5 smartphone có thiết kế “tai thỏ” đáng mua thay cho iPhone X

Nếu bạn muốn sở hữu một em smartphone có thiết kế notch tai thỏ xu hướng hiện nay nhưng lại không thật sự hài lòng về chiếc iPhone X thì đây là bài viết dành cho bạn.

Đây là những chiếc smartphone với thiết kế tai thỏ học hỏi theo Apple nhưng lại được thay đổi hoàn thiện hơn so với chiếc iPhone X, có cấu hình tốt với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

1. OPPO F7

5 smartphone có thiết kế “tai thỏ” đáng mua thay cho iPhone X

OPPO F7 đến từ hãng điện thoại OPPO với thiết kế bắt sang trọng, màn hình notch tai thỏ tràn viền, camera chất lượng cao cùng hiệu năng vượt trội. Nếu bạn là người yêu thích selfie và mong muốn có một chiếc điện thoại ở phân khúc tầm trung thì đây là chiếc điện thoại di động bạn nên tìm hiểu.

Tuy camera chính không có quá nhiều nổi bật với độ phân giải 16MP khẩu độ f/1.8 nhưng camera trước mới chính là điều ăn điểm của chiếc smartphone này. Với độ phân giải 25MP cùng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) được tích hợp có thể tự động nhận diện tuổi tác, giới tính, khuyết điểm...sau đó chỉnh sửa, cho bạn chất lượng hình ảnh hoàn hảo và chân thực nhất. Với chiếc điện thoại này, bạn không cần phải thiết lập chỉnh sửa nhiều bước phiền phức trước và sau khi chụp, chỉ cần cầm máy lên và chụp là bạn đã có được một bức ảnh lung linh cực kì ưng ý.

Về hiệu năng, sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao. OPPO F7 được trang bị con chip MediaTek Helio P60 8 nhân kết hợp cùng RAM 4 GB - ROM 64 GB và hệ điều hành Android 8.1 được cài sẵn, giao diện ColorOS thì có nhiều thay đổi tích cực về thiết kế và tính năng đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng là chiếc điện thoại có hiệu năng vượt trội trong phân khúc cùng tầm giá.

Ngoài ra, viên pin dung lượng 3400mAh cũng hứa hẹn mang lại thời lượng sử dụng trên mức trung bình.

Giá tham khảo: 6.960.000 VNĐ (64GB)

2. Vivo V9 

5 smartphone có thiết kế “tai thỏ” đáng mua thay cho iPhone X

Tuy không gây chú ý nhiều như OPPO F7 khi vừa ra mắt nhưng ViVo V9 cũng là chiếc điện thoại di động nhận được đánh giá khá tích cực của các tín đồ công nghệ.

Vivo V9 đến từ hãng điện thoại Vivo với thiết kế tai thỏ, màn hình tràn viền lớn 6.3 inch Full HD+ tỷ lệ 19: 9, tổng thể liền lạc, sang trọng quyến rũ cùng cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Camera của chiếc smartphone này cũng được đánh giá là khá ấn tượng, camera chính với cụm camera kép cảm biến chính 16 MP và cảm biến phụ 5 MP phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh xóa phông, cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét trung thực và có độ chi tiết cao. Cụm camera trước với cảm biến lên đến 24 MP cùng việc tích hợp công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng trong việc trải nghiệm chụp ảnh tự sướng. Không chỉ vậy, tín đồ âm thanh cũng sẽ rất thích chiếc máy này nhờ bộ giải mã DAC rời tích hợp sẵn để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc.

Giá tham khảo: 7.100.000 VNĐ

3. Huawei Nova 3e

5 smartphone có thiết kế “tai thỏ” đáng mua thay cho iPhone X

Đến từ thương hiệu điện thoại Huawei, với mức giá dễ chịu cùng thiết kế nhỏ gọn, hệ thống camera kép hỗ trợ xóa phông và nhiều tính năng chụp ảnh tự sướng, đây là sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung rất đáng tham khảo. Ngoài ra Huawei Nova 3e cũng là sản phẩm chủ lực ở phân khúc giá này của Huawei tại Việt Nam giúp hãng lấy lòng người tiêu dùng và mở rộng thị phần.

Với thiết kế sang trọng, màn hình tràn cạnh 5.8 inch Full HD+ tỷ lệ 19: 9, tấm nền LCD IPS chất lượng cao cùng notch tai thỏ mang lại cảm giác trải nghiệm thích thú với không gian hiển thị lớn, hình ảnh sắc nét, trung thực. Về cấu hình, máy được tích hợp con chip Kirin 659 tám nhân do chính Huawei phát triển, RAM 4 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB, viên pin 3000 mAh giúp máy xử lý các tác vụ với tốc độ nhanh, đa nhiệm mượt mà.

Hệ thống camera chính kép của máy có thể giả lập khẩu độ tới f/0.95, cho ra những bức hình xóa phông ảo diệu. Trong khi đó, camera selfie thì cũng đi kèm hàng loạt tính năng thú vị, từ xóa phông ảo, làm đẹp da nhiều cấp độ cho tới thay đổi phông nền theo thời gian thực nhờ công nghệ AR Lens độc quyền.

Ngoài ra, Huawei cũng vừa cho ra mắt phiên bản Huawei Nova 3e màu hồng phấn xinh đẹp nhẹ nhàng thích hợp với phái nữ. Phiên bản này có mức giá giống với hai phiên bản đen và xanh Kein.

Giá tham khảo 5.870.000 VNĐ

4. Huawei P20 và P20 Pro (sắp ra mắt)

5 smartphone có thiết kế “tai thỏ” đáng mua thay cho iPhone X

Hai chiếc flagship này của Huawei dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối tháng 5 này, dù có mức giá khá cao không chênh lệch quá nhiều so với iPhone X đến từ Apple nhưng với những công nghệ mà hãng công bố thì đây vẫn là một chiếc điện thoại cực kỳ đáng mong đợi.

Theo thông báo chính thức từ hãng thì thế mạnh của P20 và P20 Pro chính là camera. Ở P20, Huawei đã trang bị cho chiếc điện thoại này cụm camera kép với độ phân giải cực ấn tượng 40MP và 20MP có hỗ trợ xóa phông cho bạn bức ảnh với độ chi tiết được tăng hơn rất nhiều. Đối với P20 Pro, bạn sẽ có thêm một camera zoom quang 3x 8MP nữa, điều này mang lại cho chiếc smartphone này khả năng xóa phông không thua gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Về cấu hình phần cứng bộ đôi này sử dụng chip AI Kirin 970 mới của Huawei, được đánh giá là sở hữu sức mạnh gấp 3 lần iPhone X. P20 sẽ sở hữu 4GB RAM + 128GB ROM cùng viên pin 3400 m.Ah trong khi P20 Pro sở hữu 6GB RAM + 128GB ROM và viên pin 4.000 mAh. Cả hai máy đều được tích hợp công nghệ sạc nhanh SuperCharge hoàn toàn mới Huawei. Tất cả đều này sẽ mang lại cho người dùng quá trình trải nghiệm tốt nhất.

Hiện nay hai chiếc điện thoại này đã gây bão trong cộng đồng công nghệ thế giới, theo đó người dùng Việt Nam cũng đang rất mong chờ được trải nghiệm. Bỏ qua mức giá khá “chát” thì đây là chiếc điện thoại rất đáng được quan tâm.

5. Asus Zenfone 5 (sắp ra mắt)

5 smartphone có thiết kế “tai thỏ” đáng mua thay cho iPhone X

Chiếc điện thoạiAsus Zenfone 5 này cũng nhiều phiên bản của nó đã được công bố từ MWC 2018 nhưng vẫn chưa có mặt ở Việt Nam. Một thông tin khá buồn cho người dùng công nghệ là phiên bản Zenfone 5z với Snapdragon 845, là phiên bản cao cấp nhất có thể sẽ không được bán ở thị trường nước ta. Nếu muốn sở hữu phiên bản này, người dùng chỉ có thể mua qua đường xách tay.

Với thiết kế tai thỏ màn hình tràn viền 6.2 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 18: 9 có viền dưới mỏng hơn hẳn các đối thủ Android, đưa tỉ lệ diện tích hiển thị lên tới 90%, giúp chiếc điện thoại gần như trở nên không viền.

Về cấu hình, Asus Zenfone 5 bản thường sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636, giúp cân bằng giữa mặt hiệu suất và năng lượng tiêu thụ, RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB, Viên pin 3.300 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh ASUS BoostMaster cùng “AI Charging”  đảm bảo luôn hoạt động mượt mà trong thời gian dài. Ngoài ra, Asus còn trang bị cho máy tính năng AI Boost độc quyền giúp tối ưu hóa hiệu năng khi chơi game hoặc các tác vụ nặng khác.

Camera của máy cũng được cải tiến hơn rất nhiều với cụm camera kép mặt sau 12 MP sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX 363 cùng công nghệ AI cho chất lượng ảnh chi tiết hơn rất nhiều. Cùng với đó chiếc Asus Zenfone 5 được trang bị hệ thống âm thanh cải tiến với bộ khuếch đại thông minh kép hỗ trợ xử lí âm thanh độ phân giải cao Hi-Res lên đến 24-bit / 192KHz.

Nguồn tổng hợp

Giá OPPO F7 mới nhất

  1. Vivo V9 giá 7.990.000₫
  2. Tai nghe OPPO F7 giá 59.000₫
  3. Điện Thoại cố định không dây Huawei ETS-3125 giá 120.000₫
  4. Điện thoại bàn Gphone ETS3023 giá 360.000₫
  5. Điện thoại để bàn Huawei F317 giá 418.333₫
  6. Vivo Y66 giá 395.000₫
  7. Vivo V15 128GB giá 7.990.000₫
  8. Vivo S1 6GB/128GB giá 945.000₫
  9. Vivo Y17 giá 948.000₫
  10. VIVO Y19 128GB giá 1.788.000₫
Tags: OPPO F7 , Vivo V9 , Huawei Nova 3e , iPhone X , Điện thoại Oppo , Điện thoại Vivo , Điện thoại Huawei , Điện thoại Asus Zenfone , Điện thoại Iphone , Điện thoại di động