Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước giặt là người bạn đồng hành giúp đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng và lưu lại hương thơm trên quần áo lâu hơn. Cùng bài viết dưới đây tổng hợp 15 dòng nước giặt thơm lâu đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước giặt là gì?

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước giặt là sản phẩm bột giặt dạng lỏng, chứa các thành phần chất tẩy rửa, chất hoạt động bề mặt có công dụng phá vỡ cấu trúc của vết bẩn trên bề mặt sợi vải, đánh bay vết bẩn hoàn toàn và lưu lại hương thơm tương tự như bột giặt. Ngoài ra, một số loại nước giặt chứa các thành phần làm mềm sợi vải, giữ màu quần áo, bảo vệ sợi vải cũng như độ bền của quần áo. 

Nước giặt có khả năng hòa tan nhanh trong nước, dễ dàng tạo bọt mà không để lại cặn trên quần áo gây mất vệ sinh và mất thẩm mỹ. Hiện nay, dòng bột giặt dạng nước được người dùng ưa chuộng bởi mang đến sự tiện lợi, hiệu quả làm sạch, mùi hương và có thể sử dụng cho giặt tay hay giặt máy dễ dàng và nhanh chóng.

Nên dùng nước giặt hay bột giặt?

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước giặt

  • Ít chất tẩy rửa nên mức độ làm sạch vừa phải.
  • Dễ dàng hòa tan vì là dạng lỏng.
  • Vì hòa tan dễ dàng trong nước nên nước giặt không bào mòn sợi vải.
  • Nước giặt dễ dàng hòa tan trong nước, sử dụng nước giặt sẽ không để lại cặn trên quần áo.
  • Dùng được cho cả giặt máy và giặt tay. Có thể đổ trực tiếp lên vải mà không lo để lại cặn và làm hỏng sợi vải.
  • Ít chất tẩy rửa nên bọt và nhớt ít hơn, chỉ cần xả từ 2 - 3 lần là quần áo được làm sạch hoàn toàn, giúp tiết kiệm nước.
  • Thành phần tẩy rửa ít nên nước giặt sẽ dịu nhẹ và an toàn cho da tay hơn.
  • Giá thành cao hơn bột giặt với cùng trọng lượng và cùng hãng.

Bột giặt

  • Bột giặt thường chứa chất tẩy rửa mạnh hơn nên làm sạch quần áo tốt hơn.
  • Dạng bột chứa các hạt hương nước hoa nên khó hòa tan hơn.
  • Vì khó hòa tan nên các hạt thơm trong bột giặt sẽ làm ma sát, làm mòn vải trong quá trình giặt tẩy quần áo.
  • Để lại cặn trên quần áo nếu không hòa tan kỹ, đặc biệt là khi sử dụng chung với máy giặt.
  • Hạn chế khi giặt bằng máy và đổ trực tiếp lên vải dễ để lại cặn.
  • Nhiều thành phần, hoạt chất tẩy rửa nên phải xả nhiều lần quần áo mới sạch bọt và nhớt hoàn toàn. Sẽ tốn nước hơn so với nước giặt.
  • Chất tẩy rửa mạnh dễ làm tổn thương da tay.
  • Giá thành rẻ hơn so với nước giặt.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của mỗi gia đình mà lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Ngoài ra, nước giặt thường có giá thành cao hơn so với bột giặt, khả năng làm sạch không bằng. Nếu gia đình bạn có nhu cầu tìm loại sản phẩm tẩy rửa cao thì bột giặt là lựa chọn tốt nhất.

Ngược lại, đối với những gia đình chỉ sử dụng máy giặt hoặc những gia đình có thói quen giặt tay muốn tiết kiệm nước và thời gian giặt xả thì có thể đầu tư sử dụng nước giặt. Bên cạnh đó, nước giặt có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn giúp lưu hương quần áo thơm mát, sợi vải được làm mềm hơn. Bạn có thể sử dụng nước giặt thay thế cho nước xả để tiết kiệm chi phí.

Tiêu chí chọn mua nước giặt tốt nhất

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

+ Chọn nước giặt đậm đặc

Nên chọn nước giặt chứa công thức đậm đặc, mang đến hiệu quả làm sạch quần áo cao, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Nếu lựa chọn nước giặt đậm đặc sẽ mang đến hiệu quả sử dụng cao hơn, tiết kiệm chi phí hơn khi dùng dùng pha loãng để sử dụng.

+ Giặt tay hay giặt máy

Để lựa chọn dòng sản phẩm tẩy rửa quần áo thích hợp cần tìm hiểu thông tin dùng cho máy giặt hay giặt tay trước khi chọn dùng. Nên lựa chọn loại nước giặt dịu nhẹ, không gây ảnh hưởng đến máy giặt trong quá trình dùng và không ăn mòn da tay khi giặt tay. Nên sử dụng nước giặt chuyên dụng cho máy giặt để bảo vệ máy. Tuy nhiên, nên chọn dòng sản phẩm sử dụng được cả giặt tay và giặt máy để sử dụng tiết kiệm và linh hoạt khi cần thiết.

+ Mùi hương và tính năng đi kèm

Nước giặt có thể thay thế nước xã để tạo mùi nhờ các mùi hương tổng hợp trong thành phần. Nên chọn dòng nước giặt có mùi hương dễ chịu, dịu nhẹ được nhiều người yêu thích. Hiện nay, nhiều dòng nước giặt có các thành phần bổ sung gia tăng thêm tính năng xả vải, làm mềm quần áo giúp người dùng tiết kiệm được chi phí xả vải làm mềm quần áo. 

Hơn nữa, nước giặt có khả năng giữ màu quần áo tốt hơn, tính tẩy rửa không quá mạnh làm ăn mòn và phai màu quần áo sau thời gian dài sử dụng.

+ Dung tích và giá thành

Nước giặt là dòng sản phẩm mà mọi gia đình đều cần và sử dụng thường xuyên. Vì vậy, mọi người nên chọn mua loại can lớn, dung tích lớn sẽ tiết kiệm chi phí chi tiêu, sử dụng tiết kiệm và lâu dài, không mất thời gian mua quá nhiều lần, đặc biệt đối với gia đình đông người thì vấn đề xem xét mức giá trước khi chọn mua sản phẩm để đầu tư lâu dài là điều cần được lưu ý.

+ Thương hiệu uy tín

Nên chọn mua các loại nước giặt chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây kích ứng, dị ứng, làm hỏng quần áo, thiết bị giặt và sức khỏe người dùng. Chọn mua các nhãn hiệu nước giặt có tên tuổi và thương hiệu tin cậy, được chứng nhận an toàn chất lượng cho người sử dụng. Hơn nữa, thành phần dịu nhẹ sẽ có nồng độ pH trung tính, đảm bảo an toàn cho da tay, không gây kích ứng khi giặt bằng tay. Mùi hương đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. 

Top 15 loại nước giặt thơm lâu và đánh bay vết bẩn hiệu quả

1. Nước giặt OMO Matic cửa trước

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước giặt OMO Matic là sản phẩm thuộc thương hiệu Unilever - tập đoàn xuyên quốc qua chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc đời sống hằng ngày vô cùng nổi tiếng. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt tại hơn 190 quốc gia trên thế giới. Hơn thế nữa, OMO cũng trở thành một trong những cái tên quen thuộc trong cuộc sống thường ngày của người Việt, giúp chăm sóc sức khỏe, vệ sinh… của hàng triệu gia đình. 

Nước giặt OMO Matic có nguồn gốc từ thiên nhiên chứa công thức độc quyền màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh làm vết bẩn dễ dàng bị đánh bay  và khử mùi hôi trong khi giặt. Ngoài ra, sản phẩm không chứa paraben, không có chất tạo màu và chất tất trắng nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da khi sử dụng. Giúp quần áo sạch dịu nhẹ, lưu lại hương thơm bền lâu và mềm mại trong lúc mặc.

Ngoài ra, nước giặt OMO Matic chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuyển kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ quốc tế về phân hủy sinh học vô cùng an toàn. Sản phẩm được thiết kế dạng túi có vòi ưu việt và tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của nước giặt OMO Matic cửa trước

  • Công thức mạnh mẽ, xoáy và đánh tan vết bẩn nhanh chóng.
  • Nước giặt tan nhanh, dễ dàng giặt sạch và không để lại cặn trên quần áo.
  • Mùi hương dịu nhẹ, lưu hương lâu.

2. Nước giặt OMO Comfort tinh dầu thơm

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước giặt OMO Comfort tinh dầu thơm là dòng sản phẩm thuộc OMO Matic nên loại nước giặt này chứa công thức đánh bay vết bẩn cứng đầu nhanh gọn nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc quần áo. Sản phẩm chứa công thức đột phá từ hệ 3 hoạt chất, kết hợp sức mạnh xoáy tan mọi vết bẩn ngày trong lần giặt đầu tiên, dễ dàng len lỏi, bám sâu vào từng sợi vải mà không cần ngâm hay vò lâu. Đồng thời không để lại cặn, đảm bảo an toàn và thoải mái cho làn da người dùng.

Hơn nữa, OMO Matic Comfort còn chứa các hạt lưu hương từ tinh dầu Comfort giúp trang phục lưu lại hương thơm diệu kỳ, quyến rũ, mê đắm giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tự tin hơn mỗi ngày. Sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp cho sợi vải mềm hơn, an toàn và thân thiện với làn da, không gây kích ứng ngay cả khi giặt đồ cho bé yêu.

3. Nước giặt Surf 

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Thêm một thương hiệu nước giặt của Unilever chính là nước giặt Surf. Surf được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt trên thị trường. Sản phẩm áp dụng công nghệ làm sạch bọt bằng oxy đặc biệt giúp đánh bay vết dầu mỡ và mùi hôi khó chịu mà không làm tổn hại da tay. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi không cần ngâm hoặc vò trước. 

Nước giặt Surf có thể dùng cho cả giặt tay, giặt máy (máy giặt cửa trên và cửa dưới). Dù đánh bay vết bẩn khá tốt nhưng nước giặt vẫn giữ được cấu trúc vải, không làm mòn vải… giúp quần áo luôn mềm mại và thơm tho. Hơn nữa giá thành nước giặt Surf phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Một số dòng nước giặt Surf được yêu thích:

  • Nước giặt Surf cỏ hoa
  • Nước giặt Surf cỏ hoa diệu kỳ
  • Nước giặt Surf hương sương mai
  • Nước giặt Surf hương nước hoa

Ưu điểm nổi bật

  • Mùi thơm dễ chịu.
  • Dạng túi giá rẻ, sử dụng được lâu.
  • Mùi hương bám lâu trên quần áo.
  • Mang đến vẻ đẹp tinh tươm, sạch sẽ.

4. Nước giặt Ariel đậm đặc

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Ariel là dòng sản phẩm của tập đoàn P&G. Đây là nhãn hiệu nước giặt chứa công thức đặc biệt, cải tiến mang lại hiệu quả làm sạch nhanh, khử mùi tốt, lưu giữ hương thơm lâu dài. Nước giặt Ariel được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và thân thiện với môi trường nên đảm bảo an toàn chất lượng và sức khỏe người dùng. 

Nước giặt Ariel đậm đặc giúp đánh bay mọi vết bẩn vượt trội, bạn chỉ cần vò nhẹ nhàng trong dung dịch nước giặt mà không cần mất công chà, vò mạnh làm ảnh hưởng đến chất liệu vải. Ngoài ra, hạt lưu hương lâu bền, có mùi hương dịu nhẹ, bám lâu trên quần áo giúp bạn thoải mái, tự tin suốt ngày dài.

Nước giặt Ariel được thiết kế đẹp mắt với dạng túi hoặc dạng chai tiện lợi. Màu sắc sang trọng và tinh tế, có nhiều dung tích khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình.

Ưu điểm nổi bật

  • Thành phần đậm đặc, làm sạch nhanh chóng và hiệu quả.
  • Không để lại cặn bột giặt khi giặt.
  • Quá trình giặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Dễ dàng hòa tan với nước.
  • Hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu.
  • Dễ dàng tẩy sạch vết bẩn trong từng sợi vải và loại bỏ mùi hôi hiệu quả.
  • Giữ màu sắc quần áo tươi mới.

5. Nước giặt xả Maxkleen

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Maxkleen là thương hiệu thuộc tập đoàn Wipro Unza - chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa. Nước giặt xả Maxkleen là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn nhờ hiệu quả đánh bay vết bẩn kết hợp cùng công nghệ Ultra tiên tiến và hiện đại làm tăng tính tiệt trùng cao, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, nước giặt MaxKleen chứa hương hoa thiên nhiên nên sau khi giặt xong quần áo thơm tho, mềm mại giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá kinh phí mua nước xả vải. Đây được xem là trợ thủ đắc lực trong công việc giặt giũ thường ngày mang đến hiệu quả cao.

Công dụng chính của nước giặt xả MaxKleen

  • Đánh bay vết bẩn nhanh chóng giúp quần áo sạch sáng.
  • Diệt vi khuẩn gây bệnh và gây mùi hiệu quả.
  • Hương thơm ngát dài lâu.
  • Lưu giữ sự mềm mại trên từng sợi vải.

Nước giặt xả MaxKleen có 4 loại 

  • Nước giặt xả MaxKleen hương huyền diệu 
  • Nước giặt xả MaxKleen hương hoa nắng
  • Nước giặt xả MaxKleen hương vườn sớm mai
  • Nước giặt xả MaxKleen hương cam sả sạch khuẩn

Ưu điểm nổi bật của nước giặt xả MaxKleen

  • Hương thơm nhẹ dịu, lưu hương lâu.
  • Dễ hòa tan, thấm sâu vào các sợi vải, giặt sạch các vết bẩn nhẹ nhàng.
  • Giặt xả 2 trong 1 tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Quần áo sau khi giặt xong vải mềm, không bị cứng, không bám cặn bột giặt. 
  • Giá thành phải chăng.

6. Nước giặt Downy Matic 

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nổi tiếng với dòng nước xả Downy, hiện nay nhãn hiệu đến từ tập đoàn P&G còn cho ra mắt dòng nước giặt Downy Matic. Từ khi ra mắt, sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Thương hiệu nghiên cứu thành công công nghệ chuyển hương độc đáo giúp phái đẹp thêm phần tự tin sau những cái chạm tay chà nhẹ lên quần áo.

Nước giặt Downy Matic là dòng sản phẩm đánh bay vết bẩn nhanh chóng, làm trắng sáng vải, giúp mềm mịn và lưu lại hương thơm tươi mới trên quần áo. Sản phẩm giúp làm sạch sâu nhờ công nghệ BioClean làm sạch vết bẩn cứng đầu nhất trong từng sợi vải. Mang đến hương thơm bền lâu, đồng thời dạng nước tiện dụng, phù hợp cho giặt máy cửa trên và cửa trước, không để lại cặn. Nước giặt Downy giúp quần áo mềm mại hơn sau mỗi lần giặt. Sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho da tay.

Bộ sản phẩm nước giặt Downy Matic có 3 dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn

  • Nước giặt Downy Matic vườn hoa thơm ngát
  • Nước giặt Downy Matic biển xanh tươi mát
  • Nước giặt Downy Matic khử mùi ẩm mốc

7. Nước giặt Seventh Generation 

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Seventh Generation là thương hiệu nước giặt nguồn gốc thiên nhiên, thực vật từ hãng Unilever. Đây là dòng nước giặt xả thuộc dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Nước giặt gốc thực vật Seventh Generation chứa thành phần 97% gốc thực vật, 0% hóa chất tẩy độc hại, 0% hương liệu nhân tạo và 0% phosphate. Đặc biệt, sản phẩm đạt chuẩn thiên nhiên được chứng nhận bởi USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), đảm bảo an toàn cho cả trẻ nhỏ và người lớn trong quá trình sử dụng.

Nước giặt Seventh Generation không chứa chất tạo màu, hương liệu và sử dụng bao bì nhựa tái chế vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm nổi bật với ưu điểm loại bỏ đến 60 vết bẩn cứng đầu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ thường ngày của cả gia đình.

Bộ sản phẩm nước giặt Seventh Generation bao gồm

Cách sử dụng

  • Để xử lý vết bẩn cứng đầu bạn nên chấm một ít nước giặt lên vết bẩn, chà nhẹ và ngâm quần áo nếu cần.
  • Dùng 1 nắp (35ml) cho 1 lần giặt máy thông thường.
  • Dùng ½ nắp cho 1 lần giặt tay thông thường.
  • Điều chỉnh lượng nước giặt và thời gian giặt tương ứng với lượng quần áo và độ bẩn.

8. Nước giặt Comfort 

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Comfort là nhãn hiệu nước giặt xả đến từ tập đoàn Unilever. Đây là thương hiệu được hàng triệu phụ nữ Việt yêu thích và tin dùng. Nước giặt Comfort không chỉ loại bỏ vết bẩn cứng đầu mà còn duy trì form dáng, kết cấu bề mặt vải không bị xù lông hay thô ráp, giữ màu quần áo không bị phai hay ố vàng nhờ sử dụng công nghệ Carezyme. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ duy trì chất lượng như mới mua sau mỗi lần giặt. Hơn nữa, hương thơm dài lâu tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Nhờ áp dụng công nghệ Carezyme độc quyền bảo vệ sợi vải và cắt lớp xơ thừa trên bề mặt quần áo nhằm bảo vệ quần áo trông như mới như những lần mặc đầu tiên. Sản phẩm phù hợp cho cả giặt tay và giặt máy, nước giặt Comfort ngăn ngừa các phân tử bụi li ti bám vào quần áo, loại bỏ vết bẩn hiệu quả.

Nước giặt Comfort bao gồm các sản phẩm

9. Nước giặt Mao Bao

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Mao Bao là thương hiệu Việt 100% chuyên sản xuất các dòng nước giặt, chất tẩy rửa gia dụng. Với công thức vượt trội và khả năng đánh bay vết bẩn trên quần áo mạnh mẽ nên nước giặt Mao Bao luôn được nhiều bà nội trợ tin dùng và lựa chọn.

Thiết kế của nước giặt Mao Bao có dạng túi và dạng chai nhựa với dung tích đa dạng. Ưu điểm của bình là thiết kế chống tràn, chất lỏng khó tràn ra ngoài. Dung tích nắp chai 600ml giúp bạn kiểm soát được lượng nước giặt lấy ra.

Nước giặt Mao Bao mang lại khả năng kháng khuẩn tốt, tạo lớp bảo vệ cho quần áo sau khi giặt xong. Thành phần chính của nước giặt đều được chiết xuất từ dầu dừa thiên nhiên, tinh dầu bách lý kháng khuẩn giúp quần áo vừa sạch vừa có mùi hương dễ chịu và thơm mát.

Công dụng 

  • Nước giặt thấm vào từng thớ vải, mang đến vẻ trắng sạch tự nhiên cho quần áo.
  • Diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Ngăn ngừa nấm mốc và khử mùi hôi hiệu quả.

Các loại nước giặt Mao Bao

+ Nước giặt cổ áo Mao Bao hương thảo mộc

Nước giặt cổ áo Mao Bao hương thảo mộc có nhiệm vụ giặt sạch các vùng khó giặt, dễ bị bám vết bẩn như phần cổ áo, nách áo, cổ tay… Công thức chứa thành phần chất tẩy mạnh mẽ nhưng vẫn lành tính và mang lại hương thơm tươi mát. 

Nước giặt cổ áo Mao Bao nhanh chóng loại bỏ vết bẩn, không cần vò với công thức cải tiến enzyme thiên nhiên, thấm sâu vào sợi vải, phân hủy vết bẩn bám dính trên quần áo.

+ Nước giặt cao cấp Mao Bao

Nước giặt cao cấp Mao Bao có thể dùng để giặt tất cả các loại trang phục. Nước giặt chứa công thức độc đáo làm mềm sợi vải, làm tươi sáng màu vải mà không hề chứa chất tẩy trắng.

+ Nước giặt kháng khuẩn Mao Bao

Nước giặt kháng khuẩn Mao Bao tương tự như dòng nước giặt cao cấp nhưng khả năng kháng khuẩn được bổ sung mạnh hơn. Sản phẩm có hương thơm bách lý khá lạ, mùi thoang thoảng, dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng nước giặt Mao Bao

  • Nếu giặt tay bạn hòa tan nước giặt vào nước sạch rồi ngâm quần áo khoáng 15 phút.
  • Tỷ lệ nước giặt khoảng 7ml (1 nắp) giặt được 2 bộ quần áo thông thường.
  • Sau khi ngâm thì vò và xả lại với nước theo các bước thông thường.
  • Nếu giặt máy bạn sử dụng nước giặt Mao Bao giống hệt các loại bột giặt khác.

10. Nước giặt Dnee

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước giặt Dnee có nguồn gốc từ Thái Lan được nhiều gia đình có con nhỏ an tâm trao trọn niềm tin khi lựa chọn vì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Đây là dòng nước giặt an toàn, dịu nhẹ và lành tính nhưng vẫn đảm bảo tẩy sạch những vết bẩn ố màu và có hương thơm dịu nhẹ. Đặc biệt, nước giặt không chứa chất gây bào mòn và kích ứng cho da tay nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Công dụng chính của nước giặt xả Dnee

  • Nước giặt làm sạch và tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.
  • Hương thơm dễ chịu, tích hợp tiện lợi và làm nước xả vải giúp mẹ tiết kiệm thời gian và tài chính khi sử dụng.

Nước giặt xả Dnee có 4 loại tương ứng với 4 màu (xanh, tím, trắng, hồng) mỗi màu đại diện cho mỗi mùi hương khác nhau.

  • Nước giặt Dnee xanh: Có mùi hương nhẹ nhàng, phù hợp với khách hàng Việt, không gây kích ứng. Đây là dòng nước giặt phổ biến và bán chạy nhất của hãng.
  • Nước giặt Dnee tím: Có mùi hoa oải hương, dịu nhẹ. 
  • Nước giặt Dnee trắng: Là dòng có mùi nhẹ nhất, đặc trưng là hoa cúc nhẹ dịu. Sản phẩm phù hợp cho các mẹ không thích hương thơm hoặc mùi nước giặt quá nồng.
  • Nước giặt Dnee hồng: Có mùi hương hoa hồng dịu nhẹ, phù hợp với da em bé và da nhạy cảm.

Cách sử dụng nước giặt Dnee

  • Với giặt tay hay giặt máy thì sử dụng 1 nắp giặt, giặt được khoảng 20 đến 25 áo quần.
  • Nếu giặt tay thì đánh lên cho nhiều bọt, giảm chà xát da tay.
  • Nếu quần áo dính vết bẩn khó làm sạch như vết mực hay vết dầu mỡ mẹ cần đổ trực tiếp nước giặt lên vết bẩn và ngâm từ 15 - 20 phút sau đó tiến hành giặt.

Ưu điểm của nước giặt Dnee

  • Làm sạch tốt, hương thơm dễ chịu.
  • An toàn cho trẻ em và da tay của mẹ.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Dễ mua và dễ sử dụng.
  • Không gây cứng hay xù vải.

11. Nước giặt Lix

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Lix là thương hiệu nước tẩy rửa và giặt tẩy uy tín trên thị trường được nhiều người lựa chọn. Dòng sản phẩm nước giặt Lix đa dạng lựa chọn về mùi hương, công thức làm sạch hiệu quả, loại bỏ chất bẩn và không làm phai màu sợi vải. Đặc biệt, giá thành của nước giặt Lix khá rẻ, tiết kiệm chi phí giặt xả cho gia đình của bạn.

Nước giặt Lix được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo dễ dàng mà không làm mòn sợi vải, lưu lại hương thơm dễ chịu cho quần áo và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Thiết kế bao bì sản phẩm dạng chai, có quai cầm tiện lợi trong quá trình sử dụng, dễ dàng bảo quản với nắp vặn chắc chắn.

Nước giặt Lix chứa nhiều thành phần chất tẩy đánh bay các vết mực, dầu mỡ… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm được đặc chế với công thức đậm đặc gấp 2 lần so với nước giặt thông thường. Sử dụng nước giặt Lix có giá thành bình dân, tiết kiệm tài chính cho gia đình. 

Nước giặt Lix dùng được cho cả giặt máy và giặt tay vô cùng tiện lợi. Sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, không gây dị ứng, bong tróc da tay khi sử dụng.

Cách sử dụng

  • Xử lý vết bẩn trước khi giặt: Chấn 1 ít nước giặt lên vết bẩn và chà nhẹ. Sau đó điều chỉnh lượng nước giặt tương ứng với lượng quần áo và độ bẩn.
  • Giặt tay: Xả sơ quần áo qua nước, hòa tan ½ nắp nước giặt vào 4 - 5 lít nước sạch. Ngâm khoảng 30 phút sau đó vò và xả lại 2 - 3 lần với nước sạch.
  • Giặt máy: Cho quần áo vào máy giặt (tách riêng quần áo màu và quần áo trắng). Dùng 1 nắp cho đầy thùng giặt thông thường 6 - 7kg. Sau đó chọn chế độ giặt phù hợp.

12. Nước giặt Tero

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Tero là thương hiệu nước giặt trung tính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Nước giặt Tero sử dụng được cho cả giặt tay và giặt máy vì độ pH là 7, mức độ trung bình, đảm bảo an toàn cho da tay, không gây ăn mòn hay hư hại quần áo.

Nước giặt Tero chứa công thức Ultra Clean đậm đặc gấp 3 lần so với các dòng bột giặt thông thường nên loại bỏ được nhiều vết bẩn khác nhau. Sản phẩm tan nhanh, hiệu quả làm sạch vượt trội, tiết kiệm thời gian người dùng. Tero có mùi hương hoa cỏ ban mai mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn được nhiều người yêu thích. Đây là người bạn đồng hành cùng bà nội trợ giúp chị em hoàn toàn yên tâm trong quá trình chăm sóc gia đình.

Ưu điểm nổi bật

  • Công thức nước giặt đậm đặc, loại bỏ vết bẩn dễ dàng.
  • Nước giặt tan nhanh, dễ xả làm sạch nhanh và tiết kiệm nước.
  • An toàn da tay, bảo vệ quần áo với độ pH là 7.
  • Dùng được cho cả giặt tay và giặt máy.

13. Nước giặt Essence

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước giặt Essence đậm đặc là sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho máy giặt cửa trước. Công thức nước giặt đậm đặc gấp 5 lần, nâng cao hiệu quả giặt tẩy và đánh bay vết bẩn trên quần áo mạnh mẽ. Các hoạt chất hoạt động bề mặt giúp loại bỏ vết bẩn, bảo vệ sợi vải bền màu, cho quần áo luôn tươi mới.

Nước giặt Essence được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, nước giặt thấm sâu vào từng sợi vải giúp làm sạch, làm mềm và bảo vệ sợi vải. Nhờ tăng cường hoạt chất polymer A có tác dụng ngăn ngừa vết bẩn trở lại, công thức lưu hương lâu. Các tác nhân hoạt động bề mặt mạnh mẽ, nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Hiệu quả giặt với máy cao, không làm tổn hại đến tuổi thọ máy giặt.

Ưu điểm nổi bật

  • Hiệu suất giặt tẩy gấp 5 lần so với các loại nước giặt thông thường.
  • Chứa thành phần chống tia cực tím giúp quần áo không bị phai màu.
  • Chứa hợp chất kháng khuẩn Triclosan thích hợp để giặt các loại đồ lót.
  • Nước giặt không bám dính vào tay, gây nhớt khó chịu như nhiều loại nước giặt khác.
  • Mùi hương hoa lưu lâu, không cần xả lại.

14. Nước giặt Tide Downy April Fresh

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Tide là thương hiệu giặt tẩy quần áo được người dùng yêu thích và lựa chọn. Nước giặt Tide Downy April Fresh là sản phẩm làm sạch quần áo mạnh mẽ, hương thơm tươi mát, bảo vệ màu sắc tươi mới của quần áo. Nước giặt Tide được bổ sung các thành phần làm mềm sợi vải, loại bỏ vết bẩn nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài tươi mới của quần áo, tiết kiệm nước… giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.

Ứng dụng công nghệ đặc biệt, tan nhanh hơn bột giặt thông thường giúp quá trình vệ sinh quần áo nhanh chóng và đơn giản hơn. Sản phẩm đánh bay vết bẩn bám trên quần áo, giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức. Nước giặt Tide giúp quần áo luôn sạch sẽ và tươi mới, lưu hương thơm ngát dễ chịu suốt cả ngày dài.

Cách sử dụng

  • Sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy. 
  • Cho ¾ nắp nước giặt vào 10 lít nước cho mỗi lần giặt.

15. Nước giặt Attack 

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Attack là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng bột giặt và nước giặt nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Tất cả sản phẩm Attack đều được ứng dụng công nghệ khử mùi độc quyền tiên tiến của tập đoàn Kao. 

Nước giặt Attack dễ dàng thấm sâu vào quần áo, đánh bay vết bẩn dễ dàng, khử sạch mùi hôi, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, giá thành phải chăng và bình dân cũng là tiêu chí để người dùng yêu thích và lựa chọn.

Khi sử dụng nước giặt Attack, vết bẩn không còn là nỗi lo quá lớn, bạn chỉ cần vò nhẹ quần áo là vết bẩn dễ dàng được loại bỏ hoàn toàn và nhanh chóng. Thêm vào đó, bột giặt Attack là dòng sản phẩm có tính năng khử mùi quần áo tối ưu, khử sạch vi khuẩn gây mùi đến 99% duy nhất tại Việt Nam. Vì thế, bạn có thể giặt quần áo thoải mái mà không lo sợ quần áo bị ẩm mốc hay có mùi khó chịu vào mùa mưa.

Nước giặt Attack có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn như hương hoa anh đào, lavender… Tùy thuộc vào sở thích mà chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng nước giặt Attack không gây kích ứng, làm hại da tay hay làm mòn sợi vải. Đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, giúp kéo dài tuổi thọ quần áo hiệu quả nên người dùng hoàn toàn yên tâm lựa chọn Attack để giặt giũ quần áo.

Một số sản phẩm nổi bật

  • Nước giặt Attack anh đào
  • Nước giặt Attack oải hương
  • Nước giặt Attack Extra Matic

Một số lưu ý khi sử dụng nước giặt

Top 15 loại nước giặt thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Chỉ nên sử dụng lượng nước giặt vừa phải, tương đương với số lượng quần áo theo quy định của nhà sản xuất. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây lãng phí, quần áo bị mòn và ảnh hưởng đến da tay.
  • Khi giặt bằng máy, không nên dùng nước giặt và nước xả quần áo trực tiếp cùng nhau sẽ làm giảm hiệu quả giặt xả trong quá trình giặt.
  • Nên pha loãng nước giặt để sử dụng, vừa tiết kiệm nước giặt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch, không ăn mòn da tay, giảm độ bền quần áo. Trước khi giặt nên ngâm riêng quần áo khoảng 15 phút. Cần phân loại quần áo có màu và quần áo màu trắng riêng để không bị phai màu hay dính màu.
  • Nước giặt được chia thành nhiều loại đa dạng dành cho giặt tay, giặt máy giặt cửa trên và máy lồng ngang… Vì vậy, chọn đúng loại nước giặt sẽ mang lại hiệu quả giặt tẩy tốt hơn.
  • Không đổ trực tiếp nước giặt lên quần áo, đặc biệt là quần áo có màu, nó sẽ làm loang màu trên quần áo gây hư hại và mất thẩm mỹ.
  • Thông thường nếu sử dụng nước giặt chúng ta không cần dùng thêm nước xả vải vì nước giặt chứa nhiều tinh chất làm mềm vải và lưu hương khá tốt. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu dùng thêm nước xả vải thì hãy thêm chúng vào khay chứa nước xả và tiến hành giặt như thường.

Lời kết

Lựa chọn nước giặt chất lượng sẽ giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn gây mùi và bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả. Bài viết đánh giá 15 loại nước giặt thơm lâu đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng từ các thông tin chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp người dùng lựa chọn được dòng nước giặt tốt nhất, phù hợp để sử dụng hàng ngày. Vừa đảm bảo sức khỏe, kéo dài tuổi thọ quần áo và máy giặt một cách hiệu quả nhất.

Giá Nước Giặt mới nhất

  1. Nước giặt xả Maxkleen hương huyền diệu chai 2.4kg giá 115.000₫
  2. Nước giặt xả Maxkleen hương huyền diệu túi 2.4kg giá 117.000₫
  3. Nước giặt xả Maxkleen hương hoa nắng túi 2.4L giá 112.000₫
  4. Nước giặt xả MaxKleen hương hoa nắng chai 2.4kg giá 120.000₫
  5. Nước giặt xả Maxkleen túi 600g giá 42.000₫
  6. Nước giặt Maxkleen Vườn Sớm Mai túi 2.4kg giá 102.000₫
  7. Combo Giặt Xả MaxKleen Hương Sớm Mai chai 2,4kg + Túi 600g giá 120.000₫
  8. Nước giặt xả MaxKleen túi 3.8kg giá 155.000₫
  9. Nước Giặt Xả Maxkleen 3.8kg combo 2 túi giá 355.000₫
  10. Nước Giặt Xả MaxKleen 2.4kg combo 2 túi giá 233.000₫
Tags: Nước Giặt , Nước giặt Ariel , Nước giặt Dnee , Nước Giặt Omo , Bột giặt , Nước Xả Vải , Máy giặt , Nước giặt Surf , Nước giặt xả , Nước giặt Maxkleen , Nước giặt Downy Matic , Nước giặt Comfort , Nước rửa chén