Chanel điểm 10 hoàn hảo cho làn da phái đẹp

Cứ hai phụ nữ sẽ có một người có làn da nhạy cảm. Không chỉ xuất phát từ yếu tố di truyền, những tiết lộ mới của nhà Chanel Beauty sẽ giúp bạn gỡ rối khúc mắc này một cách đầy thuyết phục.

Mỗi người trong chúng ta ít nhiều đều từng trải qua những giai đoạn da nhạy cảm vài lần trong đời. Ửng đỏ, ngứa, da nóng rát, châm chích và khô. Nếu những triệu chứng này xuất hiện ở mức "thường xuyên", làn da bạn là nhạy cảm bẩm sinh; còn khi chúng xảy ra thi thoảng, vào một thời điểm nào đó, đấy là nhạy cảm nhất thời. Và trong những ngày đấy, làn da hầu như phản kháng và chống đối lại hầu hết các sản phẩm chăm da bạn thường dùng. Song bạn không cần thiết ngưng chăm sóc da với mỹ phẩm. Lời khuyên từ chuyên gia của F Fashion: "tập trung vào việc chăm sóc đúng cách và chọn dùng dòng dưỡng làm dịu làn da".

Chanel điểm 10 hoàn hảo cho làn da phái đẹp

Với những ngày này, hãy rửa mặt với những loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng hoặc dạng dầu để không lấy đi lượng dầu tự nhiên trên làn da. Bởi vì làn da càng khô, chúng càng dễ bị kích ứng. Dùng tay masage thay cho dụng cụ rửa mặt. Ngoài ra, hạn chế tối đa tẩy tế bào chết hay dùng rửa mặt dạng hạt, hay thử nghiệm một món mỹ phẩm mới. Bên cạnh đó, một trong những cách yêu chiều làn da những ngày "khó ở" ấy thì La Solution 10, loại sữa dưỡng làm dịu, giảm căng thẳng là giải pháp hoàn hảo vừa được Chanel mang đến cho phái dẹp.

Bí quyết của món kem dưỡng mặt điểm 10 này nằm ở công thức bao gồm 10 loại nguyên liệu tinh túy. Hầu như các sản phẩm làm đẹp khác đều làm từ 25 đến 40 thành phần. Trong khi đó, Chanel tin rằng sự tối giản sẽ mang đến hiệu ứng tốt nhất, đặc biệt với làn da nhạy cảm.

Tối giản và hoàn hảo

Khi nói về làn da nhạy cảm thì tiêu chí "ít mà Nhiều" là quan trọng nhất. Đấy là lý do nhà Chanel chọn kết hợp 10 nguyên liệu trong công thức kem dưỡng độc đáo. Phải qua 117 công thức thử nghiệm, các nhà nghiên cứu của Chanel mới tìm thấy phiên bản cân bằng hoàn hảo theo đúng tiêu chí, lý tưởng và dễ chịu nhất ngay từ sự tiếp xúc đầu tiên.

Tâm điểm của công thức là sức mạnh nhân ba của loại trà trắng quý hiếm. Từ những búp trà tươi nhất, viện nghiên cứu Chanel đã chiết xuất được hoạt chất chưa từng có, rất giàu theanin và polythenol. Hoạt chất trà bạc kim giúp khôi phục lại sự nhạy bén cho làn da bằng việc điều hòa lượng nhân tố thần kinh được sản sinh, bảo vệ làn da khỏi sự căng thẳng gây oxy hóa bằng cách chống những gốc tự do và củng cố lớp bảo vệ làn da bằng cách kích hoạt 3 loại protein cần thiết cho quá trình phân hóa tế bào sừng.

Ban đầu các nhà nghiên cứu sử dụng trà xanh làm nguyên liệu chính cho dòng sản phẩm này, song đại diện Chanel cho biết trà xanh không phải là nguyên liệu có lượng chất oxy hóa cao nhất.Vì thế, nguyên liệu chính của dòng này được chọn từ trà trắng bạc kim quý giá - một điểm nhấn hoàn hảo của La Solution 10.

Không chỉ đơn thuần là giải pháp cho làn da nhạy cảm tự nhiên hay tức thời, La Solution 10 còn có thể trở thành món kem dưỡng mặt thân thiện và hữu ích nhất với phụ nữ trong suốt 365 ngày bởi khả năng chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi những kích ứng từ môi trường. Cùng khám phá 10 lý do bạn sẽ xiêu lòng yêu với lọ kem giản đơn mà tinh tế này.

Hiểu về làn da nhạy cảm

Với 20 năm nghiên cứu, nhà Chanel đúc kết ba nguyên nhân chính của làn da nhạy cảm: căng thẳng do oxy hóa, làn da bị tổn thương và căng thẳng trong tế bào sừng. Khi kết hợp lại, chúng sẽ dẫn đến việc sản sinh quá nhiều những nhân tố dinh dưỡng thần kinh NGF: Nhân tố thần kinh tăng trưởng, các nhân tố này có khả năng kích thích các sợi thần kinh và khiến cho mức độ nhạy cảm của làn da tăng lên La Solution 10 chứa những dưỡng chất làm dịu tức thì, điều chỉnh làn da nhạy cảm trở về trạng thái cân bằng khỏe mạnh, khôi phục độ đàn hồi.

Chanel điểm 10 hoàn hảo cho làn da phái đẹp

Lý do bạn muốn dùng mỹ phẩm Chanel La Solution 10

1. Vì tôi có làn da nhạy cảm

2. Vì làn da tôi dễ bị tác động bởi những thay đổi của thời tiết

3. Hay bởi ô nhiễm môi trường

4. Và sự mệt mỏi sau những chuyến bay dài

5. Làn da của tôi không bao giờ hoàn hảo như ý và hay mẩn đỏ, thô ráp

6. Yêu thích sản phẩm có chất chống oxy hóa cao

7. Công thức đặc biệt với 10 thành phần không gây kích ứng cho da

8. Giúp dưỡng ẩm, xoa dịu, giải tỏa căng thẳng và bảo vệ làn da nhạy cảm

9. Tôi có thể bị stress nhưng giờ sẽ không lo ngại đến làn da của mình

10. Giờ tôi cũng có một làn da tuyệt đẹp

Nguồn tổng hợp

Giá La Solution 10 mới nhất

  1. Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới - Coco Chanel giá 52.643₫
  2. Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau de Toilette 100ml giá 1.450.000₫
  3. Nước hoa Nam Chanel Bleu Eau De Toilette giá 1.800.000₫
  4. Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum 100ml giá 1.690.000₫
  5. Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Tendre Eau De Toilette giá 1.460.000₫
  6. Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel Eau de Parfum 100ml giá 2.950.000₫
  7. Tuyển Tập Truyện Tranh Danh Nhân Thế Giới - Những Thiết Kế Sáng Tạo Của Chanel giá 38.000₫
  8. Hãy Gọi Tên Tôi giá 126.750₫
  9. Nước Hoa Nữ Chanel Coco Noir EDP 100ml giá 1.790.000₫
  10. Hạt chia Mỹ Omega Chia giá 595.000₫
Tags: La Solution 10 , Kem dưỡng da Chanel , Kem dưỡng da , Mỹ phẩm Chanel , Sữa rửa mặt , Mỹ phẩm , Chanel