạo.
  • Ít kali, natri, phospho giúp cân bằng điện giải.
  • Kiểm soát đường huyết tốt.
  • Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp giảm thiếu máu, tăng cường sức đề kháng và sức khỏe.
  • Không lactose tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Tinh chất dầu olive cùng MUFA, PUFA giúp giảm rối loạn chuyển hóa lipid, giảm tình trạng sơ vừa động mạch, tốt cho hệ tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa tay sạch và dụng cụ trước khi pha.
  • Cho từ từ 4 muỗng gạt và 95ml nước ấm khoảng 45 - 500C, khuấy đều được 125ml dung dịch, cung cấp 179 calo. 
  • Dùng 2- 3 ly/ngày.
  • Sau khi sử dụng cần đậy nắp kín, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

9. Sữa Fresubin 2Kcal Fibre

Sữa Fresubin 2Kcal Fibre là sản phẩm dinh dưỡng khoa học được nhập khẩu nguyên chai từ Đức. Sản phẩm giúp bổ sung nguồn năng lượng dồi dào giúp cơ thể người bệnh được phục hồi nhanh chóng nhờ bổ sung dưỡng chất kịp thời.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần chính gồm: chất đạm, chất xơ, chất béo, Carbohydrate, khoáng chất (Natri, Kali, Magie, Phosphat, Sắt, Mangan,…) và hơn 10 loại Vitamin (A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12,…)

Ưu điểm nổi bật:

  • Fresubin 2Kcal Fibre được thiết kế đáp ứng nhu cầu cao về năng lượng cho bệnh nhân, giúp cung cấp 400 calo/ chai 200ml.
  • Nhờ hàm lượng protein cao 20g/ chai 200ml giúp tái tạo và duy trì khối cơ, cải thiện chức năng vận động.
  • Sữa cung cấp đủ 13 loại vitamin và 15 loại khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp cải thiện hấp thu và tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  • Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống. Đóng chai thuận tiện cho việc sử dụng.
  • Bổ sung hàm lượng chất xơ cao giúp tiêu hóa dễ dàng, chống táo bón hiệu quả. Đồng thời loại bỏ hoàn toàn lactose và gluten.
  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và phục hồi sức khỏe người bệnh nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều sữa trước khi uống.
  • Nên dùng 1 – 2 chai/ngày. Nên dùng hết trong vòng một lần sau khi mở nắp, thời gian bảo quản trong 24h.
  • Khuyến cáo bệnh nhân nên uống chậm, không nên uống quá nhanh và có thể uống lạnh.

10. Sữa Fresubin Renal

Sữa Fresubin Renal là thực phẩm dinh dưỡng Y học chuyên biệt dành riêng cho người bị suy thận cấp tính hoặc mãn tính ở giai đoạn tiền lọc máu. Sữa giàu năng lượng, ít đạm và chất điện giải.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Thành phần chính gồm: EPA và DHA từ dầu cá, chứa hệ chất bột đường biến đổi tinh bột, isomaltulose, chất xơ và các loại vitamin.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa Fresubin Renal cung cấp nguồn dinh dưỡng phong phú.
  • Bổ sung EPA và DHA từ dầu cá.
  • Bổ xung chất xơ giúp ổn định hệ tiêu hóa và ngừa tình trạng táo bón.
  • Ít chất điện giải như natri, kali, phốt pho.
  • Bổ sung năng lượng dồi dào.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, tốt cho hệ tiêu hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều trước khi uống, nên uống chậm. Nếu dùng qua ống thông nên tăng lượng từ từ.
  • Nên dùng từ 2 - 3 chai/ ngày và 5 chai/ ngày nếu thay thế hoàn toàn các bữa ăn trong ngày. 
  • Sau khi mở nắp nên dùng ngay, nếu dùng không hết nên bảo quản trong tủ lạnh và dùng hết trong vòng 24h.
  • Lưu ý: Phải sử dụng dưới sự giám sát của bác sĩ. Không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi.

Lưu ý khi sử dụng sữa cho người suy thận để mang lại hiệu quả tốt nhất

Khi sử dụng sữa cho người suy thận, chúng ta nên lưu ý các trường hợp sau đây:

  • Không nên uống sữa thay bữa chính.
  • Không sử dụng sữa pha đã lâu tránh tình trạng đau bụng, tiêu chảy,...
  • Trước khi uống sữa cần kiểm tra thành phần dinh dưỡng, thương hiệu, thời hạn sử dụng. Nên sử dụng điều độ, vào các thời gian cụ thể trong ngày, không nên uống lúc đói sẽ gây hại cho dạ dày. Ngoài ra, cần lưu ý thời hạn sử dụng khi sữa đã mở nắp.
  • Sử dụng sữa theo sự hướng dẫn của bác sĩ để sữa phát huy tác dụng tốt nhất cho người bệnh.
  • Cần kết hợp luyện tập thể dục thể thao trong khi dùng sữa để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao. Nên tập những bài thể dục dưỡng sinh, Yoga nhẹ nhàng để giúp cơ thể thư giãn, thoải mái, hỗ trợ tiêu hóa và hệ tuần hoàn.
  • Nên chú trọng chế độ ăn uống và bổ sung một số loại thực phẩm được khuyến khích như: Miến, phở, hủ tiếu, bún... chứa nhiều tinh bột; Thịt lợn, cá, trứng, sữa… bổ sung chất đạm; Dầu đậu nành, dầu oliu,... bổ sung chất béo; Rau muống, dưa chuột, súp lơ,... bổ sung chất xơ cùng các loại vitamin, khoáng chất khác.
  • Không nên làm việc quá sức, nên nghỉ ngơi nhiều để hạn chế tối đa tình trạng stress, căng thẳng trong công việc.

Top 10 loại sữa dành cho người bị suy thận tốt nhất? Giá bán

Kết

Như vậy, bài viết đã liệt kê top 10 loại sữa dành cho người suy thận tốt nhất hiện nay, hy vọng qua những thông tin chia sẻ hữu ích trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, sử dụng sữa một cách thường xuyên và đúng liều lượng để giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng và nhanh chóng phục hồi bệnh hiệu quả nhất.

Giá Sữa cho người bệnh thận mới nhất

  1. Sữa bột Nepro 1 400g (cho người bệnh thận) giá 226.000₫
  2. Sữa bột Nepro 1 900g (cho người bệnh thận) giá 445.000₫
  3. Sữa bột Nepro 2 900g (người bệnh thận) giá 445.000₫
  4. Sữa Bột Nepro Gold 1 (cho người bệnh thận) giá 199.900₫
  5. Sữa Nepro Gold 2 400g (cho người bệnh thận) giá 199.900₫
  6. Sữa non Alpha Lipid Lifeline giá 450.000₫
  7. Sữa NUTRICARE Meta Care 1+ 900g 1-3 tuổi giá 367.600₫
  8. Sữa NUTRICARE Care 100 plus 900g 2-10 tuổi giá 308.714₫
  9. Sữa NutriCare Meta Care số 3 900g từ 1-3 tuổi giá 240.000₫
  10. Sữa NutriCare Meta Care số 4 900g từ 3-6 tuổi giá 239.000₫
Tags: Sữa cho người bệnh thận , Sữa bột , Sữa nước , Sữa Nepro , Sữa Nutricare , Sữa Nutricare Kidney , Sữa Ensure , Sữa non Alpha Lipid , Dầu đậu nành , Dầu oliu