Điện thoại Samsung Galaxy S8/S8+ được sản xuất ra sao?

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus chính hãng chính thức ra mắt vào đầu năm 2017. Cùng Chứng kiến và trải nghiệm quy trình quan trọng bên trong nhà máy sản xuất Samsung sẽ có những gì nhé.

Nơi sản xuất

Siêu phẩm Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được sản xuất tại Nhà máy Samsung Điện tử Việt Nam -Thái Nguyên (SEVT) trên dây chuyền công nghệ tối tân, hệ thống máy móc hiện đại, và phương pháp thủ công tinh tế.

Điện thoại Samsung Galaxy S8/S8+ được sản xuất ra sao?

Quy trình sản xuất

Quy trình tiện cơ khí thông qua máy tính được thực hiện hoàn toàn tự động nhờ những cánh tay robot hiện đại do chính Samsung phát triển. Trong đó, tại SEVT có khoảng hơn 400 "tổ hợp" hiện đang hoạt động.

Điện thoại Samsung Galaxy S8/S8+ được sản xuất ra sao?

Để có được lớp màn hình "ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên" Galaxy S8/S8+ đã được thực hiện theo quy trình bao phủ lớp ngoài bằng kỹ thuật chưng cất chân không, được áp dụng để tránh lỗi bám dấu vân tay trên mặt kính khi người dùng thao tác trên điện thoại.

Màn hình và phím bấm vật lý được kiểm định độ bền tại phòng thí nghiệm Quản lý Chốt lượng nằm ngay bên trong nhà máy.

Bề mặt kính được chế tác tinh xảo và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và kỹ lưỡng.

Bên trong cơ sở hóa cứng kim loại băng phương pháp điện hóa (phủ lên bể mặt kim loại một lớp oxit bảo vệ), khung kim loại của Galaxy S8/S8+ được nhuộm màu và gia cố.

Mặt kính màn hình của Galaxy S8/S8+ trải qua thử nghiệm giọt nước với độ chính xác cao.

Điện thoại Samsung Galaxy S8/S8+ được sản xuất ra sao?

Sau khi hoàn thiện, điện thoại Samsung được trải qua "khâu" thử độ bền với các màn test nước, thử độ cao, độ hở sáng...

Rồi mới tới khâu hoàn thiện cuối cùng để đóng gói. Mỗi chiếc điện thoại khi đóng gói xong cũng được "lưu kho" 3 ngày để test lại toàn bộ quá trình an toàn, thay vì chỉ vài giờ như với các sản phẩm trước đó.

Thành phẩm

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đơn giản là sự lộng lẫy, đây là bộ đôi cân bằng giữa thiết kế sang trọng và các tính năng mạnh mẽ. Điều này khiến Galaxy S8Galaxy S8+ khác biệt hoàn toàn so với các smartphone hiện nay.

Samsung đã trở lại thật mạnh mẽ, mở ra một trải nghiệm về màn hình hoàn toàn mới cho người dùng trải nghiệm thế giới này.

Màn hình vô cực lnfinify Display cuối cùng cũng xuất hiện cùng với siêu phẩm Galaxy S8 - smartphone cao cấp nhất của Samsung. Hầu hết tín đồ công nghệ giới đều bị hấp dẫn và thoả mãn với màn trình diễn cũng như những tính năng, tiêu chuẩn mới được thiết lập trên Galaxy S8.

Điện thoại Samsung Galaxy S8/S8+ được sản xuất ra sao?

Thiết kế màn hình tràn vô cực, cộng với B thế vượt trội của công nghệ màn AMOLED đã giúp cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus trở thành một trong những siêu phẩm ấn tượng nhất từ đến nay. Trợ lý ảo Bixdy, tính năng samsung Connect Home hay Samsung HI... cũng đều là những tính năng mà chắc chắn người ta sẽ còn phải nói rất nhiều khi nói về bộ đôi Galaxy S8 và S8+.

Chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, tập đoàn điện tử toàn cầu lại một lần nữa vượt qua những giới hạn thiết kế thông thường, mang đến cho các smartphone tương lai hơi thở mới trong thiết kế vốn đã có dấu hiệu bão hoà. ông DJ Koh, Chủ tịch Mảng Kinh doanh Truyền thông Di động của Samsung Electronics cho biết. "Samsung Galaxy S8/S8+ hướng đến một kỷ nguyên mới của thiết kế smartphone cùng với những dịch vụ tuyệt vời".

Nguồn tổng hợp

Giá Galaxy S8 mới nhất

  1. Thiện, Ác Và Smartphone giá 77.700₫
  2. Combo Điểm Đến Của Cuộc Đời + Thiện, Ác và Smartphone giá 142.350₫
  3. Combo Bức Xúc Không Làm Ta Vô Can + Thiện, Ác Và Smartphone giá 180.500₫
  4. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 2 giá 69.825₫
  5. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 4 giá 68.600₫
  6. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 5 giá 86.975₫
  7. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 6 giá 82.600₫
  8. Bộ nút tai nghe AKG Samsung Galaxy S8 giá 14.000₫
  9. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 giá 11.290.000₫
  10. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+ giá 17.590.000₫
Tags: Galaxy S8 , Galaxy S8 Plus , Samsung Galaxy , Điện thoại Samsung , Màn hình Samsung , Điện thoại , Smartphone , Màn hình vô cực , Màn hình