Bormioli Rocco sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe

Thật tuyệt vời để bắt đầu các món ăn với đầy đủ vật dụng nhà bếp như chén, bát, dĩa, ly, lọ, hũ cao cấp, giúp bạn nấu nướng và chuẩn bị bữa ăn cho gia đình nhanh nhất.

Bormioli Rocco

Bormioli Rocco là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và bán các sản phẩm vật dụng nhà bếp trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 1825, có trụ sở chính đặt tại Fidenza Ý, và công ty con ở các nước như Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ, Hồng Kông,... Bormioli Rocco có quy mô hoạt động gồm 9 nhà máy sản xuất, văn phòng chính đặt tại 3 châu lục và xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Bormioli Rocco sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe

Với thế mạnh về phong cách thiết kế sang trọng, sành điệu của Ý và sự khác biệt vượt trội của nguyên vật liệu, các sản phẩm của Bormioli Rocco đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắt khe nhất từ gia đình đến khách sạn, nhà hàng, quán bar. Bormioli Rocco chuyên cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm thủy tinh phục vụ trên bàn ăn như: Ly và Chén đĩa Bormioli Rocco; hũ thủy tinh Quattro, Fido; hộp thủy tinh Frigoverre,...

Dòng ly thủy tinh

- Kiểu dáng độc đáo, đa dạng, chất liệu an toàn là những ưu điểm đặc trưng mà các sản phẩm ly Bormioli Rocco sản xuất tại Ý mang đến cho mọi bữa tiệc và các bữa ăn trong gia đình.

Bormioli Rocco sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe

- Bormioli Rocco còn có các dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất bằng loại vật liệu độc đáo: thủy tinh Star Glass, thủy tinh chịu nhiệt,...với đặc tính ưu việt: không chứa chì, độ bền cao, miệng ly thủy tinh mỏng và đồng đều nhờ sử dụng công nghệ hiện đại như: cắt laser, gia cường nhiệt,... tạo nên chất lượng vượt trội cho sản phẩm giúp phản ánh một cách chân thực và tinh tế nhất hương vị, màu sắc, nồng độ của từng loại thức uống.

Dòng chén đĩa thủy tinh chịu nhiệt

- Chén đĩa Bormioli Rocco là sản phẩm chuyên dụng cho lò vi sóng, máy rửa chén. Mọi sản phẩm đều được gia cường nhiệt nên có độ bền cao gấp 3 lần so với các loại bằng sứ và chén đĩa thủy tinh thông thường.

Bormioli Rocco sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe

- Khả năng chịu sốc nhiệt cao 135°c, bề mặt láng mịn không hấp thụ mùi và màu, cực kỳ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, một sản phẩm đáng tin cậy để sử dụng hàng ngày. Sản xuất tại Tây Ban Nha.

Dòng cất trữ thực phẩm: Hũ, hộp thủy tinh

- Gian bếp cũng như tủ lạnh của gia đình sẽ gọn gàng, vệ sinh và bắt mắt hơn với các sản phẩm lưu trữ: hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh của Bormioli Rocco.

Bormioli Rocco sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe

- Với thiết kế thông minh, kiểu dáng đa dạng, tính năng linh hoạt, vật liệu an toàn không chứa BPA và tất cả đều được nhập khẩu từ Ý, dòng sản phẩm: hộp thủy tinh Frigoverre, hũ thủy tinh QuattroFido của Bormioll Rocco đã thực sự đáp ứng hầu hết các yêu cầu lưu trữ mà người nội trợ cần cho không gian giữ lửa của gia đình mình.

Bormioli Rocco sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe

Nguồn tổng hợp

Giá Hủ thủy tinh Quattro mới nhất

  1. Hũ thủy tinh Bormioli Rocco Quattro 500ml giá 95.000₫
  2. Chai Thủy Tinh Nắp Cài Kín Hơi Oxford Bormioli Rocco - 1 Lít giá 105.000₫
  3. Ly Thủy Tinh Bormioli Rocco Flora 260ml giá 186.000₫
  4. CHAI THỦY TINH TRÒN GIARA BORMIOLI ROCCO 1 LÍT giá 90.000₫
  5. Combo Ba Lô Mẹo Vặt Cho Teen + Mình Cùng Vào Bếp giá 68.000₫
  6. Vào Bếp Cùng Bột Đường Trứng Sữa - 35 Món Bánh giá 38.400₫
  7. Mẹ Và Con Vào Bếp Làm Son giá 123.000₫
  8. Cùng Con Vào Bếp giá 93.150₫
  9. Say Xỉn Học Toàn Thư Hay Là Lan Man Lúc Vào Bếp Sau Cơn Say giá 144.000₫
  10. Vào Bếp Nấu Ăn Săn Ngay Điểm Tốt giá 89.677₫
Tags: Hủ thủy tinh Quattro , Hủ thủy tinh Fido , Chén đĩa Bormioli Rocco , Ly Bormioli Rocco , Chén Bormioli Rocco , Đĩa Bormioli Rocco , Hủ Bormioli Rocco , Hộp Bormioli Rocco , Chén bát dĩa , Bình ly cốc , Hộp đựng thực phẩm , Lọ hũ gia vị , Vật dụng nhà bếp , Vào bếp