4 chiếc điện thoại di động không theo xu hướng tai thỏ tuyệt vời nhất

Không theo xu hướng thiết kế tai thỏ đang hot nhưng 4 chiếc điện thoại dưới đây vẫn lọt vào danh sách những chiếc điện thoại tốt nhất do Android Authority bình chọn.

Tuy thiết kế notch tai thỏ giúp tạo ra một màn hình lớn với kích thước được tối ưu nhất nhưng lại không được người dùng hoàn toàn hưởng ứng. Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế này làm tổng thể chiếc điện thoại di động trở nên không hài hòa và có cảm giác dư thừa.

Mặc dù đã có lời giải thích chính thức rằng phần tai tỏ này không có nhiệm vụ làm thiết bị trở nên đẹp hơn, nhiệm vụ chính của nó là chứa phần camera cảm biến để có thể tăng diện tích màn hình và cũng là cách có thể giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất nhưng vẫn có vô số lời phàn nàn không hài lòng về sự có mặt của chi tiết này.

Nếu bạn thuộc danh sách người không thích tai thỏ nhưng vẫn muốn có màn hình lớn và các tính năng kèm theo không hề thua kém thì hãy cùng xem qua top 4 thiết bị được đánh giá cao nhất dưới đây.

1. Galaxy S9+

4 chiếc điện thoại di động không theo xu hướng tai thỏ tuyệt vời nhất

Đại diện đầu tiên chính là sản phẩm đến từ thương hiệu điện thoại Samsung, Galaxy S9+ với màn hình có kích thước 6.2 inch, độ phân giải 2K+ và nền Super AMOLED mang đến cho chiếc điện thoại này chất lượng hiển thị tốt nhất, độ sáng cao, màu sắc hiển thị rực rỡ chân thật cùng tính năng lọc ánh sáng xanh giúp màn hình thân thiện hơn với mắt khi sử dụng vào ban đêm.

Bên cạnh đó, các chi tiết còn lại của Galaxy S9+ cũng tuyệt đối làm bạn hài lòng với thiết kế màn hình tràn viền mang lại vẻ cao cấp, sang trọng. Hệ thống camera kép cho phép thay đổi khẩu độ phù hợp với nhiều yêu cầu chụp ảnh trong những điều kiện ánh sáng khác nhau. Cùng với đó là cấu hình ấn tượng cho hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và giữ lại cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

2. Google Pixel 2 XL

4 chiếc điện thoại di động không theo xu hướng tai thỏ tuyệt vời nhất

Đại diện tiếp theo chính là Google Pixel 2 XL, là một trong số ít những chiếc điện thoại di động còn trang bị hệ thống loa ở phía trước, trong khi hầu hết hiện nay đều thay đổi vị trí loa xuống cạnh dưới. Điều này mang tới trải nghiệm âm thanh tốt hơn rất nhiều khi xem phim, nghe nhạc, chơi game.

Đến từ nơi xuất phát của hệ điều hành Android nên điều hiển nhiên Google Pixel 2 XL sẽ được trang bị Android gốc và được hỗ trợ cập nhật phần mềm mới trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, dù không có hệ thống camera kép nhưng chất lượng chụp ảnh của chiếc điện thoại này cũng được đánh giá rất cao.

3. BlackBerry KEY2

4 chiếc điện thoại di động không theo xu hướng tai thỏ tuyệt vời nhất

Thương hiệu điện thoại BlackBerry luôn có một vị trí trong lòng người dùng vì thiết kế còn giữ lại bàn phím và mang nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại rất đặc trưng. Thiết bị được nói đến ở đây là chiếc điện thoại mới nhất vừa được ra mắt không lâu: BlackBerry KEY2. Máy được trang bị hệ điều hành Android mượt mà và luôn đảm bảo được độ bảo mật cao cho người dùng. Bên cạnh đó, máy cho thời lượng sử dụng pin cũng cực kì ấn tượng.

Điều hiển nhiên cả về thiết kế, giao diện điện thoại và mức giá đều cho thấy BlackBerry KEY2 không phải được sinh ra để phù hợp với đa phần thị hiếu của người dùng. Nhưng có thể chắc chắn một điều, đây là chiếc điện thoại có hiệu suất tốt, jack cắm tai nghe (chi tiết bị nhiều nhà sản xuất loại bỏ), bộ nhớ có thể mở rộng và đặc biệt là bàn phím vật lý chất lượng.

4. Motorola Moto G6

4 chiếc điện thoại di động không theo xu hướng tai thỏ tuyệt vời nhất

Đến từ thương hiệu điện thoại Motorola, Moto G6 giống với những người anh cùng nhà với mình là điều được trang bị tính năng Moto Display giúp theo dõi thông tin trên màn hình mà không cần mở máy.

Được trang bị màn hình kich thước 5.7 inch, độ phân giải Full HD+, chip xử lý Snapdragon 450, hệ thống camera kép có độ phân giải lần lượt là 12MP và 5MP, camera trước hỗ trợ đèn flash và cả tính năng chống thấm nước cùng mức giá khá ổn với 250 USD. Nếu bạn có hầu bao tương đối thì Moto G6 chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Nguồn tổng hợp

Giá Galaxy S9+ mới nhất

  1. BlackBerry 9900 giá 1.300.000₫
  2. Samsung Galaxy Note 3 N9000 giá 1.650.000₫
  3. Samsung Galaxy A7 A720F 2017 giá 499.000₫
  4. Samsung Galaxy Note Fan Edition giá 3.899.000₫
  5. Samsung Galaxy A6 Plus A605 (2018) giá 2.799.000₫
  6. Samsung Galaxy J6 J600 giá 598.000₫
  7. Samsung Galaxy J4 giá 393.000₫
  8. Samsung Galaxy J8 J810 giá 699.000₫
  9. Samsung Galaxy Note 9 128GB/6GB giá 17.000.000₫
  10. Samsung Galaxy J4 Plus giá 2.200.000₫
Tags: Galaxy S9+ , BlackBerry Key2 , Moto G6 , Google Pixel 2 XL , Điện thoại Samsung , Điện thoại Blackberry , Điện thoại Motorola , Điện thoại di động