Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Sữa dưỡng thể là dòng mỹ phẩm dạng lỏng như kem có công dụng chính là dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, dưỡng trắng và chống lão hóa da. Tham khảo ngay 15 loại sữa dưỡng thể chăm da tốt đang được bán chạy nhất qua bài viết sau đây.

Sữa dưỡng thể có công dụng gì?

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

+ Dưỡng ẩm giúp da mềm mịn

Sữa dưỡng thể là sự kết hợp giữa nước và dầu giúp cấp nước và dưỡng ẩm, lưu giữ độ mịn màng và đàn hồi của da. Thời tiết mùa lạnh khiến da trở nên khô ráp và ngứa ngáy khó chịu vô cùng. Sữa dưỡng thể lúc này sẽ trở thành vị cứu tinh giúp cấp ẩm cho da, khắc phục tức thì tình trạng này. Đối với mùa nóng, da phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ làm da bị khô và xuống cấp, bạn cần duy trì thói quen sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm để giúp da khỏe mạnh.

Thông thường, kết cấu của sữa dưỡng thường loãng hơn kem dưỡng nên dễ dàng thấm sâu vào da, không gây cảm giác bết dính khó chịu cho người dùng, ngay cả khi bạn sở hữu làn da tiết nhiều dầu hoặc trong thời tiết nắng nóng.

+ Làm mềm vùng da chai sạn, khô cứng

Da tại khủy tay và đầu gối thường sần sùi, bong tróc và sạm màu mất thẩm mỹ trên cơ thể. Nếu kết hợp tẩy da chết và dùng kem dưỡng ẩm đều đặn sẽ giúp cải thiện vùng da này láng mịn và sáng đều màu hơn mỗi ngày.

+ Chống lão hóa

Dưỡng ẩm chính là cách cứu vãn tuổi thanh xuân. Làn da khô, mất nước sẽ không cung cấp được nhiều dưỡng chất nên nhanh bị lão hóa, nếp nhăn xuất hiện nhiều và sâu. Các thành phần trong sữa dưỡng thể chứa nhiều vitamin nhất là vitamin E cùng các hợp chất chống oxy hóa khác giúp da luôn tràn đầy sức sống và trẻ trung hơn.

+ Dưỡng trắng

Với công dụng chính là dưỡng ẩm thì một số loại sữa dưỡng thể chứa các thành phần sữa, cám gạo, bột ngọc trai cùng vitamin A, B, C giúp cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng sau một thời gian kiên trì sử dụng.

+ Bảo vệ và phục hồi da dưới nắng

Một số loại dưỡng thể ban ngày có chỉ số chống nắng SPF dao động từ 15 đến 30 thích hợp cho những nàng chỉ hoạt động trong nhà hoặc văn phòng. Sản phẩm sẽ tạo thành lớp bảo vệ mỏng nhẹ, giúp chống lại sự tác động của ánh nắng, ánh sáng của màn hình máy tính, điện thoại… 

Ngoài ra, sử dụng sữa dưỡng thể giúp phục hồi tổn thương cho làn da khô và đen sạm khi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng qua các hoạt động ngoài trời.

+ Lưu lại hương thơm nhẹ nhàng cho cơ thể

Phần lớn các loại sữa dưỡng thể đều mang hương thơm tự nhiên dễ chịu cho người sử dụng. Duy trì thói quen thoa sữa dưỡng thể 2 lần/ ngày sẽ giúp cơ thể luôn tỏa ra hương thơm thoang thoảng mà không cần dùng đến nước hoa.

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da bán chạy nhất hiện nay

1. Sữa dưỡng thể ST.Ives yến mạch và bơ

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

ST.Ives là thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty Unilever với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng, vì vậy mà đảm bảo an toàn cho tất cả làn da kể cả da nhạy cảm.

Sữa dưỡng thể ST.Ives Soothing Oatmeal and Shea Butter Body Lotion được thiết kế dạng chai nhựa tương đối giống với các loại sữa dưỡng thể khác với tone trắng chủ đạo. Tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm đều được in tại mặt sau của thân chai. Phần nắp có vòi bơm tiện lợi vô cùng dễ dàng lấy sản phẩm.

Thành phần sữa dưỡng thể ST.Ives yến mạch và bơ bao gồm dầu đậu nành giúp chống oxy hóa, giảm mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường sống; Bơ hạt mỡ giúp tăng cường bổ sung collagen, dưỡng ẩm da, hạn chế hình thành nếp nhăn, tái tạo vùng da bị tổn thương cho da trắng sáng, mịn màng; Chiết xuất bột yến mạch nhẹ nhàng tẩy tế bào chết khiến da trắng mịn hơn.

Cách sử dụng sữa dưỡng thể ST.Ives Soothing Oatmeal and Shea Butter Body Lotion ngay sau khi tắm hoặc sau khi làm sạch da với nước. Cho lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó xoa đều cho kem tán đều ra tay. Massage nhẹ nhàng toàn thân theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài, sau đó vỗ nhẹ để sữa dưỡng thể thấm sâu vào da. Ở những vùng da khô và tối màu như khuỷu tay và đầu gối nên sử dụng lượng kem nhiều hơn. Thoa đều đặn 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tối đa.

Chất kem lỏng, dễ dàng thấm nhanh lên da, hiệu quả dưỡng ẩm tốt mà không gây cảm giác nhờn rít sau khi dùng. Sản phẩm phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm vì thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa paraben lại không gây kích ứng cho da.

2. Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Benew Whitening Body Lotion

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Benew là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, sữa dưỡng thể trắng da Benew Whitening Body Lotion là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao.

Thiết kế bề ngoài sản phẩm đơn giản với gam màu trắng giản dị kết hợp cùng vòi pump tiện lợi giúp bảo quản hỗn hợp bên trong. Dung tích chai đến 450ml, thiết kế thân chai màu trắng cùng chú thích trên phần thân bao bì giúp người dùng dễ dàng nắm bắt đầy đủ thông tin. Tuy không nổi bật bằng các dòng sản phẩm cùng loại nhưng hiệu quả mà nó mang lại không thua kém bất cứ dòng dưỡng thể nào trên thị trường.

Sữa dưỡng thể Benew Whitening Body Lotion được chiết xuất từ tinh chất sữa kết hợp cùng hàm lượng acid béo, chứa lượng protein dồi dào. Giúp nuôi dưỡng và dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Hơn nữa, thành phần thiên nhiên lành tính gồm mật ong, lô hội và trà xanh… có công dụng dưỡng ẩm, hỗ trợ làm trắng da đảm bảo an toàn mà không lo bị kích ứng.

Sữa dưỡng thể Benew Whitening Body Lotion không gây bết dính, thẩm thấu nhanh, giúp nuôi dưỡng da trắng sáng và an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm để dưỡng trắng da thì đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

3. Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ 

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ là sản phẩm đến từ thương hiệu Naturie nổi tiếng tại Nhật Bản. Được xem là dòng sản phẩm có tác dụng 2 in 1 vừa dưỡng da vừa chống nắng được hội chị em yêu thích và sử dụng.

Sữa dưỡng thể Hatomugi chứa thành phần hạt ý dĩ có hàm lượng acid béo và vitamin cao giúp cân bằng da, giảm kích ứng và sưng viêm hiệu quả. Hyaluronic Acid giúp hạn chế tác hại phát sinh từ tế bào gốc, chống lão hóa cho da, giảm nếp nhăn nhằm bảo vệ làn da trước những tác động xấu từ môi trường. Đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông 

Dù thời tiết mùa hè hay mùa đông thì sữa dưỡng Hatomugi là cứu tinh cho làn da của bạn. Với độ chống nắng SPF31 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB hiệu quả. Kết hợp cùng tinh chất sữa dưỡng có độ thấm hút cao nên không phải lo lắng về sản phẩm gây nhờn, rít gây khó chịu cho da. 

Nên sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi vào buổi sáng trước khi ra ngoài 20 phút để đạt hiệu quả tối ưu. Sữa dưỡng Hatomugi phù hợp với làn da của cả nam và nữ.

4. Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Nivea là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu có xuất xứ từ Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ lăn khử mùi, sữa rửa mặt, đến sữa dưỡng thể… có giá thành hợp lý, mang lại hiệu quả cao được người dùng đánh giá cao về chất lượng. 

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm chứa 10 loại vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và làm sáng da. Đồng thời, dưỡng thể Nivea còn bổ sung collagen giúp chống lão hóa da, giúp phục hồi da trong quá trình ngủ. Bên cạnh đó, thành phần vitamin C được chiết xuất từ quả hoa anh đào và quả Camu cung cấp hàm lượng vitamin C cao gấp 50 lần so với các loại quả khác. Trải qua thời gian sử dụng, làn da sẽ săn chắc và trắng sáng hơn.

Tuy nhiên, thành phần lành tính mang đến hiệu quả không tức thì mà cần một khoảng thời gian nhất định. Bạn nên kiên trì sử dụng thường xuyên và điều độ để làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong mang đến hiệu quả làm trắng từ từ. Chất kem lỏng vừa phải tăng khả năng thẩm thấu cao, không gây nhờn rít cho da. Sản phẩm mang đến mùi hương dịu nhẹ, mang lại làn da mềm mịn, nâng tông cũng như tăng cường tái tạo da, mang lại một làn da rạng rỡ.

Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm mang đến hiệu quả vượt trội nhưng giá thành bình dân phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

5. Sữa dưỡng thể toàn thân hương nước hoa Adore You

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Sữa dưỡng thể hương nước hoa Adore You là sản phẩm đến từ Thái Lan và được người tiêu dùng yêu thích nhờ công dụng dưỡng trắng tối ưu. Sữa dưỡng thể Adore You có bao bì thiết kế đơn giản với vỏ tuýp bóng bóng vô cùng bắt mắt.  

Thành phần chiết xuất từ tinh dầu hạt nho, hạt Macadamia kết hợp với vitamin A, C và E. Cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng trắng toàn diện. Hương thơm quyến rũ lưu lại trên cơ thể đến 12 giờ liền. Kết cấu kem lỏng, thẩm thấu nhanh xuống da, không gây bết rít.

Sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhờ nâng tông da nhanh, thích hợp cho những bạn gái có nhu cầu dưỡng da và muốn da bật tông nhanh thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. 

6. Sữa dưỡng thể Purité De Prôvence hoa anh đào

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Pureté De Prôvence là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp được nhiều người yêu thích tại nhiều quốc gia châu Âu, châu Á trong đó có Việt Nam. Nhờ thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho làn da nên được khá nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Dưỡng thể Purité De Prôvence hoa anh đào là sản phẩm được chiết xuất từ cánh hoa anh đào, mang đến hương thơm dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn sau ngày dài. Tinh chất Olive có trong sữa dưỡng thể Purité De Prôvence giúp dưỡng ẩm sâu mang đến làn da mềm mịn. Tinh dầu hương thơm được chiết xuất từ các loại thảo dược và vỏ cây tạo nên mùi hương thư giãn, đồng thời nuôi dưỡng mô da và tái tạo da tốt hơn. Mùi hương tương đối ngọt ngào và tươi mát như mùa xuân.

Nên sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày ngay khi vừa tắm xong từ 15 - 20 phút để sữa dưỡng phát huy công dụng tốt nhất.

7. Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline SPF 24 PA++

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Vaseline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ra đời năm 1870 dưới sự quản lý của tập đoàn Unilever. Làn da mỗi ngày đều chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời khiến da bị sạm đen và tổn thương. Vì vậy, thương hiệu Vaseline cho ra đời dòng sữa dưỡng thể chống nắng và ô nhiễm môi trường Vaseline SPF 24 PA++ mang đến mục tiêu cải thiện làn da tốt hơn.

Sữa dưỡng thể Vaseline SPF 24 PA++ có chỉ số chống nắng trung bình, đạt điều kiện bảo vệ da tránh khỏi những tổn thương do tia cực tím gây ra, tạo lớp màn chắn bảo vệ da dưới ánh nắng gay gắt. Công thức PPF như màng chắn giúp đảm bảo da không hấp thụ các chất độc hại từ môi trường gây ra ảnh hưởng da. Tinh chất Petroleum Jelly giúp thấm nhanh qua các tầng biểu bì, hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo da hiệu quả. Vitamin B3 kết hợp cùng vitamin E giúp dưỡng trắng làn da từ sâu bên trong.

Công dụng sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline SPF 24 PA++ giúp da mịn màng, vừa dưỡng trắng vừa cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài, bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường sống thường ngày. Tuy kết cấu kem hơi đặc, có mùi hơi nồng và màu trắng đục nhưng khi thoa lên da kem sẽ thẩm thấu nhanh, không gây bết rít và vệt trắng.

8. Sữa dưỡng thể sáng da Eucerin White Therapy Body Lotion SPF7

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức chuyên sản xuất các dòng mỹ chăm sóc da được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. 

Sữa dưỡng thể Eucerin White Therapy Body Lotion SPF7 được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên từ thảo dược như rễ cây cam thảo, vitamin E… Đảm bảo an toàn cho da, cung cấp đủ dưỡng chất và cấp ẩm sâu cho da. Đồng thời còn điều trị các vết thâm nám trên da, mang đến làn da trắng sáng mịn màng.

Sữa dưỡng thể Eucerin được thiết kế chai nhựa truyền thông và tone trắng chủ đạo. Dung tích khá lớn 250ml, phần hộp giấy và thân chai đều được in các thông tin liên quan đến sản phẩm rõ ràng. Mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng. Kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ vô cùng, cam kết không gây khó chịu, bít tắc lỗ chân lông, phù hợp với mọi làn da.

Sữa dưỡng thể Eucerin White Therapy Body Lotion SPF7 được nghiên cứu công thức an toàn và thành phần lành tính cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm giúp phục hồi và bảo vệ làn da hư tổn. Đồng thời, công thức bí mật giúp phân tán sắc tố melanin, làm da đều màu, trắng sáng nổi bật. Giúp phục hồi, tái tạo da tổn thương, bảo vệ da tránh khỏi các tác hại từ môi trường sống. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

9. Sữa dưỡng thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Paula’s Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ chuyên điều trị da chuyên sâu đặc biệt là các vấn đề về mụn, nám và tàn nhang. Sữa dưỡng thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion là dòng sản phẩm phù hợp cho làn da sạm màu mong muốn làn da sáng lên, đều màu và khỏe lên. 

Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion chứa 10% AHA tẩy tế bào da chết một cách tự nhiên. Cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm cho da, mang lại làn da mềm mại, tươi sáng hơn. Chất kem mềm mịn, thấm hút nhờ vitamin C, E, chiết xuất hạt nho và trà xanh cải thiện làn da hiệu quả. Kem dưỡng thể Paula’s Choice giúp chống viêm, chống sưng và hạn chế oxy hóa cho da. Hơn nữa, chiết xuất bơ hạt mỡ giúp những phần da tối màu trở nên mềm và đều màu hơn. 

Kem dưỡng thể Paula’s Choice giàu dưỡng chất có công thức chống oxy hóa mang lại cảm giác đủ ẩm và ngậm nước. Mang đến làn da trẻ trung và căng mọng do được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Sau khi sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện rõ rệt tông màu da, làm dịu nhẹ các điểm mẩn đỏ trên cơ thể. 

Sữa dưỡng thể Paula’s Choice không có mùi và được kiểm định không bao gồm các thành phần gây kích ứng cho da. Tuy sản phẩm cao hơn các dòng dưỡng thể cùng loại thi Paula’s Choice có giá thành cao. Nhưng chất lượng đi liền với giá thành nên rất đáng để trải nghiệm.

10. Sữa dưỡng thể Yves Rocher Olive Petit Grain Relaxing Body Lotion

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Yves Rocher là thương hiệu được thành lập từ năm 1959 đến từ nước Pháp. Dòng sữa dưỡng thể Yves Rocher Olive Petit Grain Relaxing Body Lotion được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tiện lợi. Sản phẩm được đựng trong chai nhựa cứng cáp, không màu nên dễ dàng quan sát được lượng sản phẩm bên trong.

Chất sữa dạng kem có màu hơi nhạt, sau khi thoa mang lại cảm giác mềm mịn, khô ráo, nhanh chóng hấp thụ vào da mà không bị bết rít. Thành phần chiết xuất olive và tinh dầu lá chanh xuất xứ từ khu vực Địa Trung Hải giúp nuôi dưỡng làn da, an toàn cho cả làn da nhạy cảm và không gây nên tình trạng khô da. Mùi hương sản phẩm dễ chịu, thuần khiết giúp bạn giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A, E, F giúp sinh ra collagen mang công dụng tăng độ đàn hồi, mang đến làn da khỏe mạnh, cải thiện qua từng ngày.

11. Sữa dưỡng thể Innisfree My Perfumed Body Lotion

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và được nhiều chị em Việt ưa chuộng. Sữa dưỡng thể Innisfree My Perfumed Body Lotion là sản phẩm được lấy cảm hứng từ hương hoa và các loại thảo mộc trên đảo Jeju xanh ngát, tinh khiết.

Thiết kế bao bì của sữa dưỡng thể nước hoa Innisfree My Perfumed Body Lotion được thiết kế chai hình trụ, thấp, được làm bằng nhựa cứng cầm chắc tay. Sản phẩm có vòi pump giúp lấy dung dịch dễ dàng, giúp bảo quản sản phẩm bên trong tốt hơn. Thân chai có màu be sáng nhìn đơn giản, mộc mạc. Phần thân có hình loài hoa hoặc thảo mộc đại diện cho mùi hương đặc trưng. Mặt sau có đầy đủ thông tin thành phần và cách sử dụng.

Thành phần sữa dưỡng thể Innisfree My Perfumed Body Lotion chứa bơ hạt mỡ, bơ cacao và bơ xoài là dưỡng chất bổ dưỡng dành cho da khô. Các loại bơ này đều được chiết xuất từ thực vật nên an toàn, dễ tan và dễ thẩm thấu vào da hơn. Mùi hương tự nhiên từ các nguyên liệu trên đảo Jeju vừa an toàn cho da, vừa mang lại cảm giác thư thái khi sử dụng. Công thức không nhờn dính nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, giúp duy trì độ ẩm cho da trong khoảng thời gian dài.

Sữa dưỡng thể Innisfree My Perfumed Body Lotion có 6 mùi hương 

  • Pink Muhly Grass: Mùi hương hoa cỏ thơm mát. Tầng hương đầu là cam ngọt và thảo mộc; tần hương giữa là nhóm mùi hoa lily, hoa hồng, hoa phong lan và hoa lan nam phi; tầng hương cuối là hương gỗ ấm, xạ hương, vani. Nếu “gu” của bạn là mùi hương ngọt ngào, không quá nồng thì nên trải nghiệm.
  • Black Cherry: Mùi hương trái cây chín mọng, ngọt hơn mùi Pink Muhly Grass. Tầng hương đầu là hương quả mâm xôi, anh đào đen và bưởi; tầng giữa là hoa hồng, hoa cam và hoa phong lữ; tầng hương cuối là sự kết hợp giữa vani và xạ hương. Mùi hương sản phẩm thơm ngọt, hơi mát, nên dùng vào mùa xuân và hè.
  • Water Lily: Mùi hương mát, chủ yếu là hương hoa. Tầng hương đầu là cam ngọt, quýt và chanh; tầng giữa là hoa nhài, hoa hồng và hoa cam; tầng cuối là hương gỗ Guiacwood có mùi khói, hương thơm trầm ấm và giúp lưu hương lâu hơn. Sản phẩm thích hợp mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch.
  • Cotton Flower: Mùi hương hoa ngọt nhẹ. Tầng hương đầu là cherry và quả mâm xôi; tầng giữa là hoa violet, hoa phong lan; tầng cuối là vani, xạ hương. Mùi hương ngọt ngào thích hợp cho những cô nàng thích mùi ngọt ngào.
  • Grapefruit: Mùi hương trái cây tươi mát. Hương đầu có bạc hà, chanh và bưởi; Hương giữa có hoa hồng và thảo mộc; Hương cuối là xạ hương. Nếu bạn thích mùi mát kết hợp cay nhẹ của bạc hà và bưởi thì nên lựa chọn sản phẩm này.
  • Green Tangerine: Mùi hương trái cây tươi mát. Tầng hương đầu là trà xanh, cam, chanh; Tầng hương giữa là hoa nhài, hoa hồng, hoa lily; Tầng hương cuối là hổ phách. Đây là mùi hương khơi gợi nhiều năng lượng và thư giãn.

Cách sử dụng sữa dưỡng thể vô cùng đơn giản. Để da hấp thụ trọn dưỡng chất và lưu giữ hương thơm lâu nhất bạn nên thoa sữa dưỡng thể trong khoảng 20 phút sau khi tắm. Khi thoa nên thoa theo hình tròn, rồi vỗ nhẹ để chất kem thẩm thấu nhanh hơn. Nên kết hợp tẩy da chết 2 lần/ tuần để tăng hiệu quả dưỡng ẩm và làm mịn màng da.

Innisfree My Perfumed Body Lotion giúp duy trì độ ẩm tốt, mùi hương tự nhiên, thư giãn. Chất kem lỏng sẽ thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác thoáng da. Thành phần an toàn, lành tính nên phù hợp với mọi loại da.

12. Sữa dưỡng thể Love Beauty and Planet

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Love Beauty and Planet là dòng mỹ phẩm thuần chay của thương hiệu Unilever. Sản phẩm thương hiệu trẻ trung và thời thượng nhanh chóng được hội chị em hưởng ứng nhiệt tình. Các dòng sản phẩm của Love Beauty and Planet vô cùng đa dạng bao gồm sữa tắm, sữa dưỡng thể, kem dưỡng da tay… tất cả đều được chiết xuất từ thiên nhiên với nguồn nguyên liệu thực vật được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến mùi hương đặc trưng.

Sữa dưỡng thể Love Beauty and Planet được thiết kế dạng chai trụ to, vỏ chai là chất liệu nhựa giúp bạn dễ dàng quan sát được lượng sản phẩm bên trong. Tuy vỏ chai có hơi ngả vàng nhưng bạn đừng lo lắng vì nó được tạo nên từ 100% chất liệu tái chế. Phần thân cung cấp đầy đủ thông tiên liên quan được in bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng tìm hiểu cách dùng, thành phần…

Tất cả sản phẩm sữa dưỡng thể Love Beauty and Planet đều chứa tinh dầu dừa organic kết hợp cùng tinh dầu đậu nành có công dụng chống oxy hóa cũng như dưỡng ẩm hiệu quả trên da. Tất cả nguồn nguyên liệu đều thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, không chứa silicone, paraben và chất tạo màu tổng hợp nên an toàn tuyệt đối cho da, kể cả da nhạy cảm.

Sữa dưỡng thể Love Beauty and Planet có 5 phiên bản khác nhau vô cùng độc đáo:

Nên sử dụng từ 1 - 2 lần/ ngày, sử dụng ngay sau khi tắm để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất. Nên sử dụng kết hợp các sản phẩm tẩy tế bào chết từ 1 - 2 lần/ tuần để lỗ chân lông được thông thoáng và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Ưu điểm chung của dòng sữa dưỡng thể Love Beauty and Planet là bảng thành phần lành tính, thân thiện với làn da. Thiết kế vỏ chai bằng nhựa tái chế góp phần bảo vệ môi trường. Thiết kế vòi pump ấn vô cùng tiện lợi. Mùi hương dễ chịu, không quá nồng nhưng thời gian bám lại trên da lâu. Khả năng dưỡng ẩm cao, thẩm thấu nhanh vào da mà không mang lại cảm giác bết dính. Giá thành phải chăng, bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng tại các kênh thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng chăm sóc sắc đẹp...

13. Sữa dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Aveeno là nhãn hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc và da lâu đời của Mỹ. Thương hiệu này được phân phối chính thức bởi tập đoàn Johnson & Johnson.

Sữa dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing là sản phẩm bán chạy nhất của hãng vì công dụng dưỡng ẩm sâu, thấm nhanh vào da, không gây nhờn và bết dính. Ngoài ra, sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên từ bột yến mạch nên cực kỳ lành tính cho cả làn da em bé.

Sữa dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing Lotion được thiết kế tiện dụng với 2 dung tích cho bạn lựa chọn. Dung tích 220ml là dạng chai nắp bật, thuận tiện khi mang đi du lịch. Dung tích 354ml là dạng chai vòi pump dễ dàng, thuận tiện khi dùng. Thân chai được thiết kế bằng nhựa cứng chắc chắn, vòi pump hoạt động nhẹ nhàng giúp điều chỉnh lượng sản phẩm cần dùng. Thiết kế đơn giản và đẹp mắt với phần thân có nhãn hiệu màu xanh dịu mắt ghi rõ tên sản phẩm và một số công dụng nổi bật.

Aveeno Daily Moisturizing Lotion được áp dụng công nghệ chiết xuất tự nhiên Active Naturals giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của yến mạch và tăng cường hiệu quả sản phẩm trên mọi làn da. Bột yến mạch giàu vitamin và chất béo giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm da. Hơn nữa, chất béo trong bột yến mạch giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tạo màng khóa ẩm giúp da giảm tình trạng mất nước mà thô ráp. Các hoạt chất Glycerin, Distearyldimonium Chloride, Dimethicone… giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Sản phẩm không chứa hương liệu, cồn, dầu khoáng hoặc các chất độc hại nên không gây kích ứng cho da nhạy cảm. 

Sữa dưỡng thể Aveeno giúp làm mềm, dưỡng ẩm da; làm dịu da nhạy cảm, da khô hoặc bong tróc, đặc biệt là da có bệnh lý Eczema; nuôi dưỡng làn da mềm mịn, khỏe mạnh qua từng ngày mà không tạo nên tác động bào mòn mỏng da; không gây nhờn rít khi sử dụng.

Cách sử dụng sữa dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing Lotion tốt nhất là sau khi tắm khoảng 15 - 20, lúc này lỗ chân lông còn nở, da vẫn còn độ ẩm nên hấp thụ kem tốt hơn. Cho trực tiếp sản phẩm ra tay rồi thoa đều, vỗ nhẹ trên da. Massage nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên để dưỡng chất thẩm thấu.

Ưu điểm nổi bật của sữa dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing chính là thành phần lành tính; kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính; cấp ẩm sâu, duy trì độ ẩm trong nhiều giờ liền; hiệu quả làm mềm, dưỡng ẩm da rõ rệt sau 1 - 2 tuần sử dụng; giá thành bình dân, dễ dàng tìm mua.

14. Sữa dưỡng thể nước hoa Victoria’s Secret Fragrance Lotion

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

Victoria’s Secret là thương hiệu nội y nổi tiếng trên toàn thế giới có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Sữa dưỡng thể Victoria’s Secret Fragrance Lotion có thiết kế dạng tuýp nhựa với phần nắp vặn màu vàng, phần thân in logo của hãng và thông tin sản phẩm. Màu sắc chủ đạo phụ thuộc vào mùi hương của từng sản phẩm. Kết cấu kem dạng lỏng nên rất dễ tràn ra ngoài phần nắp vặn. Với dung tích 236ml nên có thể sử dụng tiết kiệm trong thời gian khá lâu.

Thành phần của Victoria’s Secret Fragrance Lotion chứa dầu khoáng giúp làm mềm và giữ ẩm tốt, có thể làm lành vết thương ngoài da; Glycerin giúp làm mềm da; Fragrance là chất tạo mùi hương của sản phẩm; Stearic Acid là chất nhũ hóa giúp kem mềm mượt và tạo cảm giác mát lạnh sau khi dùng trên da thích hợp sử dụng trong cả thời tiết nắng nóng; Dimethicone có công dụng tạo bọt, dưỡng ẩm sâu và bảo vệ da.

Sữa dưỡng thể nước hoa Victoria’s Secret Fragrance Lotion giúp dưỡng ẩm da body, tạo hương thơm lôi cuốn, làm mềm và mịn da, giúp da sáng bóng và đàn hồi. Thích hợp sử dụng hằng ngày và phù hợp với tất cả loại da.

Sử dụng Victoria’s Secret Fragrance Lotion bất cứ khi nào da được cấp ẩm hoặc sử dụng sau khi tắm để đạt hiệu quả tốt nhất; Thoa lotion đều khắp cơ thể và massage để lotion có thể thấm vào da nhanh hơn; Nên thoa kem chống nắng và che chắn kỹ trước khi ra ngoài để tránh bị bắt nắng. Sản phẩm có mùi hương thơm mát như nước hoa, độ lưu giữ hương thơm lên đến 6 - 7 giờ nên thích hợp cho nàng vừa muốn dưỡng ẩm vừa có cơ thể thơm tho.

Ưu điểm nổi bật của sữa dưỡng thể Victoria’s Secret là thấm nhanh, không gây nhờn rít. Mang đến hương thơm nồng nàn, bám lâu. Có nhiều mùi hương để lựa chọn, giúp dưỡng ẩm da và làm da mềm mịn. Giá thành bình dân phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

15. Sữa chua dưỡng thể The Body Shop Almond Milk Body Yogurt

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như dầu gội, sữa tắm, sản phẩm chăm sóc da và dưỡng da tay. Sản phẩm sữa chua dưỡng thể Almond Milk Body Yogurt được đựng trong hũ nhựa màu trắng đục, có thể tích đến 200ml.

Bao bì Almond Milk Body Yogurt được thiết kế có hình hạnh nhân và sữa tươi tượng trưng cho mùi của sản phẩm. Tất cả sản phẩm cần thiết cũng được cung cấp đầy đủ trên bao bì. Kết cấu Almond Milk Body Yogurt là chất kem dạng gel mỏng, nhẹ, có màu trắng đục. Chất kem thấm nhanh lên da, không gây bết dính khó chịu khi dùng.

Thành phần bao gồm Glycerin, Dimethicone, Butylene Glycol, PEG-100 Stearate, Sodium Hyaluronate là các dưỡng chất quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng da, cung cấp độ ẩm cần thiết, làm mềm mịn da, tạo lớp màng mỏng giúp ngăn ngừa sự mất nước và các tác động của môi trường giúp duy trì làn da mềm mịn, ẩm mượt. Carbomer có công dụng kháng viêm, tạo độ bóng cho làn da, giúp da tươi mới và bóng khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa cồn và hương hiệu.

Kem dưỡng The Body Shop giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, duy trì trạng thái ẩm mịn, mềm mượt. Phục hồi làn da khô ráp, giúp da đều màu và mềm mịn hơn. Giúp lưu giữ hương thơm tốt, giúp cơ thể nàng có mùi hương hạnh nhân cùng sữa thoang thoảng, ngọt ngào không gắt.

Ưu điểm nổi bật của The Body Shop Almond Milk Body Yogurt là thiết kế xinh xắn, ưa nhìn, có thể tích lớn. Có thể mang theo khi đi du lịch mà không lo bị đổ kem ra ngoài. Chất kem dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính. Mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào. Khi thoa cảm giác dễ chịu, mát lạnh và ẩm mịn.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa dưỡng thể

Top 15 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt đang được bán chạy nhất

  • Sữa dưỡng thể giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm da. Đồng thời còn tăng khả năng thẩm thấu, thích hợp dùng cả lúc thời tiết nắng nóng mà không gây bết rít cho da.
  • Chọn sữa dưỡng thể phù hợp cho làn da của mình: Sữa dưỡng thể cho da khô, dưỡng thể cho da đầu và da nhạy cảm.
  • Làm sạch cơ thể để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn tích trên da trước khi thoa sữa dưỡng thể. Tốt nhất nên thoa lúc vừa tắm xong, da còn ẩm và mềm để da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.
  • Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày. Cho lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó thoa sản phẩm lên cơ thể, massage và vỗ đều nhẹ nhàng để giúp tán đều lượng sản phẩm lên da.
  • Nên lựa chọn sữa dưỡng thể ban ngày và ban đêm để sử dụng vào những thời gian thích hợp để đảm bảo hiệu quả vượt trội.
  • Nên dùng thêm kem chống nắng toàn thân trước khi ra ngoài vào ban ngày để tăng cường công dụng bảo vệ và dưỡng da.

Lời kết

Bài viết tổng hợp top 15 sản phẩm dưỡng thể tốt nhất đang được bán chạy hiện nay. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn đọc cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi lựa chọn sản phẩm dưỡng thể. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần xác định tình trạng da và tình hình tài chính để cân nhắc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Sử dụng đúng sữa dưỡng thể phù hợp với làn da hiện tại sẽ giúp bạn cải thiện làn da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong một cách hiệu quả nhất.

Giá Sữa Dưỡng Thể mới nhất

  1. Sữa Dưỡng Thể Dưỡng Ẩm Love Beauty And Planet Soothe & Serene 400ml giá 153.000₫
  2. Sữa Dưỡng Thể Cấp Ẩm Love Beauty And Planet Luscious Hydration 400ml giá 155.000₫
  3. Sữa Dưỡng Thể Chống Nắng Hatomugi UV Milky Gel SP31/PA+++ 250ml giá 95.000₫
  4. Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Nivea Radiant Rose Lotion 350ml giá 135.000₫
  5. Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Nivea Radiant Rose Lotion 200ml giá 93.000₫
  6. Sữa Dưỡng Thể Nivea Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 250ml giá 88.000₫
  7. Sữa Dưỡng Thể Ban Đêm Nivea Extra White Night Nourish 400ml giá 106.600₫
  8. Sữa Dưỡng Thể Nivea Extra White Night Nourish Trắng Da Ban Đêm 250ml giá 73.000₫
  9. Sữa Dưỡng Thể Phục Hồi Chống Nắng Nivea Extra White Repair & Protect SPF30 PA++ 350ml giá 105.000₫
  10. Sữa Dưỡng Thể Trắng Mịn Nivea Extra White Radiant & Smooth 400ml giá 88.000₫
Tags: Sữa Dưỡng Thể , Sữa dưỡng thể Nivea , Sữa dưỡng thể Vaseline , Sữa dưỡng thể Yves Rocher , Sữa dưỡng thể Hatomugi , Dầu đậu nành , Bột Yến Mạch , Sữa dưỡng thể Love Beauty and Planet , Sữa dưỡng thể Aveeno , Kem dưỡng da tay , Sữa Tắm , Lăn khử mùi , Kem chống nắng