7 thương hiệu sạc dự phòng phải vét túi mua ngay

Cảm thấy bực tức khi đang sử dụng mà điện thoại lại hết pin, nghĩ đến mua sạc dự phòng nhưng lại bối rối vì thị trường quá loạn. Đây là 7 thương hiệu sạc uy tín được đông đảo người dùng tin tưởng mà bạn có thể tham khảo.

1. Pin sạc dự phòng Anker

Dòng pin sạc dự phòng Anker thuộc thương hiệu Anker hiện là một trong những thương hiệu sản xuất linh phụ kiện nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ ,nhờ vào độ bền và sự nhỏ gọn mà sản phẩm luôn được người tiêu dùng tin cậy và ưa chuộng.

Với những ưu điểm nổi bật như công nghệ sạc nhanh Fast Charging Technology, kết hợp tính năng Power iQ và VoltageBoost cho tốc độ sạc nhanh nhất lên đến 2.4A cho mỗi cổng có giúp thể bạn sạc nhanh các thiết bị Smartphone và Máy tính bảng nhanh gấp 4 lần so với bình thường. Độ an toàn mà pin Anker mang lại là hoàn toàn được bảo đảm cho các thiết bị của bạn đã được kiểm chứng bởi hệ thống an toàn MultiProtect.

Được trang bị 2 cổng ra USB tương thích tốt với cả điện thoại lẫn máy tính bảng giúp người dùng sạc pin cho 2 thiết bị di động cùng 1 lúc.

Mỗi sản phẩm của Anker khi bán ra đều trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt với nhiều bài test thả rơi, rung lắc pin cũng như sự an toàn dòng điện. Nhờ vậy, trong suốt quá trình sạc pin, kết nối luôn được giữ ổn định và không xảy ra các hiện tượng rò rỉ điện hay quá nóng ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và linh kiện phần cứng bên trong thiết bị.

7 thương hiệu sạc dự phòng phải vét túi mua ngay

2. Pin Sạc Dự Phòng Energizer

Không chỉ có thiết kế chắc chắn với lớp vỏ được làm bằng kim loại mà chiếc pin sạc đa năng này còn được tích hợp công nghệ Quick Charge Qualcomm 3.0 giúp thiết bị sạc đầy 80% pin chỉ trong vòng 35 phút, nhanh hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường khác. Sạc nhanh nhất cho những máy có hỗ trợ Quick Charge 3.0 và cũng tương thích ngược với những máy dùng Quick Charge 2.0 hoặc 1.0 nhưng tất nhiên sẽ không nhanh bằng những máy có Quick Charge 3.0.

Sản phẩm cũng được chứng nhận về an toàn và chống cháy nổ: CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach, ERP6, DOE6, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Các chứng nhận chống quá tải dòng điện thì dễ hiểu hơn, Pin Energizer có tính năng tự bảo vệ để không bị quá tải, quá áp, đoản mạch, không bị ngắt nguồn, kiểm soát nhiệt độ và có luôn công nghệ Auto Voltage Sensing giúp giúp tự động cảm biến điện áp tương thích với mọi thiết bị di động tương tự như công nghệ Power IQ của Anker. Bên cạnh đó sản phẩm sử dụng lõi Lithium Ion siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu bền bỉ giúp tăng hiệu suất hoạt động cho máy đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của pin.

Với việc hãng Energizer trang bị cho pin cả hai cổng sạc Type-C cho đầu vào và ra giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng đặc biệt trong các trường hợp gấp cần nạp ngay năng lượng cho thiết bị.

7 thương hiệu sạc dự phòng phải vét túi mua ngay

3. Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi

Sạc pin dự phòng Xiaomi là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, nổi bật với đặc trưng “ngon, bổ, rẻ”  cũng như chất lượng linh kiện cao cấp được cung cấp bởi các đối tác phần cứng hàng đầu như Samsung, LG, Panasonic…

Được trang bị nhiều tiện ích và công nghệ: sạc hai thiết bị cùng lúc, cổng USB type C, sạc nhanh cả 2 chiều…

Tất cả các dòng sản phẩm pin dự phòng Xiaomi đều có thể tương thích với tất cả các loại smartphone hiện đang có trên thị trường.

Khác với các hãng khác, Xiaomi sử dụng 3 lõi pin với dung lượng 3350mAh cho dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Xiaomi. Theo đánh giá của các chuyên gia thì chíp quản lý dòng điện và mạch của các dòng sản phẩm của Xiaomi là những điểm mạnh vượt trội hơn so với những dòng pin sạc dự phòng của các hãng khác đang có trên thị trường.

7 thương hiệu sạc dự phòng phải vét túi mua ngay

4. Pin Sạc Dự Phòng Romoss

Romoss với công nghệ sản xuất tiên tiến mang lại cho bạn những dòng sản phẩm có kiểu dáng thon gọn – dễ dàng cầm vừa tay.

Nhờ lõi pin samsung mà dòng pin sạc dự phòng Romoss có chế độ tiết kiệm năng lượng cũng như tuổi thọ khoảng 500 lần sở hữu một mức dung lượng lớn cùng với thiết kế 2 cổng sạc USB Có thể tương thích với tất cả các dòng thiết bị di động.

Sạc dự phòng Romoss được thiết kế bao gồm đèn Led – dễ dàng theo dõi tình trạng pin giúp cho chúng ta có thể kịp thời ngắt khi pin gần hết. Nhờ đó mà có thể nâng cao tuổi thọ của pin.

Được áp dụng sử dụng tích hợp chip thông minh của Samsung, dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Romoss với các chế độ bảo vệ: Bảo vệ nhiệt độ, bảo vệ ngắt mạch bảo vệ sạc, bảo vệ điện áp, bảo vệ nguồn điện, bảo vệ dòng điện.

Romoss có nhiều dòng sản phẩm để khách hàng lựa chọn tùy theo điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng.

7 thương hiệu sạc dự phòng phải vét túi mua ngay

5. Pin sạc dự phòng Pisen

Với công nghệ sản xuất thiết bị điện tử tiên tiến trên thế giới nên pin sạc dự phòng Pisen có tuổi thọ cao, không gây hư hỏng nguồn pin của thiết bị cần sạc. Nhờ có IC thông minh tự động trong việc nhận dạng được thiết bị cắm vào nhằm bảo vệ thiết bị cho bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng giúp tránh tiêu hao điện năng và cung cấp điện nhanh chóng với quá trình sạc an toàn.

Tương thích với tất cả các dòng sản phẩm điện thoại smartphone, máy nghe nhạc, máy tính bảng, máy chơi game,…Nhờ vào việc sử dụng cổng sạc USB nên pin sạc dự phòng Pisen có thể chinh phục tất cả các thiết bị công nghệ điện tử bạn đang sử dụng – tạo nên sự tiện lợi, nhanh chóng.

Nhiều mẫu mã (kích thước, dung lượng) để lựa chọn thiết bị pin sạc dự phòng phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Pisen với dung lượng từ 5.000mAh – 20.000mAh.

Giá thành sản phẩm rẻ so với các sản phẩm có dung lượng tương đồng.

Hệ thống quản lý của pisen đạt tiêu chuẩn ISO9001 với việc 2000 các sản phẩm của Pisen đã được thông qua tiêu chuẩn CCC, CQC, CE và UL.

7 thương hiệu sạc dự phòng phải vét túi mua ngay

6. Pin Sạc Dự Phòng Mili Power

Nhờ chất lượng tốt Mili Power được nhận chứng chỉ RFi của Anh chứng nhận an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, thiết kế của Mili Power cũng là điểm nổi bật và chính điều này mà sản phẩm được hãng Apple đồng ý ký hợp đồng, cấp chứng chỉ MFi là thương hiệu pin sạc độc quyền dành cho các sản phẩm của Apple như Iphone, IpadIpod.

Các sản phẩm của hãng Mili Power được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tích hợp chip thông minh IC có khả năng cảm nhận nhiệt độ của pin và phân tích các dấu hiệu bất thường để tự động ngắt điện, bảo vệ pin sạc cũng như điện thoại của bạn khi đang sạc. Đây chính là tiêu chí an toàn cho người sử dụng mà hãng hướng đến.

Pin sạc dự phòng Mili power chính là sử dụng công nghệ thỏi pin LiPo siêu bền, đem lại hiệu suất cao khi sử dụng.

Mili Power có nhiều dòng và các dòng sản phẩm của hãng luôn được thiết kế với phương châm đẹp mắt, nhỏ gọn và siêu nhẹ để cho người sử dụng dễ dàng mang theo khi di chuyển.

7 thương hiệu sạc dự phòng phải vét túi mua ngay

7. Pin sạc dự phòng ADATA

Với công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, dòng pin sạc dự phòng Adata có được nhiều ưu điểm vượt trội giúp người sử dụng cảm thấy hài lòng về nhiều sự tiện lợi.

Pin có khả năng sạc nhanh với hiệu suất sạc lớn.

Có thiết kế đẹp mắt cuốn hút với công nghệ sản xuất vỏ bọc nguyên khối cùng thiết kế đèn flash thông minh đa màu tiện dụng.

Pin sạc dự phòng Adata cung cấp dòng điện ổn định và có thể tự động điều chỉnh dòng điện phù hợp với tất cả các thiết bị điện tử.

Sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành canh tranh, có nhiều dòng cho khách hàng lựa chọn.

7 thương hiệu sạc dự phòng phải vét túi mua ngay

Tổng kết

Các thương hiệu trên đều có nhiều dòng sản phẩm với các chức năng và mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Nguồn tổng hợp

Giá Sạc Dự Phòng Energizer mới nhất

  1. Sạc Dự Phòng MiLi Power Shine II HB-M90 10000mAh giá 299.000₫
  2. Sạc dự phòng MiLi Power Magic II HB-G08BK 8000mAh giá 499.000₫
  3. Pin sạc dự phòng Romoss Sense 10 10000mAh giá 178.000₫
  4. Pin Sạc Dự Phòng Romoss Solit 5 10000mAh giá 215.000₫
  5. Pin sạc dự phòng Romoss Solit 20 20000mAh giá 450.000₫
  6. Pin dự phòng Romoss PIE20 20000mAh giá 359.000₫
  7. Sạc dự phòng Romoss Sense 8P+ 30000mAh giá 565.000₫
  8. Sạc dự phòng Romoss Ares 10.000mah giá 319.000₫
  9. Sạc Dự Phòng Romoss Simple 10 10.000mAh giá 250.000₫
  10. Sạc dự phòng Romoss Simple 20 20.000mAh giá 188.000₫
Tags: Sạc Dự Phòng Energizer , Sạc Dự Phòng Xiaomi , Sạc Dự Phòng Romoss , Pin sạc dự phòng Pisen , Pin sạc dự phòng Adata , Sạc Dự Phòng Mili Power , Pin dự phòng Anker , Sạc dự phòng , Pin dự phòng