9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có thể diện một bộ trang phục từ sáng đến đêm, nhưng để có một tổng thể thật sự chỉnh tề, bạn không thể bỏ lỡ những chiếc túi xách nam, túi xách nữ và đặc biệt túi xách hàng hiệu thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng.

Túi xách dần khởi sắc trở thành biểu tượng của sự xa xỉ, là món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho danh xưng "những quý cô tân thời". Hãy cùng ngắm nhìn những chiếc túi "it bags" xu thời đang được ưa chuộng nhất hiện tại.

1. GIORGIO ARMANI'S LE SAC 11

Sau bốn thập kỷ trong ngành công nghiệp thời trang, nhà thiết kế người Y Giorgio Armani nhân dịp kỷ niệm 40 năm trong nghề đã ra mắt chiếc túi mang đầy tính biểu trưng của ông mang tên "Le Sac 11". Chiếc túi mang sự quyến rũ phảng phất nét cổ điển với hai tay cầm nhỏ gọn, vừa vặn cơ thể cầm tay hoặc đeo vai cùng các chi tiết khóa mạ vàng.

9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

Được xuất thân từ nhà mốt Ý nhưng cái tên lại theo từ tiếng Pháp khi mang tên "Le Sac" dịch ra là chiếc túi xách, như một phần nào thể hiện tình yêu sâu sắc của Armani dành cho thành phố Paris. Con số 11 theo sau được lấy từ ngày sinh của Giorgio Armani và cùng là con số nơi trụ sở chính của nhà mốt đang tọa lạc ở Milan, Ý.

2. MIU MIU'S MINI POCHETTE

"Miu Miu là đại diện cho những sự vô lý". Sự nổi loạn của chiếc túi mini này như những món phụ kiện độc đáo nơi các sàn nhảy những năm 80. Những ánh mắt đều tập trung ở chi tiết lượn xoắn giữa phần họa tiết da rắn cùng dải da màu trơn bắt mắt to quá khổ kết hợp ăn ý với chiếc khóa kim loại to bản sáng loáng ở miệng túi, như một cô nàng bất trị sở hữu vẻ đẹp hào nhoáng, kiêu kỳ. Sự "vô lý" đáng khao khát trong từng món phụ kiện phù phiếm mang đến từ Miu Miu luôn dành tặng những ánh mắt ưu ái cùng các lời tấm tắc khen ngợi từ những người đam mê thời trang.

9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

3. COACH'S SADDLE BAG

BST Coach 1941 mang trong mình cả một câu chuyện lịch sử 75 năm tuổi của Coach bên cạnh những tôn chỉ: chất liệu da, sự sáng tạo không ngừng và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Chiếc túi Saddle mùa mới của Coach cũng mang trong mình những giá trị nguyên bản như phiên bản gốc ra mắt năm 1972, chúng được tinh giản dần nhờ vào những đường may viền nổi cực kỳ đơn giản, tinh xảo và phô bày những đường cong uốn lượn một cách thanh lịch hơn xưa cùng bề mặt da tuyệt đẹp. Với 12 sắc độ màu cực kỳ lôi cuốn trong BS, các quý cô cá tính còn có thể làm cho những chiếc túi Saddle của mình trở nên thật độc đáo khi chúng có thể mang những ký tự chữ cái mang tên riêng của họ trên nắp túi.

9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

4. CÉLINE'S TRAPEZE

Ra đời vào năm 2011, chiếc túi xách nữ tote hình hộp với 2 bên cạnh làm loe ra ngoài đã gây nên một con sốt "hình thang" mang tên Trapeze từ nhà mốt Céline và không ai khác có thể làm được điều đó thành công như Phoebe Philo. Chiếc túi Trapeze là một trong những chiếc túi xách mang tính biểu tượng nhất của Céline và được săn đón nhất mọi thời đại. Những điểm tinh tế từ các chi tiết thủ công trên chiếc túi cùng ngăn đựng khổ to và làm từ các chất liệu da cao cấp như da cá sấu, lông cừu, da trăn, da bò, da ngựa và lông bê. 5 năm đã trôi qua, chiếc túi "hình thang" đã là một phần tạo nên thương hiệu Céline với 16 phong cách khác nhau cùng các màu sắc đa dạng và họa tiết phong phú đốn ngã bao trói tim giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới.

9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

5. GIVENCHY'S BOW-CUT

Dưới đôi tay tài hoa của Giám đốc sáng tạo của Givenchy - Riccardo Tisci - biểu tượng cánh cung đã được phù phép trở thành một mốt mới cho nhà mốt khi chúng hiện diện ở chiếc túi đeo vai Bow-Cut với những đường nét cắt gọt sắc sảo. Với sự trở lại trong phiên bản cách tân này, phiên bản chiếc túi Bow-Cut mang trên mình những họa tiết được cắt ghép với nhau trên nền da bê và các chất liệu da quý hiếm khác mang một nét quý phái hòa cùng sự hiện đại đặc trưng chỉ có ở Givenchy. Ngoài ra chuỗi dây deo còn có thể dược giấu bên trong dưới chiếc nắp túi và trở thành một chiếc clutch cầm tay nhỏ gọn trong tích tắc.

9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

6. LANVIN'S JIJI

Muốn thêm phần nổi bật: hãy thêm họa tiết in! - túi Lanvin's Jiji (khởi nguồn từ cách gọi thân mật của nhà thiết kế jeanne Lanvin với phom dáng nhỏ gọn kinh điển, nhưng thay vì những gam màu monochrome đan sắc trên nền chất liệu da cừu, da bê, da thuộc (suede)... có phần quen nhàm chiếc túi chẳng ngần ngại thách thức một chuẩn mực khỉ được trang hoàng bằng họa tiết in là những dòng thông điệp viết tay đầy trừu tượng có phần nguệch ngoạc ngô nghê hay chất đồ họa và đường hình học hiện đại... như đã bừng tỉnh sự phóng túng, tột đỉnh trẻ trung tiềm ẩn trong khí chất.

9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

7. FENDI'S DOTCOM

Nhà mốt Fendi luôn cuốn những cô gái của mình vào những cuộc chơi xa xỉ đầy bất ngờ, đơn cử như Fendi Dotcom với kiểu dáng phom hộp, được trang trí bằng những chi tiết đục lỗ (lacing) đa sắc cực hút thị giác, quai đeo bán lớn với motif xươnng cá đan chéo xoay vần cùng cách phối màu theo lối pop hues tươi vui, nổi bật, càng khẳng định cho lời gọi mời "hãy nhìn lấy tôi đi" bất di dịch này.

9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

8. GUCCI DIONYSUS

Khi những giá trị xưa cũ không bị hoài phí bởi sự hiểu biết và biến hóa khôn lường của Alessandro, những chiếc túi Dionysus trứ danh được cách tân hóa bằng những mảng kim tuyến theo đủ mọi motif được thêu dính tinh xảo, đầy chất chơi trên nền chất liệu canvas và motif cho G kép (GG) biểu tượng, và cũng chính vì sự trẻ hóa này như một lời tuyên ngôn mới mẻ cho nền thời trang đương đại hiện tại, Chiếc túi xách Gucci càng hòan hảo hơn với bộ đôi uy lực: sợi xích và nắp gập, cùng chi tiết nắp khóa hình rắn bằng sắt lấy cảm hứng từ những huyền thoại Hy Lạp xa xưa.

9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

9. DIOR'S DIOREVER

Khởi nguồn từ nguyên bản Diorama, chiếc túi Diorever là phiên bản mở rộng dưới dạng tote bag, xuất hiện lần đầu tiên trên sàn diễn của nhà mốt mang cung cách yểu điệu đặc trưng Christian Dior- Chiếc túi xách Dior được tạo tác bởi những chất liệu xa xỉ bậc nhất: da bê, da cừu, da cá sấu với kết cấu chuẩn, đường nét tinh gọn dưới dạng hình hộp chữ nhật, được cải biến thành nắp mỏ thay vì nắp gập từ trước. Diorever mang chủ nghĩa duy mỹ Đông-Tây thanh lịch hiện đại, dành cho những quý cô trưởng thành ưa chuộng vẻ đẹp thông minh.

9 Thương hiệu túi xách It bags được ưa chuộng nhất hiện nay

Nguồn tổng hợp

Giá Coach Saddle Bag mới nhất

  1. Barbie - Túi Xách Dễ Thương (Tập 1-2) giá 22.617₫
  2. Túi xách Laptop CoolBell CB-3009 giá 350.000₫
  3. Túi xách đồ nghề đa năng Asaki AK-9993 giá 245.000₫
  4. Túi xách đồ nghề đa năng Asaki AK-9992 giá 199.000₫
  5. Túi xách Laptop Coolbell CB-5501 giá 550.000₫
  6. Túi Xách Laptop Coolbell CB-0106 giá 300.000₫
  7. Cặp Công Sở Lata CA14 giá 595.000₫
  8. Túi Đeo Chéo Da Cá Sấu Huy Hoàng 6260 giá 3.149.100₫
  9. Chai Xịt Plac Tẩy Trắng Giày Dép Túi Xách giá 10.000₫
  10. Túi Xách Laptop Coolbell CB3039 giá 390.000₫
Tags: Coach Saddle Bag , Mini Pochette , Saddle bag , Trapeze bag , Túi xách Miu Miu , Túi xách Coach , Túi xách Celine , Túi xách Givenchy , Túi xách Fendi , Túi xách Gucci , Túi xách Dior , Túi xách nam , Túi xách nữ , Túi xách hàng hiệu , Túi xách , It bags , Phụ kiện thời trang , Thời trang