Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Ngày nay các loại mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên đang rất được ưa chuộng, do đó người dùng càng nên hiểu rõ tác dụng của từng loại để chọn được loại phù hợp và có kết quả tốt nhất trên da mình.

1. Mỹ phẩm chiết xuất từ quả bơ

Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Loại quả nhiệt đới này đặc biệt hiệu quả cho việc dưỡng ẩm vì có hàm lượng vitamin A, B1, B2, B5, E dồi dào cùng các loại khoáng chất, lecithin cũng như axit béo. Tinh chất từ quả bơ có nhiều trong các loại kem dưỡng ẩm toàn thân và mặt nạ chống lão hoá. Nếu da bạn rất khô, ngoài việc thoa kem loại này nên kết hợp bổ sung vào thực đơn mỗi ngày 200ml sinh tố bơ pha mật ong.

2. Mỹ phẩm chiết xuất từ lúa mạch

Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Tương tự như quả bơ, ngoài tác dụng dưỡng ẩm, các loại mỹ phẩm chiết xuất từ lúa mạch giúp làm da mềm mại, đồng thời bảo vệ khỏi tác hại của gốc tự do ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, các loại kem dưỡng da vùng quanh mắt với tinh chất từ lúa mạch rất hiệu quả. Bên cạnh đó, lúa mạnh còn phát huy tác dụng trong nhiều sản phẩm phục hồi tóc hư tổn, dưỡng tóc, giúp hạn chế tình trạng tóc khô và xỉn màu.

3. Mỹ phẩm chiết xuất từ lá trà xanh

Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Nhiều người ví trà xanh giống như "kháng sinh" thiên nhiên, giúp cơ thể thải độc và tăng cường sức đề kháng. Trong mỹ phẩm, tinh chất lá trà xanh rất hữu dụng ở dòng sản phẩm chống oxy hoá. Vì vậy bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt và kem dưỡng da có chiết xuất từ lá trà xanh.

4. Mỹ phẩm chiết xuất từ hoa lan

Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Tinh dầu hoa lan không những đặc biệt hiệu quả giúp cơ thể giảm stress, mà còn rất thích hợp ở dòng sản phẩm kem dưỡng phục hồi làn da bị thương tổn, thô ráp.

5. Mỹ phẩm chiết xuất từ quả xoài

Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Với hàm lượng axít béo cao, mỹ phẩm từ tinh chất quả xoài giúp ngăn ngừa tác hại của tia UV đồng thời còn có tác dụng hạn chế tình trạng da khô, xỉn màu. Sữa rửa mặt từ tinh chất quả xoài thích hợp với da khô.

6. Mỹ phẩm chiết xuất từ quả dứa

Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Axit bro-mic, axit alpha-hydroxy dồi dào trong quả dứa sẽ giúp tẩy sạch tế bào chết, làm tươi sáng làn da. Mỗi tuần nên dùng mặt nạ chiết xuất từ tinh chất quả dứa để duy trì nét tươi trẻ.

7. Mỹ phẩm chiết xuất từ quả mận

Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Các loại khoáng chất, polyphenol, vitamin C và axít malic có trong quả mận giúp da chống lại sự hình thành các đốm thâm. Vì thế, tinh chất quả mận được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chống nám da.

8. Mỹ phẩm chiết xuất từ quả đu đủ

Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Đu đủ chín không chỉ ngon miệng mà còn rất giàu vitamin A, vitamin C và axit alpha-hydyoxy, có tác dụng tẩy tế bào da chết. Bạn cũng có thể học cách của các thẩm mỹ viện, dùng đu đủ chín đắp mặt nạ trong 2 phút rồi rửa sạch với nước ấm sẽ thấy rất hiệu quả, làn da tươi sáng lên mỗi ngày.

9. Mỹ phẩm chiết xuất từ hạt đỗ tương

Lựa chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Loại hạt đa tác dụng này luôn làm hài lòng phái đẹp. Không chỉ các hãng mỹ phẩm ưu tiên lựa chọn mà ngay trong thực đơn hàng ngày, rất nhiều chị em hướng đến các sản phẩm liên quan đến đỗ tương. Nó được coi như một barrie chống lão hoá, đặc biệt là tăng cường sự đàn hồi của làn da. Mỹ phẩm chiết xuất từ đỗ tương được ứng dụng trong nhiều dòng sản phẩm nhưng đặc biệt cho hiệu quả tối ưu với những sản phẩm chống lão hoá và chống nhăn.

Nguồn tổng hợp

Giá Sữa rửa mặt mới nhất

  1. Mặt Nạ Hoàng Tử giá 103.000₫
  2. Mưa Mặt Nạ giá 50.000₫
  3. Người Mặt Nạ Đen Ở Nước Al-Jabr giá 60.000₫
  4. Mặt nạ phòng độc Blue Eagle 306 giá 150.000₫
  5. Mặt nạ ngọc trai Benew Natural Herb Mask Pack Pearl giá 56.979₫
  6. Mặt nạ Collagen Benew Natural Herb Mask Pack Collagen giá 9.500₫
  7. Mặt nạ lô hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe giá 8.900₫
  8. Mặt nạ trà xanh Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea giá 9.500₫
  9. Mặt Nạ Bùn Non Dưỡng Sáng Da Acnes Baby Mud Mask (100g) giá 97.000₫
  10. Mặt nạ trà xanh Dabo First Solution Mask Pack Green Tea giá 39.360₫
Tags: Sữa rửa mặt , Kem dưỡng da , Vitamin , Trà xanh , Mật ong , Mỹ phẩm , Mặt nạ , Làm đẹp