Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Đôi tay thường xuyên tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại nên rất dễ khô, bong tróc và hư tổn. Vì thế, việc chọn kem dưỡng da tay là vô cùng quan trọng. Cùng nhau tham khảo top 15 kem dưỡng da tay tốt nhất qua bài viết dưới đây.

Kem dưỡng da tay là gì?

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Kem dưỡng da tay là loại mỹ phẩm chuyên dùng cho vùng bàn tay. Nhờ các thành phần có trong kem dưỡng sẽ giúp nuôi dưỡng da tay, tăng cường độ ẩm, khoáng chất, tái tạo cấu trúc, bổ sung collagen, khắc phục tình trạng khô sần, nứt nẻ, bong tróc, mang đến đôi bàn tay mềm mại, trắng sáng hơn.

Bên cạnh việc tiếp xúc thường xuyên với các hóa chất tẩy rửa làm da tay bị tổn thương, dễ khô hơn thì thời tiết cũng là nguyên nhân dẫn đến lớp biểu bì bị ảnh hưởng làm da tay bị khô nhất là vào mùa đông. Khoảng thời gian này, không khí sẽ có độ ẩm kèm theo gió mùa với tính chất hút ẩm cao, chính lúc này bạn nên lựa chọn dòng dưỡng da tay phù hợp để bảo vệ đôi tay của mình.

Công dụng khi dùng kem dưỡng da tay

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

  • Phần lớn những tuýp kem dưỡng da tay được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, bạn có thể đem theo mọi lúc mọi nơi và sử dụng bất kỳ đâu vô cùng tiện lợi.
  • Sản phẩm tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa sự thoát nước trong lớp hạ bì giúp da căng mọng, cung cấp độ ẩm cho làn da tươi trẻ, mềm mại.
  • Kem dưỡng da tay tạo ra lớp bảo vệ ngoài cùng, ngăn cản sự tác động của các yếu tố môi trường ngoài, hạn chế khả năng mở rộng tổn thương trên bề mặt da.
  • Các thành phần có trong kem dưỡng có công dụng phục hồi tổn thương, tái tạo làn da, bảo vệ da mỗi khi tiếp xúc với ánh mặt trời, ngăn ngừa sạm da hiệu quả.
  • Một số dòng kem dưỡng có bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng trắng da, có công dụng làm sáng da tay giúp đôi tay của bạn trắng sáng, đều màu và đẹp hơn.

Tiêu chí chọn mua kem dưỡng da tay tốt nhất

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

+ Lựa kem theo tình trạng da

  • Da tay nứt nẻ: Nên chọn dòng sản phẩm được chiết xuất từ dầu olive, dầu dừa, tinh chất bơ… có công dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, làm lành vết nứt nẻ nhanh chóng.
  • Da tay có nhiều đốm nâu: Ưu tiên chọn kem chứa vitamin, axit hyaluronic và ceramides. Các dưỡng chất này giúp giữ ẩm cho da, thúc đẩy tái tạo, trao đổi chất trong biểu bì da và làm trắng da tay. Ngoài ra, bạn đừng quên chọn kem chống nắng để tăng hiệu quả chống lại tia UV, ngăn ngừa đốm nâu, đồi mồi.
  • Da tay nhạy cảm: Nên chọn các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, kết cấu mỏng nhẹ. Kem ở dạng gel là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
  • Da tay khô: Nên chọn dòng dưỡng ẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, giàu chất dưỡng ẩm như lô hội, dầu olive… có khả năng dưỡng ẩm sâu, cấp ẩm tối đa, ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da. 

+ Kiểm tra bảng thành phần

Nên ưu tiên chọn các dòng kem dưỡng tay có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da. Đồng thời, nên tránh các sản phẩm có chứa paraben, propylene glycol… là một trong những thành phần gây kích ứng, ngộ độc, thậm chí là ung thư da nếu dùng lâu dài.

+ Mùi hương

Lựa chọn được dòng sản phẩm kem dưỡng có mùi hương yêu thích sẽ giúp bạn chủ động, tự giác sử dụng sản phẩm, mang đến hiệu quả cao hơn.

+ Thương hiệu và giá thành

Lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng.

Giá thành cũng là vấn đề được quan tâm, tùy vào tình hình tài chính chi tiêu để lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp sử dụng lâu dài, mang đến hiệu quả cao hơn.  

Cách sử dụng kem dưỡng da tay hiệu quả

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

  • Trước khi thoa kem, cần vệ sinh đôi tay sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, tốt nhất nên rửa tay bằng nước ấm.
  • Dùng khăn mềm lau sạch tay.
  • Cho một lượng kem dưỡng vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều lên vùng bàn tay, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều vào da.

Top 15 kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng da tay mềm mịn, chống lão hóa Huxley Hand Cream Velvet Touch

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm khá quen thuộc với nhiều cô nàng đam mê skincare. Nổi bật với sản phẩm tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet được người dùng yêu thích vô cùng. Không dừng lại ở đó, áp dụng công nghệ độc quyền, hãng cho ra đời kem dưỡng da tay Huxley Hand Cream Velvet Touch vô cùng “chanh sả”. Sản phẩm được người dùng đánh giá cao về công dụng tốt, cải thiện làn da đáng kể sau khi sử dụng.

Huxley Hand Cream Velvet Touch được thiết kế dạng tuýp nhỏ đựng trong hộp nhựa tròn tinh tế và bắt mắt. Với 2 gam màu đơn giản là trắng và đen mang đến vẻ đẹp sang trọng không thua kém bất cứ dòng mỹ phẩm “high-end” nào khác. Điểm đặc biệt của kem dưỡng da tay Huxley là áp dụng công thức dầu hạt cây xương rồng Sahara.

Huxley đi đầu trong việc sử dụng công nghệ hạt xương rồng hữu cơ. Không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt bọ. Vì thế mà mùi hương của kem khá đặc biệt và độc đáo mà không sản phẩm dưỡng da cùng loại nào có được.

Ngoài ra, còn được bổ sung thêm thành phần dầu olive, dầu hướng dương, chiết xuất các loại cây để bổ sung vitamin và dưỡng trắng da. Từ nguồn dưỡng chất dồi dào sẽ giúp cải thiện, nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa da tay. 

Kết cấu kem Huxley đặc, không gây nhờn rít, giúp bạn tiết kiệm khi dùng. An toàn cho làn da nhạy cảm vì không chứa paraben, khoáng chất, thuốc nhuộm màu… bảo vệ da tay tối đa. 

2. Kem dưỡng da tay Karite Evoluderm

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp được đông đảo chị em yêu thích và tin dùng. Bên cạnh xịt khoáng Evoluderm, kem dưỡng da tay Karite Evoluderm cũng tạo ấn tượng tích cực trong lòng người sử dụng.

Karite Evoluderm là kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ bơ hạt mỡ và glycerin, không chứa paraben gây hại cho da, phù hợp cho làn da nhạy cảm. Bơ hạt mỡ có công dụng cung cấp độ ẩm, làm mềm da tay, cung cấp axit béo và vitamin giúp làn da ẩm mịn. Glycerin giúp cấp ẩm tối đa cho da, phục hồi làn da khỏe mạnh, mềm mịn.

Thành phần chiết xuất bơ hạt mỡ ẩm mượt, da tay dễ dàng hấp thu mà không gây nhờn rít. Thiết kế dạng tuýp màu bạc kết hợp cùng hình ảnh minh họa của thành phần chính mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt và sang trọng.

3. Kem dưỡng da tay DHC Olive Hand Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

DHC là thương hiệu chăm sóc da số 1 Nhật Bản nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm chức năng được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.

Kem dưỡng da tay DHC Olive Hand Cream có thiết kế dạng tuýp quen thuộc tương tự với các dòng mỹ phẩm dưỡng da khác. Tone màu trắng chủ đạo, kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi xách, mang theo mọi lúc mọi nơi. Hình ảnh chùm olive được in chìm nổi bật được xem là biểu tượng thành phần chính của sản phẩm. Bao bì sản phẩm và logo thương hiệu được in nổi bật và rõ ràng trên phần nền trắng. Mặt sau tuýp kem có liệt kê đầy đủ các thông tin chi tiết liên quan đến thành phần, dung tích, hạn dùng, cách dùng giúp người dùng dễ dàng cập nhật thông tin trước khi chọn mua.

Thành phần chính

  • Dầu olive: Cung cấp độ ẩm, giúp da săn chắc, ngăn chặn quá trình lão hóa da.
  • Vitamin E: Dưỡng da mịn màng, tươi trẻ, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời lên da.
  • Lô hội: Kích thích tổng hợp collagen, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, chữa lành tổn thương trên da và làm mát da.
  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng, paraben hoặc hương liệu hóa học gây hại.

Công dụng

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

  • Cải thiện làn da, loại bỏ hiện tượng khô ráp, nứt nẻ do thiếu nước hoặc do thời tiết.
  • Dưỡng da mềm mại, sáng mịn.
  • Ngăn ngừa lão hóa, bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mại.
  • Sử dụng phù hợp với mọi loại da.
  • Bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm, nám.

Ưu điểm

  • Sản phẩm không mùi, không màu. Khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác khô thoáng tức thì. Không mang đến cảm giác nhờn rít, khó chịu.
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.
  • Dưỡng ẩm nhanh chóng và hiệu quả.

Nhược điểm

  • Tuýp kem khá nhỏ nên tạo cảm giác dùng hao.

4. Kem dưỡng da tay 3W Clinic Hand Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

3W Clinic là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao. Thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm từ sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, mascara, chăm sóc da… đều được chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý giá. Dựa trên khoa học kỹ thuật phát triển hiện đại, 3W Clinic luôn kiểm nghiệm sản phẩm kỹ càng trước khi tung ra thị trường. Phần lớn, các sản phẩm đều được chứng nhận an toàn cho mọi loại da, bảo vệ, tái tạo và nuôi dưỡng da hiệu quả.

Thành phần chính của kem dưỡng Olive 3W Clinic Hand Cream

  • Dịch nhầy ốc sên: Giàu protein, vitamin và canxi, chống lão hóa, kích thích hình thành collagen, phục hồi hư tổn trên da.
  • Tinh chất chanh: Chống oxy hóa, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do gây lão hóa da.
  • Dầu olive: Chứa hàm lượng vitamin E cao giúp giữ ẩm và làm mềm da.
  • Hoa Acacia: Làm mềm da, hạn chế hình thành nếp nhăn.
  • Dưỡng chất collagen: Tái tạo, tăng sự đàn hồi cho da.
  • Mỡ ngựa: Cung cấp ẩm cho da bằng lượng dầu tự nhiên.

Công dụng

  • Giúp da trắng sáng, giảm sắc tố melanin nguyên nhân làm sạm da và hình thành nếp nhăn trên da.
  • Bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường ngoài, giúp da luôn mềm mại, trắng sáng và khỏe mạnh.
  • Dưỡng ẩm, cung cấp độ đàn hồi cho da.
  • Mùi hương dịu nhẹ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái khi dùng.
  • Sản phẩm an toàn với mọi loại da.

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng tuýp có nắp bảo quản chắc chắn, kích thước nhỏ nhắn, tiện lợi khi dùng và mang theo.
  • Có hình ảnh minh họa bên ngoài vỏ giúp lựa chọn dòng kem phù hợp dễ dàng.
  • Kết cấu kem dạng gel, mỏng mịn, thẩm thấu nhanh nhưng không gây bí da.
  • Đa dạng sản phẩm với nhiều mùi hương khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Mùi thơm dễ chịu, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Chất kem mỏng nhẹ, độ dưỡng ẩm chỉ ở mức trung bình. Không thích hợp với tay quá khô.
  • Kem dễ bị rửa trôi dưới tác động của nước.

5. Kem dưỡng da tay thảo mộc Hàn Quốc 3W Clinic Acacia Hand Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Kem dưỡng da tay thảo mộc Hàn Quốc Acacia 3W Clinic Hand Cream là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích. Kem dưỡng 3W Clinic Acacia được thiết kế dạng tuýp đơn giản, với gam màu trắng và hình vẽ minh họa dễ thương, nhẹ nhàng, bắt mắt và sang trọng. Tuýp kem dưỡng nhỏ góp giúp bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Thành phần chính là hoa Acacia cam là loại hoa quý có công dụng làm đẹp và mềm da.

Hợp chất chống oxy hóa giúp hạn chế hình thành vết nhăn, cung cấp nước, khóa ẩm cho da tay giúp đôi tay mềm mại, xóa tan cảm giác thô ráp. Sản phẩm có màu trắng đục, hương thơm dễ chịu, chất kem sánh mịn, dễ dàng thấm sâu vào da mà không tạo nên cảm giác nhờn rít.

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, kem 3W Clinic Acacia Hand Cream còn tích hợp công thức chống oxy hóa, ngăn chặn tình trạng lão hóa da tay, phục hồi và giảm nếp nhăn trên da. Đặc biệt, sản phẩm có mức giá bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

6. Kem dưỡng da tay bơ hạt mỡ Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Palmer’s là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguồn thực vật như bơ cacao, bơ đậu mỡ, dầu olive, dầu thực vật… Thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm dưỡng tóc, dưỡng thể, chăm sóc mẹ bầu và dưỡng da tay nổi tiếng toàn thế giới. Trong đó, kem dưỡng da tay Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream là sản phẩm được người dùng yêu thích của thương hiệu Palmer’s có công dụng dưỡng da tốt, có khả năng dưỡng ẩm lên đến 24h.

Thành phần chính

  • Dầu marula: Làm dịu da, giảm kích ứng, sưng đỏ, chữa sẹo, chống các tia UV cho da.
  • Tinh chất hạt nho: Chống lão hóa hiệu quả.
  • Yến mạch: Dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng, paraben và hương liệu tạo mùi.

Công dụng

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

  • Dưỡng da tay, cấp ẩm, làm mềm mịn, nuôi dưỡng da tay mịn màng, khỏe mạnh.
  • Giúp dưỡng trắng da, giúp vết thương nhanh lành.
  • Làm dịu các kích ứng, khô rát trên da sau khi tiếp xúc với hóa chất.

Ưu điểm

  • Thành phần lành tính, an toàn cho người sử dụng.
  • Bao bì là tuýp nhựa kết hợp với nắp bật tiện lợi khi dùng.
  • Cung cấp độ ẩm cao, có khả năng giữ ẩm cho da tay đến 24 giờ.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không nồng, không chứa mùi hương nhân tạo.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Vì kết cấu kem khá đặc nên cần mất nhiều thời gian để massage cho kem thấm nhanh vào da.

7. Kem dưỡng da tay Mamonde Flower Scented Hand Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ tin dùng bởi chất lượng và giá thành đi kèm chất lượng tuyệt vời. Với dòng kem dưỡng da tay Mamonde Flower Scented Hand Cream mang đến cho bạn 4 sự lựa chọn là: mùi hương hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa trà và hoa kim ngân. Tùy vào sở thích mùi hương và công dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng.

Ngoại hình kem dưỡng Mamonde Flower Scented Hand Cream được thiết kế dạng tuýp có bao bì in hoa theo từng loại sản phẩm. Mỗi loại hoa sẽ có màu sắc và hình ảnh tương ứng: hoa hồng có màu hồng, hoa trà có màu xanh và hồng, hoa kim ngân màu vàng, hoa thủy tiên màu xanh da trời nhạt. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu bộ sưu tập chăm sóc da tay với những màu sắc dễ thương và bắt mắt.

Mỗi loại sẽ có mùi hương và công dụng đặc trưng riêng:

  • Rose (hoa hồng): Có mùi hương thơm mát, dễ chịu. Loại kem này giúp dưỡng ẩm tốt, mang lại đôi tay ẩm mịn, mượt mà.
  • Narcissus (hoa thủy tiên): Mùi hương sảng khoái và thanh mát. Sản phẩm giúp cấp ẩm nhanh chóng và mang đến cảm giác thư thái sau khi dùng.
  • Honeysuckle (hoa kim ngân): Mùi hương trẻ trung, tươi mát và tinh khôi. Giúp dưỡng da ẩm mịn và săn chắc. Mang đến màng dưỡng ẩm, bảo vệ da, giúp da căng bóng, mịn màng.
  • Camellia (hoa trà): Có hương thơm nồng nàn và ngọt ngào. Loại kem dưỡng da tay cấp ẩm ưu việt giúp da tay nhanh khô, nuôi dưỡng làn da và ngừa nếp nhăn hiệu quả.

8. Kem dưỡng da tay Beauskin Rosemary Shea Butter Hand Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Beauskin là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Tất cả mỹ phẩm của Beauskin được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng người tiêu dùng trên thị trường mỹ phẩm đa dạng tại Hàn Quốc. Kem dưỡng da tay Beauskin Rosemary Shea Butter Hand Cream là dòng sản phẩm kem dưỡng da tay an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao. Kem dưỡng da tay Beauskin được thiết kế dạng tuýp kết hợp cùng nắp đậy chắc chắn, tiện lợi, giúp bạn ước lượng được lượng kem cần dùng và thuận tiện để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại…

Thành phần chính

  • Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ cây hương thảo chứa hàm lượng vitamin E cao, có công dụng tăng cường sản sinh collagen chống lão hóa da hiệu quả.
  • Collagen: Giúp phục hồi hư tổn, tái tạo và chống lão hóa cho da tay.
  • Bơ hạt mỡ: Chứa hàm lượng vitamin A gấp 15 lần cà rốt có hiệu quả trong quá trình trị nám, trị sẹo và dưỡng ẩm da.
  • Nước điện giải có Hydro ion: Cung cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da, đặc biệt trong lúc thời tiết hanh khô.
  • Sản phẩm không chứa paraben và chất tạo mùi.

Công dụng

  • Giúp làm mềm da tay, hạn chế tình trạng nứt nẻ, bong tróc và khô ráp da tay.
  • Nuôi dưỡng da tay khỏe mạnh, chống lão hóa và làm sáng da.
  • Thành phần tự nhiên, an toàn với mọi loại da.

Ưu điểm

  • Được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính và an toàn.
  • Kết cấu kem đặc nhưng thấm vào da rất nhanh, không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Khả năng cấp ẩm cao, hiệu quả nhanh.
  • Được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100% không gây kích ứng cho da.

Nhược điểm

  • Thiết kế tuýp kem bằng thiếc nên dễ biến dạng, gây mất thẩm mỹ.
  • Kem dễ trôi khi gặp nước, thời gian dưỡng ẩm ngắn (chỉ khoảng 2 - 3 giờ).

9. The Face Shop Daily Perfumed 

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

The Face Shop là thương hiệu chuyên sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên tại Hàn Quốc. Tất cả dòng mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da từ hãng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu đang tìm kiếm kem dưỡng da tay thì The Face Shop Daily Perfumed là sản phẩm không thể bỏ qua.

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ hoa và trái cây: Giàu chất chống oxy hóa mang đến hiệu quả phục hồi ẩm, bổ sung vitamin cho da tươi trẻ.

10 mùi hương tự nhiên từ kem dưỡng The Face Shop Daily Perfumed

  • Apple Pop: Hương táo và lựu đỏ.
  • Rose Water: Chiết xuất hoa hồng, tạo hương thơm nhẹ nhàng, giúp dưỡng ẩm, mềm mịn da.
  • Berry Mix: Mùi hương kết hợp giữa quả mâm xôi và việt quất.
  • Green Tea: Chiết xuất trà xanh cùng chanh tươi mang đến hương thơm dịu mát.
  • Tiare: Hương hoa Tiare nồng nàn kết hợp cùng thành phần chiết xuất từ quả olive.
  • Macadamia: Thành phần hạt Macadamia và các khoáng chất giúp kem dưỡng giàu vitamin và khoáng chất hơn.
  • Cherry Blossom: Thành phần chiết xuất từ hoa anh đào.
  • Acacia Honey: Chiết xuất mật ong giúp dưỡng ẩm, làm sáng da.
  • Orchid: Chiết xuất hoa lan.
  • Snow Snow: Hoa cotton giúp giữ ẩm hiệu quả.

Công dụng

  • Dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp tôi tay mềm mại, mịn màng.
  • Loại bỏ tình trạng khô ráp, bong tróc da.
  • Ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa.
  • Hương hoa và trái cây thơm nhẹ, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.
  • Chiết xuất từ các loại hoa và trái cây phù hợp với mọi loại da.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, bao bì họa tiết xinh xắn, tất cả các thông tin được in đầy đủ trên sản phẩm giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Chất kem nhẹ, sánh mịn, thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết dính.
  • Đa dạng mùi hương để lựa chọn.
  • Hương hoa và trái cây thoang thoảng, mang đến cảm giác dễ chịu khi dùng.

Nhược điểm

  • Hiệu quả làm trắng da không rõ rệt.
  • Hương thơm lưu giữ không lâu.

10. Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với người yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc, chăm sóc da phong cách Hàn tại Việt Nam. Hiện nay, Innisfree được phủ sóng trên toàn thế giới với dòng mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng, đa dạng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Trước khi đến tay người tiêu dùng, thương hiệu đều nghiên cứu, sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại hòn đảo Jeju một cách tỉ mỉ và hoàn hảo nhất nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm dưỡng da tay thì không thể bỏ lỡ Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream. Sản phẩm có 10 mùi hương vô cùng đa dạng, được đánh dấu theo các tháng trong năm (trừ tháng 3 và tháng 8). Tuy đa dạng sản phẩm nhưng phần lớn đều có thành phần khá giống nhau, chỉ khác thành phần tạo nên mùi hương đặc trưng của từng sản phẩm.

Thành phần chính

  • Bơ hạt mỡ: Dưỡng ẩm, làm mềm da hiệu quả.
  • Dầu olive: Chống oxy hóa, dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da.
  • Hạt chia: Chứa nhiều omega 3 giúp phục hồi làn da thương tổn, thô ráp, giúp da căng mịn và khỏe mạnh.

Công dụng

  • Dưỡng da tay, cấp ẩm cho da mềm mượt và mịn màng hơn.
  • Mang đến hương thơm dịu dàng, quyến rũ.

Ưu điểm

  • Có mùi hương đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mùi hương yêu thích.
  • Thiết kế bao bì bắt mắt, chất liệu nhựa, nắp bật tiện lợi cho việc sử dụng.
  • Dung tích 30ml nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang theo.
  • Chất kem màu trắng đục, dễ tán, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít.
  • Tay được dưỡng ẩm nhanh chóng, hạn chế tình trạng khô ráp, nứt nẻ tay, không cần bôi kem nhiều lần.
  • Hương thơm lưu giữ được lâu.

11. Kem dưỡng da tay L’Occitane Shea Butter Hand Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Kem dưỡng da tay L’Occitane Shea Butter Hand Cream được sản xuất bởi thương hiệu L’Occitane en Provence nổi tiếng đến từ đất nước Pháp xinh đẹp. Thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc, dưỡng thể, dưỡng da mặt, dưỡng da tay/ chân và nước hoa tốt nhất cho người dùng. Đây là thương hiệu mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm organic chiết xuất từ thiên nhiên 100% với độ an toàn và chất lượng tuyệt vời.

Thành phần chính

  • 20% bơ đậu mỡ: chứa axit stearic và axit oleic có công dụng dưỡng tóc và dưỡng da mềm mượt.
  • Mật ong, dầu dừa, hạnh nhân: Cung cấp vitamin, độ ẩm, dưỡng chất giúp da tay mịn màng và trắng sáng.
  • Sản phẩm có chứa cồn.

Công dụng

  • Bảo vệ da, dưỡng da, cải thiện vùng da hư tổn và giúp tế bào da phục hồi nhanh chóng.
  • Cấp ẩm, làm mềm, ngăn chặn sự khô nẻ, thô ráp cho da tay.

Ưu điểm

  • Thành phần organic được chiết xuất từ tự nhiên có độ lành tính, an toàn cao, không chứa hương liệu.
  • Có độ ẩm cao, ngày chỉ cần bôi từ 1 - 2 lần.
  • Khi dùng không nhờn rít, bết dính mà thẩm thấu nhanh vào da.
  • Mang lại hiệu quả nhanh chóng, khắc phục tình trạng nứt nẻ, thô ráp, chai sạn. Giúp da tay khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

Nhược điểm

  • Tuýp kem bằng thiếc nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị biến dạng.
  • Bao bì sản phẩm không bắt mắt.
  • Giá thành cao hơn so với một số dòng dưỡng da tay cùng loại.

12. Kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Nuxe là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp được phái nữ châu Âu tin dùng nhờ sản phẩm lành tính, giá thành phải chăng mà hiệu quả mang lại không thua kém gì với những sản phẩm chăm sóc da cao cấp khác. Nếu bạn đang yêu thích Nuxe và tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da tay thì đừng bỏ qua kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream.

Thiết kế Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream tone màu vàng nâu đất, đơn giản nhưng lại tinh tế. Bao bì có đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng… giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và cập nhật thêm thông tin.

Thành phần chính

  • Dầu dừa: Cấp ẩm, dưỡng da, chống khô nẻ rất tốt.
  • Dầu argan: Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, tái tạo, dưỡng ẩm da, tóc và móng hiệu quả.
  • Dầu bơ: Cung cấp dưỡng chất tái tạo da, chống lão hóa và dưỡng ẩm.
  • Sáp ong: Chứa hàm lượng vitamin giúp kháng viêm, chống sưng, nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

Công dụng chính

  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đàn hồi, chống lão hóa.
  • Phục hồi làn da bị tổn thương, chai sạn, nứt nẻ hay khô ráp.
  • Bảo vệ làn da khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa mạnh như nước rửa chén, thuốc tẩy, nước giặt, nước lau sàn

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì tuýp nhựa có nắp bật, tiện lợi khi dùng. Không lo sản phẩm bị bóp méo hay mất nắp.
  • Chất kem khá dày, hương thơm dễ chịu, dễ tán và thẩm thấu nhanh. Không gây nhờn rít, bết dính.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, thành phần lành tính, an toàn tuyệt đối.
  • Bên cạnh công dụng dưỡng da tay, sản phẩm còn dưỡng cả móng, cho móng tay khỏe mạnh.

Nhược điểm

  • Kem dưỡng không giữ ẩm được lâu, nếu làm việc trong môi trường điều hòa cần thoa loại sau 2 - 3 giờ.
  • Tuýp kem có dung tích 30ml nên thời gian sử dụng khá ngắn.

13. Kem dưỡng da tay tinh chất trà xanh Benew Green Tea Hand Cream

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Benew là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm hướng đến giới trẻ với những dòng sản phẩm có thiết kế dễ thương, bắt mắt. Thành phần sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách an toàn và dịu nhẹ nhất. Kem dưỡng da tay Benew Green Tea Hand Cream là sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ được người tiêu dùng yêu thích.

Thành phần chính

  • Tinh chất trà xanh tự nhiên: Có công dụng dưỡng da, chống nắng hiệu quả nhờ màn chắn tia UV ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời.

Công dụng

  • Tăng cường dưỡng ẩm cho da.
  • Loại bỏ làn da khô ráp, nứt nẻ do thiếu nước hoặc do thời tiết.
  • Ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm giúp làm mềm da.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa đen da, sạm da.
  • Thích hợp sử dụng mùa đông hoặc người thường xuyên tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng tuýp đơn giản với màu sắc đặc trưng của thương hiệu.
  • Chất kem mỏng, thẩm thấu nhanh, tạo lớp bảo vệ da tay bền, không gây bết dính.
  • Thành phần tinh chất trà xanh tự nhiên, không gây độc hại, ảnh hưởng đến người dùng.
  • Hương thơm trà xanh thơm ngát, dễ chịu.
  • Có độ chống nắng nhất định cho da tay.

Nhược điểm

  • Không có nhiều mùi hương để lựa chọn.

14. Kem dưỡng và làm trắng da tay Kosé CoenRich Q10 Whitening Medicated

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Kosé là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Tất cả dòng sản phẩm của Kosé từ serum, phấn nền, kem dưỡng da tay… luôn đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của phái đẹp. Hiện nay, thương hiệu đã và đang phát triển phổ biến ở khắp mọi nơi được phái đẹp chào đón nồng nhiệt.

Thành phần chính của kem dưỡng Kosé CoenRich Q10 Whitening Medicated

  • Coenzyme Q10: Tăng cường hoạt động của tế bào, giúp da dễ dàng hấp thụ tinh chất dưỡng, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời làm tổn hại đến da.
  • Chiết xuất ngọc trai: Hỗ trợ làm sáng và trắng da.
  • Nhân sâm và thảo mộc tự nhiên: Dưỡng ẩm, làm giảm các vết chai sần.

Kosé CoenRich Q10 Whitening Medicated có 4 mùi hương

  • Kosé CoenRich Q10 Whitening Medicated màu đỏ (deep moisture): Có độ ẩm cao, thích hợp cho da khô, nẻ.
  • Kosé CoenRich Q10 Whitening Medicated màu cam (moisture): Độ ẩm vừa phải, dành cho da thường.
  • Kosé CoenRich Q10 Whitening Medicated màu tím: Chuyên dưỡng da về đêm.
  • Kosé CoenRich Q10 Whitening Medicated màu hồng: Chất gel đặc, mùi hương dễ chịu, giúp da trắng sáng.

Công dụng

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da tay, dưỡng da tay mềm mại và mịn màng.
  • Khóa ẩm trên da, hạn chế mất nước cho da trong suốt thời gian dài.
  • Giảm tốc độ oxy hóa tế bào, chống lão hóa, trẻ hóa da và giảm nếp nhăn.
  • Làm sáng các vùng da sạm, xỉn màu.
  • Sản phẩm chứa thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da.

Ưu điểm

  • Thiết kế kem dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và dễ dàng mang theo.
  • Chất kem đặc, dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít, khó chịu.
  • Kem có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Sẽ biến mất sau khi dùng nên không gây khó chịu cho những bạn bị dị ứng mùi hương.
  • Độ ẩm kem dưỡng tương đối tốt, phù hợp sử dụng trong mùa đông hoặc dưỡng ban đêm.
  • Có nhiều mùi hương và công dụng để bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
  • Có tác dụng làm sáng, cải thiện màu sắc da.

15. Kem dưỡng ẩm da tay và móng tay Vaseline

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

Vaseline là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng thể, chăm sóc da giá thành bình dân nhưng hiệu quả siêu tốt, được hội chị em yêu thích và tin dùng. Trong đó, kem dưỡng da tay và móng Vaseline cũng là sản phẩm nên thử nếu da tay bạn thường hay có hiện tượng khô, nứt nẻ.

Thiết kế kem dưỡng ẩm da tay Vaseline khá bắt mắt, sản phẩm có màu hồng, kích thước 50ml có phần nắp gập tiện lợi. Chất kem khá đặc, có màu trắng đục, không chứa các thành phần gây nhờn da.

Nhờ thành phần vitamin E sẽ mang đến công dụng dưỡng ẩm, làm mềm mịn, chữa lành các tổn thương trên da. Bên cạnh đó, keratin là loại protein có khả năng kích thích hình thành các mô sừng, giúp tóc và móng luôn khỏe mạnh. Vì chứa các thành phần an toàn nên sản phẩm sẽ không tạo nên tình trạng kích ứng hay mẩn ngứa trên da.

Khi thoa lên da, chất kem khá mịn và thẩm thấu vào da tương đối nhanh. Sản phẩm cải thiện vết nứt và bong tróc trên da khá nhanh, duy trì làn da mịn màng, móng tay dài và khỏe, không bị đứt gãy.

Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng da tay Vaseline là hiệu quả dưỡng ẩm nhanh chóng từ 3 - 5 ngày. Chất kem mịn, dễ dàng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít trên da. Giúp móng tay chắc khỏe, không bị nứt gãy.

Những lưu ý khi dùng kem dưỡng da tay

Top 15 kem dưỡng da tay tốt được yêu thích trong năm 2021

  • Nên hạn chế tiếp xúc với hóa chất và bột giặt có tính tẩy rửa cao. Chúng sẽ gây kích ứng và tiêu diệt các vi khuẩn có lợi. Nếu sử dụng các chất tẩy rửa, bạn nên sử dụng găng tay cao su để bảo vệ đôi tay.
  • Nên rửa tay bằng nước ấm, không nên rửa bằng nước nóng hay sử dụng nước ấm nhiều. Sau khi rửa nên dùng khăn mềm lau khô.
  • Để kem dưỡng phát huy công dụng tốt hơn, bạn nên rửa tay sạch, tẩy da chết, làm mềm da tay để kem thẩm thấu tốt hơn.
  • Sử dụng ít nhất 2 lần/ ngày để bổ sung dưỡng chất, đồng thời bảo vệ da tay trước các yếu tố ngoại cảnh.
  • Nên sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Lời kết

Sở hữu làn da tay tươi trẻ, khỏe khoắn là điều ao ước của nhiều chị em phụ nữ, vì vậy trong bước chăm sóc da thường ngày không thể bỏ qua việc sử dụng kem dưỡng da tay. Để lựa chọn được dòng kem dưỡng da tay phù hợp cần phải tìm hiểu về thương hiệu, công dụng, giá thành trước khi lựa chọn sử dụng. Bài viết đã tổng hợp top 15 dòng kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý để chăm sóc cho đôi bàn tay mịn màng, khỏe mạnh, khắc phục được các tình trạng mà da tay đang gặp một cách nhanh chóng.

Giá Kem dưỡng da tay mới nhất

  1. Xit Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure 400ml giá 125.000₫
  2. Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Evoluderm Atomiseur Eau Pure 150ml giá 64.000₫
  3. Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique 250ml giá 95.000₫
  4. Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique 500ml giá 148.000₫
  5. Bộ Xịt khoáng Evoluderm 400ml và 150ml giá 253.000₫
  6. Nước hoa hồng Evoluderm bổ sung Vitamin E cho da thường 250ml giá 113.000₫
  7. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Essence Grab Water 30ml giá 435.000₫
  8. Tinh chất dưỡng sáng da chống lão hóa Huxley Oil Light and More 30ml giá 249.000₫
  9. Kem dưỡng ẩm da chống lão hóa Huxley Secret Of Sahara Cream More Than Moist 50ml giá 409.500₫
  10. Kem Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Xương Rồng Huxley Secret Of Sahara Cream Fresh And More 50ml giá 552.000₫
Tags: Kem dưỡng da tay , Kem dưỡng Huxley , Xịt khoáng Evoluderm , Mỹ phẩm 3W CLINIC , Sữa rửa mặt , Sữa Dưỡng Thể , Mascara , Mỹ phẩm Innisfree , Hạt chia , Dầu dừa , Mật ong , Nước rửa chén , Nước Giặt , Bột giặt , Nước lau sàn , Mỹ phẩm Vaseline , Kem chống nắng