Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Tẩy trang là bước skincare quan trọng trong quá trình chăm sóc da thường ngày. Sản phẩm tẩy trang giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp makeup trên da. Cùng tham khảo ngay 15 sản phẩm tẩy trang ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây.

Vì sao phải sử dụng sản phẩm tẩy trang?

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

+ Làm sạch sâu

Sữa rửa mặt chỉ có công dụng làm sạch trên bề mặt da mà không có khả năng loại bỏ hết lớp bụi bẩn, trang điểm bám dính sâu trong lỗ chân lông. Nên sử dụng các sản phẩm tẩy trang trước khi rửa mặt sẽ giúp loại bỏ cặn bẩn, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông. Vì chúng chứa các hoạt chất tác động sâu xuống lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn ra ngoài một cách nhanh chóng. Giúp da được làm sạch sâu, căng mịn và không làm khô da.

+ Giúp lỗ chân lông thông thoáng

Nếu da được làm sạch sâu hiệu quả, lỗ chân lông sẽ được thư giãn, thông thoáng hơn. Từ đó tạo điều kiện tối đa cho các bước dưỡng da tiếp theo, hỗ trợ dưỡng chất thấm sâu tận lớp biểu bì của da.

+ Dưỡng ẩm cho da

Hiện nay, khả năng dưỡng ẩm cho da được tích hợp ở các sản phẩm micellar. Thành phần glycerin có trong nước tẩy trang micellar có công dụng giúp da phục hồi độ ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da. 

Nhờ dòng sản phẩm vượt trội này, chị em sẽ tránh được hiện tượng khô căng, bong tróc sau khi tẩy trang.

+ Ngăn ngừa mụn

Loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa sẽ giúp làn da thông thoáng, vì vậy vấn đề về mụn sẽ được kiểm soát tốt hơn. Ngoài ra, lỗ chân lông được làm sạch sẽ không gây bít tắc, ngăn ngừa hiệu quả vi khuẩn gây mụn sinh sôi và phát triển.

Hiện nay, một số sản phẩm tẩy trang trên thị trường được bổ sung thêm các hoạt chất trị mụn như glycolic acid, tea tree oil, salicylic acid… giúp làm sạch da và hỗ trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả.

+ Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới

Quá trình tẩy trang hằng ngày giúp loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da, tạo điều kiện thuận lợi để tế bào mới được sinh sôi và phát triển. Nếu không loại bỏ tế da chết thường xuyên da sẽ hình thành lớp sừng khiến làn da sần sùi và thô ráp. Nên tẩy trang hằng ngày để thúc đẩy quá trình tái tạo làn da, mang đến làn da khỏe, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Các bước tẩy trang đúng cách

+ Bước 1: Xác định làn da mình là da dầu, da khô hay da hỗn hợp. Xác định được loại da sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da nhất để sản phẩm phát huy công dụng tối đa.

+ Bước 2:

  • Làm ướt da mặt với nước xịt khoáng hoặc nước bình thường trước khi sử dụng các sản phẩm tẩy trang dạng nước. Bước này giúp lớp trang điểm mềm ra, giúp loại bỏ loại trang điểm nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng tẩy trang dạng dầu hoặc sáp thì bỏ qua bước này.
  • Cho nước tẩy trang ra bông tẩy trang rồi lau sạch khắp mặt nhẹ nhàng. Nếu dùng dầu hoặc kem tẩy trang thì hãy massage nhẹ nhàng.
  • Ở các vùng da nhạy cảm như môi và mắt nên dùng các sản phẩm tẩy trang chuyên biệt.

+ Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước hoặc sữa rửa mặt chuyên dụng và kết thúc bước làm sạch bằng toner.

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang?

+ Nước tẩy trang

Ưu điểm

  • Phổ biến, dễ sử dụng, dễ mua, đa dạng sản phẩm.
  • Thành phần chủ yếu là nước và các chất gốc nước nên phù hợp với mọi loại da.
  • Có thể không cần rửa lại với nước (với một số loại nước tẩy trang có công thức cải tiến).
  • Không gây cảm giác nhờn dính khi sử dụng.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số chị em.
  • Phù hợp với mọi loại da. Tốt cho da mụn và da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Thường chứa hương liệu.
  • Không thể loại bỏ hoàn toàn lớp cặn bẩn sâu và lớp trang điểm dày trên da.

+ Dầu tẩy trang

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm waterproof (mascara, kem nền, kem lót, son lì…).
  • Tiết kiệm chi phí vì không cần sử dụng thêm bông tẩy trang kèm theo.
  • Tạo cảm giác dễ chịu, ẩm mượt cho da khi massage bằng dầu tẩy trang.
  • Dưỡng ẩm tối ưu cho da.
  • Phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da khô, da hỗn hợp thiên khô.

Nhược điểm

  • Mất thời gian.
  • Cần nhũ hóa kỹ để không làm bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn hay thậm chí là tình trạng viêm da tuyến bã nhờn.

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Top 15 sản phẩm tẩy trang tốt đang được ưa chuộng nhất năm nay

1. Nước tẩy trang sạch thoáng Senka All Clear Water Fresh

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Senka là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, thuộc tập đoàn Shiseido. Thương hiệu nổi tiếng với loạt sản phẩm làm sạch và dưỡng da có mức giá bình dân hợp túi tiền. Nước tẩy trang sạch thoáng Senka All Clear Water Fresh là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn và trang điểm từ sâu bên trong lỗ chân lông. 

Nước tẩy trang Senka có bao bì dạng chai nhựa dẹp, trong suốt, màu xanh da trời. Phần nắp bật được thiết kế chắc chắn và tiện dụng. Miệng chai vừa đủ để lấy sản phẩm mà không làm đổ quá nhiều gây lãng phí. Phần thân có in logo Senka và tên sản phẩm. Mặt sau được in bằng tiếng Nhật nhưng có chú thích bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ hiểu. Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh có 2 dung tích 70ml và 230ml.

Thành phần chính

  • Chiết xuất trà xanh Uji Nhật Bản: giúp giảm bóng dầu, ngăn ngừa quá trình oxy hóa gây lão hóa da và kháng viêm tốt.
  • Tinh chất tơ tằm thiên nhiên Mayu Haku: Chứa thành phần Sericin trong kén tơ tằm trắng và chất Hydrolyzed Silk được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp dưỡng ẩm tối đa sau khi tẩy trang.
  • Hyaluronic Acid và Sodium Acetylated Hyaluronate: Tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm giúp da duy trì độ ẩm và mịn màng hơn.
  • Công nghệ Aqua in Pool: Giúp giữ lại lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên của da, cho da luôn mịn mướt, tạo cảm giác dễ chịu.
  • Công nghệ tẩy trang Micellar: Chứa thành phần Hydrophobic và Hydrophilic giúp làm sạch mọi tạp chất, cặn trang điểm mà không làm khô da.
  • Sản phẩm có chứa Alcohol nhưng ở phía cuối bảng thành phần nên không gây ảnh hưởng nhiều.

Senka All Clear Water Fresh có kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt và thoang thoảng mùi trà xanh dịu nhẹ. Hương thơm sẽ bay hơi nhanh nên không tạo cảm giác khó chịu và không để lại lớp dầu bóng nhờn trên da như các loại nước tẩy trang khác, ngăn ngừa quá trình oxy hóa gây lão da, giữ lại lớp màng ẩm tự nhiên trên da. Hơn thế nữa, nước tẩy trang Senka có dung tích đến 230ml mà giá cả lại phải chăng, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng tiện lợi và nhanh gọn giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể. Bạn chỉ cần cho nước tẩy trang ra bông tẩy trang và xoa nhẹ khắp mặt và cổ theo chiều từ dưới lên trên. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch và sữa rửa mặt rồi thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Ưu điểm của nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh

  • Bao bì đẹp mắt, chắc chắn.
  • Tẩy trang hiệu quả, sạch sẽ.
  • Tạo cảm giác sảng khoái, sạch thoáng, dễ chịu và làm dịu da.
  • Lưu giữ độ ẩm trên da sau khi dùng,
  • Không chứa dầu nhờn, gây kích ứng, không chứa chất tạo màu.
  • Giúp da mềm mại, mịn màng.
  • Thích hợp để dùng hằng ngày.

Nhược điểm của nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh

  • Không tẩy được các sản phẩm chống nước như mascara.

2. Dầu tẩy trang DHC Nhật Bản

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil được sản xuất tại Nhật Bản. Thành phần chính của sản phẩm là dầu ô liu, vitamin E, dầu hương thảo. Có thể hoàn thành nhiệm vụ tẩy trang sạch sâu thậm chí là cả mascara và eyeliner chống thấm nước.

Bên cạnh công dụng tẩy trang siêu đỉnh, dầu tẩy trang DHC còn chứa hàm lượng Oleic Acid trong dầu ô liu rất cao, nhờ đó giúp làn da được dưỡng ẩm vượt trội rất thích hợp cho những bạn có làn da khô hoặc thiên khô. Ngoài ra, thành phần vitamin E, vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Kết cấu sản phẩm hơi đặc do chứa nhiều oleic acid, thích hợp cho việc massage da mặt thư giãn sau một ngày làm việc vất vả, kích thích tuần hoàn máu và ngăn cản da bị chảy xệ.

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản: Để tay và mặt khô khi sử dụng dầu tẩy trang, lấy 1 lượng vừa đủ từ 1 - 2 lần bơm sản phẩm vào lòng bàn tay; Dùng ngón tay lấy dầu tẩy trang massage lên mặt nhẹ nhàng trong vòng 5 phút; Tiếp tục nhũ hóa dầu tẩy trang trong 1 - 2 phút bằng cách lấy ít nước tiếp tục massage trên da để dầu được nhũ hóa chuyển thành dạng sữa; Sau đó dùng nước ấm rửa sạch lớp dầu tẩy trang và tiếp tục các bước skincare tiếp theo.

Nếu trong quá trình sử dụng dầu tẩy trang rơi vào mắt, bạn chỉ cần nhẹ nhàng dùng nước rửa đi. Nên tẩy trang ngay cả khi chỉ sử dụng kem chống nắng. Sản phẩm được rửa sạch và nhũ hóa rất nhanh, phù hợp với những ai mới sử dụng dầu tẩy trang, đặc biệt là các bạn có làn da nhờn. Hiệu quả tẩy trang của sản phẩm khá tốt, giúp tẩy sạch lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng, dễ dàng nhũ hóa mà không gây nhờn rít, khó chịu trên da.

Tuy giá thành sản phẩm khá cao, nhưng những ưu điểm mà tẩy trang DHC mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

3. Nước tẩy trang L’Oreal 3 in 1 Micellar làm sạch sâu

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Sau hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, L’Oreal Paris là một trong số tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới. Thương hiệu được các chuyên gia đánh giá cao với sự đa dạng về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ dưỡng da, trang điểm đến chăm sóc tóc. 

Nước tẩy trang L’Oreal 3 in 1 Micellar làm sạch sâu là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Nước tẩy trang L’Oreal giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, làm sạch sâu mà vẫn giữ nguyên độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho người dùng.

Nước tẩy trang L’Oreal sử dụng công nghệ Micellar chứa các phân tử mixen trong thành phần giúp hút hết cặn bã, bã nhờn, mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu cho làn da. Tất cả hiệu quả làm sạch đều được tích hợp trong một sản phẩm giúp tẩy sạch lớp trang điểm trên mặt và vùng da nhạy cảm như mắt, môi. 

Trước khi dùng, bạn nên lắc đều sản phẩm, sau đó cho sản phẩm ra bông tẩy trang và thoa đều khắp mặt. Tập trung tẩy trang kỹ ở những nơi đổ dầu nhiều tại vùng chữ T, hai bên gò má, hai bên cánh mũi và thái dương. Đối với vùng mắt, giữ miếng bông trên vùng mắt từ 5 - 10 giây rồi vuốt theo chiều từ đầu mắt ra đuôi mắt nhẹ nhàng. Đối với vùng môi, giữ miếng bông tẩy trang từ 5 - 10 giây sau đó xoa tròn cho đến khi sạch môi. Rửa lại với sữa rửa mặt, sau đó thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Nước tẩy trang L’Oreal 3 in 1 Micellar vô cùng dịu nhẹ phù hợp cho cả nàng có làn da nhạy cảm. Dung tích “khổng lồ” 400ml mà giá cả lại phải chăng. Đối với những cô nàng muốn tìm một sản phẩm có khả năng tẩy trang sạch sâu, dưỡng ẩm và không gây khô rát nhưng không muốn sử dụng dầu tẩy trang thì đây là sản phẩm lý tưởng.

4. Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Dầu tẩy trang Hada Labo là sản phẩm được nhiều cô nàng vlogger nổi tiếng ưa chuộng. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil được chiết xuất từ dầu ô liu tinh khiết cùng cơ chết Deep Purifying giúp bạn dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm cứng đầu ở những vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Ngoài công dụng chính là tẩy trang, sản phẩm còn hỗ trợ giúp giảm mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Hơn nữa, kết cấu dạng dầu giúp bạn dễ dàng làm sạch với nước mà không gây nên hiện tượng căng rít, giúp da giữ được độ mịn và đàn hồi sau khi sử dụng. Dầu tẩy trang Hada Labo rất giày HA và SHA giúp dưỡng da ẩm mượt, sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày.

Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil không chứa chất tạo màu và hương liệu tạo mùi nên thích hợp sử dụng cho mọi làn da. Sản phẩm có dung tích khủng 200ml sử dụng vô cùng tiết kiệm.

Cách sử dụng Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil vô cùng đơn giản. Chỉ cần nhấn vòi khoảng 2 - 3 lần ra tay, massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút khắp mặt và cổ theo chiều kim đồng hồ để hòa tan lớp trang điểm; Nhũ hóa sản phẩm với nước khoảng 2 phút để rửa sạch lớp dầu trên mặt; Rửa sạch với nước và dùng thêm sữa rửa mặt. Tuy nhiên, nên giữ tay và mặt khô khi lấy sản phẩm. Sử dụng sữa rửa mặt sau khi hoàn thành bước tẩy trang để rửa đi lớp mỹ phẩm còn sót lại trên da. Nên nhũ hóa kỹ sản phẩm để không gây mụn ẩn.

5. Nước tẩy trang làm sạch sâu cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ nước Pháp. Mục tiêu của thương hiệu là mang đến dòng sản phẩm làm đẹp chuyên dụng cho da mụn và da nhạy cảm. Tất cả các sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các chuyên gia da liễu nổi tiếng.

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến Glyco Micellar giúp tăng hiệu quả làm sạch da, loại bỏ nhanh bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm hằng ngày đến 99% lớp trang điểm và 70% bụi bẩn siêu nhỏ bám trong các lỗ chân lông chỉ trong một lần làm sạch bằng bông tẩy trang.

Sản phẩm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin không chứa cồn, paraben, xà phòng hay chất tạo màu gây hại cho làn da kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh công dụng tẩy trang, sản phẩm còn giúp làm dịu da, giảm kích ứng tối đa, chống oxy hóa mang lại làn da tươi trẻ và đàn hồi.

Sản phẩm có dung tích 400ml dùng cực tiết kiệm. Vì đây là tẩy trang dạng nước nên khi dùng chỉ cần lấy bông cotton thấm dung dịch và tẩy trang vùng mắt và môi trước nhằm loại bỏ lớp make up trên mắt, vuốt nhẹ nhàng. Khi tẩy trang môi nên lau nhẹ nhàng, không nên chà xát có thể làm tổn thương da môi.

6. Dầu tẩy trang từ hạt táo Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc hoạt động với phương châm “mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường và cân bằng hệ sinh thái”. Tất cả sản phẩm đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên tại đảo Jeju. Dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil là sản phẩm chăm sóc da bán chạy và được nhiều người tin dùng.

Dầu tẩy trang Innisfree được sản xuất từ dầu hạt táo chứa vitamin C, E và các loại acid hữu cơ có tác dụng đàn hồi, tái tạo da, chống oxy hóa, kháng viêm, giảm thâm, nám giúp da trở nên đều màu hơn. Chiết xuất trà xanh giúp bảo vệ da, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng da. 

Đặc biệt, sản phẩm không chứa các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật, hương liệu, chất tạo màu… gây hại cho da. Dầu tẩy trang Innisfree có dung tích 150ml được thiết kế dạng vòi pump tiện lợi. Khi sử dụng nên giữ cho tay và mặt khô. Nhẹ nhàng nhấn vòi pump để lấy lượng dung dịch vừa đủ, thoa lên mặt và massage từ 2 - 3 phút; Sau đó dùng nước ấm để nhũ hóa sản phẩm; Rửa lại bằng nước sạch và sữa rửa mặt. 

7. Nước tẩy trang dành cho da dầu, da mụn Bioderma Sébium H2O

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng. Sản phẩm tẩy trang Bioderma Sébium H2O là một trong các sản phẩm tạo nên cơn sốt và được bán chạy nhất hiện nay bởi các công dụng mà nó mang lại. 

Thành phần chiết xuất lô hội hỗ trợ kháng khuẩn, làm sáng da và giữ ẩm cho da. Chiết xuất dưa chuột có chức năng làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da. Chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa, giảm viêm và làm chậm quá trình lão hóa da. Sodium Hydroxide giúp da hấp thụ nước và duy trì độ ẩm hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm có chứa mixen - đây là phân tử có một đầu ưa nước và một đầu kỵ nước hòa tan được trong dầu. Nếu tiếp xúc với da, đầu kỵ nước sẽ chụm lại với nhau còn đầu ưa nước sẽ quay ra ngoài hút hết bã nhờn, bụi bám hay lớp trang điểm. Các chất nhũ hóa từ nước tẩy trang Bioderma vô cùng lành tính với làn da của bạn, không tạo cảm giác nhờn rít, gây kích ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa cồn, paraben, xà phòng, chất tạo màu và chất tạo mùi độc hại nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Là sản phẩm tẩy trang dạng nước vô cùng tiện dụng, Bioderma Sébium mang đến cho bạn cảm giác tươi mát. Khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra bông tẩy trang, sau đó lau và vuốt nhẹ theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Đối với mascara hay eyeliner chống nước hãy giữ miếng bông trong khoảng 10 giây ở vùng cần làm sạch rồi lau nhẹ nhàng đến khi tẩy sạch.

Tẩy trang Bioderma Sébium H2O được đóng chai 250ml vô cùng thuận tiện, dễ sử dụng và dễ dàng mang theo dù bất cứ đâu. Sau khi tẩy trang, da sẽ không bị khô căng hay khó chịu mà tạo cảm giác thoáng mát và giữ được độ ẩm trên da.

8. Kem tẩy trang dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cleansing Cream

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng tẩy trang có công dụng 2 in 1 là tẩy trang và dưỡng ẩm thì không thể bỏ qua dòng kem tẩy trang high-end từ nhãn hiệu Ohui

Ohui vốn là thương hiệu được yêu thích tại xứ sở kim chi với dòng sản phẩm chất lượng cao cấp. Kem tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Cream là sản phẩm được bào chế ở dạng kem, mang lại hiệu quả tối ưu khi dùng nhờ các thành phần thiên nhiên, lành tính có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm một cách dễ dàng.

Chất kem mịn, tan trong nước nhanh chóng giúp thấm sâu vào tầng của lớp biểu bì, tăng cường độ ẩm tối đa, hạn chế sự mất nước của làn da vào ngày thời tiết nắng nóng hay khô lạnh. Thành phần chủ yếu từ các loại thảo mộc quý hiếm nên có mùi hương dịu nhẹ, thư giãn, thoải mái, giảm căng thẳng hiệu quả mà không gây bỏng rát hay kích ứng da.

Sản phẩm dạng hũ có dung tích 200ml vô cùng tiện dụng. Khi dùng, chỉ cần lấy một lượng bé bằng hạt đậu, chấm lên 5 điểm trên mặt và xoa đều trong 1 phút. Tiếp theo, dùng khăn giấy mềm hoặc nước để rửa sạch. Bạn nên sử dụng kèm sữa rửa mặt để tăng hiệu quả làm sạch cho da.

9. Kem tẩy trang Missha Misa Yei Hyun Cleansing Cream

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Kem tẩy trang Cleansing Cream của Missha có chứa các thành phần chính được chiết xuất từ cao sâm Hàn Quốc, cánh hoa hồng anh, tạo phì thảo và quả liên kiều mang đến hiệu quả vượt trội. 

Kem tẩy trang Missha Misa Yei Hyun Cleansing Cream chứa chiết xuất từ quả đào, cây phong lan… giúp loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu, dễ dàng cùng khả năng dưỡng ẩm chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho da thông qua việc massage. Thành phần thảo mộc hỗ trợ dưỡng ẩm, duy trì vẻ đẹp cho da.

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp tiện dụng. Khi dùng nên để da mặt khô, cho lượng sản phẩm vừa đủ chấm lên 5 điểm trên da và massage toàn mặt. Sau đó dùng khăn giấy lau sạch và dùng sữa rửa mặt là hoàn tất.

10. Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Garnier là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, nổi tiếng với thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Tất cả các sản phẩm của Garnier được sử dụng đông đảo tạo các quốc gia châu Á, Nhật Bản, Ấn Độ và Trung Quốc.

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water là sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa trong suốt. Tất cả thông tin sản phẩm đều được thể hiện đầy đủ trên vỏ chai. Phần nắp được thiết kế cách điệu giống hoa hồng vô cùng nổi bật, miệng chai nhỏ, lấy sản phẩm vừa đủ mà không gây lãng phí. Sản phẩm có hai dung tích là 125ml và 400ml cho bạn lựa chọn.

Thành phần chính của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water chứa glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da, duy trì độ ẩm cho da sau khi tẩy trang; Disodium EDTA giúp ổn định độ pH cho sản phẩm. Thương hiệu cam kết không chứa chất tạo màu, tạo mùi và dầu khoáng nên tuyệt đối an toàn cho làn da.

Cách sử dụng nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water vô cùng đơn giản. Cho dung dịch ra bông cotton để tẩy trang vùng mắt và môi trước. Khi tẩy trang mắt nên để miếng bông trên mắt tầm 5 - 10 giây cho lớp makeup mềm ra, dễ dàng lau trôi từ mắt, vuốt nhẹ nhàng theo chiều từ trên hốc mắt xuống. Đối với môi nên lau nhẹ nhàng, không nên chà xát mạnh làm tổn thương môi. Cuối cùng, dùng miếng bông khác để tẩy trang mặt và cổ theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. 

Ưu điểm của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water 

  • Thành phần phù hợp cho làn da nhạy cảm vì không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi, paraben và dầu khoáng.
  • Sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho da và làm mềm da sau khi sử dụng.
  • Giá thành phù hợp cho học sinh - sinh viên.

Nhược điểm của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

  • Ngoài sản phẩm Garnier dành cho da khô nhạy cảm thì 3 loại còn lại chưa tẩy sạch tốt các dòng mỹ phẩm chống nước. 

11. Nước tẩy trang sạch sâu trắng da không cồn Benew Make up Remover 

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Nước tẩy trang Benew Make up Remover có nguồn gốc từ xứ sở kim chi và khác với các loại tẩy trang thông thường khác. Đây là sản phẩm có 2 màu đi kèm 3 công dụng vượt trội chuyên biệt giúp loại bỏ lớp mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn một cách dịu nhẹ nhưng vẫn lưu lại độ ẩm và sự mềm mại vốn có của làn da. 

Nước tẩy trang Benew không chứa cồn, dầu khoáng nên không làm cay mắt hay bóng nhờn trong quá trình sử dụng. Thiết kế sản phẩm đẹp mắt với nắp vặn tiện lợi, dung dịch đựng trong chai nhựa trong suốt cầm chắc tay, giá thành hạt dẻ cho dung tích 150ml.

Nước tẩy trang Benew Make up Remover có kết cấu dạng nước nên sử dụng vô cùng đơn giản, giúp bạn tiết kiệm khoảng thời gian đáng kể. Bạn chỉ cần cho sản phẩm ra bông cotton rồi lau nhẹ nhàng. Sau khi sử dụng xong sẽ cảm nhận làn da ẩm mượt, thông thoáng. Hơn nữa, sản phẩm còn tích hợp tính năng dưỡng ẩm và làm trắng da an toàn cho người dùng siêu tiện dụng. 

12. Nước tẩy trang Bioré Perfect Cleansing Water

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Bioré là thương hiệu mỹ phẩm bình dân quen thuộc với nhiều người dùng tại Việt Nam và các quốc gia châu Á. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn làm đẹp Kao có nguồn gốc đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Bioré khá đa dạng, thương hiệu hướng đến các dòng sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nên được nhiều người tin dùng.

Nước tẩy trang Bioré Perfect Cleansing Water có thành phần được chiết xuất từ trà trắng giúp chống oxy hóa và kháng viêm; Chiết xuất lá cây phỉ có công dụng se khít lỗ chân lông; Sản phẩm không chứa hương liệu và chất tạo màu. Nước tẩy trang Bioré sử dụng công nghệ Micellar Water giúp làm sạch sâu, kết cấu dạng nước trong suốt, khi lau bằng bông tẩy trang sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn một cách nhanh chóng. Nước tẩy trang Bioré có chứa hương liệu nên mùi hương khá nồng, tuy nhiên mùi hương sẽ bay nhanh. 

Ưu điểm nước tẩy trang Bioré Perfect Cleansing Water

  • Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và chắc chắn.
  • Tẩy sạch lớp makeup, bụi bẩn hiệu quả và nhanh chóng.
  • Thành phần chứa nhiều hoạt chất dưỡng da.
  • Giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi.
  • Có dung tích 90ml và 300ml giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

Nhược điểm nước tẩy trang Bioré Perfect Cleansing Water

  • Mang lại cảm giác nhờn rít, khó chịu sau khi tẩy trang.
  • Không tẩy sạch được lớp makeup chống thấm nước.

13. Dung dịch nước tẩy trang Byphasse

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm của Tây Ban Nha chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cơ thể. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều có giá thành bình dân nhưng chất lượng luôn đảm bảo. 

Nước tẩy trang Byphasse được thiết kế đơn giản, chắc chắn với dạng chai nhựa trong suốt có nắp màu hồng nổi bật. Bao bì có chứa thông tin như thành phần, hướng dẫn sử dụng, công dụng, xuất xứ… với nhiều thứ tiếng khác nhau cho người dùng dễ dàng cập nhật thông tin và sử dụng.

Dung dịch tẩy trang giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và makeup dễ dàng từ sâu trong lỗ chân lông. Giúp lỗ chân lông thông thoáng nhưng vẫn duy trì độ ẩm, mịn màng, không bị khô căng sau khi tẩy trang. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, không chứa paraben và phẩm màu. 

Ưu điểm của nước tẩy trang Byphasse

  • Tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn một cách dễ dàng, kể cả đối với son kem lì.
  • Sản phẩm dịu nhẹ, không gây cay mắt hay rát môi khi dùng.
  • Có dung tích 100ml và 500ml giúp người dùng dễ dàng lựa chọn kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Giá thành bình dân.

Nhược điểm của nước tẩy trang Byphasse

  • Thiết kế đơn điệu, chưa nổi bật.
  • Sản phẩm có mùi nhân tạo, những bạn bị dị ứng với mùi hương sẽ không thích.
  • Đã xuất hiện hàng giả trên thị trường.

14. Nước tẩy trang Simple Micellar 

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Simple là thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 tại Anh thuộc công ty Unilever. Các sản phẩm Simple đều được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm trước khi đến tay người dùng. Thương hiệu cam kết tạo nên các sản phẩm không chứa hương liệu và chất tạo màu. Sản phẩm có giá bình dân, lành tính và chất lượng được người dùng yêu thích.

Nước tẩy trang Simple Micellar có bao bì đơn giản với vỏ nhựa dễ dàng quan sát dung dịch bên trong. Thành phần sản phẩm lành tính cho da nhạy cảm và chứa nhiều dưỡng chất cho da như Glycerin giúp cung cấp độ ẩm, mang lại làn da mềm mịn sau khi tẩy trang; Chamomilla Recutita Flower Extract là chiết xuất hoa  cúc giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn; Niacinamide là dẫn xuất của vitamin B3, tạo nên hàng rào chắc chắn bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, ngăn ngừa da khô và làm chậm quá trình lão hóa da; Panthenol là dẫn xuất của vitamin B5 giúp dưỡng ẩm da, làm dịu, chứa lành và phục hồi da hư tổn.

Nước tẩy trang Simple ứng dụng công nghệ Mixen giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời cung cấp dưỡng chất và độ ẩm nuôi dưỡng làn da giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang. 

Ưu điểm nước tẩy trang Simple Micellar 

  • Thành phần lành tính, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Sản phẩm không mùi.
  • Giúp tẩy trang dịu nhẹ bụi bẩn và lớp trang điểm được loại bỏ dễ dàng.
  • Không bị nhờn rít khó chịu sau khi tẩy trang.

Nhược điểm nước tẩy trang Simple Micellar

  • Chưa loại bỏ hoàn toàn đối với những sản phẩm trang điểm chống thấm nước.

15. Nước tẩy trang Nivea Makeup Clear Micellar Water

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Sản phẩm nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, giá bình dân. Hiện nay, Nivea đã phát triển và có mặt ở hơn 200 quốc gia.

Nước tẩy trang Nivea Makeup Clear Micellar Water không chứa cồn, hương liệu, paraben; Sử dụng Micellar Oxygen Boost giúp tẩy trang dễ dàng, giúp da mềm mại và cấp ẩm sau khi dùng; Tinh dầu hạt nho hỗ trợ kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông.

Thiết kế nước tẩy trang Nivea có nắp vặn thuận tiện cho việc đóng, mở. Chai nhựa trong suốt dễ dàng thấy được dung dịch bên trong. Thiết kế sản phẩm tiện lợi, khá nhỏ gọn và dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Ưu điểm nước tẩy trang Nivea Makeup Clear Micellar Water

  • Loại bỏ bụi bẩn, lớp makeup một cách dễ dàng và dịu nhẹ.
  • Có nhiều dòng sản phẩm cho các loại da khác nhau như da mụn, da thường và da nhờn.
  • Có dung tích 150ml và 200ml đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người mua.
  • Giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua.

Nhược điểm nước tẩy trang Nivea Makeup Clear Micellar Water

  • Không tẩy sạch những loại mỹ phẩm chống thấm nước và lớ trang điểm dày.

Những lưu ý khi dùng sản phẩm tẩy trang

Top 15 tẩy trang tốt được ưa chuộng nhất trong năm 2021

+ Sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp với từng vùng da và từng làn da

Lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp sẽ giúp làm sạch da hiệu quả, ngăn ngừa những vấn đề về da. Hiện nay, có nhiều loại sản phẩm tẩy trang trên thị trường: tẩy trang dạng nước, tẩy trang dạng kem/ lotion, tẩy trang dạng dầu, khăn ướt tẩy trang và tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi. Trước khi sử dụng nên tìm hiểu công dụng của từng loại sản phẩm phù hợp với loại da của mình nhất để nâng cao hiệu quả.

  • Tẩy trang dạng nước: rất dễ dùng, chỉ cần cho vào bông tẩy trang và lau từng vùng trên cả khuôn mặt sẽ cuốn bay lớp trang điểm và bụi bẩn. Tuy nhiên, sản phẩm này không phù hợp với da khô và da nhạy cảm.
  • Tẩy trang dạng dầu: Là sản phẩm có khả năng tẩy trang tốt nhất, phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, khi dùng nên lưu ý công đoạn nhũ hóa để làn da được làm sạch hiệu quả.
  • Khăn ướt tẩy trang: Là sản phẩm nên sử dụng trong những trường hợp cấp thiết hoặc dùng trong những buổi du lịch ngắn ngày bởi sản phẩm chứa nhiều chất tẩy, không tốt cho da.
  • Nên sử dụng tẩy trang chuyên biệt cho mắt và môi bởi vùng da này nhạy cảm, tăng khả năng làm sạch lớp son lì, mascara, eyeliner… 

+ Tẩy trang những vùng trang điểm đậm trước tiên

Nên tẩy trang những vùng trang điểm đậm, nên tẩy trang trước để tránh dính mỹ phẩm sang vùng da khác. Bạn nên cho dung dịch tẩy trang vừa đủ vào bông tẩy trang, sau đó áp nhẹ vùng trang điểm đậm, giữ nguyên 1 phút. Sau khi lớp mỹ phẩm đã được làm “mềm” thì nhẹ nhàng lau sạch mà không gây ảnh hưởng đến da.

+ Không nên dùng lực mạnh khi tẩy trang

Bạn cần tẩy trang kỹ để tránh bỏ sót lại tàn dư của lớp trang điểm, bã nhờn trên da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần nhẹ tay để tránh làm da bị tổn thương, nhất là những ai sở hữu làn da nhạy cảm.

+ Nên tẩy trang lúc nào và bao nhiêu lần mỗi ngày?

Với những bạn không thường xuyên trang điểm cũng nên tẩy trang mỗi ngày để loại bỏ lớp kem chống nắng, bụi bẩn, dầu nhờn… cứng đầu mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được. Bạn không nên tẩy trang quá nhiều lần trong ngày sẽ làm khô da.

Lời kết

Tẩy trang không chỉ giúp loại bỏ lớp trang điểm mà còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm, cung cấp dưỡng chất thiết yếu, làm sạch các tuyến nhờn cho da. Bài viết đã tổng hợp 15 sản phẩm tẩy trang tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại tẩy trang chất lượng, phù hợp với làn da và điều kiện tài chính của mình mà lựa chọn sản phẩm tốt nhất. 

Giá Nước Tẩy Trang mới nhất

  1. Nước Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire Face Micellar Make-up Remover Solution 500ml giá 34.000₫
  2. Nước Tẩy Trang Byphasse Micellaire Face Make Up Remover Solution 100ml giá 58.000₫
  3. Nước Tẩy Trang Byphasse Micellaire Pure Skin Than Hoạt Tính 500ML giá 141.129₫
  4. Nước Tẩy Trang Senka A.L.L.Clear Water Fresh Anti Shine 230ml giá 15.000₫
  5. Dầu Tẩy Trang Olive DHC Deep Cleansing Oil 70ml giá 250.000₫
  6. Dầu Tẩy Trang DHC Deep Cleansing Oil (M) 120ml giá 425.000₫
  7. Nước Tẩy Trang Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water 200ml giá 96.459₫
  8. Nước Tẩy Trang Cấp Ẩm Simple Water Boost Micellar Cleansing Water 200ml giá 95.000₫
  9. Mascara Maybelline Magnum Volum Express 9.2ml giá 198.000₫
  10. Mascara Siêu Cong Maybelline Volum Express Hyper Curl 9,2ml giá 132.750₫
Tags: Nước Tẩy Trang , Dầu tẩy trang , Kem tẩy trang , Bông tẩy trang , Sữa rửa mặt , Xịt khoáng , Toner , Kem nền , Kem lót , Mascara , Son Lì , Nước tẩy trang Senka , Dầu tẩy trang DHC , Nước tẩy trang Simple , Nước tẩy trang Byphasse , Khăn ướt tẩy trang