6 thương hiệu bình thủy điện tốt hiện nay bạn có thể quan tâm

Để đảm bảo luôn có nước nóng sử dụng thì bình thủy điện chính là sự lựa chọn tốt và tiện lợi nhất. Nếu bạn đang quan tâm và co nhu cầu mua thì hãy tham khảo qua bài viết này.

Dưới đây là các thương hiệu bình thủy điện được người dùng tin tưởng và ưa chuộng nhất. Bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn ra được sản phẩm ưa thích nhất bổ sung vào danh mục gia dụng nhà bếp của mình.

1. Bình thủy điện Panasonic

6 thương hiệu bình thủy điện tốt hiện nay bạn có thể quan tâm

Panasonic là một hãng điện máy vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, với các sản phẩm bền và chất lượng luôn không cần phải bàn cãi.

Điểm thu hút của các sản phẩm bình thủy điện đến từ Panasonic chính là thiết kế rất đơn giản và tinh tế, với màu sắc nhu hòa cùng hiệu năng tốt với công suất 700-900W cùng chế độ giữ nhiệt với 4 mức lựa chọn, có thể theo dõi được mực nước và tự động ngừng hoạt động khi nước sôi, ngoài ra còn có chế độ hẹn giờ.

2. Bình thủy điện Zojirushi

6 thương hiệu bình thủy điện tốt hiện nay bạn có thể quan tâm

Giống với Panasonic, Zojirushi cũng là thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản nhưng sản phẩm của hãng lại có thiết kế đa dạng hơn nhiều.

Bình thủy điện của hãng cũng có 3 mức nhiệt để bạn có thể lựa chọn, hiển thị mực nước (có bảng chia), phần chân có khả năng xoay 360 độ và đặc biệt có đến 2 lựa chọn rót nước cho bạn.

3. Bình thủy điện Toshiba

6 thương hiệu bình thủy điện tốt hiện nay bạn có thể quan tâm

Toshiba cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng lại có ít mẫu lựa chọn hơn hai người bạn phía trên của mình.

Ưu điểm của sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba là có thiết kế an toàn, dễ sử dụng, có khung hiển thị mực nước rất dễ dàng theo dõi.

4. Bình thủy điện Sharp

6 thương hiệu bình thủy điện tốt hiện nay bạn có thể quan tâm

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn về kích thước hơn, nhất là các mẫu có dung tích nhỏ khi mua bình thủy điện thì hãy tìm đến thương hiệu Sharp. Hãng có các dòng bình dung tích tương đối nhỏ như 1.8 lít, 1.9 lít,...

Điểm cộng của các sản phẩm đến từ hãng là có thiết kế nhỏ gọn thông minh, công suất nhỏ, dễ sử dụng và có 2 chức năng rót nước để bạn lựa chọn.

5. Bình thủy điện Tiger

6 thương hiệu bình thủy điện tốt hiện nay bạn có thể quan tâm

Tiger là thương hiệu bình thủy điện đã khá có danh tiếng trong thị trường với các sản phẩm có thiết kế đa dạng, nhiều mức dung tích và giá thành cho khách hàng lựa chọn.

Đặc điểm của bình thủy điện đến từ thương hiệu này chính là chất liệu tốt, thiết kế nhỏ gọn thông minh, công suất nhỏ.

6. Bình thủy điện Comet

6 thương hiệu bình thủy điện tốt hiện nay bạn có thể quan tâm

Comet là thượng hiệu luôn được biết đến với các sản phẩm có giá thành rất phải chăng, trong đó có bình thủy điện (trong tầm giá từ 500 - 1 triệu VNĐ).

Đặc điểm bình của hãng chính là có thiết kế gọn nhẹ tương đối đơn giản, công suất lớn, bền và có hiển thị mực nước giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

Bên cạnh các thương hiệu nêu trên, trên thị trường còn rất nhiều thương hiệu bình thủy điện khác cho bạn lựa chọn như Sunhouse, Fujika, Cuckoo, Korea King, Gali, Smartcook, Khaluck.Home, Saiko, Elmich, Pensonic, Sanaky, Katomo, Blacker, Asanzo, Misoco, Osaka, Carlmann, Apechome, Honey’s, Shimono…

Tùy theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính mà bạn có thể chọn ra thương hiệu bình thủy điện phù hợp với mình nhất.

Nguồn tổng hợp

Giá Bình thủy điện Panasonic mới nhất

  1. Bình thủy/Phích điện Saiko AP-302T giá 850.000₫
  2. Bình thủy điện Fujika FJ-2.8L giá 890.000₫
  3. Bình thủy điện ASANZO HP-3615 3.6L giá 595.000₫
  4. Bình thủy điện ZOJIRUSHI ZOBT-CD-LCQ50 5L giá 3.499.000₫
  5. Bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CD-JUQ30 3L giá 4.790.000₫
  6. Bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CD-QAQ40 4L giá 4.199.000₫
  7. Bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CV-CSQ30-CL 3L giá 3.390.000₫
  8. Bình Thủy Điện Zojirushi CV-DSQ40 4L giá 4.849.000₫
  9. Bình thủy điện Cuckoo CWP-253G 2.5L giá 1.316.000₫
  10. Bình thủy điện Cuckoo CWP-333G 3.5L giá 1.240.000₫
Tags: Bình thủy điện Panasonic , Bình thủy điện Zojirushi , Bình thủy điện Toshiba , Bình thủy điện Sharp , Bình thủy điện Tiger , Bình thủy điện Comet , Bình thủy điện Sunhouse , Bình thủy điện Fujika , Bình thủy điện Cuckoo , Bình thủy điện Saiko , Bình thủy điện Sanaky , Bình thủy điện Osaka , Bình thủy điện Korea King , Bình thủy điện Elmich , Bình thủy điện Asanzo , Bình thủy điện , Gia dụng nhà bếp