Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

Sữa tươi là sản phẩm quen thuộc trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày của nhiều lứa tuổi. Vậy thương hiệu sữa nào tốt cho sức khỏe? Cùng nhau khám phá 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe từ sữa tươi

Sữa tươi là nguồn năng dưỡng dinh dưỡng cung cấp nhiều vitamin cùng khoáng chất thiết yếu để cơ thể con người phát triển khỏe mạnh. Hiểu rõ lợi ích của sữa tươi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sữa phù hợp cho cả gia đình mình khi sử dụng. Bổ sung sữa tươi hằng ngày sữa giúp cơ thể khỏe mạnh, đồng thời mang lại nhiều lợi ích thiết thực sau đây:

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

+ Giúp xương chắc khỏe

Sữa tươi chứa hàm lượng canxi và vitamin D dồi dào giúp xương phát triển khỏe mạnh ở trẻ em và giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương ở người già. Vì thế, cần duy trì thói quen uống 3 ly sữa tươi mỗi ngày để cơ thể bổ sung đủ lượng canxi cần thiết. Ngoài ra, thành phần vitamin D3 có trong sữa còn giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa canxi một cách tối đa.

+ Cung cấp nguồn năng lượng dễ dàng và tiện lợi

Sữa tươi đóng hộp sẽ là sự lựa chọn thích hợp giúp bạn bổ sung năng lượng cho cơ thể và buổi sáng/ xế chiều hoặc lúc làm việc căng thẳng. Hàm lượng chất béo và chất đạm có trong sữa sẽ giúp cơ thể được bổ sung nguồn năng lượng tức thì. Đồng thời, sữa tươi dễ sử dụng và có nhiều hương vị thơm ngon cho bạn lựa chọn.

+ Làm chắc răng

Hàm lượng canxi có trong sữa tươi sẽ giúp răng phát triển chắc hơn. Uống sữa sẽ giúp bạn sở hữu nguy hàm răng chắc khỏe, không sâu răng, ngăn ngừa các bệnh về răng.

+ Hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng

Thành phần giàu các vitamin tự nhiên thiết yếu đảm bảo hàm lượng cần thiết như: vitamin A, B, D... kết hợp cùng các nguyên tố vi lượng là magie, phốt pho... giúp cơ thể tăng sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh.

+ Tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất khác

Thành phần phốt pho trong sữa giúp kích thích các cơ quan trao đổi chất hoạt động tích cực hơn. Vì thế, sữa tươi là loại thức uống có công dụng tuyệt vời cho trẻ chậm lớn, chậm phát triển. Khi sử dụng sữa, các dưỡng chất từ thức ăn sẽ được thu nạp vào cơ thể nhanh hơn so với những trẻ không uống sữa.

+ Giúp ngủ sâu và ngon hơn

Người khó ngủ, bị mất ngủ kinh niên hoặc ngủ không ngon giấc nên uống 1 ly sữa tươi trước khi ngủ. Thành phần tryptophan sẽ tạo ra chất kích thích giúp giấc ngủ của bạn đến nhanh hơn, ngủ sâu và ngon giấc hơn.

+ Cải thiện làn da

Uống sữa mỗi ngày giúp làn da được trẻ hóa, đẹp hơn nhờ thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin E, beta-carotene... Ngoài ra, phái nữ có thể dùng sữa tươi để rửa mặt, kết hợp cùng các loại bột tự nhiên để đắp mặt… sẽ giúp làm da khỏe mạnh, sáng đều màu, căng mịn.

+ Làm giảm các bệnh về tim mạch

Công dụng tuyệt vời của sữa tươi chính là giảm các bệnh liên quan đến hệ tim mạch. Nhờ hàm lượng protein dồi dào có trong sữa có công dụng giảm huyết áp, tăng cường hoạt động của các mạch máu cũng như hệ tim mạch. Để giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch từ 15 - 20% bạn nên uống 0.5 lít sữa tươi mỗi ngày để hệ tim mạch phát triển khỏe mạnh. 

+ Giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi

Môi trường làm việc căng thẳng sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, stress… Lúc này nên uống ngay ly sữa thơm ngon để thành phần dinh dưỡng có trong nó sẽ cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể bạn phục hồi, các cơ được thư giãn, đầu óc sẽ tỉnh táo và giảm thiểu cảm giác áp lực đang có.

+ Hỗ trợ cơ bắp

Sữa tươi giàu axit amin và các chất đặc biệt hỗ trợ tăng cường cơ bắp, cải thiện và phục hồi cơ. Đây là thực phẩm duy trì và phát triển lượng cơ trong cơ thể vô cùng hiệu quả sau khi tập luyện.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

Sữa tươi gồm những loại nào?

  • Sữa tươi nguyên chất thanh trùng/ tiệt trùng

Là sản phẩm sữa bò tươi nguyên chất 100%, không bị thay đổi về thành phần dinh dưỡng/ không trải qua quá trình bổ sung hay tách bớt thành phần nào và được xử lý bằng công nghệ thanh trùng hoặc tiệt trùng.

Sữa cung cấp lượng canxi dồi dào, là sản phẩm giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương và cung cấp nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

  • Sữa tươi thanh trùng/ tiệt trùng

Là sản phẩm có thành phần sữa tươi nguyên chất chiếm tối thiểu 90% dung tích sản phẩm. Loại sữa này có thể bổ sung thêm một số thành phần dưỡng chất khác như vitamin A, C, Selen… nhưng vẫn đảm bảo thành phần và chất dinh dưỡng có sẵn trong sữa. Sản phẩm được xử lý công nghệ thanh trùng hoặc tiệt trùng.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

  • Sữa tươi nguyên chất tách béo thanh trùng/ tiệt trùng

Là sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu sữa tươi nhưng được tách thành phần chất béo có trong sữa. Hàm lượng chất béo chiếm tỷ lệ thấp khoảng 0 - 2%, mùi vị sữa không còn ngậy, béo. Sản phẩm không bị thay đổi bất kỳ thành phần nào và không bổ sung thêm chất dinh dưỡng nào khác, được xử lý theo công nghệ thanh trùng hoặc tiệt trùng.

  • Sữa tươi tách béo thanh trùng/ tiệt trùng

Là sản phẩm được chế biến chủ yếu từ sữa tươi nguyên chất 90% và được tách béo. Sữa có thể bổ sung thêm một số chất hay thành phần dưỡng chất khác như vitamin A, C, Selen… nhưng vẫn bảo toàn thành phần dinh dưỡng có sẵn của sữa, được xử lý qua công nghệ thanh trùng hoặc tiệt trùng.

  • Sữa hoàn nguyên thanh trùng/ tiệt trùng

Là sản phẩm sữa bột được pha với nước ấm theo tỷ lệ thích hợp thành dạng sữa nước. Loại sữa này được xử lý thanh trùng hoặc tiệt trùng, đóng gói trong bao bì tương tự như các sản phẩm sữa tươi.

  •  Sữa hỗn hợp thanh trùng/ tiệt trùng

Là sản phẩm được chế biến từ hỗn hợp sữa tươi nguyên chất 90%, sản phẩm có thể bổ sung thêm các thành phần khác (không quá 10%). Sữa được xử lý theo công nghệ thanh trùng/ tiệt trùng.

  • Sữa tươi nguyên kem

Là sản phẩm sữa tươi nguyên chất thanh trùng/ tiệt trùng, hàm lượng chất béo thấp nhất là 3.5%. Sữa tươi nguyên kem có hương vị đậm đà, thơm béo, khi uống có cảm giác nhiều kem trong miệng.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

Đối tượng sử dụng sữa tươi

  • Trẻ dưới 1 tuổi không nên sử dụng sữa tươi, bởi hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện. Thành phần trong sữa tươi chứa hàm lượng đạm, canxi và phốt pho khá cao nên sẽ gây quá tải thận.
  • Đối với các bé trên 18 tháng tuổi nên sử dụng sữa thanh trùng.
  • Các bé thừa cân, mắc bệnh béo phì nên sử dụng các loại sữa tách béo. 
  • Những trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng hoặc đạt cân nặng chuẩn thì sử dụng sữa tươi thông thường.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

Top 10 thương hiệu các loại sữa tươi tốt nhất hiện nay

1. Sữa tươi Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa uy tín số 1 tại Việt Nam và được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Thương hiệu Vinamilk sản xuất nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng như sữa tươi, sữa chua... có nhiều hương vị thơm ngon khác nhau.

Sữa tươi Vinamilk được làm từ sữa bò tươi 100% và được tiệt trùng bằng công nghệ UHT hiện đại nhất. Sau đó làm lạnh nhanh giúp diệt vi khuẩn, nấm men, nấm mốc có hại, giữ lại tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên của sữa bò. Sữa Vinamilk cam kết không chứa chất bảo quản, thành phần sữa giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sữa bổ sung canxi cùng các vitamin A, C, D3, selen… giúp hỗ trợ miễn dịch, phát triển xương, tăng chiều cao tối đa, bảo vệ sức khỏe.

Hiện nay, Vinamilk có các sản phẩm:

  • Sữa tươi tiệt trùng tách béo
  • Sữa tươi thanh trùng

Các sản phẩm được đóng gói đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu cho người tiêu dùng từ sữa hộp, sữa bịch, sữa đóng chai… Dựa vào nhu cầu và sở thích mà lựa chọn mặt hàng phù hợp với bản thân.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

2. Sữa tươi TH True Milk

TH True Milk được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao nhờ sự cam kết nguồn nguyên liệu sạch của nhà sản xuất. Thay vì thu mua sữa bò từ nhiều nguồn khác nhau, TH True Milk có riêng trang trại chăn nuôi bò theo chuẩn châu Âu. Bò được nuôi ở đây không chỉ được tuyển chọn giống nghiêm ngặt mà nguồn thức ăn cũng được chú trọng không kém nhằm đem đến chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cho người tiêu dùng.

Sữa tươi TH True Milk luôn chú trọng đến dinh dưỡng của thành phẩm. Sữa bao gồm các thành phần:

  • DHA, axit folic giúp phát triển trí não và thị lực.
  • Canxi kết hợp cùng vitamin D rất tốt cho hệ xương khớp và răng. Bên cạnh đó, còn giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu canxi từ sữa một cách tối ưu nhất.
  • Vitamin C và B giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, đồng thời hỗ trợ các chức năng khác của não phát triển.
  • Axit amin tryptophan giúp giấc ngủ ngon hơn.

TH True Milk là sản phẩm nổi bật có quy trình sản xuất sữa tươi tiệt trùng đảm bảo an toàn, chất lượng cho người sử dụng. Hệ thống sản xuất hiện đại, khép kín, nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo ngay từ đầu. Vì thế, sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh mà còn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người dùng.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

3. Sữa tươi Meadow Fresh

Meadow Fresh là thương hiệu được thành lập với hơn 67 năm kinh nghiệm, thương hiệu này luôn cung cấp các mặt hàng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín. Sữa tươi Meadow Fresh là dòng sữa tươi tiệt trùng được sản xuất theo công nghệ khép kín hiện đại của New Zealand. Đây là dòng sữa được nhiều người tin dùng bởi sản phẩm đạt chuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Sữa bổ sung canxi, giúp duy trì mật độ xương, giảm nguy cơ lão hóa xương. Đây là dòng thực phẩm bổ sung canxi tốt nhất khi kết hợp cùng chế độ ăn uống thường ngày. Ngoài ra, canxi còn giúp răng chắc khỏe.
  • Cung cấp protein giúp thúc đẩy tăng trưởng và làm lành tế bào. Bên cạnh đó, protein mất nhiều thời gian để tiêu hóa hơn carbohydrate, tạo cảm giác no lâu hơn cho bạn.
  • Bổ sung vitamin D giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ quá trình hấp thu canxi từ thực phẩm.

Hiện nay, sữa Meadow Fresh có 3 loại chính là sữa tươi Meadow Fresh Full Cream, sữa tươi Meadow Fresh Calci Max và sữa tươi Meadow Fresh Low Fat. Các dòng sản phẩm sẽ phù hợp với từng trường hợp khác nhau, vì thế khi chọn sữa cần lưu ý công dụng và thành phần có trong sản phẩm. 

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

4. Sữa tươi Nutifood

Nutifood là một trong ba nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Sữa tươi Nutifood được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sữa tươi nguyên chất tại trang trại bò sữa ở cao nguyên Gia Lai. 

  • Sữa Nutifood chứa hàm lượng chất đạm, chất béo giúp cung cấp năng lượng tối đa cho sự phát triển của trẻ.
  • Lysin, kẽm, vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • Các loại vitamin A, C, E, canxi, selen giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch.
  • Hàm lượng canxi dồi dào, vitamin D, magie, phốt pho giúp phát triển khung xương, nâng cao thể trang cho bé.
  • Dưỡng chất DHA, AA, taurin, cholin giúp trẻ phát triển trí não. 

Sữa tươi Nutifood có nhiều hương vị khác nhau phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng như: Hương socola, sữa tươi có đường, sữa tươi không đường, hương dâu...

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

5. Sữa tươi Lothamilk

Lothamilk là doanh nghiệp đầu tiên của Đồng Nai có vốn hợp tác với Đài Loan. Sau hơn 24 năm ra đời và phát triển, thương hiệu đã dần khẳng định được mình trong lòng người tiêu dùng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ sữa tươi thanh trùng, sữa chua uống thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng cho đến các loại bánh kẹo. Lothamilk vận dụng phương pháp làm sữa truyền thống của châu Âu, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia độc hại. Sản phẩm luôn được đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị người Việt ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Sữa tươi Lothamilk có nguồn gốc 100% từ sữa bò tươi, được chế biến theo công nghệ hiện đại và dây chuyền khép kín của Thụy Điển. Sữa được xử lý diệt khuẩn có hại ở nhiệt độ 860C trong vòng 15 giây nhưng không làm thay đổi đến thành phần dinh dưỡng có lợi của sữa.

Sữa Lothamilk là thức uống giàu đạm, bơ, chất khoáng cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp người dùng tăng trưởng chiều cao, cơ thể khỏe mạnh. Thành phần acid amin, acid béo không no kết hợp cùng canxi và vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch, duy trì môi trường thuận lợi để các lợi khuẩn đường ruột phát triển. Sữa Lothamilk có hương vị đa dạng, vị ngọt dịu, béo thanh, không quá gắt hay béo ngậy như những loại sữa tươi khác.

Ngoài hương vị truyền thống, Lothamilk còn có nhiều hương vị thơm ngon như sữa bò tươi hương dâu, socola, sữa bò tươi tiệt trùng ít đường,...

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

6. Sữa tươi A2

Sữa tươi A2 là sản phẩm có xuất xứ từ Úc và được đông đảo người Việt tin dùng. Sữa được sản xuất 100% từ sữa bò nguyên chất, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản độc hại. Sữa A2 chứa hàm lượng chất béo ở mức 3.5% - đây là con số lý tưởng giúp bạn tăng trọng lượng mà không sợ thừa cân. Thành phần sữa chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe điển hình là:

  • Protein giúp trẻ phát triển thể lực và sức khỏe.
  • Canxi kết hợp cùng vitamin D giúp hệ xương phát triển chắc khỏe.
  • Sắt, kẽm, vitamin A, D, khoáng chất, đậu nành giúp hệ miễn dịch phát triển toàn diện, hệ tiêu hóa được cải thiện và giúp người dùng tăng cân lành mạnh. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A còn tăng cường bảo vệ mắt.
  • Đường lactose giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa, không gây hại cho men răng.
  • Sản phẩm được đóng gói chuẩn Pasteur, tuy ở dạng bột nhưng không mất đi nguồn dưỡng chất vốn có.

Vậy, sữa A2 phù hợp cho những đối tượng nào? Theo các chuyên gia, sữa tươi A2 thích hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Công dụng của sữa được đánh giá là giúp tăng chiều cao và tăng cân cho lứa tuổi dậy thì tốt nhất hiện nay.

Đối với trẻ em

  • Thành phần protein giúp bé phát triển về thể lực và tăng cường sức khỏe.
  • Canxi và vitamin D giúp bé phát triển chiều cao tối đa, phòng ngừa các bệnh liên quan đến xương như loãng xương.
  • Sắt, kẽm, vitamin B6, B12 và acid folic hỗ trợ phát triển trí não, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
  • Đối với những bé có cơ địa dị ứng đạm bò thì dùng sữa A2 để thay thế.

Đối với người trưởng thành

  • Giảm tới 20% nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, ung thư ruột và một số căn bệnh ung thư khác nếu sử dụng khoảng 0.5 lít sữa mỗi ngày.
  • Protein giúp ổn định huyết áp, giảm các giác đói tránh được tình trạng béo phì. 
  • Ngăn ngừa loãng xương hiệu quả.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

7. Sữa tươi Pediasure

Sữa Pediasure là sản phẩm của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường còn có nhiều loại sản phẩm Pediasure Mỹ, Pediasure Úc, Pediasure Sing. Sữa Pediasure sẽ phụ thuộc vào các nhà máy tại các quốc gia, vì thế khi mua nên so sánh thành phần dinh dưỡng của ba loại trước khi quyết định lựa chọn nhé!

“Sữa Pediasure có tốt không?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm. 

  • Sữa Pediasure bổ sung 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến tạo nên sự khác biệt cho dòng sữa này. Nguồn đạm kích thích trẻ ăn ngon miệng, bổ sung nguồn năng lượng cân đối, giúp trẻ bù đắp năng lượng bị mất trong quá trình hoạt động, vui chơi.
  • Dưỡng chất AA, vitamin A, DHA cùng các khoáng chất giúp bé phát triển trí tuệ và thị lực tối đa.
  • Chuỗi chất béo MTC hỗ trợ quá trình hấp thu chất béo diễn ra nhanh hơn, tốt cho hệ tiêu hóa non nớt, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch.
  • Bổ sung vi sinh vật có lợi probiotic, FOS giúp hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ khỏe mạnh, ức chế các vi sinh vật có hại trong hệ tiêu hóa.
  • Vitamin K2 đảm nhiệm vận chuyển canxi vào xương, giúp hấp thụ hàm lượng canxi tối đa, phát triển chiều cao vượt trội.
  • Sữa không chứa gluten, thích hợp cho trẻ bị dị ứng gluten.
  • Ngoài ra, hơn 35 loại vitamin và khoáng chất đảm bảo sự phát triển cân đối cho trẻ.

Sữa Pediasure có dạng bột và dạng nước. Dạng nước là loại pha sẵn, chỉ việc mở ra và sử dụng, có thể để tủ lạnh cho bé nào thích uống lạnh vô cùng tiện lợi. Thành phần dinh dưỡng của hai dạng này là giống nhau. Tuy nhiên, dạng nước sẽ có ưu điểm hơn dạng bột: tiết kiệm thời gian pha, tiện lợi khi đi xa, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…

Bên cạnh đó, sữa Pediasure dạng nước có 2 loại: dành cho bé 1 tuổi và dành cho bé từ 3 tuổi. Vì vậy khi mua mẹ nên lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của trẻ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

8. Sữa tươi Dutch Lady

Sữa tươi Dutch Lady là sản phẩm của công ty FrieslandCampina. Dutch Lady là thương hiệu cùng quen thuộc và được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Sữa Cô Gái Hà Lan được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên chọn lọc nghiêm ngặt, trải qua quá trình kiểm soát chất lượng đạt chuẩn quốc tế. 

Thành phần sữa bao gồm: 

  • DHA, choline, đạm, canxi, sắt giúp trẻ phát triển toàn diện về tư duy, phòng ngừa bệnh còi xương, suy dinh dưỡng, phát triển chiều cao vượt trội. 
  • Vitamin và khoáng chất giúp trẻ thông minh hơn, mắt sáng, nhanh nhẹn.
  • Dutch Lady giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, chống lại các loại vi khuẩn gây hại từ bên ngoài.
  • Sản phẩm đa dạng theo từng độ tuổi của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.

Nguồn nguyên liệu sữa tươi nguyên chất 100% là lựa chọn phù hợp nhất cho cả gia đình. Hiện nay, Dutch Lady có 5 hương vị cơ bản là không đường, có đường, hương dâu, socola và organic tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

9. Sữa tươi Dalat Milk

Sữa tươi Dalat Milk là sản phẩm chất lượng vượt trội với thành phần từ 100% sữa bò tươi nguyên chất. Sản phẩm đang dần khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt. Dalat Milk áp dụng mô hình công nghệ cao trong quá trình chăn nuôi bò để tạo ra những ly sữa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao. Đặc biệt, bò sữa từ nông trại sẽ được kiểm soát sức khỏe bằng hệ thống chip điện tử Moo Monitor hiện đại, đảm bảo chất lượng đầu vào cho đến đầu ra.

Bao bì và thiết kế của Dalat Milk áp dụng công nghệ đóng hộp tiên tiến đạt chuẩn quốc tế Tetra Pak. Sữa Dalat Milk áp dụng công nghệ tiệt trùng UHT độc quyền hiện đại hàng đầu thế giới. Với công nghệ này, sữa được tiệt trùng nhanh và làm lạnh trong vòng 4 giây đảm bảo thành phần dinh dưỡng được bảo toàn nguyên vẹn. Ngoài ra, nhờ công nghệ hiện đại này mà thời hạn sử dụng của sữa được kéo dài thêm.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

10. Sữa tươi Nestle

Nestle là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm hơn 150 năm trong ngành thực phẩm, dinh dưỡng. Nestle không ngừng nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm tốt, có giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng. Sữa tươi Nestle có nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

“Sữa Nestle có tốt không?” là câu hỏi được người tiêu dùng vô cùng quan tâm khi chọn mua sữa. 

  • Sữa tươi Nestle giàu canxi tự nhiên, giúp trẻ phát triển hệ xương chắc khỏe cùng chiều cao vượt trội.
  • Hương vị sản phẩm đa dạng, dễ uống, giúp trẻ tự giác khi uống sữa, giảm thiểu nguy cơ chậm lớn, thấp còi.
  • Thành phần chất béo, axit béo DHA, ARA, LA, ALA, choline và taurin giúp phát triển trí não. Bên cạnh đó, thành phần myelin còn là tham gia đắc lực trong quá trình tạo màng tế bào não và võng mạc. Choline dẫn truyền thần kinh acetylcholine thiết yếu giúp cải thiện trí nhớ, phát triển nhận thức, tăng cường trí thông minh và nhanh nhẹn hơn.
  • Sản phẩm chứa vi khuẩn có lợi giúp hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, bé hấp thu và tiêu hóa dưỡng chất tốt hơn.
  • Vitamin A, B, C, D, E, K, canxi, sắt, protein… giúp phát triển cân nặng, chiều cao, trí não giúp trẻ tiếp thu hiệu quả.
  • Sản phẩm phù hợp với những bé cần tăng cân, nhờ thành phần sữa giàu năng lượng giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

Phương pháp bảo quản sữa tươi

  • Sữa tươi thanh trùng cần bảo quản lạnh liên tục ở nhiệt độ từ 2 - 60C và sử dụng trong vòng 7 - 10 ngày kể từ ngày sản xuất. Sau khi mở nắp, sản phẩm cần được giữ lạnh và dùng hết trong vòng 24 giờ.
  • Sữa tươi tiệt trùng được chứa trong hộp giấy, không cần giữ lạnh trước khi mở nắp. Tuy nhiên, nếu mở nắp thì phải bảo quản trong tủ lạnh và dùng hết trong vòng 48h.
  • Sữa bò tươi tiệt trùng theo phương pháp thủ công tại hộ gia đình và được đựng trong chai có nút đậy sơ sài thì nên trữ lạnh và dùng hết trong vòng 24h.
  • Đậy nắp chặt các sản phẩm sữa sau khi dùng xong, bởi sữa rất dễ nhiễm khuẩn nếu đậy nắp không chặt.
  • Bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh, ở nơi tối nhất có thể. Hương vị sữa dễ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng trực tiếp.
  • Cấp đông không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa, tuy nhiên sẽ ảnh hưởng đến độ sánh của sữa. Sản phẩm cấp đông sẽ loãng hơn so với sữa thường.
  • Nên lựa chọn sản phẩm có hạn sử dụng càng xa càng tốt.

Top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay

Kết luận

Bài viết trên chia sẻ top 10 thương hiệu sữa tươi tốt nhất hiện nay, đồng thời cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Hy vọng qua đó, bạn sẽ lựa chọn được thương hiệu sữa phù hợp với gia đình mình cũng như điều kiện kinh tế hiện tại nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho những người thân yêu.

Giá Sữa tươi mới nhất

  1. Sữa Chua Uống Fristi vị nho 80ml giá 26.500₫
  2. Sữa bột Dutch Lady 900g nguyên kem giá 210.000₫
  3. Sữa tiệt trùng Dutch Lady dâu 180ml thùng 48 hộp giá 289.000₫
  4. Sữa chua uống Fristi vị dâu 80ml Lốc 6 chai giá 4.200₫
  5. Sữa chua uống Fristi hương Cam 80ml Lốc 6 chai giá 4.200₫
  6. Sữa tiệt trùng Dutch Lady không đường 180ml thùng 48 hộp giá 355.000₫
  7. Sữa Tiệt Trùng Dutch Lady Không Đường 220ml giá 7.800₫
  8. Sữa tiệt trùng Dutch Lady 180ml thùng 48 hộp giá 309.000₫
  9. Sữa Tiệt Trùng Dutch Lady 220ml giá 7.600₫
  10. Sữa tiệt trùng Dutch Lady dâu 220ml giá 7.800₫
Tags: Sữa tươi , Sữa Tươi Tiệt Trùng , Sữa Tươi Thanh Trùng , Sữa Vinamilk , Sữa TH True Milk , Sữa Nutifood , Sữa Dutch Lady , Sữa tươi Nestle , Sữa bột , Sữa nước , Sữa tươi nguyên kem , Sữa Chua , Sữa Chua Uống