Quantum Dot công nghệ hiển thị của tương lai

Khẳng định vị thế dẫn đầu của Samsung, Không chỉ được ghi nhận là một trong những thương hiệu chịu đầu tư nhất vào công nghệ mới, Samsung còn gây ấn tượng mạnh với nhiều sản phẩm tivi công nghệ Quantum Dot thế hệ mới.

Nhận xét về công nghệ Quantum Dot - ông Jason Hartlove - Chủ tịch kiêm CEO Nanosys đồng thời là một trong những nhân vật hàng đầu về công nghệ Quantum Dot khẳng định: "Quantum Dot là một trong những vật liệu hiển thị ổn định và đáng tin cậy nhất thế giới, giúp máy vận hành ưu việt, màn hình hiển thị thân thiện."

Công nghệ Quantum Dot

Công nghệ hay còn gọi là công nghệ chấm lượng tử được Samsung ứng dụng vào dòng TV SUHD cách đây không lâu và ngay lập tức gây ấn tượng với người dùng bằng hình ảnh sắc nét, chân thực. Samsung tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực công nghệ hiển thị với màn trình diễn công nghệ Quantum Dot đầy ấn tượng.

Những năm 80 của thế kỷ 20, chấm lượng tử được xem như là vật liệu hiển thị mới với kích thước hạt nhỏ hơn gấp 20.000 lần so với một sợi tóc người và có khả năng tán xạ nhiều ánh sáng khác nhau. Chấm lượng tử hiển thị dải màu rộng hơn bằng cách thay đổi kích thước của các hạt. Nắm bắt ngay xu hướng công nghệ hiển thị của tương lai. Samsung đã ứng dụng vào sản xuất dòng TV mới nhất SUHD công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot - thể hiện những sắc màu trung thực nhất với độ bền màu cao và độ sáng của màn hình qua thời gian.

Quantum Dot công nghệ hiển thị của tương lai

Thân thiện với môi trường và có độ bền cao. Như cam kết của Samsung về chế độ bảo hành 10 năm, dòng TV SUHD với công nghệ hiển thị Quantum Dot bảo vệ người dùng khỏi những ảnh hưởng trong quá trình vận hành đến 1 thập kỷ-thể hiện sự tự tin của Samsung vào chất lượng đáng tin cậy của công nghệ Quantum Dot.

Dòng Tivi Samsung SUHD mới không chỉ sở hữu công nghệ màn hình Quantum Dot 10 bit - không chứa cadmium, cho hình ảnh rực rỡ sắc màu, mà còn cung cấp dải tương phản mở rộng (HDR) với độ sáng 1.000 nit, tương đương với độ sáng của 1.000 ngọn nến trên một mét vuông. Nhờ đó, độ tương phản cao hơn giữa hình ảnh sáng và tối, giúp các chi tiết trên màn hình được hiển thị rõ ràng, ké cả ở những điểu kiện ánh sáng phức tạp. "Chất lượng hình ảnh sắc nét, độ tương phản tuyệt vời, khả năng hiển thị HDR, công nghệ Quantum Dot sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng khi lựa chọn TV hiện nay" trang công nghệ Cnet nhận định.

Ông Danny Kaye - Phó Chủ tịch chiến lược phát triển và công nghệ cấp cao của hãng phim 20th Century Fox cũng nhận định về sự hoàn hảo của công nghệ Quantum Dot so với các công nghệ hiển thị khác: "TV SUHD của Samsung thể hiện xuất sắc những gì đạo diễn muốn người xem nhìn thấy trên bộ phim của mình, những bộ phim sẽ trở nên chân thật đúng như những gì mà nó được quay."

Quantum Dot công nghệ hiển thị của tương lai

Khẳng định vị thế dẫn đầu

Khẳng định vị thế nhiều năm dẫn đầu của mình trong công nghệ màn hình, Samsung đã trình làng model TV thế hệ mới được ứng dụng công nghệ Quantum Dot - Tivi Samsung KS9800 - kích thước 88 inch, cho chất lượng hình ảnh chân thực và màn hình có khả năng hiển thị 1 tỷ sắc màu. Tivi Samsung này trước đó đã được giới thiệu tại Việt Nam.

Samsung cũng đồng thời đưa ra rất nhiều lựa chọn màn hình SUHD tại châu Âu với 19 kích cỡ khác nhau, từ 43 inch đến 88 inch, ứng dụng sự linh hoạt không giới hạn của công nghệ chấm lượng tử cả về kích cỡ màn hình. Bên cạnh đó, Samsung cũng lần đầu tiên ra mắt màn hình máy tính cong chấm lượng tử đầu tiên, CF791 với màn hình góc nhìn siêu rộng 34 inch QPID và CFG70, màn hình vi tính cong đầu tiên ứng dụng công nghệ tần số đáp ứng một phần nghìn giây với tốc độ khung hình 144 Hz mượt mà, rất phù hợp cho các game thủ.

Samsung đã trình diễn tác phẩm nghệ thuật vô cùng hoành tráng mang tên The Origin of Quantum Dot. Đây là tác phẩm lớn nhất mà các nghệ sĩ này từng thiết kế và mang đến cho khách tham quan trải nghiệm cực kỳ ấn tượng bằng các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời do màn hình chấm lượng tử Quantum Dot mang lại.

Quantum Dot công nghệ hiển thị của tương lai

Ông HS Kim, Chủ tịch Bộ phận Hiển thị Hình ảnh của Samsung chia sẻ: "Chúng tôi tự hào khi có cơ hội hợp tác với những nghệ sĩ tài năng để biến những ý tưởng thị giác này thành hiện thực."

Không chỉ mang đến những tác phẩm nghệ thuật có một không hai mà Samsung còn trình làng những tính năng mới của TV SUHD như: TV PLUS, một dịch vụ phim ảnh theo yêu cầu được lên kế hoạch ra mắt tại Mỹ và tại châu Âu trong năm 2017.

Samsung Gamefly, có một dịch vụ truyền tải game, khởi động những tựa game mới dành riêng cho Smart TV của Samsung và người dùng có thể được thưởng thức hai trò chơi BorderlandsBioshock với độ phân giải lên đến 2K.

Nguồn tổng hợp

Giá Tivi Samsung mới nhất

  1. Tivi Sony KDL-40W660E 40inch Internet LED giá 8.000.000₫
  2. Tivi Sony KDL-43W750E 43inch Internet giá 10.850.000₫
  3. Internet Tivi Casper 32HX6200 32 Inch giá 3.250.000₫
  4. Smart Tivi OLED LG 88Z1PTA 8K 88 inch giá 890.000.000₫
  5. QLED Tivi 8K Samsung 55Q900R 55 inch Smart TV giá 16.990.000₫
  6. Samsung Frame Lifestyle TV QA55LS03TA 2020 giá 13.490.000₫
  7. Samsung QLED TV Q68R QA65LS03RAKXXV giá 14.990.000₫
  8. Samsung The Frame Lifestyle TV 43 inch QA43LS03AAKXXV giá 15.990.000₫
  9. Samsung The Frame Lifestyle TV 65 inch QA65LS03AAKXXV giá 17.990.000₫
  10. Samsung The Frame Lifestyle TV 75 inch QA75LS03AAKXXV giá 25.990.000₫
Tags: Tivi Samsung , TV Samsung , Màn hình máy tính Samsung , Tivi màn hình cong , TV SUHD , Tivi 88 inch , Màn hình 43 inch , Màn hình máy tính , Màn hình tivi , Smart tivi , Đĩa game Borderlands , Đĩa game Bioshock , Tivi , Màn hình