Biến mùa hè nóng nực của bạn trở nên dịu mát

Trong mùa nắng nóng như hiện nay, khi nhu cầu sử dụng máy lạnh tăng cao thì máy tạo ẩm không khí càng trở nên cần thiết, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Về nguyên lý, hầu hết các máy tạo ẩm (hay còn gọi là máy phun sương) đều hoạt động bằng sóng siêu âm. Một đầu sóng siêu âm được đặt dưới khay nước có độ sâu 1 - 2cm, những sóng siêu âm này có tác dụng làm rung mặt nước và tạo ra những hạt nước li ti như sương. Một chiếc quạt thổi được lắp bên dưới sẽ làm những hạt nước này bay lên trông như khói. Thị trường hiện khá đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại, ở những model cao cấp, ngoài khả năng tạo ẩm thông thường, chúng còn có khả năng tạo ẩm hơi nóng hoặc lạnh phù hợp từng mùa. Thâm chí ở một số model cao cấp hơn còn được tích hợp hệ thống giải phóng lon, giúp khử khuẩn không khí bên cạnh một số tính năng hỗ trợ khác.

1. Cuckoo CH 5312

Biến mùa hè nóng nực của bạn trở nên dịu mát

Mát tạo ẩm Cuckoo CH 5312 có hai màu hồng đào và đất nung rất dễ để kết hợp với các thiết bị nội thất góp phần tạo nên một không gian sống hài hòa, ấn tượng. Đây là loại máy cơ, điều khiển bằng triết áp, rất tiện dụng và khá đơn giản. Chỉ có 2 núm điều khiển duy nhất, một được sử dụng như công tắc ON/OFF, còn lại dùng để điểu chỉnh lượng hơi ẩm. Với việc sử dụng triết áp này, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh mức hơi theo ý muốn mà không nhất thiết theo sắp đặt như những loại máy chỉ có 2 chế độ cao và thấp. Cuckoo CH 5312 có cấu tạo thân vỏ từ nhựa cao cấp, bình nước trong suốt dễ dàng kiểm tra được mực nước bên trong, hạn chế sự gián đoạn nhất là vào ban đêm. Máy sẽ tự động tắt khi hết nước và hiện đèn báo.

Đặc biệt hệ thống vòi phun của máy phun sương Cuckoo CH 5312 có thể quay tròn 360 độ giúp hơi tỏa đều khắp phòng mà không phải xoay thân máy hay chỉnh lại vị trí đặt máy. Máy có công suất trung bình là 35W, sử dụng diện áp 220V.

Giá tham khảo: 1.680.000 VNĐ

2. Cuckoo LH 6713FNP

Biến mùa hè nóng nực của bạn trở nên dịu mát

Với thiết kế nhiều màu sắc đa dạng cùng hoa văn bắt mắt, Cuckoo LH 6713FNP chắc chắn là món đồ gia dụng gia đình sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hình dáng đơn giản, vuông vắn nhưng hài hòa giúp LH 6713 thêm sang trọng.

Lớp vỏ nhựa cao cấp, có độ bén cao được in hoa văn chìm. Bình chứa nước làm từ nhựa chất lượng cao, dung tích lên tới 6 lít, có thể sử dụng liên tục trong 15 giờ và được tráng thêm lớp kháng khuẩn Nano Sliver góp phần bảo quản chất lượng không khí trong nhà. Hệ thống phím ấn điểu khiển hiện đại bằng cảm ứng đặt trên nóc máy, màn hình hiển thị thông minh bằng đèn LED màu đỏ trên mặt máy hiển thị các thông số về độ ẩm, nhiệt độ phòng hiện tại và độ ẩm bão hòa.

Với 2 chế độ tạo ẩm, hơi mát và tạo ẩm hơi ấm, LH 6713FNP dùng được cả mùa đông lẫn hè. Với chế độ phun ẩm mát, công suất sử dụng thấp, 33W và liên tục trong 15 giờ mới thay bình nước. Còn ở chế độ ấm, công suất lớn 145W và thời gian sử dụng chỉ 9 tiếng.

Bên cạnh đó, LH 6713FNP còn tích hợp thêm bộ lọc nước tinh khiết, giúp hơi nước khi bay ra không khí được trong lành hơn và bộ lọc ion giúp làm "mềm" nước khiến quá trình tạo ẩm nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Giá tham khảo: 2.950.000 VNĐ

3. Crane Drop

Biến mùa hè nóng nực của bạn trở nên dịu mát

Tính năng hoạt động cũng như thiết kế của Crane Drop khá đơn giản nhưng lại rất hiện đại. Được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa cứng, màu sắc tươi sáng càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Kích thước nhỏ gọn chỉ 33x23x23cm cùng với màu sắc bắt mắt, Crane Drop thực sự phù hợp với mọi không gian phòng và ở mọi vị trí do hệ thống vòi phun có khả năng xoay 360 độ giúp tản đều hơi nước ra toàn bộ không gian. Điểm hạn chế ở sản phẩm này chính là tính năng đơn giản, chỉ có thể điều chỉnh lượng hơi to nhỏ mà không thể điều chỉnh hơi ấm cho mùa đông hay lạnh cho mùa hè và không có bộ lọc để làm sạch hoặc thay thế. Nhưng ưu diểm của chúng là dễ tháo rời từng bộ phận để khi cần, người sử dụng có thể thuận tiện lau chùi.

Giá tham khảo: 2.900.000

4. Medibrezee

Biến mùa hè nóng nực của bạn trở nên dịu mát

Medibrezee là máy tạo ẩm được nhập khẩu từ Đức, cũng hoạt động dựa trên cơ chế sóng siêu âm. Với thiết kế hiện đại, cấu tạo bình nước riêng, dung tích 6B0 ml và hệ thống đầu siêu âm phun hơi cũng riêng biệt. Nhưng hạn chế lớn ở máy tạo ẩm này là hệ thống phun hơi không thể điều chỉnh, chúng chỉ có thể cố định theo một hướng duy nhất, vì thế người sử dụng phải tự quay cả máy về hướng mà mình muốn tỏa hơi ẩm. Bù lại Medibrezee sử dụng rất ít nước, công suất tiêu thụ có thể nói là thấp nhất trong các loại máy tạo ẩm, chỉ 14W. Có 2 mức công suất điều chỉnh, với các mức cài đặt sẵn được tính cho dung tích 500ml thì sử dụng tối đa trong 9 giờ và tối thiểu khoảng 6 giờ liên tục

Ngoài ra Medibrezee còn được dùng như đèn ngủ nhờ ánh sáng đèn LED xanh lục phát ra từ màn hình hiển thị của máy và cũng tự động ngắt khi hết nước trong bình đựng.

Giá tham khảo: 1.960.000

Nguồn tổng hợp

Giá Cuckoo CH 5312 mới nhất

  1. Máy tạo độ ẩm Tiross TS840 giá 969.000₫
  2. Máy Tạo Ẩm Tiross TS843 giá 1.290.000₫
  3. Máy phun ẩm Beurer LB44 giá 1.490.000₫
  4. Máy Tạo Độ Ẩm Cuckoo CH-6851V giá 1.970.000₫
  5. Máy tạo ẩm Ecosun EH-25PB/25PA giá 485.000₫
  6. Máy tạo độ ẩm Medisana UHW giá 1.850.000₫
  7. Máy tạo ẩm Beurer LB88 giá 3.899.000₫
  8. Máy làm ẩm không khí BEURER LB37 giá 1.650.000₫
  9. Máy phun sương Lemon Humidifier giá 250.000₫
  10. Bóng đèn phun sương tạo ẩm giá 190.000₫
Tags: Cuckoo CH 5312 , Máy phun sương , Gia dụng gia đình