Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc là sản phẩm cần thiết giúp phái mạnh tạo nên nhiều kiểu tóc đa dạng từ nam tính, hợp thời trang đến phong cách sáng tạo. Cùng tham khảo ngay 16 loại sáp vuốt tóc nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Sáp vuốt tóc là gì?

Sáp vuốt tóc hay wax vuốt tóc là sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu tóc, giữ nếp tóc nhờ thành phần sáp (sáp thầu dầu, sáp Nhật Bản, sáp nhũ hóa, sáp ong…). Sản phẩm được ưa chuộng hơn gel vuốt tóc vì các dòng gel đều chứa ancol làm tóc bị khô hoặc cứng khi sử dụng.

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Kinh nghiệm chọn mua sáp vuốt tóc cho nam giới

Lựa chọn sáp vuốt tóc theo chất tóc

+ Cách chọn sáp vuốt tóc cho mái tóc mềm mỏng

Mái tóc mềm mỏng thường có độ đàn hồi yếu, vì vậy khi sử dụng nhiều loại wax khác nhau giúp tóc dễ vào nếp và tạo kiểu đơn giản hơn. Hơn nữa, loại tóc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá lượng sáp cần sử dụng so với những loại tóc khác. Tuy nhiên, bạn cần chú ý sấy và tạo kiểu kỹ càng trước khi dùng sáp.

Để tạo kiểu tóc đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm có độ giữ nếp thấp như Cube Hàn Quốc, M9, 2Vee Hàn Quốc, Osis 2 Mess Up…

+ Chọn sáp vuốt tóc cho mái tóc cứng mỏng, mềm dày, mái tóc trung bình

Với những mái tóc có lượng tóc thưa - chất tóc cứng, tóc dày - chất tóc mềm hoặc lượng tóc và độ cứng của tóc trung bình thì nên sử dụng loại sáp có khả năng giữ nếp ở mức độ trung bình trở lên. Một số dòng sản phẩm bạn có thể lựa chọn như Osis, Gatsby, Morris Motley, Nitro Wax…

+ Chọn sáp vuốt tóc cho mái tóc cứng và dày

Mái tóc dày và sợi tóc cứng có độ đàn hồi lớn gây khó khăn trong quá trình tạo kiểu cũng như giai đoạn vuốt sáp giữ nếp. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để có một mái tóc vào nếp, kiểu dáng ưng ý.

Giải pháp dành cho kiểu tóc này là các dòng sản phẩm sáp vuốt tóc có độ giữ nếp cao điển hình như Clay Wax, By Vilain, Volcanic, Kevin Rough Rider...'

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn sáp vuốt tóc phù hợp với kiểu tóc

+ Sáp vuốt tóc cho kiểu tóc ngắn

Kiểu tóc ngắn mát mẻ có độ dài dưới 5 cm thì quá trình tạo kiểu khá đơn giản. Mái tóc dễ dàng vào nếp nên bạn chỉ cần lựa chọn những dòng sáp mềm như Gatsby màu xám của Nhật, Cube Hàn Quốc, M9.

+ Sáp vuốt tóc cho kiểu tóc xoăn

Chàng trai sở hữu mái tóc xoăn lãng tử thường thích tạo kiểu theo phong cách Hàn Quốc, mái tóc này chỉ cần lượng sáp có khả năng giữ nếp thấp là đủ, bạn có thể lựa chọn những dòng sáp như Iron Man, Osis 3, Gatsby, 2Vee Matte Wax…

+ Sáp vuốt tóc cho kiểu tóc trung bình và dài

Tóc kiểu tóc độ dài trung bình mang phong cách nổi bật Undercut ngày càng được giới trẻ lựa chọn và trở nên hot trong vài năm trở lại đây. Tùy theo từng kiểu tóc cụ thể mà đưa ra lựa chọn các sản phẩm sáp khác nhau. Với những mái tóc cần độ phồng lớn như Pompadour, Quiff… bạn nên lựa chọn những sản phẩm tạo kiểu là sáp vuốt tóc kho và giữ nếp tốt. Có thể tham khảo một số thương hiệu như Clay Wax, Blumaan Cavalier Clay Ngựa Vằn, Apestomen Volcanic Clay...

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Cách sử dụng sáp vuốt tóc đúng cách

+ Bước 1: Gội đầu thật sạch và lau khô

Gội đầu sạch bằng dầu gội để loại bỏ bụi bẩn và wax mà bạn sử dụng lần trước trên tóc. Hơn nữa, khi mái tóc đã được loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn từ da đầu, quá trình tạo kiểu sẽ trở nên dễ dàng, hạn chế được tình trạng xơ rối tóc.

Sau khi vệ sinh sạch sẽ, bạn sử dụng khăn khô mềm, nhẹ nhàng lau tóc. Để tóc chắc khỏe trước khi dùng sáp, bạn có thể dùng thêm một lớp Pre-styling rồi sấy khô tóc.

+ Bước 2: Sử dụng sáp vuốt tóc

Sau khi đã sấy tóc khô, cho ra tay lượng wax vừa đủ (khoảng ½ đốt ngón tay là đủ). Tiến hành xoa đều bên trong lòng bàn tay, sau đó thực hiện tạo kiểu. 

Xoa wax trước khi tạo kiểu tóc sẽ giúp hạt sáp được đánh tan, không để lại lượng dư thừa trên tóc.

+ Bước 3: Sử dụng pre-styling spray và sấy

Sử dụng một lớp mỏng pre-styling để duy trì độ ẩm trước khi sấy. Nên sấy ngược từ dưới chân tóc và dùng lược tạo kiểu để tóc dựng đứng lên. Thực hiện theo các bước này, tóc sẽ có khả năng phồng cao và đẹp hơn sau khi wax. 

Sau khi wax xong, bạn có thể xịt thêm một lớp sidekick để cố định tóc.

+ Bước 4: Hoàn thiện và tạo kiểu với wax vuốt tóc

Lấy một ít wax ra tay rồi xoa đều, cho tay vào lòng tóc và vuốt từ dưới lên trên dọc theo sống tóc nhẹ nhàng và tạo kiểu theo ý muốn. Khi wax không nên mạnh tay vì sẽ làm tóc bị rụng.

Sau đó, dùng lược chuyên dụng để chải lại tóc bạn sẽ sở hữu mái tóc mượt mà, vào nếp hơn nhiều so với việc dùng tay để tạo kiểu.

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Những lưu ý khi sử dụng sáp vuốt tóc nam

  • Nên chọn dòng wax có độ dưỡng cao: Sản phẩm chứa thành phần dưỡng tóc cao sẽ giúp mái tóc khỏe mạnh, chắc khỏe. Tránh chọn các sản phẩm có thành phần hóa học độc hại sẽ gây hư hại tóc nặng nề.
  • Nên wax tóc khi tóc còn ẩm, nếu tóc khô quá trình giữ nếp tóc sẽ khó hơn.
  • Chọn sáp có khả năng hút dầu, hút ẩm sẽ giúp tóc bạn giữ nếp lâu hơn.
  • Nếu tóc mỏng thưa thì nên sử dụng bột làm dày tóc, bột đóng vai trò ma sát và tạo kết dính, giúp tăng cường độ dày cho tóc.
  • Nên sử dụng kết hợp dầu gội - dầu xả.
  • Vệ sinh tóc sạch sẽ trước khi sử dụng sáp vuốt tóc.
  • Lựa chọn sáp phù hợp với chất tóc, sử dụng lượng sáp vừa phải.
  • Sấy khô và tạo kiểu trước khi sử dụng sáp.
  • Nên vệ sinh tóc sạch sẽ trước khi đi ngủ để ngăn ngừa ngứa da đầu.
  • Ngưng dùng wax ngay khi có dấu hiệu rụng tóc hoặc ngứa da đầu. 

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 16 sáp vuốt tóc dành cho nam nên dùng nhất hiện nay

Thị trường sáp vuốt tóc nam vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Tham khảo 16 loại sáp vuốt tóc nam tốt nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp, vừa túi tiền dưới đây ngay.

1. Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Paste

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Thương hiệu Dapper Dan có nguồn gốc đến từ Anh Quốc. Sản phẩm sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Paste thuộc dòng sáp vuốt tóc nam cao cấp, sản phẩm có độ giữ nếp vừa phải, mang đến cảm giác tự nhiên cho người dùng. Sáp Dapper Dan Matte Paste tạo nên phong cách cổ điển cho những ai sở hữu kiểu tóc tự nhiên như partings, quiffs hoặc messy styles…

Ưu điểm của Dapper Dan Matte Paste là khả năng giữ nếp lâu (từ 7 - 8 tiếng), độ bóng thấp cho người có mái tóc mỏng. Đối với mái tóc dày, cần dùng nhiều hơn 1 chút để tóc được giữ nếp tốt hơn mà không hề gây bết rít. Sản phẩm phù hợp với mọi chất tóc.

Ngoài ra, sản phẩm khá linh hoạt trong quá trình sử dụng, bạn có thể tạo kiểu bằng tay hoặc bằng lược chuyên dụng tùy thích. Sau một khoảng thời gian nhất định, tóc sẽ trở về nếp cũ, bạn có thể dễ dàng tạo lại kiểu tóc mới một cách nhanh chóng.

Tóm tắt công dụng

  • Độ giữ nếp cao (từ 7 - 8 tiếng).
  • Độ bóng thấp, mang lại sự tự nhiên cho mái tóc.
  • Mùi hương vintage cologne.
  • Dễ dàng tạo kiểu lại.
  • Dễ dàng gội rửa.
  • Phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc mềm mỏng.

2. Sáp vuốt tóc Osis 3 Thrill

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Osis 3 Thrill là sản phẩm đến từ Đức thuộc hãng Schwarzkopf. Osis 3 Thrill là dòng sáp dạng cream có độ giữ nếp trung bình khá. Sáp Osis 3 Thrill được thiết kế màu trắng trên nền đỏ nổi bật, được thiết kế hình trụ nhôm, nắp vặn, cầm vừa tay và dễ sử dụng. Sản phẩm phù hợp với các chàng trai có mái tóc ngắn và trung bình. Để sáp Osis đạt hiệu quả cao nên sử dụng kết hợp với một số sản phẩm gôm xịt tóc.

Một số ưu điểm nổi bật

  • Dễ dàng sử dụng, không bị bết dính tóc.
  • Bạn có thể tự do sáng tạo kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình.
  • Dễ dàng tạo lại kiểu tóc.
  • Sáp có độ mịn cao, không gây bết rít, vón cục và mùi hương dễ chịu khi sử dụng.

3. Sáp vuốt tóc Volcanic Clay

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Volcanic Clay là sản phẩm của thương hiệu Apes to Men đến từ Singapore. Đây là thương hiệu sáp vuốt tóc khá nổi tiếng dành riêng cho thị trường châu Á. Sáp Volcanic Clay được thiết kế vỏ hộp ngoài bằng nhựa, phần nắp bằng nhôm với hình logo chú khỉ được in nổi bật thể hiện sự trẻ trung, năng động trên phần nắp hộp. Trên nắp là toàn bộ thông tin cơ bản, được dán quanh hộp giúp người dùng kiểm tra thông tin dễ dàng trước khi lựa chọn.

Phiên bản mới của Volcanic Clay vẫn giữ nguyên thành phần và mùi hương chanh đặc trưng nhẹ nhàng, ấn tượng. Chất sáp có màu trắng đục, khá mịn và độ dẻo nhất định nhưng dễ thoa và giữ nếp tốt.

Sản phẩm có độ giữ nếp từ 8 - 10 tiếng, phù hợp cho tóc dày, cứng và khó lấy nếp. Sau khi sử dụng, tóc có độ bóng, phồng tự nhiên. Volcanic Clay phù hợp cho các kiểu tóc vuốt dựng, Quiff, Undercut… Ngoài ra, sản phẩm cũng phù hợp với những ai có tóc hay ra mồ hôi dầu và thường xuyên đội mũ bảo hiểm.

4. Sáp vuốt tóc Seba

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Seba là dòng sáp có xuất xứ tại Trung Quốc, nhưng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đang được giới trẻ Đông Nam Á yêu thích và tin dùng. Sáp Seba được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại Nhật Bản với kiểu dáng mạnh mẽ và sang trọng. Sản phẩm được thiết kế hộp nhựa hình trụ, nhỏ gọn với nắp vặn dễ dàng sử dụng và đóng mở. Nắp hộp đậy kín, có lớp xốp ngăn cách giúp bảo quản chất sáp bên trong.

Khả năng giữ nếp của sáp vuốt tóc Seba tối đa giúp bạn thỏa sức sáng tạo nhiều kiểu tóc cá tính, phù hợp với phong cách của mình. Chất sáp cứng giúp giữ nếp cho tóc rất tốt và dài. Sản phẩm không gây bóng, bết tóc và có mùi hương nam tính nhẹ nhàng.

Sản phẩm Seba phù hợp cho những bạn có mái tóc dày, cứng, khó lấy nếp. Sáp giúp bạn dễ dàng tạo kiểu sau khi đổi nón bảo hiểm. Bạn dễ dàng gội sạch với nước.

Tóm tắt công dụng

  • Độ giữ nếp tối đa.
  • Dễ dàng tạo lại kiểu tóc.
  • Thích hợp với mọi loại tóc, kể cả những mái tóc khó chải nhất.
  • Dễ dàng làm sạch.
  • Mùi hương kẹo ngọt dịu nhẹ.

5. Sáp vuốt tóc Colonna Hair Mud 

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc giữ nếp Colonna Hair Mud là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay thuộc thương hiệu Colonna. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm bao gồm sáp vuốt tóc, gôm xịt tócxịt dưỡng tóc. Sáp Colonna có nguồn gốc từ Trung Quốc và được sản xuất theo công nghệ của Đức.  Mang tông màu trắng làm chủ đạo, sáp Colonna tạo nên vẻ đẹp đậm chất sang trọng và quý ông cho người sở hữu. Được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn giúp bạn dễ dàng cầm nắm và mang theo ở bất cứ đâu.

Sáp Colonna có dạng mềm, dễ dàng lấy, đánh tan và vuốt đều lên tóc. Colonna thích hợp với khả năng giữ nếp cho nhiều kiểu tóc, chất tóc. Sản phẩm không làm khô cứng tóc, lưu giữ độ ẩm nhất định.

Sản phẩm giữ nếp lâu, giúp bạn sáng tạo kiểu tóc phù hợp với cá tính và sở thích hằng ngày mang lại mái tóc đẹp tự nhiên. Kết hợp với hương thơm dịu nhẹ và nam tính giúp tăng thêm tự tin khi dùng.

Đặc biệt, sáp Colonna Hair Mud còn chứa thành phần dưỡng tóc và giữ ẩm, giúp mái tóc đẹp tự nhiên và bồng bềnh suốt cả ngày dài. Thành phần sáp dễ dàng tẩy rửa bằng nước, đây được xem là ưu điểm của dòng wax giá rẻ.

Tóm tắt công dụng

  • Tạo độ bóng nhẹ, giúp tóc tự nhiên.
  • Dễ dàng rửa trôi với nước.
  • Mùi hương dịu nhẹ, nam tính.
  • Giúp tóc bồng bềnh, tự nhiên sau khi tạo kiểu.
  • Tạo độ giữ nếp cao - thích hợp với mọi chất tóc.
  • Chất sáp dễ đánh tan và apply lên tóc.

6. Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Clay

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Clay là sản phẩm hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm 1 kiểu tóc chắc khỏe, tự nhiên và không bóng bết. Dapper Dan Matte Clay mang đến cho người dùng chất lượng, thoải mái và tự tin khi dùng. Matte Clay được tạo ra bởi các barber hàng đầu Anh Quốc.

Sáp Dapper Dan Matt Clay có mùi hương lôi cuốn và có khả năng giữ nếp cực mạnh (khoảng hơn 8 tiếng) cho mái tóc trung bình tới dày, sản phẩm không tạo độ bóng, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho những kiểu tóc nam cổ điển như undercut, pompadour, side part, slick back…

Tóm tắt công dụng

  • Độ giữ nếp cao (trên 8 tiếng).
  • Độ bóng thấp, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.
  • Mùi hương: smoked saffron & leather.
  • Dễ dàng tạo kiểu lại.
  • Khả năng kết dính tốt, tạo kiểu đẹp mắt và tạo độ phồng cao.
  • Dễ dàng gội rửa.
  • Phù hợp với tóc trung bình đến dày.

7. Sáp vuốt tóc CK Perfume Hair Clay

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

CK là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Sáp vuốt tóc dành cho nam CK là sản phẩm nhập khẩu, dành riêng cho việc tạo kiểu tóc ở nam giới. Không chỉ nổi trội bởi khả năng giữ nếp tóc mà mùi hương nam tính cao cấp cũng chính là điểm cộng cho thương hiệu. Sáp CK được thiết kế nhỏ gọn và tối giản nhưng không hề đơn điệu giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mỗi khi đi xa. Phần hộp đựng được thiết kế bằng nhựa, có màu đen nhám với dung tích đến 80G.

Wax tóc CK Perfume Hair Clay phù hợp với nam giới có mái tóc mỏng hoặc trung bình. Thời gian giữ nếp khá cao, có thể lên đến 8 giờ. Thành phần đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp mái tóc khỏe mạnh, không bị khô sau khi dùng.

Một số ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi đi du lịch hay công tác.
  • Thuộc dòng sản phẩm Pomade gốc nước nên không gây nhờn rít tóc.
  • Dễ dàng gội rửa với nước.
  • Mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu.

8. Sáp vuốt tóc Subtil Clay Wax

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Subtil Clay Wax là sản phẩm thuộc thương hiệu Subtil có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tóc. Tất cả sản phẩm Clay Wax được sản xuất theo công nghệ Pháp đạt chất lượng cao. Sản phẩm phù hợp dành cho các bạn nam tóc ngắn, ít tóc và muốn tạo nếp tóc lâu dài.

Subtil Clay Wax có chứa hàm lượng tinh dầu dưỡng có công dụng kiểm soát độ ẩm giúp tóc bạn luôn mượt mà, không bị khô xơ, kiểm soát tốt độ ẩm cho tóc mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng.

Sáp Subtil Clay Wax có thời gian giữ nếp đến 24 giờ. Kết cấu sáp có dạng đất sét mịn, không gây bết rít và độ bóng khi dùng. 

Ưu điểm nổi bật

  • Thời gian giữ nếp kéo dài đến 24 giờ đồng hồ.
  • Phù hợp với mọi loại tóc kể cả tóc xơ cứng.
  • Sáp có dạng đất sét mịn, không gây bết dính và nhờn rít trên da đầu.

9. Sáp vuốt tóc By Vilain Gold Digger

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc By Vilain Gold Digger là một trong top các loại sáp vuốt tóc nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu By Vilain dựa vào độ giữ nếp tốt cho cả những mái tóc “khó tính” nhất.

Sáp By Vilain Gold Digger được thiết kế độc đáo đậm chất cao cấp. Sáp được thiết kế dạng hình trụ ống tròn với gam màu đen bóng. By Vilain có mùi hương đặc biệt của gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng mang lại sự quyến rũ, mang đậm phong cách phái mạnh.

By Vilain Gold Digger có khả năng giữ nếp cực tốt (lên tới 7 giờ đồng hồ) giúp bạn thỏa sức sáng tóc những kiểu tóc mà mình yêu thích. Thích hợp cho những mẫu tóc Quiff, Texture, Undercut, Side Part, Pompadour… 

Tóm tắt công dụng

  • Độ giữ nếp mạnh mẽ.
  • Độ bóng cực thấp.
  • Dễ dàng tạo kiểu lại.
  • Khả năng kết dính tốt, tạo kiểu đẹp mắt và tạo độ phồng cao.
  • Dễ dàng gội rửa.

10. Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider 

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider là sản phẩm của thương hiệu Kevin Murphy. Nhãn hiệu này có nguồn gốc từ nước Úc, tuy nhiên các sản phẩm của Kevin Murphy đặc biệt là sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider được sản xuất tại Mỹ. Hiện nay, sản phẩm đang được giới trẻ tin dùng và yêu thích. Thiết kế vỏ hộp in đậm logo của Kevin Murphy, vỏ được thiết kế bằng nhựa cứng không sợ rơi vỡ khi sử dụng. Tổng quát thiết kế mang đến cảm giác sang trọng, lịch lãm. 

Sáp Rough Rider có độ giữ nếp tóc cao, độ phồng tóc hoàn hảo mang đến mái tóc bồng bềnh và tự nhiên nhất. Kevin Murphy Rough Rider chứa dưỡng chất vitamin E và C giúp lưu giữ độ ẩm tối ưu giúp tóc khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, sáp Kevin còn có thành phần mầm đậu nành, tre vàng, dầu hướng dương, dầu Patchouli và gỗ đàn hương Úc.

Sản phẩm phù hợp với bạn nam có các loại tóc mềm hoặc dày, khô cứng và khó vào nếp. Chất sáp có màu nâu đục, mùi hương sản phẩm dịu ngọt đầy nam tính., chất wax của sáp rất mềm và dễ tan giúp bạn dễ dàng sử dụng. Thời gian giữ nếp có thể lên đến 12 tiếng.

11. Sáp vuốt tóc Mane Man Matte Paste

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Mane Man Matte Paste là dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu Mane Man có nguồn gốc từ Australia. Sáp Mane Man Matte Paste được đánh giá có nhiều đặc tính phù hợp với chất tóc và thời tiết tại Việt Nam.

Cấu tạo sáp có màu trắng đục như sữa, vì nó khá đặc nên khi dùng phải sử dụng lực mạnh mới có thể lấy ra và đánh tan. Khi apply lên tóc mang đến cảm giảm rất mượt, nhẹ và dễ dàng hòa quyện vào tóc. Mùi hương sản phẩm ngọt như sữa, bám mùi lâu cả ngày dài.

Sáp Mane Man Matte Paste giữ nếp tốt với thời gian từ 8 tiếng trở lên đối với chất tóc từ trung bình đến dày. Sản phẩm tạo độ bóng tự nhiên và độ phồng cao cực kỳ đẹp mắt. Bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc từ phong cách trẻ trung, năng động, đến phá cách, bụi bặm.

Công dụng nổi bật

  • Độ giữ nếp từ 8 - 10 giờ.
  • Độ bóng tóc thấp.
  • Độ phồng tóc cao.
  • Mùi hương thơm dịu, nhẹ nhàng.
  • Thích hợp tóc trung bình đến dày.

12. Sáp vuốt tóc AURANÉ Cool Stylish Clay

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Thương hiệu AURANÉ khá nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm, nước hoa, tạo kiểu tóc… Sáp vuốt tóc AURANÉ Cool Stylish Clay có thiết kế đơn giản có tông màu xanh làm chủ đạo. Sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt giúp tạo hình mái tóc một cách dễ dàng, tự nhiên nhất. Sáp AURANÉ Cool Stylish Clay chứa các khoáng chất chống tia tử ngoại, giúp bảo vệ mái tóc của bạn hiệu quả. 

Sáp vuốt tóc AURANÉ Cool Stylish Clay có mùi hương dễ chịu, không làm rít, bết dính tóc, tạo độ bóng tóc và dễ dàng apply lên mái tóc.

Công dụng nổi bật

  • Độ giữ nếp mạnh mẽ trên 8h.
  • Độ phồng tóc cao.
  • Mùi hương nam tính, thơm dịu.
  • Dễ dàng làm sạch.
  • Chất sáp dễ đánh tan và apply lên tóc.
  • Tạo hiệu ứng mờ tốt, có thành phần dưỡng tóc, thích hợp với cấu tạo tóc của người Việt.

13. Sáp vuốt tóc Urban Primate Clay

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Urban Primate Clay là dòng sáp được ưa chuộng nhất tại thị trường Thái Lan. Sáp Urban Primate Clay được đựng trong hộp thiếc cao cấp, bảo quản chất lượng sáp ở mức tối đa, mang đến sự sang trọng, nam tính khi sử dụng. Tất cả thành phần và công dụng đều được in đầy đủ trên hộp.

Sáp Urban có độ giữ nếp cao, độ bóng thấp và mùi hương dưa lưới tươi mới. Sản phẩm dễ dàng đánh tan và apply lên tóc. Urban Primate Clay thích hợp cho mái tóc ngắn, dày, cứng và nhiều dầu.

Công dụng nổi bật

  • Độ giữ nếp trên 8 tiếng (kể cả những mái tóc dày, cứng và khó vào nếp).
  • Không tạo độ bóng cho tóc.
  • Mùi dưa lưới thơm nhẹ.
  • Chất sáp dễ đánh tan và apply lên tóc.

14. Sáp vuốt tóc Reuzel Extreme Hold Matte Pomade

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Reuzel Extreme Hold Matte Pomade là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Reuzel Pomade. Thiết kế sản phẩm đậm phong cách với hình chú lợn đặc trưng của thương hiệu Reuzel Pomade. Vỏ hộp láng trơn, thanh lịch và hiện đại giúp tổng thể thiết kế trở nên tối giản.

Sáp có màu trắng, khá đặc nhưng mềm mịn và dễ lấy. Khi apply lên tóc sẽ thấm nhanh, tuy hơi rít nhưng tạo đủ độ ẩm cân bằng. Sáp Reuzel Extreme Hold Matte Pomade có mùi hương rượu RUM rất sang trọng, quyến rũ và lịch lãm. Nó phù hợp cho những người ưa thích sự chuẩn men, nam tính.

Sản phẩm giữ nếp siêu “trâu” (ít nhất 12 - 14 tiếng), độ bóng mờ thấp. Chất sáp nhẹ, không gây ra hiện tượng bết, giúp bạn dễ dàng tạo độ phồng cho tóc. Sau khi sử dụng, chỉ cần gội đầu bằng dầu gội thông thường là có thể làm sạch hoàn toàn sản phẩm trên tóc và da đầu.

15. Sáp vuốt tóc Osis+ 4 Flex Wax

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Osis+ 4 Flex Wax được thiết kế gam màu đỏ tươi vô cùng bắt mắt. Vỏ hộp dạng nhựa, các họa tiết được kết hợp chỉnh chu, bố cục hài hòa. Sáp có mùi hương nồng nàn, quyến rũ và dễ chịu. Chất sáp dạng cream, khi dùng tạo độ giữ nếp tốt, bóng nhẹ, thích hợp với những bạn có mái tóc mỏng đến trung bình và chất tóc mềm, cứng.

Sáp Osis+ 4  Flex Wax không quá khô, dễ dàng kiểm soát độ ẩm, tạo cảm giác nhẹ nhàng của tóc sau khi tạo kiểu. Sản phẩm dễ được đánh tan, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tóc không bị khô, xơ.

Tóm tắt công dụng

  • Độ giữ nếp từ 6h - 8h.
  • Độ bóng tóc  thấp.
  • Độ phồng tóc trung bình.
  • Hương thơm dễ chịu, nồng nàn.
  • Thích hợp cho tóc mỏng đến trung bình.

16. Sáp vuốt tóc Blumaan Monarch Matte Paste

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Sáp vuốt tóc Blumaan Monarch Matte Paste được thiết kế logo chú sư tử xanh có máu tóc phồng vuốt ngược khá ngầu. Chất sáp mềm mịn, mùi hương hoa tự nhiên, chứa độ ẩm tự nhiên khi apply lên tóc. Sản phẩm tạo ẩm tóc, không nên dùng quá nhiều để tránh bết tóc.

Sản phẩm chứa Shea Butter giúp nuôi dưỡng mái tóc bằng hợp chất chống oxy hóa; Cao lanh hỗ trợ quá trình hấp thụ dầu thừa tóc, giúp tạo kiểu tóc tự nhiên nhất có thể; Bentonite chứa khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc...

Tóm tắt công dụng

  • Kiểm soát mái tóc, không gây nặng tóc.
  • Thích hợp với mọi loại tóc, độ giữ nếp ở cường độ trung bình đến cao.
  • Giúp mái tóc giữ nếp lâu nhất có thể.
  • Mùi hương thơm dịu - đậm chất nam tính.

Cách bảo quản sáp vuốt tóc đúng cách

  • Không nên để sáp tạo kiểu tóc ở nơi có nhiệt độ cao.
  • Luôn đậy kín nắp sau khi dùng.
  • Để sáp nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế tiếp xúc với nguồn sáng kích như tia tử ngoại hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.
  • Hạn chế để vào cốp xe trong thời gian dài.
  • Sử dụng túi hút ẩm nếu bạn cảm thấy sáp bị ẩm và sắp mốc.
  • Không nên để sản phẩm trong phòng tắm - nơi thường có độ ẩm và nhiệt độ không ổn định. Ngoài ra, trong quá trình tắm nước bắn lên dính vào sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng khi dùng.

Top 16 loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Lời kết

Bài viết tổng hợp 16 loại sáp vuốt tóc nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp “đấng mày râu” lựa chọn được sản phẩm tốt, ưng ý nhất phụ thuộc vào tình trạng tóc và khả năng tài chính để góp phần thể hiện phong cách riêng của mình mỗi ngày nhé!

Giá Sáp vuốt tóc nam mới nhất

  1. Combo Lọ Gôm Xịt Tóc Butterfly Shadow Và Sáp Vuốt Tóc Seba giá 55.000₫
  2. Sáp Vuốt Tóc Seba giá 45.000₫
  3. Gel vuốt tóc cứng R&B Herb Styling Gel giá 119.000₫
  4. Gel vuốt tóc Romano Classic 150g giá 42.000₫
  5. Sáp vuốt tóc ngắn X-men Clean Cut Restylable Wax 70g giá 56.000₫
  6. Sáp Vuốt Tóc X-Men For Boss Freestyle 70g giá 59.000₫
  7. Sáp Vuốt Tóc X-Men For Boss Spiky 70g giá 59.000₫
  8. Sáp Vuốt Tóc X-Men Spiky Restylable Wax giá 63.000₫
  9. Sáp Vuốt Tóc New Force 55g giá 60.000₫
  10. Combo Gel Xịt Tóc Tạo Kiểu Luxurious Và Sáp Vuốt Tóc Kanfa Hair To 90 giá 75.000₫
Tags: Sáp vuốt tóc nam , Sáp vuốt tóc , Sáp vuốt tóc Seba , Sáp vuốt tóc Osis 3 Thrill , Gel vuốt tóc , Dầu gội , Dầu Xả , Gôm xịt tóc , Xịt dưỡng tóc