Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

Phấn rôm là sản phẩm quen thuộc mang lại nhiều tiện ích trong việc chăm sóc da cho trẻ. Vậy thương hiệu sản phẩm nào tốt? Cùng theo dõi top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới dây.

Phấn rôm là gì?

Phấn rôm là sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng cho trẻ nhỏ với các thành phần dịu nhẹ, an toàn cho làn da non nớt của trẻ. Loại phấn thơm này được sản xuất từ loại nguyên liệu chính là bột bắp và bột talc nghiền mịn. Phấn thơm em bé có công dụng giúp trẻ nhỏ không bị nổi sảy, mẩn ngứa do thời tiết hay hăm tã.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa muối canxi, muối kẽm, chất béo và một số chất tạo mùi thơm. Vì sản phẩm mang mùi hương dịu nhẹ nên nhiều bố mẹ thích cho bé sử dụng sau khi tắm để cơ thể bé trở nên mềm mịn và thơm tho.

Bên cạnh đó, phấn rôm còn được sử dụng như một loại mỹ phẩm trang điểm phủ trên da cho làn da mịn màng, trắng sáng hơn, kiềm dầu một cách hiệu quả.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

Có nên dùng phấn rôm cho em bé không?

Phấn thơm em bé là dòng sản phẩm cần thiết giúp cơ thể bé luôn thoáng mát và thơm tho. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ nên sử dụng phấn đúng cách để tránh bị phản tác dụng. Ngoài ra, không nên thoa sản phẩm lên mặt bé để tránh tình trạng hít phải gây tổn thương phổi, khó thở, nghẹt thở hoặc thậm chí là tử vong ở trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, phấn rôm có thể sử dụng cho người lớn khi bị rôm sảy, mẩn ngứa, đặc biệt cho người có làn da nhạy cảm. Những người có da đầu tiết nhiều dầu có thể sử dụng phấn rôm để tóc được khô thoáng và bồng bềnh hơn. Hơn nữa, đây chính là giải pháp tạm thời để giúp vùng da dưới nách giảm tiết mồ hôi vô cùng hiệu quả.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm chọn phấn rôm em bé

+ Kiểm tra thành phần sản phẩm

Phấn em bé được tạo thành từ hai thành phần chủ yếu là tinh bột bắp và bột talc.

  • Tinh bột bắp thường được dùng để làm bánh kẹo, đây là thành phần có khả năng hấp thu độ ẩm cao, tuyệt đối an toàn với trẻ sơ sinh. Ngoài ra, còn có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm mềm và làm dịu da, phòng ngừa rôm sảy ở trẻ hiệu quả.
  • Bột talc được lấy từ quặng khoáng chất có chứa magnesium hydroxide. Không chỉ là thành phần trong phấn em bé, loại bột này còn được ứng dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm, đặc biệt là phấn nền giúp về mặt da trơn mịn. 
  • Bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng ẩm tự nhiên từ thảo dược như: cúc La Mã, lúa mạch, hoa oải hương, hoa anh đào... giúp da bé mềm mịn.
  • Một số loại tinh dầu được bổ sung: dầu Jojoba, dầu dừa, dầu oliu… tăng cường dưỡng chất giúp da bé khỏe mạnh, lành vết thương do rôm sảy nhanh chóng.

Trước đây, nhiều nguồn tin tức cho rằng bột talc chứa asbestos có khả năng gây nên ung thư. Tuy nhiên, các tiêu chuẩn về việc sử dụng bột talc đảm bảo an toàn luôn được nhà sản xuất quan tâm. Vì thế, chắc chắn phấn rôm sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu khi sử dụng.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

+ Thiết kế sản phẩm

Phấn thơm em bé được sản xuất với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng. Phụ thuộc vào độ tuổi của bé mà đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ: Đối với trẻ sơ sinh, bé chỉ nằm yên và ít quấy. Vì hế lựa chọn sản phẩm hộp phấn dạng tròn là thích hợp nhất. Đối với bé từ 6 tháng tuổi trở lên bé đã biết lật và bò vậy nên lựa chọn dạng chai phun để mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

+ Nên chọn phấn rôm dạng bột hay dạng nén?

Ngoài loại phấn dạng bột, phấn em bé còn có loại nén cứng. Phấn dạng bột mịn giúp bạn dễ dàng sử dụng và thoa lên nhiều vùng khác nhau trên cơ thể bé nhẹ nhàng. Ngược lại, loại phấn nén được dùng nhiều cho phần thân trên của bé vì không tạo ra lớp bụi mịn gây nguy hiểm đến sức khỏe nếu bé hít phải.

Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhằm đảm bảo sức khỏe bé yêu trong quá trình sử dụng.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

+ Thương hiệu và giá thành

Trước khi chọn mua sản phẩm, cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần tự nhiên, hàm lượng talc được kiểm soát, sản phẩm đạt chứng nhận an toàn do các cơ quan tổ chức y tế uy tín. Tuyệt đối không mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cho sức khỏe con trẻ.

Dựa vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp nhất để sử dụng hiệu quả, lâu dài.

Cách sử dụng phấn rôm an toàn cho trẻ em

Vệ sinh, tắm rửa cho bé sạch sẽ rồi dùng khăn bông lau khô cơ thể bé. Sử dụng một lượng phấn vừa đủ ra tay rồi xoa vào da bé nhẹ nhàng. Tuyệt đối không nên đổ trực tiếp nhiều phấn vào da bé. Massage nhẹ nhàng để giúp phấn thấm vào da. Các mẹ có thể dùng bông thoa chuyên dụng để tăng cường thêm hiệu quả. 

Lưu ý, không nên thoa lên mặt, vùng da quanh miệng bé. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp còn non yếu của bé, bé có thể hít phải phấn gây nguy hiểm hệ hô hấp. Nên thoa ở vùng lưng, nách, hai bên bẹn và chân của trẻ.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt và an toàn nhất hiện nay

1. Phấn Johnson Baby

Johnson & Johnson là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé có chất lượng hàng đầu. Đây còn là nhãn hàng quen thuộc được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

Phấn rôm Johnson Baby có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ nhưng lại được sản xuất tại Thái Lan nên giá thành của sản phẩm khá rẻ, nằm ở mức bình dân. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở bất cứ đâu từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi với giá siêu bình dân.

Phấn rôm Johnson Baby có thành phần chính là bột talc cao cấp đóng vai trò hiệu quả trong việc hút hết lượng chất ẩm dư thừa trên da, giúp bé ngăn ngừa tình trạng bị rôm sảy hay bị hăm do mặc tã. Sản phẩm mang đến cho bé làn da mịn màng, khô ráo và hương thơm nhẹ nhàng, thoải mái. Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng về độ lành tính và dịu nhẹ cho làn da mỏng manh của bé nên các mẹ nên yên tâm sử dụng.

Phấn Johnson Baby có nhiều dung tích cho mẹ lựa chọn. Thiết kế miệng bình rộng giúp mẹ dễ dàng lấy được lượng phấn vừa đủ bằng cách lắc và bóp nhẹ thân chai là có thể lấy sản phẩm ra dễ dàng. Bên cạnh đó, thiết kế hình trụ nhỏ gọn có thể giúp mẹ mang theo bất kỳ nơi đâu vô cùng tiện lợi.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

2. Phấn rôm Chicco

Chicco là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm cho mẹ và bé đến từ Ý với hơn 70 năm kinh nghiệm. Chất lượng sản phẩm đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu thiết yếu dành mẹ và bé. Đặc biệt là được hơn 100 quốc gia công nhận về độ an toàn cho trẻ sơ sinh. Vì vậy, phấn rôm Chicco cũng là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho bé yêu sử dụng vì thành phần lành tính, không lo kích ứng trong quá trình sử dụng.

Phấn em bé Chicco có tác dụng hỗ trợ vùng da tổn thương do rôm sảy hoặc hăm tã nhờ các thành phần dưỡng chất: kẽm oxyd giúp ngăn sự mất dịch của mô, có tính kháng khuẩn bảo vệ da không bị tổn thương do nhiễm trùng; allantoin giúp làm da phục hồi, liền sẹo nhanh chóng… Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh bột gạo giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, khô thoáng, chống hăm da và rôm sảy hiệu quả.

Phấn rôm Chicco an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh nhờ thành phần không chứa cồn, không chất tạo màu, không hương liệu, không paraben nên tuyệt đối an toàn cho làn da, không gây dị ứng và kích ứng da. Sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi nhiều cơ quan quản lý của các quốc gia.

Mẹ hãy cho phấn ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên làn da bé, tránh để phấn tiếp xúc trực tiếp với mắt, mũi và miệng bé.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

3. Phấn rôm Pigeon

Pigeon là thương hiệu Nhật Bản mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho mẹ và bé. Đây là thương hiệu quen thuộc được nhiều bà mẹ biết đến và lựa chọn tin tưởng của các bà mẹ trên toàn cầu. Phấn rôm Pigeon cũng là một trong những sản phẩm đạt hiệu quả cao trong việc thấm hút mồ hôi, ngăn ngừa rôm sảy… giúp da bé luôn mịn màng, khô thoáng. Đặc biệt, giá thành sản phẩm bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi gia đình. 

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay 

4. Phấn rôm Pureen

Pureen là nhãn hiệu chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng hàng đầu Hoa Kỳ. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được chứng minh về độ dịu nhẹ, không cay mắt và đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Phấn rôm Pureen là sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia. Pureen có hương thơm dịu nhẹ, thành phần an toàn, lành tính và không gây kích ứng da. Sản phẩm có công dụng ngăn ngừa các triệu chứng mẩn ngứa và khô ráp da ở trẻ em nhờ tinh chất lô hội và vitamin E. Phấn trẻ em Pureen được chứng nhận lâm sàng về mặt dịu nhẹ theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ bởi viện nghiên cứu Pure Labs.

Giá thành phải chăng và thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, có thể đem theo mọi lúc cho bé sử dụng. Sản phẩm chinh phục được hầu hết các khách hàng khó tính nhất nhờ hiệu quả sản phẩm đem lại. Giờ đây, các bà mẹ có thể an tâm chăm sóc con yêu bằng sản phẩm này.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

5. Phấn rôm Kodomo

Kodomo là thương hiệu sản phẩm mẹ và bé hàng đầu tại Thái Lan. Với nhiều năm kinh nghiệm, các dòng sản phẩm Kodomo luôn đạt chuẩn chất lượng với giá thành phải chăng được nhiều bà mẹ tin dùng. Kodomo chuyên cung cấp các dòng sản phẩm: nước rửa bình, sữa tắm gội, nước giặt xả… Trong đó không thể không nhắc đến phấn rôm Kodomo.

Phấn rôm Kodomo có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp làn da bé luôn ở trạng thái khô thoáng. Bảo vệ làn da bé sạch sẽ, khỏe mạnh bởi các thành phần từ tự nhiên nên đảm bảo trong quá trình sử dụng da bé sẽ không bị kích ứng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm Oat Milk được chiết xuất từ yến mạch sẽ mang lại làn độ ẩm cho làn da bé. Giá thành không quá cao, nhưng hiệu quả vô cùng tuyệt vời khi sử dụng. 

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

6. Phấn rôm D-nee

D-nee cũng là cái tên quen thuộc đối với nhiều gia đình có trẻ nhỏ bởi thương hiệu đến từ Thái Lan này cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em như: sữa tắm gội, nước giặt xả, nước rửa bình… Phấn rôm D-nee có thành phần chính nổi bật là allantoin giữ lượng nước trong da, giảm mẩn đỏ và kích ứng da, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm về độ an toàn theo các tiêu chuẩn Pháp nên bố mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt hơn nữa, phấn rôm D-nee rất đa dạng sản phẩm với nhiều thành phần và mùi hương khác nhau để lựa chọn như: chiết xuất từ bột yến mạch hữu cơ và hoa cúc (màu xanh lá), chiết xuất lúa mạch (chai màu xanh dương), chiết xuất từ sữa và hoa cúc (màu trắng), chiết xuất từ hoa tulip và hạt macadamia (màu đỏ), chiết xuất từ hoa oải hương (màu tím).

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

7. Phấn rôm Wakodo

Phấn rôm Wakodo là sản phẩm được tinh chế từ bột ngô có khả năng hút ẩm trên bề mặt da, bảo vệ làn da mong manh của bé. Đặc biệt, chiết xuất từ lá trà Nhật Bản tươi mát giúp mang lại hương thơm độc đáo, công dụng sát khuẩn, phòng ngừa hăm tã và rôm sảy. Wakodo là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho bé được nhiều bà mẹ lựa chọn và tin dùng.

Khi thoa lên da, phấn Wakodo sẽ hút các chất ẩm dư thừa có trên da bé, giảm cọ xát giữa lớp da với quần áo, giúp da luôn mịn màng và khô ráo. Ngoài ra, thành phần kẽm oxide giúp ngăn chặn vi khuẩn gây rôm sảy và mẩn ngứa do mặc tã. Kết hợp cùng thành phần squalene bảo vệ da tối đa, giúp da bé luôn mềm mại và mịn màng.

Thiết kế sản phẩm thông minh là hình tròn nhỏ gọn, bên trong có nắp nhựa lửng, sau khi lắc nhẹ phấn sẽ tràn lên phía trên nắp, sau đó dùng bông phấn đính kèm trong sản phẩm là có thể thoa đều phấn cho bé. Với thiết kế tiện lợi này, bạn có thể mang đi bất kỳ đâu vô cùng gọn nhẹ. Khi sử dụng bằng bông phấn sẽ giúp tán đều và chính xác hơn mà không sợ dây phấn ra quần áo bé. 

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

8. Phấn rôm Bio Bio Baby

Bio Bio Baby là thương hiệu đến từ Ý thuộc công ty Pilogen Carezza - công ty chuyên sản xuất các sản phẩm hữu cơ. Vì thế, phấn rôm Bio Bio Baby là sản phẩm chăm sóc làn da nhạy cảm của bé ngay từ khi mới lọt lòng. Nếu bạn đang lo lắng vấn đề lựa chọn phấn rôm cho trẻ sơ sinh thì có thể suy nghĩ đến sản phẩm này. Tuy giá thành không rẻ, nhưng chất lượng vô cùng tương xứng “đáng đồng tiền bát gạo”.

Phấn rôm Bio Bio Baby được chiết xuất từ thành phần thảo mộc hữu cơ chứa nhiều dưỡng chất được bổ sung cho làn da nhạy cảm của bé. Giúp da bé được tái tạo, bổ sung độ ẩm, làm dịu, mang lại cảm giác khô thoáng và mềm mại cho làn da một cách hiệu quả, an toàn nhất.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

9. Phấn rôm Bubchen

Phấn rôm Bubchen là sản phẩm được sản xuất tại Đức, thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên. Sản phẩm được đánh giá là một trong những sản phẩm uy tín và chất lượng được nhiều bà mẹ lựa chọn tin dùng.

Với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên là tinh chất hoa cúc, vitamin E và protein có công dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, mang đến làn da mềm mại, mịn màng. Sản phẩm ngăn ngừa rôm sảy và mụn nhọt hiệu quả, bảo vệ và ngăn ngừa triệu chứng hăm tã. Đồng thời, sản phẩm không chứa màu nhân tạo và chất bảo quản. Mang lại hương thơm dễ chịu và được viện da liễu kiểm nghiệm nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

10. Phấn rôm Reiscare Floral Sweet

Phấn rôm Reiscare Floral Sweet là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm được làm từ 100% bột gạo nên có cấu trúc phấn mịn, không gây kích ứng da, an toàn cho sức khỏe bé. Tinh bột gạo có chứa các protein tự nhiên và các axit amin giúp dưỡng ẩm hiệu quả. 

Phấn Reiscare Floral Sweet có hương thơm dịu nhẹ, mang lại sử thoải mái và sảng khoái cho người dùng. Công dụng chính là hút dầu khỏi lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng ngăn ngừa các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu. Sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

11. Phấn rôm Sanosan

Phấn rôm Sanosan là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Sanosan từ công ty Mann & Schroeder GmbH tại Đức. Đây là thương hiệu có lịch sử phát triển 70 năm đang dần khẳng định uy tín hàng đầu của Đức và được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. 

Phấn rôm Sanosan được chiết xuất từ bơ và oliu hữu cơ. Đây là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Phấn Sanosan không chứa parabens, không chứa chất tạo màu, không SLES, SLS. Sản phẩm được chứng nhận là dòng sản phẩm chất lượng cao bởi Oke-teste và được chứng nhận an toàn bởi DAAB.

Phấn rôm Sanosan có đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn tốt, giúp làn da tăng cường sức đề kháng tự nhiên, bảo vệ làn da trước các vi khuẩn gây rôm sảy, hăm tã hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa rôm sảy, mẩn đỏ, giúp da luôn khô thoáng, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da nhanh chóng. Sản phẩm an toàn cho làn da nhạy cảm, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và được các nữ hộ sinh châu Âu khuyên dùng.

Top 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất hiện nay

Kết luận

Bài viết đã liệt kê 10+ thương hiệu phấn rôm em bé tốt nhất trên thị trường hiện nay. Làn da con trẻ vốn mỏng manh, nhạy cảm, hy vọng qua bài viết này các bậc cha mẹ sẽ chọn mua cho bé cưng của mình những sản phẩm phấn rôm tốt và an toàn nhất để mang lại làn da khô khoáng, mịn màng và hương thơm nhẹ dịu suốt cả ngày dài cho bé yêu.

Giá Phấn rôm mới nhất

  1. Phấn thơm Pureen Ngừa rôm sẩy giá 55.000₫
  2. Phấn ngăn ngừa rôm sảy Kodomo 200g giá 20.000₫
  3. Dầu Oliu Bertolli Extra Light 500ml giá 215.000₫
  4. Rong Biển Garimi Vừng Vị Dầu Oliu giá 55.000₫
  5. Rong biển ăn liền O'food tẩm dầu oliu giá 23.000₫
  6. Dầu oliu Pomace La Pedriza 500ml giá 105.000₫
  7. Dầu oliu La Pedriza 1L giá 197.100₫
  8. Dầu Oliu Extra Virgin Pietro Coricelli 250ml giá 93.600₫
  9. Dầu oliu Ajinomoto Olive Extra Virgin 70g giá 39.000₫
  10. Dầu OLiu Sita Extra Virgin 1L giá 232.000₫
Tags: Phấn rôm , Phấn rôm Johnson Baby , Phấn rôm Chicco , Phấn rôm Pigeon , Phấn rôm Pureen , Phấn rôm Kodomo , Mỹ phẩm , Phấn nền , Dầu dừa , Dầu oliu , Nước rửa bình sữa