Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Yến sào hay tổ yến là sản phẩm được đông đảo gia đình Việt lựa chọn nhằm nâng cao sức khỏe và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Cùng tham khảo top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Yến sào là gì?

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Từ xa xưa, yến sào được xem là món ăn được xếp vào hàng “cao lương mỹ vị” giúp bồi bổ cơ thể và được sử dụng phổ biến tại các quốc gia Đông Nam Á điển hình là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Campuchia… 

Yến được tạo ra bằng chính nước dãi của chim yến trống và chim yến mái. Để lấy được tổ yến chất lượng, người thu hoạch phải đi vào hang sâu nguy hiểm (chim yến thường làm tổ trên những vách đá cheo leo). Đây là nguyên liệu để tạo nên những món ăn bổ dưỡng, chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất có lợi cho sức khỏe người dùng.

Các loại yến sào trên thị trường

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

+ Dựa theo nguồn gốc

  • Yến đảo

Là loại yến thiên nhiên nên chứa thành phần tinh chất thiên nhiên cùng mức độ nguy hiểm khi thu hoạch nên giá thành của yến đảo khá cao. Yến đảo tạo ổ theo hình cái chén để bảo vệ trứng và yến con nên hàm lượng dinh dưỡng khá cao. Tuy nhiên, bởi kết cấu của yến đảo bền chắc nên quá trình ngâm nở và nhặt lông lâu hơn, đồng thời thời gian chế biến cũng lâu hơn. 

  • Yến trong nhà

Yến nhà là loại yến được nuôi tại hang nhân tạo được chủ đầu tư dẫn dụ về nhà bằng các phương pháp riêng biệt nổi bật là âm thanh để yến cảm thấy an toàn và xây ổ. Tổ yến nhà thường có màu trắng ngà, độ dày phụ thuộc vào số lượng thức ăn. Bạn có thể thu hoạch được từ 1 - 4 lần/ năm.

+ Dựa theo độ sạch của yến

  • Yến thô

Là loại yến nguyên thủy khi chứa khá nhiều tạp chất và lông chim yến. Loại yến thô được đánh giá cao vì giữ nguyên hàm lượng dưỡng chất và hương vị một cách trọn vẹn nhất cho người dùng.

  • Yến sơ chế

Yến sơ chế đã trải qua quá trình sơ chế để làm sạch lông yến và tạp chất còn sót lại sau khi thu hoạch. Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhờ sự tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo hàm lượng dưỡng chất thiết yếu cung cấp cho người dùng.

  • Yến tinh chế

Là loại yến có giá thành cao nhất vì đã trải qua các công đoạn chế biến công phu nên đây cũng chính là lý do khiến giá thành cao và không phổ biến rộng rãi như 2 loại kể trên. Yến tinh chế được loại bỏ hoàn toàn tạp chất và trải qua các công đoạn ép khuôn… nên chắt lọc trọn vẹn giá trị dinh dưỡng.

+ Theo màu sắc của yến

  • Huyết yến

Huyết yến là loại yến có màu đỏ tươi, giá thành khá cao. Thực tế, màu sắc của yến được hình thành do sự phản ứng của các tạp chất trong tổ yến với môi trường bên ngoài.

  • Hồng yến

Có màu cam nhạt đến cam đậm, hồng yến có giá trị dinh dưỡng cao. Màu sắc càng đậm thì giá thành của chúng sẽ càng cao.

  • Bạch yến

Đây là loại yến phổ thông là sản phẩm bổ dưỡng, có giá thành phải chăng nên được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Tác dụng của yến sào đối với sức khỏe

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

  • Kích thích tiêu hóa, giúp ăn uống ngon miệng: Nhờ thành phần Cr có trong thành phần của tổ yến có công dụng tích cực trong việc thúc đẩy tiêu hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa, kích thích vị giác cũng như hấp thu dinh dưỡng giúp bạn ăn uống ngon miệng, có sức khỏe tốt hơn.
  • Thành phần yến sào chứa 18 mẫu acid amin có công dụng làm phục hồi tổn thương khi bị nhiễm độc, kích thích phát triển hồng cầu. Giúp ổn định chỉ tiêu về huyết học, hạn chế mức độ sút cân và giúp cơ thể phục hồi tổn thương một cách nhanh chóng.
  • Mang đến nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai: Giảm căng thẳng, mệt mỏi. Cung cấp bổ sung nhiều dưỡng chất giúp mẹ phòng tránh thiếu hụt chất dinh dưỡng lúc ốm nghén và phát triển thai nhi khỏe mạnh. Nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa dị tật thai nhi. Giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng trong suốt thời kỳ mang thai.
  • Bổ phế, long đờm, giảm ho: Đặc biệt cho những người bị mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp (viêm phổi, ho có đờm, hen suyễn, cảm cúm…). Bạn có thể dùng tổ yến chưng với gừng sử dụng 3 lần/ tuần để làm sạch phổi, cải thiện khả năng của hệ hô hấp.
  • Tác dụng của yến sào đối với trẻ em: Hàm lượng Ca, Fe, Cr có trong tổ yến giúp phát triển xương, cung cấp dưỡng chất và kích thích hệ tiêu hóa. Đặc biệt là trẻ biếng ăn hoặc mắc các bệnh về phổi sẽ giúp bé cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, sử dụng ở độ tuổi trưởng thành sẽ giúp trẻ ổn định thần kinh, tăng trí nhớ.
  • Tổ yến cải thiện hệ miễn dịch: Tổ yến chứa 18 loại axit amin cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng.
  • Tổ yến có tác dụng bổ máu: Yến giàu protein và Fe có vai trò cần thiết trong quá trình tổng hợp hemoglobin - là hợp chất vận chuyển oxy hóa cho tế bào trong cơ thể.
  • Tăng cường sinh lý nam và nữ: Thành phần acid amin và những khoáng chất thiết yếu dồi dào giúp tăng cường nội tiết tố trong cơ thể. Giúp tăng cường sinh lý hiệu quả cho cả nam và nữ. Hơn nữa, ăn tổ yến sẽ giúp tăng cường sự dẻo dai và duy trì sức khỏe khỏe mạnh.
  • Bổ máu: Ăn tổ yến thường xuyên sẽ giúp tăng lưu lượng máu trong cơ thể nhờ protein và Fe. Đây là dưỡng chất quan trọng trong quá trình tái tạo tế bào hồng cầu, tạo máu cho cơ thể.
  • Phòng ngừa béo phì: Hoạt chất axit amin Methionine trong yến mà cơ thể hấp thu có công dụng làm săn chắc cơ bắp, loại bỏ mỡ thừa. Giảm thiểu nguy cơ béo phì và thừa cân.
  • Phát triển khung xương chắc khỏe toàn diện: Nhờ thành phần Phenylalanine khung xương của bạn sẽ được cải thiện, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến xương khớp (loãng xương, thoái hóa khớp và viêm khớp). Hơn nữa, Glucosamine có vai trò trong quá trình tái tạo, phục hồi tổn thương ở sụn, giúp xương khớp vận hành trơn tru.
  • Tác dụng đối với làn da: Tổ yến chứa Threonine giúp hình thành collagen và elastin giúp tái tạo và xây dựng cấu trúc da. Các thành phần này kết hợp với nhau sẽ giúp ngăn ngừa nếp nhăn, tàn nhang, vết nám, bảo vệ da, mang lại làn da săn chắc và sáng mịn.
  • Cải thiện sức khỏe cho các bệnh nhân bị suy nhược, vừa ốm dậy, vừa phẫu thuật… cải thiện sức khỏe nhanh chóng. 

Cách bảo quản yến sào

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

+ Cách bảo quản yến thô (yến sào còn lông)

  • Yến thô sau khi mua về nên cất giữ tại nơi sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát. Không nên để chỗ quá kín, có độ ẩm cao sẽ làm yến bị mốc và hư hại.
  • không nên để yến gần cửa kính hoặc nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp sẽ làm vỡ cấu trúc và các thành phần dinh dưỡng (đặc biệt là acid amin). 
  • Nên đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo chất lượng yến.

+ Cách bảo quản yến tinh chế (đã được làm sạch)

  • Yến tinh chế là yến được làm sạch lông thì đem sấy khô, người dùng chỉ cần mua về và chưng lên là được.
  • Nên bảo quản yến tại nơi thoáng mát, khô ráo và sạch sẽ. Không nên để nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp sẽ làm yến bị mất chất, giảm chất lượng và giảm hiệu quả của yến.
  • Yến tinh chế thường khô ráo, cứng giòn và dễ gãy. Vì vậy, sau khi dùng nên đậy nắp kín để hạn chế tiếp xúc với hơi ẩm sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng yến.

Lưu ý khi bảo quản tổ yến

  • Đối với yến sào hoặc các món ăn từ yến sào, bạn nên cho vào hộp kín và để ngăn mát của tủ lạnh, tránh tiếp xúc với các loại thực phẩm khác trong tủ lạnh.
  • Không nên lưu giữ quá lâu để bảo đảm chất lượng tốt nhất cho yến sào.
  • Nếu thấy tổ yến chuyển sang màu đen thì chứng tỏ yến đã bị hư do nấm mốc hoặc bị oxy hóa quá nhiều. Tuyệt đối không nên sử dụng.

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Nước yến Sanest

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Yến sào Khánh Hòa hay còn được biết đến là yến sào Sanest là thương hiệu yến sào nổi tiếng được nhiều gia đình lựa chọn. Các sản phẩm của Sanest cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được người dùng tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm.

Nguyên liệu chính của nước yến Sanest được lựa chọn từ những tổ yến nguyên chất cao cấp, được làm sạch hoàn toàn bằng thủ công. Quy trình sản xuất và đóng gói được kiểm soát chặt chẽ và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nước yến Sanest có thành phần yến sào 7.5%, đường phèn… là sản phẩm có mùi thơm, ngọt nhẹ, dễ sử dụng giúp hạn chế một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, hỗ trợ và điều trị tiểu đường, cung cấp năng lượng, phát triển não bộ, chăm sóc sức khỏe và năng lượng cho cả người già và phụ nữ mang thai.

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng hộp đựng sang trọng, có thể dùng làm quà tặng, quà biếu trong các dịp lễ Tết.

Các loại yến sào Sanest phổ biến trên thị trường hiện nay

  • Nước yến sào có đường: Có thành phần nước, yến sào, đường phèn, chất phụ gia… chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng.
  • Nước yến sào không đường: Được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hàm lượng đường, thích hợp cho các bệnh nhân tiểu đường, người ăn kiêng, người giảm cân, người mắc các bệnh mỡ máu, tim mạch, huyết áp…
  • Nước yến sào nhân sâm: Ngoài nguyên liệu chính là tổ yến, còn được thêm nhân sâm Hàn Quốc cao cấp. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung trí lực, nâng cao sức đề kháng và hạn chế bệnh tật cho người sử dụng. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho người mới ốm dậy, người suy dinh dưỡng, người bị suy nhược, trẻ em bị còi cọc hoặc bệnh nhân mắc các bệnh nan y.
  • Nước yến sào collagen: Giúp tái tạo, phục hồi da, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên. Phù hợp với phái nữ trung niên, người muốn chăm sóc da, hạn chế lão hóa do tuổi tác và môi trường sống.
  • Nước yến sào trẻ em: Có thành phần hàm lượng yến thấp nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, kích thích vị giác cho con trẻ.

2. Nước yến Thiên Hoàng

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Yến sào Thiên Hoàng có thành phần tổ yến thiên nhiên chiếm 18%, đường phèn và nước tinh khiết. Sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa tốt, phù hợp với các chị em phụ nữ.

Nước yến Thiên Hoàng có nguồn gốc từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại. Sản phẩm không tẩy trắng bằng hóa chất, không sử dụng có nguyên liệu hóa chất độc hại. Yến Thiên Hoàng có hương thơm nhẹ nhàng, vị ngọt thanh mát, mang lại cảm giác sảng khoái mỗi khi thưởng thức.

Nước yến Thiên Hoàng được đóng hộp đẹp mắt, sang trọng thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân và đối tác.

3. Yến sào Bionest Plus

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Bionest là thương hiệu chuyên sản xuất yến sào nổi tiếng được đông đảo người dùng yêu thích trên thị trường Việt hiện nay. Trong đó, không thể bỏ qua sản phẩm yến sào Bionest Plus đây là sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng, canxi, vitamin giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ và phục hồi sức khỏe trong thời gian dưỡng bệnh, kích thích hệ tiêu hóa và giảm căng thẳng thần kinh.

Thành phần chính 

  • Yến sào thiên nhiên (15%): Bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, tiêu hóa tốt và ổn định thần kinh.
  • Canxi: Bổ sung canxi giảm nguy cơ loãng xương.
  • Vitamin D3: Giúp cơ thể hấp thu canxi, ngăn ngừa chứng loãng xương, cải thiện sức khỏe răng miệng.
  • Sợi tảo biển: Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Lưu ý

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nên bảo quản lạnh và dùng trong vòng 24 giờ sau khi mở nắp.
  • Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Không sử dụng khi bao bì sản phẩm bị lỗi.

4. Yến sào Salanest

Yến sào Salanest là thương hiệu yến sào cao cấp, giúp chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu yến sào Salanest luôn đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu thiên nhiên 100%, được sản xuất dựa trên công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại.

Yến sào Salanest có hàm lượng yến tươi đến 18% đảm bảo nguồn dinh dưỡng cao, phục hồi sức khỏe, ổn định thần kinh, tiêu hóa tốt cho cả gia đình trong quá trình sử dụng. Hàm lượng vitamin D3 và canxi giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn và chăm sóc răng miệng.

5. Yến sào Yến Việt

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Yến sào Yến Việt là thương hiệu đầu tiên áp dụng thành công mô hình nuôi yến tại Việt Nam nên đây đang là công ty hàng đầu thị trường tổ yến cao cấp trên toàn quốc. Với hơn 100 ngàn chim Yến làm tổ tại trung tâm bảo tồn chim Yến lớn nhất Đông Nam Á tại Phan Rang.

Yến Việt là thương hiệu yến sào chất lượng Việt khi mang đến các dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao và giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Yến Việt chuyên sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, áp dụng công nghệ và khoa học tiên tiến. Mang đến nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Yến Việt còn có giá thành hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng nên hoàn toàn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng yến sào để nâng cao sức khỏe.

6. Yến sào Song Yến

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Yến sào Song Yến là thương hiệu yến sào việt có uy tín hàng đầu khi cung cấp các sản phẩm yến sào cao cấp tại thị trường trong nước và thế giới. Song Yến chuyên sản xuất các dòng sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh yến nên mỗi hũ yến được tạo ra là cả một quá trình hết sức phức tạp để tạo nên loại nước yến thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thành phần chính của nước yến Song Yến gồm tổ yến nguyên chất (13%), đường phèn giúp bổ phổi và nước được kiểm định an toàn cho sức khỏe, phù hợp cho  trẻ em, người già và bệnh nhân cần phục hồi. Nước yến nguyên chất cao cấp Song yến sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi khi dùng.

Hiện nay, yến sào Song Yến được đông đảo người dân tại thị trường quốc tế như Úc, Lào, Đài Loan, Campuchia, Myanmar… được đón nhận và ưa chuộng.

7. Nước yến sào Nutri Nest

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Nước yến Nutri Nest là thương hiệu chuyên sản xuất các loại yến sào nguyên chất, súp yến nguyên tổ, vi cá và các nguyên liệu nấu ăn cao cấp. Nước yến sào Nutri Nest là sản phẩm được áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào ngành nuôi, khai thác và chế biến tổ yến mà Nutri Nest cho ra đời nhiều dòng yến sào đa dạng chất lượng cao như:

  • Nước yến Nutri Nest: Babi - là loại yến sào dành cho trẻ em từ sợi yến thật 100%, nước yến được chưng đường nguyên tổ, thành phẩm đậm đặc và thơm ngon.
  • Nước yến Green Bird: Nước yến cho trẻ em hương vani, nước yến sào chưng đường kiêng củ cải, nước yến sào chưng đường phèn hũ đơn, nước uống bổ dưỡng yến sào và đông trùng hạ thảo, nước uống bổ dưỡng yến sào và hạt chia...
  • Yến sào: Yến rút lông nguyên tổ, tổ yến tinh chế rút lông nguyên tổ các loại, tổ yến tinh chế rút lông, tổ yến sào thô còn lông, tổ yến sào góc còn lông, tổ yến sào tinh chế sợi các loại...

8. Nước yến Sài Gòn Anpha

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Sài Gòn Anpha là thương hiệu chuyên khai thác yến thiên nhiên, sản xuất các sản phẩm tổ yến thô, tổ yến tinh chế, các món ăn về tổ yến và nhiều mặt hàng tổ yến chưng sẵn. Thương hiệu luôn đặt chỉ tiêu chất lượng sản phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng.

Một số sản phẩm yến sào Sài Gòn Anpha

  • Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo Sài Gòn Anpha: Là sản phẩm dành cho người từ 14 tuổi trở lên, với thành phần là nước, tổ yến chưng sẵn chiếm 18%, đường phèn và đông trùng hạ thảo. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, cải thiện hệ thống tuần hoàn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Tổ yến chưng sẵn Sài Gòn Anpha: Hỗ trợ và làm giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tim mạch, tăng cường trí nhớ, kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng và chóng lớn… Sản phẩm có thể sử dụng cho người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên.
  • Tổ yến chưng sẵn Sài Gòn Anpha hương sâm: Ngoài các thành phần chính là 10% tổ yến, nước, đường phèn… thì còn được bổ sung thêm hương sâm giúp bổ sung axit amin, tăng cường sức khỏe, bồi bổ khí huyết và nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra, còn làm chậm quá trình lão hóa khi sử dụng thường xuyên.
  • Tổ yến chưng đường phèn Sài Gòn Anpha: Sản phẩm có 10% tổ yến và 14% đường phèn, không quá ngọt, rất dễ uống, sử dụng được cho người lớn và trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa, chống suy nhược, phù hợp cho người bệnh và người cao tuổi.
  • Tổ yến chưng sẵn Sài Gòn Anpha hương táo: Sản phẩm chuyên dành riêng cho trẻ em trên 1 tuổi, gồm 7% tổ yến, đường phèn và hương táo tổng hợp. Hương vị táo thơm ngon, dễ uống giúp trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, axit amin, nguyên tố vi lượng và protein đều cần thiết cho sự phát triển của con trẻ.

9. Nước yến Brand’s

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Nước yến Brand’s là sản phẩm được khai thác từ nguồn tổ yến thiên nhiên chất lượng cao, được chắt lọc từ quy trình Diamond Selection hơn 100 bước công phu nhằm giữ lại sợi yến nguyên dài tinh khiết. Đảm bảo trọn vẹn dưỡng chất quý báu cho sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên.

Sản phẩm giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, làn da rạng ngời. Bổ sung độ ẩm cho da, giúp cơ thể thanh nhiệt. Đồng thời bồi bổ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, nước yến Brand’s giúp cải thiện khả năng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

10. Nước yến Cung Đình

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Nước yến Cung Đình là sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và chống lão hóa. Phụ nữ sử dụng thường xuyên sẽ sở hữu làn da đẹp, ngăn ngừa lão hóa. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Một số sản phẩm nước yến Cung Đình

  • Nước yến đường phèn: Chứa 15% yến sào thật chưng đường phèn với hương vị thơm ngon, ngọt dịu giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm cung cấp nhiều protein, axit amin thiết yếu giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực, nâng cao sức đề kháng, bồi bổ khí huyết. Đồng thời, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường, huyết áp, tim mạch và bệnh xương khớp.
  • Nước yến Nhân sâm đường phèn: Chứa tổ yến có hàm lượng 15%, nhân sâm 2% mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, ngăn ngừa lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người có sức đề kháng kém, mệt mỏi hay suy nhược cơ thể.
  • Nước yến Đông Trùng Hạ Thảo: Cung cấp hàm lượng dinh dưỡng có thành phần yến thiên nhiên đến 18%, kết hợp cùng đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm. Sản phẩm giúp cải thiện các chứng suy giảm chức năng sinh lý, yếu sinh lý, tăng cường tuần hoàn máu. Ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch hoặc bệnh xương khớp. Sản phẩm dạng lỏng sệt, có sợi yến và đông trùng hạ thảo, bổ sung vani, mang đến hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên, dễ uống, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Nước yến đường Isomalt (đường ăn kiêng): Chứa 15% tổ yến, thích hợp dùng để bồi bổ sức khỏe cho người có sức đề kháng kém, người mệt mỏi và suy nhược cơ thể.

Các món ăn bổ dưỡng từ yến sào

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

Yến sào là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tham khảo gợi ý một số món ăn dưới đây để có thể tự chế biến ngay tại nhà:

  • Đối với người già và trẻ nhỏ nên chế biến yến thành các món như: Cháo yến, súp yến vi cá, tổ yến chưng trứng sữa, chè yến ngũ quả… là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
  • Đối với phụ nữ mang thai, nên sử dụng một số món ăn như: Chè tổ yến chưng hạt sen, cơm gà tổ yến, cháo tổ yến, tổ yến hầm đuôi lợn, súp tổ yến gà xé, súp tổ yến càng cua… Cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất và acid amin thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Đồng thời bổ sung thêm nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe người mẹ.

Một số lưu ý khi sử dụng tổ yến

Top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất

  • Chỉ nên dùng nước sạch ở nhiệt độ thường để vệ sinh tổ yến, không nên dùng nước sôi sẽ làm giảm bớt chất dinh dưỡng. Không nên sử dụng bất kỳ loại hóa chất tẩy rửa nào để vệ sinh có thể gây ngộ độc thực phẩm cho người dùng.
  • Yến sau khi được làm sạch nên bảo quản trong tủ lạnh. Tuy nhiên, không nên để quá 7 ngày sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.
  • Những ai mắc các bệnh như cảm, sốt, viêm ngoài da, cao huyết áp, viêm đường tiết niệu, đầy bụng… không nên dùng yến sào để tránh các tác dụng ngoài ý muốn.

Lời kết

Bài viết đã tổng hợp top 10 loại yến sào chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc cập nhật thêm kiến thức bổ ích trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, trên thị trường xuất hiện nhiều loại yến sào giả mạo sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, người dùng cần lựa chọn các địa điểm mua hàng uy tín để đảm bảo sức khỏe cả gia đình trong quá trình sử dụng.

Giá Yến Sào mới nhất

  1. Nước yến sào Sanest không đường hũ 70ml giá 37.000₫
  2. Nước Yến sào Sanest có đường hũ 70ml giá 33.500₫
  3. Nước Yến Sào Sanest Kids 62ml giá 34.500₫
  4. Nước Yến Sào Sanest Kids 62ml 10 hũ giá 315.000₫
  5. Nước yến sào Khánh Hòa Sanest không đường 190ml lốc 6 lon giá 51.510₫
  6. Nước Yến sào Sanest có đường 70ml hộp 6 hũ giá 233.000₫
  7. Nước Yến sào Sanest có đường 70ml combo 10 hũ giá 333.648₫
  8. Nước Yến sào Sanest có đường 70ml hộp 8 hũ giá 312.000₫
  9. Yến Sào Sài Gòn Anpha Sâm giá 358.300₫
  10. Nước Yến Ngân Nhĩ Wonderfarm lon 240ml giá 6.800₫
Tags: Yến Sào , Tổ Yến Thô , Nước Yến , Yến Sào Khánh Hòa , Yến sào Thiên Hoàng , Yến sào Cung Đình , Nước yến Sanest , Yến sào Bionest , Đông Trùng Hạ Thảo , Nước yến Brands , Nước yến không đường , Nước yến nhân sâm