Bí quyết lựa chọn máy giặt cực chuẩn cho bạn

Ngày nay máy giặt rất dễ được tìm thấy trong hầu hết các hộ gia đình. Là một thiết bị vô cùng tiện ích giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Việc mua máy giặt rất dễ dàng nhưng bạn đã biết cách chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất chưa.

Bí quyết lựa chọn máy giặt cực chuẩn cho bạn

1. Chú ý trong việc lựa chọn kích cỡ

Trước khi mua bạn nên xem xét xem mình sẽ đặt máy ở vị trí nào, về nhu cầu sử dụng ra sau (giặt có nhiều quần áo không), sở thích về kiểu dáng máy giặt để có được sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

Bí quyết lựa chọn máy giặt cực chuẩn cho bạn

Nếu bạn chỉ cần giặt quần áo cho 2 người, bạn nên mua một chiếc máy giặt mini có kích thước vừa phải. Ngược lại nếu là gia đình đông người thì máy giặc cỡ lớn sẽ phù hợp với bạn hơn. Trên thị trường hiện nay dễ thấy nhất là các lại máy giặt có công suất giặc từ 6 đến 7 kg quần áo, kích thước máy giặt trung bình là 61-69cm chiều ngang, 86-109cm chiều dài và 56-66cm chiều sâu. đây là loại máy được mua nhiều nhất ngoài ra còn có máy giặt mini hoặc máy giặt cỡ lớn dễ dàng đáp ứng với nhu cầu của bạn.

2. Chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nhu cầu ở đây bao gồm về sở thích và cả điều kiện tài chính. Hai loại máy giặt phổ biến trên thị trường hiện nay mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy là máy giặt cửa ngangmáy giặt cửa đứng.

Bí quyết lựa chọn máy giặt cực chuẩn cho bạn

Cả hai loại máy này đều có ưu và nhược điểm riêng. Máy cửa đứng khá truyền thống, giặc được nhiều quần áo, ít tiếng ồn, giá lại phải chăng và nếu gia đình có trẻ nhỏ thì sử dụng dạng máy này sẽ an toàn hơn do trẻ không với đến cửa. Bù lại máy sử dụng nước khá nhiều, vắt khô quần áo không tốt.

Máy giặt cửa ngang thì vắt khô quần áo tốt, tiết kiệm nước hơn nhưng giá cả lại khá đắt, gây ra nhiều tiếng ồn và do cửa nằm thấp trẻ con dễ với tới nên sẽ có độ nguy hiểm nhất định.

3. Lựa chọn công suất máy theo nhu cầu sử dụng

Bí quyết lựa chọn máy giặt cực chuẩn cho bạn

Máy giặt có công suất càng cao thì lượng điện tiêu phí cũng theo tỷ lệ thuận. Nên xem xét gia đình có bao nhiêu người trước khi mua máy giặt để có sự lựa chọn hợp lý nhất. (Công suất là số kg quần áo mà máy có khả năng giặt trong 1 lần, ví dụ 6kg, 7kg, 8kg, số ký này luôn được ghi rõ trên mô tả về sản phẩm)

4. Chế độ giặt của máy

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy đa dạng hay ít chế độ giặc. Ví dụ nếu quần áo gia đình bạn gồm nhiều loại vải và có yêu cầu giặc khác nhau thì nên lựa chọn máy có nhiều chế độ hơn để lựa chọn. Tất nhiên là giá tiền phải chi ra sẽ phải cao hơn loại máy thông thường.

Bí quyết lựa chọn máy giặt cực chuẩn cho bạn

Máy giặt truyền thống thường sẽ bao có bốn chế độ giặt: giặt nặng, giặt bình thường, giặt nhẹ nhàng, giặt sơ mi và quần áo dễ nhăn. Máy giặt hiện đại sau này được tích hợp công nghệ đa dạng và nhiều chế độ hơn rất nhiều với các sự lựa chọn như giặt trước bằng tay, quay - vắt, giặt vết bẩn, giặt hơi nước, giặt khăn tắm, giường, giặt đồ cho bé...

5. Các tính năng kèm theo

Bí quyết lựa chọn máy giặt cực chuẩn cho bạn

Một số loại máy giặc hiện nay được tích hợp công nghệ rất hiện đại như kết nối qua điện thoại di động, hệ thống cảm ứng, khả năng giặt bằng cách tạo bọt...Điều chắc chắn là giá cả loại máy giặc này rất cao, nhưng nếu vấn đề tài chính không quá quan trọng với bạn thì dòng sản phẩm này là một khuyên dùng bạn nên trải nghiệm.

6. Nên chọn những thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có vô số những nhãn hiệu máy giặt khác nhau, trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Đừng nên chỉ dựa vào giá tiền rẻ để chọn sản phẩm, mua máy giặt không rõ uy tín chỉ rẻ được nhất thời nhưng về lâu dài đây không phải là một lựa chọn đầu tư hợp lý.

Bí quyết lựa chọn máy giặt cực chuẩn cho bạn

Những thương hiệu máy giặt được người dùng tin dùng trong nhiều năm với các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp mà bạn có thể tham khảo như máy giặt Sanyo, máy giặt Parasonic, máy giặt Samsung, máy giặt Electrolux, máy giặt LG, máy giặt Toshiba

Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn và giúp bạn chọn được một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Nguồn tổng hợp

Giá Máy giặt Sanyo mới nhất

  1. MÁY GIẶT ELECTROLUX EWF10932 9KG giá 9.900.000₫
  2. Máy giặt Electrolux EWF12844S 8kg lồng ngang Inverter giá 9.490.000₫
  3. Máy giặt Electrolux EWF14113 11Kg giá 13.990.000₫
  4. Máy giặt Electrolux EWF14023S 10Kg lồng ngang giá 10.419.000₫
  5. Máy giặt Electrolux EWF14023 10Kg giá 18.990.000₫
  6. Máy giặt Electrolux EWF12933 9Kg Inverter giá 450.000₫
  7. Máy Giặt Electrolux EWF12938 9kg giá 10.900.000₫
  8. Máy giặt Electrolux EWF12938S 9Kg giá 11.500.000₫
  9. Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA/EWF7525EQWA/EWF7525DQWA 7.5kg giá 7.590.000₫
  10. Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF8025CQWA/EWF8025CQSA 8kg giá 7.150.000₫
Tags: Máy giặt Sanyo , Máy giặt Samsung , Máy giặt Electrolux , Máy giặt LG , Máy giặt Toshiba , Máy giặt cửa ngang , Máy Giặt Cửa Đứng , Máy Giặt Mini , Máy giặt