Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Tẩy da chết cho mặt là bước chăm sóc da trong chu trình skincare hằng ngày nhằm loại bỏ da chết, làm sáng và cải thiện làn da. Cùng nhau tham khảo ngay top 15 sản phẩm tẩy tế bào chết đang được ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây.

Tẩy tế bào chết là gì?

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Tẩy tế bào chết được xem là phương pháp sử dụng các biện pháp nhân tạo để loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da. Chu trình thay mới làn da luôn được diễn ra liên tục, vì vậy nếu không có phương pháp tẩy da chết phù hợp sẽ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông bởi các loại da chết, bụi bẩn và bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông. Đây cũng chính là tác nhân chính gây nên mụn. Vì thế, tẩy da chết định kỳ đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết trong chu trình skincare nhằm duy trì làn da khỏe mạnh, đều màu và tươi tắn.

Lợi ích khi tẩy tế bào chết cho da mặt là gì?

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

+ Giúp làm thông thoáng lỗ chân lông

Đối với cô nàng có làn da khô hay mụn, sử dụng tẩy da chết sẽ giúp lỗ chân lông thoáng sạch nhờ lấy đi các tế bào da thừa gây bít tắc lỗ chân lông, gây nên mụn đầu trắng hoặc mụn đầu đen. Vì thế, các bạn gái cần thực hiện đều đặn công việc này từ 1 - 2 lần/ tuần để đảm bảo làn da được sạch thoáng.

+ Giúp ngăn ngừa các nguy cơ gây ra mụn

Nguyên nhân gây ra mụn không chỉ do nội tiết tố trong cơ thể mà còn do nhiều nguyên nhân khác. Điển hình là các tế bào chết dư thừa gây tắc lỗ chân lông. Đây là nguyên nhân chính gây ra mụn, làm to lỗ chân lông tại vùng da nhạy cảm ở hai bên cánh mũi và má.

+ Tăng hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da

Làn da sạch và thông thoáng sẽ giúp các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu vào da tốt hơn. Nếu không tẩy da chết thường xuyên, nó sẽ trở thành rào cản giữa da và các sản phẩm chăm sóc da. Nên tẩy da chết vào buổi tối, vì khoảng thời gian này chính là lúc da cần được vệ sinh sạch sẽ nhất để “thở”, thư giãn và hấp thụ dưỡng chất.

+ Làm sáng da và mờ thâm

Tế bào chết chính là một trong những nguyên nhân chính khiến làn da bạn bị xỉn màu, kém tươi, đặc biệt là các nốt thâm nổi rõ. Nếu tẩy đi lớp da chết đó sẽ giúp máu lưu thông đều dưới da kết hợp cùng các động tác massage khi tẩy da chết còn thúc đẩy máu lưu thông, tái tạo và nuôi dưỡng lớp da mới. Từ đó, sẽ tạo thói quen cho làn da sản sinh tế bào mới, giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

+ Kích thích sản sinh collagen

Thêm một lợi ích khi tẩy da chết đó chính là hỗ trợ kích thích quá trình tổng hợp collagen giúp cải thiện kết cấu cho da, giảm thiểu nếp nhăn, giúp da sáng mịn và hồng hào hơn.

Nên tẩy da chết mấy lần trong 1 tuần?

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Số lần tẩy tế bào chết cho da mặt thích hợp cần dựa vào các yếu tố như bạn thuộc loại da nào, có dễ bị kích ứng không và môi trường làm việc thường ngày… mới có thể xác định số lần cần tẩy tế bào chết. Nhưng, phần lớn chúng ta đều cần tẩy da chết trung bình 1 lần/ tuần, trừ trường hợp phải làm việc trong môi trường ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn thì bạn nên tẩy 2 lần/ tuần để đảm bảo loại bỏ da chết cho da mặt. 

Không nên lạm dụng các sản phẩm tẩy da chết bởi da bạn không đủ thời gian để tái tạo lớp tế bào mới nên sẽ làm bào mòn lớp da. Làn da mỏng và yếu sẽ không đủ khả năng bảo vệ bạn dưới tác động của môi trường sống thường ngày.

Các phương pháp tẩy tế bào chết 

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

+ Tẩy tế bào chết vật lý (cơ học)

  • Sử dụng bàn chải tẩy tế bào chết: Đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện nhất. Nên lựa chọn loại bàn chải lông mềm (tránh chọn loại quá cứng dễ làm tổn thương da). Sau đó chải nhẹ nhàng lên mặt hoặc cơ thể để loại bỏ các tế bào da chết. Bạn có thể kết hợp cùng sữa rửa mặt hoặc sữa tắm để quá trình loại bỏ da chết dễ dàng và thuận lợi hơn.
  • Dùng miếng bọt biển để tẩy tế bào chết: Sử dụng miếng bọt biển tẩy da chết nhẹ nhàng kết hợp cùng nước ấm và sữa rửa mặt để chà lên mặt cũng là phương pháp tẩy tế bào chết được nhiều người lựa chọn.
  • Hạt scrub tự nhiên: Đây là phương pháp phổ biến trong cách tẩy tế bào chết vật lý, bạn chỉ cần lựa chọn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa hạt scrub nhỏ, sau đó massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và rửa sạch với nước ấm là đã loại bỏ được da chết rồi đó.

+ Tẩy tế bào chết hóa học

  • Sử dụng axit alpha-hydroxy (AHA): Một số loại AHA phổ biến là lactic, axit citric, axit glycolic và tartaric. Tất cả đều hoạt động bằng cách phá vỡ các liên kết giữa tế bào da bị xỉn màu trên bề mặt da. Giúp da chết bong ra một cách tự nhiên mà không cần dùng động tác chà xát lên bề mặt da.
  • Sử dụng axit beta-hydroxy (BHA): Có 2 loại BHA được sử dụng phổ biến là salicylic và beta hydroxyl. BHA là loại axit có thể tan trong dầu, vì vậy dễ dàng len lỏi vào lỗ chân lông bị bít tắc, giúp lỗ chân lông luôn sạch thoáng. Đây được xem là “chân ái” cho những bạn gái có làn da dầu và mụn. 

Cách lựa chọn kem tẩy da chết phù hợp với từng loại da

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

+ Da dầu

Nếu bạn sở hữu làn da dầu, nên thử sử dụng ngay loại tẩy tế bào chết hóa học có chứa BHA. Dòng sản phẩm này có hiệu quả loại bỏ da chết trên bề mặt da và tận sâu trong lỗ chân lông. 

  • Nếu bạn có làn da dầu và lựa chọn BHA để loại bỏ làn da chết thì nên sử dụng cách ngày để mang đến hiệu quả tốt nhất.
  • Nếu sau khi dùng bạn cảm thấy da bị rát hoặc kích ứng thì không nên tẩy thường xuyên.
  • Lưu ý chỉ nên sử dụng một sản phẩm tẩy da chết trong chu trình skincare. Không nên sử dụng 2 loại sản phẩm qua lại sẽ gây nên tác dụng ngược.

+ Da khô

Nếu da bạn là da khô thì AHA chính là "cứu tinh". AHA giúp loại bỏ da chết nhẹ nhàng và dịu nhẹ hơn so với BHA.

  • Không nên tẩy da chết thường xuyên.
  • Nên bắt đầu tẩy da chết 1 lần/ tuần để theo dõi làn da.
  • Tăng tần suất sử dụng nếu da hợp

+ Da mụn

Nếu làn da bạn dễ bị nổi mụn thì không nên dùng các loại kem tẩy quá thô ráp sẽ gây viêm nhiễm và làm tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng hơn. Lúc này nên thử trải nghiệm sản phẩm BHA được thiết kế sử dụng hằng ngày điển hình là axit glycolic. 

  • Lựa chọn sản phẩm đủ nhẹ nhàng để không gây kích ứng hoặc viêm da nhưng vẫn đảm bảo loại bỏ da chết một cách dễ dàng và không làm tình trạng mụn nghiêm trọng hơn.
  • Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu về việc sử dụng retinoids cho da theo liều lượng thích hợp.

+ Da thường

Làn da thường nên dùng thử BHA hoặc kem tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Nếu sở hữu làn da thường, tần suất sử dụng gel tẩy da chết trung bình 2 lần/ tuần. Cần theo dõi làn da và lưu ý đến làn da sau khi sử dụng các sản phẩm tẩy da chết.

+ Da nhạy cảm

Đây là làn da khó chiều vì vậy bạn nên cẩn thận, không nên dùng các loại kem tẩy da chết có thành phần chất tẩy mạnh. Tránh sử dụng sản phẩm chứa hàm lượng axit glycolic cao. Nên lựa chọn loại tẩy da chết nhẹ nhàng và được các bác sĩ da liễu chỉ định có các thành phần phù hợp cho da nhạy cảm. Khi dùng nên nhẹ nhàng, không nên chà xát mạnh và lưu ý liều lượng cần dùng.

Đừng nên tẩy da chết nhiều lần trong tuần. Đặc biệt, phải dừng lại ngay nếu cảm thấy làn da đau rát, nổi mẩn hoặc kích ứng. Nên dùng kem dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết để cấp ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da.

Làm thế nào để tẩy tế bào chết đúng cách?

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

+ Bước 1: Làm giãn nở lỗ chân lông

Để làm giãn nở lỗ chân lông đơn giản nhất chỉ cần rửa mặt với nước ấm hoặc xông hơi bằng các nguyên liệu có sẵn. Giúp lỗ chân lông giãn nở, lớp bụi bẩn tích tụ sẽ dễ dàng được làm sạch sâu.

+ Bước 2: Rửa mặt sạch

Nên rửa mặt sạch với sữa rửa mặt chuyên dụng 2 lần/ ngày. Sau đó dùng khăn khô hoặc bông tẩy trang nhẹ nhàng lau sạch mặt.

+ Bước 3: Tẩy tế bào chết

Sau khi rửa mặt xong, tùy vào loại da mà lựa chọn sản phẩm tẩy da chết thích hợp nhất. Tùy vào sản phẩm lựa chọn mà dùng trước hoặc sau khi rửa mặt. Trước khi dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để sản phẩm phát huy tối đa công dụng.

Trong quá trình thực hiện, bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều ngược lỗ chân lông để dưỡng chất thấm sâu vào da. 

Top 15 kem tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Bắt kịp nhu cầu và xu hướng của phái đẹp, thị trường mỹ phẩm đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tẩy tế bào chết với đa dạng chủng loại khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và chức năng khác nhau. Đừng bỏ qua gợi ý 15 sản phẩm tẩy da chết đang được bán chạy nhất hiện nay dưới đây. Biết đâu, chị em sẽ lựa chọn được sản phẩm "chân ái" phù hợp với làn da mình. 

1. Dung dịch tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Paula’s Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhờ chất lượng đạt chuẩn, được bác sĩ da liễu kiểm định kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Trong đó, dung dịch tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid là sản phẩm được nhiều người biết đến và ưu tiên sử dụng.

Tẩy tế bào chết BHA được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn mang theo mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Sản phẩm có 2 phiên bản là full size (118ml) và trial size (30ml). Thiết kế nắp vặn sẽ bảo quản dung dịch bên trong tốt hơn, không lo bị đổ ra ngoài khi di chuyển. Miệng chai nhỏ giúp điều tiết lượng sản phẩm sử dụng và đảm bảo vệ sinh mỗi lần sử dụng. Vì có kết cấu dạng lỏng, nên sẽ thẩm thấu nhanh vào da và không tạo nên cảm giác nhờn rít trên bề mặt da. 

Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ vỏ cây liễu nên đây là dòng BHA tự nhiên, vô cùng an toàn, giảm kích ứng cho da khi dùng. Hơn nữa, BHA còn có khả năng hòa tan trong dầu, dễ dàng thấm sâu vào trong lỗ chân lông, hòa tan bã nhờn. Ngăn ngừa tích tụ tế bào gây bít tắc lỗ chân lông, đồng thời kháng viêm cho da mụn.

Ngoài ra, thành phần BHA 2% có trong Paula’s Choice sẽ tăng khả năng loại bỏ lớp sừng hóa của da, mang đến làn da láng mịn. Hơn nữa, thành phần salicylic acid giúp loại bỏ da chết và sản sinh tế bào mới trên bề mặt. Giúp làn da mịn màng, căng bóng và hồng hào hơn.

Sản phẩm bổ sung thêm Sodium Hyaluronate, Panthenol và Glycerin là những chất cấp ẩm hiệu quả giúp hạn chế sự mất nước, đảm bảo da không bị khô và thương tổn sau khi tẩy tế bào. Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm vì không chứa hương liệu, chất bảo quản và chất tạo màu độc hại.

Ưu điểm nổi bật của Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid chính là cải thiện kích thước lỗ chân lông. Điều tiết lượng dầu thừa, làm đều màu da và làm sạch sâu lỗ chân lông. Giảm mụn và làm sạch da hiệu quả.

Cách sử dụng Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

  • Dùng từ 1 - 2 lần mỗi ngày sau bước rửa mặt và toner.
  • Bạn có thể thấm lên bông tẩy trang rồi thoa lên toàn bộ vùng mặt, bao gồm cả vùng mắt ( tránh tác động trực tiếp vào mi và lông mi). Không cần rửa lại bằng nước. Hoặc bạn có thể dùng trực tiếp bằng cách cho ra lòng bàn tay, xoa nhẹ rồi apply lên da nhẹ nhàng.
  • Bạn có thể tự điều chỉnh liều lượng dùng (mỗi lần dùng chỉ nhỏ từ 2 - 3 giọt) là đủ.

2. Gel tẩy tế bào chết Naruko tràm trà

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Naruko là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời tại Đài Loan. Hiện nay, thương hiệu này đang được đông đảo giới trẻ yêu thích và sử dụng. Trong đó, gel tẩy tế bào chết Naruko tràm trà đang là sản phẩm mang đến hiệu quả tích cực cho người dùng.

Gel tẩy tế bào chết Naruko tràm trà Tea Tree Control and Blemish Clear Peeling Gel có thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa mềm màu xanh lá. Kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại cảm giác thanh nhã, thuần khiết cho người dùng. Sản phẩm có tone xanh mát kết hợp cùng nền chữ trắng vô cùng nổi bật. Nắp bật màu trắng trong có thể tháo rời khi cần thiết, thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản.  

Kết cấu sản phẩm dạng dạng gel mịn nhưng khá loãng, màu hơi đục. Mùi hương tràm trà giúp thư giãn và tạo cảm giác dễ chịu.

Thành phần chính  

  • Cationic: Là chất hoạt động bề mặt kết hợp với tinh dầu tràm trà giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, loại bỏ vi khuẩn và bã nhờn.
  •  Tinh dầu tràm trà, muối Saw Palmetto, muối Piroctone Olamine và chiết xuất gỗ Totarol giúp kiểm soát dầu thừa và duy trì làn da sáng khỏe.
  • Glycerin: Mang đến công dụng tuyệt vời trong việc cấp ẩm, giữ da luôn trẻ trung, mịn màng. 
  • Arbutin, Hyaluronic Acid và vital ET giúp dưỡng ẩm, phục hồi tế bào da, làm sáng da khi loại bỏ da chết.  

Công dụng của tẩy tế bào chết Naruko tràm trà chính là giúp làm sạch và loại bỏ tế bào chết trên da, tăng cường khả năng tái tạo da. Hỗ trợ điều trị các vết thâm sạm, tàn nhang, cải thiện màu da hiệu quả. Giúp cân bằng lượng dầu trên da, giải quyết tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Tăng độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và luôn tươi tắn, hạn chế những tác động của môi trường và oxy hóa. 

Cách sử dụng

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021 

  • Tẩy trang và rửa mặt sạch.
  • Cho một lượng gel tẩy da chết Naruko ra lòng bàn tay, dùng các ngón tay chấm đều lên mặt. 
  • Massage và chà sát nhẹ nhàng để loại bỏ nhanh những thành phần thừa và dầu nhờn trên da. 
  • Sau đó rửa mặt sạch và dưỡng da.

3. Kem tẩy tế bào chết mặt Organic Shop Organic Coffee & Powder

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Organic Shop là nhãn hàng chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm vô cơ uy tín đến từ nước Nga. Thương hiệu được người dùng yêu thích bởi các dòng sản phẩm được sản xuất đều có nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản và paraben vô cùng lành tính khi sử dụng.

Nếu nàng đang có nhu cầu tìm kiếm một dòng sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ, lành tính, không gây kích ứng da mặt thì không thể bỏ qua kem tẩy Organic Shop Organic Coffee & Powder. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa, tone trắng và nâu là chủ đạo. Phần thân có hình ảnh hạt cà phê minh họa bắt mắt. Dạng tuýp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm cần dùng vô cùng tiện lợi. Nắp bật chắc chắn chắn sẽ bảo quản sản phẩm hiệu quả, tránh tình trạng bị oxy hóa hoặc nhiễm khuẩn. Phần trước in tên và thương hiệu. Phía sau là bảng thành phần, cách sử dụng cũng như lưu ý khi dùng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Thành phần chính của Organic Shop Organic Coffee & Powder bao gồm:

  • Chiết xuất hạt cà phê: Chống oxy hóa, làm sạch sâu trong lỗ chân lông.
  • Hạt scrub nhỏ li ti: Massage da mặt, loại bỏ tế bào chết, mang đến làn da sạch, mịn màng.
  • Salicylic Acid là chất giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, vừa chống viêm, trị mụn và kiểm soát nhờn hiệu quả. 
  • Chiết xuất tinh dầu olive: Dưỡng ẩm da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và làm đều màu da. 
  • Sản phẩm không chứa SLS, paraben và silicon nên không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Công dụng

  • Có nhiều hạt scrub giúp làm sạch và thư giãn da hiệu quả.
  • Loại bỏ chất cặn bã, bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông. Mang đến làn da khô thoáng.
  • Giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen.
  • Dưỡng da đều màu, đồng thời cấp ẩm, kích thích hình thành tái tạo tế bào da mới.
  • Phù hợp cho mọi làn da.

Cách sử dụng

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

  • Tiến hành tẩy trang, rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm.
  • Cho một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay. Chấm lên 5 điểm tại khuôn mặt và đừng quên vùng cổ. 
  • Sau đó massage nhẹ nhàng hướng lên theo hình tròn từ 1 - 3 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.
  • Thực hiện tẩy da chết 2 lần/ tuần vào buổi tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của kem tẩy da chết Organic Shop Organic Coffee & Powder chính là thành phần cà phê tự nhiên lành tính, không gây kích ứng và phù hợp với mọi làn da. Chất kem đặc, mịn và có màu nâu đặc trưng của cà phê. Đồng thời chứa các hạt scrub li ti giúp massage nhẹ nhàng và làm sạch sau. Sau khi thoa lên mặt có cảm giác mềm, dễ chịu, khô thô nên không gây hiện tượng dị ứng, nổi mẩn hoặc làm tổn thương da. Hương thơm cà phê nhẹ nhàng giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn. Ngoài sử dụng cho mặt, sản phẩm còn có thể sử dụng cho cả body vô cùng tiện lợi. Giá cả tầm trung nhưng chất lượng lại rất tốt, vì thế được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

4. Gel tẩy tế bào chết Rosette Gommage

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Rosette là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ hơn 85 năm. Thương hiệu mang đến các dòng sản phẩm chất lượng được nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng, bảng thành phần lành tính cùng giá cả bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Gel tẩy da chết Rosette Gommage là một trong những dòng gel tẩy da chết Nhật Bản được người tiêu dùng Việt yêu thích. Sản phẩm có thiết kế vẻ ngoài đơn giản, màu sắc trang nhã. Mặt trước bao gồm tên thương hiệu, công dụng, thành phần và một số thông tin liên quan. Mặt sau có bảng thành phần, cách sử dụng và bảo quản cùng mã vạch sản phẩm. Tất cả đều được in bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, Rosette Gommage được thiết kế dạng tuýp với phần nắp lỏng lẻo, gây khó khăn cho người dùng khi lấy gel sử dụng.

Thành phần chính của gel tẩy da chết Rosette Gommage Gentle Peeling Gel

  • Acid Lactic: Giúp da không bị kích ứng, nổi mẩn đỏ sau khi dùng. Phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Acid Citric: Giúp nâng tone da, giảm thâm nám rõ rệt.
  • Acid Malic: Cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.
  • Allantoin: Giúp làm trắng, mang đến làn da đều màu. 
  • Chiết xuất lá trà: Tẩy da chết nhẹ nhàng, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Sữa đậu nành: Giảm thâm sạm hiệu quả.

Công dụng đầu tiên của Rosette Gommage Gentle Peeling Gel chính là loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn hay dầu nhờn trên da. Se khít lỗ chân lông, giúp da mướt mịn, cải thiện độ đàn hồi. Đồng thời, giảm tình trạng mụn đầu đen, làm mờ vết nám, thâm sạm giúp da sáng và đều màu hơn. Ngăn chặn lão hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da. Duy trì độ ẩm, không gây khô căng sau khi dùng.

Cách sử dụng Rosette Gommage Gentle Peeling Gel

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

  • Sau khi tẩy trang và vệ sinh da mặt sạch sẽ, lấy một lượng gel vừa đủ, xoa đều lên khuôn mặt.
  • Massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc đến khi phần gel vón cục giúp loại bỏ phần da chết mà không gây kích ứng.
  • Rửa mặt sạch với nước rồi tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý

  • Vì là sản phẩm dạng gel nên quá trình tẩy da chết bạn cần massage lâu hơn bình thường để loại bỏ tạp chất trên da.
  • Nên sử dụng 1 - 2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất. 
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với vùng mắt.

Ưu điểm nổi bật chính là sản phẩm loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng. Mang lại làn da mướt mịn sau khi dùng chứ không bị khô căng. Bao bì đơn giản, giá cả bình dân. Mùi hương dễ chịu.

5. Gel tẩy da chết La Roche-Posay Ultrafine Scrub 

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Pháp với nhiều sản phẩm chuyên dành cho làn da nhạy cảm mang đến chất lượng tuyệt vời cho người dùng. Trong đó, gel tẩy da chết La Roche-Posay Ultrafine Scrub có thiết kế bao bì không quá đặc sắc với dạng tuýp nhựa truyền thống, chất liệu nhựa mềm, không quá cứng nên chỉ cần bóp nhẹ vào phần thân là có thể dễ dàng lấy được sản phẩm bên trong. Tone màu xanh dương chủ đạo tạo giúp sản phẩm bắt mắt và thanh lịch. Với dung tích là 50ml, kết hợp cùng thiết kế tiện dụng giúp bạn dễ dàng mang theo sản phẩm đi công tác hoặc đi du lịch.

Phần thân nổi bật logo thương hiệu cùng đầy đủ các thông tin liên quan giúp bạn dễ dàng tìm hiểu trước khi quyết định chọn mua. Phần chữ được in màu trắng rõ nét, nổi bật.

Thành phần chính của La Roche-Posay Ultrafine Scrub

  • Polyetyl và Titan: Loại bỏ da chết nhẹ nhàng.
  • Butylene Glycol và Glycerin: Cung cấp và duy trì độ ẩm suốt cả ngày dài. 
  • Sodium Hydroxide: Giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da.
  • Fragrance: Thành phần tạo mùi hương.
  • Sản phẩm không chứa paraben và các thành phần gây kích ứng.

Công dụng chính là làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ da chết, bụi bẩn và dầu nhờn trên da. Cân bằng độ pH cho da, phù hợp cho làn da nhạy cảm. Chỉ nên dùng tối đa 2 lần/ tuần vào buổi tối. Sản phẩm chỉ dùng cho da mặt.

Cách sử dụng gel tẩy da chết La Roche-Posay Ultrafine Scrub

  • Trải qua bước làm sạch da mặt.
  • Sử dụng lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng từ 2 - 3 phút.
  • Rửa lại với nước ấm.
  • Tiếp tục thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Ưu điểm nổi bật của gel La Roche-Posay Ultrafine Scrub là thiết kế bao bì thanh lịch, sang trọng. Không gây khô da, căng rít sau khi sử dụng. Cung cấp đủ độ ẩm, khả năng làm sạch tốt, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Kết cấu dạng gel mát lạnh kết hợp cùng hạt scrub nhỏ giảm thiểu ma sát trên da.

6. Tẩy tế bào chết da mặt cà phê Cocoon 

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Cocoon hiện đang là thương hiệu Việt được đông đảo bạn trẻ tin dùng. Tẩy tế bào chết da mặt Cocoon có thiết kế dạng tuýp nhựa chắc chắn, gam màu nâu trầm tượng trưng cho màu sắc của hạt cà phê, kết hợp cùng font chữ màu vàng nổi bật. Tất cả các thông tin được in chi tiết bằng tiếng Việt, từ cách sử dụng cho đến bảng thành phần. Thân tuýp có in hình ảnh của hạt cà phê, nắp tuýp dạng bật có màu nâu đen sẫm giúp bạn dễ dàng lấy đủ lượng cần dùng. 

Thành phần chính  

  • Cà phê Đắk Lắk: Được xay nhuyễn mịn, giúp loại bỏ tế bào chết trên da, trả lại làn da mịn màng và tươi sáng. Đồng thời cung cấp dưỡng chất và làm sáng da, chống oxy hóa. 
  • Bơ cacao Tiền Giang: Dưỡng ẩm sâu, làm mịn da, giảm sự ma sát của các hạt cà phê lên da. 
  • Vitamin E: Dưỡng ẩm, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường ngoài. Thành phần này được chiết xuất từ dầu đậu nành không biến đổi gen. 
  • Sản phẩm không chứa paraben, cồn, dầu khoáng, sulfate, hạt vi nhựa và không kiểm nghiệm trên động vật. 

Công dụng 

  • Tẩy da chết, loại bỏ lớp sừng và bụi bẩn trên bề mặt da. Giúp da mềm mịn và trơn láng hơn. 
  • Làm sáng đều màu da, giảm thâm. 

Cách sử dụng

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

  • Lấy lượng sản phẩm vừa đủ, thoa nhẹ theo vòng tròn lên khắp bề mặt da và cổ. 
  • Đối với những vùng da hay bị bong vảy như đầu mũi, hai bên má thì có thể mạnh tay hơn một chút. 
  • Sau 2 - 3 phút thì rửa thật sạch lại với nước. Sử dụng sản phẩm 1 - 2 lần/ tuần.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm chính là mùi hương cà phê nồng nàn, thơm ngát. Bảng thành phần lành tính, được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên, không chứa paraben, không kiểm nghiệm trên động vật. Bao bì dày dặn, chắc chắn. Tẩy da chết hiệu quả, cấp ẩm, mang đến làn da mịn màng ngay sau khi dùng. Cải thiện làn da, giúp da sáng đều màu. Giá thành bình dân, dễ tìm mua. Tuy nhiên, các hạt scrub còn khá to, dễ gây tổn thương da nếu bạn massage quá mạnh.

7. Kem tẩy da chết Evoluderm Gommage Exfoliant Extrait de Pêche

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp vô cùng quen thuộc với nàng đam mê skincare thông qua dòng sản phẩm nổi bật là xịt khoáng Evoluderm và nước hoa hồng. Thương hiệu được người dùng ưa chuộng bởi sự an toàn và hiệu quả thông qua các dòng sản phẩm mang lại. Đặc biệt, công thức luôn được cải tiến với thành phần lành tính, không chứa dầu, cồn, paraben giúp bạn làm đẹp một cách an toàn và tự nhiên. Giá thành sản phẩm hợp lý cũng là lý do khiến Evoluderm được yêu thích.

Kem tẩy tế bào chết Evoluderm Gommage Exfoliant Extrait de Pêche là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với đào và hạt quả mơ giúp loại bỏ da chết nhẹ nhàng và hiệu quả.

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ đào và hạt mơ: Nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn bám trên da, kích thích sự tái tạo các tế bào mới.
  • Các hạt scrub nhỏ li ti: Giúp rửa sạch sâu, loại bỏ da chết nhẹ nhàng.
  • Vitamin A, E: Giảm vết nhăn, dưỡng ẩm cho da mềm mịn.

Kem Evoluderm Gommage Exfoliant Extrait de Pêche giúp loại bỏ da chết nhẹ nhàng. Thúc đẩy quá trình tái tạo lớp da mới, loại bỏ độc tố triệt để, chống viêm lỗ chân lông hiệu quả. Làm mờ vết nám, tàn nhang giúp da sáng mịn, thích hợp với mọi loại da. 

8. Tẩy da chết Cattier Gommage Argile Clay Scrub

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Cattier là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng lâu đời tại Pháp. Tất cả các sản phẩm của hãng từ dầu gội đến kem dưỡng da luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ và lành tính cho người dùng. Dòng tẩy da chết Cattier Gommage Argile Clay Scrub đang là một trong những dòng sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thành phần chính của Cattier Gommage Argile Clay Scrub

  • Đất sét trắng cùng các hạt li ti: Tẩy sạch tế bào chết bong tróc trên da, giúp da tươi sáng, mịn màng.
  • Dầu Jojoba: Dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường.
  • Chiết xuất hoa oải hương và lô hội: Thanh lọc, giải độc, làm dịu da.
  • Tinh dầu bạc hà: Mang đến cảm giác thư giãn cho da, các lỗ chân lông thông thoáng.

Công dụng chính

  • Loại bỏ các tế bào chết, các sắc tố gây chai, sạm trên da, mang đến làn da trắng sáng và tươi mới.
  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sự hình thành mụn trứng cá.
  • Giúp da hấp thụ các loại kem dưỡng tốt hơn.
  • Dùng được cho mọi loại da.

Ưu điểm nổi bật của Cattier Gommage Argile Clay Scrub chính là chứa các hạt scrub rất nhuyễn, giúp quá trình massage da mặt dễ dàng, không gây trầy xước da. Chiết xuất hoa oải hương mang đến mùi hương dễ chịu, thư giãn. Sản phẩm còn giúp phục hồi da xỉn màu, cải thiện chất lượng da và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, đồng thời lỗ chân lông sẽ được se khít hiệu quả. Tuy nhiên, kết cấu kem hơi lỏng nên dễ bị đổ ra ngoài trong quá trình di chuyển.

9. Tẩy da chết ST. Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

ST.Ives là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da bình dân của tập đoàn quốc tế Unilever. Tất cả dòng sản phẩm từ ST.Ives nổi tiếng với chất lượng ổn định, giá cả bình dân nên ngày càng được yêu thích nhất. ST.Ives nổi tiếng với các dòng sản phẩm tẩy tế bào chết , sữa tắm và sữa dưỡng thể. Tất cả sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. 

Trong đó, không thể bỏ qua sản phẩm tẩy da chết ST. Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub. Tẩy da chết ST.Ives có thiết kế dạng tuýp nhựa thông thường, nổi bật là hình lá trà xanh, thể hiện thành phần chính của sản phẩm. ST. Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, loại bỏ mụn đầu đen…

Thành phần của tẩy tế bào chết ST. Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

  • Chiết xuất trà xanh: Chống viêm, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Chiết xuất lá oliu: Giúp cung cấp độ ẩm cho da.
  • Salicylic Acid: Có công dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, cực kỳ tốt cho da mụn.
  • Fragrance: Tạo mùi hương cho sản phẩm.
  • Không chứa dầu, không sulfate, không chất bảo quản nên vô cùng lành tính và dịu nhẹ.

10. The Face Shop Smart Peeling

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Tất cả các dòng sản phẩm đa dạng bao gồm chăm sóc da, cơ thể, makeup… vô cùng chất lượng và mang đến hiệu quả chăm da siêu đỉnh. 

Gel tẩy da chết The Face Shop Smart Peeling được thiết kế dạng tuýp đơn giản, phần nắp chắc chắn. Kết cấu sản phẩm hơi lỏng, có hạt li ti. Mùi hương nhẹ phù hợp cho những bạn nhạy cảm với mùi hương.

Thành phần chính gồm bột ngọc trai, thạch anh tím và đá mắt mèo giúp loại bỏ tế bào chết, giúp máu được lưu thông tốt hơn và dưỡng trắng da.

The Face Shop Smart Peeling có công dụng làm sạch, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết bám trên da. Thúc đẩy lưu thông máu. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho quá trình tái tạo da mới. Giảm tình trạng mụn đầu đen, mụn trứng cá, kiểm soát bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, từ đó giảm nếp nhăn hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật là các hạt nhỏ li ti không gây rát da, tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả.

11. Mặt nạ tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Mặt nạ tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu Innisfree. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ lúa mạch, đây là sản phẩm tẩy tế bào chết đa năng mang đến tiện ích cho người dùng.

Bao bì thiết kế dạng tuýp nhựa thon dài, dung tích 120ml sử dụng được khá lâu. Sản phẩm có tông màu xanh lá cây làm chủ đạo, phần nắp trắng đục, nắp bật tiện lợi giúp lấy sản phẩm dễ dàng. Trên thân tuýp có in đầy đủ tên sản phẩm, thương hiệu và công dụng bằng chữ màu trắng nổi bật.

Thành phần mặt nạ Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

  • Chiết xuất lúa mạch xanh lên men đảo Jeju: Chứa 3 loại AHA giúp thẩm thấu sâu, loại bỏ tế bào chết cho da thêm mềm mịn.
  • Salicylic Acid: Tẩy tế bào chết hóa học, tạo tác động kép giúp tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng.
  • Dưỡng chất mầm lúa mạch, gạo, vỏ quýt: Cung cấp dưỡng chất, protein nuôi dưỡng làn da mịn màng, ẩm mượt.
  • Chiết xuất trà xanh: Làm dịu da, giảm kích ứng khi sử dụng sản phẩm.
  • Không chứa cồn, hương liệu, paraben.

Công dụng của mặt nạ Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

  • Loại bỏ lớp da thô ráp, cho da mịn màng hơn.
  • Loại bỏ lớp da xỉn màu trên bề mặt, cho da sáng màu hơn. 
  • Làm sạch thông thoáng bề mặt da.
  • Giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn.
  • Cung cấp độ ẩm làm mềm da.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Cách sử dụng mặt nạ Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

  • Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, lấy ra lòng bàn tay một lượng vừa đủ.
  • Dùng ngón tay thoa đều khắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc để loại bỏ tạp chất.
  • Rửa mặt bằng nước ấm.
  • Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Sử dụng 1 - 2 lần/ tuần.

Lưu ý

  • Đối với làn da mỏng có thể bị ngứa râm ran lần đầu sử dụng.
  • Thao tác nhẹ nhàng trên da, tránh chà xát mạnh sẽ làm da bị tổn thương.
  • Không thoa sản phẩm lên vết thương hở.
  • Đối với bạn có làn da nhạy cảm, nên test sản phẩm lên vùng da nhỏ trước khi dùng cho toàn mặt để tránh kích ứng.

Ưu điểm nổi bật của Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask là tẩy da chết dịu nhẹ, phù hợp cho mọi loại da. Kết hợp tẩy tế bào chết vật lý và hóa học tác động kép nâng cao hiệu quả làm sạch. Chứa các thành phần dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn mềm mại. Mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát. Giúp da mịn màng, ẩm mượt.

12. Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Dù là thương hiệu khá trẻ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nhưng Huxley đã và đang khẳng định chất lượng của mình thông qua chất lượng vượt trội của nhiều dòng sản phẩm. Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều được sản xuất bởi quy trình khép kín, nguyên liệu tự nhiên và được chứng nhận Ecocert về độ lành tính nên người dùng có thể đặt trọn niềm tin vào thương hiệu. Tất cả sản phẩm của Huxley đều được chiết xuất từ xương rồng hữu cơ từ xứ Maroc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn làn da tươi trẻ và thanh khiết nhất.

Mặt nạ tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet được thiết kế dạng tuýp nhựa tối giản với nắp bật chắc chắn có thể quan sát được gel màu xanh lá bên trong. Phần thân dán nhãn trắng in tên hãng và thông tin sản phẩm. Phiên bản fullsize có dung tích 120g, hộp giấy đi kèm giúp bảo quản và dễ dàng mang theo trong quá trình vận chuyển.

Thành phần chính của mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask

  • Chiết xuất cây xương rồng: Giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh xuống tầng biểu bì da mà không gây ra bóng nhờn. Hơn nữa, xương rồng Sahara cung cấp hàm lượng ẩm cho làn da, chống lão hóa hiệu quả.
  • Sucrose: Những hạt đường nhỏ li ti trong mặt nạ Huxley giúp lấy đi lớp bụi bẩn và tạp chất ẩn sâu dưới lỗ chân lông, thanh tẩy cho làn da.
  • Mướp hương: Là nguyên liệu hoàn hảo làm đẹp da, chống nhăn da, khóa ẩm cho da, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau khi dùng mặt nạ.
  • Vỏ trái phỉ: Chứa hàm lượng vitamin, acid béo và các chất chống oxy hóa vô cùng dồi dào, tẩy đi lớp tế bào chết trên da, giúp làn da khỏe mạnh và sáng mịn.
  • Glycerin: Thành phần hóa học an toàn, giảm thiểu sự mất nước, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Hexanediol: Là dung môi giữ ẩm và làm mềm da. Đồng thời kiểm soát ổn định mùi thơm cho Huxley Scrub Mask.
  • Sản phẩm không chứa cồn, paraben, chất tạo màu tổng hợp và dầu khoáng.

Công dụng chính của Huxley Scrub Mask là loại bỏ lớp da chết một cách nhẹ nhàng sau khi dùng, hoàn toàn không gây khô căng da. Lấy đi các bụi bẩn, tạp chất từ sâu dưới lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được sạch sẽ, thông thoáng, không bị bí bách. Cho làn da mịn màng, không bị sần sùi, vón cục hay “mốc” mặt khi makeup. Cung cấp độ ẩm cho làn da thiếu nước nhờ tinh chất xương rồng quý giá. Phù hợp với mọi loại da.

Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

  • Làm sạch da cùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. 
  • Lấy một lượng nhỏ vừa đủ dùng.
  • Massage nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn.
  • Thư giãn, để dưỡng chất thẩm thấu vào da từ 5 - 10 phút rồi rửa lại với nước.
  • Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Sử dụng 1 - 2 lần/ tuần.

Huxley Scrub Mask có ưu điểm nổi bật là các hạt scrub bé và mịn nên không gây tổn thương cho da, không gây khô căng sau khi sử dụng. Tẩy tế bào chết hiệu quả. Dưỡng da mềm mịn. Mùi hương thiên nhiên dễ chịu. Đặc biệt, có 2 loại dung tích fullsize và minisize cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhược điểm là giá thành cao, kết cấu lỏng nên dễ bị chảy tràn xuống cổ và tóc.

13. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết ST.Ives Blemish Control Apricot Scrub

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm 2 trong 1 vừa đóng vai trò làm sữa rửa mặt và tẩy da chết thì ST.Ives Blemish Control Apricot Scrub là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Sữa rửa mặt ST.Ives Blemish Control Apricot Scrub được thiết kế 2 dạng là dạng tuýp 170g và dạng hũ 280g. Cả 2 dạng đều có thiết kế chung là nền trắng, chất liệu bao bì bằng nhựa, thông tin được in cụ thể và rõ ràng. Thành phần chính là trái mơ nên được in to và sử dụng làm hình ảnh chủ đạo. Thiết kế hiện đại, bắt mắt và sang trọng.

Công dụng chính của ST.Ives Blemish Control Apricot Scrub là loại bỏ da thừa giúp da dễ dàng hấp thụ các sản phẩm ở bước dưỡng. Ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn ẩn. Thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa làn da xỉn màu, thô ráp. Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa do các tác nhân từ môi trường sống. Tích hợp sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết trong cùng một sản phẩm.

Thành phần sữa rửa mặt tẩy tế bào chết ST.Ives Blemish Control Apricot Scrub

  • Chiết xuất quả mơ chứa carotenoids (vitamin A) có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Bột hạt óc chó là thành phần loại bỏ da chết hiệu quả cho da.
  • 2% Salicylic Acid: Chiết xuất từ vỏ cây liễu giúp giảm đau, kháng viêm, có tác dụng tốt trong điều trị mụn trứng cá.
  • Glyceryl Stearate: Làm mềm da, tránh tình trạng căng da, khô da sau khi dùng.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm da. 

Cách sử dụng ST.Ives Blemish Control Apricot Scrub

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

  • Tẩy trang và rửa sạch mặt bằng nước.
  • Lấy lượng sản phẩm vừa đủ (khoảng 1cm tương đương 1 đốt ngón tay). Cho ra tay và xoa đều.
  • Áp sản phẩm lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 1 phút theo chuyển động tròn đều.
  • Rửa sạch lại với nước.
  • Dùng toner và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

14. Tẩy tế bào chết hóa học Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid (7% AHA)

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc hiện đang được người tiêu dùng mỹ phẩm Việt yêu thích. Tẩy tế bào chết hóa học Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid là sản phẩm được thiết kế sang trọng, bắt mắt, giá thành bình dân. Thân chai được làm từ nhựa trong suốt, tráng một lớp nhám mờ giúp hạn chế ánh sáng trực tiếp, đồng thời còn giúp bạn quan sát được lượng sản phẩm bên trong. Phần nhãn có ghi đầy đủ thông tin như tên sản phẩm, thành phần, nồng độ… Thiết kế dạng vòi pump thuận tiện khi sử dụng và hạn chế tiếp xúc môi trường trong quá trình dùng.

Tẩy da chết hóa học Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, hạn chế hình thành mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Giúp làm sáng và đều màu da, mờ thâm mụn mang đến làn da sáng hồng rực rỡ. Dưỡng ẩm cho da, giảm các nếp nhăn li ti, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông.

Thành phần của tẩy tế bào chết hóa học Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid 

  • AHA: Loại bỏ tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn, làm sáng da, mờ thâm… Tuy nhiên, đây chỉ là acid gốc nước nên nó chỉ hoạt động bề mặt mà không thấm sâu vào tế bào bên trong nên phù hợp với da khô hoặc thiên khô. 
  • Panthenol: Làm dịu da, phục hồi da bị tổn thương, kích ứng, nhanh chóng làm lành các vết thương hở.
  • Niacinamide: Làm sáng da, mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa và hạn chế tình trạng hình thành nếp nhăn, giảm tiết dầu thừa, cân bằng lượng dầu và nước trên da.
  • Sodium Hydroxide, Sodium Hyaluronate: Giữ ẩm, khôi phục lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, chất tẩy rửa và paraben.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết hóa học Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid 

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

  • Làm sạch da bằng nước/ dầu tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Sử dụng nước hoa hồng.
  • Cho một lượng tẩy da chết Cosrx ra tay hoặc bông tẩy trang. Sau đó apply lên da. Tránh vùng mắt. 
  • Vỗ nhẹ và massage, đợi khoảng 20 phút rồi mới dùng các sản phẩm tiếp theo.

Lưu ý 

  • Nếu mới bắt đầu sử dụng AHA, bạn nên dùng với tần suất 1 - 2 lần/ tuần để da quen dần, sau đó tăng số lần dùng lên từ từ.
  • Sau khi da đã quen, bạn có thể dùng AHA hàng ngày.
  • Khi dùng nên kết hợp với các sản phẩm chứa hoạt chất như BHA, vitamin C, retinol/ tretinoin. Các bạn cần lưu ý để hạn chế tình trạng kích ứng trên da. Nên dùng AHA vào buổi sáng, BHA buổi tối, dùng xen kẽ với retinol, vitamin C và sử dụng thêm kem dưỡng ẩm.
  • Khi sử dụng các sản phẩm tẩy da chết hóa học bạn nên chống nắng và che chắn kỹ khi ra ngoài, bởi lúc này da đang yếu và dễ bị tổn thương hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Có thể xảy ra tình trạng mụn ẩn nhiều hơn trong thời gian đầu sử dụng AHA.
  • Nếu da bạn xuất hiện một số dấu hiệu kích ứng như đỏ, ngứa, khô rát trong thời gian dài thì nên ngừng sử dụng ngay.

Ưu điểm nổi bật của tẩy tế bào chết hóa học Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid chính là thiết kế bao bì sang trọng, tiện lợi khi dùng. Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, nên thấm nhanh, không gây cảm giác bết dính. Loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn. Làm sáng và đều màu da. Kết hợp các thành phần dưỡng ẩm và phục hồi nên hạn chế khô da hoặc kích ứng khi dùng.

15. Gel tẩy tế bào chết Sexylook Enzyme Exfoliating Gel

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

Sexylook là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đài Loan, thương hiệu mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng nhất. Nhờ nguồn nguyên liệu ngoại nhập trực tiếp từ Nhật Bản kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia xứ Đài. Mang đến loạt sản phẩm chất lượng, an toàn nhất cho các khách hàng thân yêu.

Gel tẩy tế bào chết Sexylook Enzyme Exfoliating Gel được thiết kế dạng tuýp có nắp bật chắc chắn. Bề ngoài sản phẩm vô cùng bắt mắt với vỏ nhựa được in hình họa tiết trái cây mang màu sắc tươi mát, chất liệu nhựa an toàn giúp bảo quản chất gel bên trong. Mỗi tuýp có khối lượng 120g, sử dụng được lâu và tiết kiệm.

Thành phần chính của gel Sexylook Enzyme Exfoliating Gel

  • Men trái cây tổng hợp và enzyme thực vật: Giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da, tăng cường quá trình tuần hoàn máu dưới da, tẩy sạch các tế bào chết, hỗ trợ sản sinh tế bào mới.
  • ProRenew Complex CLR Acid Lactic Enzyme: Trẻ hóa làn da, giúp da trắng sáng.
  • Enzyme Bacillus: Tái tạo da, mang đến làn da căng tràn sức sống.
  • Chiết xuất bưởi, bí ngô: Nuôi dưỡng làn da mềm mại.
  • Lactobacillus: Là lợi khuẩn giúp tăng cường đề kháng cho da thêm khỏe mạnh.

Công dụng chính của gel Sexylook Enzyme Exfoliating Gel là loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn trên bề mặt da. Làm sạch dầu nhờn, cặn bã tận sâu trong lỗ chân lông. Cải thiện cấu trúc da và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành. Cải thiện vùng da đen sạm, xỉn màu và tái tạo làn da tươi sáng, mịn màng. Dùng được cho môi, mặt và toàn thân. Phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng Sexylook Enzyme Exfoliating Gel

Top 15 loại tẩy tế bào chết mặt đang được bán chạy nhất 2021

  • Sử dụng gel tẩy da chết sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Lấy lượng sản phẩm vừa đủ ra tay và thoa lên mặt.
  • Massage theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài và trên da trong khoảng 30 giây.
  • Rửa mặt lại với nước sạch.
  • Tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Nên sử dụng vào buổi tối, 2 - 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm nổi bật của gel Sexylook Enzyme Exfoliating Gel là kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, không làm tổn thương da. Loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da nhanh chóng. Mang lại làn da thông thoáng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất, phát huy công dụng của các sản phẩm dưỡng da khác. Ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen, mụn đầu trắng quanh mũi và cằm. Được lên men và chiết xuất từ 75 loại cây và rau quả nên tuyệt đối an toàn và lành tính cho da. 

Lời kết

Tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ lớp biểu bì cũ, mang lại làn da mới khỏe mạnh, mịn màng. Đây là bước skincare quan trọng trong chu trình chăm sóc da thường ngày. Bài viết đã tổng hợp 15 loại tẩy tế bào chết cho da mặt đang được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan, lựa chọn được sản phẩm tẩy da chết ưng ý và phù hợp nhất đối với làn da cũng như điều kiện kinh tế hiện tại.

Giá Tẩy tế bào chết mặt mới nhất

  1. Xit Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure 400ml giá 125.000₫
  2. Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Evoluderm Atomiseur Eau Pure 150ml giá 64.000₫
  3. Nước Tẩy Trang Mắt Môi Evoluderm Demaq Doux Yeux 250ml giá 93.000₫
  4. Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique 250ml giá 95.000₫
  5. Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique 500ml giá 148.000₫
  6. Nước tẩy trang cho da dầu hỗn hợp Evoluderm Eau Micellaire 250ml/500ml/1000ml giá 62.500₫
  7. Bộ Xịt khoáng Evoluderm 400ml và 150ml giá 253.000₫
  8. Nước hoa hồng Evoluderm bổ sung Vitamin E cho da thường 250ml giá 113.000₫
  9. Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu, Phục Hồi Da Huxley Healing Mask Keep Calm 120g giá 350.000₫
  10. Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu, Phục Hồi Da Huxley Healing Mask Keep Calm 30g giá 90.000₫
Tags: Tẩy tế bào chết mặt , Kem tẩy tế bào chết , Gel tẩy tế bào chết , Tẩy da chết Rosette , Tẩy da chết Cocoon , Nước tẩy trang Evoluderm , Xịt khoáng Evoluderm , Mặt nạ Innisfree , Mặt nạ Huxley , Bàn chải tẩy da chết , Sữa rửa mặt , Sữa Tắm , Bông tẩy trang