5 mẫu xe tay ga cũ nhưng vẫn thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng

Hiện nay, có rất nhiều mẫu xe tay ga cũ vẫn nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với mức giá tương đối vừa túi tiền và chất lượng cực kì tuyệt vời dưới đây là 5 mẫu xe được đánh giá có mức độ ưa chuộng hơn cả xe máy mới.

1. Honda Air Blade

5 mẫu xe tay ga cũ nhưng vẫn thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng

Được hãng xe máy Honda cho ra mắt vào năm 2007, tại thời điểm đó Honda Air Blade được coi là đối thủ tạo nên áp lực không nhỏ cho mẫu xe Nouvo của hãng xe máy Yamaha, liên tục có mặt trong bảng xếp hạng những mẫu xe dành cho phái mạnh được yêu thích nhất lúc bấy giờ ở Việt Nam. Thời gian sau này, dù có rất nhiều mẫu xe mới có mặt trên thị trường như Honda PCX, Yamaha NMX, Suzuki Hayate,...thì sức hút của mẫu xe tay ga đến từ Honda này cũng không hề thuyên giảm.

Điều đặc biệt là các dòng xe Air Blade cũ, nhất là các dòng ra được cho ra mắt vào 2014-2015 là được ưa chuộng nhất. Người dùng đánh giá những mẫu xe này có thiết kế đẹp, tiết kiệm xăng, động cơ mạnh mẽ và rất bền.

2. Piaggio Vespa LX 150

5 mẫu xe tay ga cũ nhưng vẫn thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng

Piaggio là một trong những dòng xe ở phân khúc cao cấp có mặt khá sớm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm mà hãng mang đến có thiết kế pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại nên dù đã cũ, nó vẫn là một chiếc xe cực kì thu hút ánh nhìn đối với người dùng.

Ngoài thiết kế, động cơ mạnh mẽ cùng sự an toàn trong quá trình vận hành mà hãng đã đảm bảo và việc tích hợp công nghệ chống trộm chính là điều làm mẫu xe này luôn nằm trong danh sách những sản phẩm đáng mua qua nhiều năm.

3. Honda Lead

5 mẫu xe tay ga cũ nhưng vẫn thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng

Đây là một trong những dòng xe cực kì được ưa chuộng của hãng Honda, vì ngoài việc sản phẩm rất dễ vận hành, nó còn có cốp rộng với diện tích lên đến 37 lít giúp bạn có thể để đồ thoải mái, theo như cảm nhận từ người dùng : “cốp của dòng xe này có thể giúp bạn mang theo cả một không gian cá nhân ra ngoài, tạo cảm giác rất an toàn”. Nếu bạn là mẹ bỉm sữa hoặc thường xuyên di chuyển với nhiều đồ cá nhân, Honda Lead quả là mẫu xe sinh ra để dành cho bạn.

Ngoài ra, dòng xe này còn đươc ưa chuộng vì khả năng tiết kiệm xăng và ít bị mất giá thành khi mua về, rất dễ dàng cho việc bán đi nếu có nhu cầu mua xe mới.

4. Piaggio Liberty

5 mẫu xe tay ga cũ nhưng vẫn thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng

Liberty rất được phái nữ hoan nghênh vì thiết kế nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính đồng thời động cơ lại cực kì mạnh mẽ với khả năng lên ga tốt. Đây cũng là nguyên nhân mẫu xe này được nhiều người ưa chuộng, kể cả nam giới dù đây là một mẫu xe đã cũ.

Điều không được hoàn hảo là cho dù là mẫu xe cũ, nhưng Liberty vẫn nằm trong phân khúc giá không hề đồng thời khả năng tiết kiệm xăng cũng không được đánh giá cao nhưng với thiết kế cùng uy tín thương hiệu thì đây vẫn là mẫu xe luôn nằm trong tầm ngắm của người tiêu dùng.

5. Honda SH 125/150

5 mẫu xe tay ga cũ nhưng vẫn thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng

Honda SH chính là mẫu xe tay ga nằm trong phân khúc xe cao cấp của Honda, là biểu tượng của sự đẳng cấp. Với thiết kế mạnh mẽ cực kì bắt mắt, khả năng tiết kiệm xăng tốt cùng nhiều tính năng hiện đại mà đây trở thành mẫu xe “mong muốn được có” của rất nhiều người dùng.

Tuy có mức giá khá cao, nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chi tiền ra cho mẫu xe này, đặc biệt được ưa chuộng nhất là các mẫu xe máy Honda SH nhập khẩu.

Nguồn tổng hợp

Giá Honda Air Blade mới nhất

  1. Xe Máy Vespa SPRINT S 125 giá 79.500.000₫
  2. Xe máy Suzuki Raider R150 Fi giá 52.800.000₫
  3. Xe máy Suzuki GZ150-A giá 73.000.000₫
  4. Xe Máy Suzuki GSX Bandit giá 63.900.000₫
  5. Xe máy Honda Air blade 125cc ( Phiên bản thể thao/tiêu chuẩn) giá 42.258.000₫
  6. Xe máy Honda Air Blade (2021) 125cc Đặc biệt Phanh CBS giá 45.247.000₫
  7. Xe máy Yamaha Exciter 150 RC giá 42.500.000₫
  8. Xe máy Yamaha Sirius giá 20.200.000₫
  9. Xe máy Yamaha Sirius RC giá 21.000.000₫
  10. Xe máy Yamaha Grande Premium (Phiên bản đặc biệt ) giá 47.600.000₫
Tags: Honda Air Blade , Piaggio Vespa , Honda Lead , Piaggio Liberty , Honda SH , Honda PCX , Xe máy Honda , Xe máy Yamaha , Xe máy Piaggio , Xe máy Suzuki