6 chiếc smartphone Samsung hot trong mắt người tiêu dùng Việt

Samsung hiện là hãng điện thoại di động rất được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, với những sản phẩm có thiết kế đẹp và chất lượng. Dưới đây là những dòng smartphone Samsung được người dùng Việt đánh giá là nên mua nhất.

1. Samsung Galaxy S9+

6 chiếc smartphone Samsung hot trong mắt người tiêu dùng Việt

Đây là chiếc smartphone ở phân khúc cao cấp mà Samsung vừa cho lên kệ vào tháng 3 vừa rồi. So với những người anh em trước đây, phần cứng của Galaxy S9+ đã được Samsung cải tiến và nâng cấp lên khá nhiều. Cụ thể, đây là sản phẩm đầu tiên của dòng Galaxy S có cụm camera kép, sử dụng chip xử lý Exynos 9810 đời mới và RAM 6GB. Sản phẩm có hai phiên bản bộ nhớ trong là 64GB và 128GB cùng viên pin 3500mAh.

Về thiết kế, Samsung vẫn giữ nguyên khung với chất liệu kim loại và kính cùng kiểu dáng màn hình cong kích thước 6.2 inch. Nhưng vị trí cảm biến vân tay bị người dùng than phiền là khó sử dụng ở Galaxy S8 đã được thay đổi ở vị trí phù hợp hơn (phía dưới máy ảnh) ở Galaxy S9+.

Phần được cải tiến nhiều nhất trên mẫu sản phẩm chính là camera, Galaxy S9+ được trang bị cụm camera kép phía sau, có thể thay đổi linh hoạt giữa hai khẩu độ f/2.4 và f/1.5 tùy theo điều kiện ánh sáng, song song đó là khả năng quay phim siêu chậm 960 fps. Đồng thời sản phẩm cũng được Samsung tích hợp khả năng sạc không dây, chống bụi nước, giắc cắm âm thanh, khe cắm thẻ nhớ và đi kèm tai nghe earbud của hãng AKG giống với những người anh em cao cấp khác.

Tóm lại, so với Galaxy S8 đã được đánh giá là rất tuyệt vời và những dòng sản phẩm của thế hệ trước đây, Galaxy S9+ thực sự đã được cải tiến rất nhiều. Với những công nghệ mà nó mang lại, đây là một sản phẩm thực sự rất xứng với tầm giá.

Giá tham khảo: 17.190.000 VNĐ (64GB)

2. Samsung Galaxy S9

6 chiếc smartphone Samsung hot trong mắt người tiêu dùng Việt

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone giống Galaxy S9+ nhưng có mức giá dễ chịu hơn thì bạn có thể xem xét tới người anh em Galaxy S9 ra mắt cùng thời điểm với nó. Thiết bị sở hữu màn hình 5.8 inch nhỏ hơn, không có cụm camera kép mà là một camera sau 12MP hai khẩu độ và RAM 4GB cùng viên pin 3000 mAh.

Ngoài những điều đó, các tính năng còn lại trên Galaxy S9 đều tương tự Galaxy S9+ với chip xử lý Exynos 9810 loa kép, chống bụi nước IP68, khe cắm thẻ nhớ và sạc không dây. Điểm cộng là với kích cỡ nhỏ hơn nên Galaxy S9 cho cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy có camera không bằng người anh lớn S9+ của mình nhưng đây là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại di động cao cấp nhỏ gọn cùng hiệu năng tuyệt vời.

Giá tham khảo: 16.190.000 VNĐ

3. Samsung Galaxy Note 8

6 chiếc smartphone Samsung hot trong mắt người tiêu dùng Việt

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone mà Samsung cho ra đời nhắm tới mục tiêu là khách hàng doanh nhân và khách hàng thân thiết của hãng. Đây cũng là chiếc điện thoại giúp Samsung thoát khỏi cái bóng quá lớn của chiếc Galaxy Note 7.

Với tập hợp những tính năng mạnh nhất của dòng điện thoại Samsung Galaxy như thiết kế với chất liệu khung kim loại và kính, màn hình Super AMOLED chất lượng, camera kép, cấu hình mạnh mẽ và khả năng chống bụi nước, sạc không dây…Nổi bật và thu hút nhất chính là bút S Pen đi kèm với các tính năng phần mềm hỗ trợ hiệu quả.

Tuy sản phẩm có điểm trừ là vị trí cảm biến vân tay khó sử dụng, dễ bấm nhầm và thời lượng pin không quá tốt so với các dòng Note trước với 3300mAh nhưng với thiết kế đẹp - khỏe khoắn, màn hình lớn, hiệu năng mượt mà, bút S Pen với nhiều tính năng thú vị cùng máy ảnh kép thì đây quả thật là một chiếc điện thoại bạn nên cân nhắc sở hữu ngay.

Giá tham khảo: 15.290.000 VNĐ

4. Samsung Galaxy S8

6 chiếc smartphone Samsung hot trong mắt người tiêu dùng Việt

Đây chính là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn mua một chiếc smartphone cao cấp với giá rẻ hơn rất nhiều khi thế hệ sau này của nó là Galaxy S9 ra mắt. Máy có thiết kế, màn hình Super AMOLED 5.8 inch, chống bụi nước IP68, sạc không dây… đều tương đồng với Galaxy S9.

Sử dụng chip xử lý Exynos 8895 đủ sức đáp ứng tốt mọi trải nghiệm của bạn. Camera chính 12MP cho chất lượng ảnh chụp đẹp, tuy không có khả năng chuyển đổi giữa hai khẩu độ và loa kép nhưng Galaxy S8 vẫn là một trong những smartphone được đánh giá rất cao ở phân khúc cao cấp.

Giá tham khảo: 11.790.000 VNĐ

5. Samsung Galaxy S8+

6 chiếc smartphone Samsung hot trong mắt người tiêu dùng Việt

Tương tự như Galaxy S8, đây cũng là sự lựa chọn với giá phải chăng hơn so với Galaxy S9+.

Tuy máy có hiệu năng yếu hơn một chút so với S9+, không có loa kép và cụm camera kép (chỉ có một camera chính ở phía sau) cùng vị trí cảm biến vân tay khó sử dụng thì các thông số còn lại của Galaxy S8+ như màn hình cong Super AMOLED cỡ lớn, chất liệu khung kim loại và kính, chống bụi nước IP68...đều tương tự như Galaxy S9+.

Giá tham khảo: 12.790.000 VNĐ

6. Galaxy J7 Pro

6 chiếc smartphone Samsung hot trong mắt người tiêu dùng Việt

Galaxy J7 Pro là sản phẩm ở phiên bản tầm trung cực kì hot của hãng điện thoại Samsung, đây cũng là bản nâng cấp của J7 Prime. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối với ngoại hình trẻ trung năng động, công nghệ màn hình Super AMOLED cùng với tích hợp tính năng hiển thị thông báo Always-on Display.

Tuy có hiệu năng không quá nổi bật cùng camera chính (có chế độ tùy chỉnh chuyên nghiệp) chỉ được đánh giá khá nhưng điểm thu hút của chiếc điện thoại này chính là camera selfie, việc tích hợp các chế độ làm đẹp cùng đèn flash trợ sáng, chất lượng ảnh chụp chắc chắn sẽ làm cho bạn cực kì vừa lòng, ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.

Ngoài ra, J7 Pro cũng được Samsung nâng cấp lên bản Samsung Experience, với giao diện và một số tính năng gần giống dòng cao cấp cùng thời lượng pin tốt. Dù không phải là dòng máy với hiệu năng quá vượt trội nhưng đây là sản phẩm tuyệt vời đủ đảm bảo cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn, nhất là việc có mức giá hoàn toàn rất hợp túi tiền.

Giá tham khảo: 5.190.000 VNĐ

Nguồn tổng hợp

Giá Galaxy S9 mới nhất

  1. Bộ nút tai nghe AKG Samsung Galaxy S8 giá 14.000₫
  2. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 giá 11.290.000₫
  3. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+ giá 17.590.000₫
  4. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra giá 24.990.000₫
  5. Samsung Galaxy Note 3 N9000 giá 1.650.000₫
  6. Samsung Galaxy A7 A720F 2017 giá 499.000₫
  7. Samsung Galaxy Note Fan Edition giá 3.899.000₫
  8. Samsung Galaxy A6 Plus A605 (2018) giá 2.799.000₫
  9. Samsung Galaxy J6 J600 giá 598.000₫
  10. Samsung Galaxy J4 giá 393.000₫
Tags: Galaxy S9 , Galaxy S9 Plus , Galaxy S8 , Galaxy S8 Plus , Galaxy Note 8 , Galaxy J7 Pro , J7 Prime , Samsung Galaxy , Điện thoại Samsung , Điện thoại di động