Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Vacosi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với đa dạng các dòng sản phẩm đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp. Nếu bạn đang phân vân mỹ phẩm Vacosi có tốt không, sản phẩm nào tốt thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Vacosi

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Vacosi là nhãn hiệu mỹ phẩm trang điểm đến từ Hàn Quốc đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn. Nhãn hiệu luôn không ngừng cải tiến và cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của phái đẹp. Các dòng sản phẩm Vacosi vô cùng phong phú và đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm mắt, trang điểm môi, cọ, dụng cụ làm đẹp, dụng cụ chăm sóc da, son môi… 

Mặc dù là thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng thương hiệu nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp. Tất cả các dòng sản phẩm Vacosi đều được tạo nên từ nguồn nguyên liệu an toàn, lành tính, trải qua quy trình kiểm định kỹ lưỡng theo quy định tại Hàn Quốc trước khi đến tay người dùng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Vacosi có 2 dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng là Vacosi Natural Studio và Vacosi Professional Studio.

  • Vacosi Natural Studio: Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, đây là dòng sản phẩm chất lượng tốt với mức giá tầm trung. Vacosi Natural luôn là lựa chọn yêu thích của phái đẹp trong quá trình trang điểm hằng ngày.
  • Vacosi Professional Studio: Là dòng sản phẩm chuyên dụng cho những ai theo đuổi đam mê trang điểm chuyên nghiệp. Tất cả các dòng sản phẩm Vacosi Professional đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc trước khi đến tay người dùng.

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không?

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng và giá thành. Hơn nữa, Vacosi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, tạo nên sự khác biệt độc đáo nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu khách hàng.

Các sản phẩm cọ trang điểm đều được sử dụng từ nguồn nguyên liệu tự nhiên từ các sợi lông tổng hợp… nên các sản phẩm tạo ra vô cùng mịn, mượt, dễ sử dụng mà không gây kích ứng da. Ngoài ra, các dòng sản phẩm như son, phấn má, kem nền, phấn trang điểm, miếng rửa mặt, miếng dán mí… đều là các dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp quá trình thực hiện các bước trang điểm sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Đặc biệt, trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm Vacosi đều phải trải qua nhiều quy trình kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ đạt chuẩn Hàn Quốc. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào nhãn hiệu này nhé.

Top 15 sản phẩm Vacosi tốt nhất nên dùng hiện nay

1. Bộ cọ Vacosi

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Cọ trang điểm là phụ kiện làm đẹp không thể thiếu trong quá trình làm đẹp và trang điểm cho bản thân. Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu cọ trang điểm thì không thể bỏ qua các dòng cọ trang điểm Vacosi. Tổng quan bộ cọ Vacosi được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, tiện lợi và bắt mắt nhờ các tông màu nổi bật. Các sản phẩm cọ Vacosi thường có tuổi thành cao, giá cả hợp lý. Dòng sản phẩm được người dùng yêu thích bởi mang lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

Một số bộ cọ Vacosi nổi bật

+ Cọ Vacosi má hồng

Đầu cọ được thiết kế nhỏ gọn cùng sợi lông tổng hợp cao cấp giúp tăng độ mượt mà và bám phấn trong quá trình trang điểm. Cọ có tán xòe vừa phải, đầu cọ tròn mềm mại giúp định hình phấn má hồng nhanh chóng, dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt theo ý thích nhưng vẫn giữ được những hạt phấn mịn, giảm thiểu tình trạng phấn bị vón cục.  

Ưu điểm

  • Thiết kế đầu cọ với những sợi lông tổng hợp cao cấp mảnh và có độ đàn hồi cao.
  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, nâng cao độ chính xác khi sử dụng.
  • Sợi lông mềm và được bó tròn, không gây châm chích hay ma sát mạnh khi chạm vào da hay làm da tổn thương khi dùng.

+ Cọ nền đầu dẹp, bản to Vacosi Foundation Brush

Cọ nền đầu dẹp Vacosi được thiết kế phần đầu dẹp lớn, thân cọ dài giúp quá trình đánh nền dễ dàng, đều tay kể cả những vùng chi tiết nhỏ. Đồng thời giúp người dùng kiểm soát lượng kem nền sử dụng. Lông cọ được làm từ sợi tổng hợp, đầu cọ bó dày giúp hiệu quả tán kem nền đều màu và tiết kiệm thời gian sử dụng.

Ưu điểm của dòng cọ Vacosi Foundation Brush

  • Thiết kế chuyên biệt.
  • Lông cọ bó chặt, bản to giúp đánh nền nhanh.
  • Thân cọ vừa tay cầm, di chuyển dễ dàng.

+ Cọ mày bản rộng

Cọ mày bản rộng Vacosi Eyebrow Flat Define Brush sở hữu lông cọ mềm mại, độ bền cao, giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác kẻ mày dễ dàng và nhanh chóng theo ý muốn. Thiết kế đầu cọ cắt xéo, bản dẹp và rộng, giúp tạo khuôn chân mày sắc nét, nâng cao khả năng tán màu nhanh, sở hữu ngay đôi chân mày đẹp tự nhiên, quyến rũ trong tích tắc.

Ưu điểm

  • Dễ dàng định hình khuôn mày sắc nét.
  • Tán bột chân mày đều màu.
  • Chất liệu an toàn cho vùng mắt.

+ Cọ tán phấn mắt

Cọ tán phấn mắt Vacosi thường được thiết kế đầu cọ bo tròn, có đỉnh nhọn và lông cọ mềm mại giúp bạn dễ dàng tán đều hốc mắt mà không làm lem, rơi phấn hay gây lãng phí. Sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn makeup đôi mắt ấn tượng theo ý muốn của mình.

+ Cọ môi

Cọ môi Vacosi thường được thiết kế lông cọ bằng các sợi tổng hợp cao cấp mềm mại giúp son được tán đều màu hơn. Thiết kế đầu cọ bo tròn tạo đường nét sắc sảo cho đôi môi. Khi sử dụng cọ môi thì lớp son sẽ sắc nét, độ bám chắc, giữ màu bền, mịn môi và điều chỉnh độ đậm nhạt dễ dàng.

Hiện nay, Vacosi có nhiều bộ cọ trang điểm đa dạng tích hợp hết tất cả các loại cọ kể trên vào trong cùng một bộ sản phẩm siêu tiện lợi cho người dùng. 

Một số bộ cọ nổi bật

+ Bộ cọ My Darling 6 cây và 8 cây

Bộ cọ Vacosi My Darling được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, tiện lợi thích hợp với những cô nàng đam mê, yêu thích xê dịch không ngừng. Thiết kế hộp chứa cọ bằng sắt giúp bảo quản cọ an toàn, thuận tiện trong quá trình di chuyển. Số lượng cọ tương đương với các dụng cụ trang điểm cơ bản giúp nàng biến hóa dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Đầu cọ mềm mại, không gây châm chích, ngứa da khi dùng.

Ưu điểm

  • Lông cọ mềm mại, êm ái khi chạm vào da.
  • Thiết kế gọn gàng, xinh xắn,
  • Cọ được bảo quản tốt hơn với hộp chứa chuyên biệt.

+ Bộ cọ Vacosi 11 cây

Bộ cọ Vacosi 11 cây được thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp, đảm bảo đầy đủ tính năng tiện lợi mang đến những bước trang điểm hoàn hảo. Phần lông cọ được làm từ sợi tổng hợp chất lượng cao, mềm mượt, không gây tổn hại tới da và có độ bền cao. Tất cả phần đầu cọ có màu trắng bạc giúp người dùng dễ dàng quan sát được độ bám phủ của phấn trên lông cọ. Thân cọ được khắc logo Vacosi bằng công nghệ khắc laser ánh kim bảy màu tinh xảo và đẹp mắt. 

Khi trang điểm bằng bộ cọ cá nhân sẽ tạo nên lớp nền đều, đẹp tự nhiên, lâu trôi, không bị vón cục hoặc bị mốc. Hơn nữa, bộ sản phẩm được đựng trong bao da sang trọng và chuyên nghiệp.

Ưu điểm

  • Thân cọ bằng gỗ sang trọng, được chạm khắc logo tinh xảo.
  • Đầu cọ mềm mại, đàn hồi tốt sẽ tạo nên cảm giác dễ chịu trên da.
  • Dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt trên khuôn mặt.
  • Nhiều loại cọ chuyên biệt.

+ Bộ cọ cá nhân Vacosi Essential Brush Set 14 cây

Bộ cọ Vacosi Essential Brush Set 14 cây thích hợp cho những bạn mới bắt đầu học trang điểm hoặc có nhu cầu trang điểm cá nhân mỗi ngày. Sản phẩm gồm 14 cây cọ chuyên biệt đựng trong bóp da màu hồng tươi tắn, phù hợp cho những cô nàng yêu thích style nữ tính. 

Ưu điểm

  • Đầu cọ mềm mại, đàn hồi tốt và dễ chịu khi sử dụng.
  • Biến hóa phong cách đa dạng.
  • Mang đến lớp trang điểm tự nhiên, đầy tinh tế.

2. Son Vacosi

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Phần lớn các dòng son môi Vacosi đều có phần vỏ hộp chắc chắn, được thiết kế dạng khối tam giác vô cùng lạ mắt. Tất cả thông tin đều được in đầy đủ như tên son, màu son, dòng son… giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn loại son phù hợp.

Thân son được thiết kế nhựa cứng, to vừa phải, cầm chắc tay. Nắp son có màu đen phủ nhũ vô cùng chắc chắn. Chất son lì, mềm mịn, không gây nặng môi hay khô môi. Khả năng bám màu cao, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu.

Một số dòng son Vacosi nổi bật

+ Chì kẻ viền môi Vacosi Natural Studio Lipliner Pencil

Chì kẻ viền môi giúp định hình đôi môi, tăng thêm độ sắc nét cho môi. Chì kẻ viền môi Vacosi Natural Studio Lipliner Pencil được thiết kế sang trọng, hiện đại, nổi bật với gam màu vàng hồng thời thượng. Chất sáp mềm mịn, lướt êm trên môi, giúp viền môi liền mạch, không bị đứt nét khi kẻ. Sản phẩm được bổ sung thêm các thành phần chống oxy hóa như vitamin E, dầu dừa, làm giảm rãnh môi và ngăn ngừa khô môi hiệu quả.

Ưu điểm

  • Kết cấu chì mềm, mịn giúp đường viền tinh tế, sắc nét.
  • Giúp son môi lên màu chuẩn, lâu trôi. 
  • Bổ sung dưỡng chất cho môi, không làm khô môi.
  • Màu sắc đa dạng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

+ Son dưỡng có màu Vacosi

Son dưỡng có màu Vacosi được tích hợp tiện ích 2 trong 1 vừa giúp lên màu tự nhiên vừa duy trì độ bóng vừa phải giúp bảo vệ môi suốt nhiều giờ liền. Son dưỡng cung cấp dưỡng chất giúp đôi môi mềm mượt, căng mọng, hạn chế tình trạng khô môi. Hương thơm ngọt ngào, màu sắc tự nhiên, trong suốt.

Ưu điểm

  • Giúp môi ẩm mượt, ngăn ngừa khô môi, nứt nẻ môi.
  • Hương thơm quyến rũ, lưu lại trên môi trong nhiều giờ.
  • Đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn (10 màu).

+ Son Vacosi Natural Studio Love Lipstick

Son Vacosi Natural Studio Love Lipstick là sự kết hợp hoàn hảo giữ độ bóng và lì, chất son mềm mịn, mướt trên môi. Thành phần chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa tình trạng khô môi, mang lại vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Nắp đen huyền bí hòa cùng ánh nhũ lấp lánh mang lại sức hút cho thỏi son Vacosi Natural Studio Love Lipstick ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần thân được mạ vàng hồng sang trọng, giúp tạo điểm nhấn và mang đến cảm giác sang trọng cho người dùng. 

Có 3 tone màu để lựa chọn là 601 - Duskin Nude, 603 - Wild Nude, 604 - Maron.

Ưu điểm

  • Màu son hợp xu hướng và hợp thời trang.
  • Chất son mịn mượt, nhẹ môi.
  • Hộp đựng son cao cấp và độc đáo.

+ Vacosi Color Matte Lipstick

Son Vacosi Color Matte Lipstick chứa công thức cải tiến, có khả năng bám màu bền bỉ đến 12 giờ mà không làm mất độ ẩm hay để lộ vân môi. Kết cấu son độc đáo, tạo ra nhiều hiệu ứng đặc biệt khi trang điểm. Son lì mịn môi Vacosi có 10 gam màu giúp phái đẹp thỏa sức lựa chọn và mix & match theo nhiều phong cách makeup khác nhau.

Ưu điểm

  • Chất son mềm mịn cho bờ môi tràn đầy sức sống.
  • Bảng màu thời thượng, đa phong cách.
  • Độ bám màu lên đến 12 giờ.

3. Keo dán mi Vacosi

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Keo dán mi Vacosi sẽ là cứu tinh cho những cô nàng mi thưa, ngắn và cần đến sự hỗ trợ từ các loại mi giả. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, có cọ chuyên dụng giúp bạn dễ dàng căn chỉnh lượng keo phù hợp. Chất keo tự nhiên, an toàn, giúp kết hợp mi giả và mi thật với nhau. Keo có màu hồng nhạt nên khi khô sẽ không tạo thành vệt màu. Chất keo khô nhanh, dễ dàng tẩy trang. Đảm bảo sử dụng trong thời gian dài mà không gây vón cục hay nặng mắt.

Ưu điểm nổi bật

  • Keo bám chắc, kể cả khi thấm nước.
  • Màu sắc trong suốt, không làm lộ keo.
  • Cọ đi kèm được thiết kế tiện dụng, dễ dàng miết keo lên lông mi.
  • Không cộm, không ngứa mi.
  • Tuy có độ bám dính cao nhưng dễ dàng tẩy trang với các sản phẩm  tẩy trang chuyên dụng.

4. Kẻ mắt nước Vacosi Waterproof Eyeliner

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Bút kẻ mắt nước Vacosi Waterproof Eyeliner được thiết kế độc đáo với đầu bút dạ mảnh, thân bút thon nhọn, giúp bạn dễ dàng thao tác chính xác ngay từ lần đầu (phù hợp với những bạn nữ chưa biết kẻ Eyeliner). Bên cạnh đó, đầu bút thanh mảnh giúp điều chỉnh độ đậm nhạt theo ý thích nhanh chóng. Chất mực đậm, đầu bút mảnh tạo nên đường kẻ sắc sảo, ấn tượng cho phần đuôi mắt và đường viền mí tinh tế.

Chất mực Matte & Waterproof đảm bảo không lem, không trôi lên đến 12 giờ, an toàn cho vùng da nhạy cảm ở mắt (nhờ các thành phần được chiết xuất từ đào, diếp cá…). Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tẩy sạch với nước tẩy trang mắt môi chuyên dụng. 

Cách sử dụng bút kẻ mắt Vacosi Waterproof Eyeliner

  • Bước 1: Đặt bút kẻ mắt Vacosi bắt đầu từ giữa mi mắt trên (càng sát chân mi càng tốt) sau đó kéo về phía đuôi mắt.
  • Bước 2: Từ phần đầu mi mắt trên kéo một đường thật mảnh và nối vào đường kẻ mắt nước ở bước 1.
  • Bước 3: Tô lại toàn đường kẻ một lần cho đậm và sắc nét.

Nếu trong quá trình kẻ bị lem bạn chỉ cần dùng bông tăm nhúng vào dung dịch tẩy trang và miết nhẹ là có thể làm sạch phần lem mà không cần lau hết toàn bộ mắt.

5. Mi giả Vacosi Love Eyelash

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Sở hữu đôi mi dày, cong vút luôn là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Tuy nhiên, nếu đôi hàng mi của bạn không được cong vút và dài như mong muốn thì đừng bỏ qua sản phẩm mi giả Vacosi Love Eyelash chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hàng mi dày quyến rũ, cong vút đầy ấn tượng. 

Lông mi giả Vacosi Love Eyelash được đóng gói trong hộp lớp, gọn nhẹ. Mỗi hộp gồm 6 cặp lông mi tiện lợi hỗ trợ bạn gái có thể sử dụng dễ dàng ở bất kỳ đâu. Sản phẩm có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng để nàng thỏa sức phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Ưu điểm nổi bật

  • Lông mi dài, dày và cong vút.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước để lựa chọn.
  • Dính chặt và đẹp tự nhiên.

Cách sử dụng mi giả Vacosi Love Eyelash

  • Bước 1: Dùng kéo cắt độ dài của mi giả phù hợp theo ý muốn, phần đuôi mắt nên dài hơn phần đầu mắt.
  • Bước 2: Quét một lớp keo mỏng vào mi giả, cần chú ý hai đầu mi. Bấm mi thật cong.
  • Bước 3: Sau vài giây, dùng nhíp kẹp mi giả dán sát vào mi thật. Nên chỉnh sửa ngay lúc keo chưa khô và dính chặt.
  • Bước 4: Chuốt mascara.
  • Bước 5: Vẽ mắt nước.

6. Phấn phủ bột siêu mịn kiềm dầu Vacosi

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Phải tham gia các hoạt động ngoài trời trong những ngày thời tiết nóng ẩm làm các nàng thiếu tự tin vì lo sợ lớp nền sẽ bị trôi hoặc làn da bị bóng nhờn do mồ hôi. Đừng lo, phấn phủ kiềm dầu Vacosi sẽ giúp nàng giải quyết những nỗi lo trên.

Phấn phủ Vacosi Natural Studio Loose Powder được tạo nên từ các hạt phấn siêu mịn, có độ che phủ tốt giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng. Sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt, hạn chế khả năng hình thành nhân mụn, giúp da đều màu và khô thoáng hơn. Đặc biệt, phấn phủ Vacosi được làm từ thành phần lành tính chứa khoáng tự nhiên, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nên không gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm nổi bật

  • Hiệu ứng trang điểm trắng sáng, mỏng nhẹ bất ngờ.
  • Kiềm dầu vượt trội.
  • Giúp da khô thoáng, duy trì lớp nền makeup lâu trôi.

7. Phấn mắt Vacosi Trio Eyeshadow

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Cùng hòa mình vào thế giới sắc màu rực rỡ và đa dạng của các dòng phấn mắt Vacosi. Nàng có thể thỏa sức biến tấu và tô điểm cho đôi mắt thêm phần long lanh, cuốn hút trong mọi ánh nhìn. 

Phấn mắt Vacosi Trio Eyeshadow có kết cấu từ các hạt nhỏ mịn giàu khoáng chất, được nung ở nhiệt độ cao để tạo ra những màu sắc sáng bóng và bền đẹp. Thiết kế dạng hộp tròn đơn giản, gọn gàng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Mỗi hộp phấn mắt sẽ phối 3 màu cùng tone giúp bạn tạo nên màu sắc cuốn hút bằng cách kết hợp các màu sắc này với nhau. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp trong các buổi hẹn hò, tiệc đêm, party… 

Ưu điểm 

  • Sắc màu trẻ trung và nổi bật.
  • Hạt phấn giàu khoáng chất, bảo vệ mắt tối đa.
  • Lên màu chuẩn.
  • Dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn mới bắt đầu học trang điểm.

8. Bấm mi Vacosi Modern Lash Curler

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Bấm mi là dụng cụ hỗ trợ giúp mang đến hàng mi cong, đều một cách tự nhiên nhất. Bấm mi Vacosi Modern Lash Curler được làm từ chất liệu thép không rỉ kết hợp cùng miếng đệm từ silicon cao cấp giúp hàng mi được uốn cong từ gốc đến ngọn một cách hoàn hảo nhất. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, không làm gãy rụng lông mi, thích hợp với mọi lứa tuổi và những người mới bắt đầu làm quen với makeup. Với sự đầu tư trau chuốt, kỹ lưỡng như vậy chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Ưu điểm nổi bật

  • Dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn.
  • Bấm chính xác và an toàn cho mi.
  • Độ cong vòm phù hợp giúp ôm trọn bầu mắt.
  • Giá thành rẻ.

Cách sử dụng bấm mi Vacosi Modern Lash Curler

  • Trước khi sử dụng bấm mi, bạn có thể làm ấm dụng cụ bằng máy sấy để tăng hiệu quả làm cong mi.
  • Khi kẹp mi, bạn nên nhìn chếch xuống dưới khoảng 45 độ.
  • Nên kẹp ở 3 vị trí khác nhau: gốc lông mi, giữa mi và ngọn lông mi. Với mỗi vị trí cần giữ dụng cụ kẹp khoảng 10 - 30 giây sẽ giúp mi cong lâu hơn.
  • Sau khi bấm mi, cần chuốt mascara để hoàn thành bước trang điểm mắt.

9. Kem làm trắng vùng da dưới cánh tay Vacosi Whitening Armpit Cream

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Nếu bạn đang lo lắng và mất tự tin khi diện những bộ đồ sát nách hay hở vai vì vùng da dưới cánh tay thì không thể bỏ qua sản phẩm kem làm trắng vùng da dưới cánh tay Vacosi Whitening Armpit Cream. Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần phong phú Niacinamide, chất làm trắng và lô hội giúp làm sáng, cải thiện vùng da dưới cánh tay và ngăn mùi gây khó chịu.

Kem Vacosi Whitening Armpit Cream thẩm thấu nhanh, bảo vệ và làm sáng vùng da dưới cánh tay giúp bạn gái tự tin hơn khi diện trang phục. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông do wax lông, làm rạng rỡ vùng da dưới cánh tay. Nhờ các thành phần collagen hydrolyzed và adenosine giúp kích hoạt, bảo vệ các tế bào dưới da, ngăn ngừa thâm sạm hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

  • Cải thiện da thâm, sạm màu khá tốt.
  • Tái tạo da mới sáng mịn.
  • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chất kem thấm nhanh.
  • Loại bỏ mùi hôi khó chịu vùng nách.
  • Hương thơm tự nhiên, dễ chịu.

Cách sử dụng kem Vacosi Whitening Armpit Cream

  • Sau khi tắm, bạn dùng một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng cần làm trắng như vùng da dưới cánh tay, khủy tay, đầu gối…
  • Khi thoa nên kết hợp massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da tốt nhất.
  • Sử dụng ít nhất 2 lần/ ngày để kem phát huy công dụng.

10. Serum dưỡng tóc Vacosi Hair Care Tonic

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Serum dưỡng tóc Vacosi Hair Care Tonic được thiết kế bao bì mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Serum dưỡng tóc Vacosi có nhiều thành phần thiên nhiên được chiết xuất từ lá dâu tằm, dâu tây, lá xô thơm, táo… giúp làm dày và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Bên cạnh đó, còn giúp ngăn ngừa tình trạng tóc dễ gãy, cung cấp dưỡng chất kích thích tóc mọc dài, nhanh và tự nhiên. Sản phẩm giúp giảm thiểu tình trạng tóc xơ rối, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Kết cấu serum dạng lỏng nên dễ dàng sử dụng mà không gây bết, dính tóc.

Cách sử dụng serum Vacosi Hair Care Tonic

  • Sau khi gội đầu và sấy tóc khô khoảng 70%, cho serum dưỡng tóc ra lòng bàn tay và thoa đều vào phần chân tóc.
  • Massage nhẹ nhàng để serum thấm sâu, nuôi dưỡng mái tóc tốt hơn.
  • Sử dụng 2 lần/ ngày để tăng hiệu quả kích thích mọc tóc.

Lưu ý

  • Không sử dụng cho trẻ dưới 12 tuổi.
  • Không nên để sản phẩm dính vào mắt.
  • Nên sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ để phát huy hiệu quả tốt nhất.

11. Mút tán kem nền Vacosi Makeup House Silicone

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Mút tán kem nền Vacosi Makeup House Silicone được tạo nên nhờ sự kết hợp những tính năng ưu việt của Sponge và Silicon giúp việc trang điểm thêm dễ dàng và hoàn hảo hơn. Mút trang điểm silicon được bọc bên ngoài bằng lớp nhựa dẻo polyurethane có khả năng chống trơn vì dầu, sáp và mỡ trong mỹ phẩm. 

Tính năng vượt trội

  • Được bao bọc bằng lớp nhựa nhiệt dẻo, ngăn kem thấm ngược vào bông phấn giúp tiết kiệm kem nền tối đa.
  • Sau khi sử dụng có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng, nước, bông tẩy trang hoặc khăn giấy ướt. Hơn nữa, bạn không cần mất thời gian đợi bông khô ráo như các loại mút hoặc cọ truyền thống.
  • Sản phẩm mang đến cảm giác mềm mại và mát lạnh khi dùng trên khuôn mặt.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ trên bề mặt sản phẩm.
  • Có tuổi thọ dài hơn so với các loại mút tán thông thường.

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
  • Không làm hao hoặc lãng phí kem nền.
  • Chất liệu mềm mại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

12. Bấm móng tay Vacosi 

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Bấm móng tay Vacosi được thiết kế chuyên biệt theo công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo quá trình cắt và tạo kiểu cho móng dễ dàng. Sản phẩm được tạo nên từ thép không gỉ nên lưu giữ độ sáng bóng dài lâu trong quá trình sử dụng.

Thiết kế đòn bẩy có thể gấp gọn và dễ dàng mang theo bên mình. Phần lưỡi được thiết kế tinh xảo, sắc bén tạo nên độ chính xác cao cho mỗi lần cắt. Đồng thời hạn chế tình trạng xước, rách móng trong quá trình cắt.

Ưu điểm nổi bật

  • Chất liệu thép không gỉ, an toàn và vệ sinh.
  • Lưỡi cắt sắc bén, đảm bảo thao tác nhanh và dễ dàng.
  • Thiết kế tay cầm đòn bẩy khi bật ra giúp trợ lực trong quá trình cắt.

13. Kem nền Vacosi Natural Studio Whitening CC Cream SPF 30 PA+++

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Kem nền Vacosi Natural Studio Whitening CC Cream SPF 30 PA+++ có vẻ ngoài bắt mắt, cầm chắc tay với tông màu đen chủ đạo. Dung tích sản phẩm là 60ml cùng chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại, ngăn ngừa sạm nám da hiệu quả.

Ngoài ra, Vacosi Natural Studio Whitening CC Cream là dòng kem nền trang điểm đa năng giúp trắng da, điều chỉnh màu da mỏng mịn tự nhiên. Mang đến cho người dùng lớp nền tươi mới, trắng sáng. Với công nghệ tích hợp hạt vi chất giúp cải thiện màu da hiệu quả. Sản phẩm thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, có làn da thường và da hỗn hợp.

Ưu điểm nổi bật

  • Tích hợp hạt vi chất, tự hiệu chỉnh màu giúp cải thiện làn da hiệu quả.
  • Chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ vô cùng lý tưởng để sử dụng hằng ngày.
  • Tạo lớp nền căng bóng, ẩm mượt tự nhiên.
  • Phù hợp với da thường và da hỗn hợp.

14. Mascara Vacosi Natural Lash Domination Mascara

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Vacosi Natural Lash Domination Mascara được thiết kế hai đầu thông minh cùng chất mực cải tiến giúp đôi mi đẹp đúng chuẩn mà không sợ bị lỗi thời.

Đầu Lengthen & Lift thiết kế độ cong vừa phải giúp chải đều từng sợi mi nhỏ, làm dài và nâng mi giúp đôi mắt to tròn và cuốn hút hơn. Đầu Strength & Lift là phiên bản hoàn hảo cho cô nàng yêu thích lối trang điểm Hàn Quốc bởi khả năng giúp mi tơi và khỏe hơn gấp nhiều lần.

Vacosi Natural Lash Domination Mascara không gây nặng mắt hay vón cục khi sử dụng nhờ kết cấu mascara nhẹ nhàng, nhanh khô, không lem hay trôi trong nhiều giờ.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp nâng, làm dài mi mà không mất đi vẻ tự nhiên.
  • Giúp mắt to tròn, hàng mi cong, tơi và xòe đều như hình cánh quạt.
  • Không gây vón cục, không lem, không trôi trong nhiều giờ.
  • Khô nhanh, không mang đến cảm giác nặng mắt.

15. Miếng rửa mặt Vacosi Silicone Cleansing Pad

Mỹ phẩm Vacosi có tốt không? Top 15 sản phẩm tốt nhất

Miếng rửa mặt Vacosi Silicone Cleansing Pad được thiết kế bề mặt với nhiều đầu gai mềm, nhỏ giúp làm sạch sâu tận trong lỗ chân lông mà không làm tổn thương da. Từ đó các chất bẩn, bã nhờn tích tụ được loại bỏ hoàn toàn một cách dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến da.

Ưu điểm nổi bật

  • Chất liệu silicone an toàn và mềm mại.
  • Thiết kế an toàn, thân thiện và có đầu hút ở sau.
  • Bề mặt thiết kế đầu gai silicon mềm mại hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng.

Cách sử dụng miếng rửa mặt Vacosi Silicone Cleansing Pad

  • Làm ướt mặt.
  • Cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt.
  • Thoa đều hỗn hợp lên mặt, sau đó dùng miếng rửa mặt để massage nhẹ nhàng khắp khuôn mặt.
  • Rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý

  • Nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt sẽ làm vi khuẩn tích tụ.
  • Không đặt ở nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp vào hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Lời kết

Vacosi là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm làm đẹp và dụng cụ hỗ trợ làm đẹp chất lượng cao nhưng giá thành phù hợp nên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Bài viết tổng hợp 15 sản phẩm Vacosi tốt nhất hiện nay nhằm cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc, giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Giá Mỹ phẩm Vacosi mới nhất

  1. Phấn mắt 3 màu Vacosi Eyeshadow giá 75.625₫
  2. Mascara Dài Và Cong Mi Vacosi Lash Domination Mascara giá 158.000₫
  3. Kem Nền Vacosi Natural MagicaL BB Cream SPF30/PA+++ 45ml giá 255.000₫
  4. Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise En Scene Perfect Repair Hair Serum 70ml giá 125.000₫
  5. Huyết Thanh Dưỡng Tóc Siêu Mượt Obsidian Silky Serum Flower 110ml giá 265.000₫
  6. Serum Dưỡng Tóc Thorakao Bưởi - Dầu Dừa - Olive 75ml giá 280.000₫
  7. Serum Phục Hồi Tóc Hư Tổn Cocoon Sachi 70ml giá 85.000₫
  8. Dưỡng Tóc Jckoo Perfect Repair Hair Serum giá 20.000₫
  9. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Obsidian Vital Serum 110ml giá 230.000₫
  10. Serum chống rối tóc Osis Magic Schwarzkopf 50ml giá 334.000₫
Tags: Mỹ phẩm Vacosi , Cọ trang điểm Vacosi , Son môi , Mascara Vacosi , Phấn má hồng , Kem nền Vacosi , Miếng rửa mặt Silicon , Phấn trang điểm , Chì kẻ môi , Son Dưỡng Môi , Kẻ mắt nước , Nước Tẩy Trang , Phấn Phủ Kiềm Dầu , Phấn mắt Vacosi , Serum dưỡng tóc , Sữa rửa mặt