Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Xịt khoáng là dòng sản phẩm đa công dụng giúp cung cấp độ ẩm cho da. Đồng thời, giúp giữ lớp trang điểm bám lâu hơn trên da mặt. Cùng tìm hiểu ngay top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Xịt khoáng là gì?

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Xịt khoáng là dòng mỹ phẩm sử dụng trực tiếp lên da mặt dưới dạng chất lỏng và được bổ sung nhiều thành phần khoáng chất chăm sóc, dưỡng da. Đây là dòng mỹ phẩm có lợi cho da, phù hợp với mọi loại da vì không chứa hương liệu, dầu khoáng, parabens… hay thành phần độc hại gây ảnh hưởng tới làn da. 

Xịt khoáng giúp cấp ẩm tức thì cho làn da, giúp da thư giãn và bảo vệ da trước các tác động ô nhiễm từ môi trường sống. Đặc biệt, sử dụng xịt khoáng được xem là bước đệm giúp làn da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn trong các bước chăm sóc da tiếp theo như: toner, serum, mặt nạ, kem dưỡng...

Công dụng của xịt khoáng?

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

+ Cấp ẩm tức thì cho làn da

Trong quá trình hoạt động suốt ngày dài thì làn da sẽ bị mất nước. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến cấu trúc của collagen và khả năng phòng vệ của da. Lúc này, xịt khoáng cấp ẩm tức thì cho làn da, thấm sâu hoàn toàn vào lớp hạ bì nhanh chóng cấp ẩm cho làn da. Mang đến cảm giác tươi mát, giúp da tươi tắn vào mọi thời điểm trong ngày.

+ Bảo vệ da trước các tác động của môi trường

Xịt khoáng là sản phẩm cần thiết giúp nàng sở hữu làn da khỏe mạnh, mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm còn được xem là bước làm sạch dịu nhẹ và chống nắng một cách nhẹ nhàng. Vì vậy, sử dụng xịt khoáng thường xuyên giúp làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh, loại bỏ mụn viêm và bã nhờn hiệu quả.

+ Giúp kem dưỡng ẩm dễ thấm sâu vào da

Sử dụng xịt khoáng trước khi sử dụng kem dưỡng da để tăng khả năng hấp thụ kem dưỡng, để kem phát huy công dụng tối đa và mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

+ Duy trì lớp trang điểm lâu hơn

Xịt khoáng giúp lớp trang điểm của bạn duy trì lâu hơn. Xịt khoáng ngay sau khi kết thúc quá trình trang điểm. Một số người thường nghĩ rằng xịt khoáng sẽ làm nhòe lớp trang điểm. Tuy nhiên, nước xịt khoáng rất dễ bốc hơi, tạo nên lớp bảo vệ cho lớp trang điểm. Giúp lớp makeup trở nên tươi tắn và mịn màng hơn.

+ Mang đến cảm giác thư giãn và rạng rỡ cho làn da

Hầu hết các dòng xịt khoáng đều có hương thơm tự nhiên, ngọt ngào mang đến cảm giác mát lạnh và thoải mái nhờ đầu xịt phun sương. Chính vì vậy, những lúc cảm thấy mệt mỏi hay uể oải, nàng hãy thử sử dụng sản phẩm để làn da được thư giãn, căng tràn sức sống, tỉnh táo hơn, giúp nâng cao năng suất làm việc.

Cách sử dụng xịt khoáng đúng cách?

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

  • Lựa chọn dòng xịt khoáng phù hợp với làn da của bạn.
  • Mở nắp, hướng thẳng vòi phun về trước mặt. Đặt chai xịt khoáng cách da mặt khoảng 20 - 25cm.
  • Sau khi nhắm mắt, xịt trực tiếp từ 2 - 3 lần tùy theo mục đích sử dụng.
  • Dùng tay vỗ nhẹ trực tiếp để dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da.

Nên sử dụng xịt khoáng khi nào?

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

+ Sử dụng xịt khoáng sau khi dùng toner

Công dụng của xịt khoáng và toner là hoàn toàn khác nhau. Toner giúp làm sạch và giúp làn da bạn chuẩn bị cho bước dưỡng ẩm. Sử dụng xịt khoáng sau khi dùng toner là vô cùng lý tưởng để giúp lớp kem dưỡng ẩm tiếp theo được hấp thụ tốt nhất.

+ Sử dụng xịt khoáng trước và sau khi makeup

Trước khi makeup, sử dụng xịt khoáng để lớp nền tự nhiên, hoàn hảo và nâng cao hàng rào bảo vệ da. Sử dụng xịt khoáng sau khi makeup sẽ giữ lớp trang điểm lâu trôi, đều và không bị mốc.

+ Sử dụng xịt khoáng lúc bạn cảm thấy làn da căng và khô ráp

Thời tiết mùa đông hay mùa hè thì cũng đừng quên cấp ẩm cho làn da. Hơn nữa, đối với những bạn gái có môi trường làm việc tại văn phòng và tiếp xúc với điều hòa nhiều thì làn da sẽ bị khô ráp hoặc bị sạm đi. Lúc này, sử dụng xịt khoáng để cấp nước, ngăn chặn da bị mất nước.

+ Sau khi làm sạch da

Chỉ cần xịt một lớp xịt khoáng mỏng cho da sau khi rửa mặt bạn sẽ cảm thấy làn da ẩm mượt, không bị khô căng.

+ Sau khi đi nắng hoặc tẩy lông

Nếu bạn vừa mới tẩy lông hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu sẽ thì da sẽ xuất hiện cảm giác bỏng rát, mang đến cảm giác khó chịu. Lúc này, hãy phun xịt khoáng lên đều vùng da này sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho da ngay tức thì.

Top 15 xịt khoáng tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Nước xịt khoáng Evian Facial Spray

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Evian là thương hiệu sản xuất dòng nước khoáng thượng hạng được nhiều chuyên gia khuyên dùng mang đến công dụng tốt cho sức khỏe. Xịt khoáng Evian cũng là dòng sản phẩm được nhiều phái đẹp tin dùng và lựa chọn. Evian có thành phần chính là nguồn nước từ mưa và tuyết đông tụ trên đỉnh dãy núi Alps của Pháp vô cùng tinh khiết.

Nước xịt khoáng Evian Facial Spray mang đến hiệu quả dưỡng da được người dùng đánh giá cao.

Nước xịt khoáng Evian Facial Spray có nhiều dung tích cho người dùng lựa chọn là 50ml, 300m và 400ml. Dòng Evian tạo ra các tia nước nhỏ mịn, giúp thẩm thấu vào da tốt hơn khi xịt đều lên mặt. Sản phẩm giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và mồ hôi trên da.

Công dụng của nước xịt khoáng Evian 

  • Chứa nguồn nước khoáng tinh khiết, dịu nhẹ, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da em bé.
  • Xịt khoáng giúp bổ sung nước, khoáng chất giúp nuôi dưỡng và duy trì sự tươi trẻ cho làn da.
  • Bổ sung nhiều loại khoáng chất có lợi cho da là Na, K, Mg, Ca…
  • Sau mỗi lần sử dụng, độ ẩm da được tăng lên 10 - 20%.
  • Có thể sử dụng khi trang điểm, Evian sẽ giúp lớp trang điểm bền màu và đẹp hơn.

Cách sử dụng

  • Mở nắp chai nước xịt khoáng Evian, đặt tay lên chỗ xịt và đặt chai nước khoáng song song với mặt cách 20 - 25cm.
  • Xịt đều một vòng khắp mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây để dưỡng chất thấm vào da.
  • Nên xịt đều sau mỗi 2 giờ để cung cấp đủ độ ẩm cho da.

2. Nước khoáng làm dịu và bảo vệ da La Roche-Posay Thermal Spring Water

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp. Tất cả dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được nhiều dược sĩ trên thế giới khuyên dùng. Sản phẩm có bảng thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm và kể cả làn da em bé. Trong đó, không thể không nhắc đến dòng xịt khoáng giúp làm dịu và bảo vệ da La Roche-Posay Thermal Spring Water mang đến nguồn khoáng chất và cấp nước tức thì giúp làm dịu da, chống kích ứng hiệu quả.

Thành phần nước xịt khoáng La Roche-Posay có thành phần khoáng chất và nhiều nguyên tố vi lượng đa dạng, đặc biệt là Selenium, giúp giảm thiểu các trường hợp kích ứng da do điều kiện tác động của môi trường. Đây cũng được xem là cứu tinh cho làn da khô, nứt nẻ nhờ chức năng khóa nước siêu đỉnh. Bạn sẽ sở hữu ngay làn da căng mịn, tràn đầy sức sống sau khi dùng.

La Roche-Posay được thiết kế dạng hình trụ tròn, thon dài như những chai xịt khoáng thông thường. Phần nắp đậy chắc chắn, đảm bảo sản phẩm không bị đổ hay rơi vãi trong quá trình di chuyển. Sản phẩm có 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh, đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Sản phẩm có 3 kích cỡ khác nhau: 50ml, 150ml, 300ml đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn gái.

Thành phần chính vô cùng dịu nhẹ bao gồm nước là thành phần chính giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho da, mang đến sự tươi tỉnh. Ngoài ra, xịt khoáng còn chứa các dưỡng chất Bicarbonate, Calcium, Silicate, kẽm, đồng.

Công dụng chính của xịt khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu làn da đang bị kích ứng, khó chịu như nổi mụn, kích ứng sau khi cạo lông… Đồng thời chống oxy hóa nhờ những dưỡng chất có lợi. Nên dùng sau khi rửa mặt để cấp độ ẩm cho da tức thì. 

Cách sử dụng

  • Lắc đều trước khi dùng
  • Đưa chai cách mặt khoảng 20cm
  • Xịt đều từ trên xuống dưới và đều khắp mặt
  • Sau khi xịt khoáng nên vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm đều vào da

3. Xịt khoáng dưỡng ẩm mềm da Mineral Waterspray Dollania

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Thêm một thương hiệu xịt khoáng đến từ Pháp. Dollania là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Thương hiệu chuyên hướng đến các dòng sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, có nguồn gốc thiên nhiên, hoàn toàn phù hợp cho làn da nhạy cảm. Xịt khoáng Mineral Waterspray Dollania nằm trong phân khúc mỹ phẩm tầm trung giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng mang đến hiệu quả ngoài mong đợi so với giá thành.

Dollania Mineral Water có thiết kế dạng bình xịt kim loại, có 2 dung tích cho bạn lựa chọn là 150ml hoặc 400ml. Tone màu xanh dương chủ đạo, xen kẽ màu trắng của các dòng chữ ghi thông tin sản phẩm. Nhìn tổng quan thiết kế sản phẩm mang đến cảm giác mát mắt, tươi tắn, nhẹ nhàng. 

Thành phần chính của Dollania là nước khoáng thiên nhiên đến từ vùng núi của Pháp. Nguồn khoáng vi lượng tinh khiết nằm sâu trong lòng đất, giàu chất khoáng giúp cân bằng độ ẩm cho da. Được thiết kế theo dạng phun sương, khi dùng các tinh thể khoáng dễ dàng thấm sâu. Bên cạnh đó, độ pH nằm trong ngưỡng an toàn nên hạn chế kích ứng từ thời tiết hoặc hóa chất trong mỹ phẩm.

Công dụng của Mineral Waterspray Dollania là giữ ẩm, tăng cường độ ẩm cho da. Làm mát da, cấp nước, hạn chế da khô, bong tróc, nứt nẻ. Kiềm dầu cho da, cân bằng độ pH tự nhiên giúp giữ lớp trang điểm lâu hơn. Giảm tình trạng bỏng rát, cháy nắng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài.

Ưu điểm nổi bật của Mineral Waterspray Dollania chính là cấp ẩm và làm dịu da tức thì. Khi sử dụng mang đến cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Giữ lớp nền trang điểm lâu trôi, bảng thành phần sản phẩm lành tính, không gây kích ứng. Không chứa hương liệu, vòi phun mạnh và đều. Thẩm thấu nhanh vào da, giá thành bình dân cũng là lý do vì sao sản phẩm được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, khả năng dưỡng ẩm chưa cao, chi thiên về cấp ẩm, chưa có công dụng làm sáng da hay chống lão hóa.

4. Nước khoáng chăm sóc da Uriage Thermal Water

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Nước Pháp được xem là nơi khởi đầu của nhiều dòng xịt khoáng chất lượng cao và nổi tiếng thế giới. So với nhiều dòng xịt khoáng của các thương hiệu cùng loại trên thị trường hiện nay, Uriage Thermal Water còn khá non trẻ. Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng sản phẩm chênh lệch. Thành phần chính của Uriage Thermal Water là nước khoáng đến từ đỉnh Belledonne trên dãy núi Alps của Pháp vô cùng tinh khiết, có tác dụng chữa lành một số căn bệnh ngoài da. Uriage được đánh giá là có khả năng cấp ẩm, làm dịu mát da và chống oxy hóa.

Thương hiệu Uriage luôn hướng đến chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu làm nên tên tuổi thương hiệu. Trải qua nhiều quy trình tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật. Nguồn nguyên liệu được kiểm định, nghiên cứu kỹ càng… Tất cả đều hướng đến mong muốn mang lại làn da khỏe mạnh, ẩm mượt cho người dùng.

Xịt khoáng Uriage Thermal Water sở hữu thiết kế bắt mắt với gam màu xanh trắng dịu mắt người nhìn. Thiết kế đầu vòi xịt tạo ra tia xịt nhẹ nhàng, không quá mạnh hay làm đau rát da. Tất cả các thông tin chi tiết đều được in đầy đủ trên bao bì. 

Thành phần muối khoáng và khoáng chất trong sản phẩm khá cao, vì vậy nếu nếm thử sẽ thấy vị khá mặn. Đồng thời, xịt khoáng Uriage Thermal Water còn áp dụng công nghệ Isotonic giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt, cải thiện rõ làn da bong tróc hay khô ráp do thiếu ẩm.

Hàm lượng khoáng chất cao giúp nuôi dưỡng làn da bao gồm sắt, kẽm, sulfate, chloride, silicon, manganese… Cung cấp đủ dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Hơn nữa, xịt khoáng Uriage Thermal Water được nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới đánh giá cao và khuyên dùng. Hơn nữa với mức giá ổn định, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng thì đây cũng là sản phẩm bạn nên trải nghiệm để cảm nhận làn da thay đổi qua từng ngày nhé!

5. Xịt khoáng chống lão hóa Eucerin Aquaporin Active

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Eucerin là thương hiệu có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Đức được đông đảo chị em yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là hội chị em sở hữu làn da nhạy cảm. Trong phân khúc dòng sản phẩm xịt khoáng giúp giữ ẩm và bảo vệ da như các dòng xịt khoáng thông thường. Xịt khoáng Eucerin Aquaporin Active còn mang trong mình chức năng chống lão hóa da.

Xịt khoáng Eucerin Aquaporin Active 150ml được thiết kế dạng vòi xịt phun sương công nghệ mới hiện đại dễ dàng giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da và cải thiện làn da tốt hơn sau mỗi lần dùng.

Thành phần xịt khoáng Eucerin chứa Gluco Glycerol - tinh chất cấp ẩm vượt trội giúp nâng cao khả năng thẩm thấu các dưỡng chất vào da. Chính vì vậy mà sản phẩm giúp giữ ẩm lên tới 100% cho làn da. Bên cạnh đó, Eucerin Aquaporin Active còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất dinh dưỡng tự nhiên của da, giữ nước từ bên trong gấp 1000 lần. 

Xịt khoáng chống lão hóa Eucerin Aquaporin Active phù hợp cho tất cả mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Đây chính là dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và khẳng định về độ an toàn tuyệt đối cho mọi làn da. Nhờ thành phần lành tính, cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất, cấp nước cấp tốc và được khá nhiều bạn nữ lựa chọn.

Chỉ cần sử dụng từ 3 - 5 lần mỗi ngày, làn da sẽ được cấp ẩm, làm mềm, giữ lớp trang điểm bền màu suốt ngày dài. Đây chính là dòng xịt khoáng mà phái đẹp nên đầu tư để chăm sóc da của mình một cách tốt nhất.

6. Nước xịt khoáng Evoluderm Eau Pure

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Evoluderm được xem là dòng xịt khoáng “quốc dân” quen thuộc của nhiều chị em. Thương hiệu đến từ nước Pháp, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm giá cả bình dân nhưng chất lượng khá tốt. Được người dùng đánh giá cao về chất lượng so với mức giá bình dân của sản phẩm chăm sóc da. Evoluderm đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm bình dân.

Một số dòng sản phẩm đình đám của Evoluderm không thể bỏ qua là: Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure, nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water, Evoluderm Lotion Tonique

Xịt khoáng Evoluderm sở hữu gam màu chủ đạo là trắng và chữ màu xanh da trời, trên chất liệu kim loại chắc chắn. Mặt chính diện có tên đầy đủ là Evoluderm Eau Pure Atomiseur kèm hình ảnh hướng dẫn sử dụng và tình huống sử dụng cụ thể. Mặt sau chứa những thông tin cần thiết, mã vạch, thành phần sản phẩm… Nắp chai xịt khoáng là dạng nắp nhựa màu xanh, nhỏ, chỉ bao bọc đủ vòi xịt. Vòi xịt thiết kế dạng vòi xịt phổ rộng, giúp bạn dễ dàng xịt toàn mặt chỉ với 1 - 2 lần xịt và xịt toàn thân. Sản phẩm có 2 dung tích chính là 150ml và 400ml.

Xịt khoáng Evoluderm được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm về thành phần lành tính của sản phẩm thích hợp với nhiều loại da. Ngay cả làn da nhạy cảm cũng không cần lo lắng sản phẩm gây kích ứng khi dùng. Thành phần chính là Aqua, Nitrogen, khoáng chất thiên nhiên Mg, Ca, Na… Giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da lên đến 20%. Vì vậy, mỗi cô gái đều trang bị một chai xịt khoáng Evoluderm để cấp ẩm tức thời và làm dịu da bất cứ lúc nào vô cùng tiện dụng.

Thành phần chính chủ yếu là nước nên Evoluderm rất dễ bay hơi. Vì vậy, khả năng cấp ẩm cho da được cải thiện. Bạn nên sử dụng nhiều lần trong ngày ngay khi da bị khô, nóng rát do đi nắng hoặc giữ lớp trang điểm lâu hơn. Hơn nữa, dạng xịt giúp khoáng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước xịt khoáng giá cả bình dân để sử dụng hằng ngày thì Evoluderm là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với nhiều công dụng đa dạng, giá thành rẻ tuy nhiên, khi chọn mua bạn nên xem xét cẩn thận vì hàng giả hàng nhái rất nhiều trên thị trường. Nên chọn mua tại những gian hàng chính hãng tại sàn thương mại điện tử, siêu thị hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để tránh sử dụng hàng giả làm ảnh hưởng đến làn da.

7. Xịt khoáng dưỡng ẩm từ trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Mist

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đông đảo bạn gái Việt lựa chọn sử dụng. Hầu hết các dòng sản phẩm của Innisfree đều có nguồn nguyên liệu chính tại hòn đảo Jeju xinh đẹp. Đặc biệt, đây còn là trang trại trà xanh lớn thứ 3 trên thế giới với diện tích hàng nghìn ha. Hiểu rõ được công dụng của trà xanh, Innisfree cho ra dòng sản phẩm kháng khuẩn, bảo vệ da và dưỡng ẩm có thành phần từ trà xanh bao gồm:

  • Innisfree Green Tea Fresh: Chiết xuất từ trà xanh, phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.
  • Innisfree Green Tea Balancing: Chiết xuất từ lá trà xanh, phù hợp với làn da thường và da hỗn hợp.
  • Innisfree Green Tea Moisture: Chiết xuất từ lá trà xanh, phù hợp với làn da khô và hỗn hợp thiên khô.
  • Innisfree The Green Tea Seed: Chiết xuất từ hạt trà xanh, hàm lượng dưỡng chất được tăng cường nhiều hơn. Phù hợp cho làn da đang đứng trước ngưỡng cửa đầu tiên của quá trình lão hóa.

Ngoài ra, xịt khoáng dưỡng ẩm từ trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Mist là dòng xịt khoáng được chiết xuất từ những lá trà tươi xanh của hòn đảo núi lửa xinh đẹp này. 

Jeju Innisfree Green Tea Mist được thiết kế dạng hình trụ tròn, cầm chắc tay. Sản phẩm có 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh lá cây, có 3 dung tích cho bạn lựa chọn là 50ml, 120ml và 150ml.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist mang lại hiệu quả cấp ẩm chuyên sâu nhờ công thức độc quyền. Phù hợp với những bạn thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa. Giúp da luôn tươi tắn, mềm mịn và duy trì độ ẩm hiệu quả ngăn ngừa tình trạng bong tróc, nứt nẻ.

Bên cạnh đó, công nghệ trà xanh ép tươi cùng các thành phần bổ sung 16 loại amino axit giúp giữ nguyên tinh chất tuyệt vời trong lá trà. Tăng cường hiệu quả hấp thu dưỡng chất, mang đến làn da căng mọng, ẩm mượt. Ngoài ra, khả năng kiềm dầu, giảm mụn và giữ được lớp nền makeup vô cùng đỉnh. 

Dòng xịt khoáng Jeju Innisfree Green Tea Mist an toàn và lành tính. Đảm bảo không chứa cồn, chất bảo quản. Hương thơm trà xanh thoang thoảng và nhẹ nhàng giúp dưỡng da, thư giãn, dễ chịu. Phù hợp cho những nàng thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng có điều hòa.

Dựa theo mục đích sử dụng, bạn có thể sử dụng sản phẩm theo 3 trường hợp và 3 cách thực hiện như sau:

  • Trường hợp 1: Nếu gặp thời tiết hanh khô hay đang làm việc trong môi trường có điều hòa, khi cảm thấy bí bách. Lúc này bạn nên rửa mặt trước rồi mới dùng xịt khoáng.
  • Trường hợp 2: Dùng ngay sau toner để dưỡng da.
  • Trường hợp 3: Xịt khoáng để giữ lớp trang điểm. Bạn có thể xịt khoáng cả trước và sau khi trang điểm.

Nên nhắm mắt và nín thở khi xịt khoáng, rửa tay sạch trước khi vỗ lên mặt.

8. Nước khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Vichy nổi tiếng với việc sử dụng thành phần nước khoáng tinh khiết trong các dòng sản phẩm chăm sóc da của mình. Hiện nay, Vichy có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với làn da nhạy cảm.

Trong đó, xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water được thiết kế hình trụ tròn bằng vỏ nhôm cứng cáp, chắc chắn. Tông màu trắng và xanh nổi bật với logo và tên hãng. Cách phối màu đậm nhạt tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có 3 dung tích khác nhau là 50ml, 150ml và 300ml.

Thành phần của nước xịt khoáng Vichy đơn giản, được chiết xuất hoàn toàn từ nước khoáng tinh khiết. Có tác dụng phục hồi, tái tạo hiệu quả cho làn da.

Đầu xịt phun sương vừa phải sẽ không làm da bị đau và rát bởi những tia xịt mạnh. Chỉ cần 1 - 2 lần xịt là đã phủ đều khắp mặt.

Ngoài công dụng cấp ẩm cho da, Vichy Mineralizing Thermal Water còn giúp cân bằng độ pH cho da. Sản phẩm còn giúp cân bằng da, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Kích thích tái tạo tế bào. Củng cố và tăng cường bảo vệ da.

Ưu điểm nổi bật của xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water là thiết kế chắc chắn, vòi phun cho tia nhỏ và đều. Nhiều dung tích để lựa chọn. Lành tính, không gây kích ứng da. Cấp ẩm và làm dịu da tức thì, tạo cảm giác sảng khoái và thoải mái khi dùng. Sở hữu ngay làn da khỏe mạnh và xinh đẹp cùng xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water ngay.

9. Nước xịt khoáng Miracle Bio Water Bio Essence

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Bio Essence có nguồn gốc từ Singapore thuộc tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza. Nước xịt khoáng Miracle Bio Water Bio Essence được thiết kế bao bì đơn giản với 2 gam màu trắng, xanh chủ đạo mang đến sự tươi mát. Thân chai bo tròn, cầm chắc nhưng không quá nặng giúp bạn mang theo mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện dụng.

Mặt trước xịt khoáng Miracle Bio Water Bio Essence được ghi tên thương hiệu Bio Essence cùng bảng thành phần giúp người dùng dễ dàng cập nhật thông tin. Vòi xịt được thiết kế chỉ cần ấn nhẹ là tạo ra tia phun sương nhỏ, mịn, trải đều khắp mặt vô cùng tiết kiệm.

Nước xịt khoáng Miracle Bio Water Bio Essence chứa công nghệ độc quyền Bio Complex ™ tăng cường khả năng thẩm thấu, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và bảo vệ da tốt hơn. Ngoài công dụng cấm ẩm còn giúp giữ độ đàn hồi cho da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời, Bio Essence còn tích hợp thêm cơ chế chống oxy hóa. Bảo vệ tế bào elastin giúp làm dịu da khi da đang bị viêm hoặc quá khô nóng, do tác nhân của môi trường sống tạo nên.

Công dụng Miracle Bio Water Bio Essence mang đến chính là cấp ẩm, làm mát, làm dịu da và cung cấp độ ẩm nhanh chóng. Hạn chế việc nổi mẩn đỏ và kích ứng da. Phục hồi vết thương, giảm thiểu việc nổi mụn ẩn, hạn chế bã nhờn. Hạn chế kích ứng, rát da khi dùng dao cạo hoặc waxing giúp da luôn mát, làm dịu vùng da bị tổn thương. Giữ lớp makeup bền, không bị xuống tone khi hoạt động cả ngày dài. 

10. Nước xịt khoáng Avène Thermal Spring Water

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Avène là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Nước xịt khoáng Avène Thermal Spring Water có màu chữ chủ đạo là màu hồng pha ánh cam trên nền trắng đơn giản, nhẹ nhàng.

Bình xịt khoáng Avène Thermal Spring Water được thiết kế với chất liệu kim loại, bình dạng khí nén giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra, dung dịch bên trong được cách nhiệt với môi trường ngoài giúp bình xịt khoáng luôn lưu giữ nhiệt độ mát, tạo cảm giác thư giãn khi dùng. Phần nắp được thiết kế bằng nhựa, dễ dàng đóng mở. Vòi xịt chắc chắn tạo ra tia xịt mảnh và nhỏ giúp da dễ dàng hấp thu.

Avène Thermal Spring Water có 3 dung tích cho bạn lựa chọn là 50ml, 150ml, 300ml. 

Thành phần 100% từ nước khoáng thiên nhiên tinh khiết, cung cấp khoáng chất từ sâu trong lòng đất. Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water chứa nhiều chất vi lượng cung cấp dưỡng chất thiết yếu. giúp da khỏe mạnh. Đặc biệt, thành phần Aqua Dolomite, LPS, axit amin… có khả năng làm dịu da, giảm kích ứng. Sản phẩm thích hợp cho cả làn da nhạy cảm hoặc cực kỳ nhạy cảm.

Xịt khoáng Avène cấp ẩm tốt, khả năng cấp ẩm tối đa từ 2 - 3 tiếng. Nếu chỉ dùng xịt khoáng để cấp ẩm thì nàng phải xịt nhiều lần trong ngày. Chất nước mỏng nhẹ, thích hợp cho da có vấn đề hay xuất hiện vết thương hở. Đây là sản phẩm phù hợp cho những bạn đang trong liệu trình điều trị da mà không thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da được.

11. Xịt khoáng Laneige Water Bank Hydro Mist

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da cùng các dòng sản phẩm trang điểm được đông đảo người dùng yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại.

Xịt khoáng Laneige Water Bank Hydro Mist là sản phẩm nằm trong bộ mỹ phẩm Water Bank nổi tiếng của Laneige. Vẻ ngoài của Laneige Water Bank Hydro Mist làm siêu lòng mọi cô gái yêu cái đẹp từ lần nhìn đầu tiên nhờ vẻ ngoài xinh xắn, công dụng cấp nước và dưỡng ẩm hiệu quả.

Thành phần chính là nước khoáng tinh khiết chứa nhiều khoáng chất như kẽm, magie, mangan… duy trì độ ẩm cho da. Chiết xuất từ chanh và cỏ roi ngựa có công dụng bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại hay thời tiết hanh khô. Chiết xuất từ cây mùi tây hỗ trợ cho da tự lọc, tự hồi sinh mang đến làn da khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm cấp nước cho da, làm dịu và mát da tức thì. Bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giữ ẩm cần thiết cho da. Tăng cường dưỡng chất phục hồi da bị tổn thương và da thiếu sức sống. Phù hợp cho da khô và da thiên khô. Sản phẩm không chứa cồn, an toàn và dịu nhẹ cho da, kể cả làn da nhạy cảm. 

Ưu điểm nổi bật của Laneige Water Bank Hydro Mist là thiết kế bắt mắt, kích cỡ vừa tay có thể mang theo để đi du lịch rất tiện dụng. Cung cấp nước và độ ẩm cho da tốt. Khắc phục tình trạng mốc da khi đánh nền. Giúp da thư giãn, tạo cảm giác mát lạnh. Có mùi hương dễ chịu khi dùng.

12. Nước xịt khoáng Evoluderm Facial Water Mist Energizing

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Thêm một sản phẩm xịt khoáng đến từ thương hiệu Evoluderm. Sau hơn 30 năm thành lập, Evoluderm đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Nước xịt khoáng Evoluderm Facial Water Mist Energizing có thành phần chính là muối biển bổ sung các khoáng chất cần thiết giúp kháng khuẩn, khám viêm, làm dịu da và cải thiện tình trạng mụn viêm. Ethylhexylglycerin là chất hoạt động bề mặt có tác dụng làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn một cách dịu nhẹ. Đồng thời còn dưỡng ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng tế bào và ngăn ngừa da bị mất nước. Nitrogen có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da trước tác động xấu từ môi trường sống. Silica có tác dụng tẩy tế bào chết tự nhiên, loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn, đồng thời hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả. 

Sử dụng xịt khoáng Evoluderm Facial Water Mist Energizing giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho da, không gây cảm giác nhờn dính. Bổ sung khoáng chất tự nhiên. Kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường đổ ẩm cho da, giữ lớp trang điểm bền hơn, hạn chế “mốc da” khi đánh phấn, mang đến làn da khỏe mạnh, tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa hoặc khí hậu khô nóng.

Sử dụng nước xịt khoáng Evoluderm Facial Water Mist Energizing bạn sẽ cảm nhận ngay sự sảng khoái và dễ chịu trong suốt ngày dài.

13. Xịt khoáng lô hội Nature Republic

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Nature Republic là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám đến từ Hàn Quốc. Trong đó, xịt khoáng lô hội Nature Republic là dòng sản phẩm nằm trong top best seller của nhãn hiệu này. 

Xịt khoáng Nature Republic được thiết kế dạng chai có vòi xịt chắc chắn và tiện dụng. Với dung tích 150ml nên sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn, thích hợp mang theo bên mình. Bao bì sản phẩm lấy cảm hứng từ vỏ nha đam nên có màu sắc đẹp và mát mắt. 

Thành phần chính chiếm 92% là tinh chất nha đam, có chứa lượng nhỏ cồn Alcohol nhưng không đáng kể và không gây hại cho da. Lượng cồn này giúp se khít lỗ chân lông và giúp da thông thoáng hơn.

Xịt khoáng lô hội Nature Republic giúp làm mát và dịu da ngay tức thì. Sản phẩm được thiết kế dạng phun sương giúp tạo ra tia nước mỏng, nhẹ, dễ dàng thẩm thấu, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn, giúp da tươi mát và mịn màng. Hơn nữa, thành phần nha đam còn có tính kháng khuẩn và chống viêm, giúp làm dịu da, ngăn ngừa mụn đáng kể cho da nhạy cảm, da bị mụn hoặc da nhạy cảm. 

14. Xịt khoáng Arumtown Aloe Vera Soothing Mist

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Arumtown là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Mục tiêu thương hiệu hướng đến là mang vẻ đẹp đa chiều và cá nhân hóa cho mọi phụ nữ trên toàn thế giới. Tất cả các dòng mỹ phẩm của Arumtown có mức giá hợp lý, bảng thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với hầu hết làn da của phái nữ trên toàn thế giới.

Xịt khoáng Arumtown Aloe Vera Soothing Mist là dòng sản phẩm nổi bật với thiết kế dạng chai hình trụ bằng nhựa xuyên thấu giúp bạn dễ dàng quan sát được lượng sản phẩm còn lại bên trong. Dung dịch có màu xanh lục được chiết xuất đến 98% từ lô hội. Thiết kế vòi xịt chắc chắn giúp tạo nên tia phun đều và dàn trải. Phần nắp có thiết kế bằng nhựa, cứng cáp bảo vệ vòi xịt, đảm bảo nguyên vẹn vòi xịt trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Xịt khoáng Arumtown Aloe Vera Soothing Mist giúp làm dịu da, đặc biệt là da bị kích ứng hoặc cháy nắng. Độ pH 7.5 cân bằng độ pH cho làn da sau bước rửa mặt. Cấp ẩm tức thì cho da, giúp vết thương nhanh lành, liền sẹo. Chống lão hóa, giúp da đàn hồi, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Hỗ trợ điều trị mụn và mờ thâm nám. Làm sạch sâu, giúp da thông thoáng và se khít lỗ chân lông. 

Ưu điểm nổi bật của xịt khoáng Arumtown Aloe Vera Soothing Mist chính là giá thành bình dân, có thể sử dụng thay thế toner để cấp ẩm sau bước rửa mặt. Có thể sử dụng để khóa lớp trang điểm. Làm dịu da nhanh chóng. Tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái khi dùng. Cấp ẩm tức thì, giúp da mềm mịn. Hương thơm dễ chịu mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái khi dùng.

15. Xịt khoáng Mario Badescu Skin Care Facial Spray

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

Mario Badescu là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ. Thương hiệu mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chăm sóc da có thành phần thiên nhiên, an toàn và hiệu quả cho da. Sau hơn 50 năm thành lập, thương hiệu ngày càng được tin dùng tại nhiều quốc gia.

Xịt khoáng Mario Badescu Skin Care Facial Spray được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Sản phẩm được thiết kế chai nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy được lượng sản phẩm bên trong. Tên thương hiệu và tên sản phẩm được ghi bằng chữ xanh trên nền trắng, mặt sau ghi công dụng và thành phần. Phần vòi xịt màu trắng chắc chắn, có nắp đậy bên ngoài bảo vệ vòi xịt bên trong.

Thành phần của xịt khoáng Mario Badescu được chiết xuất từ lô hội giúp dưỡng ẩm và làm dịu làn da bị kích ứng và cháy nắng. Chiết xuất tảo biển có tác dụng làm mềm, dịu da, đồng thời ngăn chặn tình trạng mất nước ở da.

Xịt khoáng Mario Badescu Skin Care Facial Spray giúp cung cấp độ ẩm cho da, chống lão hóa, mang đến cảm giác tươi mát và sảng khoái cho da. Ngoài ra, còn kháng viêm, ngăn ngừa hình thành mụn. Phù hợp với mọi loại da.

Lưu ý khi sử dụng xịt khoáng

Top 15 dòng xịt khoáng tốt và được bán chạy nhất hiện nay

  • Nếu bạn làm việc trong môi trường sử dụng điều hòa tần suất lớn thì nên sử dụng xịt khoáng 2 lần/ ngày ngay khi thấy da khô ráp.
  • Nên lựa chọn đúng dòng xịt khoáng phù hợp cho làn da, nếu không khi sử dụng sẽ phản tác dụng (nếu da đang khô sẽ càng khô hoặc đổ dầu nhiều hơn.
  • Nếu bạn có làn da khô hãy dùng cả kem dưỡng ẩm, serum và kết hợp cùng xịt khoáng để cấp đủ độ ẩm cho da.
  • Rửa mặt sạch trước khi dùng xịt khoáng để quá trình thẩm thấu dưỡng chất và các nguyên tố vi lượng vào da tốt hơn.
  • Nếu sau khi sử dụng xịt khoáng như làn da vẫn không được cải thiện thì bạn nên chuyển qua loại xịt khoáng có chứa hàm lượng muối thấp và có chứa các thành phần dưỡng ẩm, nước hoa hồng sẽ phù hợp hơn.

Lời kết

Xịt khoáng là dòng sản phẩm cung cấp độ ẩm cho làn da khô, đồng thời bảo vệ lớp makeup lâu trôi. Đây được xem là dòng sản phẩm được xuất hiện trong túi xách của nàng để bảo vệ da mình tối ưu mọi lúc mọi nơi. Bài viết đã tổng hợp top 15 sản phẩm xịt khoáng tốt đang được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp nàng chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.  

Giá Xịt khoáng mới nhất

  1. Xit Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure 400ml giá 125.000₫
  2. Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Evoluderm Atomiseur Eau Pure 150ml giá 64.000₫
  3. Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique 250ml giá 95.000₫
  4. Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique 500ml giá 148.000₫
  5. Bộ Xịt khoáng Evoluderm 400ml và 150ml giá 253.000₫
  6. Nước hoa hồng Evoluderm bổ sung Vitamin E cho da thường 250ml giá 113.000₫
  7. Xịt Khoáng Làm Dịu Da Chống Kích Ứng Avene Eau Thermale Spring Water 150ml giá 85.000₫
  8. Nước khoáng làm dịu da chống kích ứng Avene Thermale Spring Water 300ml giá 299.767₫
  9. Nước khoáng làm dịu da, chống kích ứng Avene Thermale Spring Water 50ml giá 130.000₫
  10. Nước Cân Bằng Chống Lão Hóa Laneige Perfect Renew Skin Refiner giá 950.000₫
Tags: Xịt khoáng , Xịt Khoáng Vichy , Xịt Khoáng Avene , Xịt Khoáng La Roche Posay , Xịt Khoáng Laneige , Xịt khoáng Innisfree , Xịt khoáng Evoluderm , Toner , Serum , Mặt nạ , Kem dưỡng da , Xịt khoáng Evian , Xịt khoáng Eucerin , Nước Tẩy Trang