Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn mượt là mong ước của nhiều chị em phụ nữ bởi “cái răng cái tóc là góc con người”. Hãy cùng nhau khám phá top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Cách lựa chọn dầu gội phù hợp với loại tóc

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

+ Dầu gội cho tóc dầu

Tóc dầu là loại tóc tiết ra dầu nhờn nhiều tại phần da đầu. Tóc dầu chỉ đẹp sau khi vừa gội xong, sau một thời gian nếu bạn hoạt động ngoài trời hoặc đổ mồ hôi tóc sẽ tiết ra lượng dầu làm các sợi tóc dính lại với nhau nhìn hơi “bẩn”. Hơn nữa, mái tóc dầu sẽ dễ bị gàu hơn so với những loại tóc khác. Đối với mái tóc dầu, bạn nên lựa chọn loại dầu gội dịu nhẹ có bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng tóc. Để tóc giảm bớt độ nhờn, bạn cần gội đầu thường xuyên để loại bỏ dầu thừa trên tóc.

+ Tóc xoăn hoặc tóc sợi to

Nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn hoặc mái tóc có sợi thô to thì tóc sẽ khô hơn thông thường. Để bổ sung độ ẩm cho tóc, bạn nên chọn dầu gội chứa thành phần dưỡng ẩm để tóc chắc khỏe, suôn mượt. Nên lựa chọn dòng dầu gội nữ có chứa dầu jojoba, bơ hạt mỡ, dầu dừa và dầu hạt macadamia… Tuy nhiên, không nên gội đầu quá thường xuyên sẽ loại bỏ hết dưỡng chất và tình trạng tóc khô sẽ trầm trọng hơn.

+ Dầu gội dành cho tóc khô hư tổn

Tóc khô hư tổn là bề mặt tóc không mượt, tóc dễ xỉn màu và thường bị chẻ ngọn ở đuôi tóc. Tóc khô dễ bị rụng và khô gãy. Tóc khô rất khó chăm sóc sau khi gội đầu. Bạn nên lựa chọn dầu gội có chứa nhiều vitamin và bổ sung thêm kem dưỡng ẩm để phục hồi mái tóc hư tổn và bị khô. 

+ Dầu gội cho tóc nhuộm

Nên lựa chọn loại dầu gội giàu protein và chất dưỡng ẩm. Ngoài ra còn có thể chọn loại dầu gội có chứa chất chống oxy hóa như vitamin E hay loại dầu có thành phần chống tia cực tím để bảo vệ mái tóc, đồng thời bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho mái tóc. Bên cạnh đó, nếu mái tóc nhuộm của bạn bị gàu thì nên chọn dầu gội có chứa thành phần kẽm Pyrithione để loại bỏ gàu.

+ Tóc dầu và mềm (tóc tơ)

Đối với tóc dầu và mềm thì nên chọn loại dầu gội có chứa hoạt chất panthenol. Vì hoạt chất này sẽ thấm vào từng sợi tóc sẽ mang lại mái tóc dày và khỏe hơn.

Ngoài ra, nên kết hợp sử dụng serum dưỡng tóc để giúp mái tóc thêm chắc khỏe hơn. Tuy nhiên không nên cho dầu dưỡng trực tiếp lên da đầu hoặc không ngâm dầu dưỡng quá lâu trên tóc. Mách nhỏ cho cô nàng có da đầu nhờn, nên dùng dầu dưỡng có chứa tinh chất trà xanh sẽ giúp tóc bạn dễ dàng hấp thu và kiềm dầu tốt hơn.

Phương pháp gội đầu đúng cách

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

+ Chải đầu trước khi gội

Để ngăn ngừa tóc bị gãy rụng thì nên chải tóc trước khi gội. Nên chải phần ngọn tóc một cách nhẹ nhàng rồi chải một lượt cả mái tóc. Khi chải nên nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương đến da đầu.

+ Tạo bọt cho dầu gội

Nếu đổ trực tiếp dầu gội lên tóc sẽ làm dầu gội phân bố không đều, nên da đầu không được làm sạch hoàn toàn. Đối với da đầu nhạy cảm, tiếp xúc trực tiếp với dầu gội sẽ làm tăng nguy cơ kích ứng. 

Tạo bọt dầu gội sẽ tăng hiệu quả làm sạch cho da đầu và tóc. Đồng thời, tạo bọt sẽ giảm bớt độ kiềm cao có trong dầu gội giúp giảm kích ứng từ dầu gội và dịu nhẹ hơn với các bạn có da đầu nhạy cảm.

+ Sử dụng nước mát hoặc ấm để gội đầu

Nhiệt độ nước thích hợp sẽ giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Sử dụng nước ấm khi gội đầu sẽ kích thích lưu thông tuần hoàn máu, mang đến cảm giác thư giãn. Hơn nữa, nước ấm sẽ làm sạch lượng dầu nhờn và bụi bẩn bám lên tóc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không nên dùng nước ở nhiệt độ cao sẽ làm tóc bị yếu, dễ dẫn đến tình trạng gãy rụng.

Sử dụng nước mát để gội đầu sẽ giúp giảm bớt kích ứng da đầu, phù hợp với những nàng bị gàu hoặc tóc dễ gãy rụng. Tuy nhiên, gội đầu bằng nước quá lạnh sẽ không có lợi cho những cô nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng. Nhiệt độ lý tưởng nhất để gội đầu là từ 30 - 38 độ C.

+ Gội da đầu trước, ngọn tóc sau

Chúng ta nên thoa bọt của dầu gội lên da đầu trước rồi mới làm sạch phần ngọn tóc. Vì chân tóc là nơi tích tụ của dầu thừa và bụi bẩn, nếu chân tóc được vệ sinh sạch sẽ giúp mái tóc khỏe hơn, giảm tình trạng tóc yếu dẫn đến rụng tóc. Khi gội nên dùng ngón tay massage phần da đầu để loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn và bã nhờn. Không nên dùng móng hoặc lực mạnh cào da đầu sẽ làm da đầu bị tổn thương, dẫn đến kích ứng và ảnh hưởng xấu đến chân tóc.

+ Lau ráo nước trước khi dùng dầu xả

Chúng ta thường có thói quen dùng dầu xả ngay sau khi gội đầu mà không lau khô bớt phần nước đọng lại trên tóc. Điều này sẽ làm dầu xả không bám được vào sợi tóc để phát huy công dụng. Bên cạnh đó, bạn nên để dầu xả trên tóc khoảng 3 phút, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào từng sợi tóc. Lưu ý không nên dùng dầu xả cho phần da đầu, vì hàm lượng dưỡng chất có trong dầu xả khá cao sẽ gây bít tắc da đầu hoặc mang đến cảm giác bết dính sau khi gội đầu.

+ Sấy tóc sau khi tóc đã khô 60%

Nhiều cô nàng thường có thói quen sử dụng máy sấy tóc ngay sau khi gội đầu, đây là một thói quen sai lầm vì trong lúc tóc còn ướt, chân tóc thường khá yếu. Nếu tác động nhiệt ngay lúc này sẽ làm tóc dần yếu đi, hư tổn và gãy rụng nhiều hơn. Bạn nên dùng khăn bông để thấm nước, sau đó để tóc khô tự nhiên khoảng 60% rồi mới sấy.

Máy sấy có 3 mức nhiệt là nóng, trung bình và sấy lạnh. Chúng ta nên sấy ở nhiệt độ trung bình trước. Vì khi thay đổi nhiệt độ một cách đột ngột sẽ làm tóc không kịp thích nghi có thể gây hư tổn cho tóc. Chúng ta nên dùng mức sấy lạnh ở bước cuối cùng để giảm thiểu sự tác động từ nhiệt làm hư tóc. Như vậy, sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dày, bồng bềnh và khỏe khoắn.

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất 

1. Dầu gội dược liệu Thái Dương 3

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thái Dương là thương hiệu dược phẩm được người dùng biết đến nhờ các dòng sản phẩm tốt, mang đến hiệu quả cao. Trong đó, dầu gội dược liệu Thái Dương 3 mang đến công dụng trị gàu, kích thích mọc tóc được nhiều người Việt tin dùng.

Thái Dương tạo được lòng tin trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ khả năng 3 ngày không gàu không ngứa. Nhờ thành phần dầu gội chứa các dược liệu thiên nhiên từ bồ kết, vỏ bưởi, cỏ mần trầu, dâu tắc, núc nác, cỏ ngũ sắc. Tất cả các nguyên liệu này giúp mái tóc bóng khỏe, mượt mà, ngăn gàu hình thành, đồng thời kích thích mọc tóc hiệu quả.

Dầu gội Thái Dương 3 được thiết kế dạng chai dẹt ngang và màu đỏ thuần bắt mắt. Kết hợp cùng họa tiết hoa lá thể hiện các thành phần chính từ dược liệu có trong sản phẩm. Phần nắp dạng nắp bật hình chữ nhật đảm bảo được sự chắc chắn và tiện lợi khi mang theo. Kết cấu của dầu gội dược liệu Thái Dương 3 dạng gel, đặc sệt, có màu nâu đất tự nhiên. Khi tạo bọt với nước sẽ tạo ra lớp bọt xốp mịn.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm chính là mùi dược liệu khá đậm. Nếu bạn thích mùi của dược liệu sẽ thấy dầu gội Thái Dương 3 khá thơm. Tuy nhiên, nếu bạn không thích thì mùi hương của sản phẩm sẽ hơi nồng và gây khó chịu cho người dùng. Đó chỉ là nhược điểm nhỏ so với chất lượng của sản phẩm.

2. Dầu gội nữ ngăn gàu Selsun

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội ngăn gàu Selsun được nhiều người tin dùng bởi hiệu quả trị gàu mang lại vô cùng tuyệt vời. Selsun là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Rohto Mentholatum. Với khả năng trị gàu, đặc biệt là gàu do nấm Malassezia gây nên nhờ thành phần Selsunium Sulfide nên tất cả loại gàu đều được loại bỏ. Đồng thời, sản phẩm còn giúp ức chế bã nhờn do da đầu tiết ra, tạo nên lớp màng bảo vệ ngăn ngừa giảm sự hình thành của lớp sừng, chăm sóc da đầu, trị ngứa và trị gàu hiệu quả.  

Khác với tất cả thiết kế của nhiều dòng dầu gội khác, Selsun có vẻ ngoài vô cùng đơn giản với phần vỏ hộp ngoài dạng hình chữ nhật, làm bằng bìa cứng. Thiết kế của hộp theo 2 gam màu đặc trưng là xanh da trời và màu cam. Mặt trước sản phẩm được in tên thương hiệu cùng các thông tin liên quan bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh giúp bạn dễ dàng tìm hiểu thông tin về thành phần và công dụng. Phần chai dầu gội được làm bằng nhựa, có màu trắng đục đơn giản. Hình dạng chai dáng dẹt về bề ngang, phần nắp chắc chắn.

Ưu điểm nổi bật của dầu gội Selsun chính là hiệu quả trị gàu cực kỳ hiệu quả, ngăn không cho gàu tái phát. Phù hợp để sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi loại tóc, bao gồm cả tóc nhuộm. Giảm ngứa, giảm tóc gãy rụng. Dễ tìm mua và có giá cả hợp túi tiền.

Lưu ý nếu bạn đã trị hết gàu thì không nên lạm dụng sản phẩm. Chỉ nên gội 1 lần/ tuần để giữ da đầu sạch sẽ. Không nên gội nhiều lần nếu tình trạng gàu đã dứt điểm.

3. Dầu gội Love Beauty & Planet Blooming Color

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội Love Beauty & Planet là dòng sản phẩm mang hương thơm được nhiều người yêu thích. Love Beauty & Planet Blooming Color được chiết xuất từ cánh hoa hồng Bulgaria được lựa chọn kỹ càng, dòng sản phẩm này mang đến cho nàng mái tóc hương thơm ngọt ngào và đầy nữ tính.

Thành phần chính của dầu gội Love Beauty & Planet Blooming Color

  • Sodium Laureth Sulfate: Tạo bọt, làm sạch các bụi bẩn và dầu nhờn bám trên tóc và da đầu.
  • Citric Acid: Có tác dụng làm sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết tự nhiên, chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa bã nhờn, gàu hoặc nấm trên da đầu. Thêm nữa, citric acid còn có công dụng hỗ trợ kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.
  • Cocos Nucifera (Coconut) Oil: Có tác dụng dưỡng ẩm, chống khô da, kháng khuẩn, chống nấm, phục hồi tóc hư tổn và cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn.
  • Bơ Murumuru: Có công dụng giữ ẩm, làm mềm và nuôi dưỡng đuôi tóc mượt mà, mềm mại vô cùng hiệu quả.
  • Chiết xuất hoa hồng: Làm sạch dịu nhẹ, giữ ẩm cho da, kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát bã nhờn, chống oxy hóa và tạo hương thơm tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật của dầu gội Love Beauty & Planet chính là không chứa chất bảo quản, chất tạo bọt mà thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên. Kết cấu dạng sữa lỏng khi dùng tạo nên nhiều bọt. Giá thành bình ổn với dung tích là 400ml sẽ dùng được lâu dài.

Love Beauty & Planet Blooming Color mang đến công dụng làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn, dầu nhờn trên tóc và da đầu. Mang lại mái tóc mềm mượt, óng ả tự nhiên, giữ màu cho tóc nhuộm. Đặc biệt, lưu lại hương thơm hoa hồng ngọt ngào, đầy nữ tính trên mái tóc.

4. Dầu gội Tsubaki siêu cấp ẩm

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn sở hữu mái tóc khô và xơ cần được cấp ẩm để tóc bóng mượt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên dùng dầu gội nào thì nên lựa chọn dòng sản phẩm Tsubaki của thương hiệu Shiseido có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu lâu đời và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chăm sóc cho mái tóc của mình.

Thành phần chính của dầu gội Tsubaki siêu cấp ẩm là tinh dầu hoa trà đỏ được ép từ những hạt hoa Camellia Japonica giúp dưỡng ẩm cho mái tóc, mang đến mái tóc mềm mượt. Chiết xuất mật ong có công dụng chống rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn, giúp tóc nhuộm bền màu cho mái tóc nhuộm. Ngoài ra, dầu gội Tsubaki chứa nhiều vitamin và enzyme từ hoa quả tươi. Giúp nuôi dưỡng sâu từ chân tóc, lưu thông máu trên da đầu giúp mái tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc, cấp ẩm tốt, cải thiện giúp mái tóc khô xơ và dễ gãy rụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm mềm tóc, giúp tóc vào nếp.

Hương thơm dầu gội Tsubaki nhẹ nhàng, quyến rũ nhờ các thành phần chăm sóc tóc tự nhiên. Để phát huy tối đa công dụng của dầu gội Tsubaki nàng nên kết hợp với dầu xả cùng loại để sở hữu mái tóc óng mượt, vào nếp không sợ xơ gãy. 

5. Dầu gội Rejoice Perfume Smooth

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Rejoice là thương hiệu dầu gội - xả quen thuộc với nhiều bạn gái. Dòng sản phẩm dầu gội Rejoice Perfume Smooth sẽ làm xiêu lòng nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hương hoa mẫu đơn nồng nàn, ngọt ngào và không kém phần quyến rũ. Dầu gội Rejoice Perfume Smooth mang đến khả năng lưu hương lâu giúp mái tóc luôn có hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi nơi.

Thành phần chính của dầu gội Rejoice Perfume Smooth

  • Sodium Laureth Sulfate: Là thành phần thường thấy trong các sản phẩm làm đẹp. Mang đến công dụng tạo bọt, làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, dầu nhờn…
  • Glycol Distearate: Là thành phần phổ biến giúp tạo bọt, làm sạch bụi bẩn, làm mềm da đầu và tóc. Đồng thời đóng vai trò là chất nhũ hóa giúp ổn định các thành phần trong sản phẩm.
  • Dimethicone: Có công dụng tạo lớp bảo vệ trên tóc, làm mềm, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mượt mà.

Dầu gội Rejoice Perfume Smooth giúp làm sạch tóc và da đầu. Nuôi dưỡng mái tóc mềm mại, mượt mà và óng ả. Cung cấp thêm nguồn dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Mang đến hương thơm nồng nàn, quyến rũ cho mái tóc giúp nàng tăng thêm tự tin mọi lúc mọi nơi.

6. Dầu gội ngăn rụng tóc L’Oréal FR3X

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu tóc bạn đang yếu và rụng nhiều thì không thể bỏ qua dòng dầu gội L’Oréal FR3X. Đây là dòng sản phẩm dầu gội được yêu thích của thương hiệu L’Oreal đến từ Pháp. Sản phẩm chuyên dành cho tóc yếu và thường gãy rụng. Giúp phục hồi mái tóc mỏng yếu và ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả.

Thành phần đặc biệt là hoạt chất Cement Ceramide - nghiên cứu độc quyền từ L’Oreal mô phỏng thành phần Cement tự nhiên trong sợi tóc. Tất cả hoạt chất linh hoạt này nhanh chóng hấp thu vào các vùng tóc yếu và hư tổn, giúp tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa tóc chẻ ngọn. Đồng thời, ngăn ngừa bị chẻ ngọn và tăng cường dưỡng ẩm cho tóc suôn mềm và bóng mượt. Thêm vào đó, dầu gội L’Oréal FR3X còn được cải tiến với công thức Total Repair 5 chính là giải pháp loại bỏ triệt để mái tóc hư tổn như khô, xơ, chẻ ngọn, gãy rụng và phục hồi toàn diện cho mái tóc của bạn. Hơn nữa, công thức bảo vệ 3 tác động với hợp chất Arginine-axit amin thiết yếu giúp nuôi tóc từ gốc đến ngọn, phục hồi hư tổn, giúp tóc mọc khỏe hơn.

Dầu gội L’Oréal FR3X mang đến hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc rất tốt cộng thêm mùi hương khá dễ chịu, tạo cảm giác dịu nhẹ trên tóc. Đây được xem là dòng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo để mang đến mái tóc khỏe mạnh, đẹp tự nhiên cho mọi bạn gái.

7. Dầu gội Cream Pop Shampoo

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội Cream Pop Shampoo là sản phẩm thuộc thương hiệu LIME Cosmetic “siêu” nổi tiếng của Hàn Quốc, được kiểm định bởi Viện Da Liễu Hàn Quốc nhờ chứa nhiều thành phần dưỡng chất an toàn.

Dầu gội Cream Pop Shampoo sở hữu hương thơm ngọt ngào, tinh tế và đầy quyến rũ của vanilla. Nhờ khả năng lưu hương lâu, sản phẩm không chỉ giúp mái tóc suôn mượt, mềm mại cùng hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu giúp người dùng thư giãn và thả lỏng sau ngày dài mệt mỏi.

Thành phần chính của dầu gội Cream Pop Shampoo

  • Chiết xuất Vanilla: Dưỡng tóc mềm mại, lưu hương tự nhiên, dịu nhẹ…
  • Chiết xuất dâu tằm: Có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, kháng khuẩn, chống oxy hóa, tái tạo tế bào và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe.
  • Bột yến mạch: Dưỡng ẩm, hút dầu thừa, hỗ trợ trị gàu và phục hồi tóc hư tổn.
  • Bơ hạt mỡ: Chứa nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa có công dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, kích thích mọc tóc, chống nấm, dưỡng tóc óng mượt và bảo vệ tóc khỏi tác hại từ môi trường.

Công dụng chính của dầu gội Cream Pop là loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên tóc và da đầu. Dầu gội LIME chứa 6 loại protein nguyên bản giúp cung cấp dưỡng chất và protein bảo vệ mái tóc bị hư tổn. Cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng tóc óng mượt và mềm mại. Phục hồi và chăm sóc tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong giúp tóc luôn chắc khỏe. Bảo vệ tóc hư tổn cùng hương thơm vanilla dịu nhẹ, thoải mái, mang hương thơm dễ chịu sau khi gội. 

8. Dầu gội Ogx Biotin & Collagen Shampoo

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội Ogx Biotin & Collagen Shampoo là một trong những dòng dầu gội hoạt chất Biotin được phái nữ ưa chuộng. Dòng sản phẩm từ thương hiệu Ogx mang đến nhiều hoạt chất tốt cho tóc như Biotin hay collagen giúp mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.

Dầu gội Ogx Biotin & Collagen Shampoo được thiết kế lạ mắt so với những dòng dầu gội thông thường. Với ngoại hình bắt mắt đây chính là điểm cộng to bự khi chứa thành phần 100% organic. Không có paraben và chất tạo bọt sulfates gây ung thư. Đối với những bạn bị dị ứng với các dòng dầu gội hóa chất vì da đầu nhạy cảm thì sẽ không cần băn khoăn khi sử dụng dầu gội Ogx.

Thành phần chủ yếu của sản phẩm gồm có protein lúa mì thông qua tác động thủy phân sẽ giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc. Đồng thời, bổ sung độ ẩm, tăng cường sự đàn hồi và dẻo dai cho tóc. Từ đó, ngăn ngừa lão hóa của tóc giúp sợi tóc khỏe mạnh, sáng bóng. 

Dầu gội Biotin có hiệu quả dưỡng tóc sâu, mang đến mái tóc chắc khỏe, giảm tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh. Collagen đem lại sức sống cho mái tóc, không những giúp tóc chắc khỏe mà còn tăng độ dày cho tóc. Giúp mái tóc bồng bềnh, dày mượt quyến rũ, giảm xơ rối, giúp ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc. 

Cách sử dụng dầu gội Biotin Collagen Shampoo 

  • Làm ướt tóc với nước ấm.
  • Cho một lượng dầu gội vừa đủ, xoa tạo bọt trên tay và massage lên chân tóc. Không nên xoa trực tiếp dầu gội lên tóc.
  • Xả sạch với nước ấm.
  • Cho một lượng dầu gội đầu ít hơn so với lần gội đầu tiên, tạo bọt và gội đầu lại lần 2. Massage khoảng 3 phút rồi xả sạch lại với nước.

9. Dầu gội Double Rich Eau De Perfume Love Me

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội hương nước hoa Double Rich Eau De Perfume Love Me là dòng sản phẩm phù hợp dành cho cô nàng yêu thích hương thơm ấn tượng, dài lâu thì đây là sản phẩm lý tưởng. Dầu gội Double Rich chứa tinh dầu nước hoa Helichrysum từ vùng Địa Trung Hải hứa hẹn là sản phẩm mang đến hương thơm tinh tế, tự nhiên suốt ngày dài.

Thành phần chính của dầu gội Double Rich Eau De Perfume Love Me

  • Sodium Laureth Sulfate: Giúp tạo bọt, loại sạch bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn có trên tóc và da đầu.
  • Glycol Distearate: Có công dụng tạo bọt, làm sạch dịu nhẹ, giữ ẩm và ổn định các thành phần có trong sản phẩm.
  • Citric Acid: Loại sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa nấm, gàu và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.
  • Tinh dầu hoa cúc trường sinh: Có tác dụng tái tạo tế bào, chống oxy hóa, phục hồi tóc hư tổn và tạo hương thơm tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật của dầu gội Double Rich là hương thơm ngọt ngào, lượng dưỡng chất dồi dào, chăm sóc tóc hiệu quả, giá thành vừa phải và thiết kế tiện dụng.

Công dụng chính của dầu gội Double Rich Eau De Perfume Love Me chính là làm sạch tóc và da đầu. Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Dưỡng tóc suôn mềm, mượt mà, óng ả. Phục hồi tóc hư tổn (khô, xơ, chẻ ngọn…). Hương thơm lưu lại trên tóc vô cùng ngọt ngào và tinh tế.

10. Dầu gội phục hồi, dưỡng ẩm Delofil Argan Oil Magic Complex

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội Delofil Argan Oil Magic Complex là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Delofil đến từ Italia. Thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao được nhiều người yêu thích và tin dùng. Dầu gội Delofil Argan Oil có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi tóc hiệu quả cùng hương thơm nước hoa nhẹ dịu. Đây là một trong những dòng sản phẩm được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn và hài lòng với khả năng phục hồi và dưỡng ẩm.

Thành phần chính

  • Sodium Hydroxide: Là thành phần được sử dụng nhiều trong các dòng mỹ phẩm chăm sóc cá nhân với tác dụng như một dung môi, đồng thời có khả năng tạo bọt, cân bằng pH, loại sạch bã nhờn, dầu thừa…
  • Dầu Argan: Chứa lượng vitamin E khá lớn, các chất chống oxy hóa, các axit béo cùng nhiều dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả, làm mềm da, trị gàu, chống oxy hóa và kích thích mọc tóc.
  • Polyquaternium-10: Cung cấp độ ẩm cao giúp dưỡng tóc suôn mượt, óng ả, mềm mại và dễ vào nếp.
  • Zinc Pyrithione: Có công dụng trị gàu và nấm tóc hiệu quả.

Dầu gội Delofil Argan Oil Magic Complex giúp làm sạch tóc và da đầu. Dưỡng ẩm và phục hồi tóc hư tổn. Mang đến mái tóc suôn mượt, mềm mại.

11. Dầu gội Tigi Bed Head Urban Antidotes Resurrection

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Tigi là thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu đã có mặt tại hàng trăm salon trên toàn thế giới và sở hữu nhiều giải thưởng trong ngành chăm sóc tóc. 

Dầu gội Tigi Bed Head Urban Antidotes Resurrection là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này nhờ mùi hương thu hút, ngọt ngào và hấp dẫn của kẹo trái cây khiến nhiều bạn gái yêu thích.

Dầu gội Tigi Bed Head Urban Antidotes Resurrection được thiết kế hình trụ tròn với dung tích khủng đến 750ml. Gam màu chủ đạo của Tigi là màu đỏ tươi vô cùng bắt mắt.

Thành phần chính của dầu gội Tigi Bed Head Urban Antidotes Resurrection

  • Sử dụng công nghệ sửa chữa từ lõi kết hợp với những hạt nano siêu nhỏ, phục hồi dấu hiệu hư tổn của mái tóc.
  • Công nghệ lá chắn amino giúp tóc suôn mượt hơn.
  • Axit lactic & Glycerin: Chiếm hơn 25% giúp bù nước và tăng cường độ ẩm cho tóc.
  • Keratin: Đóng vai trò là một loại protein có công dụng bảo vệ tóc khỏi tác động xấu, giúp tóc chắc khỏe hơn. 

Dầu gội Tigi Bed Head giúp làm sạch tóc và da đầu, cung cấp chất dinh dưỡng nuôi tóc khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Dầu gội phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc mềm mại, mượt mà và óng ả tự nhiên. Bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Lưu lại hương thơm của kẹo trái cây ngọt ngào, dịu nhẹ trên mái tóc.

12. Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội Hairburst là sản phẩm chăm sóc tóc quen thuộc đối với bạn gái yêu thích làm đẹp. Hairburst For Longer Stronger Hair chiết xuất từ quả bơ và dừa. Dầu gội Hairburst không chỉ nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt mà còn lưu lại hương thơm ngọt ngào, đặc trưng khiến nàng yêu thích không ngừng.

Thiết kế bao bì sản phẩm nổi bật với tông màu xanh vô cùng bắt mắt. Dầu gội Hairburs được đựng trong chai nhựa với nắp bật giống như các loại dầu gội trên thị trường. Giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng để đảm bảo dầu gội không bị tràn ra ngoài nếu chai bị đổ.

Thành phần chính của dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair

  • Sodium Laureth Sulfate: Có công dụng tạo bọt, làm sạch các chất bẩn trên tóc và da đầu.
  • Chiết xuất trái bơ: Chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, phục hồi tóc hư tổn và giúp mái tóc mượt mà, óng ả.
  • Chiết xuất từ dừa: Có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm, kháng viêm, dưỡng ẩm, phục hồi tóc hư tổn và nuôi dưỡng tóc mềm mại, mượt mà.
  • Panthenol: Có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của tế bào thúc đẩy quá trình mọc tóc.
  • Glycine: Có công dụng nuôi dưỡng tóc chắc khỏe nhờ vào khả năng tổng hợp protein và collagen.
  • Vitamin E: Cấp ẩm cho tóc và da đầu, ngăn ngừa gàu và tóc rụng hiệu quả. Ngoài ra, còn góp phần nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, mềm mượt hơn, tránh tình trạng xơ rối.
  • Vitamin B5: Cung cấp protein, thúc đẩy mọc nang tóc, tóc nhanh dài hơn.

Công dụng chính của dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair là làm sạch tóc và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Dưỡng tóc khỏe mạnh và phục hồi tóc hư tổn. Kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn. Mang đến hương thơm thoang thoảng, ngọt ngào và nhẹ nhàng.

Ưu điểm nổi bật của dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair là thiết kế đẹp mắt, dễ thương và dễ sử dụng. Bảng thành phần lành tính với hơn 95% được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa paraben hay hóa chất độc hại nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Ngăn ngừa tóc gãy rụng, phục hồi tóc xơ, kích thích tóc mọc nhanh hơn, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và suôn mượt. Mùi hương thơm lâu, dễ chịu, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

13. Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc Milaganics

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Milaganics là thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm organic nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh sản xuất các dòng tinh dầu nổi tiếng thì dầu gội Milaganics cũng là sản phẩm được quan tâm không kém. Đặc biệt, chính là dầu gội bưởi kích thích mọc tóc và ngăn rụng tóc Milaganics.

Dầu gội bưởi chứa nhiều thành phần thiên nhiên như tinh dầu bưởi, chiết xuất cây phỉ mang đến khả năng kháng viêm, kháng khuẩn. Giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, giữ cho mái tóc và da đầu được sạch sẽ, khô thoáng, diệt đi các loại vi khuẩn gây hại cho da đầu. Từ đó giúp tóc dễ dàng hấp thu các dưỡng chất khác.

Bên cạnh đó, kết hợp với chiết xuất củ cải đường, dầu mù u, chiết xuất nha đam tươi có công dụng điều tiết chất dịch tại da đầu, duy trì thành phần nước và chất nhờn, giúp dưỡng tóc óng mượt. Ngoài ra, hoạt chất dưỡng tóc chuyên sâu, tác động nhanh chóng và triệt để. Giúp tóc phục hồi hư tổn từ sâu bên trong. Sản phẩm chứa nhiều thành phần thiên nhiên mang đến mái tóc óng mượt, chắc khỏe. Tinh dầu bưởi giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc thích hợp cho mái tóc gãy rụng giúp bạn giải quyết nỗi lo rụng tóc.

14. Dầu gội sâm và thảo mộc Ryo Hair Strengthener Shampoo

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội Ryo Hair Strengthener Shampoo là sản phẩm đến từ Hàn Quốc có thành phần chính là nhân sâm Hàn Quốc cùng các loại thảo dược. Dầu gội Ryo có tác dụng chăm sóc tóc và da đầu mang mùi hương đặc trưng của dược liệu giúp người dùng có thể thư giãn và thả lỏng khi dùng.

Thành phần chính của dầu gội Ryo Hair Strengthener Shampoo

  • Chiết xuất từ nhân sâm: Các dưỡng chất từ nhân sâm có công dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, ngăn ngừa tóc gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn và kích thích quá trình mọc tóc.
  • Chiết xuất đậu tương đen: Chứa lượng lớn protein, amino acid, các chất chống oxy hóa… có công dụng cung cấp dưỡng chất cho tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc.
  • Chiết xuất trà xanh: Có công dụng kháng khuẩn, chống nấm, phục hồi tóc hư tổn, tăng cường sức sống cho tóc và da đầu.
  • Hà thủ ô: Chống bạc tóc, ngăn ngừa và điều trị rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mượt mà.

Công dụng chính của dầu gội Ryo Hair Strengthener Shampoo là làm sạch tóc và da đầu, ngăn ngừa rụng tóc, xơ, rối. Cung cấp chất dinh dưỡng, nuôi tóc chắc khỏe, phục hồi tóc hư tổn. Đồng thời kích thích mọc tóc, mang lại hương thơm tự nhiên và dễ chịu trên mái tóc.

15. Dầu gội vỏ bưởi và bồ kết Herbario

Top 15 loại dầu gội nữ tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội vỏ bưởi và bồ kết Herbario là sản phẩm kết hợp từ các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc từ dân gian. Mang đến hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi tóc. Thương hiệu Herbario là thương hiệu Việt, sử dụng bí quyết dân gian có thành phần từ bưởi và bồ kết. Phù hợp cho bạn gái rụng tóc nhiều và sau rụng tóc do các nguyên nhân lão hóa, thay đổi nội tiết, thiếu dinh dưỡng, sử dụng thuốc và làm việc căng thẳng. Hoặc tóc rụng nhiều, khô xơ, chẻ ngọn, thưa… sau thời gian xạ trị và hóa trị.

Thành phần nổi bật là vỏ bưởi chứa hàm lượng tinh dầu, chất pectin, naringin cùng các loại vitamin A, C, E giúp bảo vệ tóc trước những yếu tố gây hại từ môi trường. Bồ kết có hoạt tính kháng khuẩn, kích thích mọc tóc và trị rụng tóc hiệu quả.

Tinh chất vỏ bưởi tạo nên mùi thơm mát dễ chịu giúp bạn thư giãn khi dùng. Bên cạnh đó, kết hợp với bồ kết tạo nên tinh chất dưỡng ẩm sâu. Mang đến mái tóc suôn mượt, chắc khỏe. Ngăn ngừa rụng tóc, bảo vệ mái tóc chắc khỏe, mềm mại tránh khỏi tác hại từ ánh nắng, bụi bẩn.

Lời kết 

Bài viết đã tổng hợp top 15 loại dầu gội nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một loại dầu gội ưng ý. Tùy vào tình trạng tóc, sở thích, mùi hương, túi tiền để lựa chọn dòng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp cho bản thân. Mang đến mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, khắc phục được các tình trạng bị gàu, nấm một cách hiệu quả nhất.

Giá Dầu gội đầu nữ mới nhất

  1. Dầu Gội Selsun Chống Gàu giá 59.000₫
  2. Dầu Xả Selsun Dưỡng Tóc giá 58.000₫
  3. Dầu gội Rejoice Siêu Mượt giá 66.000₫
  4. Dầu xả Rejoice Siêu Mượt 320ml giá 74.000₫
  5. Dầu Gội Làm Sạch Gàu Rejoice 3 Trong 1 giá 200.000₫
  6. Dầu Gội Rejoice Hương Hoa Mẫu Đơn giá 115.000₫
  7. Dầu Gội Rejoice Hương Hoa LiLy giá 139.000₫
  8. Dầu Gội Rejoice Fraya Hương Hoa Hồng 650g giá 120.000₫
  9. Dầu Gội Rejoice Fraya Hương Hoa Mẫu Đơn giá 129.000₫
  10. Dầu Xả Detox Love Beauty & Planet Radical Refresher 400ml giá 165.000₫
Tags: Dầu gội đầu nữ , Dầu gội thảo dược , Dầu gội Thái Dương 3 , Dầu Gội Selsun , Thuốc nhuộm tóc , Dầu Gội Love Beauty And Planet , Dầu Gội Tsubaki , Dầu Gội Rejoice , Serum dưỡng tóc , Dầu gội Double Rich