4 danh thủ Tivi thế hệ mới không thể bỏ qua

Các nhà sản xuất giới thiệu loạt Tivi thế hệ mới với nhiều tính năng, công nghệ hấp dẫn như Oled 4k, 4K HDR. TV Ưu tiên cho giải trí gia đình đang là hướng đi đúng của các ông lớn LG, Samsung, Sony, TCL.

1. Tivi LG tiếp tục theo đuổi công nghệ OLED 4K

Loạt TV thế hệ mới đã được LG chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam. Không phải là một sự kiện riêng biệt, cùng với hàng loạt các siêu phẩm mới như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, dòng TV SIGNATURE của LG đã tạo nên một sự đột phá lớn. Với độ mỏng màn hình xấp xỉ 2.6mm, mẫu OLED TV SIGNATURE này của LG đã vinh dự giành được giải thưởng "Sáng tạo công nghệ xuất sắc". Mang đậm phong cách thiết kế tối giản Picture on Glass, mode OLED TV.

SIGNATURE đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo với mặt kính trong suốt, dàn loa hướng trước cùng chiếc chân đế độc nhất vô nhị. Tất nhiên, đây không phải là model TV duy nhất mà LG muốn mang đến cho thị trường Việt Nam, OLED TV SIGNATURE là một siêu phẩm và nó sẽ là đòn bẩy để thúc đẩy một loạt các model TV LG OLED khác thuộc thế hệ OLED TV đến với người dùng.

4 danh thủ Tivi thế hệ mới không thể bỏ qua

Chúng ta không thể phủ nhận những tính năng ưu việt mà công nghệ OLED mang lại như chất lượng hình ảnh cao hơn, ít tiêu tốn điện năng hơn, có tốc độ phản ứng nhanh hơn so với các thế hệ TV LED thông thường và đặc biệt là có thể cho màn hình siêu mỏng. Rõ ràng so với mức giá đắt đỏ của công nghệ OLED thì những tính năng ưu việt này vẫn thừa sức chiêu mộ người dùng.

Mặc cho các nhà sản xuất khác quay lưng lại với OLED, LG vẫn kiên định với công nghệ mà mình theo đuổi. Kết hợp với sức mạnh của công nghệ Ultra HD (4K) LG đã cho ra đời một thế hệ TV hoàn hảo hơn mang tên OLED 4K. Là kết quả của sự kết hợp giữa công nghệ WRGB của OLED và độ phân giải 4K, thế hệ TV OLED 4K của LG đem đến khả năng hiển thị tới hơn 33 triệu điểm ảnh phụ và cho phép màu đen hiển thị hoàn hảo hơn.

LG cũng cho biết thế hệ TV OLED 4K hoàn toàn có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn mới mà Hiệp hội điện tử tiêu dùng đặt ra đối với công nghệ hiển thị.

4 danh thủ Tivi thế hệ mới không thể bỏ qua

Không chỉ cải tiến riêng về công nghệ hiển thị, thế hệ TV OLED 4K của LG còn ghi dấu sự đột phá trong thiết kế nhờ thiết kế màn hình siêu mỏng chỉ 4,3mm mỏng hơn 80% và nhẹ hơn 30% so với các mẫu TV LED có cùng kích thước. Bên cạnh độ phân giải 4K, thế hệ OLED TV 4K của LG còn nhận được sự "giúp sức" của định dạng HDR 10 (Dolly Vision HDR - dải tương phản động cao) và nền tảng webOS 3.0 để tạo ra một thế hệ TV ấn tượng nhất từ trước đến nay.

2. Tivi Sony Bravia trung thành với 4K HDR

Không muốn bỏ lỡ bất cứ một phân khúc thị trường nào, TV Bravia thế hệ mới của Sony được chia làm hai nhánh rõ rệt: dòng phổ thông TV LCD Bravia và dòng cao cấp TV Bravia 4K HDR.

Với thế mạnh thương hiệu vốn có, thế hệ TV Bravia 4K HDR hoàn toàn mới của Sony cho phép tối ưu hóa khả năng trình diễn bằng việc mở rộng dải ánh sáng và dải màu nhờ vào các công nghệ độc quyền của Sony như X-tended Dynamic Range™ PRO (độ tương phản), TRILUMINOS™ Display (màu sắc rực rỡ), 4K X-Reality™ PRO (độ chi tiết).

Cùng với đó là công nghệ đèn nền mới Slim Backlight Drive™ cho phép điều hướng ánh sáng thông minh chính xác đến từng khu vực hiển thị, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn thế giới hình ảnh với độ tương phản vượt bậc và chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Đặc biệt, tất cả công nghệ tiên tiến và vượt bậc ấy được "bọc" trong một thiết kế cực mỏng theo phong cách hòa quyện không gian sống "Slice of Living".

4 danh thủ Tivi thế hệ mới không thể bỏ qua

Điểm thú vị là không chỉ riêng model TV cao cấp nhất mà tất cả những dòng TV Bravia 4K hoàn toàn mới đều được trang bị tính năng này. HDR sẽ mang đến trải nghiệm mới cho người dùng từ việc tái tạo hình ảnh với độ sáng, độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ hơn.

Vượt xa khỏi chất lượng hình ảnh, TV 4K HDR của Sony còn tô điểm cho mọi không gian sống bằng thiết kế siêu mỏng, màn hình tràn ra sát viền và toàn bộ dây kết nối, dây nguồn được "hô biến" khỏi tầm mắt mang lại sự thanh lịch và trang nhã cho chiếc TV ngay cả khi nhìn từ phía sau.

Và như tất cả các thế hệ TV Bravia trước, dòng Sony TV 4K HDR cũng được xây dựng dựa trên nền tảng Android TV cùng với giao diện độc quyền của Sony, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi một cách liền mạch giữa xem truyền hình với các dịch vụ Internet, thông qua Content Bar từ thanh điều hướng mở rộng và dịch vụ tìm kiếm bằng giọng nói.

4 danh thủ Tivi thế hệ mới không thể bỏ qua

Trải dài từ 32 đến 55inch, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một model TV phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mà vẫn dễ dàng sở hữu các công nghệ và tính năng tiên tiến nhất của Sony hiện nay như công nghệ X-Reality™ PRO cho hình ảnh chi tiết ấn tượng, đường nét thiết kế tinh tế, màn hình siêu mỏng lịch lãm với công nghệ âm thanh Clear Phase tự động phân tích độ sai lệch trong phản hồi của hệ thống loa, các dịch vụ xem phim phổ biến trên Internet như YouTube, Netflix và Opera thông qua kết nối Wi-Fi, tính năng Photo Sharing Plus cho phép người dùng chiếu trực tiếp hình ảnh từ smartphone lên màn hình TV và dễ dàng chia sẻ với bạn bè...

3. Tivi TCL chiếm lĩnh thị trường tivi giá rẻ

TCL mang đến cho người dùng Việt Nam một thế hệ TV với nhiều lựa chọn, nhiều công nghệ mới trong một mức giá mà ... ai cũng có thể sở hữu. Nhà sản xuất TV có doanh số thứ 3 thể giới rất tin tưởng vào thế hệ TV QUHD mà hãng đang sở hữu với sản phẩm tiên phong cho thế hệ TV QUHD này chính là model C1 series.

TCL tin rằng TV thế hệ QUHD sẽ giúp TCL định nghĩa lại xu hướng và tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh mới trong ngành điện tử tiêu dùng. Đó là công nghệ chấm lượng tử - tương tự với công nghệ mà Samsung đang theo đuổi - được chứng minh là vượt xa dòng UHDTV về hiệu ứng màn hình, độ nét, độ chuẩn màu...

Đây cũng là thế hệ được tích hợp thêm các công nghệ khác như Gam màu rộng (Wide Color Gamut - WCG), màn hình Pha lê đen và dải tương phản mở rộng (High Dynamic Range - HDR) kết hợp với công nghệ giải trí gia đình tốt nhất từ hệ thống âm thanh hàng đầu Harman/kardon và hệ điều hành thông minh Android... để đem đến những trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh cho người sử dụng.

4 danh thủ Tivi thế hệ mới không thể bỏ qua

Sở hữu 3 kích thước khung hình với 2 dòng sản phẩm TV QUHD màn hình thẳngQUHD màn hình cong, TCL cho biết, công nghệ Gam màu rộng với hệ NTSC sẽ cho màu sắc chuẩn đến 110%, màn hình Pha lê đen giúp nâng cao tỷ lệ tương phản và làm giảm phản xạ ánh sáng đến 90%, chuẩn 4K/UHD cung cấp độ phân giải 3840x2160 pixel lên đến 8 triệu điểm ảnh. C1 series cũng là thế hệ TV siêu mỏng với độ dày màn hình ở chỗ mỏng nhất chỉ 0.9cm.

Nhưng có lẽ, hơn tất cả là TCL đưa ra một mức giá vô cùng hấp dẫn, để người dùng bình dân cũng có thể sở hữu những chiếc TV thời thượng.

4. Tivi Samsung khẳng định vị thế dẫn đầu

Khẳng định vị thế của thương hiệu dẫn đầu toàn thị trường TV suốt 10 năm qua, Samsung tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam 3 mẫu TV SUHD hoàn toàn mới là KS9000, KS7500 và KS7000 trải đều ở các kích thước khung hình từ 49 đến 78inch.

Kế thừa gần như toàn bộ các tính năng Ưu việt của dòng TV SUHD cũng được sử dụng màn hình chấm lượng tử cùng công nghệ HDR 1000 giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh trung thực trong một thiết kế tuyệt mỹ.

Nhưng có lẽ, điều mà Samsung muốn hướng đến người dùng không chỉ ở công nghệ màn hình chấm lượng tử, không chỉ ở thiết kế tuyệt mỹ mà chính là trải nghiệm thông minh tối ưu. Đúng như lời ông Kim Cheol Gi -Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina - chia sẻ: "Với chất lượng hình ảnh tốt nhất, các sản phẩm TV SUHD Samsung có sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tối Ưu cho người tiêu dùng.

Đã đến lúc người tiêu dùng có thể thưởng thức hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, tận hưởng từng sắc thái màu sắc trong các khung cảnh nhiều ánh sáng hay những chi tiết nhỏ nằm lẫn trong môi trường tối.Thế giới kỳ diệu của những gam màu sống động mà bạn nhìn thấy hàng ngày sẽ được hiển thị chân thực hơn bao giờ hết với một tỷ sắc màu trên màn hình TV SUHD.

Trong năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục vượt xa hơn những gì đã đạt được bằng những sản phẩm được kết hợp đầy ấn tượng giữa thiết kế, công nghệ và kỹ năng chế tác, khởi đầu một thập kỷ mới dẫn đầu thị trường TV."

4 danh thủ Tivi thế hệ mới không thể bỏ qua

Để viện dẫn cho lời phát biểu này, Samsung trang bị cho tất cả 3 model TV thế hệ SUHD dải tương phản động mở rộng cao cấp với HDR lên đến 1.000 nit, cho độ tương phản cao hơn giữa các hình ảnh sáng và tối. Công nghệ Ultra Black mới góp phần giảm đáng kể phản xạ ánh sáng, từ đó tăng thêm chất lượng hình ảnh và hạn chế tối đa độ chói.

Đặc biệt, 4 năm sau khi chiếc TV màn hình cong đầu tiên trên thế giới được ra mắt, Samsung tiếp tục cải tiến mạnh về thiết kế để mang đến một sản phẩm tuyệt mỹ mang tên SUHD KS9000 - chiếc TV cong không viền đầu tiên thế giới.Thiết kế không giới hạn đã giúp loại bỏ mọi chi tiết không cần thiết, để mang đến một thế hệ TV không giới hạn và là tác phẩm nghệ thuật độc đáo của bất cứ không gian nội thất nào.

Không dừng lại ở đó, Samsung đã mang đến một thế giới giải trí không giới hạn với một điểm truy cập (Single Access) từ hệ điều hành Tizen, người dùng có thể dễ dàng khám phá hay truy cập mọi nội dung và dịch vụ mà mình mong muốn. Hệ thống Smart Hub mới cho phép truy cập vào tất cả nội dung ưa thích từ một nơi duy nhất.

Trong khi đó tính năng Smart View giúp kết nối và chia sẻ dễ dàng với tất cả các ứng dụng di động mọi nền tảng hiện nay từ IOS, Android cho đến Windows. Bên cạnh đó là hàng loạt các ứng dụng và trang web đang được ưa chuộng như AccuWeather, Crackle, IHeartRadio, M-GO, Plex, Pluto.TV, UFC, Vimeo, YuppTV...

Và tính năng mới One Remote, tính năng một điều khiển duy nhất sẽ giúp loại bỏ mọi phiền toái khi phải sử dụng nhiều điều khiển từ xa cùng lúc. TV sẽ tự động nhận ra loại hộp set-top box, máy chơi game, hộp OTT hay hệ thống home theatre và đầu máy blu-ray để đưa ra các lệnh phù hợp. Một chiếc điều khiển duy nhất cho mọi thiết bị ngoại vi thông dụng mà không cần phải cài đặt - một chiếc điều khiển mở ra thế giới trải nghiêm mới đầy thú vị.

Nguồn tổng hợp

Giá Tivi LG Oled mới nhất

  1. TIVI SONY BRAVIA KD-55A9G 55inch giá 29.990.000₫
  2. Android Tivi Sony Bravia XR 4K 55 inch XR-55X90J giá 14.490.000₫
  3. Điều khiển smart tivi TCL-RC311 FM13 giá 34.900₫
  4. Điều Khiển TiVi dùng cho tivi TCL TC-97E giá 29.900₫
  5. Smart Tivi TCL L32S6300 32inch giá 3.490.000₫
  6. Tivi TCL L43S6500 43INCH giá 8.490.000₫
  7. Tivi TCL L32S6500 32inch giá 5.250.000₫
  8. Tivi TCL L40S6500 40INCH giá 3.990.000₫
  9. Android Tivi TCL L40S66A 40 inch giá 6.990.000₫
  10. Smart Tivi QLED 4K TCL 50 Inch L50C715 giá 10.890.000₫
Tags: Tivi LG Oled , TV LG Oled 4K , Tivi Sony Bravia , TV Sony Bravia , Tivi Sony , TV Sony , Tivi LG , TV LG , Tivi TCL , TV TCL , Tivi Samsung , TV Samsung , TV OLED 4K , TV SUHD , TV HDR , TV LED , Tivi 4k , Tivi oled , Tivi màn hình cong , Tivi Android , Tivi internet , Smart tivi , Tivi , Màn hình tivi