Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

Nước tẩy rửa bồn cầu là sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình giúp tẩy vết ố vàng, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, khử sạch mùi hôi... Cùng tổng hợp 10+ sản phẩm nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng nước tẩy rửa bồn cầu không?

+ Gia tăng khả năng làm sạch

Các sản phẩm nước tẩy bồn cầu chứa công thức đặc chế giúp nâng cao hiệu quả tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu, vệt ố vàng… xuất hiện trong bồn cầu hay khu vực toilet. 

Hơn nữa, sử dụng nước tẩy bồn cầu không làm ăn mòn bề mặt bồn cầu hay mặt gạch, ưu điểm vượt trội hơn hẳn khi sử dụng xà phòng hay thuốc tẩy để vệ sinh toilet.

+ Đơn giản và tiết kiệm thời gian

Gia tăng hiệu quả làm sạch giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian vệ sinh. Đơn giản hóa dụng cụ vệ sinh, thay vì sử dụng chổi chà, xà phòng, thuốc tẩy, khăn lau… tất cả giờ đây đều được tích hợp trong chai nước tẩy bồn cầu kết hợp cùng dụng cụ cọ rửa là xong.

Để vệ sinh nhanh hơn, bạn có thể xịt nước tẩy bồn cầu lên bề mặt cần vệ sinh và để 10 - 15 phút để các vết bẩn cứng đầu bong ra, giúp việc tẩy rửa dễ dàng hơn.

+ Gia tăng khả năng diệt khuẩn và mầm bệnh gây hại

Bên cạnh hiệu quả tẩy rửa vết bẩn, nhiều loại nước tẩy bồn cầu còn được thêm vào các thành phần giúp ngăn ngừa và diệt khuẩn, nhờ đó gia tăng sức mạnh bảo vệ gia đình khỏi các mầm bệnh phát sinh từ toilet.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

Các loại nước tẩy bồn cầu hiện nay

Thị trường sản phẩm tẩy bồn cầu hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều kết cấu khác nhau. Trong đó bao gồm một số sản phẩm nước tẩy bồn cầu dạng viêm, nước tẩy bồn cầu dạng lỏng và nước tẩy bồn cầu dạng bột. Các sản phẩm này sẽ mang các đặc điểm khác biệt như sau:

+ Viên tẩy bồn cầu

Sản phẩm viên tẩy bồn cầu được sản xuất dưới dạng viên nén hình tròn. Thông thường khối lượng của mỗi viên tẩy bồn cầu sẽ có trọng lượng từ 50g đến 70g tùy từng chủng loại. 

Khi sử dụng, bạn chỉ cần cho viên tẩy bồn cầu vào bên trong khu vực cần vệ sinh, sản phẩm sẽ nhanh chóng tan chảy và mang lại hiệu quả làm sạch triệt để.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

+ Bột tẩy bồn cầu

Bột tẩy bồn cầu được sản xuất dưới dạng bột nhuyễn, dễ hòa tan trong nước. Thành phần sản phẩm cũng chứa nhiều hoạt chất tẩy rửa mạnh mẽ cho công dụng cao khi phản ứng với nước. Khi sử dụng, bạn có thể rắc trực tiếp bột tẩy bồn cầu vào bên trong bồn cầu rồi vệ sinh sạch sẽ cùng với nước sạch.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

+ Nước tẩy bồn cầu dạng dung dịch

Dung dịch tẩy bồn cầu là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay, được điều chế dạng lỏng như nước hoặc đậm đặc như gel. Sản phẩm mang lại hiệu quả tẩy rửa, khử mùi và diệt khuẩn một cách triệt để. Khi sử dụng loại dung dịch này, bạn chỉ cần đổ trực tiếp dung dịch lên bồn cầu rồi đóng nắp chờ trong vài giây. Sau khi các hoạt chất phản ứng, mọi người dễ dàng làm sạch bồn cầu một cách nhanh chóng.

Tiêu chí lựa chọn nước tẩy bồn cầu

+ Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Trước khi chọn mua, nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo an toàn cho cả gia đình trong quá trình sử dụng. Các gia đình có thể chọn mua những sản phẩm từ các thương hiệu có độ uy tín và tin cậy cao như Duck, Vim, Gift… Tất cả nhãn hàng này đã trải qua quy trình kiểm nghiệm, đánh giá chất lượng hiệu quả cao, an toàn cho người dùng trước khi tung ra thị trường.

Nếu các sản phẩm bạn chọn mua không tìm thấy thông tin hoặc thông tin có dấu hiệu bị tẩy xóa, bạn không nên mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

+ Thành phần

Nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có công thức dịu nhẹ, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn về chất lượng. Tránh chọn những sản phẩm chứa thành phần hóa chất tẩy rửa cao, sẽ tẩy mạnh làm bồn cầu mất đi độ bóng loáng, hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến da tay nếu chẳng may dính phải.

+ Công dụng

Chọn sản phẩm thân thiện với sức khỏe người dùng, ít mùi hóa chất. Bên cạnh công dụng làm sạch, nên ưu tiên chọn những sản phẩm có thêm các công thức diệt khuẩn, khử mùi nhưng không làm mất đi độ bóng, bào mòn men gạch.

Ngoài công dụng chính làm sạch chất bẩn, hiện nay nhiều loại nước tẩy bồn cầu còn mang đến hiệu quả diệt khuẩn, khử mùi và bảo vệ men bồn cầu. Sản phẩm giúp làm sạch bồn cầu vượt trội và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế, bạn nên chọn mua loại nước tẩy bồn cầu đa năng để sử dụng.

+ Kiểm tra sản phẩm

Kiểm tra hạn sử dụng, sản phẩm còn nguyên hay có dấu hiệu mở nắp hoặc móp méo không… trước khi chọn mua sản phẩm.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

1. Nước tẩy rửa bồn cầu Vim

Dung dịch tẩy bồn cầu Vim là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu Unilever. Sản phẩm được sản xuất từ công thức hóa học đặc biệt, kết hợp cùng công thức diệt khuẩn Sodium Hypochlorite được kiểm nghiệm và công nhận tại Mỹ.

Nước tẩy bồn cầu Vim giúp tẩy nhanh các vết ố vàng và vết bẩn khó chịu mà không ăn mòn nền gạch hay men trong bồn cầu nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, với công thức lưu hương dịu nhẹ cùng khả năng khử mùi cực tốt, nước tẩy rửa Vim sẽ giúp toilet nhà bạn sạch bóng, thông thoáng.

Sản phẩm được đóng gói theo hình thức chai nhựa với dung tích 900ml.

Một số sản phẩm thông dụng:

  • Nước tẩy rửa Vim trắng sáng hương chanh sả
  • Nước tẩy bồn cầu Vim
  • Nước tẩy bồn cầu Vim Zero
  • Nước tẩy bồn cầu Vim Zero hương oải hương

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

2. Nước tẩy rửa bồn cầu Duck (con vịt)

Nước tẩy rửa bồn cầu Duck cũng là sản phẩm phổ biến được nhiều hộ gia đình tại Việt Nam sử dụng. Sản phẩm còn được người tiêu dùng gọi là nước tẩy rửa bồn cầu con vịt. Sản phẩm chứa công thức Geminex cực mạnh, tác dụng gấp 25 lần so với các sản phẩm thông thường nên tốc độ tẩy rửa cực nhanh. Các mảng bám, gỉ sét, vệt ố, rêu… đều được tẩy sạch, hơn nữa sản phẩm được công nhận có khả năng diệt khuẩn tới 99,99% vi khuẩn gây hại khi tiếp xúc giúp bồn cầu luôn sạch bóng với hương thơm thiên nhiên tươi mát.

Thiết kế sản phẩm dạng mỏ vịt nên giúp bạn bơm dung dịch tẩy rửa vào các vị trí mong muốn kể cả góc khuất trên miệng bồn cầu. Từ đó tăng thêm khả năng diệt khuẩn và khử mùi.

Sản phẩm được đóng gói dạng chai nhựa với dung tích 700ml, 900ml hoặc 1.8L.

Một số sản phẩm thông dụng

  • Tẩy bồn cầu Duck Mr Muscle hương biển
  • Tẩy bồn cầu Duck Mr Muscle
  • Tẩy bồn cầu Duck Mr Muscle hương hoa

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

3. Nước tẩy rửa bồn cầu Gift

Nước tẩy rửa bồn cầu Gift cũng là sản phẩm nổi tiếng từ thương hiệu Unilever. Sản phẩm có công thức tẩy rửa cực mạnh, đánh bật mọi vết bẩn, mảng bám trong toilet và bồn cầu. Bên cạnh đó, dung dịch được đặc chế đậm đặc nên có thể bám lâu hơn trên bề mặt nghiêng, trơn trượt như miệng bồn cầu, từ đó giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại triệt để hơn.

Dung dịch Gift siêu đậm đặc, cho phép sản phẩm bám lâu hơn trên bề mặt (bồn cầu, góc tường, bồn rửa mặt) giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn gấp 10 lần so với các sản phẩm tẩy rửa thông thường.

Nước tẩy bồn cầu Gift có mùi thơm dịu nhẹ, không có mùi hắc của hóa chất như một số loại nước tẩy rửa khác. Vì thế sau khi sử dụng nhà vệ sinh sẽ sạch sẽ và lưu lại mùi hương thư giãn hơn, không lưu lại mùi hôi khó chịu trong toilet.

Một số sản phẩm thông dụng

  • Nước tẩy rửa bồn cầu Gift siêu sạch
  • Nước tẩy rửa bồn cầu Gift bạc hà

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

4. Nước tẩy rửa bồn cầu Okay

Nước tẩy rửa bồn cầu Okay là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan, đây là một trong những loại nước tẩy rửa nhà vệ sinh được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng nhất.

Nước tẩy bồn cầu Okay có vỏ chai màu hồng nhìn khác nữ tính. Thân chai thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu hơn so với các dòng nước tẩy nội địa. 

Khả năng tẩy mảng bám trên bề mặt sàn nhà vệ sinh hoặc bồn cầu cực tốt nhưng vẫn đảm bảo không làm mòn bề mặt nhờ công thức đặt biệt.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

5. Nước tẩy rửa bồn cầu Daiichi

Nước tẩy bồn cầu Daiichi là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản. Thành phần sản phẩm là chất hoạt động bề mặt (5% Polyoxyethylene Alkyl Ester) nên mang lại tác dụng tẩy rửa tốt nhưng vẫn đảm bảo bề mặt bồn cầu hoặc sàn gạch của nhà vệ sinh không bị ăn mòn.

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai nhựa có dung tích là 500ml.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

6. Nước tẩy rửa bồn cầu Vixol

Nước tẩy bồn cầu Vixol là sản phẩm đến từ Thái Lan. Sản phẩm có khả năng tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu nhất, diệt sạch vi trùng và vi khuẩn tạo nên mùi hôi khó chịu. Mùi hương sản phẩm nhẹ nhàng, không gây độc hại và cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Sản phẩm được đóng gói theo dạng chai nhựa với dung tích 900ml vô cùng tiện dụng.

Vixol có 5 màu sắc tương đương với 5 mùi hương cho bạn lựa chọn (màu đỏ, trắng, hồng, xanh, đen).

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

7. Nước tẩy rửa bồn cầu Somos

Nước tẩy bồn cầu Somos là sản phẩm nổi bật trên thị trường tẩy rửa hiện nay bởi khả năng loại sạch vết bẩn nhanh gấp 3 lần. Sản phẩm diệt khuẩn cao và lại có hương thơm khá dễ chịu, tạo cảm giác sạch thoáng nên chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Nước tẩy Somos được thiết kế dạng chai tiện lợi và dễ dàng sử dụng, giúp tẩy rửa mọi bề mặt và mọi vị trí mà bạn mong muốn, cho hiệu quả vệ sinh cao hơn. Tuy giá thành cao hơn các sản phẩm tẩy rửa thông thường nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm mang lại.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

8. Nước tẩy rửa bồn cầu Daiwa

Nước tẩy bồn cầu Daiwa là sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được tạo nên với công thức đặc chế riêng giúp tẩy rửa và loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn và mảng bám cứng đầu, diệt sạch đến 99,99% vi khuẩn gây hại đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dạng nắp bật tiện dụng kết hợp cùng thân chai thon nhỏ, dễ dàng cầm nắm và thao tác. Hương thơm dịu nhẹ, không hắc mùi hóa chất. Khi sử dụng không gây hại đến lớp men tráng của bồn cầu, giúp nâng cao tuổi thọ thiết bị.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

9. Nước tẩy rửa bồn cầu Hando

Hando là thương hiệu nước tẩy rửa được sản xuất tại Việt Nam. Nước tẩy bồn cầu Hando đậm đặc chứa thành phần Acid Hydrochloric giúp hạn chế sự sinh trưởng của các loại vi khuẩn gây hại, tẩy sạch mảng bám vượt trội và diệt khuẩn đến 99,9%. Mang lại cho toilet nhà bạn luôn thơm tho, sạch sẽ nhờ hương thơm lan tỏa mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Khả năng tẩy rửa của Hando cực mạnh, siêu nhanh, giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả làm sạch, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn cống… khi có hoạt chất đặc biệt để làm mềm và phân hủy tạp chất, chất thải hữu cơ trong đường ống thoát nước mà không làm hư hại đến hệ thống đường ống.

Nước tẩy bồn cầu Hando được đựng trong chai nhựa có dung tích 960ml.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

10. Nước tẩy rửa bồn cầu Suzy

Nước tẩy bồn cầu Suzy là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm mang đến các ưu điểm chính là giải quyết vấn đề bồn cầu, cống bị tắc nghẽn tạo ra mùi hôi khó chịu cho toilet. 

Suzy chứa thành phần hoạt chất giúp làm mềm và phân hủy tạp chất hoặc các chất thải hữu cơ trong đường ống thoát nước. Diệt sạch 99,9% vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Đồng thời còn giúp bảo vệ thiết bị, chống ăn mòn lớp men sứ hiệu quả.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

11. Nước tẩy toilet Lix

Nước tẩy bồn cầu Lix là sản phẩm được sản xuất bởi công ty CP bột giặt Lix Việt Nam. Sản phẩm là loại nước tẩy chứa thành phần chính là Acid Hydrochloric giúp tẩy sạch vượt trội và diệt khuẩn, tẩy sạch nhanh các mảng bám “cứng đầu” của bồn cầu, giúp bồn cầu và khu vực nhà vệ sinh trở nên sáng bóng, sạch sẽ, mang lại mùi hương dịu nhẹ.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

Cách sử dụng nước tẩy rửa bồn cầu mang lại hiệu quả cao

Để phát huy tối đa hiệu quả của nước tẩy rửa bồn cầu, bạn nên tiến hành thực hiện theo các bước sau:

  • Dùng cây cọ nhà vệ sinh cọ qua bồn cầu và sàn nhà.
  • Xả nước để làm sạch chất bẩn vừa được cọ rửa.
  • Đổ dung dịch tẩy rửa vào bề mặt bồn cầu, sàn nhà hoặc vị trí có nhiều cặn bám.
  • Sau đó dùng cọ vệ sinh cọ lại lần nữa.
  • Xả nước 1 - 2 lần cho đến khi bồn cầu và sàn nhà vệ sinh sáng bóng là được.

Top 10+ nước tẩy rửa bồn cầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

Lưu ý khi sử dụng các loại nước tẩy bồn cầu

  • Không dùng chung với các sản phẩm axit khác vì có thể tạo ra khí độc.
  • Nên sử dụng bao tay và khẩu trang khi dùng sản phẩm.
  • Tránh tiếp xúc với mắt và da vì có thể gây kích ứng.
  • Nếu sản phẩm dính lên da, cần rửa sạch nhiều lần ngay lập tức.
  • Nếu sản phẩm dính vào mắt, cần rửa sạch với nước và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, để chai đứng thẳng nhằm tránh dung dịch bên trong bị đổ ra ngoài.

Kết luận

Bài viết đã chia sẻ top 10+ sản phẩm tẩy rửa bồn cầu và diệt khuẩn tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin chia sẻ hữu ích từ bài viết trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tẩy rửa tốt nhất và phù hợp với điều kiện kinh tế hoặc nhu cầu của gia đình bạn. 

Giá Nước tẩy bồn cầu mới nhất

  1. Nước tẩy bồn cầu Vim 900ml giá 17.000₫
  2. Nước tẩy bồn cầu Vim Zero giá 33.000₫
  3. Nước tẩy bồn cầu VIM 500ml giá 18.000₫
  4. Nước tẩy Toilet OKAY giá 26.000₫
  5. Viên tẩy bồn cầu Toilet Hando 2 viên giá 29.000₫
  6. Nước tẩy rửa toilet Super Bass giá 56.500₫
  7. Nước Tẩy Rửa Toilet Vixol màu đỏ/trắng/hồng/tím/đen giá 33.500₫
  8. Nước tẩy toilet MAGICLEAN giá 84.000₫
  9. Nước tẩy rửa toilet Gift siêu sạch 600ML giá 24.000₫
  10. Nước tẩy rửa toilet Gift đậm đặc 600ml giá 28.000₫
Tags: Nước tẩy bồn cầu , Nước tẩy bồn cầu Vim , Nước tẩy rửa Gift , Nước tẩy toilet , Nước tẩy bồn cầu Duck , Viên tẩy bồn cầu , Nước rửa chén , Nước lau sàn