Nên chọn sản phẩm nào nếu lần đầu tiên sử dụng smartphone của Apple?

Có thể thấy sự cạnh tranh của hai hệ điều hành Android và Appke là vô cùng khốc liệt khi cả hai đều có những điểm mạnh và lượng fan trung thành riêng. Nếu lần đầu tiên sử dụng iOS có thể bạn sẽ bối rối vì không biết nên chọn dòng sản phẩm iPhone nào.

Có thể thấy, Apple đã không ngừng cải tiến và phát triển thêm rất nhiều dòng điện thoại mới cho các sản phẩm iPhone của mình, người dùng hiện nay có thể lựa chọn từ dòng iPhone SE đến dòng iPhone X mới nhất hiện tại tùy theo sở thích và điều kiện tài chính bản thân.

Điểm đặc biệt và cũng là rào cản của nhiều người dùng muốn trải nghiệm các sản phẩm của hãng chính là Apple luôn giữ nguyên chiến lược định giá cao khiến hầu hết những chiếc điện thoại di động ra mắt đều ở phân khúc cao cấp. Điều này cũng là nguyên nhân khiến những model cũ được đa số người dùng ưa chuộng hơn flagship mới được ra mắt.

Hãy cùng xem qua những tóm tắt về điểm mạnh của các dòng iPhone để có thể chọn được cho mifnht hiết bị ưng ý nhất nhé.

Nên chọn sản phẩm nào nếu lần đầu tiên sử dụng smartphone của Apple?

1. iPhone SE

Nên chọn sản phẩm nào nếu lần đầu tiên sử dụng smartphone của Apple?

Đây là sản phẩm mang đậm âm hưởng thiết kế của iPhone 5s với màn hình kích thước chỉ 4 inch nhưng lại mang trong mình cấu hình của iPhone 6S trừ công nghệ 3D Touch. Camera của máy cũng tương đối ổn, là một sự lựa chọn cho người dùng thích sử dụng những chiếc smartphone nhỏ gọn.

2. iPhone 6s và 6s Plus

Nên chọn sản phẩm nào nếu lần đầu tiên sử dụng smartphone của Apple?

Có thể nói iPhone 6s6s Plus là hai phiên bản mới của Apple còn giữ lại jack tai nghe 3.5 mm.

Cả hai đều được trang bị công nghệ 3D Touch và nút home cảm ứng Taptic Engine giúp cảm nhận lực bấm của người dùng để đưa ra các phản hồi khác nhau. Người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ các phần mềm của Apple từ phiên bản này trở đi. Riêng 6s Plus còn được trang bị công nghệ chống rung quang học nhằm hỗ trợ tốt hơn cho camera trong việc quay video.

3. iPhone 7 và 7 Plus

Nên chọn sản phẩm nào nếu lần đầu tiên sử dụng smartphone của Apple?

Điểm đáng chú ý của hai phiên bản iPhone 7 và 7 Plus chính là phần camera được trang bị công nghệ chống rung quang học, riêng 7 Plus còn có ống kính tele (trong cụm camera kép) phục vụ cho việc chụp ảnh ở chế độ chân dung.

Đây cũng là hai phiên bản mới gần đây nhất của Apple được thiết kế lớp vỏ kim loại và loa âm thanh cùng khả năng chống nước. Hai thiết bị đều được trang bị nút Home cảm ứng nhưng điểm đáng tiếc chính là phần jack cắm tai nghe 3.5mm đã bị Apple loại bỏ.

4. iPhone 8 và 8 Plus

Nên chọn sản phẩm nào nếu lần đầu tiên sử dụng smartphone của Apple?

iPhone 88 Plus được Apple thiết kế phần mặt lưng bằng kính cùng công nghệ sạc không dây và camera được nâng cấp mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài sang trọng - bắt mắt, tiệm lợi trong việc sử dụng cùng chất lượng ảnh chụp tốt hơn rất nhiều, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Có thể nói hai phiên bản này kế thừa hết các điểm mạnh của thế hệ trước đồng thời kết hợp trang bị phần cứng mới nhất.

5. iPhone X

Nên chọn sản phẩm nào nếu lần đầu tiên sử dụng smartphone của Apple?

Có thể nói iPhone X là sự đổi mới hoàn toàn so với các thế hệ tiền nhiệm. Là thiết bị đầu tiên sở hữu thiết kế mới của Apple với công nghệ màn hình full viền cùng phần notch tai thỏ. Bên cạnh đó là công nghệ Face ID được phát triển thay thế cho Touch ID và nút Home cũng được Apple hoàn toàn loại bỏ trên sản phẩm này.

Mong rằng những tóm tắt điểm manh chủ yếu trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Chúc bạn có được một chiếc iPhone hoàn toàn ưng ý.

Nguồn tổng hợp

Giá iPhone 6s mới nhất

  1. iPhone Xr 64GB giá 12.590.000₫
  2. Apple Iphone XR 128GB giá 13.490.000₫
  3. Apple iPhone 11 128GB giá 11.590.000₫
  4. Apple iPhone 11 256GB giá 18.090.000₫
  5. Apple iPhone 11 64GB giá 9.990.000₫
  6. iPhone SE 2020 256GB giá 17.990.000₫
  7. iPhone SE 2020 64GB giá 10.950.000₫
  8. Bút cảm ứng Apple Pencil 2 MU8F2 giá 2.590.000₫
  9. Bút cảm ứng Apple Pencil dành cho iPad Pro MK0C2 giá 2.190.000₫
  10. iPhone 12 128GB giá 17.010.000₫
Tags: iPhone 6s , iPhone 6s+ , iPhone 7 , iPhone 7+ , iPhone 8 , iPhone 8+ , iPhone X , iPhone 5S , iPhone SE , iPhone , Điện thoại Apple , Điện thoại di động