Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa công thức pha sẵn là sản phẩm cung cấp đa dạng thành phần dinh dưỡng có lợi giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Cùng tham khảo top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây.

Uống sữa công thức pha sẵn có tốt không?

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa bột pha sẵn là sản phẩm dạng lỏng nhưng có công thức và thành phần tương tự sữa bột. Dòng sữa nước chỉ khác khi được đóng gói trong hộp giấy tiệt trùng tiện lợi. Vì vậy, trong quá trình sử dụng sữa nước các mẹ hoàn toàn yên tâm vì nguồn dưỡng chất được bổ sung tối ưu cho quá trình phát triển toàn diện của bé.

+ Thành phần thường có trong sữa bột pha sẵn giúp tăng chiều cao

  • Canxi: Hỗ trợ sự phát triển hệ xương và răng của bé.
  • Vitamin D3 và vitamin K: Tham gia quá trình tổng hợp và vận chuyển canxi từ thức ăn, đồ uống vào máu và từ máu vào xương.
  • Vitamin C: Kích thích tạo collagen của mô liên kết, sụn, xương, răng hỗ trợ cơ thể hấp thu tốt sắt và canxi.
  • Lysine: Đóng vai trò tăng cường cấp máu, hỗ trợ hấp thu canxi và tổng hợp collagen cho cơ thể.
  • Magiê: Tham gia vào quá trình phát triển của xương, góp phần phát triển chiều cao vượt trội cho bé.

+ Thành phần thường có trong sữa bột pha sẵn giúp phát triển trí não

  • Axit folic, omega 3: Góp phần quan trọng trong sự hình thành các tế bào thần kinh và hỗ trợ phát triển trí não cho bé yêu trong những năm tháng đầu đời.
  • Sắt: Tham gia vào quá trình tạo máu và vận chuyển oxy bên trong cơ thể.
  • Iốt: Hỗ trợ tuyến giáp tổng hợp các hormon kích thích hệ thần kinh trung ương điều chỉnh qua quá trình phát triển của cơ thể.
  • Kẽm: Tham gia vào quá trình hình thành và phát triển của hệ xương khớp, đồng thời tăng trưởng thể chất - trí não.

+ Thành phần có trong sữa bột pha sẵn giúp trẻ tăng cân

  • Protein: Tham gia vào quá trình tạo cơ, tạo xương và tạo máu trong các hoạt động phát triển của bé.
  • Vitamin A: Hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp phát triển thị giác, tái tạo làn da, mái tóc và kích thích sự tăng trưởng của hệ xương nhờ khả năng làm sản sinh ra những tế bào mới.
  • Vitamin F: Góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp tăng sinh và phát triển hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ hơn.

Ưu điểm và nhược điểm của sữa bột pha sẵn

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Ưu điểm

+ Tiện lợi, dễ dàng mang theo khi ra ngoài

Lý do lớn nhất để các mẹ quyết định lựa chọn các dòng sữa bột pha sẵn trên thị trường chính là tính tiện lợi mà nó mang lại. Các mẹ không phải mang theo bình sữa, nước ấm, hộp sữa bột... cho con mà vẫn có được dòng sữa chất lượng, thơm ngon. 

Hơn thế nữa, thời gian bảo quản sản phẩm khá lâu (từ 6 - 8 tháng) thay vì sữa bột pha ra chỉ bảo quản tối đa được 2 giờ.

+ Tiết kiệm thời gian cho mẹ

Sử dụng sữa bột sẽ chiếm nhiều thời gian của mẹ hơn như phải dùng nước rửa bình chuyên dụng để vệ sinh, tiệt trùng bình, đun nước nóng, pha sữa. Nếu dùng sữa bột pha sẵn, mẹ chỉ cần lấy và cho con uống mà vẫn đảm bảo đúng lượng, đầy đủ chất, đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

+ Được pha đúng chuẩn của nhà sản xuất

Nhiều bậc phụ huynh không tự tin để xác định nhiệt độ nước, lượng sữa pha đã đạt đúng tỷ lệ sữa : nước theo quy định của từng dòng sữa. Mọi sai sót nhỏ đều ảnh hưởng đến chất lượng sữa từ đó sữa sẽ không phát huy được hết công dụng tối đa. Tuy nhiên, với sữa pha sẵn mọi lo lắng đều được giải quyết một cách nhẹ nhàng và nhanh gọn. Các dòng sữa bột pha sẵn đều được pha đúng theo công thức, được tiệt trùng và đóng gói cẩn thận.

+ Phù hợp nếu mẹ muốn đổi sữa cho con

Không ít gia đình tốn kém vào nhiều dòng sữa bột dạng hộp đắt tiền mà bé yêu không chịu uống. Việc này sẽ tiêu tốn của các mẹ không ít tiền và gây nên lãng phí, nhất là các bé kén sữa. Lúc này, sữa bột pha sẵn như vị cứu tinh tối ưu khi đáp ứng nhu cầu vừa nhanh, vừa tiện lại đảm bảo chất lượng sữa. Mẹ không phải lo việc bé yêu bỏ nguyên hộp sữa bột mới mùa chỉ vì bé không hợp tác.

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn: Thông thường giá của sữa bột công thức pha sẵn thường đắt hơn so với dòng sữa bột thông thường. Bởi ngoài tiền bao bì thì nhà sản xuất còn tốn thêm chi phí pha sữa, đóng gói, tiệt trùng…
  • Hạn sử dụng của sữa bột pha sẵn ngắn hơn so với sữa bột đóng lon bình thường. Bởi sản phẩm pha sẵn ở dạng nước tuy được tiệt trùng nhưng cũng khó bảo quản hơn, dễ nhiễm khuẩn hơn, do vậy thời hạn sử dụng sẽ ngắn hơn.

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền đang được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Sữa công thức pha sẵn Grow Plus+

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Nutifood là một trong những nhãn hiệu sữa nội nổi tiếng Việt Nam. Tất cả dòng sản phẩm từ Nutifood đều được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng đến mẫu mã. So với một số thương hiệu sữa lớn nhập khẩu từ các nước phát triển khác, Nutifood vẫn luôn tự tin về dòng chất lượng, đa dạng cùng giá thành bình dân phù hợp với nhiều điều kiện gia đình Việt. Đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt đánh giá cao khi sử dụng.

Dòng sữa hộp pha sẵn Grow Plus+ đỏ ra đời hỗ trợ quá trình chăm sóc trẻ của mẹ nhẹ nhàng hơn, giảm bớt các công đoạn pha sữa theo thủ tục và nhiều công thức cân đo đong đếm rắc rối. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi nhưng vẫn cung cấp đủ dưỡng chất như dòng sữa bột Grow Plus+ khác. 

Được nghiên cứu nhằm cải thiện vóc dáng của người Việt trong giai đoạn phát triển, Grow Plus+ chứa công thức Weight Pro+ giàu protein, chất béo, lysine, vitamin, selen, sắt, kẽm, canxi… dành cho trẻ bị suy dinh dưỡng, còi cọc, thấp bé nhẹ cân sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, nâng cao sức đề kháng và tăng cân an toàn trong quá trình hoàn thiện và phát triển.

Bên cạnh đó, dòng sữa này còn có thành phần MCT một loại chất béo chuyển hóa nhanh. Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh, tăng cường phát triển thể trạng và trí não tốt hơn. Hơn nữa, Grow Plus+ còn áp dụng hệ thống quản lý chất hiện hiện đại từ Hoa Kỳ - ABS-QE. Sản phẩm không chứa các chất tăng trưởng độc hại nhưng vẫn đảm bảo cho bé ăn ngon miệng và tăng cân khỏe mạnh.

Sữa bột pha sẵn Grow Plus+ có công thức được đặc chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Hương vị sữa thơm ngon, ngọt béo ngậy mà hầu hết trẻ em đều yêu thích. Đây cũng là dòng sữa hàng đầu được nhiều mẹ lựa chọn cho trẻ từ 1 tuổi trở lên mà chưa đạt tiêu chuẩn cân nặng so với lứa tuổi phát triển. Mang đến sự phát triển toàn diện cho con trẻ so với bạn bè cùng lứa.

2. Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow Plus

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow Plus là dòng sản phẩm sữa pha sẵn nổi tiếng của Vinamilk. Đây là thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển phù hợp với thể trạng trẻ Việt.  Sữa Dielac Grow Plus giúp trẻ tăng cân được đặc chế theo công thức cao năng lượng. Bổ sung hàm lượng vitamin và khoáng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ em bị suy dinh dưỡng và thấp còi. Sản phẩm giúp con trẻ bắt kịp đà tăng trưởng phù hợp với lứa tuổi phát triển. 

Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow Plus cũng có thành phần giống như sữa lon công thức Vinamilk Dielac Grow Plus. Tuy nhiên, sữa pha sẵn Dielac Grow Plus hỗ trợ mẹ tiết kiệm thời gian, không phải vất vả pha sữa theo đúng hướng dẫn. Mẹ chỉ cần mua ngay dạng sữa hộp pha sẵn của Vinamilk là có thể mang theo dù đi bất cứ đâu, để bổ sung năng lượng cho cả ngày dài hoạt động.

Sữa Dielac Grow Plus giúp bổ sung các loại vitamin đặc biệt là vitamin B cao, kích thích sự thèm ăn của bé. Thành phần đạm Whey giàu alpha-lactalbumin, chứa nhiều axit amin thiết yếu cùng chất béo chuyển hóa MCT giúp bé tăng cân nhanh. Canxi và vitamin D3 đạt chuẩn theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ phát triển khung xương, tăng khả năng hấp thụ canxi để phát triển chiều cao tối đa. Hàm lượng vitamin A, C, D, E và khoáng chất thiết yếu như kẽm, selen… giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường sống. Chất xơ hòa tan inulin và FOS được chiết xuất từ thực vật, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hấp thu các dưỡng chất cần thiết. DHA, axit alpha-linolenic, taurine, choline và axit linoleic giúp não bộ và thị giác phát  triển toàn diện, tăng cường khả năng ghi nhớ. 

Các mẹ có thể dùng sản phẩm như bữa ăn phụ nhỏ hằng ngày của bé, giúp bé phát triển thuận lợi.

3. Sữa nước Nutricare Care 100 Gold

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Bé yêu nhà bạn đang biếng ăn, thể trạng thấp bé thì đừng ngại ngần, hãy thử trải nghiệm sản phẩm sữa nước Nutricare Care 100 Gold cho bé dùng thử ngay nhé. Tuy là dòng sữa quốc nội và khá non trẻ trên thị trường sữa hiện nay, nhưng Nutricare vẫn được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về chất lượng.

Sau một quá trình nghiên cứu và học hỏi các công thức sữa từ các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hà Lan… cải tiến phù hợp với cơ địa của người Việt. Nutricare đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm sữa nước Care 100 Gold hỗ trợ bé từ 1 - 10 tuổi phát triển.

Care 100 là dòng sản phẩm được nghiên cứu và cải tiến liên tục hơn 10 năm nhờ đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Nutricare dựa trên công thức F100 - chế phẩm dinh dưỡng chuẩn điều trị cho trẻ bị suy dinh dưỡng được Bộ Y tế và WHO khuyên dùng. Dòng sữa Care 100 Gold phù hợp với thể trạng và thói quen ăn uống đặc thù của trẻ em Việt.

Được nghiên cứu dựa trên nền tảng thể lực và sức khỏe cho bé ngay từ khi còn nhỏ, đồng thời cải thiện vóc dáng nhỏ của người Việt. Sữa Care 100 Gold được nghiên cứu và sử dụng bằng các nguyên liệu nhập khẩu từ các nước EU, Mỹ và New Zealand nên có độ tin cậy cao, an toàn và mang đến hiệu quả cao cho trẻ thấp còi, biếng ăn.

Ngoài ra, Care 100 Gold được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Đức giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường sống.

4. Sữa bột pha sẵn Riso OptiGold

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa Riso OptiGold là dòng sản phẩm mới của Nutifood giúp bổ sung dinh dưỡng cho bé, phát triển chiều cao, cân nặng và trí não cùng hệ tiêu hóa non nớt trong những năm tháng đầu đời. Hệ tiêu hóa vào thời điểm này còn khá yếu, nên khiến bé thường tiêu chảy, táo bón hoặc rối loạn tiêu hóa dẫn đến biếng ăn và không hấp thu được chất dinh dưỡng, ngăn cản quá trình phát triển của bé.

Vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn và các dưỡng chất để giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh chính là ưu tiên hàng đầu. Sữa bột pha sẵn Riso OptiGold chứa công thức OPTI Gold được cấu tạo từ sữa non Colostrum cùng các loại protein dễ hấp thu. Lactoferrin và hệ dưỡng chất Synbiotics cùng vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hơn nữa, thành phần sữa Riso OptiGold chứa nhiều chất xơ giúp ngăn ngừa táo bón cho bé. Thành phần chứa hàm lượng phốt pho hợp lý, giàu vitamin D3 và khoáng chất giúp bé tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và tăng chiều cao hiệu quả. Sản phẩm tạo nền tảng tốt cho việc hấp thu dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ.

5. Sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady Organic

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

“Cô gái Hà Lan” được xem là dòng sữa "quốc dân", chiếm được nhiều cảm tình được các thế hệ trẻ em Việt yêu thích. Dutch Lady là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Hà Lan. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiệt trùng vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hiện nay, thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Nắm bắt kịp xu hướng, Dutch Lady cho ra đời nhiều dòng sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady Organic phù hợp cho các bé có từ 1 tuổi trở lên. Sữa Dutch Lady Organic được lấy từ nguồn nguyên liệu sữa sạch, thuần khiết của đàn bò được nhập khẩu 100% từ Hà Lan và được nuôi dưỡng trong môi trường đạt chuẩn Organic.

Bên cạnh đó, sữa Dutch Lady Organic còn được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn châu Âu, tiêu diệt hoàn toàn các loại vi khuẩn có hại. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bé, đồng thời cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện. Vì là dòng sữa tươi nên dễ dàng bảo quản vô cùng. Nếu bé sử dụng chưa hết mẹ có thể cho vào tủ lạnh bảo quản và sử dụng hết trong 3 ngày. Đồng thời, giá thành sản phẩm khá bình dân phù hợp với nhiều gia đình có con nhỏ. Vừa tiết kiệm chi phí cũng như thời gian mua nhiều lần mà vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé.

6. Sữa nước pha sẵn Nutricare Metacare

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa Metacare pha sẵn là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Nutricare, ra đời từ năm 2018 và được thiết kế nhằm thay thế bữa ăn phụ, bổ sung thêm nguồn dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tối ưu. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sữa nước Metacare đột phá với bốn cơ chế tối ưu giúp đáp ứng đầy đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ phát triển, sản phẩm đạt chuẩn 100% theo khuyến nghị FDA Hoa Kỳ, giúp phát triển não bộ, thể chất và hệ miễn dịch non nớt của trẻ. Sữa được nhập khẩu nguyên liệu hoàn toàn từ New Zealand, EU và được sản xuất dựa trên dây chuyền hệ thống hiện đại, đảm bảo an toàn, uy tín và chất lượng cho người sử dụng.

Ngoài nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia có nền công nghiệp sữa phát triển, Metacare được thiết kế công thức TotalGROW đột phá với 4 cơ chế nổi bật. Có công dụng giúp cơ thể bé hấp thụ canxi hiệu quả hơn gấp 3 lần so với các dòng sữa thông thường. Đặc biệt, vitamin K2 (MK7) là chất dẫn giúp hạn chế sự đào thải canxi ra bên ngoài tối ưu. Đồng thời, bổ sung thêm dưỡng chất canxi hữu cơ từ loại tảo biển quý hiếm của Ireland giúp bé phát triển chiều cao lý tưởng.

Ngoài ra, thành phần dưỡng chất từ 5 loại Nucleotides, Colostrum, sắt, kẽm cùng hệ Antioxidant tạo hệ thống miễn dịch vững chắc, ngăn ngừa vi khuẩn có hại xâm nhập gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chất xơ FOS và inulin tạo cân bằng cho hệ vi khuẩn có lợi trong ống tiêu hóa, hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

Sữa nước Nutricare Metacare còn bổ sung gấp 2 lần DHA, Taurine, Choline cùng các gốc axit có lợi cho sự phát triển não bộ và thị giác của bé ngay từ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. 

7. Sữa bột pha sẵn Nuti IQ Gold

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa bột pha sẵn Nuti IQ Gold là sản phẩm được đặc chế giúp phát triển trí não toàn diện cho bé hơn gấp 3 lần so với các dòng sữa công thức pha sẵn thông thường. Công thức đặc chế IQ Complex chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như DHA, lutein, taurine, choline với tỷ lệ thích hợp giúp bé phát triển trí não, thị giác, ghi nhớ tốt và tăng khả năng học hỏi. Đồng thời, còn giúp trẻ tăng chiều cao, phát triển cân nặng, hỗ trợ hệ miễn dịch và ngăn ngừa táo bón.

Ngoài ra, các nucleotides, vitamin, magie, canxi và kẽm còn giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt, tăng cường chiều cao và cân nặng qua các thời kỳ phát triển. Hơn nữa còn tạo nên hàng rào miễn dịch tối ưu giúp con trẻ thoải mái vui chơi tự do mà không sợ nhiễm bệnh. Sữa Nuti IQ còn kích thích trí thông minh, sáng tạo của bé ngay từ nhỏ. Giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

8. Sữa công thức pha sẵn Abbott Grow Gold

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa Abbott Grow Gold pha sẵn là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu sữa Abbott Hoa Kỳ. Thành phần chính của sữa chứa nhiều nguồn dưỡng chất vượt trội, được sản xuất dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của Abbott Laboratories trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Sữa bột pha sẵn Abbott Grow Gold là sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên sử dụng. Sản phẩm chứa thành phần giàu vitamin và khoáng chất như DHA, acid amin, taurine, GOS. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và thể chất toàn diện và hoàn thiện cho bé. Đồng thời, phốt pho, canxi, vitamin D hàm lượng phù hợp có trong thành phần sữa. Hỗ trợ mẹ và bé trong công cuộc phát triển khung xương chắc khỏe, đảm bảo phát triển chiều cao một cách vượt trội. Khi cho bé uống sữa Abbott Grow Gold mẹ không phải lo lắng vấn đề trẻ biếng ăn dẫn đến thiếu chất, suy dinh dưỡng và không phát triển so với độ tuổi của mình. Hơn nữa, dòng sữa công thức pha sẵn này sẽ tiện lợi mang theo khi bé đi chơi hoặc đi học.  

9. Sữa công thức pha sẵn Nuti Grow 

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa bột pha sẵn Nuti Grow xanh hương vani cũng thuộc dòng Grow Plus+ của thương hiệu Nutifood. Sản phẩm dành riêng cho bé có thể chất thấp còi, suy dinh dưỡng, kích thích hệ tiêu hóa giúp bé ăn ngon miệng hơn. Tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng như tăng cường sức đề kháng còn non nớt nhờ công thức WEIGHT Pro+. Ngoài ra, dưỡng chất như Lysine, kẽm, FOS/ inuline cùng các vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình trao đổi chất, kích thích vị giác, hấp thụ chất dinh dưỡng giúp bé thèm ăn, ăn ngon hơn.

Hàm lượng dưỡng chất từ vitamin A, C, E cùng khoáng chất như sắt và kẽm giúp bảo vệ bé khỏe mạnh về thể chất, tăng cân lành mạnh theo thời gian. Sản phẩm giúp giảm chứng biếng ăn thường thấy ở trẻ hiệu quả.

Khi lựa chọn sữa pha sẵn Nuti Grow mẹ có thể an tâm bởi sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến và đạt chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ. Phù hợp cho sức khỏe của mẹ và bé.

10. Sữa dinh dưỡng Morinaga Kodomil

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Các dòng sữa đến từ Nhật luôn được các mẹ bỉm sữa quan tâm và ưa chuộng. Trong những dòng sản phẩm dinh dưỡng được tin dùng và đánh giá cao không thể không nhắc đến sữa Morinaga. Thương hiệu này được nghiên cứu phù hợp theo từng giai đoạn phát triển riêng cho con trẻ.

Giai đoạn phát triển chiều cao và trí não tốt nhất cho bé thông thường từ 18 tháng đến 10 tuổi. Bên cạnh bổ sung các dòng sữa bột công thức, các mẹ lên trang bị sữa dinh dưỡng Morinaga Kodomil dạng hộp pha sẵn để bé bổ sung năng lượng tức thì khi đến lớp hoặc khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời, picnic… Trong thời kỳ này, trẻ thường tập quan sát và tò mò với thế giới cuộc sống xung quanh. Nắm bắt được điều này, Morinaga Kodomil bổ sung thêm hàm lượng dưỡng chất giúp phát triển trí não và thị giác một cách tốt nhất bao gồm ARA, Choline, DHA, Taurine. Đặc biệt, hàm lượng canxi cao gấp 6 lần các loại sữa tươi thông thường giúp bé phát triển khung xương, đạt chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng khỏe mạnh.

Sữa dinh dưỡng Morinaga Kodomil hộp pha sẵn chứa công thức giúp bé phát triển cả về thể chất và trí tuệ một cách toàn diện mà mẹ không thể bỏ lỡ.

11. Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow chứa công thức TALLPLUS+ độc quyền của thương hiệu Nutifood. Đây chính là loại dinh dưỡng đặc chế dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Ngoài ra, hệ Nano Canxi có kích thước siêu nhỏ kết hợp cùng vitamin D3, kẽm, phốt pho giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và thúc đẩy khung xương vững chắc phát triển chiều cao tối đa cho trẻ. Hàm lượng dưỡng chất thiết yếu là vitamin A, D3, E, C, FOS/ Inuline, kẽm, DHA, Choline, Taurine, sắt, lysine… giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, trí não phát triển và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đồng thời kích thích sự thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng lười ăn, biếng ăn ở trẻ. 

Sữa Nuvita Grow pha sẵn tiện dụng, không chứa chất tạo ngọt tổng hợp, không dùng chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho con trẻ khi dùng.

Khuyến khích trẻ sử dụng từ 2 - 3 hộp mỗi ngày để đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng thường ngày.

12. Sữa PediaSure BA 

Top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất

Sữa PediaSure BA là dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Đây là loại sữa đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay và được xem là giải pháp tuyệt vời dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng giúp trẻ từ 1 tuổi trở lên tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao và tăng cường sức đề kháng trong vòng 9 tuần khi sử dụng ít nhất 2 chai PediaSure mỗi ngày.

Sữa nước PediaSure BA là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao và tăng cường sức đề kháng. Sữa có nhiều hương vị thơm ngon, hấp dẫn khác nhau cho mẹ lựa chọn. 

Sữa PediaSure BA cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp trẻ phát triển cân đối nhờ 37 dưỡng chất hỗ trợ tăng trưởng khỏe mạnh kết hợp cùng Arginine và vitamin K2 tự nhiên giúp phát triển xương dài và chắc khỏe. Kích thích tăng trưởng để bào sụn ở đầu xương dài. Kích hoạt Osteocalcin-protein liên kết cùng canxi vận chuyển vào xương. Đồng thời, gia tăng hàm lượng khoáng trong xương từ đó cải thiện mật độ xương, hỗ trợ xương chắc khỏe. Sữa PediaSure dạng nước còn được bổ sung thêm hương vị socola thơm ngon, để mẹ lựa chọn cho bé lười uống sữa hoặc không thích hương vị vani truyền thống.

Lời kết

Thay vì tiêu tốn quá nhiều thời gian vào việc cân - đo - đong - đếm khi pha sữa theo công thức của nhà sản xuất, giờ đây mẹ có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm sữa hộp pha sẵn cho bé yêu sử dụng. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng như các dòng sữa bột thông thường. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mà lựa chọn các dòng sữa đến từ các thương hiệu phù hợp và tốt nhất để con trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Tham khảo bài viết top 10+ sữa công thức pha sẵn uống liền được ưa chuộng nhất hiện nay để thu thập thêm nhiều thông tin bổ ích, sau đó lựa chọn loại sữa phù hợp, tiện lợi nhất cho bé yêu sử dụng hằng ngày mẹ nhé!

Giá Sữa bột pha sẵn mới nhất

  1. Sữa NutiFood NUTI IQ Gold Step 3 900g từ 1-2 tuổi giá 293.000₫
  2. Sữa Nutifood NUTI IQ Gold Step 4 900g từ 2-6 tuổi giá 270.000₫
  3. Sữa Chua Uống Fristi vị nho 80ml giá 26.500₫
  4. Sữa bột Dutch Lady 900g nguyên kem giá 210.000₫
  5. Sữa tiệt trùng Dutch Lady dâu 180ml thùng 48 hộp giá 289.000₫
  6. Sữa chua uống Fristi vị dâu 80ml Lốc 6 chai giá 4.200₫
  7. Sữa chua uống Fristi hương Cam 80ml Lốc 6 chai giá 4.200₫
  8. Sữa tiệt trùng Dutch Lady không đường 180ml thùng 48 hộp giá 355.000₫
  9. Sữa Tiệt Trùng Dutch Lady Không Đường 220ml giá 7.800₫
  10. Sữa tiệt trùng Dutch Lady 180ml thùng 48 hộp giá 309.000₫
Tags: Sữa bột pha sẵn , Sữa nước , Sữa Nuti IQ Gold , Sữa Grow Plus , Sữa Vinamilk , Sữa Tươi Tiệt Trùng , Sữa Dutch Lady , Sữa bột pha sẵn abbott grow , Sữa Pediasure , Sữa bột