Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn vải khô đa năng là sản phẩm khá quen thuộc đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa trong quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh. Trên thị trường có nhiều sản phẩm làm mẹ phân vân, cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Khăn vải khô đa năng là gì?

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn vải khô đa năng là sản phẩm mang công dụng tương tự như khăn ướt, thường dùng để vệ sinh cho bé. Chất liệu chính của khăn vải là sợi bông cotton được ép thành tấm vải lớn, sau đó được chia nhỏ cho phù hợp với nhu cầu dùng. Khăn vải đa năng có công dụng đàn hồi tốt, hút nước tốt, khó rách và thân thiện với môi trường. Vì là dòng sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và thân thiện với môi trường được nhiều mẹ lựa chọn để sử dụng cho bé hoặc trong các sinh hoạt đời sống thường ngày.

Dùng khăn vải khô đa năng có tốt không?

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Vì khăn vải khô cho bé được ép từ sợi bông cotton ép bên trong khăn vải có độ bề, thấm hút và độ dai tốt. Giúp khăn mềm mịn, an toàn, tương thích với làn da bé. Hơn nữa, công dụng nổi bật của khăn khô còn nổi trội hơn so với dòng khăn ướt khác nên mẹ không còn phải lo lắng về chất bảo quản hóa học trong khăn.

Ngoài ra, khăn khô được nhiều gia đình lựa chọn bởi giá thành sản phẩm rất rẻ, tiết kiệm đáng kể kinh phí của gia đình và là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình. 

Bên cạnh đó, khăn vải đa năng còn mang đến một số công dụng hữu ích không thể bỏ qua như: khăn lau khô sau khi rửa tay, khăn tẩy trang, yếm ăn cháo cho bé, miếng lót thấm sữa, khăn lau đồ gia dụng… vô cùng tiện dụng.

Ưu điểm và nhược điểm của khăn vải khô đa năng

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Ưu điểm

  • Được sản xuất từ sợi bông cotton ép, dai, có độ bền và thấm hút tốt. Khăn vải mềm mịn với da bé.
  • Không lo lắng về chất bảo quản và mùi hương nhân tạo gây ảnh hưởng đến sức khỏe con trẻ.
  • Giá thành khăn vải khô rẻ hơn so với khăn ướt nên sẽ là lựa chọn kinh tế đối với mẹ.

Nhược điểm

  • Mẹ phải nhúng khăn với nước để vệ sinh cho bé mới đảm bảo hiệu quả làm sạch hiệu quả.

Tiêu chí chọn khăn vải khô đa năng 

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

+ Thương hiệu

Mẹ nên chọn mua sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn có tiếng trên thị trường để đảm bảo sức khỏe cả gia đình trong quá trình dùng. Hơn nữa, sản phẩm còn được đóng gói đúng quy cách, tiệt trùng, tiêu diệt vi khuẩn gây hại trước khi đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, tất cả thông tin liên quan đến nhà sản xuất, nơi sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng… đều được in đầy đủ trên bao bì giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh nhất trước khi quyết định chọn mua.

+ Chất liệu

Nên lựa chọn khăn vải được làm từ chất liệu cotton tự nhiên sẽ giúp khăn có độ mềm mịn, thấm hút, không xơ, đảm bảo an toàn với làn da bé. Hơn nữa, sản phẩm không chứa các hương liệu hoặc hợp chất hóa học gây kích ứng da và làm tổn thương đến sức khỏe trẻ.

+ Công nghệ sản xuất

Vì là sản phẩm sử dụng cho trẻ nhỏ nên mẹ cần chú trọng đến công nghệ sản xuất nhằm góp phần quan trọng đến chất lượng sản phẩm. Các loại khăn cần được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại, mô hình khép kín và vô trùng sẽ đảm bảo không bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, các khâu xử lý vật liệu hay đóng gói cần tuân thủ theo đúng quy định tiêu chuẩn vệ sinh.

+ Giá thành

Phần lớn, giá cả của khăn vải khô thường bình dân, không quá cao. Tuy nhiên, một số thương hiệu cao cấp, uy tín sẽ có mức giá ngang bằng nhau. Vì vậy, cần dựa vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của gia đình để lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp nhất để đầu tư sử dụng lâu dài. Vừa an toàn, vừa đảm bảo sức khỏe cho bé yêu.

Cách sử dụng khăn vải khô đa năng hiệu quả

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn vải khô đa năng có cách sử dụng tiện lợi, mẹ cần chủ động nhúng khăn vào nước là đã có thể sử dụng.

  • Nước ấm: Giúp bé không bị lạnh trong quá trình vệ sinh.
  • Nước sôi để nguội: Khăn được nhúng nước sẽ an toàn cho bé.
  • Nước mướp đắng hoặc trà xanh: Ngăn ngừa rôm sảy vào mùa hè và ngăn ngừa hăm tã khi dùng tã, bỉm. Giúp bảo vệ làn da bé hiệu quả.
  • Nước lọc: Nhúng khăn vào nước, sau đó để khăn vào ngăn mát trong tủ lạnh để sử dụng khi cần (tương tự như khăn lạnh, khăn ướt).

Ngoài thay thế khăn ướt để vệ sinh cho bé, mẹ còn có thể sử dụng làm khăn ướt, khăn ăn, dùng để lau các vật dụng bám bụi và lau vết bẩn.

Dùng ướt: Vào mùa hè, nhúng khăn vào nước lọc, sử dụng như khăn ướt hoặc nhúng vào nước đá sử dụng như khăn lạnh. Vào mùa đông, nhúng khăn vào nước ấm khi dùng.

Dùng khô: Khăn thấm hút các bề mặt có nước, lau bụi, lau bếp trên các đồ dùng gia đình.

So sánh khăn ướt và khăn vải khô

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn ướt

  • Khăn ướt được tẩm nước kết hợp cùng chất tạo mùi hương, chất giữ ẩm, chất bảo quản để chống nấm mốc. Khăn được đóng gói với kiểu dạng túi hay hộp với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau.
  • Bên cạnh tính năng tiện dụng thì khăn ướt cũng tiềm tàng những nguy hiểm gây hại cho sức khỏe người dùng bởi hàm lượng hóa chất khá cao.

Khăn vải khô

  • Khăn vải khô được đóng gói dạng túi lớn cùng số lượng giấy lớn hoặc đóng trong hộp, cuộn. Sau khi được ép sạch sẽ được cắt và giữ nguyên giấy thô, khử trùng và đóng túi.
  • Khăn khô được sử dụng ở hai dạng là nhúng nước hoặc để khô. Nếu muốn lau, vệ sinh dễ dàng cho bé thì nên nhúng ướt khăn để vệ sinh cho bé.

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt nhất hiện nay

1. Khăn vải đa năng Hiền Trang

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn vải đa năng Hiền Trang là dòng sản phẩm được hưởng ứng nhiệt tình từ nhiều mẹ bỉm. Tuy nhiên, nhãn hàng này chưa có gì nổi bật trên thị trường bởi áp dụng mô hình sản xuất theo kiểu doanh nghiệp gia đình, nên việc định hình thương hiệu lại không có. Nếu mẹ không quá chú trọng đến tên tuổi thương hiệu thì khăn đa năng Hiền Trang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Khăn vải Hiền Trang có chất liệu vải được hình thành từ sợi bông vải siêu sạch, mềm mại, trong quá trình sản xuất được tiệt trùng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Ưu điểm

  • Khăn được làm từ chất liệu vải sợi bông siêu sạch, thấm hút tốt, mềm mại.
  • Sử dụng công nghệ tiệt trùng trắng thay vì sử dụng các loại hóa chất độc hại.
  • Không chứa cồn, không sử dụng hương liệu nên cực kỳ an toàn.
  • Tái sử dụng, tiết kiệm chi phí.
  • Thấm hút nhanh chóng, có thể thay thế hoàn toàn khăn giấy ướt.

Nhược điểm

  • Khăn dễ bị bông xù, gây bụi.
  • Khăn khá mỏng.

2. Khăn khô Mamamy

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Mamamy là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé vô cùng nổi tiếng. Sau những nỗ lực, hiện nay Mamamy tạo nên nhiều dòng sản phẩm chất lượng sánh vai với nhiều nhãn hàng chăm sóc mẹ và bé ngoại nhập cũng như trong nước được người dùng đặt niềm tin và yêu thích. 

Khăn khô Mamamy được làm từ sợi bông vải siêu sạch và trải qua quy trình tiệt trùng trắng mang đến dòng sản phẩm chất lượng đến tay người dùng. Khăn vải khô Mamamy không chứa chất giữ ẩm, không mùi hương, an toàn tuyệt đối cho cả làn da nhạy cảm. Giờ thì mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho bé yêu nhà mình rồi nhé!

Ưu điểm

  • Chất liệu cotton mềm mại, không chứa Tinopal.
  • Công nghệ diệt khuẩn bằng tia cực tím hiện đại được dùng để xử lý trên mỗi tờ.
  • Sử dụng vải không dệt nên rất dai và không xơ, có thể tái sử dụng.
  • Được Hiệp hội Phụ sản khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao.
  • Đóng gói dạng hộp giấy dễ bị bóp méo, rách hộp trong quá trình sử dụng cũng như mang theo dẫn đến khó bảo quản.

3. Khăn vải Likado

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Likado là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với kinh nghiệm hơn 20 năm. Sản phẩm khăn vải Likado được sản xuất theo công nghệ chất lượng cao, giá thành phải chăng, tính tiện dụng cao được nhiều mẹ sử dụng. Khăn Likado được sử dụng nguyên liệu từ sợi bông ép cotton nên có khả năng thấm hút tốt, độ đàn hồi cao. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất hóa học độc hại nên an toàn tuyệt đối khi dùng cho bé.

Ưu điểm

  • Sản phẩm được sản xuất từ bông tự nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường. Có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mại giúp bé thoải mái và dễ chịu mỗi khi dùng.
  • Đã được kiểm nghiệm và cấp phép bởi cục kiểm nghiệm và đo lường chất lượng nên mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Thành phần không chứa bất kỳ chất hóa học hay chất tạo hương nên tuyệt đối an toàn cho bé.
  • Có nhiều công dụng khác nhau như lau tay, chân, vệ sinh cho bé hoặc dùng để tẩy trang, lau các vật dụng trong gia đình.
  • Sản phẩm được đóng trong túi zip nên đảm bảo an toàn, tránh tình trạng nhiễm khuẩn.

Nhược điểm

  • Đóng gói đơn giản, không bắt mắt.
  • Miệng túi không được hàn kín nên dễ dàng làm nhái sản phẩm.

4. Khăn khô đa năng Mipbi

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn khô đa năng Mipbi là một trong những loại khăn vải đa năng tốt nhất hiện nay các mẹ nên lựa chọn. Khăn Mipbi được làm từ vải không dệt, mềm mịn, sợi vải không xơ hay gây khó chịu, tổn thương làn da bé khi sử dụng. Đặc biệt, Mipbi áp dụng công nghệ sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nên có độ dai, bền cao, không bị nhũn khi nhúng vào nước. Sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần hóa học độc hại nào nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.

Ưu điểm

  • Nguyên liệu sợi bông sạch, được tiệt trùng bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, tuyệt đối không sử dụng chất tẩy trắng.
  • Không chứa chất bảo quản và hương liệu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
  • Khả năng thấm hút tốt, mềm mại giúp bé luôn cảm thấy thoải mái.
  • Sử dụng được nhiều mục đích khác nhau với đa dạng đối tượng (vệ sinh cho bé khi thay tã/ bỉm; Tẩy trang; Làm khăn ăn cho gia đình hay các bữa tiệc; Lau bụi bẩn ở bếp, vệ sinh đồ dùng sinh hoạt…).

Nhược điểm

  • Bề mặt còn khá thô nên việc vệ sinh cần thực hiện nhiều lần.

5. Khăn vải khô đa năng Mama

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn vải khô đa năng Mama là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại Bee Việt Nam. Dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng từ nguồn nguyên liệu và quá trình sản xuất trước khi đến tay người dùng. Ngoài ra, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, hóa chất độc hại, nguyên liệu vải không dệt, mềm mịn, dễ dàng hút nước, dai và khó rách. Khăn khô Mama được người dùng đánh giá khá cao, sử dụng an toàn, không hề gây hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình.

Ưu điểm

  • Nguyên liệu sản phẩm hoàn toàn từ  thiên nhiên, không trải qua bước tẩy trắng, không sử dụng hương liệu, chất bảo quản hay hóa chất độc hại nào. Cam kết tuyệt đối an toàn và không gây kích ứng cho trẻ khi sử dụng.
  • Chất liệu vải không dệt nên mềm, dai, co giãn tốt, thấm hút cao, giữ ẩm tốt và không hề bị nấm mốc.
  • Công dụng đa năng thích hợp sử dụng trong quá trình sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.

Nhược điểm

  • Kích thước khăn tương đối nhỏ nên không phù hợp để thay thế khăn sữa.
  • Gây tốn kém nếu vệ sinh bề mặt có diện tích lớn.

6. Khăn vải khô đa năng Nuk

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Nuk là thương hiệu sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé uy tín và chất lượng được nhiều bà mẹ tin dùng. Trong đó, khăn vải khô đa năng Nuk là sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, lý tưởng trong quá trình chăm sóc bé. Với chất liệu 100% cotton mềm mịn, dai bền và hấp thụ độ ẩm tốt. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình không dệt, giúp gắn kết sợi bông, tăng độ bền chắc, không bung sợi. Vô cùng dịu nhẹ cho làn da mỏng manh của bé yêu. Được chứng nhận bởi SGS hàng đầu thế giới về chất lượng nên mẹ có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng cho bé.

Khăn khô Nuk hút ẩm tốt, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau khi cần. Khăn Nuk được đóng gói gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng bằng cách rút khăn tương tự như khăn ướt, vô cùng tiện dụng khi mang theo ra ngoài.

Lưu ý khi sử dụng

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không bảo quản nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, nhiệt độ cao, dễ cháy và những nơi ẩm thấp.
  • Bỏ vào thùng rác sau khi sử dụng, không vứt vào bồn cầu sẽ gây nghẹt bồn cầu.
  • Ngừng sử dụng nếu xuất hiện các hiện tượng đỏ, sưng, ngứa.

7. Khăn vải khô đa năng Mamago

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn vải khô đa năng Mamago là giải phải tiện lợi và hữu ích để thay thế khăn ướt, giúp chăm sóc bé tiện lợi và tiết kiệm một khoản chi phí kha khá so với việc sử dụng khăn ướt. Khăn khô Mamago sẽ là sản phẩm tuyệt vời trong hành trình chăm sóc bé.

Ưu điểm

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với độ dày gấp đôi, giúp khăn mềm mịn, sợi vải không bị khô xơ khi dùng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé.
  • Bao bì có màu sắc bắt mắt, họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang đến sự tiện dụng và thu hút sự chú ý của bé.
  • Khăn đa năng Mamago được làm từ vải không dệt, rất mềm mịn, không xơ.
  • Được tiệt trùng bằng tia cực tím, diệt khuẩn và chống mốc. 
  • Không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào nên rất an toàn cho bé.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt.

Nhược điểm

  • Khăn được đựng trong hộp giấy nên dễ bị ẩm ướt trong quá trình sử dụng làm vệ sinh cho bé. Vì vậy, việc bảo quản sản phẩm tương đối khó.
  • Kích thước khăn to nên sẽ gây lãng phí trong nhiều trường hợp khi dùng. 

8. Khăn vải đa năng Sunbaby

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Sunbaby là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng trẻ em, được nhiều bà mẹ lựa chọn và tin dùng. Khăn vải khô đa năng Sunbaby là sản phẩm được làm từ sợi bông ép cotton có khả năng thấm hút tốt, không chứa chất bảo quản an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của con yêu. Sản phẩm mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái khi dùng, không gây kích ứng da, thân thiện với môi trường và an toàn cho cả gia đình khi sử dụng. Khăn vải mềm mịn với da bé, không dùng bất kỳ chất hóa học nào trong quá trình sản xuất khăn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

9. Khăn vải khô Happy Mom

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Happy Mom là thương hiệu Việt chuyên sản xuất nhiều sản phẩm khăn khô đa năng. Dòng khăn vải khô Happy Mom mềm mại, thấm hút tốt, an toàn với làn da cũng như sức khỏe của bé. Đây là sản phẩm tuyệt vời mà mẹ không thể bỏ lỡ dành chăm sóc bé yêu và gia đình mình. 

Khăn vải đa năng Happy Mom được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, được đóng gói dạng hộp giấy xinh xắn, bắt mắt, gọn gàng và tiện lợi.

Ưu điểm

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và bảo quản trong môi trường vô trùng. Đặc biệt mềm mại, thấm hút tốt giúp lau chùi vệ sinh hiệu quả.
  • Được làm từ sợi bông vải cotton ép sạch, không tẩm hóa chất hay thương hiệu nên tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh.
  • Là sản phẩm của người Việt, được đảm bảo chất lượng nên các mẹ có thể yên tâm và tin tưởng khi dùng.

Nhược điểm

  • Khăn được đóng gói, không rút được nên gây bất tiện khi sử dụng.
  • Khăn tương đối mỏng và kích thước nhỏ.

10. Khăn khô đa năng Baby Cariss

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Thương hiệu khăn vải khô đa năng Baby Cariss được người dùng đánh giá cao về chất lượng bởi nhiều mẹ bỉm sữa sử dụng và trải nghiệm. Khăn khô Baby Cariss được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản độc hại nên tuyệt đối an toàn cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ vải không dệt, mềm mịn, dai khó rách, dễ dàng hút nước.

Với nhiều đặc điểm tính năng nổi bật trên, bạn không phải lo lắng về hóa chất làm hại da, mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé.

Ưu điểm

  • Sản phẩm nói không với hóa chất bảo quản, tẩy trắng, tạo hương nên an toàn 100% với sức khỏe của trẻ.
  • Không gây kích ứng da.
  • Xóa đi nỗi lo làm khô, rát da nhờ chất liệu vải mềm mại, mịn màng và thân thiện với làn da.

Nhược điểm

  • Khả năng thấm hút chưa thực sự tốt.

11. Khăn vải khô Merzy

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Thêm một thương hiệu khăn vải khô đa năng có nguồn gốc ngoại nhập, đảm bảo chất lượng được đông đảo mẹ bỉm tin dùng và lựa chọn chính là khăn vải khô Merzy. Sản phẩm hợp lý về giá cả, đồng thời đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe người dùng. Đây là dòng sản phẩm mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

Ưu điểm

  • Hoàn toàn tự nhiên, không tẩm hóa chất và không chứa nguyên liệu, đảm bảo an toàn cho bé khi dùng.
  • Chất liệu cotton tự nhiên, không dệt nên rất mềm mại, thấm hút tốt.
  • Sử dụng đa dạng mục đích khác nhau vô cùng tiện lợi.

Nhược điểm

  • Vì là sản phẩm ngoại nhập nên giá thành tương đối cao hơn so với mặt bằng chung.

12. Khăn vải khô đa năng Mother-K 

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn vải khô đa năng Mother-K là sản phẩm được làm từ 100% chất liệu vải sợi Rayon đảm bảo an toàn, mềm mại, không chứa các chất bảo quản gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của em bé, vô cùng an toàn khi sử dụng.

Nhờ chất liệu Rayon mềm mại và dịu nhẹ, hấp thụ độ ẩm nhanh, thẩm thấu tốt giúp da bé nhanh chóng sạch sẽ và mau khô. Miếng khăn dày dặn, dai, không bị mủn khi nhúng nước.

Khăn vải khô Mother-K được đóng thành gói nhỏ, mỗi gói chứa 15 chiếc tiện dụng khi dùng và mang đi. Đây sẽ là sản phẩm lý tưởng giúp mẹ chăm sóc và vệ sinh cho bé một cách tiện lợi nhất. 

Cách tạo khăn ướt vô cùng đơn giản, mẹ cho nước tinh khiết, nước đun sôi để nguội, nước máy hay nước ấm vào trực tiếp túi đựng khăn vải khô, sau đó chỉ việc sử dụng hoặc mang theo vô cùng tiện lợi.

13. Khăn vải khô đa năng Mommy

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khăn vải khô đa năng Mommy được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu chính từ sợi bông vải ép cotton, bảo quản trong môi trường vô trùng. Sản phẩm không tẩm hóa chất, hương liệu hay chất hóa học độc hại nên tiện dụng và tuyệt đối an toàn khi dùng cho trẻ sơ sinh. 

Ưu điểm

  • Vệ sinh cho bé tiện dụng, đồng thời chống hăm tã hiệu quả.
  • Giá thành rẻ, sử dụng tiết kiệm.
  • Không chứa các thành phần độc hại, an toàn sức khỏe người dùng.

14. Khăn vải khô đa năng StayDry

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Khác với nhiều thương hiệu khăn vải khô trôi nổi trên thị trường hiện nay. Các bậc cha mẹ luôn tìm kiếm dòng khăn vải khô đa năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sức khỏe bé khi dùng. Hơn nữa, lựa chọn sản phẩm chất lượng sẽ giúp giảm thiểu rủi ro cho bé như mẩn ngứa, bị hăm và phòng ngừa ung thư hiệu quả khi sử dụng lâu dài. 

Với thâm niên hoạt động hơn 10 năm, StayDry là thương hiệu được người dùng yêu thích. Đặc biệt là dòng khăn vải đa năng StayDry. Sản phẩm có thành phần được làm từ sợi bông vải siêu sạch, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và trải qua quá trình tiệt trùng khép kín, nên mẹ yên tâm tuyệt đối khi sử dụng bé yêu của mình.

Ưu điểm

  • Sản phẩm không gây kích ứng cho da.
  • Lau sạch bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh vô cùng tiện lợi.
  • Mềm mại, êm ái mang đến cảm giác thoải mái khi dùng.
  • Giá thành phù hợp cho nhiều gia đình, giúp các mẹ tiết kiệm chi phí và có thể tái sử dụng.
  • Không chứa chất tẩy trắng và chất bảo quản, thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho cả gia đình khi sử dụng.

15. Khăn vải khô đa năng Kiza

Top 15 khăn vải khô đa năng tốt được bán chạy nhất trong năm

Kiza là thương hiệu độc quyền đến từ hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Đây là chuỗi cửa hàng được nhiều bậc cha mẹ tin dùng và đón nhận một cách tích cực. 

Các sản phẩm từ thương hiệu Kiza không những đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chủng loại, mà còn được đánh giá cao về độ an toàn tuyệt đối, chất lượng cao. Mang đến cho người dùng lòng tin, sức khỏe và nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, đề cao sức khỏe người dùng. Vì vậy, khăn vải khô đa năng Kiza sẽ là công cụ hỗ trợ mẹ đắc lực trong quá trình chăm sóc bé, ngăn ngừa vi khuẩn có hại từ các loại khăn giặt lại mà không được tiệt trùng cẩn thận làm ảnh hưởng đến sức khỏe con trẻ. 

Ưu điểm

  • Chất liệu được làm từ vải không dệt, mềm mịn, sợi vải không có xơ, không gây khó chịu hay tổn thương làn da mỏng manh của bé khi dùng.
  • Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, có độ bền cao vượt trội, không bị nhũn khi nhúng nước.
  • Có công dụng chống mốc và vi khuẩn mà không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào nên đảm bảo an toàn sức khỏe bé khi dùng.
  • Khăn vải khô Kiza là sản phẩm tiện dụng, sử dụng tiết kiệm, phù hợp với nhiều gia đình có con nhỏ. Đồng thời phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Lời kết

Khăn vải khô đa năng mang đến nhiều công dụng tiện lợi cho mẹ trong quá trình chăm sóc con trẻ từ lúc sơ sinh. Bài viết tổng hợp top 15 khăn vải khô đa năng tốt và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên mẹ sẽ chọn được dòng khăn vải khô tốt nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình để quá trình chăm sóc bé trở nên dễ dàng, mang lại hiệu quả tích cực cho sự hình thành và phát triển của trẻ.

Giá Khăn vải khô đa năng mới nhất

  1. Khăn ướt Bobby không mùi giá 28.000₫
  2. Khăn ướt K-Mom 100 tờ giá 71.605₫
  3. Khăn giấy ướt K-Mom 30 tờ giá 36.000₫
  4. Khăn ướt K-Mom 20 tờ giá 39.000₫
  5. Khăn giấy ướt Mamamy 100 tờ có mùi giá 30.000₫
  6. Khăn giấy ướt Mamamy 100 tờ không mùi giá 30.000₫
  7. Khăn ướt Wesser xanh lá giá 32.000₫
  8. Khăn Ướt Huggies 64 miếng giá 24.800₫
  9. Khăn ướt Agassi không mùi giá 139.000₫
  10. Khăn ướt Merries giá 65.000₫
Tags: Khăn vải khô đa năng , Khăn ướt , Khăn giấy ướt , Khăn ướt tẩy trang , Miếng lót thấm sữa , Khăn khô đa năng Mipbi , Khăn vải khô đa năng Mama