Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Tỏi đen là loại thực phẩm mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe người dùng. Ngày nay, nhiều chị em nội trợ muốn tự làm tỏi ngay tại nhà thì nên tham khảo qua top 10 thương hiệu máy làm tỏi đen tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Tỏi đen là gì?

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Tỏi đen là loại tỏi trắng tươi thông thường, trải qua quá trình lên men chậm trong nhiệt độ từ 60 độ C đến 90 độ C và độ ẩm dao động từ 80 đến 90 độ. Khoảng thời gian lên men kéo dài từ 30 đến 60 ngày. Trong quá trình lên men từ tỏi trắng thành tỏi đen, hàm lượng chất dinh dưỡng có trong thành phẩm tỏi đen tăng lên nhiều lần so với tỏi trắng thông thường.

Tỏi được lên men chứa hàm lượng dinh dưỡng của các nhóm hợp chất như sulfur hữu cơ, polyphenol, đường Fructose, Sally L-cysteine (SAC) tăng lên gấp 4 - 5 lần so với tỏi thường. Vì vậy, tỏi đen mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ cho sức khỏe người dùng.

Tỏi đen thành phẩm khá dễ ăn, có vị ngọt, dẻo, khi bóc không dính tay, không có mùi hôi hay hăng như tỏi trắng. Do không có mùi hăng nên tỏi đen thích hợp để ăn mỗi ngày nhằm tăng cường sức khỏe mà không sợ bị hôi miệng. Bạn có thể sử dụng để ăn trực tiếp hoặc kết hợp nấu ăn đều được.

Tỏi đen có tác dụng gì?

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

  • Tỏi đen có công dụng cải thiện chức năng tiêu hóa, phục hồi tổn thương cơ bắp trong quá trình tập luyện, nhuận gan, thúc đẩy giấc ngủ, giúp cơ thể đẩy lùi mệt mỏi, thúc đẩy giấc ngủ, cải thiện chức năng gan của tuyến tiền liệt và các chức năng khác của cơ thể.
  • Thu gọn gốc tự do rất mạnh đây được xem là dược liệu dùng để phòng bệnh rất tốt.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào gan, có hiệu quả khi chữa trị những căn bệnh liên quan đến viêm gan, xơ gan, phơi nhiễm với chất phóng xạ, hằng ngày tiếp xúc với các chất độc hại.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, vì vậy được dùng cho người bị suy giảm miễn dịch do chiếu xạ, dùng hóa chất, người ốm lâu ngày sức khỏe bị suy kiệt. Đối với bệnh nhân bị cúm, tỏi đen giúp người bệnh khỏe mạnh và phục hồi nhanh chóng.
  • Ức chế dòng tế bào ung thư như ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư vú và ung thư trực tràng.
  • Giảm cholesterol máu, giảm mỡ máu, điều hòa đường huyết, tăng HDL - cholesterol có lợi. Vì vậy, tốt cho hệ tim mạch, đặc biệt là đối tượng có nguy cơ cao như người béo, mỡ máu.
  • Nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể, đặc biệt rất tốt cho người cao tuổi.
  • Bảo vệ gan, dùng trong các trường hợp bị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

Cách sử dụng tỏi đen

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Theo các bác sĩ chuyên gia khuyên dùng mỗi ngày nên ăn từ 1 - 3 củ, tương đương 3 - 5 gram. Nên nhai kỹ khi ăn để thành phần phát huy công dụng. Không nên dùng quá nhiều sẽ gây nên nhiều tác dụng phụ hoặc phản ứng ngược. Tham khảo một số cách sử dụng tỏi đen:

  • Ăn trực tiếp: Ăn trực tiếp từ 2 - 3 củ tỏi đen mỗi ngày, người già nên dùng từ 1 - 2 củ để phát huy công dụng của tỏi. Khi dùng tỏi, nên ăn riêng sẽ tốt hơn nhiều so với khi ăn chúng cùng với gia vị.
  • Tỏi đen ngâm rượu: Tốt nhất khi ngâm với rượu nếp nguyên chất, không cồn, uống mỗi ngày ít nhất 1 lần, mỗi lần 50ml.
  • Tỏi đen ngâm với mật ong: Khi ngâm kết hợp cùng mật ong, tỏi đen sẽ phát huy sức mạnh trong việc điều trị bệnh. Bên cạnh đó, có thể giúp trẻ em nhanh khỏe khi mắc các bệnh liên quan đến thay đổi thời tiết.
  • Ép lấy nước.
  • Nấu ăn.

Ai không nên dùng tỏi đen?

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Một số trường hợp sau đây không nên dùng tỏi đen có thể kể đến như:

  • Người uống thuốc chống đông máu, không nên sử dụng nhiều.
  • Phụ nữ mang thai, người có tạng nhiệt, nóng sốt… thì không nên dùng.
  • Người bị dị ứng với tỏi, nếu khi dùng có thể gây ngứa ngáy hoặc tăng huyết áp.
  • Người bị huyết áp thấp.
  • Người mắc bệnh tiêu chảy.
  • Người mắc bệnh về mắt, ù tai, chóng mặt và tai. Nếu dùng sẽ gây tổn thương thị lực nặng hơn.
  • Người mắc bệnh về thận không nên dùng, do tỏi có vị hăng cay, sẽ gây phản ứng với thuốc trị thận trong quá trình điều trị sẽ tạo ra những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Người mắc bệnh về gan. 
  • Người bị bệnh đau dạ dày.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm tỏi đen

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

+ Kiểu dáng, thiết kế của máy làm tỏi đen

Thiết kế của máy làm tỏi đen khá giống với nồi cơm điện, cách thức hoạt động và cách sử dụng cực kỳ đơn giản chỉ với một nút bấm duy nhất.

+ Máy làm tỏi đen sử dụng chất liệu an toàn

Những loại máy được làm bằng chất liệu kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng. Thông thường, các loại máy làm tỏi đen thường được sử dụng chất liệu bằng nhựa hoặc thép không gỉ, cứng cáp bên ngoài. Phần bên trong sử dụng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Người dùng dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

+ Dung tích máy làm tỏi đen

Lựa chọn dung tích máy cần phù hợp với số lượng tỏi mà bạn chế biến. Nếu muốn chế biến lượng tỏi nhiều nên lựa chọn dung tích lớn để nâng cao hiệu quả. Nếu sử dụng lượng tỏi ít thì nên chọn những máy có dung tích nhỏ và tiết kiệm chi phí. 

+ Công suất máy

Công suất sẽ tỉ lệ thuận cùng dung tích. Nếu dung tích 5L thì công suất tương đương khoảng 90W. Đối với những máy có dung tích lớn thì công suất có thể tăng lên. Máy làm tỏi có công suất 90W đang là loại máy phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn.

+ Tiện ích, tính năng của máy

Các dòng máy hiện tại thường có các tính năng cơ bản như: Sấy khô tỏi, hỗ trợ thêm đèn LED.

+ Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành cũng là tiêu chí để lựa chọn sản phẩm mà người mua cần chú ý. Thông thường, các dòng máy làm tỏi đen thường có chế độ bảo hành từ 12 - 24 tháng khi mua hàng chính hãng.

+ Nên mua máy làm tỏi đen của thương hiệu nào?

Một số thương hiệu máy làm tỏi đen uy tín được người tiêu dùng yêu thích hiện nay là Fuki, Việt Nhật, Mishio, Perfect, Việt Nhật… Nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

1. Máy làm tỏi đen Nikio NK688

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Nikio là thương hiệu sản xuất máy lên men tỏi đen đến từ Nhật Bản. Sản phẩm máy làm tỏi đen Nikio NK688 có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn. Với gam màu đồng đơn giản, thiết kế không kém thần mang tính thẩm mỹ cao giúp tôn lên nét đẹp sang trọng trong gian bếp nhà bạn. Phần vỏ nồi có chất sơn tĩnh điện giúp chống oxy hóa và tăng tuổi thọ trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, máy làm tỏi đen Nikio NK688 được trang bị bảng điện tử. Giúp bạn dễ dàng quan sát được các thông số kỹ thuật của máy trong quá trình chế biến tỏi đen. Hơn nữa, thiết kế sản phẩm có 3 nút bấm đơn giản giúp bạn dễ dàng sử dụng máy làm tỏi vô cùng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Hai nút bấm 2 bên giúp bạn chọn chế độ làm tỏi, tùy thuộc vào nguyên liệu tỏi cô đơn hay tỏi nhiều nhánh mà chọn chế độ thích hợp. Nút giữa là nút nguồn. Sau khi chọn được chế độ sử dụng thích hợp, bạn chỉ cần nhấn nút nguồn là đã có ngay mẻ tỏi đen ưng ý và chất lượng nhất. 

So với phương pháp chế biến thủ công thông thường, bạn thường mất từ 60 - 90 ngày để thu hoạch được thành phẩm. Tuy nhiên, hiệu quả chỉ đạt cao nhất là 70%. Nhưng khi dùng máy làm tỏi đen Nikio NK688 sẽ giúp bạn tạo nên loại tỏi đen đạt chuẩn tối đa chỉ từ 12 đến 17 ngày. Áp dụng và sở hữu chu trình lên men hiện đại từ Nhật Bản siêu dễ dàng cùng máy làm tỏi Nikio NK688.

So với các dòng máy làm tỏi đen trên thị trường hiện nay thường được thiết kế với 2 ngăn chứa tỏi. Nhưng máy làm tỏi Nikio NK688 lại được cải tiến, thiết kế đến 3 ngăn chứa tỏi vô cùng tiện lợi.

Hơn nữa, ngoài thiết kế sang trọng với hình dáng như một chiếc nồi cơm điện, phần ruột có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau khi làm xong một cách nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh.

Đặc điểm nổi bật của máy làm tỏi đen Nikio NK686

  • Thời gian làm tỏi đen tùy chỉnh với tỏi cô đơn từ 10 - 17 ngày, tỏi nhánh từ 8 - 12 ngày.
  • Chế độ sấy tùy chỉnh từ 4 giờ, 8 giờ hoặc 12 giờ.
  • Chu trình hoạt động đối lưu hơi nóng 360 độ.
  • Nồi chứa phủ lớp men chống dính cao cấp.
  • Thời gian tự động đếm người trong quá trình lên men giúp bạn dễ dàng theo dõi.
  • Ghi nhớ chương trình hoạt động khi có sự cố mất điện.
  • Dung tích 6 lít, tương đương với 2 ký tỏi tươi.
  • 3 khay chứa không gỉ, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cao theo ý muốn.
  • Tự động sấy khô ở quy trình làm.
  • Công suất 90W tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Chất liệu nắp và đế nồi được làm từ nhựa ABS cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Thân nồi được sơn tĩnh điện bóng và đẹp mặt.
  • Tay cầm được thiết kế chắc chắn.

2. Máy làm tỏi đen Nikio NK696

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Thêm một dòng máy làm tỏi đen đến từ thương hiệu Nikio. Sản phẩm máy làm tỏi đen Nikio NK696 là dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng và hiệu quả lên men của tỏi.

Được thiết kế giống nồi cơm điện, máy làm tỏi đen Nikio NK696 có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Màu sắc tao nhã, đính kim tuyến lấp lánh và sang trọng. Phần vỏ nồi được làm từ chất lượng nhôm cao cấp, thêm chất sơn tĩnh điện bền bỉ. Giúp gia tăng tuổi thọ cho nồi. Đồng thời, kéo dài tuổi thọ nồi, dễ dàng di chuyển và chịu được sự va đập nhẹ.

Phần lòng nồi và khay chứa tỏi được cấu tạo từ hợp kim cao cấp có tích hợp công dụng chống dính. Giúp tản nhiệt nhanh chóng và nâng cao hiệu quả lên men của tỏi.

So với nhiều dòng máy làm tỏi đen có trên thị trường thì máy làm tỏi Nikio NK696 có dung tích đến 6 lít tương đương với 2kg tỏi tươi cho 1 lần làm. Giúp bạn nâng cao hiệu suất và tiết kiệm thời gian, năng lượng và công sức.

Máy làm tỏi đen Nikio NK696 được trang bị phương pháp phát nhiệt 3 chiều hiện đại giúp tỏi lên men đồng đều. Đối với tỏi cô đơn, thời gian lên men trong vòng 12 ngày. Đối với tỏi nhánh sẽ có thời gian lên men chậm hơn trong khoảng 15 ngày.

Sau khi kết thúc quá trình lên men, nồi sẽ chuyển sang chế độ sấy khô tỏi trước khi cho ra lò. Chức năng này sẽ giúp tỏi không bị nhão hoặc ướt, làm giảm chất lượng của tỏi. Bên cạnh đó, chất lượng tỏi sẽ đạt chuẩn dẻo, ngon, ngọt.

Đặc điểm nổi bật của máy làm tỏi đen Nikio NK696

  • Chu trình hoạt động tối lưu hơi nóng 360 độ. Nhờ đó, hơi nóng sẽ được tản đều quanh thân nồi, giúp quá trình lên men nhanh. Thành phẩm đều màu và thơm ngon.
  • Nồi phủ lớp men chống dính cao cấp. Trong quá trình hoạt động không sinh ra bất kỳ một hợp chất nào gây hại cho sức khỏe, đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.
  • Thời gian tự động đếm ngược cho quá trình lên men.
  • Ghi nhớ chương trình đang hoạt động khi có sự cố mất điện.
  • Có dung tích 6 lít, làm được 1.8kg đến 2kg tỏi tươi. 
  • 3 khay chứa bằng nhôm, dễ dàng điều chỉnh ở nhiệt độ cao.

3. Máy làm tỏi đen Mishio MK54

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Mishio là dòng thương hiệu thiết bị gia dụng có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm đến từ Nhật luôn được kiểm chứng và được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

Máy làm tỏi đen Mishio MK54 thiết kế màu mận đỏ cùng chất liệu hợp kim chắc chắn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm tạo điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật.

Ngoài ra, Công suất hoạt động đến 90W kết hợp cùng công nghệ chế độ nhiệt 4 chiều tiên tiến giúp quá trình lên men đều hơn. Ngoài ra, phần ruột nồi được phủ lớp chống dính cao cấp. Giúp giữ nguyên vẹn hình dáng tỏi sau khi chế biến. Chức năng phân bố nhiệt độ vừa phải nên chỉ trong vòng 12 ngày tỉ lệ tỏi chuyển thành màu đen là 100%. Máy làm tỏi đen Mishio MK54 có dung tích 5 lít, mỗi mẻ làm được 1kg tỏi tươi.

Đặc biệt hơn, chiếc nồi này còn được tích hợp nhiều công dụng, chức năng đa dạng, bạn có thể sử dụng nồi để chế biến một số món ăn dạng hấp và luộc. Vô cùng tiện lợi và đa chức năng đúng không nào?

Tỏi sau khi đã lên men thành công, Mishio MK54 sẽ chuyển sang chế độ tự động sấy khô giúp giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của máy làm tỏi đen Mishio MK54

  • Thiết kế van hơi giữ nhiệt bên trong theo điều kiện lên men giúp tỏi chín đều.
  • Lòng nồi sử dụng hợp kim nhôm tráng men cao cấp chống dính bên trong, giúp làm nóng đồng nhất và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng xong.
  • Màn hình LCD hiển thị với bảng điều khiển hiện đại, dễ dàng điều khiển chế độ và quan sát khi dùng.
  • Nút sấy tỏi trong 2 giờ giúp tỏi khô, bảo quản tỏi được lâu hơn và giữ nguyên chất dinh dưỡng trong tỏi.
  • Nắp đựng nước thừa bên hông, dễ dàng vệ sinh.

4. Máy làm tỏi đen Perfect PF-BG168

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Perfect là thương hiệu đồ gia dụng điện tử nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Hiện nay, thương hiệu này đang phát triển và dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt.

Máy làm tỏi đen Perfect PF-BG168 được thiết kế với tông màu đen bạc chủ đạo, mang đến vẻ đẹp huyền bí, sang trọng và lịch lãm cho không gian bếp hiện đại của bạn. Chất liệu inox nhám có công dụng chống gỉ và chống va đập trong quá trình sử dụng và vận chuyển. Hơn nữa, chất liệu này cũng rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy làm tỏi đen Perfect được tích hợp công nghệ hiện đại, có 2 chế độ sử dụng dành để lên men tỏi cô đơn và chế độ lên men tỏi nhiều nhánh vô cùng tiện dụng. Với thời gian thực hiện chỉ từ 12 - 15 ngày gia đình bạn đã có ngay thành phẩm ra lò vô cùng chất lượng. Chế độ tự động sấy khô 2 tiếng giúp tỏi thành phẩm khô hơn, bảo quản được lâu hơn, ăn dẻo hơn.

Perfect PF-BG168 được thiết kế tương tự như nồi cơm điện tử, sản phẩm được trang bị thêm màn hình LCD hiển thị chế độ làm tỏi giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi trong quá trình làm tỏi. Máy được thiết kế khay nhựa 3 tầng để xếp tỏi dàn đều, tránh tỏi bị chồng lên nhau làm ảnh hưởng đến hình dạng tỏi. Bên cạnh đó, máy làm tỏi Perfect còn được tích hợp chức năng ghi nhớ đến 5 giờ nếu xảy ra cúp điện bất chợt. Khi nguồn điện có lại sản phẩm sẽ tiếp tục thực hiện công việc mà không bị gián đoạn phải thực hiện lại các công đoạn ngay từ đầu. Tuy nhiên, nếu thời gian mất điện kéo dài hơn 5 tiếng, chất lượng tỏi sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng nên bỏ mẻ tỏi đó đi và thay thế bằng mẻ tỏi khác để lên men lại từ đầu.

5. Máy làm tỏi đen Tiross TS908

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Tiross là thương hiệu hàng điện tử nổi tiếng đến từ Ba Lan, các dòng sản phẩm Tiross đang dần chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt nhờ thiết kế đa dạng, chất lượng cao và giá cả phải chăng. Trong đó, các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này không thể không nhắc đến các sản phẩm nồi cơm điện, lò vi sóng, ấm đun siêu tốc… Hiện nay, máy làm tỏi đen Tiross TS908 cũng là dòng sản phẩm được đông đảo người dùng quan tâm. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy giúp tỏi lên men hiện đại và dễ dàng thì không thể bỏ qua máy làm tỏi đen Tiross TS908 là dòng máy mới nhất của hãng có dung tích 6 lít tương đương với 1 lượt làm là 1.5kg tỏi tươi. Nếu phương pháp làm tỏi đen thông thường mất từ 3 - 4 tháng thì với máy làm tỏi đen Tiross bạn chỉ mất từ 8 - 12 ngày là đã có ngay mẻ tỏi đen thơm ngon, hấp dẫn.

Tương tự như các dòng máy làm tỏi đen khác, Tiross TS908 cũng được thiết kế như thế. Vậy nên, sản phẩm gọn gàng, phù hợp với hầu hết mọi kiến trúc của gian bếp. Chất liệu của máy được làm từ hợp kim nhôm, an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, phần ruột được làm từ chất liệu chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh và không làm xuất hiện các hiện tượng tỏi dính đáy nồi. Gây biến dạng hoặc làm giảm chất lượng lên men của tỏi.

Máy có 2 chế độ lên men riêng biệt dành cho tỏi cô đơn và tỏi nhánh. Giúp bạn chủ động trong việc chuẩn bị nguyên liệu, nâng cao hiệu quả lên men giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Đặc biệt, máy làm tỏi đen Tiross TS908 được trang bị khay chứa tỏi 3 tầng với mâm phát nhiệt tuần hoàn 360 độ. Giúp phát nhiệt 3 chiều, tăng tốc độ lên men giúp quá trình hoàn thành nhanh, nâng cao khả năng thành công đến 99%. Hơn nữa, thiết bị được thiết kế van điều tiết hơi nước tự động giúp hạn chế tỏi sẽ bị nhão khi lên men.

Bên cạnh đó, máy làm tỏi cũng có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng cùng thiết kế nắp liền với tay cầm tiện lợi. Phần vỏ nhựa ABS chịu lực, dẻo dai, chống xước. Bạn có thể dễ dàng sử dụng Tiross TS908, bạn chỉ cần nhấn nút và chờ đợi tỏi lên men để được thưởng thức.

Ưu điểm nổi bật của máy làm tỏi đen Tiross TS908

  • Toàn bộ quá trình lên men đều được diễn ra hoàn toàn tự động.
  • Tất cả quá trình lên men chỉ diễn ra trong vòng từ 8 - 12 ngày.
  • Tỷ lệ lên men thành công cao 99%
  • Công nghệ phát nhiệt ba chiều giúp quá trình lên men nhanh và đều.
  • Lòng nồi được thiết kế 3 lớp có khả năng giữ nhiệt và chống dính.
  • Có chọn chức năng làm tỏi (tỏi cô đơn hay tỏi nhiều nhánh).
  • Chức năng tự động sấy khô 2 giờ sẽ giúp giảm lượng nước còn lại trong tỏi đen. 

6. Máy làm tỏi đen Tiross TS906

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Thêm một sản phẩm máy làm tỏi đen đến từ thương hiệu thiết bị điện tử Tiross. Máy làm tỏi đen Tiross TS906 có đầy đủ các chức năng ưu việt trong quy trình lên men tỏi. 

Máy làm tỏi đen Tiross TS 906 được thiết kế màu bạc hiện đại, sang trọng cùng chất liệu cao cấp, bền bỉ, giúp không gian bếp của bạn thêm nổi bật. Tiross TS906 có dung tích là 5 lít với công suất hoạt động là 90W đảm bảo hiệu quả trong quá trình tỏi lên men. Màn hình máy làm tỏi đen Tiross TS906 sử dụng màn hình hiển thị thời gian, giúp người dùng dễ dàng quan sát. Phần vỏ nồi bằng nhựa cao cấp, có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế khay đựng tỏi 3 tầng bằng hợp kim nhôm, chống rỉ, cứng cáp và chịu nhiệt tốt.

Máy Tiross TS906 được trang bị máy phát nhiệt 3 chiều, tác động trực tiếp lên các bề mặt tiếp xúc của tỏi giúp quá trình lên men diễn ra đồng đều. Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản với 2 bước: chọn chế độ tỏi cô đơn hay tỏi nhiều nhánh, tiếp theo nhấn nút nguồn và chờ đợi là đã có ngay mẻ tỏi thơm ngon.

Ưu điểm nổi bật của máy làm tỏi đen Tiross TS906

  • Máy làm tỏi đen Tiross cho tỷ lệ lên men thành công đến 99%.
  • Nồi sử dụng công nghệ phát nhiệt 3 chiều giúp quá trình lên men nhanh và đều, tạo nên thành phẩm thơm ngon và chất lượng.
  • Lòng nồi chống dính, được thiết kế 3 lớp có khả năng giữ nhiệt cho tỏi đen hiệu quả.
  • Với chức năng sấy khô trong 2 giờ sẽ làm giảm lượng nước còn sót lại trong tỏi đen.

7. Máy làm tỏi đen Tiross TS904

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Tuy là dòng sản phẩm đầu đời nhưng máy làm tỏi đen Tiross TS904 vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng của dòng máy lên men tỏi đạt chất lượng cao. Thiết kế kiểu dáng của máy làm tỏi đen Tiross TS904 sang trọng, với chất liệu cao cấp, bền bỉ. Luôn tạo nên điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn. Sở hữu chiếc máy làm tỏi đen tại nhà Tiross TS904 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng thành phẩm, an toàn và bổ dưỡng cho sức khỏe.

Máy làm tỏi đen Tiross TS904 vận hành tự động, chế độ lên men tỏi được kích hoạt với thao tác đơn giản, dễ dàng. Chỉ trong vòng 12 ngày dùng nồi làm tỏi đen Tiross TS904 bạn sẽ tạo nên một mẻ tỏi thơm ngon, bổ dưỡng. Chất liệu vỏ máy làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt, cách diện cực tốt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ phát nhiệt trải đều 3 chiều, nhờ đó, tốc độ lên men nhanh chóng và lan tỏa đều. Lòng nồi được thiết kế 3 lớp chống dính, bạn sẽ dễ dàng lấy thành phẩm ra khỏi máy mà không lo bị dính hay rách lớp vỏ của tỏi đen. Chức năng của máy được tự động ghi nhớ và thiết kế khi bị mất điện, máy sẽ không khởi động lại mà vẫn tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo đang dang dở. 

Lưu ý khi sử dụng máy làm tỏi đen Tiross TS904

  • Đảm bảo nguồn điện ổn định khi sử dụng máy.
  • Để máy nơi khô ráo, thoáng mát, tránh khu vực đọng nước hoặc nhiệt độ cao.
  • Nên sử dụng tỏi trắng, chất lượng tốt, loại cao cấp để thu được tỏi đen thành phẩm chất lượng cao nhất.
  • Vệ sinh lau chùi máy làm tỏi đen sau mỗi lần dùng.
  • Bạn nên vệ sinh bằng khăn ẩm, không nên xối hoặc nhúng máy vào nước để chùi rửa vì dễ gây đọng nước trong các mạch điện.
  • Lòng nồi có thể tháo rời và vệ sinh bằng nước.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

8. Máy làm tỏi đen điện tử đa năng 22 trong 1 Iruka I59

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Iruka là thương hiệu điện tử cao cấp của Nhật. Sản phẩm máy làm tỏi đen điện tử đa năng 22 trong 1 Iruka I59 mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế với lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp cùng dung tích 5 lít phù hợp với gia đình có trên 6 thành viên. Phần nắp nồi được thiết kế dạng tổ ong, ngăn không cho nước rơi xuống làm hư tỏi trong suốt quá trình làm tỏi đen.

Máy làm tỏi đen Iruka I59 giúp tỏi lên men đạt hiệu quả vượt trội. Hơn nữa, Iruka I59 được tích hợp chức năng 22 trong 1 giúp việc nấu ăn không còn khó khăn cho người dùng. Ngoài công dụng chính là làm tỏi, sản phẩm còn có công dụng nấu cơm, nấu súp, nấu gạo lứt, hầm thịt, nấu mì, chiên, nấu cháo, nướng thực phẩm mà không làm mất thời gian canh như nấu trên bếp điện, bếp gas truyền thống.

Cách sử dụng máy đơn giản bao gồm 24 chế độ nấu gồm: 1 chế độ làm tỏi đen, 20 chế độ nấu chuyên dụng. Sản phẩm được lập trình sẵn thời gian và nhiệt độ phù hợp. 1 chế độ DIY giúp bạn linh hoạt chọn nhiệt độ và thời gian tùy theo món ăn và sở thích mình muốn. Tất cả các nút đều được chú thích giúp bạn dễ dàng chọn chế độ nấu thích hợp theo khẩu vị và sở thích của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, chất liệu cấu tạo nên sản phẩm vô cùng chất lượng, lòng nồi được tráng Ceramic chống dính, an toàn cho sức khỏe người dùng. Giúp thời gian lên men nhanh, tự động kiểm soát nhiệt độ từ 1 - 5 ngày duy trì 80 độ C, từ 6 - 12 ngày là 72 - 80 độ C. Đồng thời, sản phẩm còn tiết kiệm nguồn điện tiêu thụ đến 4 lần so với dòng sản phẩm cùng loại. 

9. Máy làm tỏi đen Magic A69

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Magic là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc và khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Tất cả dòng sản phẩm Magic phục vụ hầu hết cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống thường ngày đặc biệt là gian bếp. 

Thương hiệu Magic Korea được sản xuất trên nền kỹ thuật công nghệ Hàn Quốc. Tất cả sản phẩm của dòng này đều có chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, là tích hợp nhiều tính năng thông minh và nổi bật. Trong đó, máy làm tỏi đen Magic A69 là một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng, đáp ứng được kỳ vọng của người dùng. Nắp nồi thủy tinh có đệm cao su giúp nồi kín, không bị thoát hơi ra ngoài.

Với công suất 140W, Magic A69 hoạt động cực kỳ đơn giản và thanh toán xuống chỉ còn 8 ngày mang hiệu quả lên tới 99%. Ngoài ra, thiết kế màu đen tuyền kết hợp cùng nắp đậy rời mang tính thẩm mỹ cao khi đặt tại gian bếp. Sản phẩm có dung tích 5 lít, bề ngoài nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích cho gian bếp nhà bạn. Khay chứa 3 tầng, có thể được 1kg tỏi đến 1.2kg tỏi tươi, dễ dàng sử dụng mà không cần tháo lắp. Máy có 2 nút bấm cơ bản giúp bạn thao tác nhanh chóng.

Chức năng hẹn giờ của máy làm tỏi đen Magic A69 đến 192 giờ giúp bạn tính toán, dự đoán được khoảng thời gian cùng số lượng tỏi khi thành phẩm. Màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng quan sát chính xác trong quá trình làm. Đây là sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.

10. Máy làm tỏi đen Panworld PW-2018

Top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng hiện nay

Panworld là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ đến từ Thái Lan. Dù là cái tên khá mới trên thị trường hàng điện tử, tuy nhiên với nhiều tính năng vượt trội thì đây là thương hiệu đáng để thử trải nghiệm.

Máy làm tỏi đen Panworld PW-2018 được thiết kế với chức năng chuyên dụng để làm tỏi đen. Bạn có thể dùng để ủ tỏi trong khoảng thời gian từ 12 ngày cho tỏi cô đơn và tầm 15 ngày cho tỏi nhiều nhánh. Đồng thời, sản phẩm được tích hợp chức năng sấy khô trong 2 giờ giúp tỏi đen khô ráo, bảo quản được lâu hơn.

Nồi làm tỏi đen Panworld PW-2018 được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng lại vừa có độ bền cao. Thiết kế bảng điều khiển dạng nút nhấn vô cùng tiện lợi và dễ dùng. Đồng thời, sau khi dùng xong bạn còn dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa nhanh chóng. Màu sắc sang trọng, trọng lượng nhẹ chỉ 3kg nên dễ dàng di chuyển. Vỏ nồi dày được tráng lớp men chống dính giúp tỏi không bị dính vào khi chế biến, giúp giữ nguyên hình dạng tỏi. Thành phẩm sau khi làm xong có hương vị thơm ngon, đạt chuẩn, chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Lời kết

Bài viết tổng hợp top 10 máy làm tỏi đen tốt nhất và được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn thu thập thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được dòng máy làm tỏi đen có chất lượng tốt nhất và phù hợp tình hình tài chính của mình hiện tại.

Giá Máy Làm Tỏi Đen mới nhất

  1. Máy làm tỏi đen Nikio NK-688 giá 1.750.000₫
  2. Máy làm tỏi đen Nikio NK-695 giá 2.490.000₫
  3. Máy Làm Tỏi Đen Nikio NK696 giá 1.790.000₫
  4. Máy làm tỏi đen Nikio NK-686 6L giá 1.866.500₫
  5. Máy làm tỏi đen Mishio MK03 giá 1.990.000₫
  6. Máy Làm Tỏi Đen Tiross TS906 giá 1.235.000₫
  7. Máy làm tỏi đen Tiross TS904 giá 979.000₫
  8. Máy làm tỏi đen Tiross TS907 giá 1.349.000₫
  9. Máy Làm Tỏi Đen Tiross TS908 6L giá 1.439.000₫
  10. Ấm đun siêu tốc DeLonghi KBO2001 1.7L giá 2.650.000₫
Tags: Máy Làm Tỏi Đen , Máy làm tỏi đen Mishio , Máy làm tỏi đen Nikio , Máy làm tỏi đen Tiross , Máy làm tỏi đen Magic , Tỏi Đen , Nồi cơm điện , Lò vi sóng , Ấm đun siêu tốc , Bếp điện