3 cách làm sạch da từ Ulzzang Hàn Quốc cho làn da sáng bóng

Hàn Quốc vốn dĩ là thiên đường của các loại mỹ phẩm dưỡng da, theo đó cách dưỡng da của phụ nữ Hàn cũng vô cùng đa dạng. Hẳn bạn sẽ vô cùng bất ngờ vì chỉ rửa mặt đã có rất nhiều cách khác nhau.

Thật vậy, việc nghiên cứu ra ngày càng nhiều các phương pháp làm đẹp đã làm cho bước rửa mặt không chỉ đơn giản là dùng sữa mặt cùng nước nữa. Chỉ làm sạch thôi chưa đủ, mà còn phải bảo đảm độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông...Việc đảm bảo da sạch và đủ ẩm chính là tiền đề của làn da “thủy tinh” mà mọi cô gái đều mơ ước.

Hãy cùng đến với 3 phương pháp làm sạch da thần kì sau đây để cho mình một làn da căng bóng tuyệt vời này nào.

1. Double cleansing

3 cách làm sạch da từ Ulzzang Hàn Quốc cho làn da sáng bóng

Đây là phương pháp ắt hẳn cực kì quen thuộc với các bạn. Nó dã từng cực kì nổi tiếng và được các Beauty Blogger trên khắp thế giới truyền bá và tin dùng cho đến tận bây giờ. Rất đơn giản, thay vì chỉ dùng sữa rửa mặt, bạn hãy tăng thêm bước tẩy trang. Dùng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để làm sạch mặt trước (ngay cả khi chỉ dùng kem chống nắng hoặc hoàn toàn không trang điểm), sau đó tiếp tục dùng sữa rửa mặt để làm sạch lại một lần nữa.

Đừng than thở sau mà phải làm quá nhiều bước, bạn nên biết là mụn, lỗ chân lông to, dầu thừa... chỉ cần da được làm sạch sẽ cải thiện hơn cực kì nhiều, hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại mỹ phẩm đắt tiền khác.

2. Toner wash

3 cách làm sạch da từ Ulzzang Hàn Quốc cho làn da sáng bóng

Đây là một phương pháp làm sạch da hơi lạ một chút nhưng hiệu quả mà nó mang lại lại cực kì tuyệt vời. Bạn chỉ cần cho toner vào nước và vỗ lên mặt trong khoảng 30 giây (từ 15-20 lần vỗ) thay vì thấm vào bông tẩy trang rồi lau. Việc này sẽ giúp da được cung cấp nước tức thì, đồng thời lấy đi hiệu quả các lớp bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Nếu làm thường xuyên, bạn sẽ có một làn da đủ ẩm cực kì mịn màng.

3 cách làm sạch da từ Ulzzang Hàn Quốc cho làn da sáng bóng

Về liều lượng bạn chỉ cần 500ml nước rồi nhỏ tằm 2 muỗng soup toner là được (có thể cho nhiều toner hơn nếu muốn). Bí quyết ở đây là hãy chọn loại toner nào có size to (trên thị trường hiện nay có rất nhiều), điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền hơn rất nhiều đấy.

3. Đắp 2 lần mặt nạ ngay sau khi rửa mặt

3 cách làm sạch da từ Ulzzang Hàn Quốc cho làn da sáng bóng

Phương pháp này nâng cao hơn rất nhiều, tuy cũng nằm trong bước làm sạch nhưng nói nó là bước dưỡng da tiếp theo cũng không sai. Đối với cách làm này, bạn dùng phương pháp double cleansing trước. Sau đó đắp các loại mặt nạ có công dụng tẩy da chết hoặc làm sạch sâu hơn (như các mặt nạ chứa AHA/BHA, các loại mặt nạ bùn hoặc than hoạt tính), sau đó rửa mặt sạch và đắp tiếp mặt nạ có công dụng dưỡng ẩm để cung cấp ngay cho da lượng nước mất đi khi làm sạch sâu. Tiếp theo bạn cứ dưỡng da với các bước tiếp theo trong skincare routine như bình thường của mình là được.

3 cách làm sạch da từ Ulzzang Hàn Quốc cho làn da sáng bóng

Thời gian đắp có ghi trên sản phẩm mà bạn mua và chỉ nên sử dụng phương pháp này tối đa 3 lần một tuần thôi nhé.

4. Chú ý

Mua các loại mỹ phẩm uy tín, có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng. Nhớ xem xét bảng thành phần xem có chất nào mà làn da bản thân không hợp và có thể kích ứng hay không.

3 cách làm sạch da từ Ulzzang Hàn Quốc cho làn da sáng bóng

Chúc bạn mau chóng có được làn da xinh đẹp như ý muốn.

Bạn có thể tham khảo thêm các bước dưỡng da tiếp theo tại bài mang đến làn da thủy tinh chuẩn Hàn cho bạn chỉ với 6 bước đơn giản.

Nguồn tổng hợp

Giá Sữa rửa mặt mới nhất

  1. Mặt Nạ Bùn Non Dưỡng Sáng Da Acnes Baby Mud Mask (100g) giá 97.000₫
  2. Mặt Nạ Bùn Làm Sạch Sâu Giảm Nhờn , Giảm Mụn La Roche-Posay Effaclar Sebo-Controlling Mask giá 589.050₫
  3. Mặt Nạ Bùn Trà Xanh Matcha Laikou Mud Mask giá 38.500₫
  4. Mặt Nạ Bùn Khoáng Laikou Black Pearl Mud Mask giá 250.000₫
  5. Nước Hoa Hồng Làm Sáng Da Loreal White Perfect Moisturising Toner 200ml giá 129.000₫
  6. Nước hoa hồng trà xanh Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner 150ml giá 179.000₫
  7. Nước hoa hồng Paula's Choice Calm Redness Relief Toner 118ml giá 488.430₫
  8. Nước hoa hồng phục hồi độ ẩm Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner 190ml giá 621.000₫
  9. Nước hoa hồng Paula's Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner 190ml giá 488.430₫
  10. Nước hoa hồng chống lão hóa Paula's Choice Resist Weighfless Advanced Repairing Toner 118ml giá 731.000₫
Tags: Sữa rửa mặt , Tẩy da chết , Dưỡng ẩm , Nước Tẩy Trang , Dầu tẩy trang , Tẩy trang , Mặt nạ bùn , Than hoạt tính , Mặt nạ , Toner , Bông tẩy trang , Kem chống nắng , Trang điểm , Mỹ phẩm , Làm đẹp