Xếp hạng Iphone đáng mua, đứng nhất không phải Iphone X?

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại Iphone thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Theo lời của các chuyên gia và các "tín đồ công nghệ", "giá mắc nhất không hẳn là đáng mua nhất" không phải không có minh chứng.

1. iPhone 7 Plus

Xếp hạng Iphone đáng mua, đứng nhất không phải Iphone X?

Đừng ngạc nhiên khi iPhone 7 Plus đứng ở vị trí số 1, vượt mặt cả iphone X bởi vì mẫu sản phẩm này gần như có mọi thứ mà bạn cần.

iPhone 7 Plus có cụm camera kép, tức có khả năng chụp ảnh xóa phông và chân dung tốt. Màn hình lớn 5.5-inch với chất liệu kính, chất lượng, thời lượng pin và kháng nước như iPhone 8 Plus.

Ngoại trừ việc chip xử lý chậm hơn và không được trang bị sạc không dây, iPhone 7 Plus có nội thất gần như tương tự iPhone 8 Plus và lại rẻ hơn 130 USD.

Do đó, trừ khi bạn thích thiết kế iPhone 8, thì đây là smartphone đáng mua nhất với trải nghiệm tốt và giá cả hợp lý ( 20 triệu cho bản 32GB).

2. iPhone 7

Xếp hạng Iphone đáng mua, đứng nhất không phải Iphone X?

iPhone 7 đã ra mắt hơn 1 năm nay nhưng đối với nhiều người nó vẫn là một trong những mẫu iPhone "nên mua ngay" có độ hot không thể phủ nhận.

Trong khi iPhone 8 là phiên bản mới nhất, trông đẹp hơn, nhưng iPhone 7 cũng mang những đặc tính cao cấp không kém và có hầu như mọi tính năng mà mọi người cần đến. Ví dụ như kích thước màn hình, camera và khả năng kháng nước ngang iPhone 8.

iPhone 7 chỉ thua iPhone 8 về việc không có sạc không dây, chip Apple A10 đã cũ và bộ nhớ trong bản chuẩn chỉ 32GB nhưng điều này cũng không thực sự đáng kể, vì tốc độ xử lý của chip A10 chỉ chậm hơn một chút so với iPhone 8 và dung lượng 32GB đã là vừa đủ để bạn có một trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh đó, thiết kế iPhone 7 có 5 màu, trong khi iPhone 8 chỉ có 3 màu, và có mặt lưng phiên bản nhôm thay vì vỏ kính, đồng thời còn rẻ hơn 150 USD, giá máy chính hãng bản 32GB là 16 triệu.

3. iPhone SE

Xếp hạng Iphone đáng mua, đứng nhất không phải Iphone X?

Tuy ít người biết đến nhưng không thể phủ nhận iPhone SE là một viên ngọc quý của Apple. Bề ngoài có kích cỡ và thiết kế giống hệt iPhone 5S "huyền thoại", nhưng lại sở hữu “linh hồn” của iPhone 6S.

iPhone SE chắc chắn không phải là chiếc iPhone tuyệt nhất và cao cấp như nhiều điện thoại thông minh hiện nay, nhưng nó lại là mẫu máy rẻ nhất của Apple. Và dù đã ra mắt gần 2 năm, iPhone SE vẫn hoạt động mượt mà, hợp lý về cả giá cả và tính năng cho tất cả mọi người.

Nhược điểm của iPhone SE chính là màn hình nhỏ 4-inch, không có sạc không dây và khả năng kháng nước.

Tuy nhiên, với mức giá 9,5 triệu cho hàng xách tay (chưa kích hoạt), iPhone SE là một món hời mà rất nhiều người dùng đều hài lòng.

4. iPhone X

Xếp hạng Iphone đáng mua, đứng nhất không phải Iphone X?

iPhone X hiện đang là dòng điện thoại có thiết kế đẹp, cao cấp, với những tính năng thu hút như nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên, điều khiến iPhone X không phải là chiếc điện thoại đáng mua nhất với nhiều người chính là vì giá cả quá đắt.

Ngoài ra, sử dụng iPhone X cũng phức tạp hơn những chiếc iPhone khác do công nghệ nhận diện giọng nói sử dụng phức tạp hơn cảm biến vân tay TouchID, màn hình OLED viền siêu mỏng dù đẹp nhưng không quá cần thiết đối với người dùng.

Dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng iphone X là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại với việc sở hữu màn hình lớn nhất trong số các mẫu điện thoại iPhone, được trang bị cụm camera TrueDepth nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ sạc nhanh, chất lượng camera siêu đỉnh và các tính năng thực tại tăng cường.

Máy hiện có giá 30 triệu cho bản 64GB.

5. iPhone 8

Xếp hạng Iphone đáng mua, đứng nhất không phải Iphone X?

Điểm yếu của iPhone 8 so với 8 Plus là không có cụm camera kép, nhưng bù lại nó rẻ hơn 100 USD, và không phải ai cũng cần sử dụng tới “cụm camera kép”.

So với iPhone 8 Plus và iPhone X, iPhone 8 có kích cỡ nhỏ gọn vừa tầm tay, màn hình vừa phải, kết hợp với thân máy bằng kính giúp mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt vời.

Ngoài ra iPhone 8 cũng sở hữu các tính năng tương tự như 8 Plus: chip binonic A11, bộ nhớ trong 64GB, sạc nhanh, sạc không dây, chống nước, camera "đỉnh". Hiện máy được bán với giá 21 triệu cho bản 64GB.

6. iPhone 8 Plus

Xếp hạng Iphone đáng mua, đứng nhất không phải Iphone X?

Tuy iPhone 8 Plus là dòng điện thoại khá mới ra mắt hơn 6 tháng trước nhưng đối với nhiều người dùng nó không phải lựa chọn thông minh nhất. Bởi nguyên nhân rõ ràng nhất là iPhone X ra mắt cùng lúc với nó nhưng mang nhiều cải tiến hơn, đẹp hơn, mạnh hơn, và giá cao hơn không quá nhiều.

Điểm mạnh của chiếc iPhone 8 Plus là được trang bị sạc không dây, chip Apple A11, camera kép và bộ nhớ trong có dung lượng cao hơn.

iPhone 8 Plus bản 64GB chính hãng hiện có giá đến 24 triệu, ngang ngửa một chiếc iPhone X hàng xách tay nên lời khuyên tốt nhất là bạn nên bù thêm chút tiền để có thể mua được một chiếc điện thoại tốt hơn.

7. iPhone 6S

Xếp hạng Iphone đáng mua, đứng nhất không phải Iphone X?

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã ra mắt được 3 năm nhưng nó vẫn là tượng đài nếu bạn là fan trung thành của Apple.

iPhone 6S được coi là một smarphone có kích cỡ vừa phải, nhỏ hơn mẫu Plus do đó mang lại khả năng cầm nắm an toàn hơn và giá cả hợp lý với hầu hết tất cả mọi người.

Tuy nhiên, cả iPhone 6S và iPhone 6S Plus đều sở hữu dòng chip không mạnh mẽ, camera tương đối và không kháng nước. Đây cũng là mẫu iPhone màn hình kích cỡ chuẩn cuối cùng còn jack âm thanh 3.5.

iPhone 6S chính hãng bản 32GB hiện có giá 12,5 triệu, hàng xách tay chỉ khoảng 7 triệu. Nếu có kinh phí thấp nhưng vẫn muốn dùng điện thoại Apple thì đây có thể là lựa chọn dành cho bạn.

8. iPhone 6s Plus

Xếp hạng Iphone đáng mua, đứng nhất không phải Iphone X?

iPhone 6S Plus nằm ở vị trí thứ 8 là bởi đây một trong những mẫu điện thoại iPhone "lớn tuổi" nhất với các tính năng kém hấp dẫn nhất. iPhone 6s Plus có màn hình 5,5 inch giống như iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus nhưng lại không có Camera kép, không chụp được chế độ chân dung không có gì khác so với iPhone 6s nhưng lại mắc hơn đến 100 USD.

Tóm lại, iPhone 6S Plus là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có màn hình cỡ lớn, jack âm thanh 3.5.

Hiện nay iPhone 6S Plus chính hãng bản 32GB có giá 13,9 triệu, hàng xách tay chỉ khoảng 9 triệu.

Nguồn tổng hợp

Giá iPhone 7 Plus mới nhất

  1. iPhone Xr 64GB giá 12.590.000₫
  2. Apple Iphone XR 128GB giá 13.490.000₫
  3. Apple iPhone 11 128GB giá 11.590.000₫
  4. Apple iPhone 11 256GB giá 18.090.000₫
  5. Apple iPhone 11 64GB giá 9.990.000₫
  6. iPhone SE 2020 256GB giá 17.990.000₫
  7. iPhone SE 2020 64GB giá 10.950.000₫
  8. Bút cảm ứng Apple Pencil 2 MU8F2 giá 2.590.000₫
  9. Bút cảm ứng Apple Pencil dành cho iPad Pro MK0C2 giá 2.190.000₫
  10. iPhone 12 128GB giá 17.010.000₫
Tags: iPhone 7 Plus , iPhone 7 , iPhone SE , iPhone X , iPhone 8 , iPhone 8 Plus , iPhone 6s , iPhone 6s Plus , iPhone , Điện thoại Apple , Điện thoại di động , Điện thoại Smartphone