Mỹ phẩm làm đẹp sạch da nhờn theo Hàn Quốc mà bạn nên biết

Làn da đẹp căng bóng không phải tự nhiên mà có, cho dù bạn thuộc bất cứ loại da gì đều phải cần kiên trì chăm sóc. Không cần quá phức tạp và tốn kém, chỉ cần 6 bước mỗi ngày là bạn đã có được làn da long lanh tựa sương khói như các cô nàng Hàn Quốc

Tẩy trang

Mỹ phẩm làm đẹp sạch da nhờn theo Hàn Quốc mà bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm tẩy trang cho bạn lựa chọn như dạng dầu (oil), dạng nước (micellar water), dạng sáp, dạng gel...Nếu bạn có thói quen trang điểm đậm thì tẩy trang dạng dầu là sự lựa chọn tốt nhất, nhưng nhớ là phải nhũ hóa thật kỹ càng nếu không muốn da gặp vấn đề về mụn ẩn. Điều các cô gái luôn phải nhớ, làn da sạch chính là tiền đề của mọi thứ, vậy nên ngay cả khi bạn không trang điểm mà chỉ dùng kem chống nắng, hoặc không bôi lên da bất cứ thứ gì thì cuối ngày bạn vẫn nên tẩy trang da mặt sạch sẽ, điều này sẽ giúp lỗ chân lông se khít và sạch hoàn toàn sau một ngày "phơi" mặt ngoài đường.

Nếu không makeup quá đậm, hoặc da mặt đang bị mụn, bạn nên chon các sản phẩm tẩy trang thuộc dạng nước hoặc gel. Vì những sản phẩm này không đòi hỏi quá trình nhũ hóa kĩ càng, nhanh chóng và nhẹ nhàng cho da hơn.

Rửa mặt

Mỹ phẩm làm đẹp sạch da nhờn theo Hàn Quốc mà bạn nên biết

Rửa mặt chính là quá trình làm da sạch hơn sau khi tẩy trang, còn gọi là biện pháp double cleasing. Bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần /ngày để tránh làm mất đi độ kiềm tự nhiên của da đồng thời nên chú ý chọn sữa rửa mặt có độ pH dưới 5.5, đây là độ pH chuẩn giúp da sạch khuẩn mà không làm da bị khô căng.

Tẩy da chết

Mỹ phẩm làm đẹp sạch da nhờn theo Hàn Quốc mà bạn nên biết

Ở bước này bạn có thể lựa chọn giữa tẩy da chết hóa học và tẩy da chết vật lý. Đối với tẩy da chết vật lý bạn có thể lựa chọn giữa các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt, dạng gel, dạng lột...và bạn chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần 1 tuần để tránh việc bào mỏng da. Đối với tẩy da chết hóa học, bạn sẽ sử dụng các loại mỹ phẩm có thành phần AHA/BHA. Loại tẩy da chết này bạn có thể dùng hàng ngày hoặc cách ngày, kết hợp với quy trình dưỡng da hàng ngày.

Sau khi bôi nên đợi từ 15-20 phút trước khi bắt đầu bước dưỡng da tiếp theo cho sản phẩm hoạt động, tuyệt đối không dùng chung với các loại mỹ phẩm có thành phần vitamin C, retinol.

Nếu bạn chọn áp dụng cả 2 cách, nên tẩy da chết vật lý cách tuần sẽ tốt hơn cho da.

Kem mắt

Mỹ phẩm làm đẹp sạch da nhờn theo Hàn Quốc mà bạn nên biết

Khi bước qua tuổi 25, da bạn sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa. Việc bôi kem dưỡng mắt sẽ giúp cho vùng da quanh mắt đủ ẩm, tránh quầng thâm, nếp nhăn khóe mắt và kéo dài quá trình gây lão hóa.

Serum

Mỹ phẩm làm đẹp sạch da nhờn theo Hàn Quốc mà bạn nên biết

Serum chính là tinh chất đậm đặc, tùy theo nhu cầu da mà bạn có thể chọn và kết hợp các loại serum khác nhau để có kết quả như ý nhất. Đừng nên bỏ đi bước serum trong quá trình dưỡng da, vì kem dưỡng sẽ không thẩm thấu được sâu vào da đồng thời serum giúp quy trình chăm sóc da của bạn có thể có kết quả nhanh hơn rất nhiều.

Dưỡng ẩm

Mỹ phẩm làm đẹp sạch da nhờn theo Hàn Quốc mà bạn nên biết

Lớp kem dưỡng ẩm chính là chiếc cánh cửa quan trọng khóa hết tất cả dinh dưỡng trong quá trình dưỡng da của bạn. Dưỡng ẩm đầy đủ vào sáng và tối  giúp da bạn duy trì sự khỏe mạnh và đảm bảo các lớp trang điểm không phá hoại da.

Nguồn tổng hợp

Giá Tẩy trang mới nhất

  1. Kem Nền Missha M Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ giá 7.000₫
  2. Lõi Phấn Phủ Dạng Nén Shiseido Aqualabel 11.5g giá 189.000₫
  3. Trang Điểm Móng - Cách Thể Hiện Bản Thân Của Những Cô Gái Tự Tin giá 158.000₫
  4. Trang Điểm Móng Theo Mùa - Kiểu Móng 12 Chòm Sao giá 158.000₫
  5. Kem nền LOreal True Match Liquid Foundation giá 262.000₫
  6. Phấn phủ dạng bột Aroma Candy Shine Powder giá 169.000₫
  7. Kem Nền Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+ PA+++ 50g giá 159.200₫
  8. Phấn Phủ Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF40 PA+ + +12g giá 159.200₫
  9. Phấn phủ Beauskin Perfect Face Powder 30g giá 219.000₫
  10. Kem Nền Catrice 24h Made To Stay Make Up 30ml giá 199.000₫
Tags: Tẩy trang , Sữa rửa mặt , Kem dưỡng mắt , Kem chống nắng , Kem dưỡng da , Mỹ phẩm , Trang điểm , Làm đẹp