Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Phấn nước còn được gọi là Cushion - dòng sản phẩm giúp chị em sở hữu lớp nền căng bóng, mềm mịn, tiết kiệm nhiều thời gian khi trang điểm. Hãy tìm hiểu top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Phấn nước là gì?

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Hiểu đơn giản, phấn nước là loại kem nền được thấm trong miếng mút. Kem sẽ trữ trong miếng mút đó, khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào miếng mút bằng mút trang điểm rồi dặm đều lên mặt. Sử dụng cushion làn da bạn sẽ được phủ một lớp kem nền mỏng mịn mà không gây khô da.

Kết cấu phấn nước thường quá đặc hay bết như dạng gel và không quá dày như phấn nền. Sản phẩm tích hợp tối ưu công dụng giữa hai sản phẩm nên phù hợp với hội chị em yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên như những bạn gái Hàn Quốc. Lớp mút giúp hạn chế lượng kem nền trong quá trình sử dụng tạo nên lớp nền mỏng, mịn và tự nhiên cho người dùng.

Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng phấn nước

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Ưu điểm

+ Thiết kế tiện lợi

Đây là lý do đầu tiên mà các bạn nữ yêu thích và lựa chọn sản phẩm. Với kem nền, khi sử dụng người dùng cần phải mua thêm mút hay cọ mới tạo nên lớp nền mịn đẹp và hoàn hảo, thì với cushion mọi chuyện sẽ được đơn giản hóa hơn nhiều.

Tất cả các sản phẩm phấn nước từ các thương hiệu được trang bị miếng mút và gương ở bên trong vô cùng tiện lợi. Chị em có thể mang đi khắp nơi vô cùng gọn gàng và tiện dụng. Mở nắp sản phẩm, phần kem nền sẽ được nén trong miếng mút, không làm đổ hoặc rơi, cùng không sợ kem bị khô lại nếu để lâu. Hơn nữa, phần lõi cushion có thể tháo rời khi dùng hết, bạn có thể mua phần lõi để lắp vào và tiếp tục sử dụng.

+ Thao tác đơn giản

Với kem nền, người dùng cần chấm kem lên mặt rồi dùng cọ hoặc mút tán đều. Đối với phấn nước, bạn chỉ cần chấm miếng mút vào lõi phấn rồi dặm đều lên mặt một cách đơn giản và nhanh gọn.

+ Lớp nền mỏng mịn

Sử dụng cushion trực tiếp lên mặt mà không cần lớp lót nhưng vẫn mang đến lớp nền mịn, mướt, căng bóng, mang hiệu ứng tự nhiên như trang điểm kiểu Hàn.

Ngoài ra, phấn nước còn có khả năng bám trên da từ 3 - 4 giờ, tạo lớp nền lâu trôi. Thích hợp với các bạn gái sở hữu làn da khô, không bị vón cục khi trang điểm. Có tích hợp thành phần chống nắng với chỉ số SPF cao, độ che phủ vừa phải mang đến cảm giác tự nhiên. Mang đến cho bạn lớp nền mỏng mịn và căng bóng trong thời gian dài. Đặc biệt, sử dụng phấn nước giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian do tích hợp nhiều công dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao: Dao động từ 200.000đ - 500.000đ, khoản đầu tư vào phấn nước khá tốn kém đối với bạn gái thường xuyên trang điểm.
  • Dung tích nhỏ, hạn sử dụng ngắn: Khối lượng phấn nước khá ít và hạn sử dụng khá ngắn so với các dòng sản phẩm kem nền và phấn phủ khác (thường là 6 tháng sau khi mở nắp).
  • Công dụng che khuyết điểm chưa thực sự nổi bật đối với những bạn nữ có làn da mụn và nhiều khuyết điểm.
  • Không thích hợp cho da dầu: Mục đích tạo nên lớp nền bóng khỏe nên cushion không đạt hiệu quả trong khoản kiềm dầu. Tuy các nhà sản xuất đã tạo nên các dòng phấn nước kiềm dầu tuy nhiên, với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, lớp phấn nước sẽ dễ lâu trôi khi hoạt động ngoài trời nhiều.
  • Khó tán phấn ở một số vùng như cánh mũi, quầng thâm mắt.

Bí quyết để sở hữu lớp nền hoàn hảo cùng cushion

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

+ Nên dùng kem lót đầu tiên

Dùng kem lót để tạo lớp màng mỏng bảo vệ da và ngăn cách với các loại mỹ phẩm bám lên da. Đồng thời còn giúp lớp nền lâu trôi hơn khi trang điểm. 

Bên cạnh đó, kem lót giúp làn da tươi tắn, đều màu hơn nhờ hiệu chỉnh tone màu da hiệu quả. Hiện nay, một số sản phẩm trên thị trường còn tích hợp thành phần giúp se khít lỗ chân lông và lên tone màu trang điểm chuẩn nhất.

+ Dặm phấn bằng miếng mút nhẹ nhàng và đều tay

Khi sử dụng, chỉ cần nhấn nhẹ mút trang điểm vào hộp phấn nước để lấy ra lượng sản phẩm vừa đủ. Sau đó, tán đều lên mặt từng chút một để lớp nền không bị mốc và dày.

Tán đều kem tại khóe mắt và cánh mũi để làn da đều màu. Dặm đều đến khi làn da đạt được độ sáng như ý, chỉ cần đánh nhiều lớp phấn nước mỏng chồng lên nhau cẩn thận và nhẹ nhàng sẽ mang đến lớp nền tự nhiên.

+ Kem che khuyết điểm

Đối với làn da quá nhiều khuyết điểm, sau khi đánh phấn nước, bạn cần dùng thêm lớp che khuyết điểm để che vết tàn nhang, thâm mụn và quầng thâm mắt…

Lưu ý: Nên lựa chọn tone màu che khuyết sáng hơn một tone để khi tán kem tạo nên độ hòa quyện tự nhiên cho lớp nền.

+ Dặm phấn phủ để kiềm dầu

Lớp dầu thừa trên da tiết ra dễ làm trôi lớp trang điểm, vì thế bạn cần dặm thêm một lớp phấn phủ mỏng sau lớp makeup cuối cùng để da kiềm dầu tốt hơn, giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

5 bước trang điểm bằng phấn nước đúng chuẩn

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

+ Bước 1: Làm sạch da

Trước khi trang điểm, nàng nên làm sạch da mặt kỹ bằng sữa rửa mặt và thực hiện động tác massage mặt nhẹ nhàng theo vòng tròn, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Các thao tác này giúp loại bỏ bụi bẩn tận sâu trong lớp biểu bì da.

+ Bước 2: Dưỡng da

  • Sử dụng toner: Sau khi rửa mặt xong, sử dụng một lượng toner cho ra bông tẩy trang và lau đều khắp mặt. Nước hoa hồng sẽ giúp cân bằng độ pH trên da, đồng thời loại bỏ lớp dầu nhờn, cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt chưa loại bỏ được. Bên cạnh đó, còn giúp se khít lỗ chân lông, giảm mụn và giúp kem dưỡng ẩm thấm sâu và phát huy công dụng hơn.
  • Kem dưỡng ẩm: Sau 5 đến 10 phút, sử dụng kem dưỡng ẩm để chấm lên 5 vùng: trán, hai bên má, cằm và mũi, đừng quên phần cổ nhé! Sau đó vỗ nhẹ để kem thấm đều, ngăn ngừa lão hóa và hình thành nếp nhăn. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp cấp nước và nuôi dưỡng làn da. Hạn chế tác hại của mỹ phẩm, giúp lớp nền mịn màng, lớp trang điểm sẽ đều và không bị mốc da.

+ Bước 3: Phấn nước (cushion)

Đặt ngón tay ngay giữa miếng mút lấy kem nền, nhấn nhẹ nhàng điểm giữa để tránh lượng kem nền tràn ra ngoài. Sau đó dặm lên mặt từng lớp mỏng lên các điểm khắp khuôn mặt. Tiếp theo dặm nhẹ nhàng khắp mặt đến khi ưng ý để tạo độ hài hòa của phấn nền trên da.

+ Bước 4: Che khuyết điểm + Trang điểm mắt

  • Che khuyết điểm: Nên lựa chọn kem che khuyết điểm sáng hơn một tông da chấm lên vùng bọng mắt và tán ra vùng xung quanh để tạo độ hài hòa, tự nhiên cho lớp nền.
  • Trang điểm mắt: Đối với cách trang điểm nhẹ nhàng, bạn chỉ nên sử dụng một tông màu mắt làm chủ đạo. Nếu muốn tạo độ sâu cho mắt thì chọn tông màu tối hơn. Sau đó kẻ eyeliner là đã sở hữu đôi mắt sáng long lanh và lung linh rồi đó.

+ Bước 5: Phấn phủ (nếu cần)

Để lớp nền lì hơn và tiết chế lượng dầu tiết ra tại vùng chữ T. Bạn dùng cọ trang điểm để phủ một lớp phấn phủ kiềm dầu ở 2 bên theo đường chân tóc, hai bên cánh mũi và má. Sản phẩm sẽ phát huy công dụng hút dầu tối đa và duy trì lớp nền hoàn hảo.

Top 15 loại phấn nước tốt đang được bán chạy nhất 

1. Phấn nước APRILSKIN Magic Snow Cushion SPF50+/ PA+++

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Được đánh giá cao là loại phấn nước che khuyết điểm một cách tuyệt vời. APRILSKIN Magic Snow Cushion là sản phẩm đang được hội chị em “rần rần” rỉ tai mách nước cho nhau nhờ công dụng đa năng mang đến vẻ đẹp lung linh, tỏa sáng và quyến rũ qua mọi góc nhìn.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2014, APRILSKIN là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á. Tuy còn khá mới mẻ, nhưng các dòng mỹ phẩm mang tên thương hiệu APRILSKIN luôn được phái nữ yêu thích. Tất cả sản phẩm đều nổi tiếng nhờ liệu pháp làm đẹp da từ những chiết xuất thiên nhiên, không sử dụng các thành phần gây hại da. 

Phấn APRILSKIN Magic Snow Cushion ra đời với mục tiêu mang đến cho người sử dụng một làn da căng bóng, độ che phủ tự nhiên mà không phải trải qua nhiều bước với kem lót, kem nền và phấn phủ. Tạo lớp trang điểm mỏng mịn, nâng tone da trắng sáng tự nhiên. Sản phẩm giúp che phủ khuyết điểm trên khuôn mặt, mang đến làn da không tì vết. Điều tiết lượng dầu thừa giúp da luôn sạch sẽ, khô thoáng, tăng độ bám phấn, cung cấp độ ẩm cho làn da. Phấn nước của APRILSKIN còn giúp duy trì khả năng giữ màu trên da, kiềm dầu, giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng suốt ngày dài năng động. Thích hợp với da thường, da hỗn hợp và da dầu.

Phấn nước APRILSKIN mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong suốt. Khả năng che khuyết điểm vô cùng “thần thánh”, hiệu quả khi che phủ các nốt mụn nhỏ, vùng da thâm nám, xỉn màu, tàn nhang. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Phấn nước APRILSKIN Magic Snow Cushion được thiết kế phần vỏ bao bì hình vuông, mang tone đen chủ đạo. Phần viền màu vàng lấp lánh giúp tăng tính thẩm mỹ, lung linh và sang trọng.  Hộp phấn APRILSKIN Magic Snow Cushion 2.0 có mẫu mã tối giản với gam màu đen huyền bí và nổi bật với dòng logo mang tên thương hiệu màu vàng nhạt trên nắp. Hộp phấn nước có hình tròn, được thiết kế bằng chất liệu nhựa, phun mờ, cầm chắc tay. Tổng thể tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác sang trọng và lịch lãm.

Bên trong APRILSKIN Magic Snow Cushion được trang bị gương soi, thuận tiện cho việc trang điểm hoặc dặm lại phấn, nắp phụ chắc chắn, bông mút màu đen mềm, dai và đàn hồi tốt. Khi sử dụng chỉ cần nhấn nhẹ phần bông mút là dễ dàng lấy được phấn nước bên trong.

APRILSKIN Magic Snow Cushion mẫu mới có 3 tone màu cho bạn thoải mái lựa chọn gồm số 21 Light Beige (màu da trắng sáng), số 22 Pink Beige (màu da trắng hồng), số 23 Natural Beige (màu da tự nhiên).

Thành phần chính của phấn nước APRILSKIN Magic Snow Cushion 2.0

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

  • Mineral Water (nước khoáng): Chứa các chất khoáng quan trọng giúp chăm sóc và bổ sung độ ẩm cho làn da.
  • Titanium Dioxide: Hoạt chất ngăn chặn hấp thụ tia UV, chống nắng, tạo lớp màng che phủ làm trắng da.
  • Chiết xuất quả việt quất: Cung cấp các dưỡng chất và năng lượng, bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường sống, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, dưỡng da sáng mịn, trắng hồng, đều màu từ sâu bên trong.
  • Phyllanthus Emblica Fruit Extract (chiết xuất từ quả me mận): Chống viêm, loại bỏ sắc tố melanin, thải độc, ngăn chặn sự hoạt động của các gốc tự do, nuôi dưỡng da mềm mịn, trắng sáng, ngừa lão hóa và nâng cao khả năng miễn dịch cho da.
  • Chiết xuất lô hội: Dưỡng da, làm mềm da, mờ sẹo, giảm quầng thâm, hạn chế quá trình hình thành nếp nhăn, tái tạo tế bào và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Niacinamide: Giữ ẩm, kiềm dầu, trị mụn, kháng viêm, chống oxy hóa da, sản sinh collagen và se khít lỗ chân lông.
  • ZinC Oxide: Sát khuẩn, che khuyết điểm, giảm các dấu hiệu lão hóa trên da.

 Hướng dẫn sử dụng APRILSKIN Magic Snow Cushion 2.0

  • Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Sử dụng toner để cân bằng độ pH tự nhiên trên da.
  • Dùng bông mút nhấn nhẹ phần lõi để lấy lượng phấn vừa phải.
  • Dặm đều sản phẩm lên từng vùng da mặt.
  • Đối với vùng da nhiều khuyết điểm nên dặm dày hơn để đạt hiệu quả tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật của phấn nước APRILSKIN Magic Snow Cushion 2.0 chính là thiết kế mẫu mã sang chảnh, “xịn sò” mang đến cho người dùng vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Hiệu quả che phủ khuyết điểm vô cùng tuyệt vời, sản phẩm kiềm dầu, giữ lớp trang điểm bền màu, lâu trôi, tích hợp công dụng chống nắng và dưỡng ẩm da. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa hương liệu nên có thể gây dị ứng mùi hương cho một số bạn gái.

2. Phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Black Rouge là thương hiệu liên tục tung ra thị trường nhiều siêu phẩm đình đám khiến hội chị em đứng ngồi không yên vì chất lượng sản phẩm, thiết kế với những gam màu “đốn tim”, mà giá thành vô cùng bình dân, hợp túi tiền. Thông qua ấn tượng cực tốt từ phía người dùng với dòng son tint đình đám Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Hãng lại khiến nhiều chị em chao đảo với dòng phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion được thiết kế siêu đáng yêu với hình dáng quả đào siêu đáng yêu và bắt mắt làm nàng lay động ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

Bao bì của phấn nước trái đào Black Rouge là hộp giấy có gam màu cam đào nhẹ nhàng, tên sản phẩm và thông tin sản phẩm bằng tiếng hàn đều được in trên chiếc hộp này. Đặc biệt, tone màu của phấn nước Black Rouge được dán kèm qua hình trái tim đáng yêu vô cùng.

Hộp phấn Black Rouge có màu cam đào tương tự như vỏ hộp giấy, tên sản phẩm được in theo font chữ đáng yêu kèm icon quả đào bên cạnh vô cùng bắt mắt. Mở nắp hộp, phần bông mút và cả lõi phấn cũng được in hình quả đào cách điệu lạ mắt vô cùng.

Phấn Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion có 2 tone màu chính là màu CP01 Peach Toktok: Dành cho da trắng; Màu CP02 Apricot Toktok: Dành cho da tối màu. Sản phẩm có chỉ số SPF50+/ PA++++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp nâng tone da sáng màu tức thì. Che phủ các khuyết điểm trên da, giúp da láng mịn. Tạo lớp nền mịn lì, căng mướt tự nhiên, kiềm dầu, dưỡng ẩm da cả ngày dài mà không xuất hiện tình trọng da bị mốc.

Thành phần chính của phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion

  • Titanium Dioxide: Chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.
  • Chiết xuất quả đào: Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa oxy hóa, tăng cường sản sinh collagen giúp giảm thiểu nếp nhăn.

Cách sử dụng phấn nước trái đào Black Rouge

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

  • Làm sạch da, sử dụng kem lót để lớp nền tiệp vào da, mang đến vẻ đẹp căng mịn và tự nhiên.
  • Dùng bông phấn lấy sản phẩm rồi dặm nhẹ và đều khắp khuôn mặt. 
  • Dặm thêm vào những vùng nhiều khuyết điểm.
  • Nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm và phấn phủ để lớp nền hoàn hảo hơn.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm chính là thiết kế siêu đáng yêu. Khi sử dụng, mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng không gây khó chịu. Độ che phủ trung bình khá, che được hầu hết các khuyết điểm. Chất phấn mịn, lên da rất mướt. Ít bị xuống tone, kiềm dầu và không làm cho da bị cakey. Chỉ số chống nắng cao nên bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời hiệu quả. Tone màu trung tính, phù hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có 2 tone màu cho bạn lựa chọn. 

3. Phấn nước Missha M Magic Cushion SPF50+/ PA+++ lớp nền mịn căng

Là tín đồ đam mê làm đẹp và yêu cái đẹp thì Missha là cái tên không còn quá xa lạ. Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đang được ưa chuộng và đánh giá cao nhờ giá thành phải chăng nhưng chất lượng mang đến không thể chê vào đâu được. 

Phấn nước Missha M Magic Cushion có thiết kế tương tự với các loại cushion hiện nay khi được đặt trong vỏ hộp tròn. Hộp cushion được làm bằng chất liệu nhựa viền kim loại màu bạc. Tổng thể vỏ của cushion được thiết kế đơn giản, có tông màu trắng chủ đạo với chữ M ánh bạc ở giữa. 

Hộp giấy đều ghi các thông tin mô tả về sản phẩm bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, phần mặt phía sau có các thông tin như tên, trọng lượng, phân loại… của sản phẩm. Phía bên trong sản phẩm có gương soi, miếng mút chuyên dụng mặt trên màu trắng, mặt dưới màu xanh biển. Thiết kế Missha M Magic Cushion mang đến cảm giác gọn gàng, đơn giản nhưng thanh lịch.

Phấn nước Missha M Magic Cushion có 2 tông màu là màu 21: màu trắng sáng dành cho da trắng và màu 23: tự nhiên dành cho da trung bình - sáng. Phấn nước Missha có độ che phủ hoàn hảo, tạo lớp trang điểm hoàn mỹ và bền màu mà không bị xuống tông trong thời gian dài. Hơn nữa, sản phẩm còn tích hợp công dụng chống nhăn, làm trắng và có khả năng chống nắng hiệu quả với SPF50+. Bột boron tạo lớp nền mỏng nhẹ, mang đến làn da mềm mịn, không bị bết dính. Mang đến cảm giác dễ chịu sau khi dùng nhờ hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da.

Khi dặm Missha M Magic Cushion lên mặt, có cảm giác hơi mát một chút và khá mướt, bóng nhẹ kiểu trong veo. Độ che phủ vết thâm, lỗ chân lông, sẹo… đều được che phủ cao hơn. Với lớp nền mỏng và nhẹ bạn có thể thoải mái dặm thêm mà không lo nặng mặt hay bí da. Chỉ số chống nắng cao thích hợp dùng trong mùa hè. Với mức giá bình dân thì đây chính là sản phẩm đáng để thử.

Thành phần chính của phấn nước Missha M Magic Cushion

  • Titanium Dioxide, Octinoxate: Chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.
  • Bột Silica-bead: Hấp thụ mồ hôi và bã nhờn hiệu quả, giúp lớp trang điểm bền màu mà không bị xuống tone.
  • Nước cây tre: Cung cấp độ ẩm, giải nhiệt và làm mát da.
  • Chiết xuất quả cây Baobab: Cấp nước tức thời, giảm thiểu tình trạng mốc mặt do thiếu ẩm.
  • Chiết xuất cây phỉ: Se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm và làm dịu da.

Cách sử dụng phấn nước Missha M Magic Cushion

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

  • Vào buổi sáng, sử dụng cushion sau bước dưỡng da và kem chống nắng. Dùng bông phấn kèm theo, lấy lượng thích hợp, dặm đều lên mặt và cổ.
  • Tiếp tục dặm lại lượng sản phẩm thích hợp cho vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.
  • Đóng chặt nắp sau khi dùng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.
  • Hoàn thiện các bước makeup còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi.
  • Có thể dùng kem che khuyết điểm để nâng cao hiệu quả che phủ đối với vùng da nhiều khuyết điểm.

Ưu điểm nổi bật là độ che phủ khá đối với làn da không có nhiều khuyết điểm. Tạo lớp nền mịn mượt, tự nhiên, da không bị khô hay mốc nhờ khả năng cấp ẩm tốt. Khả năng kiềm dầu và giữ tone khá tốt. Chỉ số chống nắng cao, giá thành tốt, tiết kiệm và dễ sử dụng. Nhược điểm của sản phẩm là hơi ít tông màu để lựa chọn. Mùi hương liệu nhẹ có thể không phù hợp với những bạn gái nhạy cảm với mùi hương.

4. Phấn nước Lagivado Just Perfection Foundation

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Thương hiệu Lagivado đến từ Hàn Quốc, phấn nước Lagivado Just Perfection Foundation không làm người dùng thất vọng bởi khả năng tích hợp nhiều công dụng như che khuyết điểm, làm sáng da, dưỡng ẩm, chống nắng… có độ che phủ hoàn hảo. Giúp lớp nền trong veo, làm bật tông da. 

Phấn nước Lagivado Just Perfection Foundation có thành phần được chiết xuất từ tinh dầu dừa, dầu oliu, sữa ong chúa, dầu hạnh nhân… mang đến cho bạn làn da mịn màng, dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi các yếu tố môi trường gây hại. Kết cấu sản phẩm mềm mịn kết hợp cùng bông mút thông minh giúp thấm nhanh vào từng lỗ chân lông. Mang đến cho bạn làn da mỏng nhẹ tự nhiên. 

Bên cạnh đó, cushion Lagivado có khả năng chống trôi hiệu quả, lớp makeup bền màu lên đến 12 giờ mà không lo bị xuống tone. Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, không chứa cồn, dầu khoáng và các hương liệu độc hại đảm bảo có thể dùng được cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Cushion Lagivado Just Perfection Foundation có 2 tone màu là Light Beige (phù hợp cho mọi màu da): tông màu sáng giúp làn da tươi trắng sáng hơn, Natural Beige (da không quá sáng): Sở hữu tông màu tự nhiên, mang đến làn da tự nhiên, phù hợp cho bạn có làn da nâu và bình thường.

Thiết kế bông phấn gồm 3 lớp sợi vải mềm mịn, dặm phấn nhanh chóng, trang điểm tự nhiên. Hơn nữa, bông phấn còn ứng dụng công nghệ kháng khuẩn 99.9% an toàn cho da, ngăn ngừa các chất độc gây hại cho da khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Lagivado

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

  • Dùng bông phấn để lấy lượng vừa đủ, dặm đều và nhẹ nhàng lên da.
  • Tán đều phấn nền trên da để phấn tiệp vào da và tán thêm phấn vào cùng có khuyết điểm hay vết thâm để có lớp nền như ý.
  • Sau khi dùng nên đậy nắp kỹ.
  • Thường xuyên vệ sinh bông phấn để loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da.
  • Có thể kết hợp cả 2 tông màu cùng lúc để tạo khối giúp khuôn mặt đẹp hơn.

5. Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion and Concealing Base

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với nhiều sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da đến trang điểm được đông đảo phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích. Trong đó, sản phẩm phấn nước Laneige Layering Cover Cushion and Concealing Base có vỏ ngoài “chanh sả” với chiếc hộp màu hồng gold sáng bóng. Thiết kế hộp tròn như hình quả trứng, được làm bằng chất liệu nhựa nên cầm nhẹ tay và chắc chắn.

Bên trong có 2 khay chứa phấn chứ không phải 1 khay như các loại cushion thông thường, khay nhỏ bên trái là kem che khuyết điểm với trọng lượng là 2.5g, bên phải là khay chứa cushion có trọng lượng 14g. Đây là sản phẩm tiện ích tích hợp 2 trong 1 vô cùng tiện dụng. Bông mút đi kèm cũng đặc biệt hơn khi được thiết kế hình giọt nước, được chia làm 2 phần. Phần nhỏ hơn để đánh kem che khuyết điểm, phần lớn hơn dùng để đánh cushion.

Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion and Concealing Base có 8 tông màu, tuy nhiên Laneige Việt Nam chỉ có 3 tông màu phù hợp với làn da châu Á là:

  • Màu số 13 (Light Beige): Dành cho da trắng sáng.
  • Màu số 21 (Natural Beige): Dành cho da sáng vừa.
  • Màu số 23 (True Beige): Dành cho da sáng trung bình.

Công dụng nổi bật của phấn nước Laneige là chức năng kép 2 trong 1 giúp vừa là phấn nước và là kem che khuyết điểm giúp lớp nền được che phủ hoàn hảo. Có khả năng bảo vệ da tối ưu dưới tác hại của tia UV. Có khả năng dưỡng trắng da, không làm sạm da suốt 12 giờ. Che phủ khuyết điểm, lỗ chân lông và những vùng da bị đỏ. Cushion Laneige phù hợp với mọi loại da, thích hợp để sử dụng hằng ngày. Khi dùng cushion Laneige làn da được kiểm soát dầu khá tốt, lớp nền ẩm mịn, không làm da khô căng hay bong tróc. Lớp nền căng bóng, tạo hiệu ứng trong veo. 

Thành phần phấn nước Laneige Layering Cover Cushion and Concealing Base

Bên cạnh thiết kế hiện đại, độc đáo, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ tiên tiến vô cùng xuất sắc, đây được xem là dòng sản phẩm chất lượng cao rất đáng để trải nghiệm.

  • Công nghệ Aqua Melting: Giúp kết cấu kem tan chảy khi tiếp xúc với da nhờ nhiệt độ cơ thể người cùng áp lực của bông phấn, giúp lớp kem thấm nhanh, tệp vào da, che phủ khuyết điểm tốt hơn cũng như duy trì lớp nền không xuống tone trong thời gian dài.
  • Bột ngọc trai: Dưỡng da trắng sáng tự nhiên, mang đến làn da đều màu.
  • Nước khoáng, ion khoáng chất: Cân bằng lượng dầu và độ ẩm cho da, giúp lớp nền mịn mượt, không bị khô căng.
  • Chiết xuất nước vải: Giúp mang đến làn da ẩm mượt, hồng hào.

Cách sử dụng phấn nước Laneige Layering Cover Cushion and Concealing Base

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

  • Trước khi thực hiện trang điểm nên dưỡng da và thoa kem chống nắng đầy đủ để lớp nền mịn hơn và bảo vệ da khỏe mạnh.
  • Sử dụng phần đầu nhọn của bông mút, lấy lượng kem che khuyết điểm vừa đủ dặm lên vùng da nhiều khuyết điểm.
  • Dùng phần còn lại để lấy lượng sản phẩm vừa đủ dặm đều khắp khuôn mặt và phần cổ để tạo lớp nền hoàn hảo.
  • Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm còn lại để hoàn thiện.

Ưu điểm nổi bật của phấn nước Laneige Layering Cover Cushion and Concealing Base là độ che phủ cao, bền màu, thiết kế bao bì đẹp mắt và sang trọng. Kết hợp tiện ích 2 trong 1 vô cùng tiện dụng. Phù hợp với mọi loại da. Dễ dàng điều chỉnh lớp nền lì hoặc sáng bóng tùy theo sở thích. Có khả năng chống nắng, bảo vệ da, không làm khô da hay bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm có độ kiềm dầu khá tốt, da khô thoáng dễ chịu. Có nhiều tone màu để lựa chọn, thành phần phù hợp với làn da châu Á. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao và không kèm lõi refill.

6. Phấn nước lâu trôi Laneige Neo Cushion

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Phấn nước Laneige Neo Cushion được thiết kế dạng airpod case với bốn góc bo tròn hiện đại. Sản phẩm có hai phiên bản là Laneige Neo Glow Cushion màu hồng pastel dành cho da khô và Laneige Neo Matte Cushion có màu xanh mint phù hợp cho da dầu.

Phần lõi của sản phẩm được thiết kế đặc biệt, chỉ cần xoay phần khớp nhẹ là có thể tách lõi cũ ra khỏi vỏ hộp cushion và thay lõi mới vào một cách dễ dàng. Bông mút của Laneige Neo Glow Cushion được thiết kế dạng mút bầu ở đáy và thon gọn ở phần đầu. Laneige Neo Matte Cushion cũng không kém cạnh khi bề mặt bông mút có khứa những lỗ nhỏ để kem nền phân tán đều trên da. Thiết kế này giúp tăng 10% độ che phủ trên da, giúp lớp nền mịn lì tuyệt đối. 

Phấn nước Laneige Neo Cushion giúp che phủ khuyết điểm thâm, mụn, lỗ chân lông, quầng thâm. Giúp nâng tone và làm đều màu da. Bảo vệ da trước tác động của tia UV và ánh sáng xanh. Dưỡng ẩm, kiềm dầu hiệu quả suốt 24 giờ. Tạo lớp nền lâu trôi, ẩm mượt và căng bóng rạng rỡ. Thành phần Diamond Powder giúp da phản xạ ánh sáng tốt, tạo độ căng mướt chứ không bóng dầu. Mùi hương sản phẩm thoảng nhẹ, tự nhiên không gây khó chịu. Độ che phủ lên đến 80%.

Cách sử dụng phấn nước Laneige Neo Cushion

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

  • Làm sạch da với sữa rửa mặt.
  • Sử dụng serum hoặc kem dưỡng ẩm để lớp nền không bị mốc.
  • Sử dụng kem chống nắng (buổi sáng).
  • Dùng bông phấn lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, tán thành lớp mỏng khắp mặt và cổ. Sử dụng phần đầu nhọn của bông mút để tán đều nơi khóe mắt và cánh mũi.
  • Tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo nếu có.

Ưu điểm nổi bật của Laneige Neo Cushion là thiết kế gọn nhẹ, sắc màu mát mắt và dễ refill lõi mới. Có phiên bản matte và glow cho da dầu và da khô. Độ che phủ tốt, có thể che phủ được các vết thâm. Mùi hương dễ chịu, có nhiều tone màu tha hồ lựa chọn. Bông mút phiên bản Matte độc đáo, gia tăng độ che phủ so với các bông mút khác. Bảo vệ da khỏi tia UV và ánh sáng xanh. Phiên bản Matte có độ che phủ cao, kháng mồ hôi và giữ được lớp nền lâu. Phiên bản Glow ẩm mượt, căng bóng đẹp mắt. Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành cao. Phiên bản Glow dễ trôi và có độ che phủ thấp hơn phiên bản Matte.

7. Phấn nước Myloky 3 in 1 BB Cushion New che khuyết điểm, dưỡng trắng, chống nắng

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Phấn nước Myloky 3 in 1 BB Cushion New là sản phẩm ra đời dựa trên sự hợp tác giữa các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam. Phấn nước Myloky là dòng sản phẩm giúp che khuyết điểm, dưỡng trắng và chống nắng. Thiết kế hộp phấn Myloky có màu trắng sang trọng, đẹp kèm mút đệm bên trên và ngăn kem bên dưới mang đến hiệu quả cho lớp nền mướt và mịn màng hơn.

Myloky được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên vô cùng lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Đặc biệt, phấn nước Myloky có chứa thành phần tảo xoắn Nhật Bản có khả năng dưỡng trắng và làm mềm mịn da. Tinh chất kem dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu tạo nên lớp nền mềm mỏng và tự nhiên. Sử dụng vô cùng tiết kiệm chỉ với một lớp mỏng nhẹ đã đủ che khuyết điểm và mang đến làn da trắng sáng tự nhiên. 

Phấn Myloky 3 in 1 BB Cushion New có thể sử dụng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú mà không ảnh hưởng đến sức khỏe nhờ thành phần thiên nhiên, an toàn cho mẹ và bé.

8. Phấn nước kiềm dầu Maybelline BB Cushion Flawless Matte

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Đối với những bạn gái sở hữu làn da dầu mong muốn tìm kiếm một dòng cushion có thể kiềm dầu thì Maybelline BB Cushion Flawless Matte chính là vị cứu tinh lý tưởng dành cho bạn. Thương hiệu Maybelline nổi tiếng đến từ Mỹ sẽ mang đến cho bạn  những trải nghiệm hoàn hảo mà không gây hư tổn da. 

Phấn nước Maybelline BB Cushion Flawless Matte có công thức cấu tạo tới 60% là nguồn dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn. Kết hợp cùng công thức kiềm dầu tiên tiến đến 6 - 7 giờ mang đến độ che phủ tự nhiên, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Phấn Maybelline vô cùng tiện lợi khi dùng bởi lược bỏ công đoạn “dặm” một lớp phấn phủ để giảm thiểu dầu. Chỉ cần vỗ nhẹ Maybelline BB Cushion Flawless Matte da bạn luôn khô ráo và tránh được tình trạng xuống tông màu khi hoạt động ở môi trường nắng ẩm bên ngoài.

9. Phấn nước trang điểm Clio Kill Cover Founwear Cushion XP

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Phấn nước Clio Kill Cover Founwear Cushion XP có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Bao bì sản phẩm được làm bằng giấy bìa cứng, có vỏ giấy bọc lấy phần lõi thay thế kèm theo. Phấn nước Clio được thiết kế vô cùng sang trọng với phần nắp nhựa tạo hiệu ứng tráng gương, có in tên sản phẩm với font chữ phá cách trên thân hộp nhựa đen, viền vàng gold. Bông mút siêu mịn kèm gương soi tiện dụng.

Phần phấn và bông mút được ngăn cách bởi phần nắp nhựa giúp phấn không bị đổ ra ngoài trong quá trình sử dụng. Sản phẩm tiện dụng khi kèm theo lõi thay thế nên có thể sử dụng trong thời gian dài siêu lâu và tiết kiệm. 

Công dụng của cushion Clio có chỉ số SPF 50+/ PA+++ bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Che phủ các khuyết điểm, làm đều màu da và nâng tone. Ngoài ra, còn giúp dưỡng ẩm da, hạn chế tình trạng bong tróc. Độ bền màu siêu đỉnh đến 48 giờ mang đến làn da tươi trẻ láng mịn cả ngày dài.

Phấn nước Clio Kill Cover Founwear Cushion XP có 4 tone màu khác nhau: Màu số 2 (Lingerie) dành cho da trắng sáng; Màu số 3 (Linen) dành cho da trung bình sáng; Màu số 4 (Ginger) dành cho da trung bình; Màu số 5 (Sand) dành cho da ngăm. 

Thành phần chính của phấn nước Clio Kill Cover Founwear Cushion XP

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

  • Titanium Dioxide, Octinoxate, Ethylhexyl Salicylate: chống nắng và bảo vệ da trước tia UV.
  • Niacinamide: Làm trắng da.
  • Dimethicone: Dưỡng ẩm, làm mượt lớp phấn nước.

Cách sử dụng phấn nước Clio Kill Cover Founwear Cushion XP

  • Làm sạch và dưỡng ẩm da.
  • Dùng bông phấn lấy một lượng sản phẩm vừa đủ rồi nhẹ nhàng dặm lên mặt.
  • Có thể dặm thêm nhiều lần để che phủ kỹ hơn những vùng da có nhiều khuyết điểm.
  • Phủ lớp phấn bột và tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.

10. Phấn nước kiềm dầu Laneige BB Cushion Pore Control

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Laneige BB Cushion Pore Control được thiết kế sang trọng và ấn tượng với vỏ nhựa hình tròn đơn thuần. Tuy nhiên, tone xanh pha tím trộn lẫn trên vỏ hộp giúp sản phẩm vô cùng bắt mắt. Phía trên sản phẩm chỉ in logo thương hiệu nổi bật. Laneige BB Cushion Pore Control có kèm theo phần lõi thay thế, vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình sử dụng. 

Hộp phấn nước Laneige được đựng trong hộp giấy màu trắng. Phần vỏ được in đầy đủ thông tin về sản phẩm giúp người mua lựa chọn được sản phẩm phù hợp với màu da. Ngoài ra, hộp giấy giúp bảo vệ hộp cushion bên trong không bị hư hỏng hay trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Phấn nước kiềm dầu Laneige BB Cushion Pore Control tạo lớp nền mỏng mịn, tự nhiên. Có chỉ số bảo vệ và chống nắng cao SPF50+/ PA+++. Sản phẩm vừa dưỡng ẩm, vừa kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Che khuyết điểm cho làn da hiệu quả. Nhờ có độ dưỡng ẩm tốt và mỏng nhẹ nên khi dùng da căng mịn, khỏe khoắn, không gây bí da trong thời tiết nóng bức.

Cách sử dụng Laneige BB Cushion Pore Control

  • Làm sạch và dưỡng ẩm da đầy đủ trước khi dùng cushion.
  • Dùng bông phấn có sẵn trong hộp để lấy được lượng sản phẩm vừa đủ dùng cho da.
  • Nhẹ nhàng vừa dặm vừa vỗ nhẹ để phấn tệp vào da.
  • Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm tiếp theo.

11. Phấn nước che khuyết điểm tối ưu L’Oréal Paris True Match Silky Cushion

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Phấn nước L’Oréal Paris True Match Silky Cushion là sản phẩm được thiết kế hình dạng tròn, sang trọng và đẹp mắt với lớp gương màu bạc nổi bật, mặt trước có dòng chữ in tên thương hiệu L’Oréal Paris. Phần lõi phấn có màu hồng nhạt, có các lỗ nhỏ giống tổ ong kèm nắp nhựa trắng có tác dụng đậy kín lưu giữ độ ẩm và đảm bảo vệ sinh. Bông phấn mềm mại, có khả năng tán phấn nước cực đều.

Vỏ hộp giấy được thiết kế lạ mắt, đan xen giữa 3 gam màu xám bạc, hồng pastel, hồng vỏ đỗ trên nền hình khối không đồng đều. Tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm có cả tiếng Anh và tiếng Việt cung cấp thông tin cho người dùng cập nhật dễ dàng.

Phấn nước L’Oréal Paris có 3 tone màu, tùy thuộc vào tone da mà lựa chọn bao gồm: G3 (Gold Vanilla): Tone màu da ngăm; G1 (Gold Ivory): Tone màu da tự nhiên; N1 (Nude Ivory): Tone màu da sáng. 

Công dụng của dòng phấn nước L’Oréal Paris True Match Silky Cushion là tạo lớp nền mỏng, mịn màng và tự nhiên. Che phủ khuyết điểm như tàn nhang, nám, mụn, sẹo trên khuôn mặt một cách tối ưu. Chỉ số chống nắng SPF33 PA++ chống tia cực tím, bảo vệ da trước ánh nướng mặt trời. Dưỡng ẩm da, hấp thụ bã nhờn, kiềm dầu, làm da thông thoáng và dễ chịu. Kết cấu sản phẩm đặc nhưng mịn, màu hồng nhạt sẽ làm lớp nền ửng hồng tự nhiên, không bị trắng bệch. Khi thoa sản phẩm, cushion thấm nhanh và dễ dàng tán đều, không gây nặng mặt và bí da. Hơn nữa, dòng này còn có khả năng chống thấm nước cực tốt và có độ bám trên da tầm 4 - 5 giờ. Độ che phủ tốt, làm mờ những nốt mụn và vết nám hiệu quả. Sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm da nên không làm da mặt bị khô hay khiến lớp nền bị mốc làm bạn mất tự tin.

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Thành phần của phấn nước L’Oréal Paris True Match Silky Cushion

  • Cyclopentasiloxane: Một loại silicon có khả năng làm mềm mịn da, tạo độ bóng, ngăn cản các tác nhân gây tổn hại cho da.
  • Isododecane: Tạo độ bám của phấn trên da, chống trôi, ngăn ngừa mất nước, tạo cảm giác nhẹ thoáng cho da mặt.
  • Titanium Dioxide: Hoạt chất chống nắng cho làn da.
  • Glycerin: Cấp ẩm hiệu quả cho làn da.
  • Dimethicone: Chất tạo lớp màng hạn chế sự thoát ẩm trên da.

12. Phấn nước Cushion Lemonade Matte Addict Dual

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Lemonade là thương hiệu mỹ phẩm makeup dành riêng cho phụ nữ Việt. Hầu hết, các sản phẩm đều được nghiên cứu và đúc kết kinh nghiệm trong 10 năm hoạt động của Makeup Artist Quách Ánh, mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu và hiệu quả nhất.

Phấn nước Cushion Lemonade Matte Addict Dual được đặt trong hộp giấy có hình dạng viên kẹo có tone màu vàng xinh xắn và bắt mắt. Phía trong có kèm tờ hướng dẫn sử dụng rõ ràng. Trên vỏ hộp được ghi tên hãng và tên BST kèm theo chỉ số chống nắng phía dưới. Cushion Lemonade sở hữu tone màu trắng mờ nhưng không dễ bám bẩn, nếu bẩn có thể lau chùi dễ dàng bằng khăn giấy hoặc khăn ướt.

Phấn nước Lemonade Matte Addict Dual có thiết kế lõi kép mới lạ và đột phá. Lớp đầu tiên trong khay nhựa màu vàng là Face Filler, lớp dưới là cushion và bên trên là gương vô cùng tiện dụng. Cushion Lemonade có 2 tone màu cho bạn lựa chọn gồm: Màu 01 (Light): Cho nước da trắng sáng; Màu 02 (Natural): Cho nước da trung bình.

Cushion Lemonade Matte Addict Dual có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++ giúp bảo vệ da trước tác động của môi trường sống suốt 8 giờ. Phấn nước Lemonade che phủ khuyết điểm, nâng tone làm đều màu da. Dưỡng ẩm nhẹ nhàng, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng bong tróc da. Mang đến làn da láng mịn, tươi trẻ và bền màu trong suốt ngày dài. Mùi hương cushion là mùi cam chanh thoang thoảng, mang đến cảm giác dễ chịu khi dùng.

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Thành phần của phấn nước Cushion Lemonade Matte Addict Dual

  • Salicylic Acid: Thanh lọc da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da thêm căng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Titanium Dioxide: Chống nắng, bảo vệ da trước tia UV.
  • Dimethicone: Dưỡng ẩm, làm mượt lớp phấn nước.
  • Không chứa hương liệu, chất kích ứng và các thành phần độc hại gây dị ứng da khi dùng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là bao bì đẹp mắt, chống bám bẩn và dễ thương. Có 2 tone màu phù hợp với làn da phụ nữ Việt cho bạn lựa chọn. Lớp nền mỏng mịn, không bóng nhẫy và tự nhiên. Độ kiềm dầu cao, có kết cấu mỏng nhẹ, không làm nặng mặt hay bí da. Cushion kết hợp Face Filler giúp lớp nền bền màu, độ che phủ lỗ chân lông tốt và không bị xuống tone khi hoạt động.

13. Phấn nước Clio Nudism Velvetwear Cushion

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Phấn nước Clio Nudism Velvetwear Cushion được thiết kế vô cùng xinh xắn với hộp phấn được làm từ nhựa cứng có màu hồng pastel nhẹ nhàng, cầm chắc tay. Tên thương hiệu được in màu trắng trên nắp hộp. Tổng thể thiết kế vô cùng nữ tính, thanh lịch. 

Clio Nudism Velvetwear Cushion có bán kèm lõi thay thế và được đựng trong hộp giấy dài sang trọng. Phía bên trong hộp phấn gồm gương, bông trang điểm và lõi phấn. Tất cả đều được nhà sản xuất dán seal kỹ lưỡng nên đảm bảo vệ sinh. Miếng bông mịn, dùng rất thích.

Cushion Clio giúp lớp nền mịn lì, bóng khỏe. Các hạt phấn tiệp hẳn vào da giúp lớp nền mỏng nhẹ và tự nhiên. Độ che phủ trung bình, giúp làn da đều màu. Có thể che quầng thâm mắt và thâm mụn khá tốt. Tuy nhiên, che phủ mụn đỏ chưa đạt hiệu quả cao.

Vì vậy Clio Nudism Velvetwear Cushion phù hợp cho các bạn gái sở hữu làn da đẹp, ít khuyết điểm.

Thành phần của phấn nước Clio Nudism Velvetwear Cushion

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

  • Chiết xuất cam thảo: Giúp sáng da và ngăn ngừa mụn.
  • Niacinamide (vitamin B3), Adenosine, Tocopherol (vitamin E): Giúp chống lão hóa.
  • Chiết xuất rau má: Thúc đẩy chữa lành vết thương và làm dịu da.
  • Ethylhexyl Salicylate, Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate: Bảo vệ da khỏi tia UV. 
  • Sản phẩm không chứa paraben, sulfates, Phthalates nên tuyệt đối an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm. 

 Clio Nudism Velvetwear Cushion có 4 tone màu cho bạn lựa chọn

  • 02 Lingerie: Dành cho tone da trắng hồng.
  • 03 Linen: Dành cho tone da trắng ngà
  • 04 Ginger: Dành cho tone da trung bình
  • 05 Sand: Dành cho tone da ngăm

Cách sử dụng phấn nước Clio Nudism Velvetwear Cushion

  • Sử dụng sau bước dưỡng ẩm, kem chống nắng và kem lót.
  • Dùng bông phấn nhấn nhẹ xuống phần lõi để lấy ra lượng phấn phù hợp.
  • Dặm đều lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài để phấn tiệp vào da. Không miết, chà xát bông phấn trên mặt.
  • Có thể dặm thêm ở những vùng da nhiều khuyết điểm.
  • Phủ phấn phủ và tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.

Ưu điểm nổi bật của dòng Clio Nudism Velvetwear Cushion chính là thiết kế bao bì xinh xắn, bắt mắt. Hương thơm dễ chịu, dưỡng ẩm tốt. Có khả năng chống nắng cao. Hạt phấn mịn tiệp vào da. Kèm lõi refill nên dùng được lâu. Đặc biệt, đa dạng tone màu phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm có độ che phủ không cao, kiềm dầu chưa tốt và phần vỏ hộp sáng màu dễ bị bẩn.

14. Phấn nước Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Essance là thương hiệu mỹ phẩm thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia LG đến từ Hàn Quốc. Các dòng mỹ phẩm từ thương hiệu Essance có chất lượng tốt, giá thành bình dân, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Trong đó, phấn nước Essance Veil Fit Cushion cũng là dòng sản phẩm nổi bật của hãng.

Phấn nước Essance Veil Fit Cushion được thiết kế giống với các loại cushion khác, là dạng hộp tròn. Hộp cushion được làm bằng chất liệu nhựa với gam màu hồng pastel ngọt ngào và đáng yêu. Tên thương hiệu chữ đen chính giữa vô cùng nổi bật. Vỏ giấy được thiết kế tương tự hộp cushion. Phần mặt trước được chưa thành 2 gam màu khác nhau là hồng pastel và hồng đất.

Phía trong hộp cushion có gương soi giúp bạn dễ dàng quan sát khi trang điểm và một bông mút trắng đi kèm. Hơn nữa, Essance vô cùng chu đáo khi thêm một lớp seal bằng bạc giúp ngăn cách sản phẩm, đảm bảo vệ sinh.

Phấn nước Essance Veil Fit Cushion có công dụng che phủ hoàn hảo tất cả các khuyết điểm như quầng thâm mắt, vết thâm mụn, tàn nhang, lỗ chân lông. Sản phẩm tạo lớp nền mịn lì, bền màu và lâu trôi. Sản phẩm giúp kiểm soát bã nhờn, giúp lớp nền khô thoáng. Thành phần chống nắng chứa SPF50+ và PA+++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Phấn nước Essance Veil Fit Cushion có 3 tone màu để lựa chọn bao gồm: màu 21 Sand Ivory: dành cho tone da sáng; màu 23 Deep Ivory: dành cho tone da trung bình; màu 25 Natural Beige: dành cho tone màu da hơi ngăm.

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Thành phần của phấn nước Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++

  • Essance Veil Fit Cushion ứng dụng công nghệ Blur Complex che khuyết điểm và lấp đầy các vết lõm hiệu quả.
  • Công nghệ Fixer Polymer làm giảm tác động các tác nhân từ môi trường sống, từ đó giúp lớp nền bền màu hơn.
  • Cyclopentasiloxane: Tạo hàng rào bảo vệ da và duy trì độ ẩm.
  • Titanium Dioxide, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid: Có công dụng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.
  • Niacinamide: Có công dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, kháng viêm, trị mụn.

Cách sử dụng phấn nước Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++

  • Làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Dùng thêm serum hoặc kem dưỡng ẩm để lớp nền bám lên da tốt hơn, không bị mốc.
  • Dùng bông mút ấn nhẹ vào hộp để lấy sản phẩm, sau đó nhẹ nhàng vỗ nhẹ bông mút trên khắp gương mặt.
  • Tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.

Ưu điểm nổi bật của phấn nước Essance Veil Fit Cushion là kiềm dầu tốt, không bị xuống tone về cuối ngày. Thiết kế sản phẩm nhỏ nhắn, tone hồng xinh xắn mà giá thành hợp lý. Có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV. Tạo nên lớp nền lì, khô thoáng và mỏng nhẹ trên da. Có nhiều tone màu đa dạng, phù hợp cho làn da sáng và da ngăm.

15. Phấn nước Eglips Blur Finishing Cushion

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Eglips là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc bình dân đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu mang đến các sản phẩm makeup đa dạng, chất lượng và được lòng hầu hết phái đẹp yêu thích.

Thiết kế bao bì Eglips Blur Finishing Cushion xinh xắn, đáng yêu nhưng không mất đi vẻ sang trọng như nhiều dòng cushion “high-end” khác. Phần vỏ được làm bằng nhựa cứng, cầm chắc tay, phần vỏ hộp có viền đen nhưng mặt trên của cushion có màu kem in hình logo của Eglips.

Bên trong sản phẩm có 1 chiếc bông mút màu đen đi kèm, hỗ trợ bạn tán phấn dễ dàng hơn. Cushion Eglips được đựng trong hộp giấy tone đen sang trọng, phần mặt trước chỉ in logo thương hiệu đơn giản. Tất cả thông tin liên quan đến màu sắc, thành phần và hạn sử dụng đều được in ở mặt sau để bạn thuận tiện kiểm tra trước khi chọn mua.

Công dụng phấn nước Eglips Blur Finishing Cushion là bảo vệ da từ ánh nắng mặt trời, che phủ các khuyết điểm trên da hiệu quả. Tạo lớp nền tự nhiên cho làn da. Eglips Blur Finishing Cushion phù hợp với mọi loại da.

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

Thành phần chính của Eglips Blur Finishing Cushion

  • Tinh chất cây lựu: Giúp săn chắc và đàn hồi da.
  • Tinh dầu cánh hoa Rum: Giúp làm dịu da, không gây kích ứng.
  • Tinh chất hạt bông sen: Loại bỏ những bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Glycerin, Butylene Glycol: Hoạt chất dưỡng ẩm cho làn da.
  • Niacinamide: Nuôi dưỡng làn da sáng mịn từ bên trong.
  • Fragrance: Hương liệu tạo mùi sản phẩm.

Cách sử dụng Eglips Blur Finishing Cushion

  • Trước khi dùng cushion bạn nên làm sạch da và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da.
  • Bôi lớp kem mỏng nhẹ lên da, đặc biệt là vùng da hay đổ dầu, nhiều khuyết điểm, lỗ chân lông to.
  • Dùng bông phấn có sẵn trong hộp cushion dặm phấn đều phấn khắp khuôn mặt.
  • Dùng kem che khuyết điểm hoặc dặm nhiều phấn nước vào vùng khuyết điểm bạn muốn che phủ.
  • Phủ một lớp phấn phủ đều cho lớp makeup.
  • Tiếp tục các bước trang điểm sau đó.

Ưu điểm nổi bật Eglips Blur Finishing Cushion thiết kế bao bì sang trọng, thanh lịch. Bông mút đi kèm có kết cấu mềm dẻo giúp dễ tán cushion trên da. Có độ che phủ khá, không làm da xỉn màu hoặc xuống tone da. Giúp dưỡng ẩm da trong nhiều giờ liền. Không làm da xỉn màu hay xuống tone da. Có chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả. Lớp nền mỏng nhẹ, không làm bí da hay nặng mặt. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa hương liệu và chỉ có 2 tone màu cho bạn lựa chọn.

Những lưu ý khi sử dụng cushion 

Top 15 loại phấn nước tốt đang được yêu thích nhất hiện nay

  • Chỉ dùng phấn dặm nhẹ nhàng, không miết phấn lên mặt sẽ làm da dễ bị nhăn mà lớp phấn lại không thấm đều lên da.
  • Phủ phấn nước nhanh và nhẹ lên da để tránh bụi trong không khí bám vào. Thực hiện động tác đều tay và liên tục để cushion không bị khô và tạo thành vết lên da.
  • Dù tiện lợi nhưng phấn nước có độ che phủ thấp, chính vì vậy đối với nàng bị mụn thâm, mụn mủ hay sẹo nên sử dụng kết hợp thêm kem che khuyết điểm để che phủ khuyết điểm trên da hoàn hảo.
  • Sản phẩm không giỏi kiềm dầu cho da, sản phẩm thích hợp với bạn gái sở hữu làn da khô hơn da dầu. Nên sử dụng thêm lớp phấn phủ mỏng để lớp nền thêm hoàn hảo.
  • Những nàng thường hoạt động dưới thời tiết nắng nóng, thì nên dặm lại lớp phấn nước mỏng sau khoảng 2 tiếng.

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ về top 15 loại phấn nước chất lượng tốt đang được yêu thích nhất hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được cushion phù hợp với bản thân, tùy vào nhu cầu và thể trạng của làn da mình.

Giá Phấn nước mới nhất

  1. Phấn Nước Lime Real Cover Pink Cushion SPF50+/Pa+++ giá 100.000₫
  2. Phấn Nước Missha M Magic Cushion Cover SPF 50+/Pa +++ giá 99.000₫
  3. Phấn nước Beauskin Luxury Cushion BB SPF50/PA+++ 11g giá 555.000₫
  4. Phấn Nước Ohui Ultimate Cover Concealer Metal Cushion SPF35 PA++ 30g giá 485.000₫
  5. Phấn Nước Silky Girl Magic BB Cushion SPF 50/PA+++ 15g giá 249.000₫
  6. Phấn Nước April Skin Black Magic Snow Cushion SPF 50+/PA+++ giá 290.000₫
  7. Phấn Má Dạng Nước TheFaceShop Hydro Cushion Blush giá 225.000₫
  8. Phấn Nước Lime V Collagen Ample Cushion SPF50+/Pa+++ giá 245.000₫
  9. Phấn Nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ giá 120.000₫
  10. Phấn Nước Absolute New York Cushion Foundation giá 585.000₫
Tags: Phấn nước , Cushion , Kem nền , Kem lót , Mút trang điểm , Kem che khuyết điểm , Phấn phủ , Sữa rửa mặt , Cọ trang điểm , Nước Tẩy Trang , Mỹ phẩm Black Rouge , Mỹ phẩm Missha , Kem chống nắng , Son môi , Dầu dừa