Cứu nguy khẩn cấp bị mụn đầu đen với 4 sản phẩm giá bình dân

Mụn đầu đen tuy không quá nghiêm trọng nhưng luôn làm bạn thấy tự ti vì sự mất thẩm mỹ cùng đặc tính vô cùng khó trị dứt của mình. Dưới đây là bốn sản phẩm với giá thành cực kì hợp lý mà bạn chắc chắn nên thử.

1. Mamonde Pore Clean Blackhead Stick 

Thanh lăn tẩy mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông Mamonde Pore Clean Blackhead Stick được tập đoàn AmorePacific ra mắt vào 5/2015 dành riêng cho da dầu và da có lỗ chân lông to.

Có thành phần 99% chiết xuất từ diếp cá cùng các hạt massage nhẹ nhàng giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa trên da. Ngoài ra với các dưỡng chất từ gạo và đậu nành còn giúp dưỡng trắng, cung cấp thêm độ ẩm cho da và thu hẹp lỗ chân lông.

Sản phẩm cam kết 4-free: Không chứa các chiết xuất từ động vật, không dầu khoáng, không chất tạo mùi và Acrylamide Poly an toàn ngay cả khi sử dụng cho da nhạy cảm.

Với thiết kế dạng vặn tiện lợi, thanh lăn vệ sinh và dễ dàng sử dụng.

Giá tham khảo: 165.000 VNĐ

Cứu nguy khẩn cấp bị mụn đầu đen với 4 sản phẩm giá bình dân

2. Cosrx One Step Pimple Clear Pad

Cosrx là hãng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc sử dụng các thành phần tự nhiên chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho da mụn kể cả da nhạy cảm trong đó bông tẩy tế bào chết Cosrx One Step Pimple là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Với các thành phần nổi bậc như BHA 1%(Salicylic Acid) có tác dụng tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông, chống lão hóa, Salix Alba(Willow) Bark Water (là một thành phần thảo mộc) chứa lượng lớn Salicylate và Bentaine Salicylate có tác động tốt trong việc tẩy da chết và làm sạch lỗ chân lông đồng thời còn có Tea Tree Leaf Oil (tinh dầu tràm trà) là thành phần quá nổi tiếng với tác dụng chống viêm, giảm sưng, thích hợp cho da có mụn sưng, viêm đau.

Đây là sản phẩm trị mụn được đông đảo người sử dụng đánh giá vô cùng cao về hiệu quả mà nó mang lại không chỉ cho mụn đầu đen mà các loại mụn khác.

Tuy nhiên sản phẩm không dành cho những người bị dị ứng với aspirin, vì trong thành phần chứa tới 85,92% là Salix Alba (Willow) Bark Water và chú ý không sử dụng sản phẩm lên vết thương, mụn hở.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ

Cứu nguy khẩn cấp bị mụn đầu đen với 4 sản phẩm giá bình dân

3. Innisfree Jeju Volcanic Clay Mousse Mask

Innisfree là hãng mỹ phẩm hàn quốc đã quá quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam với giá thành siêu hợp lý và hiệu quả mang lại cực kì tuyệt vời. Đặc biệt trong cuộc cách mạng đối phó với mụn đầu đen hãng đã cho ra mắt các sản phẩm từ tro núi lửa Jeju. Thành phần này là nguyên liệu sạch vô cùng quý hiếm được hình thành từ dung nham sau khi núi lửa phun trào, có tác dụng hấp thụ bã nhờn và loại bỏ bụi bẩn.  

Đồng thời Innisfree Jeju Volcanic Clay Mousse Mask còn chứa các hạt siêu mịn cùng với AHA, BHA có tác dụng loại bỏ tế bào chết, mụn đầu đen và mụn cám.

Hãng chứng nhận đảm bảo sản phẩm với 4 không: không dầu khoáng, không dầu động vật, không mùi hương nhân tạo, không imidazolidinyl urea.

Với dạng bọt các hạt siêu mịn sẽ dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông giúp loại bỏ hiệu quả bã nhờn và bụi bẩn

Thiết kế vòi bơm giúp mặt nạ không dính vào kẽ móng tay cũng như không cần đến dụng cụ tán mặt nạ.

Giá tham khảo: 370.000 VNĐ

Cứu nguy khẩn cấp bị mụn đầu đen với 4 sản phẩm giá bình dân

4. Ciracle Goodbye Blackhead

Ciracle là dòng sản phẩm đặc trị thuộc sở hữu của Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE (CBRC) Hàn Quốc. CBRC từ lâu đã nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp nhờ những thành tựu của các nghiên cứu về việc chống lão hóa, chống nhăn da và trị mụn. hiện nay họ là nhà cung cấp các sản phẩm đặc trị cho hơn 200 bệnh viện da liễu trên khắp Hàn Quốc.

Ciracle Goodbye Blackhead là sản phẩm có dạng miếng mask đi kèm tăm bông. Khi đắp lên mũi các tinh chất trong miếng mask sẽ thấm sâu vào da, làm cho các chất nhờn, bụi bẩn, mụn đầu đen được đẩy ra. Việc sử dụng miếng mặt nạ cotton lấy mụn giúp làm hạn chế lỗ chân lông to (giảm khả năng mụn đầu đen quay lại). Khi các chất bẩn và mụn đầu đen được đẩy ra ngoài bạn chỉ cần dùng tăm bông gạt đi do đó sẽ không gây lực lớn làm tổn thương lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông chảy xệ. Ngoài ra, tinh chất trong miếng mặt nạ Ciracle còn có tác dụng bảo vệ và kéo dài thời gian mụn đầu đen có thể quay lại đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp làm ẩm và phục hồi da sau điều trị.

Giá tham khảo: 329.000 VNĐ/hộp 20 miếng (Sản phẩm có bán lẻ)

Cứu nguy khẩn cấp bị mụn đầu đen với 4 sản phẩm giá bình dân

Nguồn tổng hợp

Giá Cosrx One Step mới nhất

  1. Kem Trị Mụn Ciracle Red Spot Cream giá 150.000₫
  2. Mặt Nạ Serum Đẩy Mụn Đầu Đen Ciracle Blackhead Off Cotton Mask giá 9.500₫
  3. Tinh Chất Dưỡng Sáng Da , Chống Lã Hóa Ciracle Hydra B5 Source Wrinkle 30ml giá 160.000₫
  4. Miếng Dán Mụn Ciracle Red Spot Acne Pimple Patch giá 57.000₫
  5. Son Bút Chì Siêu Lì Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense giá 75.000₫
  6. Son Kem Lì Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip giá 99.000₫
  7. Nước Cân Bằng Làm Sạch Dầu Nhờn Và Ngăn Ngừa Mụn Mamonde Pore Clean Toner 250ml giá 139.000₫
  8. Nước Hoa Hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom 250ml giá 189.000₫
  9. Thanh Lăn Trị Mụn Đầu Đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick giá 92.000₫
  10. Nước Hoa Hồng Cung Cấp Độ Ẩm Mamonde Rose Water Toner 250ml giá 109.000₫
Tags: Cosrx One Step , Ciracle Blackhead , Ciracle Mask , Innisfree Mask , Mamonde Mask , Mặt nạ Ciracle , Mặt nạ Mamonde , Mặt nạ Innisfree , Mặt nạ , Innisfree , Ciracle , Cosrx , Mamonde