28 món dưỡng da và trang điểm được các nàng yêu thích nhất

Bất kỳ cô gái nào cũng dễ xiêu lòng với các món đồ làm đẹp tôn nước da sáng khỏe tự nhiên và một gương mặt hoàn hảo không tì vết. Khám phá 28 món dưỡng da và trang điểm mới nhất được tuyển chọn để luôn rạng rỡ trong tết này.

1. SULWHASOO SNOWISE EX WHITENING CREAM

Giấc ngủ là thời điểm khôi phục độ ẩm và độ đàn hồi lý tưởng nhất. Đây cũng là thời gian lý tưởng cho bọn cải thiện sắc da khi đưa vào những dưỡng chất có lợi. Sulwhasoo Snowise Ex whitening Cream chứa chiết xuất làm dịu da từ loài hoa bách hợp, không chỉ vẻ căng mượt, trắng ngần cho làn da. Kem dưỡng Sulwhasoo hình thành lớp màng dưỡng ẩm, nâng cao hiệu quả bảo vệ da và duy trì độ ẩm bền lâu cho da.

2. OHUI EXTREME WHITE SERUM

Dành cho tín đồ làm dẹp yêu thích dòng dưỡng với những loài thảo dược trong tự nhiên. Tinh chất đặc trị này đuợc chiết xuất cô đặc với tinh túy của loài hoa thủy tiên làm dịu da và nấm tuyết hàm lượng cao. Ohui Extreme White Serum là một "vũ khí đắc lực' cho bọn giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong, đồng thời ngăn ngừa những vết thâm nám quay trở lại.

28 món dưỡng da và trang điểm được các nàng yêu thích nhất

3. M.A.C LIGHTFUL MARINE BRIGHT FORMULA MOISTURISER

Một loại sữa dưỡng da đáng để bạn cân nhắc mang theo mình mỗi ngày. Chất kem dịu nhẹ, dễ thẩm thấu, vừa cung cấp nước tăng cường độ ẩm, tạo làn da sáng khỏe đồng thời tạo lớp chống nắng bảo vệ da.

4. SHISEIDO WHITE LUCENT MULTIBRIGHT NIGHT CREAM

Thời gian ban ngày là lúc làn da cần độ bảo vệ dưới ánh nắng nhiều nhất, trong khi đó, vào ban đêm, chúng lại cần lái tạo và cung cấp dưỡng chất làm sáng. Kem dưỡng shiseido đêm đa chức năng này không chỉ cấp ẩm, dưỡng trắng và chăm sóc làn da sau một ngày dài mệt mỏi mà còn kích thích khả năng tự phục hồi của làn da khi bạn ngủ.

5. SHISEIDO WHITE LUCENT MICROTARGETING SPOT CORRECTOR

Lấy cảm hứng từ việc điều trị bằng Laser, tinh chất white Lucent Spot Corrector không chỉ giải quyết những đốm nâu đã xuất hiện trên bề mặt da mà còn có thể tác động đến ngay cả những "mối họa" còn tiềm tàng sâu phía dưới bề mặt da.

28 món dưỡng da và trang điểm được các nàng yêu thích nhất

6. CHANEL LE BLANC DARK SPOT TREATMENT DAY & NIGHT DUO

Tinh chất ban ngày thiên nhiều về tính bảo vệ nhờ tinh chất cây phong Lữ, giúp khôi phục tế bào, duy trì sự sản sinh collagen, điều tiết hắc sắc tố và ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu. Còn tinh chất dùng ban đêm, chứa đầy chiết xuất từ cây Chi Riềng, kích thích quá trình làm mới của các tế bào biểu bì ở bề mặt, có công dụng như một liệu trình tẩy tế bào chết tự nhiên và khôi phục sự tươi mới cho làn da. Không chỉ với bộ đôi tinh chất này còn được thiết kế ở dạng bút tiện lợi, dễ dàng tăng cường điều trị ở những đốm nâu trên gương mặt.

7. LANEIGE WHITE PLUS RENEW

Dành cho những ai tìm kiếm lớp dưỡng nhẹ nhàng với công dụng làm sáng ngay bên dưới lớp trang điểm. Laneige White Plus Renew cung cấp độ ẩm và tạo nên lớp bảo vệ lý tưởng cho làn da, hạn chế những tác động gây stress từ môi trường.

8. KIEHL'S CLEARLY CORRECTIVE WHITE CLARITY ACTIVATING TONER

Kết hợp sức mạnh bộ ba hoạt chất C, chiết xuất hoa mẫu đơn và cây bu-lô trắng giúp làn da trở nên sáng khỏe hơn tức thời, đồng thời cho làn da đạt độ cân bằng, sẵn sàng cho các bước đường tiếp theo.

28 món dưỡng da và trang điểm được các nàng yêu thích nhất

9. KIEHL'S CLEARLY CORRECTIVE DARK SPOT CONCENTRATE

Tinh chất với sức mạnh bộ ba từ hoạt chất C chiết xuất hoa mẫu đơn và cây bu-lô trắng không chỉ cải thiện độ ẩm của làn da mà còn làm mờ đốm nâu, giúp làn da sáng dần lên.

10. L'OCCITANE REINE BLANCHE WHITENING CREAM

Một khám phá mới của thương hiệu làm đẹp xứ Prôvence dành cho phụ nữ châu Á. Không chỉ cải thiện những tổn thương bên trong làn da mà còn làm mờ vết thâm nám, chất kem Reine Blanche còn được yêu thích bởi hiệu ứng như tan trên da khi vừa tiếp xúc. Gồm chiết xuất của hoa Trân Châu Mai, vitamin c và Dâu tằm, Reine Blanche chứa salicylic tự nhiên giúp làn da sáng mịn.

11. CHANEL LE BLANC L'EXTRAIT INTENSIVE YOUTH WHITENING TREATMENT

Trạng thái cân bằng thư thái không chỉ cần thiết với tinh thần mà cả làn da cũng vậy. Bởi lẽ làn da bị tổn thương sẽ dẫn đến quá trình sản sinh nhiều melanin. Vì thế, điều quan trọng không kém là làm dịu tế bào, Le Blanc LExtralt với những axit có lợi, dầu tầm xuân và phân tử TXL khám phá độc đáo từ viện nghiên cứu chanel và cả chiết xuất từ ngọc trai sẽ giúp làm dịu và sáng dần sắc da. Trị liệu này thích hợp dùng ban đêm, liên tục trong vòng 28 ngày.

12. GUERLAIN ORCHIDÉE IMPÉRIALE WHITE SERUM

Cô đọng dưỡng chất từ lan hoàng gia, serum này dành cho những phụ nữ yêu cầu cao về loại tinh chất điều trị đa nhiệm chống lão hóa, cải thiện độ ẩm lẫn nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.

13. WHOO SEOL WHITENING ESSENCE

Chứa thành phần ngọc trai nhân sâm quý và các thành phần trong phương pháp mỹ dung bí truyền, Whoo Seol là tinh chất làm trắng và cung cấp ẩm, chăm sóc sạm nám và hoàn thiện làn da trắng sáng. Kết cấu sản phẩm tan chảy nhẹ nhàng và mềm mại khi chạm vào da.

28 món dưỡng da và trang điểm được các nàng yêu thích nhất

14. LANCÔME BLANC EXPERT BEAUTIFUL SKINTONE BRIGHTENING CREAM

Lớp kem dịu nhẹ hiệu chỉnh màu da, mang lại hiểu quả một làn da rạng rỡ, trong veo, đều màu. Đây là bước đầu tiên cung cấp độ ẩm lẫn lớp bảo vệ cho làn da khi ngày mới bắt đầu, trước khi bạn dùng lớp chống nắng và trang điểm.

15. CLARINS WHITE PLUS TRANSLUCENCY TRI-INTENSIVE BRIGHTENING SERUM

Loại serum này tương tác bằng ba cách giúp cải thiện làn da: vừa hạn chế ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, còn cải thiện giúp da sáng hơn, đồng thời giúp da ẩm mượt trong mịn.

16. THE BODY SHOP MOISTURE WHITE SHISO OVERNIGHT TRIPLE BOOST SERUM

Tinh chất dưỡng trắng tối ưu quá trình làm trắng da bàng 3 tác dộng thúc đẩy sáng da độc đáo: giảm vết thâm đen, giúp da rạng rỡ tinh khiết dưỡng ẩm và làm da căng mịn. Tinh chất này còn chứa nha dam từ Mêxico thành phần làm dịu da nhạy cảm.

17. DIOR PRESTIGE WHITE COLLECTION LA CRÈME ECLAIRSISSANTE

Chiết xuất từ hoa hồng trắng và ngọc trai quý hiếm, kem dưỡng từ nhà Dior ngay lập tức lưu lại làn da mềm mượt đồng thời cải thiện làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

28 món dưỡng da và trang điểm được các nàng yêu thích nhất

18. THE BODY SHOP VITAMIN C MICRODERMABRASION

Với dầu Amazonian camu camu (được biết đến như là thành phần chứa nhiều vitamin c trong tự nhiên nhất), các phân tử ngọc hồng lựu và bơ cây hạt mỡ, k Vitamin c chống ôxi hóa - yếu tố chống ôxi hóa mạnh tự nhiên giúp trung hòa các gốc tự do đồng thời kích thích sản xuất collagen, kem tẩy tế bào chết Microdermabrasion lấy đi các tế bào chết ở bề mặt, giúp làn da mịn màng, săn chắc.

19. SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX TOTAL RADIANCE FOUNDATION

Không chỉ có chức năng điều chỉnh màu da, kem nền này còn chứa đầy dưỡng chất giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ. Chứa 4MSK - thành phần làm sáng da tiên tiến, giúp làm sáng và đều màu da. Hoàn thiện cấu trúc da và tăng cường sự rạng rỡ cho làn da với Aura Radiance Povvder.

20. M.A.C LIGHTFUL C MARINE BRIGHT WHITE COMPACT

Trang điểm Mac với Lớp phấn phủ hoàn hảo và lâu trôi với hiệu ứng làm sáng da và dưỡng ẩm cùng với công dụng bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia cực tím.

21. LANCÔME BLANC EXPERT CUSHION COMPACT HIGH COVERAGE SPF50+/PA+++

Đột phá mới này từ Lancôme tạo lớp nền có độ che phủ hoàn hảo song vẫn giữ được lớp nền mỏng nhẹ tinh tế vốn là thế mạnh của dòng phấn nước cushion. Công nghệ Cushion Polar có kết cấu dày hơn, nhiều dưỡng chất hơn và có khả năng che phủ cao hơn.

28 món dưỡng da và trang điểm được các nàng yêu thích nhất

22. WHOO WHITENING SUN CREAM

Kem chống nắng luôn là điều không thể thiếu để bảo vệ làn da trắng hồng. Whoo Whitenina Sun Cream được tạo nên từ những loại thảo dược có công dụng dưỡng ẩm và làm sáng da, bảo vệ da khỏi tia từ ngoại. Không chỉ vậy, độ dàn trải mềm mại cảm giác mát lạnh của kem còn giúp hạ hỏa khi có ánh nắng gây ra.

23. WHOO WHITENING & MOISTURE GLOW CUSHION FOUNDATION

Kem nền trang điểm với lớp đệm Cushion kết hợp khả năng dưỡng trắng, dưỡng ẩm, che phủ, chống nhờn và bảo vệ da dưới ánh nắng với độ chống nắng SPP50 PA+++, giúp hoàn thiện quá trình làm trắng. Sâm núi ngoe trai, tuyết cam tán và thất hương bát cam tán tuy để trang điểm nhưng có niệu quả dưỡng sáng da.

24. CHANEL LE BLANC BRIGHTENING MAKEUP BASE SPF 40 PA+++

Lớp lót trang điểm mỏng nhẹ hiệu chỉnh màu da với chiết xuất bột ngọc trai và cả cam thảo giúp làm sáng da, hyaluronic cung cấp độ ẩm và làm dịu.

25. CHANEL LE BLANC WHITENING UV LOOSE POWDER

Chứa lớp phấn cực mịn, mỏng nhẹ như tan trên làn da, Le Blanc whitening uv Loose Powder tạo hiệu ứng lấp lánh ánh nhũ ngọc trai, một dấu ấn của nhà chanel Beauty. Đây là một món trang điểm dành cho phụ nữ yêu thích làn da ửng hồng tự nhiên.

26. CLARINS UV WHITE PLUS DAY SCREEN HIGH PROTECTION

Nhu cầu trống nắng thế hệ mới không chỉ tạo lớp màng bảo vệ làn da mà còn cung cấp độ ẩm, đồng thời có thể kết hợp trở thành lớp lót trang điểm tiện lợi. Kem chống nắng clarins uv white plus Day Screen High Protection tạo lớp nền mỏng nhẹ đều màu đồng thời bảo vệ làn da khỏi những tia tử ngoại.

28 món dưỡng da và trang điểm được các nàng yêu thích nhất

27. DIOR PRESTIGE WHITE THE UV PROTECTOR YOUTH & RADIANCE BLEMISH BALM SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng này không chỉ tạo lớp màng bảo vệ bằng khoáng chất, bảo vệ làn da khỏi các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và các bức xạ từ những nguồn sáng nhân tạo, làn da vì vậy được bảo vệ lý tưởng cả ngày. Lớp sữa dưỡng chất nắng có ánh nhũ giúp tăng hiệu ủng toả sáng cho làn da. Không chỉ vậy, Dior Prestige white uv Protector còn có tông màu tự nhiên, có thể dùng làm kem lót lý tưởng.

28. LANCÔME UV EXPERT XLSHIELD CCCOVER SPF50/PA+++

Trong cuộc sống hiện đại, bảo vệ làn da khỏi những tia uv tử ngoại còn chưa đủ với làn da, những hoạt động gần thiết bị điện tử đèn Led cũng là một trong những nguyên nhân gây sạm da bởi các tác nhân exposome, Dòng uv Expert cc Cover tạo chiếc khiên bảo vệ hoàn hảo đồng thời có công dụng hiệu chỉnh màu da.

Nguồn tổng hợp

Giá Shiseido white lucent multibright mới nhất

  1. Kem Chống Nắng Clarins UV Plus Anti Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50/PA++++ 50ml giá 299.000₫
  2. Kem Dưỡng Da Trị Nám Laneige Radian-C Cream 50ml giá 49.000₫
  3. Phấn Nước Lime Real Cover Pink Cushion SPF50+/Pa+++ giá 100.000₫
  4. Phấn Nước Missha M Magic Cushion Cover SPF 50+/Pa +++ giá 99.000₫
  5. Phấn nước Beauskin Luxury Cushion BB SPF50/PA+++ 11g giá 555.000₫
  6. Phấn Nước Ohui Ultimate Cover Concealer Metal Cushion SPF35 PA++ 30g giá 485.000₫
  7. Phấn Nước Silky Girl Magic BB Cushion SPF 50/PA+++ 15g giá 249.000₫
  8. Phấn Nước April Skin Black Magic Snow Cushion SPF 50+/PA+++ giá 290.000₫
  9. Phấn Má Dạng Nước TheFaceShop Hydro Cushion Blush giá 225.000₫
  10. Phấn Nước Lime V Collagen Ample Cushion SPF50+/Pa+++ giá 245.000₫
Tags: Shiseido white lucent multibright , Laneige white plus renew , Lancôme blanc expert , The body shop vitamin c , Shiseido future solution lx , M.a.c lightful c , Kem dưỡng da Sulwhasoo , Kem dưỡng da Ohui , Kem dưỡng da Mac , Kem dưỡng da Shiseido , Kem dưỡng da Chanel , Kem dưỡng da Laneige , Kem dưỡng da Kiehls , Kem dưỡng da Lancôme , Kem dưỡng da Clarins , Kem dưỡng da Dior , Kem chống nắng Clarins , Cushion Lancôme , Cushion , Kem dưỡng da , Phấn trang điểm , Kem trang điểm , Kem chống nắng , Trang điểm , Mỹ phẩm