Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Mùi cơ thể có thể làm cho đấng mày râu mất tự tin trong cuộc sống và các hoạt động thường ngày. Để lựa chọn dòng sản phẩm ngăn mùi thích hợp nhất thì cùng nhau tham khảo top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay.

Nên dùng lăn khử mùi hay xịt khử mùi

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Mùi cơ thể là nguyên nhân chính làm bạn đánh mất sự tự tin khi giao tiếp. Phần lớn, mùi cơ thể thường xuất hiện do gen di truyền, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng các chất kích thích, khi bạn vận động nhiều hoặc đang rơi vào trạng thái căng thẳng thì mùi cơ thể trở nên trầm trọng hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng lăn khử mùi hay xịt khử mùi thì đừng bỏ qua một số gợi ý dưới đây để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.

  • Phụ thuộc vào cơ thể và nhu cầu sử dụng của bạn thân để lựa chọn lăn khử mùi hay xịt khử mùi phù hợp.
  • Nếu tiết mồ hôi nhiều và nặng mùi, bạn nên lựa chọn lăn khử mùi để giúp ngăn mùi cơ thể tốt hơn.
  • Nếu cơ thể ít tiết mồ hôi, thì xịt toàn thân là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vừa giảm mùi mồ hôi hiệu quả và vừa mang đến hương thơm nhẹ nhàng cho toàn thân.

Cách sử dụng lăn khử mùi và xịt khử mùi đúng cách

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

+ Hướng dẫn sử dụng lăn khử mùi để cơ thể thơm tho cả ngày dài và không bị vàng áo

  • Vệ sinh vùng da nách trước khi dùng

Sau khi tắm xong, dùng khăn khô lau sạch vùng nách rồi dùng lăn khử mùi lăn trực tiếp lên da để giảm tình trạng nhiễm khuẩn và làm tăng khả năng giữ mùi của sản phẩm.

  • Để thật khô rồi mới mặc áo

Khi sử dụng lăn khử mùi, phần nách áo thường bị vàng hoặc sạm màu. Để tránh tình trạng này, bạn nên sử dụng sản phẩm và để khô tầm 3 - 4 phút rồi hãy mặc áo.

  • Không nên sử dụng lăn khử mùi sau khi tắm

Sau khi tắm xong, da còn đang ẩm, các hoạt chất có trong lăn khử mùi không ngấm sâu vào da được, lượng sản phẩm dư sẽ tạo nên vệt ố vàng. Vì vậy, đừng nên dùng lăn khử mùi ngay khi vừa tắm xong.

  • Lắc đều trước khi dùng và lăn lượng vừa đủ

Trước khi dùng, nên lắc đều chai để hỗn hợp hòa đều vào nhau gia tặng hiệu quả sử mùi. Lăn một lượng vừa đủ vào vùng nách (khoảng 2 lần lăn cho mỗi lần dùng). Mỗi lần sử dụng cách nhau ít nhất 4 tiếng.

  • Sử dụng lăn khử mùi cả ban đêm

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, bạn nên dùng lăn khử mùi trước khi ngủ. Để trong lúc ngủ ngăn cản mồ hôi tiết ra ít hơn, tạo điều kiện để các thành phần trong lăn khử mùi khuếch tán, giảm tiết mồ hôi, ngăn ngừa mùi cơ thể hiệu quả.

+ Cách sử dụng xịt khử mùi đúng cách

Xịt khử mùi đóng vai trò vừa là nước hoa, vừa ngăn mùi cơ thể, vừa tạo hương thơm nhẹ nhàng cho cơ thể. Hơn nữa, sản phẩm không để lại vệt ố trên quần áo khi dùng. Các bước để sử dụng sản phẩm đúng cách và mang đến hiệu quả cao:

  • Lắc đều trước khi sử dụng

Sau một thời gian không sử dụng, chất lỏng trong bình xịt khử mùi thường bị tách nước. Vì vậy, khi sử dụng cần lắc đều để trung hòa lượng chất lỏng đó.

  •  Để xa cơ thể 15 - 20cm

Đưa bình xịt vào phần cơ thể muốn xịt và giữ khoảng cách tối thiểu từ 15 - 20cm. Đây là khoảng cách tiêu chuẩn để xịt khử mùi đủ phủ vùng da dưới cánh tay và cơ thể. Ngoài ra, để bình xịt xa hơn nếu muốn mùi hương lan rộng và lưu giữ hương thơm nhẹ nhàng.

  • Xịt dứt khoát

Nên xác định rõ vùng da cần xịt, sau đó ấn mạnh và giữ chặt nút xịt trong vòng 3 giây để sản phẩm phát huy công dụng tối đa. Sau khi xịt đợi khoảng vài phút cho da khô ráo rồi mới mặc áo. Như vậy, sẽ giúp áo không xuất hiện các vệt trắng.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng sản phẩm khử mùi

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

+ Chọn sai sản phẩm khử mùi

Trên thị trường hiện nay xuất hiện các dòng sản phẩm khử mùi đa dạng làm bạn bối rối, hoang mang khi lựa chọn. Tiêu chí lựa chọn thường thấy của người tiêu dùng là sản phẩm bắt mắt, có giá thành rẻ nên thường mua phải hàng giả, hàng nhái làm vùng da dưới cánh tay bị mẩn cảm hoặc bị viêm. Da bị kích ứng sẽ sản sinh thêm nhiều vi khuẩn gây hại, tạo ra mùi hôi nặng hơn. Vì vậy, bạn nên chọn mua sản phẩm phù hợp tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo hiệu quả sản phẩm mang lại.

+ Chỉ dùng lăn khử mùi mà bỏ qua việc vệ sinh cá nhân

Một số đấng mày râu suy nghĩ dùng lăn khử mùi thay cho việc vệ sinh cá nhân hằng ngày. Điều này làm cho da bạn bị đậm mùi hơn vì chồng lên nhiều lớp mùi hương. Vì vậy, đừng chỉ nhìn vào công dụng của lăn khử mùi mà ỷ lại việc không vệ sinh, không chăm sóc da cơ thể trước khi ra đường hoặc tiếp xúc với đám đông nhé!

+ Lăn ngay sau khi tắm

Sau khi tắm, vùng da dưới cánh tay còn ướt bạn không nên dùng ngay sẽ khiến vi khuẩn có cơ hội sinh sôi và tạo ra mùi hôi khó chịu, làm da bị viêm nhiễm. Hơn nữa, các thành phần hóa học có trong sản phẩm khử mùi sẽ khiến da dễ bị kích ứng, gây ngứa. 

+ Dùng nhiều loại lăn/ xịt khử mùi cùng lúc

Vùng cách viêm mùi nặng sẽ khiến bạn nôn nóng loại trừ vi khuẩn. Một số bạn nôn nóng sử dụng liên tục các dòng lăn khử mùi trong một ngày. Điều này sẽ làm da bị kích ứng nặng, dẫn đến viêm loét vì bị vi khuẩn tấn công mạnh hơn lúc đầu.

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam được ưa chuộng nhất

1. Lăn ngăn mùi Nivea Men Invisible for Black & White

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Nivea là thương hiệu nổi tiếng đa dạng sản phẩm từ mỹ phẩm chăm sóc da, lăn khử mùi, xịt khử mùi… với giá thành bình dân nên được người dùng yêu thích. Lăn ngăn mùi Nivea Men Invisible for Black & White có hiệu quả diệt khuẩn, ngăn mùi cơ thể, tạo cảm giác khô thoáng và giảm tiết mồ hôi hiệu quả. Nhờ công thức độc quyền, Nivea Men Invisible for Black & White chứa các thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da. Tác dụng ngăn ngừa mùi cơ thể lên đến 48 giờ khi dùng.

Sản phẩm mang đến hương thơm nam tính, lôi cuốn, dễ chịu và phù hợp với hầu hết phái nam. Lăn khử mùi Nivea không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không cồn nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lăn khử mùi Nivea Men Invisible for Black & White có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay, chắc chắn. Có khả năng ngăn mùi và giảm lượng mồ hôi cả ngày. Hương thơm dễ chịu, giá thành hạt dẻ. 

Hướng dẫn sử dụng: Lắc nhẹ và đều chai lăn, sau đó lăn vào vùng cơ  thể ngăn mùi. Lăn đều sau khi tắm hoặc trước khi đi ra ngoài.

2. Xịt khử mùi AXE Dark Temptation

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Xịt khử mùi AXE là dòng khử mùi giúp ngăn tiết mồ hôi cho cơ thể hiệu quả với hương thơm nam tính, đầy quyến rũ. Sản phẩm mang đến cảm giác tự tin, thoải mái giữa đám đông. Xịt ngăn mùi AXE không chứa chất bảo quản và chất tạo màu làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

Xịt khử mùi AXE Dark Temptation mùi hương nhẹ nhàng, hấp dẫn và mê hoặc có mùi hơi nồng ngoài ra mang lại cảm giác thích thú cho người dùng.

Xịt AXE Dark Temptation có vẻ ngoài thiết kế sang trọng và chắc chắn với nắp xoay tiện dụng cùng vòi xịt thông minh. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, ấm áp, hiệu quả khử mùi cao, giảm mùi cơ thể hiệu quả. Không gây bết dính hay nhờn rít khi dùng. Dạng xịt tiện lợi, không gây vệt ố vàng trên áo. 

Hướng dẫn sử dụng: Nên lắc đều trước khi dùng, sau đó để chai xịt thẳng đứng, cách chỗ cần xịt khoảng 15cm - 20cm rồi xịt vừa đủ để có hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi dùng

  • Để xa lửa hoặc các chất dễ bắt lửa.
  • Không xịt khi gần lửa hoặc khi đang hút thuốc.
  • Không xịt vào mắt hoặc những vị trí có vết thương hở.

3. Lăn khử mùi Gillette Endurance Cool Wave

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Nổi tiếng trên toàn thế giới với các dòng sản phẩm cạo râu và tẩy lông dành cho khách hàng nam nữ. Thương hiệu Gillette được người dùng yêu thích nhờ hiệu quả mang lại không thể chối từ. Trong đó, lăn khử mùi Gillette Endurance Cool Wave có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ. Kết cấu sản phẩm dạng gel nên dễ dàng hòa tan vào mồ hôi tạo nên lá chắn ngăn ngừa vi khuẩn, nhờ đó ngăn chặn mùi.

Lăn khử mùi Gillette Endurance Cool Wave dành riêng cho nam giới, có mùi hương nam tính và quyến rũ. Sản phẩm mang đến hiệu quả khử mùi cao, hương thơm nam tính, giữ mùi lâu đến 48 giờ. Đảm bảo khử mùi cơ thể, giúp ngăn tiết mồ hôi, mang đến cảm giác khô thoáng, đồng thời ngăn mùi hiệu quả. Sản phẩm sử dụng đơn giản, chỉ cần thoa trực tiếp lên vùng da như nách, gáy… không nên thoa lên vùng da có vết thương hở hoặc bị trầy xước. 

Khi sử dụng Gillette Endurance Cool Wave mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với gam màu xanh dương tao nhã, thanh lịch, bạn sẽ dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

4. Xịt ngăn mùi toàn thân cao cấp Romano

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể cho phái mạnh từ sữa tắm, dầu gội, nước hoa… Hiện nay, xịt khử mùi Romano là dòng sản phẩm cao cấp giúp ngăn mùi cơ thể, kháng khuẩn, khử mồ hôi cơ thể trong suốt 24 giờ.

Xịt khử mùi toàn thân Romano có hương thơm nam tính, mạnh mẽ, độc đáo, giúp bạn tự tin, nâng cao phong độ và sẵn sàng làm chủ mọi cuộc chơi. Sản phẩm giúp khử mùi nhờ các hạt sương mịn siêu nhỏ giúp lưu hương lâu trên quần áo, không làm quần áo bị ố vàng.

Dòng xịt ngăn mùi Romano không chứa cồn, chất bảo quản hay tạo màu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hơn nữa, giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với đa dạng người dùng từ học sinh, sinh viên, nhân viên chốn văn phòng… Mang đến hiệu quả khử mùi vô cùng tốt, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái suốt ngày dài.

5. Sáp khử mùi nam Old Spice Pure Sport High Endurance

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Mùa hè oi bức khiến cơ thể chúng ta thường xuyên đổ mồ hôi dẫn đến da bị ẩm, viêm nhiễm… do bị vi khuẩn và nhóm vi sinh vật dưới da tạo nên mùi khó chịu. Làm bạn mất tự tin chốn đông người hoặc nơi công cộng.

Lăn khử mùi Old Spice là sản phẩm sáp lăn có xuất xứ từ Mỹ. Đây là sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ được người dùng tin tưởng và chọn dùng. Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport High Endurance mang đến hiệu quả khử mùi, ngăn mùi mồ hôi và giảm tiết mồ hôi rất tốt. Sản phẩm mang đến hương thơm dễ chịu, nam tính và đầy mạnh mẽ. Giúp bạn tự tin và năng động trong suốt ngày dài.

Sáp khử mùi Old Spice Pure Sport High Endurance thiết kế phần vỏ được tạo nên từ chất liệu nhựa có gam màu chủ đạo là trắng và đỏ nổi bật. Đầu chai được thiết kế dạng nắp đậy kín, dễ sử dụng. Phần sáp dạng khô, không gây bết dính khi dùng. Khử mùi nhanh chóng, mang lại hiệu quả tức thì cho lần sử dụng đầu tiên. Hương thơm dịu nhẹ, lưu giữ lâu đến 24 giờ đồng hồ. Giá thành phải chăng, dễ dàng tìm mua sản phẩm trên thị trường. 

6. Xịt khử mùi nam Adidas Deo Body Spray 24h Fresh Power

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Adidas là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thể thao từ giày dép, quần áo, dụng cụ thể thao… Hiện nay, Adidas còn lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc cơ thể và chăm sóc sắc đẹp. Là dòng sản phẩm đến từ Đức, xịt khử mùi nam Adidas Deo Body Spray 24h Fresh Power có tác dụng diệt vi khuẩn gây mùi hôi, khử mùi và bảo vệ cơ thể khô thoáng suốt ngày dài. Sản phẩm có mùi hương nam tính, quyến rũ và mạnh mẽ giúp bạn tự tin và chủ động.

Xịt khử mùi Adidas giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mồ hôi, khử mùi đến tận 24h trong ngày. Thiết kế chai dạng xịt tiện lợi, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên mang đến mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu.  

Sản phẩm không chứa cồn, không chứa chất bảo quản và chất tạo màu độc hại. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, bạn nên xịt lên những vùng da có nhiều mạch máu như cổ tay, gáy và sau tai. Bên cạnh đó, bạn có thể xịt vào không khí, sau đó bước đến để mùi hương bám đều lên cơ thể. Sản phẩm có mức giá bình dân, phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên cũng dễ dàng sở hữu sản phẩm khử mùi chất lượng.

7. Lăn khử mùi X-men Fire

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Lăn khử mùi X-men Fire là dòng sản phẩm được quý ông văn phòng yêu thích và lựa chọn. Lăn khử mùi X-men Fire mang đến hương thơm lịch lãm, mạnh mẽ và nam tính kết hợp từ Blackcurrant và Patchouli. Sản phẩm giúp bạn luôn tự tin, thoải mái trong các hoạt động thường ngày. Công dụng X-men Fire là ngăn mùi, khử mùi, hạn chế mồ hôi giúp vùng cánh luôn khô thoáng và tràn đầy năng lượng.

Lăn khử mùi X-men được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi mang theo đi du lịch hoặc di chuyển đến bất cứ đâu.

Hướng dẫn sử dụng: Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lăn trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay trước khi ra ngoài, đi chơi hoặc sau khi tắm xong. Nên tránh tiếp xúc với mắt và thoa lên những vùng da bị tổn thương và trầy xước.

8. Lăn khử mùi dạng sáp For Men Degree Dry Protection

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Degree là thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho nam giới. Trong đó, sáp khử mùi For Men Degree Dry Protection được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Lăn khử mùi For Men Degree Dry Protection dạng sáp phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Sản phẩm nằm trong dòng bán chạy trên thị trường và được đông đảo nam giới chọn dùng.

Công dụng của sáp khử mùi Degree là ngăn ngừa mùi hôi cơ thể, giảm tiết mồ hôi suốt 48 giờ. Với kỹ thuật Body Heat Activated giúp vùng da tiết nhiều mồ hôi luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái. Vì là dạng sáp nên sản phẩm có hương thơm mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ. Hơn nữa giá thành sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

9. Lăn khử mùi nam Dove Men+ Care Antiperspirant

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Dove là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể nổi tiếng trên toàn thế giới. Lăn khử mùi Dove Men+ Care Antiperspirant có công dụng ngăn mùi, khử mùi mồ hôi cơ thể vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, dòng sản phẩm được tích hợp công nghệ làm ẩm ¼ hiện đại, giúp làn da mỏng manh dưới vùng nách không bị dị ứng khi dùng. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo dù bất cứ đâu.

Đặc biệt, sản phẩm ngăn mùi cơ thể mang đến mùi hương dễ chịu, đầy nam tính, tinh tế. Hơn nữa, lăn khử mùi còn giúp vùng nách luôn khô thoáng kể cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Nhờ công thức độc đáo, Dove Men+ Care trở thành vị cứu tinh giải quyết các vấn đề về mồ hôi, tuyến nhờn cùng mùi cơ thể khó chịu cho vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và được chứng minh mang đến hiệu quả ngăn ngừa tuyến mồ hôi tiết ra một cách tuyệt vời.

10. Lăn khử mùi Degree Men Dry Protection Body Heat Cool Rush

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Lăn khử mùi Degree Men Dry Protection Body Heat Cool Rush là sản phẩm của tập đoàn Unilever được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho phái mạnh. Được áp dụng công thức vượt trội nên lưu giữ khô thoáng ngay cả khi cơ thể hoạt động và thay đổi nhiệt độ. Nhờ hoạt tính mạnh mẽ, khử mùi, kháng khuẩn và điều tiết ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả lên đến 48 giờ giúp bạn hoạt động suốt ngày dài mà không tự ti vì mùi cơ thể. 

Sản phẩm có hương thơm nam tính, dễ chịu, lưu hương trên cơ thể lâu, phù hợp với những người đam mê thể thao và vận động ngoài trời.

Lăn khử mùi Degree mang đến công dụng khử mùi, kháng khuẩn, điều tiết mồ hôi hiệu quả. Khi sử dụng mang đến cảm giác khô thoáng nhanh chóng, không gây ẩm ướt hay nhờn rít. Đặc biệt, sản phẩm không gây ố vàng trên áo, không làm khô da hay kích ứng da, phù hợp với mọi loại da.

11. Xịt khử mùi toàn thân dành cho nam Playboy 24h Deodorant Body Spray 

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Playboy là thương hiệu nổi tiếng có chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng với logo mang hình ảnh thỏ thắt cà vạt nơ quen thuộc. Playboy chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm, phụ kiện… Xịt khử mùi toàn thân Playboy 24h Deodorant Body Spray là dòng sản phẩm nổi bật cùng thiết kế màu sắc sáng tạo, đa dạng và phá cách tạo nên sự năng động, trẻ trung đầy cá tính. 

Sản phẩm có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mùi khó chịu trên cơ thể, giúp giữ mùi cơ thể luôn thơm mát suốt 24 giờ. Hơn nữa Playboy 24h Deodorant Body Spray còn có khả năng chống ố vàng áo. Đây là sản phẩm lý tưởng cho những chàng trai đam mê thể thao, thậm chí là không thích dùng nước hoa nhưng vẫn muốn cơ thể mình tỏa ra mùi hương độc đáo.

Bên cạnh đó, xịt khử mùi Playboy có dung tích 150ml vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Xịt ngăn mùi Playboy được sản xuất nhờ công nghệ tiên tiến hàng đầu, kết hợp cùng các thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng như:

  • Cyclopentasiloxane: Cung cấp nguồn dưỡng chất vừa dưỡng ẩm vừa làm mềm da.
  • Ethylhexylglycerin: Được chiết xuất từ glycerin thực vật, có khả năng ức chế sinh sản của các loại vi khuẩn gây mùi khó chịu, nhưng không làm ảnh hưởng đến hệ lợi khuẩn trên da.
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, muối nhôm, chất bảo quản hay chất tạo màu.

12. Lăn khử mùi Clinique For Men

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Để khắc phục mùi cơ thể với dòng sản phẩm an toàn, phù hợp với mọi làn da. Nam giới không thể bỏ qua dòng lăn khử mùi Clinique For Men. Sản phẩm mang đến hiệu quả khử mùi hôi vùng nách trong suốt 48 giờ. Đây là sản phẩm được nam giới đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Lăn khử mùi Clinique còn chứa chất dưỡng ẩm tương tự nhiên các dòng lotion và moisturizer đem đến cảm giác mịn màng và dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm. 

Lăn khử mùi nam Clinique For Men khô nhanh, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và chống ẩm ướt, ngăn ngừa mùi hôi dưới vùng cánh tay hiệu quả. Sau khi dùng, sản phẩm không để lại dư lượng trên áo, ngăn ngừa vệt ố vàng hiệu quả. Clinique For Men không gây kích ứng da nhờ không chứa hương liệu và các chất tạo màu. Được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn khi dùng.  

13. Lăn khử mùi CK Be Calvin Klein

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Lăn khử mùi CK Be Calvin Klein được xem là giải pháp lý tưởng cho người đàn ông hiện đại. Lăn nách CK Be Calvin Klein có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi còn lưu lại hương thơm nước hoa đầy ấn tượng. Sản phẩm chứa công thức độc đáo, tác dụng điều tiết và ngăn chặn quá trình hình thành của tuyến mồ hôi cũng như vi khuẩn gây mùi, giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng. Lăn khử mùi CK Be Calvin Klein không làm vàng áo như một số sản phẩm thông thường.

Thiết kế mùi hương sản phẩm vô cùng độc đáo, đặc trưng với những thành phần hương sau:

  • Hương đầu: Oải hương, hương lục, quả quýt hồng, bạc hà, cây bách xù, cam bergamot.
  • Hương giữa: Hương hoa mộc lan, hoa nhài, đào, hoa lan nam phi, hương lục.
  • Hương cuối: Hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, mộc dược, vani, gỗ đàn hương.

Được thiết kế dạng sáp vì vậy, khi sử dụng lăn khử mùi CK Be Calvin Klein dễ thẩm thấu, khô ráo, mang đến cảm giác thoải mái khi dùng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa nhiều thành phần gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, sản phẩm mang đến mùi hương tinh tế, mang đậm phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, cuốn hút, lịch lãm và cá tính giúp phái mạnh tự tin khi xuất hiện trước đám đông.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lau khô cơ thể sau khi tắm, lăn 1 - 2 lần vùng da dưới cánh tay, đợi vài giây để sản phẩm thẩm thấu vào bên trong, sau đó có thể mặc áo.
  • Bảo quản nơi nhiệt độ thường, tránh ánh nắng.
  • Không dùng cho vùng da bị trầy xước và tổn thương.

14. Lăn khử mùi Etiaxil Deodorant Anti Transpirant 48h

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Thương hiệu lăn khử mùi Etiaxil đến từ Pháp rất được đấng mày râu yêu thích nhờ các thành phần diệt khuẩn có trong Etiaxil Deodorant Anti Transpirant 48h sẽ giúp ngăn mùi hiệu quả suốt 48 giờ để bạn tự tin giao tiếp suốt cả ngày dài.

Thiết kế bao bì lăn khử mùi Etiaxil khá đơn giản, nhỏ gọn với dung tích 15ml. Chất nhựa trắng nhẹ, không nặng và dễ vỡ như thủy tinh. Phần thân màu trắng và có chữ chứa thông tin liên quan đến sản phẩm cho người dùng cập nhật. Mùi hương sản phẩm sẽ hắc nhẹ trong 20 phút đầu, sau đó sẽ “bốc hơi”, không làm ảnh hưởng đến hương nước hoa bạn dùng.

Etiaxil Deodorant Anti Transpirant giúp kiểm soát mùi cơ thể và tiết mồ hôi rất tốt, không gây cảm giác ướt át, luôn giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, sạch sẽ. Với phức hợp công thức độc quyền về khử mùi và ngăn ngừa mồ hôi, sản phẩm khử mùi Etiaxil hoạt động trong vòng 48h giúp hạn chế và điều tiết sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Nhờ vào các hoạt chất, công thức công nghệ đặc biệt có khả năng ngăn ngừa những vết bẩn, ố vàng trên áo quần. Bảng thành phần sở hữu các hoạt chất làm dịu và cấp ẩm cho làn da, sản phẩm khử mùi Etiaxil đảm bảo độ dịu nhẹ và bảo vệ tuyệt đối cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa cồn và không paraben, đảm bảo không gây kích ứng da, đã được kiểm nghiệm dưới sự kiểm soát chặt chẽ của bộ Y tế các vấn đề về da liễu. 

15. Lăn khử mùi Mistine Top Country

Top 15 xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Lăn khử mùi Mistine Top Country hay còn được gọi là lăn nách ngựa Country được sản xuất bởi thương hiệu Mistine Thái Lan. Sản phẩm có công dụng khử mùi, loại bỏ vi khuẩn dưới cánh tay, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và có hiệu quả giảm tiết mồ hôi suốt 48 giờ đồng hồ giúp vùng da dưới cánh tay luôn thơm tho và khô thoáng suốt ngày dài. 

Mistine Top Country có mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát nhưng không kém phần nam tính, mạnh mẽ. Mang đến cảm giác tự tin và thoải mái hơn cho phái mạnh. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, chất bảo quản, an toàn với làn da. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, thương hiệu Mistine còn áp dụng công thức Whitening Care dành riêng cho nam, làm sáng vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm giúp bạn luôn tự tin, năng động, không còn lo lắng vì mùi hôi khó chịu từ vùng da dưới cánh tay.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lau khô cơ thể sau khi tắm.
  • Lắc nhẹ sản phẩm và thoa lên vùng da nhẹ nhàng, chờ khô hẳn rồi mặc áo vào là được.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Lời kết

Xịt khử mùi và lăn khử mùi giúp đấng mày râu tăng thêm phần tự tin và nam tính trong các hoạt động thường ngày. Sản phẩm giúp ngăn mùi, bảo vệ cơ thể hiệu quả suốt ngày dài. Bài viết đã tổng hợp top 18 xịt khử mùi và lăn khử mùi dành cho nam tốt nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm xịt khử mùi và lăn khử mùi thích hợp nhất cho cơ thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bản thân.

Giá Lăn khử mùi mới nhất

  1. Xịt ngăn mùi toàn thân Axe Gold Temptation 150ml giá 91.000₫
  2. Xịt Ngăn Mùi Toàn Thân Axe Apollo 150ml giá 90.000₫
  3. Xịt ngăn mùi Axe Black 150ml giá 85.000₫
  4. Xịt Ngăn Mùi Toàn Thân Axe Dark Temptation 150ml giá 109.000₫
  5. Xịt Ngăn Mùi Toàn Thân Axe Provoke Chai 150 ML giá 64.400₫
  6. Lăn Khử Mùi Etiaxil Detranspirant Confort+ Peaux Sensibles 15ml giá 215.000₫
  7. Lăn Khử Mùi Nam Gillette Endurance Clear Gel Cool Wave 107g giá 101.000₫
  8. Gel Lăn Khử Mùi Gillette Clear Gel Arctic Ice 107g giá 95.000₫
  9. Lăn Khử Mùi Nivea Men Cool Kick 50 ML giá 59.000₫
  10. Lăn Khử Mùi Nivea Men Black & White Power 50 ML giá 68.000₫
Tags: Lăn khử mùi , Xịt Khử Mùi , Nước hoa , Lăn khử mùi Nivea Men , Xịt Khử Mùi Axe , Lăn khử mùi Gillette , Dầu gội , Sữa Tắm , Sáp khử mùi , Lăn khử mùi Etiaxil , Lăn khử mùi X Men , Lăn khử mùi nam