Độc đáo với Hi-tech tre

Một bộ thiết bị văn phòng làm từ tre hoặc trang trí bằng tre không chỉ khiến chủ nhân của nó trở nên sành điệu hơn, cá tính hơn mà còn trực tiếp tạo cảm hứng trong công việc.

Cùng với chú gấu trúc Panda, cây tre (bamboo) từ lâu đã trở thành biểu tượng của môi trường. Đây không chỉ là loại vật liệu thân thiện, tái tạo được mà còn có độ bền cao và tính thẩm mỹ Ưu việt. Chính vì vậy, các nhà sản xuất luôn cố gắng sử dụng nguồn nguyên liệu đầy tính Ưu việt này vào trong các sản phẩm của mình, trong đó có cả các sản phẩm công nghệ.

Bamboo Laptop

Nổi danh nhất trong số đó Hi-tech sử dụng nguyên liệu tre phải kể đến dòng laptop bamboo của Asus. Sản phẩm U33JC Bamboo có ngoại hình độc đáo với nắp vỏ bằng tre nguyên bản chứ không phải dạng vở trang trí gắn thêm.

Độc đáo với Hi-tech tre

Máy sử dụng loại tre Moso chất lượng cao có xuất xứ Đông Nam Á và được xử lý qua nhiều công đoạn đặc biệt, dát phẳng và mài bóng hết sức công phu. Không chỉ có nắp máy, nhà sản xuất còn đưa tre cả vào phần đệm tay lẫn phần chuột cảm ứng (touch-pad) cùng 2 nút bấm. Sợi tre tự nhiên trên bề mặt cảm ứng tạo cảm nhận như đang được chạm vào tre thật - một trải nghiệm hết sức độc đáo.

Đương thời, dòng laptop này của Asus được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao cả về mặt thẩm mỹ lẫn cấu hình. Đặc biệt, dù sử dụng vật liệu tre nhưng nó vấn rất nhẹ, đạt tiêu chuẩn ultra portable.Tiếc rằng giá bán sản phẩm hơi cao so với mặt bằng chung nên dù nhiều người rất thích nhưng không phải ai cũng có điều kiện sở hữu. Nếu tới đây, hãng tung ra thị trường dòng sản phẩm bamboo mới có giá thành hạ hơn thì chắc chắn công chúng sẽ nồng nhiệt đón nhận.

Và nếu bạn đã có sẵn laptop thì giải pháp"áo tre"cũng không mấy khó khăn. Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều lớp dán nắp máy làm từ vật liệu tự nhiên như da thuộc, gỗ vơ nia và tre. Các tấm áo tre này sẽ làm cho chiếc laptop của bạn trở nên độc nhất vô nhị vì chúng có hoa văn không hề đụng hàng. Tuy nhiên, giá bán sản phẩm khá cao, khoảng từ 50 đô la Mỹ trở lên.

Bamboo Smartphone

Nếu bạn rất thích vật liệu này thì có thể tìm đến với các tấm dán dành cho smartphone. Chỉ bỏ ra trên 20 đô la là bạn đã khiến "dế yêu"của mình vừa xinh xắn lại vừa sành điệu. Nếu dế của bạn có chức năng sạc không dây thì nên tham khảo sản phẩm Fone Salesman, các tấm sạc dạng "thớt tre" này rất đa công dụng, vừa có thể dùng làm vật trang trí, chặn giấy hay thậm chí là khay để tách cà phê.

Độc đáo với Hi-tech tre

Bamboo USB

Một vật dụng hi-tech nhỏ gọn mà bạn luôn cần mang theo người đó là ổ nhớ USB. Các loại vỏ tre cho USB khá đa dạng, rất thường được các hãng dùng để làm quà tặng. Tuy nhiên, nếu tìm mua bạn nên chú ý tới thương hiệu nhà sản xuất "nội dung", ví dụ cùng vỏ tre như nhau nhưng ruột SanDisk chắc chắn sẽ tốt hơn hàng... "no name".

Độc đáo với Hi-tech tre

Bamboo Calculator

Các cô kế toán và hành chính có thể bổ sung vào hành trang của mình chiếc máy tính nhỏ bamboo calculator. Chúng đều có hình dáng đẹp, dùng bền hơn vỏ nhựa trong khi vừa đủ nhẹ mà giá tiền lại không quá đắt. Để có trọn bộ đồ chơi Hi-tech văn phòng bằng tre, bạn có thể tìm mua giá đựng đa năng - vừa kiêm thêm nhiệm vụ sạc pin. Loại phổ thông nhất có thể đựng 1 bộ iPhone / iPadApple Watch có giá từ 30 đô la tùy theo thương hiệu.

Độc đáo với Hi-tech tre

Nguồn tổng hợp

Giá Laptop Asus mới nhất

  1. Son dưỡng môi Aroma Hi-tech Lip Polish giá 120.000₫
  2. Đầu lọc nước tại vòi Hi-tech SWS/WATER PURIFIER giá 68.900₫
  3. Nhớt tổng hợp xe mô tô Motul Hi-Tech 100 4T 10W-40 1L giá 186.900₫
  4. Apple Watch Sport Series 3 42mm giá 5.590.000₫
  5. Apple Watch Sport Series 3 38mm giá 4.590.000₫
  6. Cáp sạc Apple Watch Magnetic Charging 1m giá 799.000₫
  7. Đồng hồ Apple Watch S5 44mm giá 11.990.000₫
  8. Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5 40mm giá 11.900.000₫
  9. Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 6 40mm giá 3.590.000₫
  10. Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 6 44MM giá 6.990.000₫
Tags: Laptop Asus , Usb Asus , Điện thoại Asus , Chuột Asus , iPhone , iPad , Apple Watch , Hi-tech